Thursday 11 July 2019

నా ముద్దుల కోడలు హెమ

నా పేరు హేమ, మాది గుంటూరు. నాకు20 వ ఏట పెళ్లి అయింది. మా ఆయనకు 22 ఏళ్లు. ఇద్దరం నెల్లూరు లో దర్గామిట్ట దగ్గరకాపురం పెట్టాము. ఆ ఆయనకు గవర్నమెంట్ఉద్యోగం. వచ్చిన జీతంతో కాలం వెళ్లదీస్తున్నాము.మామామ గారు మైపాడు లోఉంటారు అక్కడ వ్యవసాయం ఉంది. వీక్ ఎండ్ లొ మాత్రంమోటార్ సైకిల్ మీద నెల్లూర్ వస్తాడుజల్సాచేస్తుంటాడు. మా మామ గారుమంచి జల్సా పురుషుడు. మాఆయనకు ఆయన పోలికలు అస్సలురాలేదు. కాని నేను అంటేమా ఆయన ఎంతో ప్రేమగాచూసుకుంటాడు. కోరినవి కొనిస్తాడు. డబ్బు లేక పోతేఇవ్వడానికి మామ గారు ఉన్నారుఅందువల్ల డబ్బుకు ఇబ్బంది లేదు బెడ్ మీదకూడా మా ఆయన విజౄంభిస్తాడుబాగానే సుఖ పెడతాడు. కానినాకు ఒక దుర్గుణం ఉండేది. మా ఆయన పైకి ఎక్కిచేస్తున్నప్పుడు నాఉ నచ్చిన వాడినిమనసులో ఊహించుకొనే దాన్ని. వాడు చేస్తున్నట్టు ఫీల్అయ్యేదాన్ని. ఒక్కో సారి జల్సాపురుషుడైన మా మామ గారినికూడా ఊహించుకొనే దాన్ని. కాని నా జీవితంఎన్నో విచిత్రమైన మలుపులు తిరుగుతుందని నేను ఊహించలేదు. అదీమా మామ గారితో నాకుతొడ సంబంధం ఉంటుందని నా ఊహ నిజంఅవుతుందని నేను ఊహినలేదు. కానిఅది జరిగింది.దానిని నేను ఆపలేక పోయాను. అలా కొనసాగించాను. ఏమాట కా మాటచెప్పుకోవాలి మా మామ గారితోనేను బాగానే ఎంజాయి చేసాను అది మా ఆయనకుకూడా తెలిసింది. కాని ఎమీ అనలేదు నేను అంటే అంతప్రేమ ఆయనకు. మా ఆయన ఇంట్లోఉంటె మా ఆయన పక్కనపడుకుంటాను. ఆయన ఇంట్లో లేకపోతే మామ గారి పక్కలోచేరుతాను. అస్సలు విషయం తరువాత తెలిసిందిమా మామ గారు పెళ్లిచూపులలో నన్ను చూసి నామీద మనసు పడ్డాడట. అందుకేమేము పేద వాళ్లమైనా చేసుకోడానికిఒప్పుకున్నాడట అసలు పెళ్లి చూపులకుమా ఆయన రాలేదు. మామామ గారు వచ్చారు నన్నుచూసానునా అంద చందాలు, ఒడ్డుపొడుగు, పిర్రల దాకా వేలాడే జడ, ఎత్తైన పిర్రలు, 34 సైజు సళ్లు నిండైనమొహం, ఆల్చిప్పల్లాంటి కళ్లు ఆయనను కట్టిపడేసాయి. పైగా మంచి రంగు. ఆ రోజే నన్ను దెంగాలనినిర్ణయించుకున్నాడట. అందుకే పెళ్లి ఒప్పుకున్నాడు.  (ఇవన్నీనా మీదికి ఎక్కి నన్ను దెంగుతూమా మామ గారు నాచెవిలో గుస గుస గాచెపుతుంటే నాకు తెలిసాయి)

పెళ్లికాగానే ఫస్ట్ నైట్ ఏర్పాటుచేసారు. మమ్మల్నిద్దరిని రూం లోపల పెట్టితలుపులు మూసారు. మా ఆయన నన్నుకౌగలించుకున్నాడు. బుగ్గల మీద ముద్దులుపెట్టాడు పెదాలుచీకాడు. నోట్లో నాలుక పెట్టి నానాలుకతో తన పెన వేసాడుఅలాగే కౌగలించుకొని నిద్ర పోయాడు మొదటిరాత్రి ఏమీ చెయ్యలేదు.దానికీకారణం ఉండి. పెద్ద వాళ్లుసాంప్రదాయల పేరిట రాత్రి 2 గంటలదాకా మాతోనే ఉన్నారు ఇద్దరికీ నిద్ర ముంచుకొస్తూ ఉందిఅందుకని నిద్ర పోయాము. ఇంకరెండవ రోజు రాత్రి ఇద్దరికీఇంకా సిగ్గు వదల లేదు. లైట్స్తీసేసాను. నా బట్టలన్నీ ఒకటొక్కటిగావిప్పాడు. తన బట్టలు కూడావిప్పుకున్నాడు. ఆ చీకటిలో ఎమీకనపడటం లేదు. స్పర్శ నుబట్టి నా మొగుడు నాకాళ్ల మధ్య ఉన్నాడని తెలుసుకున్నాను. నేను చిన్నప్పటి నుండి పల్లెటూళ్లో పెరిగాను. అక్కడ బూతులు సర్వసాధారణం. అందుకని నాకూ బూతులు ధారాళంగావచ్చు మాట్లాడుకొనే వాళ్లము. నా తొడల మధ్యకూర్చునితన మొడ్డను నా పూకు మీదపెట్టాడు. అప్పటి దాకా నాకు మొడ్డరుచి తెలియదు. ఆయన సంగతి నాకుతెలియదు కదా. నా స్నేహితురాలుజయలక్ష్మి కి ఇటీవలనే పెళ్లిఅయింది. దానిని అడిగి ఫస్ట్ నైట్ఏమేమి చేసుకుంటారు అని తెలుసుకున్నాను.దానికీబూతులంటే ఎంతో ఇష్టం. అదిపచ్చి బూతులతో అనీ వివరంగా చెప్పింది. నా మొగుడు ఏమి చేసినా చేయించుకోమనివద్దని చెప్పొద్దు అని చెప్పింది. కాబట్టినాకు మా ఆయన చేసేపనులు అన్నీ తెలుస్తూనే ఉన్నాయి. నా రెండు తొడలు విడదీసిఅన్నీ చేయించుకుంటున్నాను. మా ఆయనకూ కొత్తలాగుంది. తన మొడ్డను నాపూకు మీద నెట్ట పోయాడు. అది లోపలకు పోలేదు. తంటాలు పడుతున్నాడు. కొంచెం సేపటికి ఆయన్ మొడ్డ కొసనఉన్న గుండు మాత్రం నాపూకులోకి దిగింది. నాకు కొంచెం బాధగాఅనిపించింది. ఆయన ఇంకా లోపలకునెట్టాడు. ముందుకు వెనక్కు ఊగుతున్నాడు ఇప్పుడూ నొప్పి లేదు బాగానె ఉందిఅనుకున్నాను ఇంతా చేస్తే ఆయనమొడ్డ కొసన ఉన్న గుండుమాత్రమే నా పూకులోకి దిగింది.మిగిలిన మొడ్డ అంతా బయటేఉంది.అలానే గుల్లిస్తున్నాడు. ఇంతలోఆయనకు కారిపోయింది. వెచ్చటి ఆయన మొడ్డ రసంనా పూకు పెదాల మీదచిప్పిలింది.  నాకుఏమీ త్రుప్తి కలగలేదు. ఏదో అసంత్రుప్తి. ఇంకాకావాలని ఆరాటం. మా ఆయన తనమొడ్డను నా పూకులో నుండిబయటకు తీసాడు. నా పక్కనే పడుకున్నాడు. నేను నా చీర లంగాతీసుకొని బాత్ రూం కుపరుగెత్తాను. నా తొడల మీదపడ్డ ఆయన మొడ్డ రసంకడుక్కున్నాను. బట్టలు వేసుకున్నాను. బాత్ రూం బయటకువచ్చాను. మా ఆయన నాకోసం ఎదురుచూస్తున్నాడు. ఆయన్ ఒంటి మీదబట్టలు లేవు. లైట్ వెలుగుతూఉంది. లైట్ వెలుగులో ఆయననుబట్టలు లేకుండా చూసి నా మొహంఎరుపెక్కింది సిగ్గుతొ తల వంచుకున్నాను. కానిఓరకంటితో చూస్తున్నాను. నేను రాగానే మొడ్డఊపుకుంటూ ఆయన బాత్ రూంకు వెళ్లాడు. 5 నిమిషాల తరువాత ఒక టవల్ మొలకుచుట్టుకొని బయటకు వచ్చాడు. తరువాతఒకరిని ఒకరం గట్టిగా వాటేసుకొనినిద్ర పోయాము. అలవాటు లేని వ్యవహారం కాబట్టినా పూకు కొంచెం వాచింది. నడవడం కొంచెం కష్టం గా ఉంది. తరువాత సర్దుకుంది. కాని మనసులో ఆదెంగుడు మరల మరల కావాలనిపిస్తూఉంది. ఎప్పుడెప్పుడు రాత్రి అవుతుందా, మా ఆయన మొడ్డనుపూకునిండా దోపుకుందామా అని ఎదురుచూస్తున్నాను. ఈ ఆలోచనలతోనాపూకులో బాగారసం ఊరింది. ఎవరూచూడ కుండా ఒక చెయ్యిలోపలపెట్టుకొనిపూకు మీద రుద్దుకుంటున్నాను.ఒకవేలు లోపలకుపోనిచ్చి గొల్లి నలుపుకుంటున్నాను. మూడవ రోజు రాత్రిమా ఆయన మొడ్డ పూర్తిగానాపూకులో దిగబడింది. నాపూకు కొంచెం నొప్పిగా ఉన్నా, నేను ఆయనను ఆపలేదు. ఆయన తన మొడ్డనునాపూకులో పెట్టిముందుకు వెనక్కు ఊపుతున్నాడు. అలా ఊపి ఊపితన మొడ్డను పూర్తిగా నా పూకులో పెట్టాడు. నెమ్మదిగా ఊపుతూ నా పూకుదెంగుతున్నాడు. 5 నిమిషాలలో నా పూకులొ చిప్పిలిపోయాడు. అతని వెచ్చటి మొడ్డ రసం తోనా పూకు నిండి పోయింది. పొంగి పొర్లిపోయింది. ఆ వెచ్చటి రసంపూకులోపడుతుంటే హాయిగా ఉంది. ఆ రోజునుండి నేను మా ఆయనప్రతిరోజూ దెంగించుకుంటున్నాము. ఒక్కోరోజు రెండు సార్లు కూడాచేసుకున్నాము. ఫలితంగా నేను గర్భవతినయ్యాను. సంవత్సరంతిరిగే సరిని నాకు కొడుకుపుట్టాడు మా ఆయన మగాడుఅని నిరూపించుకున్నాడని మురిసిపోయాను. కాని అసలు విషయంవేరే ఉంది....


నామొగుడికి మా మామ గారిమాట అంటె వేదం. ఆయనమాట జవ దాటడు. ఎంతచెబితే అంత. మా మామగారికి కొడుకు ప్రేమ ఉన్నా, అధికారంచలాయిస్తుంటాడు. అసలు మా ఆయనమామ గారి ముందు తలెత్తిమాట్లాడ లేదు. ఆయన చెప్పిందితూ చా తప్పకుండా చేస్తాడు. నేను మాత్రం బాగానే ఉన్నాను. ప్రేమించే మొగుడు. ముద్దులొలికే కొడుకు. ఇంకేమి కావాలి నాకు.  నాకుబిడ్డ పుట్టిన తరువాత మెము సెక్స్ చేసుకోవడంతగ్గింది. తరువాత రెండేళ్లకు కూతురు పుట్టింది. తరువాత ఆపరేషన్ చేయించుకున్నాను. అంటే నాకు 25 ఏల్లకుఇద్దరు పిల్లల తల్లి నయ్యాను ఇప్పుడుమంచి పరువంలో ఉన్నాను. కొంచెం ఒళ్లు చేసాను. నాసళ్లు34 నుంది 36 కుపెరిగాయి. పిర్రలు కూడా బలిసాయి. అందుకేపాంటీలు వేసుకోదం మానేసాను. నడుస్తుంటె జవ జవ లాడుతూఊగుతుంటాయి.

నాలో రోజూ పెరుగుతున్నఅంద చందాలు, చూసి మా మామగారు నా మీద కోరికపెంచుకుంటున్నాడు అని నాకు తరువాతతెలిసింది నా పెళ్లి కిముందే మా అత్తగారు పోయారు. మా ఇంట్లో ఉన్న ఆడ దాన్నినేనే కదా. నేను అంటెమా మామ గారికి ఎంతోప్రేమ. ఇష్టం. నా గురించి ఎంతోస్రద్ధ తీసుకుంటాడు. నేనుకోరిందల్ల కొనిస్తాడు. పిల్లలకు కూడా వాళ్లు కొరిందితెచ్చి పెడతాడు. వాళ్ల ఖర్చులన్నీ ఆయనవే.  ఇంతాచేస్తే ఆయన వయసు 47. మంచికండలు తిరిగిన శరీరం. కాయకష్టం చేసిన వాడు కాబట్టి30 ఏళ్ల వాడి మాదిరి కనిపిస్తాడు. ట్రిం గా తయారవుతాడు. బైక్మీద చక్కర్లు కొడుతుంటాడు. ఆయన మరల ఎందుకుపెళ్లి చేసుకోలేదో నాకు అర్ధం కానిప్రశ్న. ఆయన్ కోరుకుంటె నా లాంటి అమ్మాయిలుఎంతోమంది దొరుకుతారు. మా ఆయన మాటలనుబట్టిమామామ గారికి మా అత్త గారుఅంటే ఎంతో ఇష్టం అందుకనిమరల పెళ్లి చేసుకోలేదట. భార్య మీద ఆయనకుఉన్న ప్రేమకు నేనుమురిసిపోయాను. అందుకే మా మామ గారిమీద ఇష్టం పెంచుకున్నాను. అదెదెంగించుకొనేంతవరౌ వస్తుందని ఊహించలేదు. మా ఆయనకు ఉద్యోగమ్మీదధ్యాస ఎక్కువ. అందుకని ఉదయం 8కి పోతేరాత్రి 8కి వస్తాడు. మామామ గారు నా పెళ్లిఅయిన తరువాత భూములు లీజు కు ఇచ్చిమా దగ్గరే ఉంటున్నాడు. నా కోసమనే విషయంతరువాత తెలిసింది. మా మామ గారుఇంటి పట్టునే ఉంటూ వ్క్ర్ లోసినిమాలు చూస్తూ, ఎంజాయి చేస్తుంటాడు. ఆయనకు హింది ఇంగ్లీష్సినిమాలు అంటే ఇష్టం. బూతుసినిమాలు కూడా చూస్తాడని తరువాతతెలిసింది.  ఇటీవలమా మామ గారు నావైపు చూచే చూపులలోకొంచెం తేడాకనిపించింది. నేను కిచెన్ లోఉన్నప్పుడు, ఏదో మిష మీదకిచెన్ లోకి రావడం నాతోమాటలుకలపడం చేస్తున్నాదు. కాస్త నా చీరతొలగినపుడు లోతైన నా బొడ్డువైపు చూస్తుంటాడు. ఒక రోజైతే మాటలసందర్భంలోనా బుజాల మీద చెయ్యివేసాడు. నేను దేనికైనా ఒంగినపుడునా జాకెట్ లో నుండి సళ్లమధ్య ఉన్న క్లీవేజ్ లోకిగుచ్చి గుచ్చి చూస్తుంటాడు. నేను ముందు నడుస్తుంటెవెనక నుండి నా పిర్రలువయ్యారంగా ఊగడంచూడ్డం చాలా సార్లు గమనించాను. ఈ నడుమ నాకు చాలఖరీదైన బహుమతులు ఇవ్వడం కూడా మొదలెట్టాడు మామామ గారు. మొదట్లో బాగానేఉండింది కానీ తరువాత తరువాతమా ఆయనకు తెలిస్తే ఏమవుతుందోఅని భయం వేసేది. కానిమామ గారు చాలా జాగ్రత్తగాఉండె వారు. మా ఆయనఇంట్లో ఉన్నపుడు అస్సలునా వైపు కూడా చూసేవాడు కాదు.


మా మామగారి బెడ్ రూం కిచెన్కు ఎదురుగా ఉంది ఆయన తనరూం లో ఉంటే, కిచెన్కు ఎదురుగా ఉన్న అల్మైరా మిర్రర్లో నుండి నేను కిచెన్లో ఏమి చేసేది క్లియర్గాకనపడుతూ ఉంతుంది. ఆయన తన బెడ్రూం లో ఉండే బాత్రూం వాడుకోడు.బయట ఉన్న కామన్బాత్ రూం కు టవల్కట్టుకొని తిరుగుతుంటాడు. అదీ కూడా మాఆయన ఇంట్లో లేనపుదు. అప్పటి దాకా మా మామగారికి నా మీద కోరికఉన్నట్టు నాకు తెలియదు.  ఒక రోజు సాయంత్రంపని మనిషి వెళ్లిపోయిన తరువాత, నేను ఇంట్లో ఒంటరిగా ఉన్నాను. "అమ్మాయి హేమా హేమా" అంటూపిలిచాడు "ఏమిటి మామయ్యా" అంటూఆయన రూం కు వెళ్లాను. ఆయన ఒంటి మీద టవల్తో పడుకొని ఉన్నాడు. "చూడమ్మా హేమా. వీపు కొంచెంనొప్పిగా ఉంది. కొంచెం అమ్రుతాంజన్రాయవా" అని అడిగాడు. నేనుఅమ్రుతాంజన్ సీసా తీసుకున్నాను ఆయనలేచి నా ముందు నిలబడ్డాడు. ఒంటి మీద ఒక్క టవల్ఉంది. మిగిలిన బాడీ నేకెడ్ గాఉంది. కొంచెం పరీక్షగా చూసాను. మామ గారు 30 ఏళ్లవాడి మాదిరి ఉన్నాడు. "పడుకోండి మామయ్యావీపుకు రాస్తాను అన్నాను. మామయ్య బోర్లా పదుకున్నాడు. నేను బెడ్ మీదకూర్చుని చేతిలోకి అమ్రుతాంజనం తీసుకొని మామ గారి నడుముమీద రుద్దుతున్నాను. ఆయన కట్టుకున్న టవల్చాలా చిన్నది మామ గారిపిర్రలు కూడాకనపడుతున్నాయి. నాకు కొంచెం ఇబ్బందిగాఉంది ఆయననూలా చూస్తుంటే. కాని అలాగే రుద్దాను. "ఇంకా చాలమ్మా నొప్పి తగ్గి పోయింది" అన్నాడుమామయ్య. నేనులేచి వెళ్లపోయాను. నేనుగుమ్మం దాకా వెళ్లిన తరువాత"చూడమ్మ కాస్త కాఫీ తెచ్చిపెడతావా" అని అడిగాడు. నేను వెనక్కు తిరిగాను. ఆయన వెల్లకిలా పడుకొని ఉన్నాడు. ఆ టవల్ గుడారంలాలేచి ఉంది. అదేమిటో అర్ధంఅయింది నాకు. "అలాగేమామయ్యా" అంటూ వెళ్లాను. మామగారికి నా మీద కోరికఉందని అర్ధం అయింది. నాకుకొంచెం భయం కలిగింది. అప్పటిదాకా నేను ఆయనను నాడాడీ లాగా చూసుకుంటున్నాను. మామగారి గురించి మా ఆయనకు చెపుతాముఅనుకున్నాను. కాని మా ఆయనఎలా రియాక్ట్ అవుతాడొ తెలియదు. ఎందుకంటే ఆయనకు తండ్రి అంటేభయం. తండ్రి ఎదుట నిలబడి మాట్లాడనుకూడా మాట్లాడడు. మరు నాడు మామగారు ఊరికి వెళ్లాడు అమ్మయ్యవచ్చేటప్పటికి అన్నీ సర్దుకుంటాయి అనుకున్నాను. కాని…

మూడురోజుల తరువాత వచ్చాడు. పిల్లలు స్కూల్ కు వెళ్లారు. మాఆయన ఆఫీసుకు వెళ్లాడు. రాగానే స్నానం ముగించుకొని నన్ను తన రూంకు పిలిచాడు మామ గారు పిల్లలకుబట్టలు తెచ్చాడు. "అమ్మాయి సిటీ నుండి కొన్నిమూవీస్ తెచ్చాను చూస్తావా" అని అడిగాడు. "ఇప్పుడుతీరికలేదండీ. తరువాత చూస్తాను " అన్నాను. "ఐతే నీ దగ్గరేఉంచు తీరిగా ఉన్నప్పుడు చూడు" అని కొన్ని DVDలు ఇచ్చాడు. నేను DVD లుతీసుకొని బయటకు వచ్చాను. తరువాతమామ గారు బయటకు వెళ్లారు. నేను మధ్యాన్నం భోజనం చేసి కాస్తకునుకు తీసాను. ఇంతలో మామ గారుఇచ్చిన 3DVD లు గుర్తుకువచ్చాయి. అందులోఒకటి తీసి DVD ప్లేయర్లోపెట్టాను. బెడ్ మీద కంఫర్టబల్గా పడుకొని చూస్తున్నాను. కొంచెం సేపటికి అసలు విషయమ్మొదలైంది. నాకళ్లు విప్పారాయి. షాక్ తిన్నాను. అదిబ్లూ ఫిల్మ్. ఒక అమ్మాయి వెల్లకిలాపడుకొని ఉంది. ఒంటి మీదబట్టలులేవు ఇంకొక నీగ్రో వాడువాడి పెద్ద మొడ్డనుఊపుకుంటూ ఆమెమీద ఎక్కి వాడి బారాటిదూలంలాంటి మొడ్డను ఆమె పూకులో దోపిదెంగుతున్నాడు ఆ అమ్మాయి పూకుమీద ఆతులు లేవు నాకుఒళ్లంతా ఆవిర్లు కమ్మాయి. వెంటనే లేచి టీవీ ఆపేసానుకాని DVD ఆపడం మర్చిపోయాను. ఒళ్లంతా వణుకు పుట్టింది ఎందుకంటేఅలాంటి బొమ్మ నేనుచూడ లేదు. పైగా అంత లావు పొడుగుమొడ్డ వామ్మో సిగ్గుతో చచ్చి పోయాను. బూతుసినిమాలు ఉన్నాయి అని విన్నాను కానిచూడలేదు మా మామ లంజాకొడుకు నాకుకావాలనే ఈ DVD ఇచ్చాడు. నిలదీసి అడగాలనుకున్నాను. సాయంత్రం 5 గంటలకు మా మామగారు వచ్చారు. నాకు చాలా కోపంగా ఉంది. కాని ఆయననుచూడగానే ఏమి మాట్లాడాలో ఎలామాట్లాడాలో తెలియ లేదు ఏమైతెఅది అయిందని ఆ DVD తీసుకొనిఆయన రూం కు వెళ్లాను. "రా అమ్మా హేమా" అన్నాడు. "ఇది ఏమిటండీ?" అని అడిగాను. "ఏముందిమూవీ" అన్నాడు తాపీగా "దీనిని మీరు మూవీ అంటారా?" అని అడిగాను కోపంగా ఆ DVD బెడ్మీదికి విసిరికొడుతూ. నాకు కన్నీళ్లు ఉబికివస్తున్నాయి.


"హేమా ప్లీజ్ ఏడవకు. ఏదోపొరపాటు జరిగింది అంటూ నా దగ్గరగావచ్చాడు. నా చెయ్యి పట్టుకున్నాడు. "నన్ను వెళ్లనివ్వండి" అన్నాను. "నేను చెప్పేది విను. నేను నీకు ఇది కావాలనిఇవ్వ లేదు. పొర్పాటుగా ఇచ్చాను." అన్నాడు నేను ఆయన చెయ్యి విడిపించుకొని నా రూం కువచ్చాను. డోర్ పెట్టుకున్నాను. మామగారు వచ్చి నా తలుపుతట్టాడు.  "హేమానా మాట విను నేనుకావాలని ఇవ్వ లేదు ఏదోపొరపాటు జరిగింది. ఇది అబ్బాయికి చెప్పకు" అని బతిమాలుతున్నాడు. నేను తలుపు తియ్యలేదు. ఆయన విండో దగ్గరకువచ్చి "చూడమ్మ హేమా నా భార్యపోయి 10 ఏళ్లు అయింది. అందుకనిఇలాంటి వాటితో కాలక్షేపం చేస్తున్నాను. అది పొరపాటున నీచేతికి వచ్చింది అంతే గాని నీకుకావాలని ఇవ్వలేదు. తరువాత నీ ఇష్టం నువ్వేమనుకున్నాపర్వాలేదు" అన్నాడు. తరువాత తన రూం కువెళ్లి గడియ పెట్టుకున్నాడు. రాత్రిభోజనానికి రాలేదు. నేనూ పిలవలేదు. మర్నాటి నుండినాతో మాట్లాడటం తగ్గించాడు. మూడ వ రోజుఆయన టవల్ కట్టుకొని తిరుగుతున్నాడు. మామూలుగా టవల్ ముందుభాగం గుడారంలాగా ఉబ్బి ఉంది నేనుచూచి తల తిప్పుకున్నాను. నన్నుచూచి నవ్వుకున్నాడు అది నేను గమనించాను. 10 రోజులు అయింది నేనూఅంతా మరిచి పోయాను. ఒకరోజు మామ గారు పెద్దగాఅరుస్తున్నాడు. ఏమిటా ని వెళ్లానుఏమైందండీ అని అడిగాను ఇక్కదేదోగుచ్చుకుందమ్మా అన్నాడు కాలు చూపిస్తూ ఉండండిచూస్తాను అని కాలు దగ్గరచూచాను. చిన్న గాజు ముక్కగుచ్చుకుంది. దానిని గోటితో తీసేసాను. ఆయన లేచి నిల్చున్నాడు. తాంక్స్ హేమా. అబ్బ ఎంత నొప్పిపుట్టిందో కాలు కూడా పట్టేసింది" అన్నాడు. "ఐతే కాళ్లు గట్టిగావిదిలించండి నొప్పి పోతుంది అన్నాను.  ఆయనతన కాళ్లు విదిలించాడు. ఆ ఊపుకు ఆయనకట్టుకున్న టవల్ కింద పడింది. నాకు షాక్ కొట్టినట్టైంది. ఆయనమొడ్డ నిటారుగా 10 అంగుళాల పొడుగుతో రెండంగులాళ లావుగా గడ కర్రలాగా నిలబడిఉంది. ఆయన సారీ సారీఅంటూ కిందికి ఒంగి టవల్ తీసుకొనిచుట్టుకున్నాడు. ఆ సన్నటి టవల్దానిని కప్పలేకపోయింది. ముందుగుడారంలాగా ఎత్తుగా ఉంది. నేను తలవంచుకొని నా రూం కువెళ్లాను.

ఆ రాత్రి నాకు నిద్ర పట్టలేదు మా ఆయనను మీదికిఎక్కించుకొని కసి దీరా కుమ్మించుకుందామనుకున్నాను. కాని ఆయన అలసటగా ఉందనిగుర్రు కొట్టినిద్రపోయాడు నేని వెల్లకిలా పడుకొనిఆలోచిస్తున్నాను. నాకు కళ్లు మూసినాతెరిచినా మా మామగారి మొడ్డనిటారుగా నిలబడ్డ మొడ్డ లావుపాటి మొడ్డ, కళ్లకు కట్టినట్టు కనపడుతూ ఉంది. మా ఆయనదిఅందులో సగం కూడా ఉండదేమోఅనుకున్నాను. నా ఒంట్లోని రక్తంఅంతా సలా సలా కాగుతున్నట్తుఉంది ఆ మొడ్డ నుతల్చుకుంటే. నా పూకులో తడిఅయింది. అలాగే నా నైటీనితొడల మధ్య అదుముకుంటూ నిద్రలోకిజారుకున్నాను. మరు నాడు పనిఅంతా ముగించుకొని సోఫాలో కూర్చుని ఉన్నాను. మా మామ గారుఅప్పుడె నిద్ర లేచినట్టున్నాడు. బాత్రూం కు వెళుతున్నాడు. ఆయనకళ్లు రాత్రంతా నిద్ర లేనట్టు ఎర్రగాఉన్నాయి. మరల నా మనసులోఆలోచన మొదలైంది. రాత్రంతానిద్ర పోలేదా? మొడ్డ పట్టుకొని జాడించుకుంటున్నాడా? చీ చీ ఏమిటి ఇలాఆలొచిస్తున్నాను అనుకున్నాను. ఒక ట్రిక్ ప్లేచెయ్య దల్చుకున్నాను. నా రూం లోకివెళ్లానునా బ్రా విప్పేసాను. నేనుబ్రా వేసుకోకపోయినా నా సళ్లు నిటారుగానిలబడి ఉంటాయి. నా జాకెట్ లోనెక్ డీప్ కట్ జాకెట్. నేనుజాకెట్ వేసుకుంటె సగం సళ్లు కనపడుతుంటాయిక్లీవేజ్కూడా స్పష్టంగా కనపడుతూ ఉంటుంది. నేనునా పమిటను ఏదమ సన్ను సగంకనపడేట్టుగా వేసుకున్నాను అంటె నా కుడిసన్ను బాగా కనపడుతూ ఉందిచీరను, లంగాతో సహా పైకి ఎత్తినడుముకు దోపుకున్నాను. అద్దం ఎదురుగా నిలబడిచూసుకున్నాను. ఎవడన్నా నన్ను ఈ అవతారంలోచూస్తే ఫ్లాట్ అవ్వాల్సిందే అనుకుంటూకాఫీ కప్ పట్టుకొని మామగారి రూం కు వెళ్లాను. మామ గారు బెడ్ మీదపడుకొని ఉన్నారు నన్ను చూడగానే ఆయనకళ్లు విప్పారాయి. ముందుకు ఒంగి కాఫీ కప్తీసుకున్నాదు. నా వైపు నాసళ్ల వ్లైపు కళ్లప్పగించి చూస్తున్నాడు. నేను వెనక్కు తిరగపోయాను. అతని చెయ్యి నా తొడ మీదపడింది. నా తొడనిమురుతున్నాడు. ఒక్క సారినా తొడను పట్టుకొని వదిలాడు. నేను కిచెన్ లోకి వచ్చాను. ఇదన్నమాట అయ్య గారి అసలురంగు అనుకున్నాను. తరువాత నేను స్నానం చేసిసాల్వార్ కమీజ్ వేసుకున్నాను. "హేమా హేమాఅని పిలుస్తున్నాడు. "ఏమిటి" అని అడిగాను. "ఒకసారి ఇక్కడకు వస్తావా?" అన్నాడు. "రాను ఏమికావాలో చెప్పండి" అన్నాను. ఆయన లేచి నాదగ్గరకు వచ్చాడు "నేనునీ తో మాట్లాడాలి" అన్నాడు. "నేను మాట్లాడను" అన్నాను కోపంగా. "కోప్పడకు మనం దీని గురించిమాట్లాడుకుందాము" అన్నాడు.  "ఇక్కడనుండి వెళ్లండి" అన్నాను.  ఆయనమొహం కోపంతో ఎరుపెక్కింది కాని తమాయించుకుంటూ "హేమా. నేనుచెప్పేది విను. కోపం వద్దు" అన్నాడు. "ముందు మీరు వెళ్లండి. ఇప్పటి దాకా మీ అబ్బాయికిఏమీ చెప్పలేదు. మీరు నన్ను వదలకపోతేనిజంగానే చెప్పేస్తాను" అన్నాను. ఆయన నన్ను కోపంగాచూచాడు గేట్ ఔట్ అన్నాను. "నీయమ్మ లంజా ఇప్పటి దాకానన్ను ఎవరూ అంత మాటఅనలేదే లంజా" అంటూ నా చెయ్యిపట్టుకున్నాడు. ఆయన భయపడతాడు అనుకున్నానుకాని….

నన్నేభయపెడతాడు అనుకోలేదు. "నన్ను వదలండి వదలండి" అని గింజుకున్నాను. మామ గారు నన్నురెండు చేతులతో ఎత్తుకొని తన రూం కుతీసుకెళ్లి బెడ్ మీద పడుకోబెట్టాడు. "ఇప్పుడు చెప్పవే లంజా." అన్నాడు. నా కళ్లలో నీళ్లుతిరిగాయి. "నన్నువదలండి ప్లీజ్" అని బతిమలాడాను.బెడ్మీది నుండిలేవబోయాను కాని బెడ్ కుఅదిమి పెట్టాడు. "మీ అబ్బాయికి చెపుతాను" అన్నాను ఆఖరు ప్రయత్నంగా. "చెప్పుకోవేలంజా నీకు దిక్కున్నచోట చెప్పుకో. నా కొడుకు నిన్ను కాపాడుతాడనుకున్నావా. నిన్ను వాడిని ఇద్దరిని బయటకు గెంటుతాను. వాడిఉద్యోగం ఊడగొడతాను. అడుక్కు తింటారు తెలిసిందా." అన్నాడు నాకు వెన్నులో చలి పుట్టింది "అంతేకాదు. నా మాట మీదవాడు నిన్ను వదిలేస్తాడు. వాడికి వేరే పెళ్లి చేస్తా. నువ్వు అడుక్కుతింటావు" అన్నాదు. కన్నీళ్లు నా బుగ్గల మీదికికారుతున్నాయి  "నన్నువెళ్లనివ్వండి నేను మీ కూతురులాంటి దాన్ని" అని బతిమలాడాను.

"ఒసేయిలంజా! నాకు నీ లాంటిఅందమైన కూతురు వుంటే దానిని కూడాపూకు పగల దెంగే వాడినేలంజా. నీ కోసం ఎన్నాళ్లనుండికలలు కంటున్నానో తెలుసా. నిన్ను ఒక సారి బట్టలులేకుండా చూసానే ఆ రొజు నుండి" అన్నాడు ఆయన నన్ను ఎప్పుడుబట్టలు లేకుండా చూసారో అర్ధం కాలేదు. "చూడుహేమా నాకు కావాల్సింది నాకుఇవ్వు. నిన్ను పువ్వులలో పెట్టి చూచుకుంటాను.  "నావల్ల కాదు నన్ను పోనివ్వండి" అన్నాను. కాని ఆయన మాటలేనన్ను భయపెడుతున్నాయి. మామ గారిని కాదనిమేము బతకలేము. ఆయన బతకనివ్వడు. నాచేతగాని మెతకమొగుడు తండ్రి చాటు బిడ్డ ఆయననన్ను పోషిస్తాడు అన్న నమ్మకం నాకులేదు. "ఇంతకూ మీకేం కావాలి" అని అడిగాను "ఇంకా నాటకాలాడుతున్నావా లంజా. నాకేం కావాలో నీకు తెలియదా" అంటూనన్ను వెనక్కు తోసి నా తొడలమధ్య చెయ్యిపెట్టి నా పూకు మీదఅరి చెయ్యి బోర్లించాడు నా పూకును అదిమాడునాకు ఇది కావాలే లంజాఅన్నాడు. "వద్దు వద్దు" అనిఅరిచాను. "కుదరదు నీ పూకు నాకుకావాలి" అంటూ నా తొడలనుబలవనంగా విడదీసి నా పూకు మీదచేత్తో నిమురుతున్నాడు. నా సల్వార్ కమీజ్లాగేసాడు పాంటీనికి కిందికి జార్చాడు నా తొడలు పూకుకనపడుతున్నాయి. నా పూకు వంక, తొడల వంక ఆబగా చూస్తున్నాదు. నాలుకతో పెదాలు తడుపుకుంటున్నాడు. నాకు సిగ్గుతో ఒళ్లంతాగగుర్పొడుస్తూ ఉంది. నేను అంత పచ్చిగా నామొగుడి ముందు కూడా పడుకోలేదు. నేను పరాయిమగాడి బెడ్ మీద సళ్లుపూకు తొడలు తెరుచుకొని పడుకొనిఉంటే పరాయి మగాడు నాపూకునిమరడం తల్చుకొంటేనే ఒళ్లు జలదరిస్తూ ఉందినేనునా తొడలు మూసుకున్నాను. మామామ గారు నా ఎదురుగానిలబడి ఒక చేత్తో తనమొడ్డను ముందుకు వెనక్కు ఊపుకుంటున్నాడు. తన టవల్ విప్పేసాడుబెడ్ మీదికి ఎక్కాడు. నా తొడలు విడదీసితొడల మధ్య కూర్చున్నాడు. నేనుకళ్లుమూసుకున్నాను. మామ గారి చెయ్యినా పూకు మీద తడుముతూఉందని తెలుస్తూ ఉంది. మామ గారునా పూకు పెదాలు విడదీసిఒక వేలిని నా పూకులో దోపాడు.


"హేమా మొండి తనం ఎందుకుచెప్పు హాయిగా ఎంజాయి చెయ్యి హేమా" అన్నాడు నా బుగ్గలు నిమురుతూఆయన మొహం నా మొహందగ్గరగా ఉంది. నా చెవిలో "హేమా నా ముద్దులకోడలా నీ పూకు ఎంతోబాగుంది. నా అరిచెయ్యంత ఉందినీ ముద్దుల పూకు" అంటున్నాడు నేను కళ్లు మూసుకున్నా ఆయనచేసే పనులన్నీ తెలుస్తున్నాయి. ఆయన మొడ్డ నాపూకు మీదపెట్టి రుద్దుతున్నాడు. అప్పతి దాకా నా మొగుడిమొడ్డ తప్ప వేరే వాళ్లమొడ్డ నా పూకును తాకలేదు. "వద్దండీ ప్లీజ్ అది మీ అబ్బాయిది. మీరు అక్కడ పెట్ట వద్దు" అన్నాను. "పర్వాలేదు. తండ్రి కొడుకు ఒకే పూకు దెంగవచ్చు. తప్పు లేదు" అంటూతన మొడ్డనునా పూకు పెదాలమధ్య పెట్టినొక్కాడు. ఇంక నేను ఏమీ చెయ్యలేక పోయాను నా పూకు కూడానామాటవినడం లేదు. మామగారి మొడ్డనుతన లోకి తీసుకుంది. మావారి మొడ్డ కన్న మామగారి మొడ్డ పెద్దది కావడంవల్ల పూకులో కొంచెం నొప్పిగా ఉండింది. నేనుకళ్లు తెరిచి చూసాను మామ గారునా కళ్లలోకిచూస్తూ నవ్వాడు తన నడుమునుముందుకు వెనక్కుఊపుతున్నాడు ఆయన వట్ట కాయలునా పిర్రల మధ్య తగులుతున్నాయి. "అబ్బా హేమానీ పూకు బాగా టైట్గా ఉంది. ఉమ్మ్మ్మ్ కన్నెపూకులాగుంది" అంటూదెంగుతున్నాడు. తన మొడ్డనునా పూకులోలాగి లాగి దోపుతున్నాడు. తనమొడ్డ రసం వెచ్చగా నాపూకులో కి ఫౌంటెన్ లాగాచిమ్మాడు ఆయన మొడ్డ రసంతోనా పూకు నిండి పొంగిపొర్లిపోయింది. నేను ఆనందపు అంచులుచూస్తున్నాను. ఏమైనా చేసుకోనిమ్మని కళ్లుమూసుకొని పూకును ఆయనకు అప్పగించాను మామగారు పైకి లేచారు. పక్కనేఉన్న బట్ట తీసుకొని నాపూకును తొడలను పిర్రలను సుతారంగా తుడిచారు. నాకు దుప్పటి కప్పారు. నా పక్కనే కూర్చున్నారు. "నా ముద్దుల కోడలా. నీ మొగుడి దగ్గర ఎప్పుడన్నా ఇనఆనందం అనుభవించావా 5 నిమిషాల కన్నా ఎక్కువ ఉండడునాకొడుకు. ఆ సంగతి నాకుతెలుసు. నేను రోజూ మీరుదెంగించుకోడం ఫ్రీ గా బ్లూఫిల్మ్ చూసినట్టుచూస్తుంటాను.

నా కొడుకు దగ్గరనువ్వు పూర్తిగా సుఖపడటం లేదని నాకు తెలుసు. అందుకే నా మొడ్డ రుచినీకు బలవంతంగా రుచి చూపించాను. అలాచెయ్యడం లో కొంచెం రూడ్గా ప్రవర్తించాను. నిన్ను లంజా అని టిట్టాను. కేవలం నిన్ను ఒప్పించడానికే అలా చేసాను కానినువ్వు అంటె నాకు ఇష్టంలేక కాదు నిన్ను రేప్చెయ్యలాని కాడు. నీ కాళ్లుపట్టుకుంటాను నన్నుక్షమించు. నీ తొడల మధ్యపడి ఉంటాను. నీకు సేవ చేసుకుంటాను. ఇప్పుడు చూసావుగా నేను దాదాపు గంటసేపు ఆప కుండా దెంగాను. అది నా కొడుకు చెయ్యలేదు. కాని ఆ దెంగుడునీకు కావాలి. హాయిగా ఇద్దరం ఎంజాయి చేద్దాము. ఇది మన మధ్యనేఉండనీ. మరల చెపుతునాను. నన్నునీ తొడల మధ్య పడిఉండనీ. ఎవరికీ చెప్పకు. నేను నిన్ను సుఖపెడతాను సంతోష పెడతాను. ఇందులోతప్పేమీ లేదు. తండ్రీ కూతుళ్లేదెంగించుకుంటున్నారు. మనకేం చెప్పు. ఆలోచించుకో" అంటూ బయటకు వెళ్లాడు. నేను కొంచెంసేపు అలాగే నిస్త్రాణగా పడిఉన్నాను. తరువాత లేచి బాత్ రూంకు వెళ్లి సుభ్రంగా కడుకున్నాను. నా పూకంతా వాచిపోయింది.  మరునాడుమామ గారు మామూలుగా ఉన్నారు. ఏమీ ఎరగనట్టే ఉన్నారు. అప్పటినుండి మామగారి తో అలా సాగిపోతుంది...
అయిపోయింది.  The End

3 comments: