Wednesday 18 September 2019

నాన్న ముందే అమ్మతో యుద్ధం (చివరి భాగం )

రామయ్య, నేను ఇద్దరము అమ్మ సండ్లను పిసకడము లాగడము చేస్తుంటె అమ్మ పొప్పడి కాయల్లాగా కిందికి జారాయీ పెద్దగా కూడా అయ్యాయి,
అంతే కాదు అమ్మ నెల తప్పింది. నెల తప్పడము మరియు రోజు మేము ఇద్దరము అమ్మ సండ్లు గట్టిగా పిసకడము ,చీకడము వలన అమ్మ సండ్లలో పాలు పడ్డాయి.
ఇద్దరము పాలు తాగుతూ ఎంజాయ్ చేస్తుంటె అమ్మ కుడా సుఖ పడుతుంది...

ఇది జరిగినాక  ఒక నెల రోజులకు నాన్న ఇంటికి వచ్చాడు.
నాన్నకు పని కోసము పోయిన దగ్గర ఎటువంటి సంపాదన మార్గము దొరకలేదు. తిండి తిప్పల తో చిక్కి పోయి వచ్చ్నాడు.
బావి వద్ద
రోజు మందు తాగుడు అలవాటు ఉంది. డబ్బులు లేనందున అది లేక పిచ్చోడు లాగా అయినాడు.
అమ్మ రాగానె మంచిగానె పలకరించి స్నానము చేయమని భోజనము రెడీ చేసింది. మద్యాహ్నము పడుకోని లేచిన తరువాత అమ్మతో
" ఏమి ఆదారము లేదు. సంసారము ఎలా గడుస్తుంది" అని అమ్మతో అన్నాడు.
ఎదో అలా నడిపిస్తున్నాను. నీవు పోయిన తరువాత నీవు తిట్టిన రామయ్యే సహాయము చేస్తున్నాడు.
నీవు ఏమి అనుకోక పోతె ఒక సలహ ఇస్తాను. కోపానికి రావద్దు  అని అడిగింది.
సరే. చెప్పు కోపానికి రాను. అన్నాడు.
రామయ్యకు మనము లక్ష రూపయల  అప్పు ఉన్నాము . మన సంసారము గడపటానికి పిల్లాడి ని చదివించడానికి ఎటువంటి ఆదాయము లేదు.
మన గురించి రామయ్య తో సుధ మాట్లాడింది.రామయ్య మన సమస్యల పరిశ్కారానికి రెండు పద్దతులు చెప్పాడట.
ఒకటి. మన సంసారము గడపడానికి, పిల్లాడి చదువు కొరకు.నీవు అతని బావి వద్ద అన్ని పనులను చూసు కోవాలి. పగలే కాదు రాత్రిల్లు దొంగలు రావచ్చు కాబట్టి రాత్రిల్లి కూడా నీవు అక్కడె ఉండాలి.
అక్కడ ఒక ఇల్లు ఉంది కదా.అందులో నీవు ఉండ వచ్చు.
ఏమంటావు. అతని బావి వద్ద ఉండి అన్ని పనులు చూసుకుంటావా.
చూసుకుంటాను. సుధ ద్వారా. రామయ్యకు చెప్పంపు.
మరి ఆయనకు ఇయ్యవలసిన లక్ష రూపాయల సంగతేంటి.
ఏమి చేయమంటాడో చెప్పిండా.
చెప్పిండు. కాని నీవు ఒప్పుకోవేమో.
చెప్పు. నీ కోసం మన పిల్లాడి కోసం ఏమైనా చేస్తా. విజయా నేను పూర్తిగా మారిపోయానే..నీవేమి చెపితె అది చెస్తా. అన్నాడు.
నేను ఏమైనా కొనాలని అతని దుకానానికి పోతె నన్ను చూస్తె  దెంగాలనిపిస్తదట. అందుకే నేను ఎప్పుడు పోయినా నా సండ్లు పిసుకుతాడు.
"నాకు తెలుసు. రామయ్య నీ సండ్లు పిసకంగ చూసినోల్లు నాకు చెప్పేవాల్లు" అన్నాడు.
"నేనే నీ బయముతో విడిపించుకుని వస్తున్నాను. " అమ్మ అంది.
సరే. చెప్పు. అన్నాడు.
లక్ష రూఫాయలు ఇచ్చే వరకు రామయ్య నన్ను ఉంచుకుంటాడట .అంటె తెలుసు కదా. రోజు లేద ఎప్పుడు బుద్ది పుడితె అప్పుడు దెంగుతాడు.
బలవంతము ఏమి లేదు. ఆలోచించుకుని చెబుదాము. సరే. సంసారము కొరకు నేను వాని దగ్గర పండుకోడానికి ఒప్పుకుంటా.
మరి నివు ఒప్పుకోవాలి కదా. అంది.
తను కొద్ది సేపు తలకు చేతులు పెట్టుకుని ఆలోచించాడు. ఏమనుకున్నాడో ఏమో
"సరె ఒప్పుకుంటా. నేను ఎట్లగు నిన్ను  దెంగుత లేను. మన అప్పు తీరుతాది. నీ కుతి తీరుతాది. సరే సుధ తో రామయ్యకు చెప్పంపు. నేను అన్నిటికి ఒప్పుకున్నానని" అన్నాడు.
సరే. ఇప్పుడే పోయి సుధ కి చెప్పాస్తా అని అమ్మ సంతోశంగా వెల్లింది.
నేను నాన్న తో ఎమి మాట్లడలెదు. ఒక మూలకు కుర్చీలో కుర్చుని ఇదంటా వింటున్నాను.
ఆ రోజు సాయంత్రము రామయ్య చిన్న బాగ్ చేతిలో పట్టుకుని ఇంటికి వచ్చాడు.
అతడు రాగానె నాన్న నమస్కరించి కుర్చి వేసి అతన్ని కూర్చుండ బెట్టాడు.
నేను నా కుర్చి వద్దకు వెల్లి కూర్చున్నాను.
రాజయ్య ఎలా ఉన్నావు. నీవు సంపాదన కోసము వెల్లిన దగ్గర ఏమి నౌకరి దొరకలేదట గా.
"నెల రోజులు అన్ని జాగలు ప్రయత్నము చేసా . ఏమి పని దొరక లేదు" అన్నాడు.
సరే లే.మా బావి వద్ద పనులు చూసుకో డానికి ఒకరు కావాలి. సుధ నీ గురించి చెప్పింది.
నీవు అక్కడి వ్యవహారాలు చూసుకో.అక్కడ రూం ఉంది .అందులోనె ఉండు. పగలే కాదు అక్కడ రాత్రి ఎవరో ఒకరు వచ్చి దొంగతనము చేయకుండ నీవు
అక్కడె కావలి ఉండాలి. అందుకే రూం లో ఉండ మంటున్నా. నీకు టీ బోజనము  ఎవరిచేతనైనా విజయ పంపుతుంది.
సరే. ఉంటాను. నీవు చేసిన సహాయానికి రున పడి ఉంటాను.
బావి వద్ద అన్ని పనులు నువు చూసుకున్నందుకు మీకు కావలసిన అవసరాలన్ని ఇస్తా.
ఇల్లు గడవడానికి నీ కొడుకును చదివించడానికి నేను నీ పెండ్లాము సత్తెవ్వకు నెలకు 1000 రూపాయలు ఇస్తా.
నీకు తాగుడు అలవాటు ఉంది కదా. అని అదిగాడు.
అవును అన్నాడు.
అయితె రోజు రెండు సారా పాకెట్లను సయంత్రము నీకు పంపిస్తా. నీకు బీడిల కట్ట  అగ్గి పెట్టె అన్ని ఇస్తా. సరేనా.ఇంకేమన్న కావాలా. అడిగాడు.
అన్ని ఇస్తానన్నవు కదా. ఈంకేమి వద్దు అన్నాడు..
 అక్కడ కూర్చున్న నా వైపు చూసి రామయ్య సరేన అన్నాడు.
నేను సరే అన్నట్లుగా తల ఊపాను.
మరి నా వద్ద నీవు తీసుకున్న లక్ష రూపాయల అప్పు గురించి సుధకి చెప్పాను. దాని గురించి నీవు ఏమి చేయాలో చెప్పిందా.
చెప్పింది. అని నాన్న అన్నాడు.
మరి. నీవు ఒప్పుకున్నావా.
ఒప్పుకుంటున్నాను. అన్నాడు.
మరి ఇవ్వలటి నుంచి విజయ నీ పెండ్లాము కాదు. అది నా పెండ్లాం . దాని పూకును నేనే దెంగుతాను.
నీవు రాత్రి ఇక్కడకు రావద్దు దాన్ని దెంగవద్దు.
సరే . రామయ్య. అన్నాడు.
ఇక నాన్న పని పట్టడానికి తన బాగ్ ను తెరిచి అందులోంచి ఒక ఫుల్ విస్క్య్ బాటిల్ కొంత కారాతీసి ముందున్న టేబుల్ మీద పెట్టాడు.
దాన్ని చూసి నాన్న గుడ్లప్పగించి చూడదాన్ని బట్టి చాల రోజుల నుంచి మందు కొనుక్కోడానికి డబ్బులు లేక మందు కుతితో నాన్న ఉన్నాడని తెలుస్తుంది.ఇపుడు ఎలా చెపితే అలా వింటాడు.
"ఇక పార్టీ చేసుకుందామా" రామయ్య అన్నాడు.
లొట్టలు కొట్టుకుంటు చేసుకుందాము. అన్నాడు నాన్న.
రామయ్య  కొద్దిసేపు లోచిస్తున్నట్లుగా ముఖము పెట్టి
బావి వద్దకు ఆడోల్లు పని చేయడానికి వస్తారు .వాల్లతో బుద్ది మంతుడిగా ఉంటావా.
"ఉంటాను" నాన్న అన్నాడు.
"ఇంటికి వచ్చి నాకు తెలియకుండ నీ పెండ్లామును దెంగవద్దు"అడిగాడు.
"సరె. దెంగను. దాన్ని ముట్టను కూడా" అన్నాడు నాన్న.
"నేను నమ్మను" రామయ్య అని
నీవు ఒకసారి  రంగి చేయి బట్టి పండుకోమని అడిగినప్పుడు.అది ఒప్పుకోలేదు.అరిచింది,నీవు అందరికి దొరికి పోయావు.
అపుడు నేను జోక్యము చేసుకుని నీవు తన్నుల తిన కుండ కాపాడినాను.
ఇప్పుడు బావి వద్ద బుద్ది మంతుడుగానే  ఉంటావా. అప్పిటి లాగే చేస్తావా. అడిగాడు.
"రామయ్యా. నేను అప్పటిలాగే ఉన్నానా. వయసు పెరిగింది. తాగుడుకు అలవాటు పడ్డా. ఇపుడు ఇంట్ల పెండ్లాన్ని దెంగడానికి మొడ్డ లేవదు. వేరొల్లను తెరువెందుకు పోతా.
ఏమో. రాజయ్య నిన్ను నేను నమ్మను ఎప్పుడు ఏమి చేస్తవో ఎవరికి తెలియదు. అన్నాడు
నాన్నకు ఎప్పుడు మందు తాగుదామా అన్న ఉత్సాహము ఉంది కాబట్టి ఎలా చెపితె అలా వినేట్లు ఉన్నాడు.
అదే రామయ్య ప్లాన్. అందుకే మందు సీసాతో వచ్చాడు. దాన్ని నాన్న ముందు ఉంచాడు
నా మీద నీకు నమ్మకము లేక పోతె నీవు ఆ డాక్టర్ ను పిలిపించి నా పిచ్చలను(టెస్టికల్స్) తీసేయించు అన్నాడు.
మా ఊర్లో వెంకట్  అనే ఒక చిన్న డాక్టర్ ఉన్నాడు. ఊర్లో వచ్చే అని రోగ సమస్యలను తీరుస్తాడు.
ఏవడయిన ఏదైనా ఆడదాని చేయిపట్టి దొరికితె మా ఊరుపద్దతి ఎమిటంటె , నలుగురు పెద్ద మనుశులు కూచొని
వాడి పిచ్చలను ఆ వెంకట  చేత తీసేయిస్తారు
నాన్న పిచ్చలను తీసేయించు అనగానే
"రాజయ్య నీవు నిజంగానే అంతున్నావా" రామయ్య అడిగాడు.
ఎదురుంగా ఉన్న మందు సీసాను చూచినప్పటి నుంచి ఎప్పుడు తాగుదామ ఎప్పుడు తాగుదామా అని ఎదురు చూస్త్న్నాడు కాబట్టి వెంటనే
"ఆ డాక్టర్ గాన్ని పిలిపించు ఇప్పుడే నా పిచ్చలను తీసేయించు. అయితె నొప్పికాకుండా ఇంజక్శన్ ఇప్పించు" అన్నాడు.
నాన్న అనగానె రామయ్య బయటకు పోయి వెంకట  కొరకు ఎవరినో పంపించాడు
నేను ఎఏమి జరుగుతుందో నని ఉత్సాహంగా ఎదురు చూస్తూ కూర్చున్నాను.
ఓ పది నిమిశాల తరువాత డాక్టర్ వాని అసిస్టెంట్ వచ్చారు.రామయ్య ఈ ప్లాన్ మొదలే వెసినట్లున్నాడు.
వెంకట  నాన్నతొ" నీ పిచ్చలను నీ ఇశ్టముతోనే తీసేయించు కుంటున్నావా" ఆని అడిగాడు
"నా ఇశ్టము తోనే" అన్నాడు.
"రామయ్యా. రాజయ్య ని నా దవాకానకు తీస్కెలుత. చిన్న ఒపరేశన్. పిచ్చల గుత్తిని తీసెస్త.అర్ద గంటలొ అయిపోతాది" అన్నాడు డక్టర్.
"సరె తీసుకపో. మీరు వచ్చే వరకు నేను ఇక్కడే ఉంటాను" అని రామయ్య అన్నాడు..
వెంకట  నాన్నను తీసుకుని పోయాడు.
వాల్లు పోగానె అమ్మను దగరకు తీసుకుని సండ్లు పిస్కుతూ
"విజయా. మనము అనుకున్న ప్లాను ప్రకారమే జరుగుతుంది కదా" అన్నాడు.
"నీవు అనుకుంటె ఏదైయనా చేస్తావు. నెల రొజుల్లో నాకు కడుపే చేసావు" అంది.
రామయ్య అమ్మను దగ్గరకు గుంజుతుంటె
" మీకు రాత్రికి వంట చేయాలి" అని విడిపించుకుని వంట రూము వైపు పొయింది.
ఓ గంట తరువాత ఒకవైపు డాక్టర్ రెండో వైపు అతని అసిస్టెంటు సపోర్టు తో నాన్నను తీసుక వచ్చి పీట మీద పండ బెట్టారు.
"చిన్న ఆపరేశన్. పిచ్చల వద్ద మత్తు ఇంజక్శన్ ఇచ్చాను కాబట్టి రాజయ్య కి పెద్ద నొప్పి కలుగలేదు. పిచ్చలను కోసి బయట
ఎదురు చూస్తున్న కుక్క ముందు పడేసాను.. కుక్క తినేసింది." అన్నాడు.
బాగ్ లోంచి కొన్ని ట్యాబ్లెట్లను అమ్మకు ఇచ్చి ఇవి నాలుగు గంటలకు ఒకటి ఇవ్వాలి అని చెప్పాడు.
 డాక్టర్ రామయ్య తో" మరి నేను పోతాను" అనగానె రామయ్య జేబులోంచి డబ్బు తీసి  అయిదు వేలు తీసి డాక్టరు కు ఇచ్చాడు.
డాక్టర్ అతని అసిస్టెంట్ వెల్లి పోయారు.
రామయ్య నాన్న దగ్గరకు వచ్చి చెమటతో ఉన్న నాన్న నొసలు మీద రాస్తూ ఒదార్చడు.
ఓ అద్ద గంట తరువాత నాన్న లేచి గోడకు ఒరిగి కూర్చున్నాడు.
రామయ్య అమ్మను పిలిచి రెండు గాజు గ్లాసులు తెప్పించి వాటిలొ ఇస్కీ పొసాడు.
ఒక గ్లాస్ నాన్న చేతికి ఇస్తు "రాజయ్య. మెల్లగా తాగు. ఇవ్వాల నీ నొప్పి తగ్గే దాక నేను ఇక్కడెఉంటాను’ అని తానొక గ్లాస్ తీసుకుని ఒక బుక్క తాగాడు.
తాగి, తాగి నాన్నకు నొప్పితగ్గి కిక్కు ఎక్కిన తరువాత రామయ్య అసలు విశయముమొదలు పెట్టాడు.
"రాజయ్య. ఇప్పుడు నేను నిన్ను నమ్ముతానయ్యా.నెలకు ఇంతా అంతా అని కాదు. ఇకనుంచి మీ కుటుంబము గురించి మొత్తము నేనే చూసుకుంటా’ బే ఫికర్ గా ఉండు."
"నీవు పిచ్చలు తీసేయించుకుని మొగతనము లేని వాడివి అయ్యావు కదా.నీ పెండ్లానికి కుతి లేచినప్పుడు  ఎవరు దెంగుతారు" అడిగాడు.
నాన్న ఇంకో రెండు మూడు బుక్కలు తాగుతూ
" నీవు మా ఇంటి విశయాలన్నిటినే కాదు నా పెండ్లామును కూడా నీవే చూసుకో" అన్నడు.
వెంటనే రామయ్య లేచి నాన్నను కౌగలించు కుని" రాజయ్య.ఎంత మంచోడవన్నయ్యా .థ్యాంక్ యు.  ఇకనుంచి మీ కుటుంబము కూడా నా కుటుంబమే" అన్నాడు.
ఇదంతా అక్కడె ఉన్న అమ్మ సంతోశంగా రామయ్య దిక్కు చూస్తూ ముసి ముసి గా నవ్వుతుంది.
ఇంతలో నాన్న ఇంకా తాగి ఫుల్ జోశ్ లో ఉన్నాడు. ఇదే అదునుగా రామయ్య " విజయా. ఇటురా. నీ మొగడు నాకు కొన్ని బాద్యతలు అప్పచెప్పాడు" అన్నాడు.
వెంటనే అమ్మ అక్కడకువచ్చి నిలబడింది.
" ఇక నుంచి నీ మొగడు నా బాయి వద్ద అన్ని పనులు చూసుకుంటడు. నేను నీ కుటుంబము గురించి నీ గురించి అన్ని బాద్యతలు చుసుకుంటా. " అంటూ అమ్మను దగ్గరకు లాక్కుని నాన్న ముందే అమ్మ సండ్లను పిసికాడు.
" నా పెండ్లామంటె నీకు కుతి ఉందని నాకు ముందే తెలుసు. అది నీ దుకానానికి వచ్చినప్పుడు అప్పుడప్పుడు దాని సండ్లు పిసికేవాడివని చూసిన వాల్లు నాకు చెప్పే వాల్లు" అన్నాడు.
వాడు వీడు చెప్పడము కాదు రా. నెల క్రితం నీవు పోయిన నుంచి రోజు రెండు మూడు సార్లు నీ పెండ్లాన్ని దెంగుతున్నా. దానికి ఇపుడు నెల తప్పింది. అంటె నేను దానికి కడుపు చేసాను. పిసికి పిసికి సండ్లను ఎలా చేసానో చూడు అని అమ్మ సండ్ల గట్టిగా లాగి చూపెట్టాడు.
విజయా పోయి తలుపు పెట్టి గొండ్లెము పెట్తి రా. నీ గురించి మాట్లాడుతుంటె నా మొడ్డ ఇపుడే లేచ్చీంది." అన్నాడు.
అమ్మ పొయి తలుపు మూసి గొండ్లెము పెట్టి వచ్చింది.
అమ్మ బుజాన్ని పట్టుకుని దగరకు లాక్కుని.
ఇపుడు నిన్ను నీ మొగడి ముందే దెంగాలనిపిస్తుంది అంటూ అమ్మ చెంపని కొరికాడు.
"ఆ మొగతనము లేని లంజా కొడుకు నన్ను వాడితో దెంగిస్తా వీడితో దెంగిస్తా అని తిట్టేవాడు.  . అన్నాట్లే వాడు నీ చేత నన్ను దెంగిశ్తున్నాడు? " అంటూ నాన్న దిక్కు చూస్తూ అంది..
నాన్న తాగె గ్లాస్ లో మందు అయిపొయినాది.

అది చుసి రామయ్య " రాజయ్య. ఇంకా పోయ్యనా" అడిగాడు.
నాన్న పోయమన్నాడు.  గ్లాస్ లో కొంత మందు పోసి ఒక చేతిలో పట్టుకుని గ్లాస్ ఇస్తా కాని ముందు నా మొడ్డ చీకు అని తన మొడ్డను నాన్న మూతి వద్దకు తెచ్చాడు. నాన్నకు మందు కావాలని ఉంది కాబట్టి ఏమి ఆలోచించకుండ రామయ్య మొడ్డను చేతితో పత్తుకుని చీకాడు. రామయ్య కు కుతి తీరగానె ఇక సాలు అని గ్లస్స్ ను తన మొడ్డ కిందికి తెచ్చి మందులో నీల్లకు బదులు తన ఉచ్చ పొసి నాన్నకు ఇచ్చాడు.
నాన్న గ్లాస్స్ లో ఉచ్చ పోసాడు  అని ఆలోచించకుండ తాగడము మొదలు పెట్టాడు.
విజయ అప్పుడప్పుడు నీ మొగుడు కోపమచ్చినప్పుడు నిన్న్ను మొడ్డ చీకమన్నడు కదా.
"చాల సార్లు అన్నాదు. కొట్టాడు" అంది.
"రాజయ్య ని పెండ్లానికి నీ మీద ఉన్న కోపము పోవాలంటె నీవు దాని పూకు నాకుతావా" రామయ్య నాన్నను అడిగాడు.
" ఇంతకు మొదలు దాన్ని నా మొడ్డ చీకు అన్నందుకు బాదగా ఉంది. పూకు నాకితే దానికి నా మీద కోపము పొతాది అంటె నాకుతా" అన్నాడు.
"సరె  విజయ పూకు నాకు. నాకిన పూకులో నా మొడ్డ పెడితె ఈజిగా లోపలికిపోతది" అన్నాడు.
అరే బాలుగా నీ కుర్చి ఇక్కడికి లాక్కొని దగ్గరగా ఉండి అన్ని చూస్తుండు. అన్నాడు.
నేను కుర్చి వాల్ల దగ్గరకు లాక్క పోయి దగ్గరి నుంచి చూడ సాగాను.
అమ్మ రయికె చిర లంగా అన్ని తీసేసి పీట అంచు మీద కిందికి కాల్లు వేలాడ దీసేటట్లుకా లేవట్టి కూర్చోబెట్టాదు,
నాన్న మూతి వద్ద అమ్మ పూకు వచ్చెటట్లు అమ్మను ఊంచి అమ్మ పూకు నాకమాన్నాడు.
నాన్న పూకు నాకుతూంటె రామయ్య పైనించి అమ్మ పూకు మీద విస్కీ పోస్తుంటె విస్కి ఒక్క చుక్క కూడా కింద పడకుండ నాన్న అమ్మ పూకు నాకసాగాడు.
కొద్దిసేపు అయినాక " సరె ఇక సాలు. నా మొడ్డ పూకు కావాలంటుంది" అనిఅమ్మను లేప పోయాడు.
అమ్మ నాకు ఉచ్చ వస్తుంది. ఉచ్చ పోసి వస్తా " అంది.
ఉచ్చ పోయడానికి బయటకు పొవడమెందుకు వాని నోత్లోనె పొయ్యి. అన్నాడు.
ఇదే అదునుగా నాన్ననోట్లో అమ్మ ఉచ్చ పోయసాగింది.
"అరెయ్. ఉచ్చ మంచిగా తాగు.. ఒక చుక్క కూడ కింద పడవద్దు." రామయ్య బెదిరించాడు.
నాన్న అమ్మ రెండు తొడల మీద చేతులు పెట్టుకుని మొత్తము ఉచ్చ కింద పదకుండ తాగాడు.
ఇక నీ పెండ్లాన్ని దెంగుతా. నీవు  కూర్చుని హాయిగా చూడు. అన్నాడు.
"అలాగె.ఎట్లాగు నేను నా పెండ్లాన్ని దెంగలేను. నీవైనా దాని పూకు దెంగి దాని పూకు కుతి తీర్చు. ఛూస్తూ ఆనందిస్త" అన్నాడు..
ఇదంతా నేను ఒక మూలకు కూర్చుని చూస్తున్నాను. అమ్మను రామయ్య దెంగడానికి నాన్న ఒప్పుకోగానె చెడ్డీలో నా మొడ్డ లేచింది.
"రాజయ్య. నీ పెండ్లాన్ని ఎవరయిన దెంగంగ చూసావా" రామయ్య నాన్నను అడిగాడు.
నీకంటె ముందు దాన్ని ఎవరు దెంగలేదు" అన్నాడు.
"అయితె ఒకటి అడుగుతాను. వీదు నీకు పుట్టినోడేనా" నా వయిపు చూస్తూ నాన్నను అడిగాడు.
"అలా అడుగుతావెందుకు. అది నన్ను చేసుకున్నాకనె వాడు పుట్టాడు" అన్నాడు.
"సత్తెవ్వా.బయపడకు.  నేనున్నానుగా. చెప్పు నీ కొడుకు నిన్ను ఎవడు దెంగితే పుట్టిండో"
"నాకేమి. బయము చెపుతా. ఈ లంజ కొడుక్కి మొడ్డనే సరిగా లేవదు. వాడు నన్నెప్పుడు సరిగా  దెంగలేదు. వాడికి కొడుకు ఎలా పుడుతాడు." అని
నెల క్రితము రామయ్య కు తనను డాక్టర్ ఎలా దెంగిండొ కడుపు ఎలా చేసాడొ చెప్పిందిగా. అదే కతను నాన్న వినడానికి రిపీట్ చేసింది.
"నేను 14.ఏల్లు ఉన్నప్పుడు మా అమ్మకు జ్వరము వస్తె పక్క ఊరిలోని దవఖానాలో ఓ 15. రొజులు ఉన్నాము. డాక్టర్ మేము ఉండడానికి మాకో
 రూము ఇచ్చాడు.నేను మా అమ్మ మాత్రమే రాత్రుల్లో ఉండే్వాల్లము.అప్పటికే నేను పెద్దమనిశిని అయ్యాను.పెద్ద పెద్ద సండ్లతో మంచిగా
 ఉండేదానిని. డాక్టర్ తెల్లగా పొడుగ్గా ఉంటాడు. చూడ్డానికి అందంగా ఉంటాడు. 30. ఏల్ల వాడేమో డాక్టర్ కి నా మీద కన్నుపడ్డది.అందుకే మందులు ఇచ్చి మమ్మల్ని ఇం టికి పంపకుండ కొన్నిరోజులు దవాఖానలోనె ఉండాలన్నాడు" అంది.

"తరువాత ఏమి జరిగింది" నాన్న అమ్మను అడిగాడు.
"రాత్రి తిని పడుకుందామనుకున్న సమయములో డాక్టర్ వచ్చి అమ్మను చెక్ అప్ చేసి మందు గోలీలు తాగడానికి మందు
ఇచ్చిరాత్రి తలుపులు పెట్టుకోకండి అవరము అనిపిస్తే మల్లి చెక్ చేయవలసి ఉంటుందని చెప్పి వెల్లాడు.అమ్మకు నిద్ర గోలీలు
ఇచ్చినట్లున్నాడు.అమ్మ వెంటనే నిద్ర పొయింది. రూంలో లైట్ తీసేసినా కిటికీలోనుంచి బజార్ లైట్ పడి రూమంతా వెలుగుఉంది. నేను
పడుకున్న కొద్దిసేపటికి డాక్టర్ వచ్చి నా పక్కన్ కూర్చుని నా సండ్లపైన చేయి వేసి  పిసకసాగాడు. నాకు భయము వేసి వెంటనే నేను
లేచి కూర్చున్నాను. చప్పుడు చేయకు మీ అమ్మ నిద్ర పోతుంది అంటూ నన్ను దగ్గరకు లాక్కుని పెదాలమీద ముద్దుపెట్టుకున్నాడు.
తరువాత నన్ను వెనకకు నెట్టుతూ వెల్లకిలా పండబెట్టి నా జాకెట్ హుక్స్ తీసేసాడు.తలవంచి ఒక సన్ను మొనను నోట్లో పెట్టుకుని రెండో
సన్నును పిసుకుతుంటే నాకెలాగో అయ్యి లంగలో పూకునుంచి ఎదో కారడము మొదలు పెట్టింది.అతను తన లుంగినీ తీసేసి నాలంగాను
 పైకి లేపి నాకాల్లను తనతొడల మీద వేసుకుని సర్దుకు కూర్చున్నాడు.తన మొడ్డ తలను నా పూకు పెదాల మద్య పెట్టి సల్లు పిసుకుతూ
పెదాలను కొద్దిసేపు సప్పరించాడు.నేను ఆగలేక నా నడుమును పైకి లేపడము చూసి మెల్లగా మోడ్డను పూకులోకి
కొంతవరకు తోసి మెల్లగా ముందుకు వెనకకు ఓపసాగాడు. కాని మొడ్డ ఇంక పూకులొకి పుర్తిగా సొర్రలేదు. అదును చూసి ఒక్కసారి
మొడ్డను పూకులోకి తోశాడు.నేను ఒక్కసారి అబ్బా అన్నాను. అంతె. ఆయన దెంగుతుంటె హయిగా అనిపించింది.
"ఏయ్ అల్లా అంటు గుబికి గుబికి మంటు ఆగకుండ ఒకేతీరుగా దెంగేవాడు.సండ్లు పిసుకుతూ గట్టిగా పిసుకుతూ
మరి గుద్దేవాడు. ఓ అర గంట దెంగీ దెంగీ కార్చుకుని పూకు నింపాడు.
దెంగి పోయెటప్పుడు నా మెడలొ ఓ బంగారు గొలుసు వేసివెల్లాడు.అతడు పోగానె అమ్మ ఆ గొలుసు చుసి సంతోశపడినాది.
 అతని మొడ్డ పొడువుగా దొడ్డుగా ఉండేది.రోజు దెంగి దెంగి 15. రోజులలోనె నా పూకు లూజ్ చేసిండేమో అనిపించింది.
అమ్మ ముందే పగలు కూడా దెంగేవాడు
నా పూకు  ఇలా 15. రోజులు దెంగిన తరువాత మమ్మలిని ఇంటికి పంపాడు.అమ్మ జ్వరము కూడ తగ్గింది.
.ఇంటికి వెల్లిన తరువాత నాకు నెల తప్పింది.అమ్మకు అంతా తెలుసు.ఏమనలేదు.మెల్లగా మా నాన్నకు అంత చెప్పింది.
ఓ 15. రోజులలొ ఈ దరిద్రుడికి ఇచ్చి నాకు పెల్లె చేసరు. అది సంగతి" అంటు అమ్మ తన కథను చెప్పింది.
"తరువాత ఏమయ్యింది" నాన్న అడిగాడు.
"పెల్లి అయిన  4 రోజులకి మమ్మలిని ఒకటి చేసరు.మొదటి రాత్ర్ మా అమ్మ నాకేదో ఎర్రటి బిల్లను ఇచ్చి పూకులో
పెట్టుకోమంది.నీవు మొడ్డను లోపలికి తోయగానె నొప్పిఅయినట్లు అరవమంది.నేను అంతే చేసాను. నీ
మొడ్డ చాల చిన్నగా ఉంది కదా. లోపల పెట్ట్గాగానె తుస్సు మని చిన్నగయ్యింది.నీ మొడ్డలోంచి ఏమి రాలేదు.నీకు
మొగతనము లేనట్లె లెక్క. ఏదో దెంగినట్లు అందులోపెట్టి ఒకటి రెండుసార్లు ఊపి పోడగొట్టుకుంటావు.నీవుఉ చేస్తె కడుపు
గిడుపు ఏమి కాదు.వీడు ఆ డాక్టర్కు పుట్టినోడె." అమ్మ నన్ను చూపెడుతూ అంది.
"మనము అనవసరముగా వీడి పిచ్చలు తీసేపిచ్చినాము. నువ్వు చెప్పెదాన్ని బట్టి వీడికి మొగతనము లేదుకదా" అన్నాడు.
" పిచ్చలను తీసేసి చాలా మంచి పని చేసినాము. లేకపోతె నాకు మొడ్డ ఉంది నేను దెంగుతా అనెవాడు. ఇపుడు పిచ్చలు తీసిన పంది. ఏమి అనలేడు" అమ్మ అంది.
"విజయ. నీవు కూడా అన్ని మరిచిపో. ఇకనుంచి వాడు మనము చెప్పినట్లు వింటాడు. రోజూ వాని కడుపునిండ కూడు పెట్టు.
అయితె నేను రోజు వండించుకునె మెక పోతు పిచ్చల కూర గాని, నీవు కడుపులో ఉన్న బిడ్డ కోసము తినె మటన్ కాని, చేపల కూరలు కాని వాడికి పెట్టకు. ఏది పెట్టినా తింటడు." అన్నాడు..
ఇదంతా విన్న తరువాత నాన్న ముఖము చిన్న బోయింది. మమ్మల్ని చూడలేక తలవంచుకున్నాడు.
"రాజయ్య. అవన్ని మర్చిపో అంటు గ్లాస్ లో విస్కీ పోసి నాన్న చేతికి ఇచ్చాడు.
                  🤘🤘🤘🤘 అయిపోయింది 🤘🤘🤘🤘

No comments:

Post a Comment