Friday 31 December 2021

పిన్ని పుట్ట లో నాగుపాము

నా పేరు సుమన్ నాది గుంటూరు దగ్గర పల్లెటూరు. నేను గుంటూరులో  చదువు కొంటున్నాను నాకు మా పిన్ని పై సెక్స్ కోరిక వుండేది. మా పిన్ని తెల్లగా పొట్టిగా వుంటుంది ఆవిడ సైజులు 36-32-40.మా తాత చని పోవటం వలన మేము మా పిన్ని బాబాయి వుండే వూరు వెల్ల వలసి వచ్చింది. మా తాత బాడీ బయట పెట్టి వుంది అందరూ ఏడుస్తున్నారు.
మా పిన్ని కూడా విపరీతముగా ఏడుస్తుంది. నేను ఆవిడ దగ్గరకు వెళ్లి ఆవిడను ఒదార్చుతున్నాను. మా తాత తల వైపు పిన్ని కూర్చుని వుంది.ఆవిడ రెండో పక్క గోడ వుంది.
అందరూ నేలపై కూర్చుని వున్నారు.
 
నేను నా ఎడమ చేతిని పిన్ని భుజము పై వేశి ఆవిడను ఓదార్చుతున్నా.నేను ఆలోచనా రహితముగా నా కుడి చేతిని ఆవిడ నడుముపై వేసి అక్కడి నుండి చేతిని కొద్దిగా జరిపి ఆమె కుడి సన్ను ను నొక్కి ఆవిడని ఒదార్చుతున్నాను. నేను కావాలని మాత్రం చేయలేదు.     బాడీ ని దహనమునకు తీసుకెళ్ళునపుడు ఆవిడ ఇంకా పిచ్చి దానిలా ఏడవటం మొదలు పెట్టింది. మా బాబాయి ఆవిడను లోనికి తీసుకేల్లమంటే రెండు చేతులతో పట్టుకుని లోనికి తీసుకెళ్ళాను. 
 
అపుడు ఆవిడ రెండు సల్లు నా రెండు చేతులలో నలిగి పోయాయి. ఆవిడను ఇంట్లోకి తీసుకెళ్ళిన తర్వాత కూర్చో బెట్టి మంచి నీళ్ళు ఇచ్చి తన చెస్ట్ భాగం కాసేపురుద్దాను. ఇంతలో ఆవిడ నిద్రలోకి జారుకుంది. నేను ఆవిడ జాకెట్ లో చేయి పెట్టి కాసేపు ఆవిడ నిపుల్స్ తో ఆడుకున్నాను.ఇంతలో చుట్టాలు అందరూ వచ్చేసారు.  వున్న రెండు బెడ్ రూమ్ లలో ఒక దానిని మా పేద నాన్న ఫ్యామిలీ తీసుకున్నారు. మా ఫ్యామిలీ మా బాబాయి ఫ్యామిలీ ఒక బెడ్ రూమ్ లో సెటిల్ అయాము. మంచము మీద మా నాన్న బాబాయి పడుకున్నారు. నేను నా పక్క అమ్మ అమ్మ పక్క పిన్ని ఆ తర్వాత పిన్ని పిల్లలు వరుసగా పడుకున్నాము. 
 
కొంత సేపటికి అమ్మ నానమ్మ దగ్గర కు వెళ్లి పడుకుంది. ఇక ఇపుడు పిన్ని నా పక్కన వుంది. ఆవిడ నిద్ర పోయిన తర్వాత నేను నిదానముగా నా చేతిని ఆమె ఎడమ సంనుపై వేసాను.కాసేపు ఆవిడ ఎడమ సన్ను నొక్కాను బాగా అలిసి పోయి ఉండుట వలన ఆమె కు ఏమి తెలియదు. నేను నిదానముగా నా రెండు చేతులతో ఆవిడ సల్లను పిసకటం మొదలు పెట్టాను. ఆవిడ చను మొనలు గట్టి బడుతున్నాయి.కాసేపు వాటితో ఆడుకున్నాను.  ఆవిడ కదలక పోయేసరికి నాకు ఇంకా ధైర్యం వచ్చింది.నా చేతిని తన పోత్తమీడకు చేర్చి అక్కడి నుండి లంగా లోకి దూర్చాను.తన ఆతులు దాటి నిదానముగా నా చేతి పూకు దగ్గరకు చేర్చాను. తను కదలక పోయేసరికి ఇంకా ధైర్యముతో నా వ్రేలి ని నిదానముగా తన పూకులో దూర్చాను.కాసేపు అలా చేసిన తర్వాత మరల నా చేతిని తన సల్లపై వేసి జాకెట్ హుక్స్ తప్పించాను.కాసేపు సల్లు పిసికాను.
 
నిదానముగా నా నోటితో సల్లు చీకుడు మొదలు పెట్టాను.తర్వాత తన పెదాలపై కూడా ముద్దు పెట్టు కున్నాను. కాసేపటికి నేను నిద్రలోకి జారు కున్నాను. మా పిన్ని కి త్వరగా నిద్ర లేచే అలవాటు వుంది కాని ఆ రోజు ఆమె లేట్ గా లేచిందితర్వాత రెండు మూడు రాత్రులు ఇలాగే పిన్ని సల్లు పూకు నలిపాను. ఇంతలో దినం కార్యక్రమము పూర్తి అయింది. మేము బయలు దేరే రోజు వచ్చింది. మా బాబాయి పిన్ని నన్ను వుండ మన్నారు. సరే అని వున్నాను. ఆ రోజు నేను నిద్ర లేట్ గా లేచాను పిల్లలు స్కూల్ కి బాబాయి పొలానికి వెళ్ళారు. పిన్ని టిఫిన్ కి పిలిచింది పిన్ని చపాతి పిండి కలుపు తుంది. సుమన్ నువ్వు పిండి కలుపుతావా నేను చపాతి కాలుస్తాను అంది. లేదా నువ్వు కాల్చు నేను పిసుకుతాను అంది. 
 
నేను పిసుకుతాలే పిన్ని అన్నాను. “అబ్బో పిసకటం బాగా అలవాట నుకుంటా” అంది పిన్ని “లేదు పిన్ని “ అన్నాను “బాగానే పిసుకుతున్నవుగా” అంది పిన్ని నాకు ఏదో అర్థం ద్వనించింది.”మామిడి రసాలు పిండుకుని రసం తాగే అలవాటుగా పిన్నీ” అన్నాను“అబ్బో రసాలు అంత బాగా చీకు తావా అంది”“ఇవ్వు మామిడి రసం ఇవ్వు నాకు ఇంకా టిఫిన్ అక్కర్లేదు” అన్నానుముందు టిఫిన్ చేయి తర్వాత రసం తాగుదు అంది పిన్ని టిఫిన్ చేస్తుంటే “కాఫీ తాగుతావా పాలు తాగుతావా” అంది పిన్ని “మామిడి పండు ఇస్తానన్నవుగా పిన్నిలేకపోతే పాలు అయినా పర్వాలేదు ఇవ్వు పిన్నీ” అన్నా. “సరే నువ్వు టిఫిన్ చేయి నేను స్నానం చేసి వచ్చి నీకు పాలు ఇస్తా “ అంది. నేను టిఫిన్ చేసి వెయిట్ చేస్తుంటే బెడ్ రూమ్ లో నుండి పిన్ని పిలిచింది. ఏమిటి పిన్నీ అంటూ బెడ్ రూమ్ లోకి వెళ్ళా “ఒరేయ్ కొద్దిగా బ్రా హుక్ పెట్టారా అంది అబ్బో బ్రా సరి పోవటం లేదు పిన్నీ అన్నానుసరే ఆ జాకెట్ ఇటువు అని జాకెట్ వేసుకుని అయితే ముందుకొచ్చి జాకెట్ హుక్స్ పెట్టు అంది నేను జాకెట్ హుక్స్ పెడుతుంటే “ఏర మామిడి రసం వద్దా అంది” కావాలి పిన్నీ అన్నాను.
 
 మరి ఇచ్చాగా చీకవే రసాన్ని అంది. అపుదర్త మయి ఏమిటి పిన్నీ అన్నాను “ఒరేయ్ చపాతి పిండు కుంటావో మామిడి రసం తాగుతావో లేక పాలు తాగుతావో, నీ ఇష్టం రా” అంది “పిన్నీ” అన్నా ఆశ్చర్యము ఆనందము మిళితమైన గొంతుతో “నాకంతా తెలుసురా కానీయ్” అంది వెంటనే పిన్ని పెదాల మీద బలమైన ముద్దు పెట్టాను “పిన్ని నా తలను తన సల్ల కేసి అదుము కుంది పిన్నీ పిన్నీ అంటూ తన సల్ల పై ముద్దుల వర్షం కురిపించానునాకు తెలుసురా కన్న నీ ఇష్టం ఇక ఈ పిన్ని నీదేలే లే అంది నేను లేచి మంచము మీదకు చేరి పిన్ని ని కూడా మంచము పైకి లాగాను ఏమిరా అంది పిన్ని రా పిన్నీ ఇంకా నీకు దూరముగా వుందా లేను అన్నాను పిన్ని వచ్చి నా పెదాలపై ముద్దు పెట్టింది నేను పిన్ని ని దగ్గరకు లాక్కున్నాను.జాకెట్ పై నుండే పిన్ని సల్లను చీకాను ఆ జాకెట్ పిన్ని సల్లను ఆపలేక పోతుంది
 
 పిన్ని నవ్వి తీసేసుకో అంది నేను జాకెట్ హుక్స్ తప్పించాను రెండు కొబ్బరి బొండాలు అన్నాను పిన్నితో “తాగేయి” అంది పిన్ని   e    “అమ్మో నీ సల్లు పిచ్చ ఎక్కిస్తున్నాయి పిన్నీ” “అయితే పిండేసుకో, రసం తాగుతా నన్నావుగా తాగు , నీ కోసం నా సల్లు ఎగిరెగిరి పడతన్నాయి చూడు, రసమే పిండు కుంటావో పాలే తాగుతావో లేక చపాతీ పిండిలా పిసుకు తావో నీ ఇష్టం, కానీయ్”“కొబ్బరి మామిడి కాయల లాంటి నీ సల్లతో ఆడుకునే అదృష్టం నాకొచ్చింది పిన్నీ”“నీ నలుపుడు కోసమే ఎన్నాళ్ళ నుండే నా సల్లు ఎదురు చూస్తున్నట్టు వున్నాయి రా, కుమ్మేయ్”కుడి చేతితో పిన్ని కుడి సన్ను మట్టానికి పట్టుకుని ఎడమ సన్నుని నా నోట్లో పెట్టుకున్నాను. కుడి సన్నును కింద నుండి పై దాక నొక్కుతూ అదే టైం లో ఎడమ సన్ను ను చీకుతుంటే పిన్ని ఆనందమునకు హద్దులు లేవు “చీకర నాన్నా చీకు చీకరా నా కన్నా చీకు చీకరా నా కొడకా చీకు చీకరా నా రంకు మొగడా చీకు అని గట్టిగా అరవ సాగింది” ఆ అరుపులకు నాలో ఉత్సాహము ఇంకా పెరిగి పోయింది. నేను తన సల్లపై ఇంకా విజ్రుమ్భించాను.    “ ఇంత వరకూ ఎవరినీ నా పూకు వైపు రానీయలేదురా. 
 
మొదటసారి నీకు ఛాన్స్ ఇస్తున్నా కుమ్ముకో, నువ్వే నా మొగుడివి రంకు మొగుడివి నీ దెబ్బతో నా మదమంతా దిగి పోవాలి”“నీ సల్ల పొగరు అణిచి వేస్తానే నా పిన్ని లంజా”“జీవితాంతం నిన్ను దెంగుతూ నీ పూకు పని పడతానే నా రంకు సుందరీ”“సరే నా పూకు పని కూడా చూడరా చిన్నోడా”నేను తన సల్ల పై నుండి నిదానముగా కిందకు జారాను. లంగా బొండు తప్పించాను. ఉబికి వున్న తన మదన మందిరము కనిపించే సరికి నా నోరు వూరింది. పిన్ని పూకు బలమైన ముద్దు ఒకటి ఇచ్చాను “ఆహా ఎంత బాగుందిరిరా నా మగోడా”పిన్ని పూకు పెదాలను విడదీసి నా నాలుక తో పూకు పెదాలను నాకాను. తన పూకును సవర దీస్తూ నా నాలుకను తన పూకు ప్రవేశం చేశాను. నా నాలుకను పైకి కిందకూ ఆడిస్తూ చేతులతో పిన్ని పూకు పై భాగము తొడలు నలిపి వెయ సాగాను. కొద్ది కొద్దిగా నా నాలుక స్పీడ్ పెంచాను. 
 
పిన్నిలో పరవశం పెరిగి పోసాగింది. పిన్ని పూకులో వూరిన రసాలను గట్టిగా లోపలి పీల్చాను. అపుడు పిన్ని “చంపేయి రా నా కొడకా , ఈ పిన్ని ఇక నుండి నీదేరా, నా గుల అణిగి పోయే దాకా కుమ్మరా నా రంకు మొగుడా, మీ బాబాయి ఇందులో సగం దేన్గినా నీకు చిక్కే దానిని కాదురా. కుమ్మేయ్ నా కసి తీర్చు. నీ పిన్నిని దేన్గారా, ఇక పెట్ట రా నీ మొడ్డ ని నా పూకులో, నా పూకు ఆగలేక పోతుందిరా, నీ మోద్దను గృహ ప్రవేశం చేయరా. నీ మొడ్డ దెబ్బకి నా పూకు అల్లాడి పోవాలిరా , రోజూ నీ దెబ్బకి ఎదురు చూదాలిరా నీ పిన్ని “నేను లేచి ఏపుగా ఎదిగిన నా ఏడంగులాల మొడ్డను పిన్ని పెదాల దగ్గర ఉంచా. పిన్ని నా మొడ్డను ముద్దు పెట్టుకుని “నా పూకులో దించేయ్ రా నాన్నా నీ మొడ్డను” అంది 
 
నేను పిన్ని పూకు దగ్గరకు చేరి మొడ్డను గురి చూసి పిన్ని పూకు లోకి ఒక్క తోపు తోశాను. మొడ్డ అంతా పూకులోకి దూరు నట్లు ఇంకో రెండు స్ట్రోక్స్ ఇచ్చి పిన్ని పై పడుకుని పిన్ని పెదాలను ముద్దు పెట్టు కున్నాను “ఎలా వుంది పిన్నీ” “నాగు పాము నా పూకు లోకి దూరిందిరా”నేను పిన్ని పెదాలను చీకుతూ నా దెంగుడు మొదలు పెట్టానునా దెంగుడు చాలా వెరైటీ గా వుంటది.  పిన్ని పెదాలు చీకుతూ రెండు చేతులతో సను మొనలు పిసుకుతూ స్లో గా జెర్కులు ఇవ్వటం మొదలు పెట్టాను 2)చను గుత్తులు పట్టుకుని పైకి లేచి నా మొడ్డను పై కంతా లాగి గట్టి స్ట్రోక్ ఇచ్చాను “అమ్మో ఇంత స్వర్గం ఎపుడూ చూడ లేదురా అంది పిన్ని”
 
మొడ్డను పూకులో కదల కుండా వుంచి నా పెదాలతో పిన్ని మెడ భాగము చెవుల వెనకాల నాకుతూ చను మొనలు నొక్కుతున్నాను.ఇలా చయటం వలన ఎక్కువ సేపు దేంగా వచ్చు.4)పిన్ని చంకలో నాకుతో కొరుకుతూ ఒకే లెవెల్ లో స్త్రోకులు ఇస్తున్నాను మధ్యలో పిన్ని నడుము మడతను కొరికాను నాకాను అల్లరల్లరి చేసాను.“నాన్నా అగలేనురా దేన్గారా అంది” ఇక అపుడు పైకి లేచి రెండు చేతులతో పిన్ని చేతులను అదిమి పట్టి మొడ్డను పూకులో పైకంతా లాగి టపా టపా కొట్ట సాగాను.నా కొట్టుడికి పిన్ని అమ్మో అయ్యో ఎంత బాగుందిరా అని అరవ సాగింది.నేను ఇంకా స్పీడు పెంచాను “హా అమ్మా హూ హా హా హా నా లంజోడా నా మగడా ఏమి దేన్గుతున్నవురా”“దెంగు దెంగు అయిపోవచ్చిందిరా హా హా హా అయిపొయింది” అంటూ పిన్ని నన్ను దగ్గరకు లాగుకుని నా మోహము నిండా ముద్దులతో నింపేసింది నా పెదాలను కోరికేసింది. నేను కూడా ఇంకో నాలుగు గట్టి స్త్రోకులు ఇచ్చి పిన్ని మీద వాలి పోయాను. 
 
పిన్ని పూకంతా మా ఇద్దరి రసాలతో నిండి పోయింది నేను అలాగే చాల సేపు వుండి పోయాను. కాసేపాగి పిన్ని నన్ను లేపి తనూ లేచి బాత్ రూమ్ కి వెళ్ళింది నేను బాత్ రూమ్ కి వెళ్ళి వచ్చి పడుకున్నా.నాన్న నేను వంట చేస్తా నువ్వు పడుకో అని పిన్ని వెళ్ళింది వంట అయిన తర్వాత పిన్ని నన్ను లేపింది మరో షో వేసుకుని భోజనము చేశాము నా మీద కోరికతో పిన్ని తన పిల్లలను కూడా నేను చదువుకునే చోట చేర్చి వారి కాపురము కూడా అక్కడికి మార్చారు. ఇక నేను వారితోనే గదా. ఇక మా ఇద్దరి పరిస్థితి మొగుడు పెళ్ళాల మాదిరిగా వుంది.
                                     ***** శుభం *****

No comments:

Post a Comment