Friday 19 May 2023

పావనీ - శ్రావణి

రెండు సంవత్సరాల క్రితం , మా మేన మామ బిడ్డ అంటే మా వదిన పావని పెళ్లయింది.మొగుడితో కడుపు చేయించుకొని,పిల్లాణ్ణి కని ఆరు నెలలయింది.వాళ్ళాయన ఉద్యోగ రీత్యా వారణాసి వెళ్ళాడు.తను తల్లిగారింట్లోనే  కాలక్షేపం చేస్తోంది. నాతొ చాల చనువుగా ఉంటుంది.ఒక రోజు సాయంత్రం ఆఫీసు నుండి తొందరగానే,మా రూం కి వచ్చాను.కాసేపటికి పావని మా రూంకి వచ్చింది.లోపల బ్రా వేసుకోనట్లుంది. సళ్ళు కొంచెంగా కనపడుతున్నాయి. సళ్ళు పాలతో నిండి సైజులు కొంచెం పెద్దగానే ఉన్నాయి. నున్నటి జబ్బలు తెల్లగా, లావుగా ఉన్నాయి. 

చీర పైట రెండు సళ్ళ మధ్య నుండి వేసుకోవటం వల్ల జాకెట్టులోనుండి పైకి ఉబికి వస్తున్న సళ్ళు సగానికి పైగా దర్శనమిస్తున్నాయి. తెల్లటి పొట్ట నున్నగా ఉంది. దాని మధ్య బొడ్డు లోతుగా ఉంది.  కోరికతో ఉన్న ఎవరికైనా   అలా చూస్తుంటే ఇంకా కైపెక్కుతుంది. “ఏంటీ! మరిదిగారు తీరికగా కూర్చున్నట్టున్నారు.సంగతేంటీ?” అని ఆరా తీసింది.నేను తన చెల్లెలు శ్రావణి కోసం తపించి పోతున్నానని పావనికి తెలుసు. “మీరు  శ్రావణి ని చేసుకోవాలి అంతేగా!” అంది.“ఔను” అయితే అన్నాను.“పెళ్ళయి నేను తపిస్తున్నాను.పెళ్లికావాలని నువ్వు తపిస్తున్నావు”అంది పావని.“అంటే!” అన్నాను. “మాఆయన మరో మూన్నెల్లకు గాని రాడు”అంది.

పరిస్తితి అర్ధం చేసుకున్న నేను పావనిని  దగ్గరికి తీసుకొని, సళ్ళ మీద చెయ్యి వేసి బలంగా పిసకసాగాను. . “అబ్బ! కొంచెం మెల్లగా పిసకండి అంటూ పావని  తన కుడి చేతిని నా  లుంగీలో దూర్చి అప్పటికే నిగిడి ఉన్న నా  మొడ్డని పట్టుకుంది.“అబ్బ! మరిదీ ఎంత లావుగా ఉందో నీ  మొడ్డ! దాన్ని  బయటికి తీయండి చీకుతా అంటూ నా లుంగీ  లాగిపారేసింది. లుంగీలోనుండి బయట పడిన నా  సుల్లని తన రెండు చేతులతో పట్టుకొని “అబ్బ! ఎంత బారుగా ఉందో నీ  గూటం, దీన్ని దిగేసి దెంగితే పూకు పచ్చడి పచ్చడైపొడ్డి అంటూ సుల్ల మీది చర్మాన్ని వెనక్కి తోసి, ఎర్రటి గుండుని తన నాలుకతో నాకసాగింది. “పావనీ ! ఒక్కసారి బట్టలిప్పి నీ సళ్ళు, పూకు చూపించవా..!” అని అడిగా.
పావని  పైకి లేచి తన బట్టలు విప్పసాగింది. ముందుగా తన కుర్తా విప్పేసింది, లోపల బ్రా వేసుకోలేదు, పెద్ద సళ్ళు ఒక్కసారిగా బయటికి దూకాయి. సళ్ళు రెండు బరువుగా కొంచెం కిందికి వాలాయి. ముచ్చికలు రెండూ లావుగా, పెద్దగా నిక్క పొడుచుకొని ఉన్నాయి. ముచ్చికల చుట్టూ చక్రాలు పెద్దగా ఉబ్బి ఉన్నాయి. నేను  కళ్ళార్పకుండా అలా చూస్తూ ఉండగానే పావని  ఒక్కొక్కటిగా తన బట్టలన్నీ విప్పేసింది. పూకు మీద ఆతులన్నీ ఆరోజే గీకేసుకున్నట్టుంది. పూకు నున్నగా, ఎత్తుగా ఉబ్బి ఉంది. పూకు పెదాల మధ్యనుండి గొల్లి ముందుకు పొడుచుకొని బాదం పలుకు సైజులో ఉబ్బుగా మెరుస్తూ కన్పిస్తుంది.  


ఇక నేను ఆపుకోలేకపోయాను . వెంటనే నా  రెండు చేతులతో పావని  రెండు సళ్ళు పట్టుకొని గట్టిగా పిసికాను . పావని  సళ్ళనుండి పాలు ఒక్కసారిగా బయటికి పొంగి పిచికారీలా నా  మీదికి చిమ్మాయి. “పావనీ  నీ సళ్ళనిండా పాలు బాగా ఉన్నాయి. నేను నీ పాలు తాగనాఅన్నాను .  “అలాగే మరిదీ.రా! నీ  కడుపు నిండా తియ్యటి పాలు తాగు ” అంటూ పావని  దీవాన్ మీద కూర్చుంది.
నేను పావని  ఒళ్లో పడుకొని ఒకచేత్తో తన  కుడి సన్ను పట్టుకొని పావని  రెండో సన్నుని నా  నోట్లో దూర్చుకొని మెల్లగా చీకసాగాను . తియ్యటి పాలు మెల్లగా నా  నోట్లోకి రాసాగాయి. పావని  కొంచెం ఒంగొని నా  గూటాన్ని తన నోట్లో దూర్చుకుంది.  నేను నా  రెండో చేతిని పైకి పోనిచ్చి వేళ్ళని పావని  పూకులో దూర్చి లోపలి బయటికి ఆడించ సాగాను . పావని నా  మొడ్డని ఆబాగా చీకుతుంటే, నేను పావని  సళ్ళని మార్చి మార్చి చీకుతూ పాలు తాగాను .
అలా కొంచెం సేపు ఒకర్ని ఒకరు రెచ్చగొట్టుకున్న తరువాత. 


 “మరిదీ! ఇంక చాలు. మీ మొడ్డని నా పూకులో దిగేసి, పూకు వాచిపోయేలా దెంగు .” అంది పావని . పావని  లేచి దీవాన్ మీద వెల్లకిలా పడుకొని, కాళ్ళు రెండూ మోకాళ్ల దగ్గరికి మడిచి తొడలు బాగా విడదీసింది, ఆ ఫోజులో పావని  పూకు బాగా ఉబ్బి, కొంచెం తెరుచుకొని, మదన రసాలతో తడిదేరి నన్ను కవ్వించింది.  పావని  రెండు చేతులూ చాచి “, మరిదీ!ఇంక తొందరగా రా .
నా పూకు చూడు , నీ  సుల్ల కోసం ఎలా తెరుచుకొని ఎదురు చూస్తుందో. వెంటనే వచ్చి దాన్ని గట్టిగా దెంగుఅంటూ నన్ను  తన మీదికి లాక్కుంది. పావని  ఎడం చేత్తో తన పూకుని తెరిచి పట్టుకుని, కుడి చేత్తో నా  సుల్లని పట్టుకొని తన పూకు దగ్గర ఆనించుకొని “మరిదీ.... ఇంక ఆగలేకపోతున్నా, వెంటనే దూర్చేయ వయ్యా ” అంది.
ఆ మాటతో నేను  ఒక్క జర్క్ తో నా  నిగిడిన మొడ్డని పావని  పూకులోకి దిగేసాను. “ఆహ్! అబ్బ, పూకు నిండిపోయింది. ఇంక నీ  ఇష్టం, వాయించు , పూకు అధిరిపోవాలి, బాగా దెంగు” అంటూ పావని  తన రెండు కాళ్ళు పైకి లేపి నా  భుజాల మీద వేసింది. నేను నా  రెండు చేతులతో పావని  రెండు సళ్ళు గట్టిగా పిసుకుతూ నా  గూటంతో దాని  పూకుని గట్టిగా దెంగసాగాను.
 పావని  తను కూడా కిందనుండి స్పీడ్ గా ఎదురొత్తులిస్తూ “ఆహ! మరిదీ.. పూకు పచ్చడై పోతుంది ఇంకా గట్టిగా దంచు , ఓహ్! ఎంత బాగుందో,  అలాగే, హా! సళ్ళు ఇంకా గట్టిగా పిసుకుతూ దెంగు , నా పూకు గులంతా తీరిపోయేలా దెంగు , ఆ.హా! నీ  మొడ్డ నా పూకు లోపలికంతా దూర్చి దెంగు , అబ్బ, అధి, అలాగే, ఆ..హ్, పూకు అధిరిపోతుంది, అలాగే దెంగు , ఓహ్., ఆ..బ్బ……హ్.  స్స్స్.మ్మ్.. మ్మ,దంచు , ఇంకా స్పీడ్ గా దెంగు , వచ్చేస్తుంది. అలాగే దెంగు …. ఆపొద్దు,  స్స్…….స్స …. నీ  మొడ్డ నా దిమ్మ లోపలికంటా దింపేయి , మ్మ్……మ్మ ….స్స్.. ఆ..హా.! గట్టిగా దెంగు , ఇంకా లోపలికి..,  హా! నాకైపోవస్తుంది.., నీ  మొడ్డ రసాన్ని నా పూకు నిండా నింపేయి , ఉమ్..మ్మ, హ్హ. ఆహ్హ. హ్హ.హ్హా.హ్హా.మరిదీ.. ఆపొద్దు.. గట్టిగా దెంగు , హ్హా…….ఆ………హ్……హ్, ఓహ్! హ్హో స్స్స్స ఇంకా గట్టిగా దెంగు ,  ఇష్హ……హా! నా.కైపో.తుంది.  హ్హా.. ఉమ్..మ్మ, హ్హ. ఆహ్హ. హ్హ.హ్హా.హ్హా. ఇ..ష్ …హ్హా……హ్హా…….హ్……స్స్……స్సా.ఆహ్ అంటూ వేగంగా కిందనుండి ఎదురు దెంగి, తన రెండు చేతులను నా  వీపు మీద


, రెండు కాళ్ళను నడుము మీద వేసి గట్టిగా వాటేసుకొని, కొంచెం సేపటికి వెనక్కి వాలిపోయింది. నేను  కూడా మరి కొంచెం సేపు నా  సుల్లని పావని  పూకులో ఆడించి, నా  మొడ్డ రసాన్ని పావని  పూకునిండా నింపి దాని  సళ్ళ మీద వాలిపోయాను.తరువాత ఇద్దరం లేచి,బాత్రూంకి వెళ్లి శుభ్రంగా,ఒకరి వళ్ళును,మరొకరం కడుక్కున్నాం.
మరిదీ.. ఇవాళ మా ఆయన ఊర్లో లేని లోటు తీర్చావయ్య.అంది పావని.మళ్ళీ వారం తరువాత వస్తాలే పోటు వేయించు కోటానికి.రేపెలా మరి.అడిగాను ఆత్రుతగా.అమ్మ దొంగా! నేను రోజూ కావాల్నా?అడిగింది పావని.అది సరే.శ్రావణి సంగతి....అని సాగాదీసాను.నాన్నతో మాట్లాడి తొందరలో పెళ్లి ముహూర్తం పెట్టిస్తా లేవయ్యా అంది పావని.
మరుసటి నెలలో, శ్రావణి నా పెళ్లామయింది.మా శోభనం రోజున,పావని తనే దగ్గరుండి అన్ని ఏర్పాట్లు చేసింది.నా చెవులో గుస గుస లాడుతూ "శ్రావణి ని బాగా కుమ్మేయి.నెల తిరిగే సరికి శ్రావణి కడుపుతో ఉందన్న వార్త.... నే వినాలి. సరేనా!"అంది పావని.                                                          

     శోభనం గదిలోకి వెళ్ళగానే  శ్రావణి  ట్యూబ్ లైటు వెలుతురులో తెల్లగా మిలమిలా మెరిసిపోతుంది మంచం మీద. జబ్బలు రెండూ బలంగా ఉన్నాయి. తన భారీ సళ్ళు రెండూ బ్రాసరీ నుండి ఎప్పుడెప్పుడు విముక్తి పొందల్నా అని ఎదురు చూస్తున్నాయి. . చేతులు రెండూ పైకి లేపి తలక్రింద పెట్టుకోవటంతో చంకలు రెండూ నున్నగా కసి పుట్టిస్తున్నాయి పలుచటి జాకేట్లోంచి . సళ్ళమీద ముచ్చికలు నల్లగా ముద్దొస్తూ ఉన్నాయి..నేను శ్రావణి ని చూసి ఉండబట్టలేక,మొదలెడదామా కార్యక్రమం అని అడిగా చనువుతో.మీ ఇష్టం ..అంది.మెల్లగా జాకెట్ విప్పదీసి,బ్రాసరీ హుక్స్ తీసేసరికి శ్రావణి సళ్ళు,ఒక్కసారి నా మీద యుద్ధం ప్రకటించాయి.తెల్లటి చీరను విప్పి,ఆబగా అదుముకున్నా శ్రావణిని. తన తొడలు రెండూ బాగా కండపట్టి ఉన్నాయి. రెండు తొడల మధ్య పూకు నున్నగా ఎత్తుగా ఉబ్బి ఉంది. పూకు పెదాలు రెండూ మందంగా కండపట్టి ఉన్నాయి. పూకు పెదాలు రెండూ కొంచెం విచ్చుకొని దానిమీద ఈత గింజంత సైజులో, అదే రంగులో పైకి ఉబ్బి, తన పూకు రసాలతో తడిసిన గొల్లి మెరుస్తూ కనిపిస్తూ కసి పుట్టిస్తున్నది.
గుడారం లా లేచిన నా గూటం,శ్రావణి సల్ల ముచ్చికల చుంబన తో  మొదలు పెట్టింది కార్యక్రమాన్ని. నా గూటాన్ని తన సల్ల మధ్యలోకి ఇరికించి నొక్కుకుంది శ్రావణి.అయిదు నిమిషాల తరువాత ,నా సుల్లిని తన నోట్లో పెట్టుకుని,బాగా చీకింది.
 కాసేపటికి శ్రావణి  తన చేతిని కిందికి పోనిచ్చి, కాళ్ళు రెండూ తెరిచి, నా  సుల్లని పట్టుకొని పై తోలుని వెనక్కి నెట్టి, మొడ్డ బొడిపెను తన పూకు రెమ్మలపైన, గోల్లిమీద కొద్ది సేపు రుద్దుకొని, తన రెండో చేతిని కూడా కిందికి పోనిచ్చి పూకు రెమ్మలని విడదీసి పట్టుకొని మొడ్డ బొడిపెను పూకులో ఇరికించుకొని కింద నుండి ఒక్క జర్క్ తో తన పూకు లోపలి దూర్చేసుకొని ఎదురు దెంగసాగింది..నేనేమో రెండు చేతులతో శ్రావణి సళ్ళను పిసుకుతూ తన్మయత్వంతో ఊగిపోతున్నాను.
తరువాత,నేను శ్రావణి  పూకుని వేగంగా దెంగుతుంటే, శ్రావణి  “ఆహ్! అబ్బ! అదీ అలాగే దెంగండి. ఆ..ఆ.హ్..! ఉష్..హ్హా..! ఓహ్.దెంగండి. మీ బారు మొడ్డ నాపూకు నిండా సరిపోయింది. ఊ.ఊహ్..హ్హా.స్స్స్.ఉమ్మ్ హా.ఆహా.ఆనా మొగాడా! దంచండి అది. అబ్బ! ఓ.హ్.అలాగే దెంగండి. మొడ్డ మొత్తం దిగేయండి. గట్టిగా దెంగండి. నా గొల్లి పగిలిపోవాలి. పూకు వాచిపోవాలి. అంటూ శ్రావణి  కిందనుండి ఎదురొత్తులిస్తుంటే నేను నా  మొడ్డని దాని  పూకు చివరికంటా లాగి గట్టిగా దెంగసాగాను.
 శ్రావణి  ఆ సుఖానికి పరవశించి పోతూ తన్మయత్వంతో మూలుగుతూ  హా. అబ్బ..ష్……హా  హమ్మ! మీ మొడ్డతో నా పూకును పొడిచేయండి. అబ్బహ్……..హా.. మీ గునపం పోటు నా పూకులో పడితే గుండెల్లో గుచ్చుకుంటుంది మొగుడా . అంటూ పలవరిస్తూ అధీ పోటంటే. కుళ్ళ పొడిచేయండి నా పూకుని. అబ్బా! మొగుడా  నాకైపోవస్తుంది. హ్హా..బ్బ.హా.స్స్……స్స్. మరీ  గట్టిగా దెంగండి. కుమ్మేయండి. అలాగే. మీ మొడ్డ ఇంకా లోపలి దించండి. అధీ. ఆహ్! మొగుడా  నాకైపోతుంది. గట్టిగా దెంగండి.


 మ్మ్మ్…….హా! గట్టిగా. ఇంకా గట్టిగా దెంగండి. అయిపోవచ్చింది. మ్మ్మ్మ అయిపోయింది. అయిపో……..యిందీ. అంటూ కిందనుండి మెత్తను ఎదురొత్తుతూ నన్ను  ఒక్కసారిగా గట్టిగా పట్టేసుకొని. హా! అంటూ మూలిగి చేతులని దించి వెనక్కి వాలిపోయింది. నేను  కూడా మరో నాలుగూపులు ఊపి నా  మొడ్డ రసాన్ని శ్రావణి  పూకు నిండా కార్చేసి. శ్రావణి  సళ్ళమీద వాలిపోయి కరుచుకొని పడుకున్నా.. అలా ఆ రోజు నుంచి,నేను శ్రావణి  పూకుని  ఎన్నిసార్లు దెంగానో ,ఈ నెల రోజుల్లో ……? రూమంతా మూలుగులతో, వేడి నిట్టూర్పులతో, నా  మొడ్డ రసంతో శ్రావణి పూకు నిండిపోయేది.నెల తిరిగేసరికి,నా శ్రావణి కడుపుతో ఉందని తెలిసింది.ఈ వార్త విన్న పావని ,తనుకూడా కడుపుతో ఉన్నట్టు,నేనే కారకుడనని చెప్పింది.

No comments:

Post a Comment