Friday 10 January 2020

అమ్మ త్యాగం

రాత్రి 9 అయింది. నితిన్ విస్కీ బాటల్ ఓపన్ చేసాడు. మందు కొట్టడం స్టార్ట్ చేసాదు. 10అయింది. నితిన్ అమ్మ సులేఖ టీవీ చూస్తూ ఉంది. కొడుకు ఇంకా భోజనానికి రాలేదు."ఏరా నితిన్ భోజనానికి రా" అంది సులేఖ.
"నువ్వు తిను అమ్మ నేను తరువాత తింటాను" అన్నాడు నితిన్.

సులేఖ కొడుకు దగ్గరకు వెళ్లింది.

ఎదురుగా ఉన్న కుర్చీలో కూర్చుంది. సులేఖకు నితిన్ ఒక్కడె కొడుకు మొగుడు పోయినప్పటినుండి గారాబంగా పెంచింది. ఉండటానికి ఇల్లు ఉంది. భర్త పెన్షన్ వస్తుంది. నితిన్ MCA చేసి software engineer గా పని చేస్తున్నాడు. 30 వేల జీతం. తనతో పనిచేసే అమ్మాయి సరితను ప్రేమించాడు. సరిత కూడా నితిన్ నుప్రేమించింది. వారిప్రేమాయణం ఒక సంవత్సరం సాగింది. ముద్దులు పెట్టుకోడం, పిసుక్కోడం దాకా వచ్చాయి ఇంతలో ఏమయిందో సరితకు వేరే సంబంధం fix అయింది. అమెరికా కుర్రాడు. ఉద్యోగం మానేసింది. సరిత నితిన్ ను మరిచిపోయిందేమో తెల్యదు కాని నితిన్ మాత్రం సరితను మరిచి పోలేక పోతున్నాడు. అప్పటి దాకా occasional ఉన్న మందు అలవాటు గా మారింది. సరితను మరిచి పోవ డానికి అని మనసుకు సర్ది చెప్పుకుంటున్నాడు.
"ఏరా కష్టాలు మరిచిపోడానికి మందు కొట్టాలా?" అంది సులేఖ.

"మరేం చెయ్యమంటావు" అన్నాడు నితిన్.

"కష్టాలు మరిచిపోడానికి మందే పరిషారం ఐతే మీ నాన్న పోయినపుడు నేనుపొందిన దుఖానికి రోజుకు రెండు బాటిల్స్ ఖాళీ చెయ్యాల్సి వచ్చేది" అంది సులేఖ.
"నీ సంగతి వేరమ్మా" అన్నాడు.
"నువ్వు ఒక సంవ్త్సరంప్రేమించావు. నేను మీ నాన్న 25 ఏళ్లు కాపురం చేసాము. మరి ఆయన సడంగా accident లో పోతే నేను ఎంత బాధ పడ్డాను చెప్పు"
నితిన్ అమ్మకళ్లలోకి చూడ లేక తల దించుకున్నాడు.
"నువ్వు మానకపోతే నాకుపొయ్యి నీతో పాటు నేనూ తాగుతాను" అంది అమ్మ.
నితిన్ చివ్వున తల ఎత్తాడు. "సారీ అమ్మా. ఇదే లాస్ట్. ఆపేస్తాను. లేక పోతే నిద్ర పట్టదమ్మా" అన్నాడు.

"నువ్వు తాగడం ఆపు. తాగకుండా నిద్ర పట్టె మార్గం నేను చూపిస్తాను" అంది అమ్మ.

"నాకు లాలి పాట పాడ తావా" అన్నాడు నితిన్ నవ్వుతూ.

"కాదు కానీ, నువ్వు మాత్రం హాయిగా నిద్ర పోతావు" అంది అమ్మ.

"అమ్మా అమ్మా అదేమిటొ చెప్పవా" అన్నాడు నితిన్.

"నెను నీ అమ్మనురా కన్నా. నీకు 8 ఏళ్లు వచ్చే దాకా నా దగ్గర పాలు తాగావు గుర్తుందా" అంది అమ్మ.

"ఏమొ అమ్మ గుర్తు లేదు. కాని ఇప్పుడు నాకు నీ పాలు వద్దే. ఈ విస్కీ చాలు" అన్నాడు నితిన్.

"సరే నీ ఇష్టం" అంటూ సులేఖ తన బుజం మీద చీర పమిటకు, జాకెట్ కు ఉన్న పిన్ తీసింది. పమిట జరిపోయింది. సులేఖ సళ్లు జాకెట్ లోనుండి నిక్క్ అపొడుచుకొని నితిన్ కళ్లలోకి గుచ్చుకున్నట్టు కనపడుతున్నాయి. సులేఖ తన చీర కుచ్చిళ్లు మెల్లి మెల్లిగా లాగేసింది. చీర మొత్తం కింద పడింది. ఇప్పుదు సులేఖ జాకెట్ లంగా తో కొడుకు ముందునిలబడి ఉంది. ఎంత వద్దనుకున్నా నితిన్ అమ్మ సళ్ల వంక, లంగాలో నుండి కనిపించే తొడల వంక చూడకుండా ఉండలేకపోతున్నాడు. పైగా విస్కీ మత్తు లో కళ్ల ముందు కన్న తల్లి సౄంగార దేవతలాగా కనపడ సాగింది.

"ఏరా తాగటం మానేస్తావా లేక నన్ను ఇంకా ముదుకు వెళ్లమంటావా అంది సులేఖ తన జాకెట్ హుక్స్ మీద చెయ్యి వేసి. సులేఖ తన కొడుకు వైపు చిలిపిగా చూస్తూ ఉంది.

నితిన్ కు ఏమి చెప్పాలో తోచడం లేదు. మరొక పక్క అమ్మను జాకెట్ లంగాలో చూస్తుంటే తన మొడ్డ బాగా లేచింది. పైగా విస్కీ లోపల పని చేస్తూ ఉంది. నాలుకతో పెదాలను తడుపుకుంటున్నాడు. సులేఖ ఒక అడుగు ముందుకు వేసింది. కొడుకు ముందు మోకాళ్ల మీద కూర్చుంది. కొడుకు తొడల మీద తన చెయ్యి వేసింది. కొదు తొడ మీద తన చేత్తో నిమురుతూ "నా ఒంటి మీద జాకెట్ లంగా మాత్రం ఉన్నాయి. నీ ఇష్టం.

అవికూడా తీసెయ్య మంటావా లేక తాగడం మానతావా" అంది అమ్మ సులేఖ. అమ్మను బట్టలు లేకుండా చూస్తే ఎలా ఉంటుందో తల్చుకుంటేనే ఒళ్లంతా వేడెక్కి పోయింది. సులేఖ కూడా తన చేత్తొ నిటిన్ తొడలను నిమురుతూ "ఒరేయి విస్కీ లో ఏముందిరా మత్తు. నన్ను చూడు ఎంత అందంగా ఉన్నానో. బట్టలన్నీ తీసేస్తే ఇంకా అందంగా ఉంటాను. ఆ విసీ తాగడం మానెయ్యి. మనం ఇద్దరం సెక్స్ చేసుకుందాము. అంతకన్నా ఎక్కువ కిక్ ఇస్తుంది.మత్తుగా ఉంటుంది. నీ ఆరొగ్యం బాగుంటుంది. నన్న్ దెంగుతూ ఆ పిల్లను మరిచిపోరా. నీకు వేరే అమ్మయిని చూచి పెళ్లి చేస్తాను" అంది సులేఖ.
"అమ్మా అమ్మ అది పాపంకాదా అమ్మా" అన్నాడు నితిన్.

"ఒరేయి నీ కన్న నాకు ఏదీ ఎక్కువ కాదురా. అది పాపమో పుణ్యమో నాకు తెలియదు. నువ్వు సంతోషంగా ఉండాలి. ఈ అలవాటు మానుకోవాలి. దాని కోసం నేను ఏమైనా చేస్తాను" అంది అమ్మ సులేఖ ముందుకు ఒంగి బాగా లేచిన కొడుకు మొడ్డ మీద తన ముక్కుతో అటు ఇటూ రాస్తూ.. నితిన్ పాంట్ లో నుండి బాగా ఎత్తుగా కనపడుతూ ఉంది. సులేఖ తన2 చేతులను ఎత్తుగా ఉన్న కొడుకు మొడ్డ మీద పెట్టి నిమురుతూ ఉంది. అబ్బా ఇస్స్స్ ఉమ్మ్ అంటూ నితిన్ తల వెనక్కు వాల్చాడు. నిటిన్ మొడ్డ స్టీల్ రాడ్ లా గట్టి గా ఉంది. సులేఖ కొడుకు మొడ్డను పిండుతూ ఉంది.

"ఏరా నీకు ఎలా ఇష్టం. నేను నీ పాంట్ విప్పేదా. లేక నువ్వే విప్పుకుంతావా. ఆ మాట అన్నదే కాని కొడుకు జవాబు కోసం ఆగ లేదు. తన చేతిని కొడుకు పాంట్ జిప్ మీదికి పోనిచ్చింది. కాని నితిన్ లో చలనం లేదు. "ఏరా నేను ఇన్ని చేస్తున్నా. నీలో చలనం లేదా. నువ్వు మగాడివి కావా. ఆ విస్కీ తాగడం తప్ప నీకు వేరే ఏమీ తెలియదా" అంటూ కొడుకు చేతులను తీసుకొని తన సళ్లమీద వేసుకుంది సులేఖ. నితిన్ చేతి వేళ్లు వణుకుతున్నాయి. అమ్మ సళ్ల మీద తన చేతులు పాకుతుంటె కొంచెం బెరుకు తగ్గింది. అమ్మ సన్ను మీద తన చేతిని బోర్లించి గట్టిగా అదిమాడు. సులేఖ కళ్లు మూసుకొని ఇస్స్స్ మంటూ మూలిగింది. ఎన్నళ్ల తరువాతనో ఒక మగాడి చేతులు తన సళ్ల మీద పెడ్డాయి. అదీ తన భర్తకు ప్రతిరూపమైన తన కొడుకు చేతులు. ఈ భవనే సులేఖలో మత్తుగా కదిలింది.

"చూడు బాబూ అమ్మ సళ్లు అని సుతారంగా పిసకనక్కర లేదు. నీ ఇష్టం వచ్చినట్టు నలిపెయ్యి" అంది సులేఖ.

"అమ్మ ఏమిటా ఇలా తనను రెచ్చ గొడుతోంది అని ఆశ్చర్యపోయాడు నితిన్. ఈ సందడిలో విసీ తాగడం మర్చిపోయాడు. అమ్మ ధ్యాసలో పడ్డాడు. అదే సులేఖకు కావాల్సింది. టీ పాయి మీద ఉన్న విస్కీ బాటిల్ గ్లాస్ కింద పెట్టింది. నితిన్ తన చేతి వేళ్లను అమ్మ వేసుకున్న టైట్ బ్లౌస్ లోకి పోనిచ్చాడు. అమ్మ బ్రా వేసుకుంది. బ్రా మీదుగా అమ్మ సన్ను ముచికలను నొక్కుతున్నాడు. ఇంతలో సులేఖ కొడుకు వేసుకున్న పాంట్ ను కిందికి లాగేసింది. లోపల ఉన్న అండర్ వేర్ లో కొడుకు మొడ్డ బాగా నిగిది ఉంది. నితిన్ ఒక్క సారి పెద్దగా మూలిగాడు ఎందుకంటె వాడి అమ్మ తన చేత్తో కొడుకు మొడ్డను గట్టిగా పట్టుకుంది. ముదుకు వెనక్కు ఊపుతూ ఉంది. "నితిన్" అంది సులేఖ వాడి చెవిలో రహస్యంగా. "ఏంటమ్మా" అన్నాడు నితిన్. "ఇప్పటి దాకా నువ్వు నీ మొడ్డను నాకు ఎందుకు చూపించలేదురా కన్నా" అంది వాడి చెవి కొరుకుతూ.

"అమ్మా అమ్మా ఇదే ప్రశ్న నేను నిన్ను అడుగుదాము అని అనుకుంటున్నాను అమ్మా" అన్నాడు నితిన్.

"చీ ఫో పాడు పిల్లాడా. అమ్మను అలా అడగొచ్చా" అంది ముద్దు ముద్దుగా వాడి బుగ్గ మీద చిన్నగా కొడుతూ. నితిన్ తన చేతులు అమ్మ వీపు చుట్టూ పోనిచ్చి అమ్మ వేసుకున్న జాకెట్ హుక్స్ తెంచేసాడు. పనిలోపనిగా బ్రా హుక్ కూడా విప్పాడు. అమ్మ వేసుకున్న జాకెట్ బ్రా ఒకేసారి కింద పడ్డాయి. బాగా బలిసిన అమ్మ సళ్లు నితిన్ కళ్ల ముందు కదలాడాయి. నితిన్ తన రెండు చేతులతో అమ్మ రెండు సళ్లు పట్టుకొని పిసుకుతున్నాడు.

"అమ్మా అమ్మా నేను చీకనా" అన్నాదు నితిన్ అమ్మ మొహంలోకి చూస్తూ.

"ఏమిట్రా చీకేది" అంది అమ్మ కొంటెగా తలాడిస్తూ.

"అమ్మా అమ్మా నీ నీ " అంటూ అమ్మ సళ్ల వైపు చూసాడు.

"నా సళ్లు చీకుతావా" అంది సులేఖ.

"అవును" అన్నాడు నితిన్.

"నీ ఇష్టం వచ్చినట్టు చీకు" కాని ముందు దీని సంగతి చూడనీ అంటూ సులేఖ కొడుకు మొడ్డను పట్టుకొని తన నోట్లో పెట్టుకొని చప్పరిస్తూ ఉంది.

అమ్మ తన మొడ్డను నోటి నిండా పెట్టుకొని చీకుతుంటె నితిన్ కు గాలిలో తేలిపోతున్నట్టు ఉంది. ఎప్పుడూ ఒంటరిగా పెద్ద మనిషి తరహాలో ఉండె అమ్మలొ ఇంత చిలిపిదనం, ఇంత కోరిక ఉన్నాయా అని ఆశ్చర్య పోయాడు. సులేఖ కూడా పెరిగిపోతున్న కొడుకు మొడ్డను తనకు ఇష్టమైన icecandy చీకినట్టు చీకుతూ ఉంది. "అమ్మా అమ్మ నీ నోట్లో నా మొడ్డ రసం పొయ్యడం బాగోదు. నువ్వు బత్తలనీ విప్పదీసి కింద పదుకో అమ్మా" అన్నాడు నితిన్. సులేఖ కూడా వెంటనే కొడుకు మొడ్డను నోట్లో నుండి బయటకు తీసింది. అలాగే వెనక్కు వాలింది. రెండు చేతులతో తన లంగాను నడుము దాకా పైకి ఎత్తుకొంది. సులేఖ తెల్లని తొడలు కనపడుతున్నాయి. లోపల బ్లూ పాంటీ ఉంది. తన చేతిని పాంటీ లోకి దోపి కిందికి లాగుతూ కొడుకు వైపు చూసింది . నితిన్ లో బెరుకు పోయింది. నితిన్ వెళ్లి అమ్మ తొడల మధ్య కూర్చున్నాడు. తన మొహాన్ని అమ్మ తొడల మధ్య పంటీ మీద పెట్టి అదిమాడు. "అదీ అలా ఉండాలి మగాడంటే" అంది సులేఖ కొడుకు తల మీద చెయ్యి వేసి నిమురుతూ. నితిన్ అమ్మ తొడల మధ్య మొహం పెట్టి నైలాన్ పాంటీ మీద నుండి అమ్మ పూకు నాకుతున్నాడు. కొడుకు తన పూకు మీద ముద్దులు పెడుతూ నాకుతుంటె సులేఖ కొడుకు వేసుకున్న టీ షర్ట్ పైకి లాగింది. కండలు తిరిగిన కొడుకు శరీరం చూసి మురిసిపోయింది. అప్యాయంగా కొడుకు గుండెల మీద నిమిరింది. "నా బంగారు కొండ. మొడ్డ గల మగాడయ్యాడు" అని ఆనంద పడింది సులేఖ. "అమ్మా అమ్మా ఈ పాంటీ అడ్డంగా ఉందమ్మ తీసెయ్యనా" అన్నాడు నితిన్ అమ్మ మొహం లోకి చూస్తూ. "నీ ఇష్టం రా" అంది సులేఖ. నితిన్ అమ్మ వేసుకున్న నైలాన్ పాంటీని కిందికి జార్చాడు. అమ్మా అమ్మా నా నాలుక దురదగా ఉందే. అమ్మా నీ పూకు పాయసం రుచి చూడాలని ఉందే అమ్మా. నీ పూకు నకనా అమ్మా" అన్నాడు నితిన్. "అమ్మ పూకు నాకడానికి permission ఎందుకురా. నాకు కసిదీరా నాకు. నీ నాలుకను నా పూకు అడుక్కంటా పోనిచ్చి నాకు" అంది సులేఖ మత్తుగా తన కొడుకు తలను తొడల మధ్య అదుముకుంటూ. నితిన్ తన మొహాన్ని అమ్మ తొడల మధ్య కుమ్ముతున్నాడు. సులేఖ పూకులో రసం బాగా ఊరింది. నితిన్ మొహం అంతా సులేఖ పూకు రసం పులుముకుంది.

కొడుకు నిగిడిన మొడ్డ తన పూకు మీద నాట్యం చేస్తూ కనిపించింది. నితిన్ మొడ్డ కొసన ఉన్న గుండు తన పూకు పెదాలను రుద్దుకుంటూ లోపలకు పోతుంటె సులేఖ పూకంతా పులకరించింది. కొడుకు లావు పాటి మొడ్డ తన పూకులోకి దూసుకుపోతుంటె ఆమెకు పిచ్చెక్కినట్టైంది. కొడుకు బుజాల చుట్టూ చేతులు వేసి తన కేసి అదుముకుంది. తన మొడ్డ అమ్మ పూకులోకిపోతుంటె నితిన్ ఆనందంతో కేరింతలు కొడుతున్నాడు. "నితిన్ కుర్రాడె కాని వీడి మొడ్డ ఏంది ఇంత లావుపొడుగు ఉంది. నా పూకులో చాలా టైట్ గా పోతూ ఉంది" అని అనుకుంది సులేఖకొడుకు మొడ్డ తన పూకులో కి టైట్ గా పోతుంటే. "ఒరెయి నితిన్ నితిన్ అమ్మా అమ్మా సమ్మగా ఉందిరా నీ మొడ్డ. అలాగే దోపు. బయటకు తియ్యకు. నాపూకులోపలే ఉంచు" అంటూకలవరిస్తూ ఉంది. ఒక సారి కనీసం అన్నా బయటకు లాగితేనే కాని మరల అమ్మ పూకులోకి దోపలేదు కదా అందుకని నితిన్ తన మొడ్డను సగం వరకు బయటకు తీసి మరల తహ మొడ్డ సాంతం అమ్మ పూకులోకి దోపాడు. సులేఖ కీచుమంటూ అరిచింది. "ఓరి బండ వెధవా అమ్మా పూకు పెదాలు చిట్లి పోయాయి కదరా. నీ తోపుడు బంగారం కానూ. అమ్మా అమ్మా కాసేపు నీ మొడ్డను నా పూకులో నాన పెట్టరా బాబూ" అంది సులేఖ. "అలాగే అమ్మా" అంటూ నితిన్ తన మొడ్డను అమ్మ పూకులో అడుగు దాకా దోపి అలాగే ఉంచేసాడు. సులేఖ తన పిర్రలు అటు ఇటు తిప్పుతూ కొడుకు మొడ్డను తన పూకులోకి పూర్తిగా సర్దుకుంది తన రెండు కాళ్లు పైకి ఎత్తి కొడుకు నడుము చుట్టూ గట్టిగా పెన వేసింది.
"అమ్మా అమ్మా నా మొడ్డ పూర్తిగా నీ పూకులో సరి పోయిందా అమ్మా" అన్నాడు నితిన్.
"రోకటి బండలా గా నా పూకులోకి దోపి ఇంకా సరి పోయిందా అని అడుగుతావా చిలిపి వెధవా" అంది సులేఖ నవ్వుతూ.
"అమ్మా అమ్మా నా వట్ట కాయలు నీ పిర్రలకు తగులుతున్నాయా అమ్మా" అన్నాడు నితిన్.

కొడుకు నోటి వెంట అలాంటి బూతులు వింటుంటే సులేఖ ఒళ్లంతా పులకరించింది. "ఒట్టి తగలడమేనా. నీ మొడ్డ నా పూకులో ఉంటే నీ వట్టలు నా గుద్ద మీద తగులుతున్నాయి" అంది సులేఖ.

"ఇంక దెంగడం స్తార్ట్ చెయ్యనా అమ్మా" అన్నాడు నితిన్.

"ఒక పక్క పూకంతా జిల పుట్టి చస్తుంటె దెంగనా అని దీర్ఘం తీస్తున్నావా. ఉమ్మ్మ్మ్ దెంగు నా పూకు పగల దెంగు నీ అమ్మ పూకు లో మొడ్డ పెట్టి కుమ్ము" అంది తన పిర్రలు పైకి ఎత్తుతూ. ఇంక మొదలు పెట్టాడు నితిన్. అమ్మ పూకులో తన మొడ్డను పెట్టి Drilling చేస్తున్నాడు. అమ్మ పూకు లోకి తన మొడ్డ లోపలకు బయటకు వస్తుంటె అమ్మ పూకు లొ ని వెచ్చదనం హాయిగా ఉంది. అమ్మ అందమైన మొహం లోకి చూస్తూ కింద నడుం ఊపుతున్నాడు. నితిన్ కొంచెం గా స్పీడ్ పెంచుతున్నాడు. సులేఖ కొడుకు కింద పడుకొని దెంగించుకుంటూ టీనేజ్ అమ్మాయిలాగా ఫీల్ అవసాగింది. నితిన్ కూడా అమ్మ మొహంలో మారుతున్నా expressions చూస్తూ అమ్మ పూకు దెంగుతున్నాడు. సులేఖ కింది నుండి తన నడుము గుంద్రంగా తిప్పుతూ కొదుతో దెంగించుకుంటూ ఉంది. "ఓరి వెధవా ఏమో అనుకున్నాను బాగానే దెంగుతున్నావురా. మీ నాన్నను మించి పోయావు దెంగులాటలో. నా దిష్టే తగిలేట్టుంది" అంది సులేఖ కొడుకు వైపు మురిపెంగా చూస్తూ. నితిన్ అమ్మ పూకును ఓర్స్ గా దెంగుతున్నాడు.వాడు అల దెంగుతుంటే అమ్మ సళ్ళు వాడిచేతులలో నలిగిపోతున్నాయి. నితిన్ పైనుంచి కొడుతుంటె,. సులేఖ కింది నుండి ఎదురొత్తులు ఇస్తుంటె వాళ్ల తొడలు తపా తపా కొట్టుకుంటున్నాయి. కొడుకు దెంగులాట చూస్తుంటె ఆపుకోలేక పోతోంది. పెద్దగా మూలుగుతూ ఉంది. అరుస్తూ ఉంది. ఆనందంపట్టలేక కొడుకును వాటేసుకొని ముద్దులాడుతూ దెంగించుకుంటూ ఉంది అమ్మా అమ్మా నాకు కారిపోతోంది నీ పూకులో కార్చనా అన్నాదు. ఉమ్మ్మ్ ఇస్స్స్ అబ్బా కార్చరా నా పూకు నిండా నీ మొడ్డ రసం కార్చు అంటూ పచ్చి బూతులు మాట్లాడుతూ ఉంది. ఎందుకంటె అప్పటికే సులేఖకు రెండు మూడు సార్లు కారిపోయింది. అమ్మ అలా చెప్పగానే తన మొడ్డను అమ్మపూకులో అణిచి పెట్టి సర్రు సర్రున కార్చుకున్నాడు. కొడుకు మొడ్డ రసం తన పూకులో వెచ్చగా పడుతుంటె, హాయిగా ఉంది సులేఖకు. అలాగే కొడుకు వాటేసుకొని తనకేసి అదుముకుంది. నితిన్ కూడా అమ్మను గట్టిగా వాటెసుకొని పడుకున్నాడు. అలా అరగంట సేపు ఒకరి కౌగిలిలోఒకరు సేద తీరారు. సులేఖ నెమ్మదిగా తల ఎత్తి కొడుకు మొహంలోకి చూసింది. "ఎలా ఉందిరా" అంది

"మత్తుగా ఉందమ్మా" అన్నాడు.

"ఈ మత్తు నీకు 4 full bottlels మందు కొట్టినా రాదురా" అంది

"నిజమే అమ్మా" అన్నాడు నితిన్.

"మరి మందు మానేస్తావా" అంది సులేఖ.

"మరి రోజూ నీ పూకు దెంగనిస్తావా." అని ఎదురు పొరశ్న వేసాడు

"నా కొడుకు సుఖం కోసం నేను ఏమైనా చేస్తాను. నువ్వు ముందు మందు, సిగరెట్లు మానేస్తానని అమ్మ పూకు మీద ఒట్టేసి ప్రమాణం చెయ్యి" అంది సులేఖ.
అమ్మా నీ తొడల మధ్య ఇరికించేసావే అనుకున్నాడు నితిన్ మనసులో.
"నువ్వు ఊ అంటె నీకు ఒక అందమైన అమ్మాయిని చూసి పెళ్లి చేస్తాను. హాయిగా దానిపూకు దెంగుతూ ఆనందం అనుభవించు. అప్పటి దాకా నా పూకు దెంగు సరేనా" అంది సులేఖ.
నితిన్ కు తల తిరిగినట్టైంది. "అమ్మా అమ్మా నా కోసం త్యాగం చేస్తున్నావా అమ్మా" అన్నాడు.
"ఇది త్యాగం కాదురా. నా బాధ్యత. నా కొడుకు బాగుచేసుకోవాలనే నా తపన. పైగా స్వామి కార్యం స్వకార్యం నెరవేరుతుననయి అంది అమ్మ సిగ్గుగా.
"ఏంటమ్మా అది" అన్నాడు నితిన్ అమ్మ సళ్లు పిసుకుతూ.
"మీ నాన్న ఈ నడుమ సరిగా చెయ్యడం లేదు. నాకూ త్రుప్తిగా లేదు. ఇదిగో నువ్వు దొరికావు. హాయిగా ఉంది " అంది సిగ్గుగా.
అమ్మ నీ ఇష్టం ఇంక నువ్వు చెప్పినట్తు వింటాను. మందు సిగరెట్లు మానేస్తాను. నువ్వు చూసిన అమ్మాయిని పెళ్లి చేసుకుంటాను. కాని ఒక షరతు. అన్నాడు నితిన్.
ఏమిట్రా అది అంది సులేఖ ఆనందంతోపొంగిపోతూ.
"నేను కావాలి అన్నప్పుడల్లా నువ్వు నా తో దెంగించుకోవాలి" అన్నాడు.
"నేనే చెప్పాగా నీ భార్య వచ్చిందాకా నా పూకు నీదే అని" అంది సులేఖ.
"తరువాత కూడా. ఎందుకంటె నీ పూకు దెంగినప్పుడు కలిగిన సుఖం మరిచిపోలేను అమ్మా " అన్నాడు నితిన్ అమ్మ సళ్ల మధ్య తల పెట్టి అదుముకుంటూ.
"తప్పురా. వద్దు, మంచిది కాదు. పొరపాటున కోదలికి తెలిస్తే నీ కాపురం గంగలో కలుస్తుంది. "
"నేను తెలియనివ్వనుగా" అన్నాడు నితిన్.
"సరేలే అప్పటి సంగతి చూదాము గాని ప్రస్తుతానికి మందు మానేసినట్టేనా" అంది సులేఖ.
నితిన్ అప్పటికే నిగిడిన తన మొడ్డను అమ్మ పూకు మీద పెట్టి "అమ్మా నీ పూకు సాక్షికా, నా మొడ్డ సాక్షికా, నేను ఈ రోజు నుండి నేను మందు సిగరెట్లు మానేస్తున్నాను" అన్నాడు.
"చాలా సంతోషం రా కన్నా. I am very happy ఎటూ నీ మొడ్డ నా పూకు మీద పెట్టావు కదా. అలాగే దోపెయ్యి" అంది సులేఖ.
చెప్పడమే తడవుగా నిటిన్ తన నిగిడిన మొడ్డను అమ్మ పూకులోకి దోపాడు. సులేఖ తన కాళ్లను కొడుకు నడుము చుట్టూ వేసి బిగించింది. తన చేతులను కొడుకు మెడకు పెనవేసింది. నితిన్ తన నడుమును ఎత్తెత్తి బాదుతున్నాడు. తల్లీ కొడుకుల మధ్య మన్మధ యుద్ధం మొదలైంది. అలా నితిన్ పెళ్లి దాకా సాగుతూనే ఉంది.

3 comments:

  1. naku chala baga nchina kada

    ReplyDelete
  2. Inka ఎవరికి అయిన కావాలి అంతే 9390323875 call me

    ReplyDelete