Wednesday 18 September 2019

నాన్న ముందే అమ్మతో యుద్ధం

ఈ కథను పల్లేటూరి లాంగ్వేజ్ లో వ్రాసాను.
అప్పుడు సాయంత్రము 4 గంటలు అవుతుంది.కొద్దిగా ముసురు పడుతుంది.నేను బయటినుంచి వచ్చే వరకు
ఇంట్లో నాన్నపెద్దగా అరుస్తూ అమ్మను తిడుతున్నాడు.
"రామయ్య దుకానానికి పోవద్దన్న కదా మల్లి ఎందుకు పోయావు" అంటూ అమ్మను తిట్టాడు.
"ఇంట్లో గాసము లేదు.ఉద్దెర వేరే వాల్లు ఇవ్వరు కదా.అందుకే రామయ్య వద్దకు వెల్లాను" అంది ఏడుస్తూ అమ్మ.
."అప్పు చాల అయ్యింది. డబ్బు ఇవ మంటున్నాడు." అన్నాడు
"ఇయ్యచ్చుకదా.నన్నెందుకు తిడతావు" అమ్మ అంది.
"నాదగ్గర ఇప్పుడులేవు అన్నా. డబ్బు లేకూంటె నీ పెండ్లాన్ని ఇయ్యు అంటాడా ఆ లంజా కోడుకు" అంటూ అమ్మచెంపమీద కొట్టాడు.
"ఈ లంజ వాడి దుకానానికి పోయినప్పుడల్లా వాదు దీని సండ్లు పిసుకుతాడాట. ఇది చూసినోల్లు నాకు చెప్పుతుంటారు" అంటూ
"మల్లి వాడి దుకానము దగ్గరకు పోతె లంజా నిన్ను చంపేస్తా  " అంటూ పెద్దగా అరుస్తూ అమ్మను తన్నాడు.
ఆ బాద తట్టుకోలేక "పోతానురా మొగతనము లెని లంజా కొడకా.వానిచెత  దెంగించుకుంటా
ఎమి చేసుకుంటోవో చేసుకో్" అంది.
"వాని దెగ్గరకు పోతావా. నిన్ను చంపేస్తా" అంటూ మరో తన్ను తన్నాడు.
అమ్మ నన్ను చూసి "అరెయ్  పోయి ఆ రామయ్య ను తోలుకరా.ఈ లంజా కొడుకు ముందరే
 వాడి చేత దెంగించుకుంట" అంది
"లంజ నిన్ను ఇప్పుడే చంపెస్తా"అంటూ మూలకు ఉన్న కట్టేతీసుకుని కొట్ట బోయాడు.
.ఇంతవరకు ఇదంత బయటినుంచి చూస్తున్న మా చిన్నమ్మ సుధ పరుగెత్తుకుంటు లోపలికి వచ్చి నాన్న చేతిని ఆపి
"ఆగు బావా. ఏదో ఇంట్లో ఏమి లేకపోతె  ఆయన దగ్గరకు పోయిందేమో." అంటు అమ్మను దూరంగా తీసుకెల్లింది.
"మల్లి వాడి శాప్ కి పోతె చంపెస్తాను" అంటూ బ్యాగ్ సర్దుకుని బయటకు వెల్తూ నాతో" నేను సిటికి  పోతున్నా. ఏదైనా నౌకరి చూసుకోడానికి" అంటూ వెల్లి పొయాడు.
"అక్కా రామయ్య కు నువ్వంటె ఇశ్టం .నిన్ను దెంగాలని ఉందట..నేను చెప్పినట్లు వింటె అన్ని  ఊరికెనే ఇస్తాడు ." అంటూ అమ్మను ఒదార్చింది.
" రామయ్య కు నేనంటె ఇశ్టమే అని తెలుసు. నేను దుకానము కు పోయినప్పుడల్లా నా సండ్లు  పిసుకుతాడు.
"పోయి వేడి నీల్ల స్నానం చేయి. నేను రాత్రి  రామయ్యను రమ్మని చెపుతా..ఆయన చెప్పినట్లు వింటె పైసలకు పైసలు సుఖానికి సుఖము
దొరుకుతుంది." అని అమ్మతో చెప్పి వెల్లి పోయింది.
 చిన్నమ్మ రాత్రి రామయ్యను ఎందుకు పంపుతుందో నాకు అర్థము అయ్యింది.
చెంపదెబ్బలకు చెంపలు ఎర్రగా కంది పోయాయి.నాన్న కొట్టిన దెబ్బలకు అమ్మ రెండు చేతుల గాజులన్ని పగిలి పోయినాయి.
నాన్న అంటె నాకు  భయం మరియు అసహ్యం.మా నాన్నను చంపమని రోజు నేను దేవుడికి మొక్కుకుంటాను.
చిన్నమ్మ పోయన తరువాత అమ్మ వేన్నీల్ల స్నానం చేసి మంచి చీర కట్టుకుని జాకెట్ వేసుకుంది..అన్నము తిన్న తరువాత
ఎవరో తలుపు కొట్టిన చప్పుడు వినబడితె అమ్మ వెల్లి గడియ తీసింది.ఎదురుంగా రామయ్య నిలబఉన్నాడు.
ఆయన లోపలికి రాగానె అమ్మ తలుపు పెట్టింది..
వచ్చి కుర్చీలో కూర్చుంటూ చేతిలో ఉన్నబ్యాగ్ అమ్మకు ఇచ్చాడు.
బాగ్ లో ఏవో సామాన్లు మా కోసము తెచ్చినట్లున్నాడు.
"సుధ అంతా చెప్పింది. ఇప్పుడైన ఒప్పుకున్నావు. ఇదే మొదలు చేస్తే ఎంత బాగుండేది"అంటు అమ్మను దగ్గరికి
తీసుకుని ఒక ముద్దు పెట్టాడు.
" వాడు చూస్తున్నాడు" అంటూ దూరంగా జరిగింది.
"వాడికి నీ మగడికంటె నేనంటేనే ఎక్కువ ఇష్టము.నేను నిన్ను దెంగంగా చూపిస్తె దెంగుడు నేర్చుకుంటాడు."అంటూ కొంగుమీదినుంచే అమ్మ సండ్లను పిసికి వదిలాడు.
రామయ్య చాల మంచివాడు. .నేను అతని దుకానానికి పొతె దబ్బులేకుండానే  ఏదడిగితె అది ఇస్తాడు.
మా వద్ద డబ్బులు లేనప్పుడు అతని శాప్ కే వెలతాము.
"రాజయ్య నిన్ను కొట్టాడటగా" .నాకు మీ చెల్లె సుధ అంతా చెప్పింది."రామయ్య అన్నాడు.
ఏడుస్తూ అమ్మ కందిపోయిన చెంపలను,  గాజులు పగిలి రక్తం వచ్చిన చేతులను ఏడుస్తూ చూపింది.
"విజయ ఏడవకు.ఇంక వాడు నిన్నేమి చేయకుండా చూసుకుంటా." అంటూ అమ్మ దగ్గరకు వచ్చివీపు నిమిరాడు.
"రామయ్యా !ఎట్లైనా నీవు నన్ను కాపాడాలి." అంటూ అతని కాల్ల మీద పడ్డది.
లేవనెత్తి "నేనున్నాను. ఏడవకు" అంటూ దగ్గరికి తీసుకుని తలనిమిరాడు..
"వాన్ని ఇవ్వాల అప్పు కట్టమని బలవంతము చేస్తే మాటా మాటా పెరిగి నా పెండ్లాం పూకులో మొడ్డ" అన్నాడు.
"నేను ఊరుకుంటానా. నేను నీ పెండ్లాం పూకులో మొడ్డ అన్నాను" అన్నాడు.
ఆ మాటకు నేను పెద్దగా నవ్వి "నీవు వాని పెండ్లాం పుకులో మొడ్డ  అన్నావుగా. అంటే అమ్మ పూకులో మొడ్డ పెడతావా?" అన్నాను.
"లంగ పోరడు" నన్ను చూస్తూ నవ్వుకుంటు అమ్మ అంది
"ఏంరా !మీ అమ్మ పూకులో నేను మొడ్డ పెట్టనా"  అడిగాడు.
" పెట్టు" అన్నాను.
"నీవు చాలా మంచోడివి.నీవు ఏది అడిగితే అది ఇస్తా"" అంటూ అమ్మను గట్టిగా కౌగలించుకుని అమ్మ చెంపలమీద ముద్దుపెట్టుకున్నాడు.
 రామయ్య అమ్మను గట్టిగా కాగలించుకుని నేను చూస్తుండగనె అమ్మ రయిక మీదినుంచి సండ్లను గట్టిగా పిసికాడు.
"అరేయ్ పక్క రూంలొకి పోరా" అమ్మ నన్ను చూస్తూ అంది.
"నేను ఇక్కడనే ఉంటాను" అన్నను.
"ఉండని.విజయా.చూడనీయ్. నిన్ను దెంగంగ చూస్తె వాని మొడ్డ పెద్దగా అవుతది." అంటూ అమ్మను పీట మీదికి లాక్కున్నాడు..
నేను మూలకు ఉన్న చిన్న పీట మీద కుర్చుని చూడ సాగాను.
"నేను సుధతో ఎన్ని సార్లు రాయభారము పంపినా వద్దన్నావు.." సండ్లు పిసుకుతూ అన్నడు.
"నాకు నీ మీద ఇశ్టము లేక కాదు ,  మా ఆయనకు తెలిస్తే చంపుతాడని వద్దన్నాను".
ఆమ్మ  రయిక హుక్స్ ఒక్కక్కటే తీసి రయికెను తీసేసాడు.. పెద్దగా ఉన్నఅమ్మ సండ్లు బయట పడ్డాయి.
"నీ మొగడు నీ సండ్లను పిసికేటట్లులేడుగా. గట్టిగానె ఉన్నాయి."సండ్లను  పిసుకుతూ అన్నాడు.
"వాడికిమొడ్డనే సరిగా లేవదు సండ్లెందుకు పిసుకుతాడు.. ఎప్పుడో ఒకసారి చేస్తాడు." అంది.
ఆమ్మ చీరను లంగను తీసేసి  కింద పడేసాడు.నల్లటి ఆతులతో కప్పబడి ఉన్న అమ్మ పూకు దర్శనమిచ్చింది.అమ్మను దగ్గరకు లాగి తన తొడలమీద కూర్చోబెట్టుకుని  సండ్లు పిసుకుతూ
"లంజా కొడుకు నా పెండ్లాం పూకులో మొడ్డ అంటాడా. నేనిపుడు వాని పెండ్లాం పూకులో మొడ్డ పెడతా "
అంటూ సండ్లు పిసుకుతూ అమ్మ తలను తనవైపు తిప్పుకుని చెంపలను కొరికాడు.
ఆబ్బా అంత గాట్టిగా కొరకకు గాట్లు బడతాయి.వాడు  చూస్తె చంపెస్తాడు. అంది..
"చూడని. నీ చంపలను గాట్లు పడేటట్లు కొరుకుతా. జాంపండ్ల లాగ గట్టిగా ఉన్న నీ గుండ్రని సల్లను పిసికి పిసికి మెత్తగా చేస్తా.
నీ పూకును దెంగి దెంగి వెడల్పు చేస్తా.నీకు కడుపు చేస్తా .వచ్చి చూసి ఆ లంజా కొడుకు ఉరి వేసుకోవాలి". అన్నాడు.
వెనకనుంచి అమ్మ సల్లని  కిందికి లాగుతూ సాగదీస్తూ గట్టిగా పిసకసాగాడు.
"విజయా.కొద్దిగా నొప్పి అయితాయి  ఒర్చుకో.  వీటిని లాగి లాగి పొడువుగా సాగదీస్తా..నేను నీ సండ్లను సాగ దీసి నట్లు
నీ మొగుడికి తెలియాలి" అంటు సల్లు పిసుకుతు మల్లి చెంపల్ని కొరికాడు.
సండ్లను సాగదీస్తూ ఒకదాని తరువాత ఒకదాన్ని నోట్లో పెట్టుకు చీకసాగాడు.
సండ్లను లాగుతుంటె నీకు నొప్పిగా ఉందా. అడిగాడు.పూకును చేత్తో నిమురుతూ
"పరవా లేదు. సండ్లను సాగదీస్తా అంటున్నావుగా. లాగాలి మరి. నేను ఓర్చుకుంటా" అంది.
"ఎంది. పూకు కనబడకుండ ఆతులు పెంచావు." అన్నాడు..
" దెంగెటోడు లేకపోతె అలాగే బీడు  పడి ఉంటుంది" అంది.
"రేపు మంగలి రాజిని పంపుతా అది నీ ఆతులు కొరుగుతది" అని గట్టిగా సండ్లను పిసుకుతూ మల్లి చెంపలను కొరికాడు
"ఎందుకు. మీ వోడు రెగులర్ గా దెంగడా?" అడిగాడు.
" వాడి మొడ్డ చిన్నగా ఉంది. అదికూడా సరిగా లేవదు.ఎదో. నెల రెన్నేల్లకొకసారి పెట్టితీస్తాడు.దెంగుడా మన్నా" అమ్మ చెప్పింది.
"మరి వీడెలాగ పుట్టాడు." అని అడిగాడు.
"నేను 14.ఏల్లు ఉన్నప్పుడు మా అమ్మకు జ్వరము వస్తె పక్క ఊరిలో ఉన్న దవఖానాలో ఓ 15. రొజులు ఉన్నాము. డాక్టర్ మేము ఉండడానికి మాకో
 రూము ఇచ్చాడు.నేను మా అమ్మ మాత్రమే రాత్రుల్లో ఉండే్వాల్లము.అప్పటికే నేను పెద్దమనిశిని అయ్యాను.పెద్ద పెద్ద సండ్లతో మంచిగా
 ఉండేదానిని. డాక్టర్ తెల్లగా పొడుగ్గా ఉంటాడు.   చూడ్డానికి అందంగా ఉంటాడు. 30. ఏల్ల వాడేమో డాక్టర్ కి నా మీద కన్నుపడ్డది.అందుకే మందులు ఇచ్చి మమ్మల్ని ఇం టికి పంపకుండ కొన్నిరోజులు దవాఖానలోనె ఉండాలన్నాడు" అంది.
"తరువాత ఏమి జరిగింది" రామయ్య అమ్మను అడిగాడు.
"రాత్రి తిని పడుకుందామనుకున్న సమయములో డాక్టర్ వచ్చి అమ్మను చెక్ అప్ చేసి మందు గోలీలు తాగడానికి మందు
ఇచ్చిరాత్రి తలుపులు పెట్టుకోకండి అవరము అనిపిస్తే మల్లి చెక్ చేయవలసి ఉంటుందని చెప్పి వెల్లాడు.అమ్మకు నిద్ర గోలీలు
ఇచ్చినట్లున్నాడు.అమ్మ వెంటనే నిద్ర పొయింది. రూంలో లైట్ తీసేసినా కిటికీలోనుంచి బజార్ లైట్ పడి రూమంతా వెలుగుఉంది. నేను
పడుకున్న కొద్దిసేపటికి డాక్టర్ వచ్చి నా పక్కన్ కూర్చుని నా సండ్లపైన చేయి వేసి  పిసకసాగాడు. నాకు భయము వేసి వెంటనే నేను
లేచి కూర్చున్నాను. చప్పుడు చేయకు మీ అమ్మ నిద్ర పోతుంది అంటూ నన్ను దగ్గరకు లాక్కుని పెదాలమీద ముద్దుపెట్టుకున్నాడు.
తరువాత నన్ను వెనకకు నెట్టుతూ వెల్లకిలా పండబెట్టి నా జాకెట్ హుక్స్ తీసేసాడు.తలవంచి ఒక సన్ను మొనను నోట్లో పెట్టుకుని రెండో
సన్నును పిసుకుతుంటే నాకెలాగో అయ్యి లంగలో పూకునుంచి ఎదో కారడము మొదలు పెట్టింది.అతను తన లుంగినీ తీసేసి నాలంగాను
 పైకి లేపి నాకాల్లను తనతొడల మీద వేసుకుని సర్దుకు కూర్చున్నాడు.తన మొడ్డ తలను నా పూకు పెదాల మద్య పెట్టి సల్లు పిసుకుతూ
పెదాలను కొద్దిసేపు సప్పరించాడు.నేను ఆగలేక నా నడుమును పైకి లేపడము చూసి  మొడ్డను పూకులోకి
కొంతవరకు తోసి మెల్లగా ముందుకు వెనకకు ఓపసాగాడు. కాని మొడ్డ ఇంక పూకులొకి పుర్తిగా సొర్రలేదు. అదును చూసి ఒక్కసారి
మొడ్డను పూకులోకి తోశాడు.నేను ఒక్కసారి అబ్బా అన్నాను. అంతె. ఆయన దెంగుతుంటె హయిగా అనిపించింది.
"ఏయ్ అల్లా అంటు గుబికి గుబికి మంటు ఆగకుండ ఒకేతీరుగా దెంగేవాడు.సండ్లు పిసుకుతూ
మరి గుద్దేవాడు. ఓ అర గంట దెంగీ దెంగీ కార్చుకుని పూకు నింపాడు.
దెంగి పోయెటప్పుడు నా మెడలొ ఓ బంగారు గొలుసు వేసివెల్లాడు.అతడు పోగానె అమ్మ ఆ గొలుసు చుసి సంతోశపడినాది.
 అతని మొడ్డ పొడువుగా దొడ్డుగా ఉండేది.రోజు దెంగి దెంగి 15. రోజులలోనె నా పూకు లూజ్ చేసిండేమో అనిపించింది.
అమ్మ ముందే పగలు కూడా దెంగేవాడు
నా పూకు  ఇలా 15. రోజులు దెంగిన తరువాత మమ్మలిని ఇంటికి పంపాడు.అమ్మ జ్వరము కూడ తగ్గింది.
.ఇంటికి వెల్లిన తరువాత నాకు నెల తప్పింది.అమ్మకు అంతా తెలుసు.ఏమనలేదు.మెల్లగా మా నాన్నకు అంత చెప్పింది.
ఓ 15. రోజులలొ ఈ దరిద్రుడికి ఇచ్చి నాకు పెల్లె చేసరు. అది సంగతి" అంటు అమ్మ తన కథను చెప్పింది.
"తరువాత ఏమయ్యింది" రామయ్య అడిగాడు.
"పెల్లి అయిన  4 రోజులకి మమ్మలిని ఒకటి చేసరు.మొదటి రాత్ర్ మా అమ్మ నాకేదో ఎర్రటి బిల్లను ఇచ్చి పూకులో
పెట్టుకోమంది.వాడు మొడ్డను లోపలికి తోయగానె నొప్పిఅయినట్లు అరవమంది.నేను అంతే చేసాను. నిజానికి ఈయన
మొడ్డ చాల చిన్నగా ఉంది. లోపల పెట్ట్గాగానె తుస్సు మని చిన్నగయ్యింది.వాడి మొడ్డలోంచి ఏమి రాలేదు.వాదికి
మొగతనము లేనట్లె లెక్క. ఏదో దెంగినట్లు అందులోపెట్టి ఒకటి రెండుసార్లు ఊపి పోడగొట్టుకుంటాడు.వాడు చేస్తె కడుపు
గిడుపు ఏమి కాదు.వీడు ఆ తురక డాక్టర్కు పుట్టినోడె." అమ్మ నన్ను చూపెడుతూ అంది.
"ఆ లంజ కొడుక్కు దెంగచాతకాదు.నన్ను వేరొల్లచేత దెంగించుకోనియ్యడు.తన రహస్యము తెలుస్తుందని నన్ను వేరే మగాల్లతో
మట్లాడనీయడు." అంది.
"ఇది నా అద్రుశ్టము.మంచి టైట్గా ఉన్న పూకు దొరికింది." అంటూ అమ్మ సండ్లు పిసికాడు.
"నిన్ను ఎప్పటి నుంచో దెంగాలనుకుంటున్నాలంజా. ఇప్పుడు దొరికావు"అన్నాడు పెదవులు కొరుకుతూ.
".నీకు నన్ను దెంగాలని ఉందనే కదా నేను నీ దుకానానికి వచ్చినప్పుడల్లా నా సండ్లు పిసుకుతావు. నాకు ఇశ్టమే.కాని కాని వానికి బయపడి వద్దన్నా" అంది పెదాలు చప్పరిస్తూ.
"ఏరా నీ అమ్మ సండ్లు చీకనా" నన్ను అడిగాడు.
"చీకు" అన్నా.
రామయ్య అమ్మ సండ్లు చీకుతుండగా అమ్మ అతని దోవతిని ఊడ పికింది. అతని నిటారుగా నిలబడ్డ మొడ్డను చూసి
:"అమ్మో రోకలిబండ లాగె ఉంది" చేత్తో పట్టుకుని అంది.
"నీ పూకును పగులగొట్టాలని ఎదురు చూస్తూంది." అన్నడు.
"నా పూకు  కూడ నీ మొడ్డ కోసం ఎదురు చూస్తుంది.తొందరగా పెట్టి పూకు పగులగొట్టు." అనగానె
అమ్మను పలంగి పీట మీద ఎల్లంకల పండ బేట్టి అమ్మ ఫుకును నాకాడు.
తరువాత మోకాల్లమీద కూర్చుని అమ్మ కాల్లను తన తొడలమీద వేసుకుని పోజిశను సర్దుకున్నాడు.
మెల్లగా అమ్మ పూకు మీద ఉన్న ఆతులను చేతితో సర్దుతూ మొడ్డను పూకు మీద పైకి కిందికి నాలుగు ఐదు సార్లు మొడ్డ గుండుతూ రాసిఅన తరువాత మొడ్డను పూకు సందులో పెట్టాడు.
రెండు చేతులతో అమ్మ సల్లను పట్టుకుని మెల్లగా మొడ్డను పూకులోకి నెట్టాడు.
సల్లుచీకుతుంటె పూకు పచ్చిగా అయింటుంది మొడ్డ ఏమి ఇబ్బంది లేకుండానే లోపలికి పోయింది.
సల్లను పిసుకుతూ అమ్మపై వంగి అమ్మ పెదాలను కొరుకుతూ మొడ్డాను పూకులో వెనకకు ముందుకు ఊపసాగాడు.
"అబ్బా నీ పూకు ఎంత టైట్ గా ఉందే లంజ.దెంగి దెంగి నీ పూకును లూజు  చేస్తా "అంటూమొడ్డతో
పూకులో ముందూ వెనకకు గుద్దసాగాడు.
ఇదంతా చూస్తుంటె నా చెడ్డిలో నాది లేచీంది. చెడ్డిపైనుంచే చేతితో నలుపోసాగాను.
మెల్లగా వెనకకు ముందుకూ ఊపుతూ మొడ్డతో గుద్దులు గుద్దసాగాడు.
గుద్దినప్పుడల్లా అమ్మ"అగకు అట్లాగే గుద్దు..పూకు పగులగొట్టు.నీకు దండము పెడతా"అంటూ బ్రతిమిలాడసాగింది.
అమ్మ సల్లను  పిండి పిసికినట్లు పిసుకుతూ"లంజ నీ పూకు పగులగొడుతా"అంటూ గుబికి గుబికి మని మొడ్డతో గుద్దసాగాడు.
"నీకు కడుపుచేస్తా లంజా" అంటూ దేంగే స్పీడ్ పెంచాడు.
"ఎమే. మీ మీ ఆయన   నిన్ను ఆకరి సారి ఎన్నడు దెంగాడు?" అన్నాడు.
" 15 రోజులు అయింది.  ఎదో పెట్టితీసిండు. దెంగుడా ఏమన్ననా.." అంది
"దాని తరువాత ముట్టయ్యావా?"
"అది అయిన తెల్లారె అయినాను." అంది.
"అంటె నీ కడుపులో ఉన్న గుడ్డు పొదగలేదన్నమాట..  నేను పొదిగిచ్చి నీకు కడుపు చేస్తా "అంటూ అమ్మ ఒక సన్నును పిసుకుతూ
రెండో సన్నును నొట్లో పెట్టుకుని  ఉత్సాహముతో  దెంగసాగాడు
"వాది మొడ్డలోంచి ఏమి రాదు.వాడు కడుపెట్ల చేస్తాడు?" అంది.
 ..సండ్లు చీకుతూ పెదాలు కొరుకుతూ ఎంతకుతి ఉందో పీట చప్పుడు అయ్యేటట్లుగా గుబికి గుబికి మని గుద్దసాగాడు.
"ఏమి గుద్దులు గుద్దుతున్నావురా లంజ కొడుకా. ఒక్కో గుద్దుకు స్వర్గంలొకి పోతున్నట్లున్నది" అంటు అమ్మ గుద్దులకు ఎదురుఒత్తులివ్వసాగింది..
"లంజా నీ పూకు ఎంత టైట్ గా ఉందే.మీ ఆయన నీ పూకును నా కోసము దాచి ఉంచాడు.?""అంటూ అమ్మపూకు చినిగి పోయేటట్లు గుద్దసాగాడు.
" వీడు పుట్టాక  ఆ లంజకొడుకు ఎప్పుడు నన్ను   సరిగా దెంగలేదు"నా వైపు చూస్తూ అంది.
"నీ పూకును నా కోసమే దాచిపెట్టిండు. నేను దెంగుతా.నీకు కడుపు చేస్తా ."అంటూ ఒకసన్ను మొనను నోట్లో పెట్టుకుని
చప్పరిస్తూ రెండో సన్నును పిసకసాగాడు
"ఎవరయిన మొగొల్లు ఉత్చపొయంగ చూస్తె ,సండ్లమొనలు ఉబ్బి నిక్క బొడుచుకుంటయి.పూకులో కొల్లి పెద్దగయి పూకులకేలి బయటకు
డుచుకచ్చి పిచ్చి లేపుతుంది.నీ మొడ్డతో నా కొల్లి తీట తీర్చవా" అమ్మ అడిగింది.
వెంటనే రామయ్య అమ్మ రెండు సండ్లను రెండు చేతులతో గట్టిగా పిసుకుతూ గుబిక్కి గుబిక్కిమని గుద్దసాగాడు.
అమ్మకు రెండు మూడు సార్లు పోయినట్లుంది. సల్లు చీకుతూ పోట్లు పొడుస్తూ ఒకేతీరుగా దెంగసాగాడు.
గట్టిగా గుబిక్కి గుబిక్కి మంటూ చప్పుడుఅయ్యేటట్లు గుడ్డుతూ "అయి పోతుందే లంజా" అంటూ అమ్మ మీద
పడిపోయాడు.పదిహేను రోజుల స్టాకంతా అమ్మ పూకులో నింపాడు.
ఓ పది నిమిశాల తరువాత అమ్మ మీది నుంచి లేచాడు.
ఆయన మోడ్డనుంచి వచ్చిన రసముఅమ్మ పూకును నింపడమే కాకుండ కిందికి పారుతుంది.పూకు పైన ఆతులు మొత్తము
తడిచి పోయాయి.
నేను అమ్మ దగ్గరకు పోయి పూకును చూస్తుంటే
" ఏమిరా!పూకు నాకుతావా?? " అన్నాడు
"నాకుతా" అంటూ్ అమ్మ వద్దుఅంటున్నా వినకూండా నా మూతిని అమ్మ పూకు మీద పెట్టి నాకసాగాను.
పదిహేను రోజుల స్టాకు అమ్మ పూకునిండా నింపినట్లున్నాడు.పూకు అలుగెల్లి
 కిందికి పారుతుంది.పూకు మీదీ ఆతులు తడిచి మెరుస్తున్నాయి.
కుక్క బెల్లాన్ని నాకినట్లుగా నేను అమ్మ పూకు నాకుతుంటె అమ్మ నా తలను తన పూకుకేసి అదుముకుంది.
నాకుతూ అమ్మ కొల్లిని రెండు మూడు సార్లు కొరికాను.
నాలికకు ఉప్పుగా జిగుటుగా అనిపించింది. ఓ ఐదు నిమిశాలు నాకి పూకు క్లీన్ చేసాను.
ఈ పని చేస్తుంటె నా మొడ్డ లేచి నిలబడ్డది.
నన్ను చూసి నవ్వుతూ" మీ అమ్మను దెంగుతావా" అని అడిగాడు.
"దెంగుతా" అన్నాను.
"వద్దు. ఎవడైనా అమ్మను దెంగుతాడురా లంజా కొడుకా." అంది
"ఏమి కాదు.కోడి పుంజులు తమ సొంత అమ్మ మీదనే ఎక్కుతాయి"కిస్టయ్య అన్నాడు.
"అమ్మా నన్ను దెంగనీయవా" అని బ్రతిమిలాడాను.
"వద్దురా లంజా కొడుకా. వేలెదంతలేవు. అప్పుడేనా" అమ్మ తిట్టింది.
"ఏది నీది ఎంత పెద్దగుందో చూద్దాము" అంటూ ఆయన నా చెడ్డీ విప్పాడు.
అప్పుడు నేను 14 సంవత్సరాల వాడిని.
నా మొడ్డ్డ ఆయనదానికంటె కొద్దిగా పెద్దగా , దొడ్డుగాఉంది. బాల్స్ మాత్రాము ఇంకా పెద్దగా కాలేవు...
"అరే వీడి మొడ్డ పెద్దది అయ్యింది.నాదానికంటె పెద్దగా ఉంది.వీడు పెద్దమనిశి కాబోతున్నాడు. విత్తనాలు జమ కాలేదు.బాల్స్ ఇంకా కొద్దిగా పెద్దగ కావాలి...
"విజయా. వీడి వయస్సెంత. నీ వయస్సెంత" అడిగాడు.
"వీడిప్పుడు 14 ఏల్లోడు. నా 15. వ ఏట వీడు పుట్టాడూ. అంటె ఇప్పుడు నేను 29. ఏల్లదానిని" అమ్మ చెప్పింది.
"డాక్టర్ విత్తనము కదా మొడ్డ కూడ పెద్దదిగానె ఉంది" అన్నడు.
"వాడు నా బిడ్డ డాక్టర్ బిడ్డ అంటావు" అమ్మ అడిగింది.
"వాడు డాక్టర్డు దెంగితేనె పుట్టాడు కదా" అన్నాడు.
"ఇంకా ఏం చూస్తున్నావు దెంగు" అన్నాడు.
అంతె అమ్మ మీదికి ఎక్కి అమ్మ సల్లు పట్టుకుని పిసికాను.
చెంపలమీద ముద్దు పెట్టుకున్నాను.రెండు సల్లు పిసుకుతూ చెంపలను కొరికాను.
రామయ్య చెయ్యంగా చూసాను కాబట్టి అమ్మ మీద పోజిశను తీసుకుని మెల్లగా నా మొడ్డను అమ్మ పూకులో పెట్టాను..
అమ్మ పెదాలను ఒక సారి కొరికి అమ్మ రెండు సల్లను పట్టుకుని మొడ్డను అమ్మ పూకులోకి తోసి ముందు వెనకకు ఊపసాగాను.
మొదటి సారి పూకు దెంగితె కలిగి ఆనందము తట్టుకోలేక పోయాను.
అమ్మకు కూడ పిచ్చిక్కినట్లుంది నా తలను గత్టిగా పట్టుకుని అదుముకుంది.
ఒకసన్ను నోట్లో పెట్టుకుని రెండో సన్నును పిసుకుతూ అమ్మ పూకును గుబుకి గుబికి మని గుద్దసాగాను.
నా గుద్దులకు అమ్మ  రెండు మూడు సార్లు ఔటు అయ్యింది.
నేను వేగంగా గట్టిగా దెంగుతుంటె"అరె లంజకోడుకా పూకు చింపేస్తున్నావురా" అంటూ అమ్మ అరవసాగింది.
గుద్ది గుద్ది ఓ పదినిమిశాల తరువాత  అమ్మ మీద వాలి పోయాను.
నా మొడ్డ కుతి తీరింది.మొడ్డలోంచి కొద్దిగా ఉచ్చలాంటిది వస్తుంది.
"విజయా పూకు తూడవకు. నేను పూకు నాకుత. పిల్లలు ద్ంగిన తరువాత పూకు నాకితె నా వయస్సు కూడా తగ్గిఉతుందేమో"అంటూ నేను లేవడానికి ఎదురు చూస్తున్నాడు.
నే నెప్పుడు అమ్మమీదినుంచి లేస్తానొ తానెప్పుడు పూకు నాకుతానోనని ఎదురు చూస్తున్నాడు.
కొంత సేపు అమ్మ మీద అలానే పరుండి పోయాను. అమ్మ కూడ తన రెండు చేతులు నా వీపు మీద
వేసుకుని అలసట తీర్చుకుంటుంది.
నేను లేవగానె  రామయ్య నా మొడ్డను చూసి"విజయా" వీడి మొడ్డ పెద్దది అయింది కాని పిచ్చలు బలువలేవు. అంటె వాటిలో విత్తనాలు ఇంకా కాలేదు.ఇప్పుడు నీకు కడుపు అయితె గ్యారంటిగా నా కొడుకే అవుతాడూ"అన్నాడు.
తరువాత రామయ్య అమ్మ పుకంతా నాకి క్లీన్ చేయడమె కాకుండ కింద పడ్డ నా ఉచ్చను  కూడా నాకాడు.
ఇదంతా చేస్తుంటె  రామయ్య మొడ్డ  మల్లీ లేచి నిలబడ్డాది.
తన మొడ్డను అమ్మ పూకులో పెట్టి తానొ పావుగంట దెంగాడు.దెంగుతూ నొప్పి పెట్టెటట్లు సల్లు పిసికాడు.
అమ్మ సల్లు ఎర్రగా అయినాయి.చను మొనలు ఉబ్బినాయి.
రామయ్య లేచిన తరువాత నేను  మల్లి దెంగాను.
చెరొక  రెండు రౌండ్లు అయిన తరువాత అమ్మమీద చేతులు వేసుకుని నేను ఒకవైపు రామయ్య ఒకవైపు  పడుకుని నిద్ర పోయాము.
                  ౦ ౦ ౦ ౦ ౦ ౦
తెల్లారి నేను లేచే సరికి  రామయ్య లేడు. వెల్లి పోయినట్లున్నాడు.
అమ్మ చిన్నమ్మ హాల్లో  కూర్చున్నారు.
అమ్మ మీద బట్టలు లేవు. అమ్మకు ఎదురుగా చిన్నమ్మ కూర్చుంది.చిన్నమ్మ పక్కన పెద్ద గిన్నెలో
వేడి నీల్లుఉన్నాయి. నీల్లలో ఓ బట్టను ముంచి అమ్మ పూకు మిద కాపుతుంది
"ఆకలితో ఉన్న నీ పూకును కుతి దీర దెంగినట్లున్నారు..పూకంత వాచింది కొల్లి ఉబ్బి ఎర్రగా అయ్యింది ." చిన్నమ్మ అంది.
"ఇద్దరు కలిసి నా  పూకు పగులగొట్టిండ్రు. మొడ్డెలు కడుపులోకి పోయినాయి..పూకంత
పగిలిపోయెటట్లు దెంగినారు..కొద్దిగ నొప్పి అనిపించినా కుతి తీరింది.ఇద్దరు దెంగి దెంగి  పూకంతా నింపినారు" అమ్మ అంది.
"రామయ్య మొడ్డ కంటె ఈ లంజ కొడుకుమొడ్డే పెద్దగా ఉంది." అంది.
ఉబ్బి ఎర్రగా అయిన అమ్మ సండ్ల వైపు చూస్తూ"అయ్యో నీ సల్లు బాగా వాచినాయి.బాగా పిసికినట్లున్నారు." అంది..
" రామయ్య సండ్లను కిందికి బొడ్డుదాక లాగుకుంటా పిసికిండు.కిందికి లాగితే సాగుతాయట.మీ బావకు తెలిసెటట్లు సాగదీసి సండ్లను మెత్తగ
 చేస్తాడట.చను  మొనలను చీకడమే కాకుండ వేల్లతో నలిపి నలిపి వదిలిండు.
"రామయ్య ఎవ్వరిని దెంగినా సల్లను సాగ దీసి మెత్తగా చేస్తాడు. వాటి ఆకారము చెడగొడుతాడు. అట్లా ఎందుకు చెస్తాడంటె ఆ సల్ల
దిక్కు వేరే ఏ మగాడు చూడ కుండా చేస్తాడు..నా సల్లను చూసావా. ఎలా అయినాయో" అంటూ వేల్లాడుతున్న తన సల్లను చూపింది.
"రామయ్య చేతులకు కొద్దిగా పని తప్పాలంటె నివు ఎప్పుడు దొరికితె అప్పుడు వీడి చేత సండ్లు పిసికించుకో.మెత్తగా అయితాయి"
 వెనక నిలబడ్డ నా వైపు చూస్తూ అంది.
"సండ్లు మట్టుకు బొడ్డుదాక సాగేదాకా వదలడు కొద్దిగా ఓర్చుకో."అంటూ సండ్లను కాపసాగింది..
"పూకు బాగ ఉబ్బింది.కాపితె.. తగ్గిపోతాది. ఎందుకైనా మంచిది వీడిచేత పూకు దెంగించుకో.కొద్దిగా మాలిశ్ చేసినట్లు అవుతుంది.
"మల్ల రాత్రి  ఎట్లాగు రామయ్య నీ పూకు పగుల గొడుతాడు" అంది.
"నీ పూకు లూజ్ చేసెదాక వదలడు.నీకు కడుపుచేసేదాక వదలడు."అంది..
"అక్కా. నీవు ముట్టు ఎప్పుడు అయినావు" అడిగింది.
"రేపటికి రెండు వారాలు అవుతవి"  అమ్మ అంది.
"అయితె.నీ పూకులో గుడ్డు పొదిగింది. ఇంకో ఒడుకును కందువులే" అంది.
"లంజ తనము చేసేదాకనే మొగడొక్కడే దెంగుతాడు.ఇక లంజతనము మొదలుపెడితె ఎవడుపడితె వాడె దెంగుతాడు.
అందుకే పూకు  లూజ్ గా ఉంటె ఎవడు దెంగినా, ఎంతమంది దెంగినా నొప్పి అనిపించదు.సండ్లు కూడా తోడుకలు లాగ
ఉంటె ఎవడు పిసికినా నొప్పి అనిపించదు.పనిలేనప్పుడల్లా వీనితో సండ్లు పిసికి పిచ్చుకో.అవే మెత్త బడతాయి"అమ్మకు
 సలహా ఇచ్చింది.
"అక్కా! ఇవ్వాల్ల రామయ్య వస్తాడు కదా. సండ్లు అవి పిసికి దెంగడానికి రెడీ కాగానె పూకు అప్పగించకు.
నా మేడలో ఎమి లేవు. ఓ రెండు తులాల బంగారు గొలుసు చేయించమను. వేంటనే ఒప్పుకుంటాడు.
అప్పుడు మొడ్డను పూకులో పెట్టనియ్యి. మోజు తీరితె ఎవ్వరు ఏమి ఇవ్వరు.ముందే జాగ్రత్త పడాలి" అంది
నా వైపు చూస్తు"అమ్మ పూకు కొద్దిగా నొప్పిగా ఉందట.కాపుతున్నా. అమ్మ పూకులొ నీ మొడ్డ పెట్టి మాలిశ్ చేయి"అంది.
అంతే! చెడ్డి విడిచేసి అమ్మను వెల్లకిల పండబెట్టి అమ్మ పూకులో నా మొడ్డను పెట్టాను.మెల్లగా మాలిశ్ చేసినట్లు
మొడ్డను  వెనకకు ముందుకు ఊపసాగాను.
"అమ్మ సండ్లు కూడ ఉబ్బినాయి. కొద్దిగా మాలిశ్ చేసినట్లు పిసకరా " అంది.
అమ్మ రెండు సండ్లను పిసుకుతూ పూకు దెంగసాగను.నేను అమ్మను దెంగుతుంటె చిన్నమ్మకు కుతి లేచినట్లుంది.
"పాలు పడి నా సండ్లు ఉబ్బినట్లున్నాయి.. సల సల అంటున్నాయి.  పాలు తాగి సల్లను ఖాలి చేయి బిడ్డా "అంటూ తన ఒక సన్నును నా నోట్లో పెట్టింది.
చిన్నమ్మ సన్ను చీకుతుంటె నోట్లోకి పాలు వస్తున్నాయి.

చిన్నమ్మ సల్లను మార్చి మార్చి చీకుతూ, అమ్మ సండ్లు పిసుకుతూ అమ్మ పూకును గుబిక్కి గుబిక్కి మని గుద్ద సాగాను.
" అమ్మను దెంగుడు ఇక సాలురా. నాకు కుతిలేచింది"నన్ను కూడా దెంగు బిడ్డా అంటూ కాగలించుకుంది.
ఇలా ఓ పది నిమిశాలు చిన్నమ్మను  దేంగి  పూకులో కార్చుకున్నాను.
రామయ్య రోజు అమ్మను వీలయినప్పుడు రెండు మూడు సార్లు దెంగాడు. నేను కూడా ఎప్పుడు మొడ్డ లేస్తే అప్పుడు దెంగాను.
రామయ్య, నేను ఇద్దరము అమ్మ సండ్లను పిసకడము లాగడము చేస్తుంటె అమ్మ పొప్పడి కాయల్లాగా కిందికి జారాయీ పెద్దగా కూడా అయ్యాయి,
అంతే కాదు అమ్మ నెల తప్పింది. నెల తప్పడము మరియు రోజు మేము ఇద్దరము అమ్మ సండ్లు గట్టిగా పిసకడము ,చీకడము వలన అమ్మ సండ్లలో పాలు పడ్డాయి.
ఇద్దరము పాలు తాగుతూ ఎంజాయ్ చేస్తుంటె అమ్మ కుడా సుఖ పడుతుంది..
                              ⛑⛑⛑⛑⛑⛑⛑⛑ ఇంకా ఉంది 

5 comments: