Friday 2 September 2022

రెండో పెళ్ళాం రెండో మొగుడు

నా మొగుడు  ఒక పెద్ద జామీను, పేరు పరందామయ్య 67 ఏళ్ళు ఉంటాయి. మా బాబు 10th చదువుతున్నాడు, పట్నంలో హాస్టల్ పెట్టి చదివిస్తున్నాము. మీకి ఈపాటికి అర్థం అయ్యేవుంటది. మాకు డబ్బులేక అందంగా వున్నానని కూతురు వయసున్న ఈయనకు ఇచ్చి నాకు 18 ఏళ్ళ వయస్సులో  పెళ్లి చేసారు. మా ఆయనకు నాతో రెండో పెళ్లి.
 
ఇంట్లో నేను నా భర్త ఉంటున్నాము ఒక నెల క్రితం నా మొగుడు ఒక కొత్త పాలేరుని మా ఇంట్లో పనికి తీసుకొచ్చారు. వాడి పేరు గంగయ్య 55  ఏళ్ళు. ఆయనకు దూరపు బంధువు. నా మొగుడు సెక్స్ లో ఇప్పటికి దెంగిదేమి లేదు ఒక్క మాటలోచెప్పాలంటే యమ దెంగుడు దెంగుతాను అని చెప్తాడు కాని ఒక్క రోజు కూడా అయన దేన్గినదేమి లేదు . గబా గబా రెండు గుద్దులు గుద్ది పడిపోతాడు.
అయన పొలం పని మీద వెళ్ళినా వీలయినంత త్వరగా వచ్చేస్తారు అందుకే నేనింతవరకు పరాయి మగాడి గురుంచి ఆలోచించ లేదు. అయితే నా మొగుడు ఈ మద్యన పంట అమ్మకం పని పై హైదరాబాద్ మార్కెట్  వెళ్లారు. అయన రెండు రోజులలోవస్తానని వెళ్లారు.
పాలేరు గంగయ్య బయట వరండ రూం లో పడుకుంటాడు, అయన వెళ్లి ఒక రోజుపూర్తి అయింది నాకు ఏమి తోయటం లేదు ఇంకా చెప్పాలంటే నాకు కొత్త ఆలోచనలు పుట్టుకొస్తున్నాయి, బహుశా ఒంటరిగా వుండడం వలన అయుండచు, కానీ ఏమి చేయను నేను రాత్రంతా టీవీ  చూస్తూ కూర్చున్నాను, అనుకోకుండా చానల్స్ మారుస్తుండగా  ఒక బియఫ్ సినిమా ఇంగ్లీష్ ఛానల్ లో వస్తోంది. దాన్ని చూస్తుంటే నాకు ఇంకా పిచ్చెక్కి పోతుంది ఇంకా ఎలా వుంటుందో అని బయ మేసి కట్టేసాను అతి కష్టం మీద చాల సేపటికి నిద్ర పోయాను.

మరుసటి రోజు మద్యాహ్నం అయన ఫోన్ చేసి ఇంకా రెండు రోజులు పడుతుందన్నారు ఏమి చేయాలో అర్థం కాక నా చెల్లి శ్యామల కి ఫోన్ చేసి సాయంత్రం రమ్మన్నాను సాయంత్రం తను వచ్చింది. ఈ రోజు ఇక్కడ పడుకోవే అని అడిగాను కావాలంటే నేను మీ ఆయనతో మాట్లాడతాను అన్నాను.  వద్దులే అని చెప్పింది దానిని బలవంతం చేసి అడిగాను .నాకు వీలు కాదు అన్నది.

ఇంతలో గంగయ్య వచ్చాడు, ఇతనెవడు అంది, మా కొత్త పాలేరు గంగయ్య అని చెప్పాను. ఇంట్లో ఒక మనిషి వున్నాడు కదా, మరి నీకు ఏం భయం అంది నా చెల్లి . ఇంతలో గంగయ్య అమ్మ గారు భోజనం చేస్తారా అని అడిగాడు. నేను స్నానం చేసిన తర్వాత తింటాను అన్నాను. సరే అమ్మ అంటూ గంగయ్య బయటకు వెళ్లి పోయాడు.  
గంగయ్య ని పిలిచి గేజర్ ఆన్ చేయ్యి అని చెప్పాను. గంగయ్య అప్పుడే పెరట్లో స్నానంచేయడం మొదలుపెట్టాడు, గంగయ్య వెంటనే అ పిలుపుకి టవల్ చుట్టుకొని వచ్చేసాడు. అప్పుడు గంగయ్యని పరీక్షగా చూసాను. టవల్ లో నుంచి నీటి తేమకి మొడ్డ కనబడుతున్నది. బాగా బలంగా వున్నాడు.  కష్టపడి పని చేసి పెంచిన వొళ్ళు, కండ పట్టి దృడంగా కనిపిస్తున్నాడు. గంగయ్యకి 55 ఏళ్ళు వున్నా 25 ఏళ్ళ మనిషిలా వున్నాడు. నా ఆలోచనలు ఎంత సేపు గంగయ్య వైపే వెళ్తున్నాయి, వెళ్లి స్నానం చేసి వచ్చాను. అయిన నా వొంట్లో వేడి తగ్గలేదు. ఆ మొడ్డ వైపే ద్యాస. 
నేను భోజనం చేశాను తర్వాత గంగయ్యని పిలిచి భోజనం చేయి అని చెప్పాను, సరే అమ్మ గారు అన్నాడు. గంగయ్య.. భోజనం చేసి నా రూం కి రా అన్నాను. సరే అమ్మ గారు అంటూ గంగయ్య భోజనం మొదలెట్టాడు.

కాసేపటికి గంగయ్య నా రూం కి వచ్చాడు. గంగయ్య వొళ్ళు నొప్పిగా వుంది, అయ్యగారు కూడా ఊర్లో లేరు, కొద్దిగా కాళ్ళు పడుతావా అన్నాను, సరే అమ్మగారు అన్నాడు. గంగయ్య నా కాళ్ళు నొక్కడం మొదలెట్టాడు. గంగయ్య చేతులు తగిలే సరికి నాకు జివ్వు మంది, గంగయ్య గట్టి చేతులతో పిసుకు తుంటే చాల హాయిగా వుంది. గంగయ్య ఎంత సేపు కాళ్ళు నాత్రమే పిసుకు తున్నాడు. నేను బోర్ల పొడుకుని కోపంతో పిసకర అన్నాను. గంగయ్య కాళ్ళు పిసుకుతుంటే పై వరకు పట్టు అన్నాను. గంగయ్య కాళ్ళ పై నుండి నడుము పైకి వచ్చాడు.
గంగయ్య నిలబడే వుంటే కూర్చుని పిసకు అన్నాను, గంగయ్య కూర్చున్నాడు.
మద్యలో వదిలేసవేమిటిర అక్కడ కాస్త ఎక్కువ సేపు పిసకరా అని నటిస్తూ కోపంగా అన్నాను. గంగయ్య అమ్మ అమ్మ అన్నాడు. మాట్లాడకుండా పిసకు అన్నాను. గంగయ్య నా పిర్రలు పిసుకుతున్నాడు.
చాల బాగుంది ఇంకా గట్టిగా పిసకు అన్నాను . గంగయ్య పిసుకుతుంటే నా సీట్ బాగం స్పాంజ్ లాగా ఊగుతుంది. అబ్బో నాకు స్వర్గం లో ఉన్నట్లుంది చాల మత్తుగా వుంది. గంగయ్య పైకంటూ పిసుకుతూ వచ్చాడు నా వీపు మీద లయ బద్దముగా పిసుకుతున్నాడు. నా నడుము మడతలను కోరి పిసికిన్చుకున్నాను. ఆనందముతో నాకు మూలుగులు వస్తున్నాయి. నేను సడన్ గా ముందు వైపు తిరిగి ఇటు కూడా పిసకు అన్నాను. అమ్మ గారూ అన్నాడు. పిసకరా అని సీరియస్ గా అన్నాను. గంగయ్య పొట్ట బాగము పై పిసుకుతున్నాడు. ఇంకా పైన పిసకు అన్నాను. గంగయ్య నా సల్లపై చేతులు వేసాడు. హూ పిసకు అన్నాను గంగయ్య పిసకసాగాడు. ఒరే జాకెట్ హుక్స్ తీసి పిసకర అన్నాను. గంగయ్య కొద్దిసేపు ఆగి హుక్స్ తీసేసాడు నా సళ్ళ వంక చూసి పిసక సాగాడు, చలిమిడి పిసికి నట్లు వాటిని పిసుకుతుంటే నా శరీరం వేడి సెగలు కక్కి పూకులో గిలిగింతలు మొదలయ్యాయి.
నేను నా చేతిని గంగయ్య తొడలపై వేసాను, ఒక్క సారిగా గంగయ్య నా వైపు చూసాడు. అక్కడినుండి గంగయ్య లుంగీ పైన వేసాను, వాడు లోపల ఏమి వేసుకోలేదు. అమ్మో మొడ్డ నిక్క బోడుచుకుని వుంది. దానిని బయటకు లాగాను అమ్మో ఎంత బరు వుందో నాకు ఒక్క సారి గుండె ఆగింది. అంత పొడువైన, గట్టి మొడ్డ చూడటం ఇదే మొదటి సారి. ఇంతకు ముందు నా మొగుడి మొడ్డ నే చూసింది. వాడిది చిన్నగా ఉండేది. వాడు ఐదు నిమిషాలుకన్న ఎక్కువ ఏరోజు దెంగలేదు. బహుశా వ్యాపార ఆలోచనల మీద మరియు మందు ఎక్కువ కొట్టడం వల్ల పనికిరాకుండా పోయాడేమో. అయిన ఇంతకు ముందు ఎప్పుడు నాకు ద్రుష్టి మారలేదు.
వాడి మొడ్డ పట్టుకొని దగ్గరకు లాక్కున్నాను. అమ్మ గారు అయ్యా గారికి తెలిస్తే చంపేస్తారు అన్నాడు. ఎందుకు తెలుస్తది రా ఊరంతా తెలిసేలాగా దేన్గిచుకుంటాన.
మళ్ళీ అమ్మ గారూ అన్నాడు, నేను అంత పెద్ద మొడ్డ చూడలేదు దానిని నా నోటిలోకి తోసుకున్నాను. అమ్మ గారూ అంటూ గంగయ్య నా పొట్ట మీద నడుము తొనల మీద ముద్దులు పెట్టాడు. ఏమిటిరా తొనలు బాగున్నాయ అన్నాను. మీ తొనలు చాల బాగుంటాయి అమ్మా అన్నాడు. మరి కొరికెయ్ అన్నాను. ఇంతలో ఫోన్ మోగింది గంగయ్య కంగారుగా అయ్యా గారేమో నమ్మ అని లేవ బోయాడు. నా చెల్లి శ్యామల పలకరించడానికి ఫోన్ చేసింది. ఏం భయం లేదుకా అన్నది. ఏం లేదు అని ఫోన్ పెట్టేసాను. మీ అయ్యగారు కాదులేరా నా చెల్లి కాని. అవునా అమ్మగారు అని వాడు వాడి తలను నా పూకు వైపు నెట్టాను. ఇక గంగయ్య నా పూకు పై ముద్దులే ముద్దులు, నేను గంగయ్య మొడ్డ ను పీల్చి పిప్పి చేస్తున్నాను. గంగయ్య తన చేతితో నా పూకు పైబాగం నలిపెస్తున్నాడు. నాకు స్వర్గం లో వున్నట్లు వుంది. గంగయ్య నా పూకు పెదాలను నోటిలోకి లాక్కుని చీకాడు. తర్వాత పూకులోకి నాలుకను జొప్పించి అటు ఇటు ఆడించాడు. నా పూకులో రసాలు వూరి పోతున్నాయి, గంగయ్య ఇంకా రెచ్చిపోయి పూకుని పిప్పి పిప్పి చేస్తున్నాడు, గంగయ్య పనులకు నా శరీరం నిలువెల్లా ఊగి పోతుంది, విలుకాని చేతిలో విల్లు లా నా శరీరం గంగయ్య చేతిలో వంగి పోతుంది. నిలువెల్లా కాంక్ష నా శరీరాన్ని కాల్చేస్తుంది. ఆనందముతో నా మనసు నా వాసము తప్పు తోంది. పరాయి మగాడితో దెంగిచుకోవటం ఇంత బాబాగుంటుందా అనిపించింది. అరె ఎంత కోల్పోయనే అని పించింది. అయిన ఇలా పాలేరుతో  వేయించు కుంటే ఇంత బాగుంటద అని పించింది. అయ్యో నా పూకుని ఎంత నిరస పరచాను ఇన్ని రోజులు. ఇప్పటి దాక ఇక తట్టుకోలేక గంగయ్యని ముందుకు లాక్కుని గంగయ్య మోహము నిండా నా ముద్దులు పెట్టాను, నా పెదాలతో వాడి పెదాలను జుర్రెసాను, నా కోరికను నా సంతోషాన్ని అల బయట పెట్టాను. గంగయ్య కూడా నా పెదాలపై ముద్దు పెట్టి వాటిని చీకసాగాడు. ఏమిటిరా అంత బాగున్నాయ నా పేదలు అన్నాను. మీలో ఆణువణువూ నాకు ఇష్టమే అమ్మ గారూ అన్నాడు.
నేను గంగయ్య మొడ్డను నా పూకు లోకి దూర్చుకుని ఇక దెంగారా అన్నాను. గంగయ్య నా పై ఊపుడు మొదలు పెట్టాడు, నేను గంగయ్య పెదాలను గట్టిగా కొరికి వదిలి పెట్టాను. గంగయ్య నా పూకు పై విజ్రుమ్భన మొదలు పెట్టాడు, గంగయ్య పైకి లేచి లేచి కొడుతుంటే నా పూకు అదిరి పోతుంది. ఎప్పుడో పెళ్లి అయిన కొత్తలో నా మొగుడు ఇంత గట్టి స్ట్రోక్స్ ఇచ్చేవాడు. అయిన ఇంత కాదు. గంగయ్య కొట్టుడికి నా పూకు తిమ్మిరెక్కి పోతుంది. వాడి మొరట దెబ్బలకి పూకు చినిపోతున్నదేమో అనిపిస్తున్నది. అమ్మో ఏమి పోడుస్తున్నవురా గంగయ్య అన్నాను. అమ్మ గారు మిమ్మలను దేన్గాలను ఎన్నో కళలు కన్నాను నా కోరిక తీరుతుంది అనుకోలేదు. లేకపోతే  ఏళ్ళ పడుచు పిల్లకి అరభై ఏళ్ళ ముసలి మొడ్డ కి కట్ట పెట్టడం తప్పే కదా? అందులో వాడు సన్నగా వుంటాడు. నేనూ ముసలాన్ని అయినప్పటికీ దృడంగా .కనీసావు నేనైనా ఒకరకంగా సరిపోతాను కద అమ్మగారు అన్నాను. ఏమిటిరా నన్ను దెంగాలని కలలు కన్నవా, నన్ను వుంచుకోవలనుకున్నావా  అన్నాను.మీ లాంటి అంద గత్తెను ఎదురుగ పెట్టుకుని ఎవరు ఉండగలరు అమ్మా అన్నాడు.అంత ఇష్ట మేరా నేనంటే అన్నాను.చాల చాలా ఇష్టం అని నా పెదాలపై ముద్దు పెట్టాడు.అందుకేన ఇంత బాగా దేన్గుతున్నావు అన్నాను.అవును అని తన పెదాలను గంగయ్య నోటిలోకి లాక్కున్నాడు.ఒక పక్కన దెంగు తూనే గంగయ్య నా సలలను నలిపెయసాగాడు.ఇంకా మీ సళ్ళు స్పాంజ్ లాగా వున్నాయి .ఈ సలలను పిసికేయాలని ఎన్నో కలలు
ఇంకేమి పిసుకు కోర అన్నాను.గంగయ్య ఒక సన్ను ను నోటిలోకి తోసుకున్నాడు,రెండో సంనును చపాతీ పిండి నలిపి నట్లు నలప సాగాడు,నాలో కసి పెరిగి గంగయ్యకి ఎదురోత్తులీయ సాగాను.గంగయ్యకి ఇంకా ఉత్సాహం వచ్చి ఇంకా బాగా దెంగ సాగాడు.నాలో కోరిక బాగా పెరిగి పోయి గంగయ్య నడుము చుట్టూ కాళ్ళు వేసి నాకేసి అదుము కోసాగాను,గంగయ్య రెండు చేతులు నా సల్ల పై వుంచి పైకి లేచి ఎత్తెత్తి దెంగ సాగాడు.గంగయ్య దేన్గుడుకి నేను అమ్మో అమ్మో అనసాగాను, అమ్మగారు బాగుందా అన్నాడు.అమ్మ గారూ ఏమిటిరా నా రంకు మగడా మంజు అని పిలివు అన్నాను.వద్దులే అమ్మ గారు నాకు అల గే ఇష్టం అన్నాడు. ఏరా మీ అమ్మ గారిని మెప్పిస్తున్నావు అన్నాను. మీరంటే నాకు చాల ఇష్టం అమ్మ గారూ మిమ్మల్ని దెంగటం ఇంకా అదృష్టం ఈ జన్మకి ఇది చాలు అన్నాడు. అదేమిటిరా ఈ అమ్మ గారు ఇక రోజు నీదేరా అన్నాను. అయ్యా గారు వస్తే వీలు కాదు గా అమ్మ అన్నాడు. బలే గంగయ్యవిర పగలంతా ఈ పూకు నీదేరా, వాడు పొలము డబ్బు అనే ద్యాస తప్ప ఇంట్లో వయసులో ఉన్న పూకుంది మొడ్డ లేవకపోయిన ఎలగాలగో కస్టపడి దెంగిపెట్టాలి అని ఆలోచన మీ అయ్యగారికి లేదులేరా. అయిన  ఇంతగా దెంగుతున్నావు ఈ వయస్సులో ఎలా సాద్యం గంగయ్య అన్నాను. గంగయ్యకి ఉత్సాహం వచ్చి నన్ను కుమ్మేయ సాగాడునాకే ఏదేదో అయిపోతుంది. నా పూకు పని అయిపొయింది. గంగయ్యని గట్టిగ నాకేసి అదుముకున్న, ఇంతలో గంగయ్య నా పూకుని తప తప మని గుద్ది గుద్ది రసముతో నింపేసాడు. అలాగే దగ్గరకు లాక్కుని ముద్దులు పెట్టుకోసాగాను, గంగయ్య కుడా నాకు ముద్దులు పెడుతున్నాడు. నేను శ్యామల కి ఫోన్ చేశాను. ఏమిటే అందిథాంక్స్ శ్యామల నువ్వు ఈరోజు ఇక్కడ పడుకోనిదే మంచిది అయ్యింది. అబ్బో మా పాలేరు కుర్రాడిలాగ పూకు ఎర్రగా కందిపోయేల దెంగాడు. ఫస్ట్ టైం జీవితం లో మొడ్డ అంటే ఇలా ఉంటుందా అనిపించింది. అయిన పాలేరుతో దెంగిచుకోవటంలో ఇంతసుఖం వుంటుందా అనిపిస్తోంది.
అప్పటినుంచి మా ఫ్యామిలీ లో మా ఆయనకు తెలియకుండానే మేము ముగ్గురు అయ్యాము. అప్పటినుంచి నాకు ఇద్దరు మొగుళ్ళు అయ్యరు. దెంగడానికి ఒక మొగుడు, తిండి పెట్టడానికి ఒక మొగుడు. అప్పటినుంచి మా ఆయనకి తెలియకుండా గంగయ్యకి డబ్బు ఇస్తూ రెచ్చకొట్టి మరి దెంగిచుకుంటున్నాను. ఒక్కోసారి హల్లో మా అయన భోజనం చేస్తుంటే కిచెన్లో నుంచే కిటికీ దగ్గర వొంకోబెట్టి మా ఆయన ముందే దెంగేవాడు.

No comments:

Post a Comment