Sunday 24 July 2022

అమ్మ పాఠాలు

మా వాళ్లకి నేనొక్కడినే సంతానం. కాబట్టి కాస్త గారాబంగానే పెంచారు. అయినా నేను పెద్దగా చెడి పోలేదు. నేను ఇంటర్ సెకండ్ ఇయర్ చదువుతున్నాను. కాలేజీ కి వెళ్లి ఇంటికి రావడం తప్ప మరో వ్యాపకం లేదు నాకు. నిజానికి నాకు ఇంటికి వచ్చే ఫ్రెండ్స్ కూడా లేరు. ఎందుకో చిన్నప్పటి నుండీ నేను అమ్మ కూచి నే. కాలేజ్ నుండి ఇంటికి రాగానే ఇక అమ్మతోనే మాటలూ ఆటలూ. అమ్మ కోసం వచ్చే ఆంటీలు నన్ను ఆట పట్టిస్తుంటారు – పెళ్లి చేసుకున్నాక కూడా అమ్మనే కావాలంటా నని.

నాకు సెక్స్ విషయం అంతగా తెలీదు. అసలు ఆ విషయం గురించి నేనెప్పుడూ ఆలోచించలేదు కూడా. కానీ ఆ రోజు మాత్రం నాకు ఆ విషయం లో జ్ఞానోదయం అయ్యింది. అదీ అమ్మ ద్వారానే. 
ఆ రోజు నేనూ అమ్మా మాత్రమె ఉన్నాం. నాన్న ఊరు వెళ్ళారు. మళ్ళీ ఓ వారం వరకూ రారు. ఆ రోజు శనివారం కావడం తో నేను చదవడం మానేసి టీవీ చూస్తూ కూర్చున్నాను. అమ్మ వంట చేసుకుంటోంది. ఇంతలో సడెన్ గా వర్షం. అమ్మ వంటింట్లో ఏదో చేస్తోంది. వర్షం సౌండ్ వినగానే ఆమె హడావిడిగా వచ్చి, ‘బాబూ పైన డాబా మీద బట్టలు ఆరేశాను రా. కాస్త తీసుకురా...నేను కిందవి తీస్తాను’ అంటూ బయటకు వెళ్ళింది. నేను గబా గబా పైకి వెళ్లాను. వర్షం జోరుగానే పడుతోంది. బట్టలన్నీ తీసే సరికి నేను బాగా తడిచి పోయాను. కిందని వచ్చాను. అప్పుడే అమ్మ కూడా కొన్ని బట్టలు తీసుకుని వస్తోంది. అమ్మ కూడా పూర్తిగా తడిచి పోయింది. ‘వెధవ వర్షం. బట్టలన్నీ తడిపేసింది’ అంటూ ఆమె సోఫా మీద బట్టల్ని పడేసి, వంట గదిలోకి వెళ్ళింది. ఆమె నడుస్తున్న వైపే చూస్తున్న నాకు మతి పోయింది. 


అమ్మ పిర్రలు కాస్త వర్షానికి తడిచి ఎందుకో ఇంకా పెద్దగా కనిపిస్తున్నాయి. నాకు పైజమా లోపల కదలిక మొదలయింది. ఇటువంటి కదలిక ఇంతకూ ముందు ఏవైనా సినిమాల్లో హీరోయిన్లను చూస్తె ఉండేది. ఇప్పుడేంటి, అమ్మను చూస్తె వస్తోంది? ఇంట్లోనే కదా అని అమ్మ మామూలుగా చీర లోపల లంగా, జాకెట్ లోపల బ్రా వేసుకోదు కాబోలు. ఆమె శేపులన్నీ ఇప్పుడు బాగా కనిపిస్తున్నాయి. 


ఇంతలో అమ్మ లోపలి వెళ్ళిపోయింది. నేను సోఫా లో బట్టల్ని మడత పెడుతున్నాను. కరెంట్ పోయింది. వర్షం వస్తే చాలు కరెంట్ తీసేస్తారు. టైం సాయంత్రం నాలుగున్నర అయినా బాగా చీకటిగా ఉంది. ఇంతలో అమ్మ ప్లేట్లో పకోడీలు తీసుకుని వచ్చింది. నా కళ్ళు ఆమె సల్ల వైపు వెళ్ళాయి. నేననుకున్నట్టే ఆమె బ్రా వేసుకోలేదు. ఇందాక తడిచిన చీర ఇంకా ఆరలేదు. పైగా కొంగు మొత్తం ఆమె సల్లని కప్పి లేదు కాబట్టి అమ్మ పెద్ద పెద్ద సళ్ళు బాగా కనిపిస్తున్నాయి. నేను సళ్ళని చూస్తున్న విషయం ఆ చీకట్లో అమ్మ గమనించలేదు.


అమ్మ వచ్చి కూర్చుని ‘నువ్వు తింటూ మడత పెట్టు రాజా’ అంది. నేను ఒక పకోడీ నోట్లో వేసుకుని నిలబడే ఉన్నాను. పైనుండి అమ్మ సళ్ళు ముప్పాతిక భాగం కనబడుతున్నాయి. నాకు పైజామా లో సుల్లి గట్టి బడుతోంది. నా సుల్లి సరిగ్గా అమ్మ మొహం దగ్గర ఉంది. వెంటనే నేను పక్కకి తిరిగాను. 


నా ఆలోచనలన్నీ అమ్మ మీదే. అమ్మ అందంగా ఉంటుంది. కాస్త ఒళ్ళు చేసిన జయసుధ లాగా ఉంటుంది. మా అమ్మ సల్ల మీద ఆంటీలు జోకులేసుకోవడం నేను విన్నాను. అవి అందరి కంటే పెద్దగా ఉంటాయి. ఈ ఆలోచనలతో నా చెయ్యి లేస్తున్న నా సుల్లిని నొక్కింది. అది అమ్మ చూసిందని నాకు తెలియదు.
‘ఏంట్రా కన్నా....ఏమైంది?’ అని అడిగింది అమ్మ. నేను అమాయకంగా చూసాను. అమ్మ నా వేపే చూస్తూ, ‘ఏంటది, ఏమైంది అక్కడ’ అంది. ఎక్కడా? అన్నాను.


ఏదీ, ఇటు రా...చూడనీ’ అని అమ్మ నన్ను తన వైపుకి తిప్పుకుంది. నేను ఏమీ చేయలేక పోయాను. నా సుల్లి అమ్మ మొహానికి తగిలే తట్టు ఉంది. ‘ఓ ....బుజ్జోడు మొగోడు అయ్యాడా...’ అంది నవ్వుతూ. నాకు అర్ధం కాలేదు. అమ్మ నా వైపు చూసి, ‘ఎప్పుడెప్పుడు ఇలా అవుతుంది? అని అడిగింది. నేను నసుగుతూ...అప్పుడప్పుడూ....అన్నాను. 


‘ఇప్పుడెందుకు అయ్యింది?’ అంది. ఎం చెప్పాలా అని ఆలోచిస్తుంటే...అమ్మ మళ్ళీ అడిగింది. ‘నిన్ను చూసి’ అని నిజం చెప్పేసాను. అమ్మ నవ్వి, తన సల్ల వైపు చూసుకుంది. వెంటనే నా సుల్లిని పట్టుకుని, నిమిరింది. నెమ్మదిగా నా పైజమా కిందకు జార్చింది. నేను అలాగే చూస్తూ ఉండిపోయాను. నా సుల్లి నిగడ దన్ని నొప్పి పుడుతోంది. అమ్మ నా సుల్లిని, దాని కింద వట్టకాయలను నెమ్మదిగా నిమురుతోంది. 
‘ఎరా బుజ్జీ, నన్ను ఇప్పుడే చూసావా....రోజూ ఇలా అవ్వదా?’ అంది. ‘లేదమ్మా....ఇప్పుడే ఎందుకో అయ్యింది’ అన్నాను. ‘ ఊ సరే. మరి ఇలా అయితే ఎం చేస్తావు?’ అంది. ఎం లేదమ్మా కాసేపు నొక్కుకుంటాను. అన్నాను.ఓహో...నా లో ఎం చూస్తె నీ కు ఇది లేచింది రా? అని అడిగింది. నేను కాస్త ఇబ్బందిగా చూసాను. చెప్పరా నాన్నా అంది. నీ వెనక, ముందు చూసాను మమ్మీ. అన్నాను. వెనకంటే ఏమిట్రా....పేరు లేదా? అంది. అదే..అదే...పిర్రలు అన్నాను. అమ్మ నవ్వి, మరి ముందు? అని అడిగింది. బాయిలు అన్నాను. ‘ఒరే పిచ్చి కన్నా...నువ్వు పెద్దవాడివి అయ్యావు గా. ఇక వీటిని బాయిలు అనకూడదు. సళ్ళు అనాలి. అలాగే పిర్రలు కాదు...గుద్ద అనాలి. మరి దీన్ని ఏమంటారు తెలుసా? అని నా సుల్లిని ఊపింది. నేను ‘జిజ్జి’ అన్నాను. అమ్మ గట్టిగా నవ్వి, అది నవ్వు పాలు తాగే వయసులో...ఇప్పుడు దీన్ని సుల్లి, లేదా మొడ్డ అనాలి. అంది. అవునూ....ఈ సుల్లి తో ఎం చేస్తారో నీకు తెలుసా? అని అడిగింది. తెలీదు అన్నాను.

రా కూర్చో చెబుతాను అని నన్ను తన పక్క న కూర్చో బెట్టుకుంది. నేను కూర్చున్న తరువాత, అమ్మ నిలబడి, చీర పైకి లేపింది. నేను నోరు తెరుచుకుని అలాగే అమ్మ తెల్లని కాళ్ళను, తొడలను చూస్తూ ఉండిపోయాను. అమ్మ చీరని తొడల పైకి లేపింది. తొడల మధ్య నల్లని జుట్టు కనిపించింది. అమ్మ నన్ను చూసి, ఏదీ నీ చెయ్యి ఇవ్వు, అంది. నేను చెయ్యి ఇచ్చాను. అమ్మ నా చేతిని ఆ వెంట్రుకల పై పెట్టి నొక్కింది. ఇది పూకు అంటారు. ఈ బొచ్చు కింద పూకు బొక్క ఉంటుంది అని ఒక కాలు సోఫా పైకి పెట్టింది. నా చేతిని పూకు పెదాలను తాకేలా రాసింది. నా వేళ్ళకు మెత్తగా, తడి తడి గా తగిలింది. ‘సుల్లిని ఈ పూకు లో పెట్టి ఊగితే బావుంటుంది. ఆ ఊగడాన్ని దెంగుడు అంటారు’ అంది. అమ్మ అలా చెబుతూనే నా వేలిని తన పూకు లోకి దోపుకుంది. నా వెలికి కొత్తగా అనిపించింది. ఇక్కడ నా మొడ్డ బిర్ర బిగుసుకుంది.

నేనూ మీ నాన్నా దెంగుకుంటే నువ్వు పుట్టావు. అని చీర కిందకి జార్చేసింది. నా చెయ్యి తీసేసుకున్నాను. మాలీ అమ్మ నా పక్కన కూర్చుని, నా సుల్లిని పట్టుకుని, ‘నీది మీ నాన్న సుల్లి కంటే పెద్దగా ఉందిరోయ్. నీ పెళ్ళాం అదృష్టవంతురాలే’ అంది నవ్వుతూ.
సరే ఇంక ఈ పాఠాలు చాలు గానీ, నువ్వు నీ సుల్లిని ఎలా నలుపు కుంటావో చూపించు అంది. నేను నా సుల్లిని గుప్పిట మూసి ముందుకీ వెనక్కీ ఊపాను. అమ్మ నన్ను అలాగే చూస్తూ ఉంది. కొంచెం సేపటి తరువాత అమ్మ నా సుల్లి పట్టుకుని ముందుకీ వెనక్కీ ఊపడం మొదలెట్టింది. ఒక నిమిషం లో నా సుల్లి నుండి రసం కారిపోయింది. నాకు స్వర్గం లో ఉన్నట్టు ఉంది. నా రసం అమ్మ చీర మీద పడింది. నేను భయంగా చూసాను. అది గమనించి, అమ్మ, ఎం ఫరవా లేదురా. ఇది మామూలే. కానీ ఇంత రావడంమాత్రం మామూలు కాదు.
అమ్మ లేచి ‘పద కడుక్కుందాం’ అంటూ ముందుకు కదిలింది. నేను వెనక నడుస్తున్నాను. అమ్మ ఓర కంట నన్ను చూసి, కావాలని గుద్ద ఊపుతూ నడుస్తోంది. నా సుల్లి మళ్ళీ గట్టిగా అవ్వడం మొదలెట్టింది. నేను, అమ్మ బాత్రూం లో కి వెళ్లాం. అమ్మ చీర మీద నా రసం కదిగేసుకుంది. నన్ను పిలిచి, రా నేను కడుగుతాను అంది. నేను ఒక అడుగు ముందుకు వేసాను. అమ్మ ఒంగి నా సుల్లి ని పట్టుకుంది. ‘ఆర్నీ...ఇది మళ్ళీ రెడీ అయిపొయింది గా....ఎం చూసావెం? అని అడిగింది. నేను నవ్వాను.

అమ్మ ఒంగి నా సుల్లిని కడుగుతుంటే అమ్మ సళ్ళు దాదాపు పూర్తిగా నగ్నంగా కనిపిస్తున్నాయి. అవి ఊగుతుంటే నా సుల్లి అమ్మ చేతిలో గట్టి పడుతోంది. అమ్మ తలెత్తి నన్ను చూసింది. నేను ఆమె సలలను చూస్తున్న విషయం కనిపెట్టింది. ‘ఓహో...నీకు అమ్మ పాలు ఇంకా కావాల్సినట్టు ఉందే .....పద’ అంది. ఇద్దరమూ బాత్రూం లోనుండి బయటకు వచ్చి మళ్ళీ సోఫా లో కూర్చున్నాము. అమ్మ నన్ను ఒడిలోకి లాక్కుని, జాకెట్ లో నుండి ఒక సన్ను ని బయటకి తీసి నా నోట్లో పెట్టింది. నా చెయ్యిని తీసుకుని ఇంకో సన్ను పై పెట్టుకుంది. నేను అమాంతం అమ్మ సన్ను కుడవడం మొదలెట్టాను. ఇంకో చేత్తో ఇంతో సంనుని పిసుకుతున్నాను. అమ్మ ఇంతలో మొత్తం జాతే హుక్స్ విప్పేసింది. అమ్మ సళ్ళు నాకు పెద్ద పెద్ద గోళాల్లా కనిపిస్తున్నాయి. అమ్మ ఒక చేత్తో నా సుల్లిని పిసుకుతోంది.

అలా నేను మార్చి మార్చి అమ్మ సళ్ళు కుడవడం చేస్తుంటే అమ్మ నా సుల్లిని చేత్తో ఊపుతోంది. కొంత సేపటికి నేను మళ్ళీ కార్చుకున్నాను. ఇద్దరమూ వెళ్లి కడుక్కున్న తరువాత అమ్మ, ‘ఒరేయ్, నీ చీకుడికి నా పూకు లో ఊట ఊరింది రా. రాత్రికి నీకు ఇంకో పాతం నేర్పుతా గానీ...పద కాసేపు రెస్ట్ తీసుకుందాం’ అంది.

No comments:

Post a Comment