Thursday 22 June 2023

తేనే పట్టు - పుట్ట తేనే

రేయ్ కళ్ళు నెత్తికెక్కాయ సామాన్లు జగ్రత్త ఒళ్ళు చీరేస్త గట్టిగా అరుస్తున్నాడు జమిన్దారు పెద్దపాలేరుని, అయ్య వస్తున్నా సామి దగ్గరకు వచ్చి లగేజిని జగ్రత్తగా బండిలోపెట్టాడు పాలేరు, రేయ్ నేను పట్నం వెల్తున్నాను రావడనికి రెండు రొజులు పడుతుంది జగ్రత్తగా పనులు చేసుకోండి. అమ్మగారు చెప్పిన పనులు శ్రద్దగా చెసుకోండి అనిచెప్పి కారులొ పట్నంవెళ్ళారు దొరగారు. పాలేరు పనులు చేసుకుని గుమ్మందగ్గరకు వెళ్ళి అమ్మా నాపనులు అన్ని అయిపొయాయి నేను ఇంటికి పొయివస్తాను.

 ఇంకా ఏమయిన పనులు ఉంటే చెప్పండమ్మ చేసివెల్తాను అని అడిగాడు. రంగయ్య నీ భార్యకి బాగోలేదని చెప్పావు ఇప్పుడు ఎలా ఉంది. నువ్వు దగ్గర ఉండి జాగ్రత్తగా చుసుకో, నువ్వు రావలసినంత పనిలేదులే నీ బిడ్డ ఉన్నాడుగా వాడ్ని పంపు, రాత్రికి ఇక్కడే ఉంటాడు, నువ్వు వెళ్ళు. సరే అమ్మ నేను వెళ్ళి వాడ్ని పంపుతా. బిడ్డా ఎక్కడ ఉన్నావ్, ఏమేవ్ వాడు ఎక్కడ అమ్మగారు రమ్మన్నారు వెంటనే పంపకపోతే అమ్మకు కోపం వస్తది. ఏడ చచ్చాడే వీడు.

 పిల్లల్తో అడుకోనీకి బోయిండు వస్తుంటడ్లే. సరే నేను వైధ్యుడి కానికి వోయి దవాతెస్త నువ్వు జగ్రత్తగ ఉండు. పదహారేళ్ళు వస్తున్నయ్ ఇంకా బిడ్డకు చిన్నతనం పొలే త్వరగా అడ్ని పంపు. బిడ్డ వచ్చినవా, అమ్మా ఏన్దే అయ్య అట్ల అరుస్తుండు ఏమయింది, ఏం లేదులె నువ్వు వెంటనే హవేలికి పోవాల అమ్మ రమ్మందన్ట నువ్వువెళ్ళు, అక్కడ అమ్మ ఎంత చెపితే అంత అమ్మ మాటకు ఎదురు పలకవద్దు అమ్మ ఏం చెప్పినా చెయ్యి, 

చెయ్యను అనకూడదు ఆళ్ళు పెద్ద దొరలు వాళ్ళకు కొపం తెప్పించకు జగ్రత్తగా ఎల్లిరాఅయ్య. సరే అమ్మ. హవేలిలో అమ్మగారు ఒక్కరే ఉన్నారు అయ్యగారు పట్నం వెళ్ళారు నువ్వు దగ్గర ఉండి పనులు చెయ్యి వళ్ళు దగ్గర పెట్టుకో ఆల్ల దగ్గర మనం కూలోల్లం, సర్లే అయ్య నేబోతుండా. అమ్మగారికి పుట్ట తేనే బాగా ఇస్టం అని రహీంకాకా చెప్పిండు, పోతూ పోతూ తిసుకుని వెల్దాం అమ్మగారు హవెలిలో ఒక్కరే ఉన్నారు త్వరగా పొవాలే. 

చెట్టుపై తేనెపట్టు జగ్రత్తగా దింపి హవెలికి తిసుకు వెల్లాడు. గుమ్మం దగ్గరకు వచ్చి అమ్మగారు నేను వచ్చాను అని గట్టిగా అరిచి పిలిచాడు. ఏరా ఎలాఉన్నవ్, చెతిలో ఎంట్రా అది అమ్మగారు మీకు ఇష్టం అని పుట్ట తేనె తెచ్చాను లోపల పెట్టమంటారా, నీకు పుట్ట తేనె ఎక్కడిదిరా, ఎక్కడ తెచ్చావ్, మీకు ఇష్టం అని ఇప్పుడే దింపి తెస్తున్నాను అని చొరవగా లోపలికి వచ్చాడు. అమ్మగారు పనులు ఉంటే చెప్పండి చేసిపెడతాను, రేయ్ నీ పేరు ఏంటి, విజయ్ అమ్మగారు. సరే నేను స్నానానికి వెళ్ళాలి. నీళ్ళుతోడు బావి దగ్గరకు వెళ్ళి నీళ్ళు తోడుతున్న విజయ్ నే ఆమె గమనిస్తూ ఉంది కాయాకష్టం చేసిన శరీరమ్ కాకపోయినా అప్పుడే యవ్వనంలోకి అడుగు పెడుతున్నాడు. ప్రాయంలో ఉన్నాడు. కండలు తిరిగిన ఒళ్ళు. బండనయినా పిండికొట్టగలడు వీడికి అన్నీ వచ్చినట్టు తెలిసినట్టే కనిపిస్తుంది. నేను బయటపడకుండా ఉండాలంటే ఇంతకు మించిన మార్గం ఎదీ కనిపించుట లేదు. ఎలాగో వీడు ఇక్కడ పని చెయ్యాల్సిందే. మనం ఎంత చెపితే అంత లేకపోతే పని పోద్దని వాడికి తెలుసు. అసలు నా ఇష్టం లేకుండానే ఇరవయ్ ఎళ్ళ అందగత్తెకు యాబై యెళ్ళ వాడ్ని కట్టబెట్టారు. 

మావళ్ళు తీసుకున్న అప్పుకి నన్ను జమవేసుకుని నా మెడలు వంచి తాళి కట్టి ఏ రోజు నన్ను సుఖ పెట్టింది లేదు. నా కడుపున ఒక కాయ కాయించడం చేతకాదుకాని పట్నంలో భోగంది కావలసి వచ్చింది. ఆమె ఆలొచనల్లో ఆమె ఉండగా, అమ్మగారు స్నానానికి నీళ్ళు పెట్టాను, నేను వెళ్ళి తేనె తిస్తాను. సరే నువ్వు ఆపని చేస్తుఉండు, వస్తాను. తేనె తిస్తున్నాడనేగాని వాడి మనసంతా అమ్మగారి మీదే ఉంది ఆమెను చూచినపుడు భువినుండి దివికి దిగివచ్చిన అప్సరసలా ఉంది. ఆ అందం మనవ మాత్రులకు కనిపించని ఆ అందలు చూసి కళ్ళు బైర్లు కమ్మాయి. ఆమె ఒంటి మెరుపు, కళ్ళల్లో ప్రేమ, ఆమె చూసిన చూపు ఒల్లంతా గిలిగింతలు పుడుతున్నయి.

 ఏమి అందం ముట్టుకుంటే మాసిపోయే మేని సౌందర్యం, తెల్లని వెన్నెల వంటి పలువరుస, విశాలమైన చేప కళ్ళ వంటి కనులు, కొటేరు లాంటి ముక్కు, పొడుగు మెడ, పొడుగాటి జడ, ఇసుక తిన్నెల వంటి పిరుదులు, రెండు చెతులకు చాలని ఎత్తులు, ఈ అందన్ని అనుభవించని జన్మ శుద్ద దండగ. ఒక్కసారి ఆమెను తాకే అవకాశం కోసం వెయ్యిసార్లు చచ్చినా పర్వలేదు. స్ననానికి వెళ్ళిందనేగానీ అన్ని ఆలోచనలు విజయ్ గురించే, బాగా ఆలోచించి వీడ్ని తేనెతోనే దార్లోకి తెచ్చుకోవలి, విజయ్ తేనె తీసుకుని ఇటురా, హా వస్తున్నా,

 నీ పిలుపు కోసమే ఎదురు చూస్తున్నా, లోలోపలే నవ్వుకుంటున్నా అమాయకంగా మొహం పెట్టి ఎంటో చెప్పండి అమ్మగారు అని అడిగాడు. నువ్వు తీసావే ఆ తేనె తీసుకునిరా, నాకు తేనెతో స్నానం చెయడం అలవాటు, నువ్వు తేనెను నా వంటికి బాగా మర్దించి పట్టించాలి. సరే ఆ తేనె తీసుకుని నా పెదవులకు రాయి. చేతిని తేనెలో ముంచి కొంచెం తేనెని అందమయిన పెదవులపై రాశాడు. తమకంతో ఆమె కనులు మూతపడినవి.

 పెదవులపై ఉన్న తేనెను నాలుకతో అద్ది మూతపడిన కనులను కొద్దిగా తెరిచి పెదవులపై తేనెలో మునిగి ఉన్న వేలుని తమకంగా పెదవులమధ్యకు తీసుకుని ఆర్తిగా చప్పరించి వదిలింది. ఆమె అభిప్రాయం అర్ధం అవడంతో బిడియం వదిలి ఇంకొంచెం తేనె తీసుకుని ఆమె పెదవులపై రాస్తూ పెదవులను గట్టిగా నలిపి వదిలాడు. అరమూసిన కనులతో అందంగా ఉన్న పెదాలను నొటిలోకి తీసుకొని పది నిమిషాలు బాగా చప్పరించి వదిలాడు. 

ఇద్దరూ కింద నేలపై పడుకుని ఒకరి అందాలను ఒకరు కళ్ళతో జుర్రుకుంటూ ఆత్రంగా ఒకరినొకరు ఆక్రమించుకున్నారు. ఆమె ఎత్తులపై చెతులు వేసి గట్టిగా పిసికి పిసికి ఆమెకు స్వర్గం చుపిస్తూ ఇద్దరూ స్వర్గం అంచులకు చెరుకున్నారు.

 ఆమె మెల్లగా చేతిని అతని వెచ్చని దండంపై వేసి చుట్టు కొలత చుస్తూ దాన్ని నోట్లోపెట్టుకుని బాగా చీకి చీకి చివరి దశలో అతని పైకి వచ్చి దండాన్ని సూటిగా ఆమె లోతులోకి సర్దుకుని నెమ్మదిగా గుర్రపుస్వారి మొదలు పెట్టింది. పైకి కిందకి ఊగుతూ లోపల ఎక్కడెక్కడో గిలిగింతలు పుడుతుండగా అతని చెతులను ఎత్తులపై ఉంచుకుని సుఖాన్ని వంటపట్టించు కుంది.

No comments:

Post a Comment