Saturday 25 February 2023

మందిరం

ఒక రోజు అమ్మకు దొరికిపోయాను అనుకున్నాను.సారీ అమ్మా అన్నాను ఇంకేమీ అనలేక.ఏడిచావు కానీ కాళ్లు కడుక్కొని రా అన్నం తిందువు కానీ. నీ కోసం నేను వైట్ చేస్తున్నాను అంది అమ్మ. అమ్మయ్య అనుకొని బాత్ రూం కు వెళ్లాను. ఆంటీ పూకు రసం అంటిన మొడ్డనుకడుక్కున్నాను.
వచ్చి టేబుల్ ముందు కూర్చున్నాను.నేను అన్నం తింటున్నా ఆంటీ బలిసిన పూకు సళ్లు కనపడుతున్నాయి.అమ్మ నా వంక చూడ్డం గమనించాను.కొంప దీసి నేను ఆంటీ దెంగించుకోడం అమ్మకు తెలిసిపోయిందా అని అనుకున్నాను. 

ఎలాగోలా భోజనం పూర్తి చేసాను. నా రూం కు పోయి పడుకుందామని అనుకున్నాను. ఇంతలో అమ్మ వంట ఇల్లు సర్ది వచ్చింది..ఓరేయి ఆ ఏసీ వాడికి చెప్పావా. నా రూం లో ఏసీ పాడయింది కదా. అంది అమ్మ సారీ అమ్మా రేపు చెబుతాను అన్నాను.ఈ రోజు ఏమి చెయ్యాలి ఫాన్ కూడా లేదు అంది అమ్మ.నా రూం లో పడుకో అమ్మా నేను హాల్ లో పడుకుంటాను అన్నాను.వద్దులే నీదీ డబల్ కాట్ కదా ఇద్దరం పడుకుందాము అంది .సరే అమ్మా అన్నాను.ఈ రోజు రాథ్రి బూతుసినిమా చూస్తూ ఆంటీ ని దెంగినట్టు ఊహించుకుంటూ మొడ్డ కొట్టుకుందాము అనుకున్నాను.అమ్మ నా రూం లోపడుకోడం వల్ల ఆ చాన్స్ లేదు.బుద్ధిగా పడుకున్నాను.ఇంతలో అమ్మ వచ్చింది. అమ్మ నా రూం లో కి వస్తుంటే అమ్మ బలిసిన పిర్రల వంక చూచాను. నిజమె అమ్మ కూడా అందంగానే ఉంది. అమ్మ పిర్రలు పైకి కిందికి ఊగుతుంటే మొడ్డ లేస్తోంది అనుకున్నాను..అమ్మ వేసుకున్న బ్రా స్ట్రాప్ కూడా జాకెట్ బయటకు తొంగి చూస్తూ ఉంది.అప్పటి దాకా అమ్మను అలా చూడ లేదు. సాయంత్రం ఆంటీని దెంగినప్పటి నుంది.ఇలాంటి ఆలోచనలు వస్తున్నాయి..

అమ్మ వచ్చి నా బెడ్ మీద పడుకుంది. దుప్పటి కప్పుకొంది. నువ్వుకూడా పడుకోరా సాయంత్రం అంథహ దానిని వేసుకొని ఊరంతా తిరిగావు అంది
అమ్మ సరే అమ్మా అని అమ్మ పక్కనే పడుకున్నాను కళ్లు మూసుకొంటే ఆంటీ పూకు లోమొడ్ద పెట్టి దెంగుతున్నట్టు కనపడుతూ ఉంది. అలాగే నిద్ర లోకి జారుకున్నాను.ఒక రాత్రప్పుడు మెలుకువ వచ్చింది. ఎవరోనా మొడ్డను పట్టు కొని ఊపుతున్నట్టు అనిపించింది. కలలో ఆంటీ ఒప్పు తున్నాదేమొ అనుకున్నాను. మా ఇంట్లో ఆంటీ ఎలా ఉంటుందా అని కళ్లు తెరిచాను.
షాక్ కొట్టినట్టు అయింది.ఇంకేముంది అమ్మ నా మొడ్డను నా అండర్ వేర్ లో నుండి బయటకు తీసి ముందుకు వెనక్కు ఊపుతూ ఉంది.
అమ్మా అమ్మా ఎంటే ఇది. నువ్వు నా మొడ్డను పట్టుకోవడం నీకేమన్నా మతి పోయిందా అన్నాను కంగారుగా అమ్మ నా కళ్లలోకి కైపుగా చూస్తూ
“ఏరా లంజా కొడకా, సాయంత్రం ఆ లంజ… కమల ఆంటీ నిన్ను తన ఇంటికి

తీసుకెళ్లింది కదా. నీ మొడ్డను ఇదే మాదిరి నీ అండర్ వేర్ లో నుంది బయటకు తీసి ఆడించిందికదా.మరి దాన్ని కూడా ఇలాగే అడిగావా. అదేమన్నా నీ లవరా” అంది.
అమ్మ నా మొడ్డను పట్టుకొని ఊపుతూ “అది కాదమ్మా ఆంటీ నే చెయ్యమంది నాకేం తెలీదు.” అన్నాను.“అవును పాపం నోట్లో సన్ను పెడితే చీక లేవు. ఒరేయినాకు అన్నీ తెలుసురా నేను నీ computer నువ్వు చదివే కధలన్నీ చూసాను. అన్నీ అమ్మ కొడుకులు  దెంగించుకొనే కధలేగా నువ్వు చదివేది. ఈ సంగతి ఆ లంజ కమలకు కూడా తెలుసు..అదే ఈ ప్లాన్ చెప్పింది. ఒరేయి మీ నాన్న పోయినప్పటి నుంది నా పూకులో మొడ్డ
దిగక అల్లాడి పోతున్నానురా. ఎన్ని సుఖాలు ఉంటే ఏమి లాభం దెంగుడు సుఖం లేక పొయ్యాక. ఎన్నాళ్లు పూకులో వేళ్లు దొపుకొని కుతి తీరుచుకొనేది. ఎన్ని వేళ్లు పూకులో దోపుకున్నా లావు పాటి బలిసిన మొడ్డ దోపుకొని దెంగించుకున్నంత సుఖం రాదు కదా. పొనీ బయట ఎవరితో నన్నా దెంగించుకుందామంటే పరువు పోతుంది.
అందుకె ఆ కమల లంజ ఈ ప్లాన్ చెప్పింది.” అంది అమ్మ నా బుగ్గలు ముద్దులాడుతూ.అమ్మా మాటలు విని stun అయ్యాను. నాకు నోట మాట రాలేదు. అమ్మ చేతిలో నా మొడ్డ బాగా నిక్కేసింది. నేను అమ్మను గట్టిగా వాటెసుకున్నాను. అమ్మ బుగ్గల మీద ముద్దుల మీద ముద్దులుపెట్టాను.
సారీ అమ్మా నీ కోరిక తెలుసుకోలేక పోయాను. అన్నాను ఇంకేమీ అనలేక
అమ్మ సళ్లు పిసుకుతున్నాను. అమ్మ చెవులు కొరుకుతున్నాను. వెనక నుండి అమ్మ పిర్రలు పిసుకుతున్నాను. అమ్మ చేతిలో నా మొడ్డ ఎగిరెగిరి పడుతూ ఉంది.
నేను నా నాలుకను అమ్మ నోట్లో దోపి అమ్మ నాలుకతో పెన వేసి అమ్మ ఎంగిలి జుర్రుకుంటున్నాను. అమ్మ కూడా నన్ను గట్టిగా వాటేసుకుంది. తన లావు పాతి తొడను నా నడుం మీద వేసింది తన పూకు దిమ్మను నా మొడ్డకు పెట్టి అదుముతూ ఉంది.ఆ రోజు సాయంత్రం ఆంటీ దగ్గర నేర్చుకున్న దెంగులాట అంతా అమ్మ మీద ప్రయోగిస్తున్నాను. నేను అమ్మ కట్టుకున్న చీర లంగా పైకి ఎత్తాను. అమ్మ లోపల.అండర్ వేర్ వేసుకోదాని నాకు తెలుసు. నా మొడ్డను అమ్మ కుత్త మీద.అదుముతున్నాను.
“ఇస్స్ హా కన్నా మదనా ఉమ్మ్మ్ నీ మొడ్డ ఎంత పొడుగా ఉందిరా. ఆ కమల చెబితే నమ్మ లేదు నేను ఉమ్మ్మ్మ్ హాయిగాఉందిరా నీ మొడ్డ నా తొడల మధ్య అదుముకుంటుంటే ఇస్స్ హా అమ్మా అమ్మా ఉమ్మ్మ్మ్ ఇలాగే ఉండరా నా తొడల మధ్య” అని కలవరిస్తూ ఉంది అమ్మ.
అమ్మా అమ్మా నా మొడ్డ పెద్దదా డాడీ మొడ్డ పెద్దదా అని అడిగాను
హార్నీ ఏం ప్రశ్న అడిగావురా. నీ మొడ్డలొ సగం కూడా ఉండదు మీ నాన్న

మొడ్డ. అదే పెద్ద సైజు అని తౄప్తి పడెదాన్ని. నీ మొడ్డ చూసాక ఈ లోకం లో
ఉన్న మొడ్డలు అన్నీ నీ మొడ్డ ముంది దిగతుడవడానికి కూడా పనికి రావు. నా బంగారు మొడ్డ నా వరాల మూట” అంటూ నా వట్టకాయలను నిమురుతూ ఉంది.అమ్మ అలా నా వట్టలను పిసుకుతుంటే నాకు ఒళ్లంతా గాలిలో తేలిపోతున్నట్టు ఉంది.నేను అమ్మ పూకు మీద చెయ్యిపెత్తి నిమురుతున్నాను. ఆ రోజే పూకు మీద ఆతులన్నీ గొరిగిందేమో నున్నగా ఉబ్బెత్తుగా పొంగనంలా ఉంది అమ్మ పూకు దిమ్మ. నేను నావేలు అమ్మ పూకులోకి దోపాను.
ఇస్స్ హా ఉమ్మ్మ్ అంటూ మూలిగింది అమ. నేను నా వేలు అమ్మ పూకు లో అడుక్కంటా దోపి అమ్మ పూకు దెంగుతున్నాను. “ఉమ్మ్ మదనా చాలా బాగుందిరా హాయిగాఉంది”అంది అమ్మ నన్ను ముద్దులాడుతూ నేను నా వేళ్లు అమ్మ పూకులో స్పీడ్ గా ఆడిస్తున్నాను.అమ్మ నా చేతిని పట్టుకొని స్పీడ్ గా ఆడించుకుంటూ ఉంది .అమ్మ పూకు బాగా టైట్ గా ఉంది. అమ్మకు దాదాపు 49 అయినా ఇన్నాళ్లు అమ్మ పూకులో మొడ్డ దూరక పోవడం వల్ల బాగా టైట్ గా ఉంది.నా వేళ్లకు అంతా అమ్మ పూకు రసం అంటుకుంది. నేను అమ్మ పూకులో నుండి నా వేళ్లను తీసి నాకుతున్నాను. అమ్మ అది చూసి నవ్వింది.ఒట్టి చిలిపి వెధవ్వు రా నువ్వు అంది అమ్మ నా బుగ్గలు నిమురుతూ “ఆ కమల నీకు అన్నీ బాగా నేర్పినట్టుంది. బాగా దెంగించుకుందా ఆ లంజ. దానికీ పూకు జిల ఎక్కువ” అంది అమ్మ.
అవునమ్మా ఆంటీ నా మీద ఎక్కింది అన్నను .ఆ లంజ గాడిద బరువురా.దాని బరువుకు నీ మొడ్డ విరుగుతుందిరా. లంజకు ఆ

మాథ్రం తెలీదా. నా బంగారు మొడ్డ కు ఏమైనా అయితే నా పూకు గతేం కాను
అంటూ అప్యాయంగా నా మొద్ద నిమిరింది అమ్మ ఇంక నేనూ తట్టుకోలేక పోయాను.అమ్మను వెల్లకిలా పడుకోబెట్టాను.
అమ్మ కిలా కిలా నవ్వుతూ వెల్లకిలా పడుకొంది. రెండు తొడలు విడదీసింది. నేను అమ్మ తొడల మధ్య కూర్చున్నాను.అమ్మ తన రెండు కాళ్లు పైకి ఎత్తి నా బుజాల మీద వేసింది. అమ్మ పూకు నా మొడ్డ కు తగులుతూ ఉంది. అమ్మ తన రెండు చేతులతో తన పూకుపెదాలు విడదీసింది .మదనా దోపరా నీ బంగారు మొడ్డ నీ అమ్మ పూకులో దోపరా అంది.నేను నా మొడ్డను పట్టుకొని అమ్మ పూకు మీద పెట్టాను.
హుప్ మంటూ అమ్మ పూకులోకి నా మొడ్డను నెట్టాను.నా 8 అంగుళాల మొడ్డ అమ్మ కుత్తలోకి సర్రున దూసుకుపోయింది.అమ్మా చంపారు కదరా లంజా కొడకా. ఇదేమన్నా నీ అమ్మ పూకు అనుకున్నావా లేక ఆ దొంగ లంజ కమల పూకు అనుకున్నావా. నా పూకులో మొడ్డ దూరి పదేళ్లు అయిందిరా. నా పూకంతా పూడి పోయింది నెమ్మదిగా దోపరా. అంది అమ్మ అరుస్తూ
సారీ అమ్మా పోనీ నా మొడ్డను బయతకు లాగనా అన్నాను.చంపుతా లంజా కొడకా. ఒక సారి పూకులో మొడ్డ దోపితే పూకు పగిలేట్టు దెంగితేనే కానీ బయటకు తియ్యకూదడు తెలుసా. ఏం పర్లేదు. కా సేపు నొప్పి ఉంటుంది. తరువాత అంతా సుఖమె. కాక పోతే కాస్త నెమ్మదిగా దోపు. లాగి లాగి

దోపు పూకు లో బాగా oiling అవుతుంది. నీ నిగిడిన మొడ్డ నా పూకులో సాఫీ గా కదులుతుంది”అని దెంగులాటలో మొదటి లెసన్ నేర్పింది అమ్మ.
“అదికాదమ్మా నేను నా మొడ్దను బయటకు తీస్తాను నువ్వు నా మొడ్డ చీకు

నేను నీ పూకు నాకుతాను. నీ పూకులో రసం ఊరుతుంది. నీ మొడ్డ కూడా గట్టి పడుతుంది. అప్పుడు నా మొడ్డ నీ పూకులోకి ఈజీ గా పోతుంది అన్నాను.
మా నాయనే నీకు ఎన్ని విద్యలు తెలుసురా. ఇది కూడా ఆ ముండ నేర్పిందా అంది అమ్మ ముద్దు ముద్దు గా నేను నా మొడ్డను అమ్మ పూకు లో నుండి బయటకు లాగి అమ్మ నోటికి అందించాను.అమ్మ నా మొడ్డను నోటి నిండా పెట్టుకొని లౌజుగా చీకింది. నా మొడ్డ అంథా అమ్మ ఉమ్మితో తడిసి పోయింది. నేను నా మొడ్డను అమ్మ నోట్లో నుంది బయటకు తీసి అమ్మ పూకు పెదాల మధ్య పెట్టి నెట్టాను. నా మొడ్డ అమ్మ బలిసి ఉబ్బెత్తుగా ఉన్న పూకు పెదాల మధ్య నుంది అమ్మ కుత్తలోకి దూసుకుపోయింది. ఈ సారి అమ్మ

నొప్పితో అరవ లేదు . అమ్మా ఇస్స్స్ హా సమ్మగా ఉందిరా మదనా అని నన్ను గట్టిగా వాటేసుకుంది.అమ్మ నా పిర్రల మీద చేతులు వేసి నా మొడ్డను తన పూకులోకి గట్టిగా అదుముకుంది. నా మొడ్డ అమ్మ పూకు లోతుల్లోకి వెళ్లింది. నేను కూడా అమ్మ బలిసిన సళ్లు పట్టుకొనినా నడుము పైకి ఎత్తి అమ్మ కుత్తలో నా మొడ్డను కుమ్ముతున్నాను.అమ్మ కూడా నా జుట్టుపట్టుకొని నా మొహన్ని తన మొహం మీదికి లాక్కుని తమకంతో నా మొహం నిండా ముద్దులుపెట్టింది. తన నాలుక నా నోట్లో పెట్టి నా నాలుకతో పెన వేసింది. అమ్మకు ఒళ్లు తెలియడం లేదు. తన నడుము పై పైకి ఎత్తి నా మొడ్డకు ఎదురు కొడుతూ.
ఇన్నాళ్ల పూకు జిల నా తో తీర్చుకుంటూ ఉంది. అమ్మ నోటి వెంట ధారాళంగా బూతులు వస్తున్నాయి.లంజా కొడకా నా ముద్దుల మొడ్డ రాజా మదనా. దెంగరా నీ అమ్మ పూకు పగల దెంగు ఆపకుండా దెంగు నీ మొడ్డను లాగి లాగి దెంగు ఈ దెబ్బతో నీ అమ్మ పూకు చినిగి పోవాలి.నా కుతి తీరాలి నా రాజా నా మొడ్డ రాజా ఏమి దెంగుతున్నావురా. ఇన్నాళ్ల నుండి ఈ అమ్మ పూకు ఎందుకు దెంగలేదురా రాజా”,అంటూ నన్ను వాటేసుకొని నన్ను దెంగుతూ ఉంది నా ముద్దుల అమ్మ అమ్మ మాట్లాడె బూతులు వింటుంటే నాకూ ఆవేశం పెరిగిపోయింది. సాయంత్రం ఆంటీ పూకులో తొందరగా కార్చుకున్నాను కానీ ఇప్పుడు అర గంట నుండి అమ్మను దెంగుతున్నా ఓ పట్టాన కారడం లేదు. మా అమ్మా తన పూకు కండరాలతోనా మొడ్డను అదుముతూ ఉంది. ఆ pressure కు నాకు కారి పోయేటట్టు ఉంది.
అమ్మా అమ్మా అలా నీ పూకుతో నా మొడ్డను అదమకే నాకు కారిపోతుంది

అన్నాను.లంజా కొడకా అప్పుడె కార్చకురా నాకు కుత్త జిల ఇంకా తీర లేదురా అంది అమ్మ.కాని ఆపుకోలేక పోయాను నా మొడ్డను అమ్మ పూకు అడుక్కంటా అదిమి పెట్టి.అమ్మ పూకు నిండా నా మొడ్డ రసం కార్చుకున్నాను. నా లవడా రసం తో అమ్మ పూకు నిండి పోయింది. అమ్మకూడా relaxed గా కాళ్లు పార జాపింది.
“ఒరేయిమదనా నీ మొడ్డ నా పూకులో నుండి తీసి నా నోటికి అందించరా. నీ

మొడ్డ రసం నా పూకు రసం కలిసిన అమౄతం జుర్రుకుంటాను” అంది అమ్మ.
నాకు ఆశ్చర్యం వేసింది. మా అమ్మేనా ఇన్ని బూతులు మాట్లాడేది అనుకున్నాను.అమ్మ కావాలంటే నాదేం పోయింది అందుకని నా లవడాను అమ్మ పూకులో నుండి బయటకు లాగాను. నా మొడ్డ చుట్టూ అమ్మ పూకు రసం తెల్లగా మీగడ తరకల్లా అంటుకొని ఉంది. నేను అమ్మ గుండెల మీద కూర్చుని అమ్మ నోటికి నా మొడ్డను అందించాను.అమ్మ తన నోరు తెరిచి నా మొడ్డను నోటి నిండా కుక్కుకుంది.“ఉమ్మ్మ్ ఎంత బాగుందిరా నీ మొడ్డ చీకే కొద్దీ కొత్త కొత్త రుచులు ఊరుతూ ఉంది.నీ మొడ్డ రసం నా పూకు రసం కలిసి పాయసం లా ఉంది.” అంటూ అమ్మ నా మొడ్డను దాదాపు 10 నిమిషాలు ఆపకుండా చీకింది. “నా రాజా నా మదనా నా ముద్దుల కొడుకా ఈ రోజుకు ఇది చాలురా. నా లాంటి వయసు మళ్లిన దానికి ఇంతకన్నా ఆనందం కలిగితే తట్టుకోలేదు. నువ్వు కూడా సాయంత్రం ఆ లంజను దెంగావు. ఇప్పుడు అమ్మను దెంగావు. కాస్త rest తీసుకో”అంది అమ్మ.
సరే అమ్మా అన్నాను. అమ్మ పక్కనే పడుకున్నాను. అమ్మ కూడా తన తొడ నా నడుం మీద వేసి నన్ను వాటేసుకొని పడుకొంది. నేను అమ్మ ఎదురు ఎదురుగా పడుకున్నాము. అమ్మ నా బుగ్గలు నిమురుతూ ఉంది.
అమ్మా అమ్మా ఏంట్రా ఎలా ఉందమ్మా బాగుందా,చాలా బాగుందిరా. నా ఒళ్లంతా ఆనందంతో తేలిపోతూ ఉంది. నీ మొడ్డ దెబ్బలతో నా పూకు జిల తీరిపోయింది. అసలు పూకు నాకుతారు అని నాకు తెలీదు. నువ్వు నా పూకు

నాకి నాకు స్వర్గం చూపించావు. చాలా చాలా thanks రా రాజా. అమ్మను
సుఖపెట్టావు. అంటూ అమ్మ నా పెదాలు చీకింది. ఒకరిపెదాలు ఒకరం చీక్కుంటూ అమ్మ నేను నిద్రలోకి జారుకున్నాము.
మర్నాడు ఉదయం నేను నిద్ర లేచేటప్పటికి అమ్మ నా పక్కన లేదు. నేను లేచి వంట ఇంట్లోకి వెళ్లాను.అమ్మ కాఫీ చేస్తూ ఉంది. అమ్మ ఏదో సినిమా పాట కూని రాగం తీస్తూ ఉంది. అమ్మ అంత హాపీ గా ఎప్పుడూ లేదు. అమ్మ అప్పటికే స్నానం చేసి స్కై బ్లూ చీర, పల్చని జాకెట్ వేసుకొని శోభనం పెళ్లి కూతురు లా ఉంది.నాన్న పోయిన తరువాత అమ్మ అలా రంగు రంగు చీరలు ఇది వరకు కట్ట లేదు.గుద్ మార్నింగ్ అమ్మా అన్నాన్ను వెనక నుండి అమ్మను వాటేసుకొని గుద్ మార్నింగ్ రాజా నిద్ర లేచావా. ఉండు కాఫీ ఇస్తాను అంది అమ్మ అమ్మ పైన ఉన్న చక్కెర సీసా అందుకోడానికి చెయ్యి పైకి ఎత్తింది. నేను అమ్మ చంకను ముద్దు పెట్టుకున్నాను. అమ్మ చంక నాకాను.చీ పో వెధవా చంక నాకడం ఏమిట్రా అంది అమ్మ
పూకు నాకాను కదా అమ్మా చంక నాకితే తప్పేంటి అన్నాను
నువ్వు మరీ చిలిపి లంజా కొడుకువు అయ్యావురా అంది అమ్మ ప్రేమగా
నేను అమ్మ సళ్ల మీద చెయ్యి వేసాను
చూడు బాబూ నీకూనీ మొడ్డకు పనీ పాటా లేదు. నాకు చాలా పని ఉంది నువ్వు బయటకు వెళితే నీకు కాఫీ ఇస్తాను అంది అమ్మ నన్ను బయటకు నెడుతూ అదికాదమ్మా నా మొడ్డ చూడు ఎలా నిగిడిందో నీ పూకు లో దూరదానికి తహ తహ లాదుటూ ఉంది అన్నాను నా చేతిని అమ్మ చీర మీది నుండి పూకు మీద అదుముతూ.
ఇస్స్స్ హా ఉమ్మ్మ్ అంటూ మూలిగింది అమ్మ నా చేతి మీద తన చెయ్యి వేసి నా చేతిని తన తొడల మధ్య అదుముకుంటూ. ఒరేయి అక్కడ చెయ్యి వేస్తే తట్టుకోలేనురా మదనా అంది అమ్మ నేను అమ్మ కుచ్చెళ్లు లాగాను. అమ్మ లంగా బొందు విప్పాను. అమ్మ కట్టుకున్న చీర లంగాకుప్పగా కింద పడ్డాయి. నేను కిందకొర్చుని అమ్మ తొడల మధ్య మొహం పెట్టాను.ఒరేయి రాజా నా మదనా నా కన్నా నా రంకు మగడా వంట చెయ్యాలిరా.నువ్వేంట్రా వంట ఇంట్లో దుకాణం పెట్టావు ఇస్స్ హా అమ్మా అంది అమ్మ
అమ్మ తన కాళ్లు రెండూ విడదీసింది.నా తల మీద చెయ్యి వేసి నా మొహాన్ని తనపూకు మీద గట్టిగా అదుముకుంది. అబ్బా అమ్మా ఏం నాకుతున్నావురా నీ అమ్మ పూకు సమ్మగా ఉందిరా మదనా.నాకరా మీ అమ్మ పూకు కమ్మగా నాకు. హాయిగా ఉంది. ఎంత సేపైనా ఇలాగే నాకించుకోవాలని ఉందిరా రాజా అంటూ అమ్మ వెనక ఉన్న కిచెన్ ప్లాట్ ఫారం కు ఆనుకొని వెనక్కు వాలి కళ్లు మూసుకొంది. అమ్మ నా తల మీద చేతులుపెట్టి నా వెంట్రుకలు నిమురుతూ ఉంది. ఈ హడావిడిలో అమ్మ మైన్ డోర్ గడియ పెట్ట లేదు ఎప్పుడు వచ్చిందో కమల ఆంటీ వచ్చి కిచెన్ గుమ్మం దగ్గర నిలబడి మా ఇద్దరినీ చూస్తూ ఉంది.
బాగుందిరా. నిన్న నన్ను ఇప్పుడు అమ్మను. ఇంకనేం మీ అమ్మ కరువు తీరా పూకు నాకు. కాస్త నన్ను కూడా గుర్తు పెట్టుకో. ఒసేయి శారదా కాస్త తలుపు వేసి ఉన్నాయో లేదో చూచుకోండే తల్లి. నేను కాబట్టి సరి పోయింది. అదే ఎవరన్నా అయితే కొంప మునుగుతుంది.”అంటూ వెళ్లి పోయింది ఆంటీ
అమ్మ నేను ఒకరిని చూచి ఒకరం నవ్వుకున్నాము.

No comments:

Post a Comment