Sunday 19 June 2016

నా కొడుకు ఇంట్లో ఉన్నాడు

ఒక రోజు అమ్మ నేను టైలరింగ్ షాప్ కు వెళ్ళాము. అమ్మ ఒక బ్లౌజు ఇచ్చింది కుట్టడానికి. అమ్మ దగ్గర సాంపిల్ బ్లౌజు లేదు అందుకని షాప్ ఆవిడ కొలతలు తీసుకుంటాను అంది. అమ్మను రెవిక విప్పమంది. అమ్మ రెవిక విప్ప పోతుంటే షాపు ఆవిడ నావంక చూసింది. "పర్లేదు లెండి వాడు మా వాడే నా కొడుకు చిన్న వెధవ వాడికేం తెలుసు" అంది నవ్వుతూ.
ఎందుకంటే నాకు అప్పటిక్మే  ఇరవయ్యి ఏళ్ళు. పూకులు దేంగే వయసు. అమ్మ ఇంకా ఏమీ  కొడుక్కు ఏమీ తెలియదు  అంటుంటే ఆమె ఆశ్చర్య  పోయింది. అమ్మ తన రెవిక తీసేసింది. నేను పక్కనే ఉన్నాను. అమ్మ సాలలు చూస్తున్నాను. అమ్మ సాలలు చూసి ఆమె కూడా ఆశ్చర్య పోయింది. ఎందుకంటే అమ్మ సాలలు చాలా పెద్దవి. పైగా నాన్న పోయినప్పతినుంది నేను రోజూ పిసుకుతున్నాను కదా. అందుకని బాగా బలిసి తాటికాయలంత అయ్యాయి. వావ్ అనుకుంది ఆమె అమ్మ   రొమ్ములు చూసి. ఆమె   టేపు తీసుకొని కొలతలు తీసుకోడం మొదలెట్టింది. కొలతలు తీసుకోడం అయిన తరువాత "మాం మీకు కొన్ని సాపిల్ బ్లౌజులు చూస్తారా" అని అడిగింది. అమ్మ  చూపించ   మంది. ఆమె ఒక బాక్సు నిండా తెచ్చి పెట్టింది.  అమ్మ ఒక్కొక్క బ్లౌజు తీసి వేసుకొని చూసింది.అమ్మ సల్ల సైజుకు ఏవీ సరి పోలేదు. ఆమె ముసి ముసి నవ్వులు నవ్వుకుంటూ ఉంది. అమ్మ ఒక బ్లౌజు తీసుకోండి దానికి రెండు తాళ్ళ మాదిరి ఉన్నాయి వాటిని ముందుకు తెచ్చి ముడి వెయ్యాలి. సగం రొమ్ములు బయటనే ఉంటాయి. మాం  ఈమాదిరి కుత్తమంటారా అని అడిగింది ఆమె. అవును అంది అమ్మ. ఏమి చేస్తుంది అమ్మ. తన సల్ల సైజుకు ఎ  డిజైన్ సరి  పోవడం లేదు. " అది కాదు మాం. మీరు ఈ బ్లౌజు వేసుకొంటే బ్రా వేసుకోడానికి వీలు పడదు" అంది ఆమె. సరేలే అంది అమ్మ. బ్రా ఎందుకు బ్రా వేసుకున్నా నేను ఉండనిస్తానా అని మనసులో అనుకున్నాను. అమ్మ నా వంక చూసి నవ్వింది. "లంజా కొడకా ఇంటికి రా నీ పని సెపుతాను" అన్నట్టు చూసింది నా మొహం లోకి. అప్పటికే అమ్మ సల్లు చూసి నాకు మొడ్డ లేచింది. ఎందుకో ఆమె నా పాంట్ వంక చూసింది. నా పాంట్ లో నా మొడ్డ ఎత్తుగా ఉంది. వామ్మో అనుకుంది ఆమె నా మొడ్డ వంక చూసి. " ఎందుకు పట్టడం లేదు నాకు ఈ బ్లౌజులు" అని అడిగింది అమ్మ. "ఏమీ లేదు మాం మీ సళ్ళు పెద్దవి. అందుకని పట్టడం లేదు" అంది ఆమె నవ్వుతూ. "అవునమ్మ ఏమి చెయ్యను. పిసికి పిసికి పెద్దవి చేశారు" అంది అమ్మ నా వంక చూస్తూ.  "అలా ఎందుకు అనుకోవాలి మాం.మీ సళ్ళు చాలా సెక్సీ గా ఉన్నాయి." అంది అమ్మే అమ్మ సల్ల మీద చెయ్యి వేసి నిమురుతూ.  అమ్మ కూడా ఏమీ అనలేదు ఆమెతో మాట్లాడుతూ ఉంది. ఆమె అమ్మ సళ్ళు పిసుకుతూ ఉంది.కొంపదీసి ఈమె లెస్బియన్ కాదు కదా అని అనుకున్నాను. "అవును మాం సళ్ళు ఇంట పెద్దవిగా ఉంటె వీధి లో అందరూ మీ వంక చూస్తారు. ఆ మాట కొస్తే మీ అబ్బాయి కూడా మీ వంక చూసినా ఆశ్చర్యం లేదు. " అంది ఆమె అమ్మ సళ్ళు నిమురుతూ. అమ్మ కూడా ఆమె సల్ల వంక చూస్తూ ఉంది. "అదేమిటండీ మీ సళ్ళు మాత్రం తక్కువా ఇంచు మించు నా అంత ఉన్నాయి కదా" అంది అమ్మ ఆమె సల్ల  మీద చెయ్యి వేసి నిమురుతూ. ఓరి నాయనోయి వీళ్ళు ఇద్దరూ ఒకరి సళ్ళు ఒకరు పిసుక్కున్తున్నారు. మరి నా మొడ్డ సంగతి ఏమిటి అనుకున్నాను నా లవడా పాంట్ మీది నుండి నిమురుకుంటూ.  నేను మొడ్డ నిమురుకోడం అమ్మకు మామూలుగానే ఉంది కాని ఆమె మాత్రం నేను పాంట్ మీది నుండి మొడ్డ నిమురుకోడం క్రీగంట చూస్తూ ఉంది. నేను ఆమె చూస్తున్నట్టు నాకు తెలియనట్టు అమ్మ వంక చూస్తున్నాను. ఎందుకంటే అమ్మ సల్ల వంక చూస్తేనే కానీ నాకు మొడ్డ లేవదు. లేసిన మొడ్డ అలా ఉండాలంటే నేను అమ్మ సళ్ళు తొడలు పిర్రలు చూస్తూ ఉండాల్సిందే.  అమ్మ ముసి ముసి నవ్వులు నవ్వు కుంటూ ఉంది. ఎందుకంటే నా మొడ్డ చూసిన వాళ్ళు దాని వంక మరలా మరలా చూడకుండా ఉండలేరు. ఆమె కోదాంలో ఆశ్చర్య ఏముంది అనుకోండి అమ్మ. అమ్మ మాత్రం తన పాటికి తానూ ఆమె లావు పాటి సళ్ళు పిసుకుతూ ఉంది. ఈ మాదిరి ఒకరి సాలలు ఒకరు పిసుక్కుంటూ ఉంటె చూస్తున్న నాకు ఎవరో ఒకరిని అక్కదేపడుకోబెట్టి లేక ఒంగోబెట్టి దేన్గుదాము అన్నంత కసి రేగింది. అమ్మ మాత్రం ఇదేమీ పట్టించుకోకుండా ఆమె సళ్ళు పిసుకుతూ ఉంది. అమ్మకు ఈ విద్య బాగా తెలుసు. ఎవరి సల్ల మీద అన్నా చెయ్యి వేస్తె వాళ్లకు పూకులో రసం కారాల్సిందే. అంట బాగా లేస్బో చేస్తుంది అమ్మ. నేను అమ్మ వంక చూస్తున్నాను అమ్మ తన సుతులను ఆమె జాకెట్ లోకి పోనిచ్చి ఆమె సళ్ళు కసా కసా పిసికేస్తూ ఉంది. ఆమె కూడా కళ్ళు మూసుకొని అమ్మ తో తన సళ్ళు పిసికిన్సుకుంటూ ఉంది.  ఆమె కూడా అమ్మ సళ్ళు పిసుకుతూ ఉంది. ఇద్దరూ మూలుగుతున్నారు.  అస్సలు నా గురించి ధ్యాస ఉన్నట్టు లేదు.సుత్తంతా మగాడిని మొడ్డ నలుపుకున్తున్నాను అనే ధ్యాస లేకుండా ఇద్దరూ అలా ఒకరి సళ్ళు  ఒకరు సళ్ళు పిసుక్కున్టూ ఉన్నారు  ఇంకా అమ్మ ఉండబట్టలేక పోయింది ఆమెను దగ్గరకు లాక్కుని గట్టిగా వాటేసుకుంది. ఆమెను ముద్దులు పెట్టుకుంది. అమ్మ ఆమె ఇద్దరో ఒకరి బట్టలు ఒకరు విప్పెసుకున్నారు.  అబ్బా అబ్బా ఎంత బాగున్నాయి మీ సళ్ళు కొబ్బరి బొండాం లాగా ఉన్నాయి అంటూ ఆమె సళ్ళు పిసుకుతూ ఉంది ఆమె.  ఇంతలో అమ్మ ఒంగి ఆమె సళ్ళు నోట్లోకి తీసుకొని ఒకటి మార్చి ఒకటి కాప్పరిస్తూ ఉంది. ఆమె కూడా అమ్మ సళ్ళు నోట్లోకి తీసుకొని చీకుతూ ఉంది. అమ్మ నీ యమ్మ లంజల్లారా.మీ ఇద్దరినీ ఒంగో బెట్టి దేన్గానా లేక పూకు పగల దెంగానా ఎలా దెంగాలే లంజల్లారా అబ్బా అబ్బా అమ్మా అంటూ నా మొడ్డ నలుపుకున్తున్నాను.  ఎమన్నా ఎక్స్ట్రాలు చేస్తే అమ్మ మొడ్డ విరగ కొడుతుంది అందుకని కాం గా మొడ్డ నలుపుకున్తున్నాను. అమ్మ మెల్లిగా కిందికి జరిగి ఆమె బొద్దు లో నాలుకపెట్టి నాకుతూ ఉంది. తిప్పుతూ ఉంది. అమ్మ తన చేతిని కిందికి పోనిచ్చి ఆమె పూకు మీద చెయ్యి పెట్టి నిమురుతూ ఉంది. ఆమె అమ్మ చేత పూకు నిమిరించు కుంటున్నా, బొడ్డు నాకిన్చుకుం టున్నా, చూపు మాత్రం నా మొడ్డ మీదనే ఉంది. నా ఎత్తైన మొడ్డను చూస్తూ ఉంది ఆమె. అప్పటికే ఆమెకు తేలిపోయి ఉంటుంది. నేను అమ్మ ఇన్సెస్ట్ చేసుకుంటామని, మా అమ్మని నేను దెంగుతున్నాను అని . ఇంకా ఆమె రెచ్చి పోయింది. అమ్మను పక్కనే ఉన్న టేబుల్ మీద పడుకోబెట్టింది. అమ్మ రెండు తొడలు విడదీసింది. అమ్మ పూకు నాకుతూ ఉంది.  ఒక పక్క అమ్మ పూకు నాకుతూనే రెండో చేతిని తన పూకు మీద పెట్టి తన గొల్లి నలుపుకుంటూ ఉంది ఆమె.  ఇస్స్ ఇస్స్హా హా అబ్బా అమ్మా అమ్మా హా హా   అంటూ అమ్మ మూలుగుతూ ఉంది. అమ్మ తన చేతిని ఆమె తల మీద పెట్టి ఆమె మొహాన్ని తన పూకు మీద అదుముకుంటూ ఉంది. ఇంకా నాకు తట్టుకోలేక పోయాని ఆమె ఒంగి అమ్మ పూకు నాకుతూ ఉంది.నేను ఆమె వెనక నిలబడ్డాను. ఆమె పిర్రాలను నిమురుతున్నాను. ఆమె పిర్రలు పగల దీసి ఆమె గుద్ద నాకుతున్నాను.  ఓరి నాయనోయి ఏమి సుఖం రా బాబూ హా హా అబ్బా అమ్మా నాకు నాకు అంటూ తన పిర్రాలను నా మొహం కేసి నెడుతూ ఉంది ఆమె. ముందు అమ్మ పూకు వెనక నా గుద్ద నాకుడు ఆమెకు స్వర్గంలో ఉన్నట్టు ఉంది. అమ్మ ఒక పక్క ఆమె మరొక పక్క పెద్దగా మూలుగుతున్నాను. ఆఆనందం తట్టుకోలేక పెద్దగా అరుస్తున్నారు. నేను వెంక నుండి ఆమె పూకు గుద్ద నాకుతుంటే ఆమె పూకు లో నుండి రసం కారుతూ ఉంది.పూకంతా ఉబ్బిపోయింది. మొడ్డ కోసం ఆవురావురు మంటూ ఉంది ఆమె పూకు. నా మొహం అంటా ఆమె పూకు రసాలతో నిండి పోయింది. ఆమె పూకు రసం నా నోటికి ఉప్పగా తగిలింది. వగరుగా ఉంది దాని కుత్త రసం. అమ్మ కళ్ళు తెరిచి చూసింది అప్పుడి తెలిసింది నేను ఆమె వెనక చేరి ఆమె పిర్రల పని పడుతున్నాను అని. ఓరి లంజా కొడకా ఇదా నీపని అని నవ్వింది అమ్మ నా వంక చూసి. ఆమె కూడా వెనక్కు చూసి  నాకు కన్ను కొట్టింది. ఆమె అమ్మ పూకులో రెండు వెళ్ళు పెట్టి గెలుకుతూ ఉంది. అమ్మ ఆమె మొహాన్ని తన దగ్గరకు లాక్కుని ఆమెసువిలో ఏదో రహస్యం చెప్పింది. వెంటనే ఆమె అమ్మ మీదినుండి పైకి లేచింది. నా దగ్గరకు వచ్చి నన్ను గట్టిగా వాటేసుకుంది. అప్పుడుంమ అంది. ఏమండీ ఇందాకటి నుండి మా అబ్బాయి నీ  పూకు నాకాడు కదా. ఇప్పుడు మీ వంతు" అంది ఆమె వంక చూసి కన్ను కొడుతూ. ఆమె నా ముందు మోకాళ్ళ మీద కూర్చుంది. నా పాంట్ లో nundi నా మొడ్డను బయటకు లాగింది.  అబ్బా అబ్బా ఎంత పెద్ద మొడ్డ. ఎంత లావుగా ఎంత పొడుగ్గా ఉంది. ఇలాంటి మోద్దను నేను ఇంత వరకూ చూడలేదు అంటూ నా మొడ్డను సుతారంగా నిమురుతూ ఉంది. నా వట్ట కాయలను చేతిలోకి తీసుకొని బరువు చూస్తున్నట్టు పైకి కిందికి ఆడిస్తూ ఉంది.  ఆమె తన నోరంతా తెరిచి నా మొడ్డను నోటి నిండా కుక్కుకుంది. అంట లావు నా మొడ్డ ఆమె నోట్లో మాయం అయింది. ఇదంతా అమ్మ చూస్తూ ఉంది. కాసేపు నా మోద్దను చీకనిచ్సిన తరువాత "ఆంటీ ఆంటీ మీరు ఆ టేబుల్ మీద పడుకోండి" అన్నాను. ఆమె చెంగున లేచి పక్కనే ఉన్న టేబుల్ మీద పడుకొని తన రెండు కాళ్ళు విడదీసింది. ఆంటీ పూకు తెరిచి పెట్టిన వెండిపల్లెం లాగా ఉంది. అమ్మ పూకు ఆంటీ పూకు కంపేర్ చేసాను. అమ్మ పూకు కన్నాఅ ఆంటీ పూకు కొంచెం పెద్దదిగా  ఉన్నట్టు ఉంది అనుకున్నాను. నేను ఆంటీ కాళ్ళను నా బుజాల మీద వేసుకున్నాను. నా మోద్దను ఆంటీ చేతికి అందించాను. ఆంటీ నా మొడ్డను తన పూకు మీద రుద్దుకుంది. తరువాత  నేను ఆంటీ పూకును పగల దీశాను. ఆంటీ నా మొడ్డను తన పూకు లో పెట్టుకుంది. నేను హుప్ మంటూ నా మోద్దను ఆంటీ కుత్త లోకి దోపాను. అమ్మా  చచ్హానురోయి అంటూ అరిచింది పాపం ఆంటీ పూకులో మొడ్డ దూరి ఎన్నాళ్ళు అయిందో అనుకున్నాను.  నేను నెమ్మదిగా నా మోద్దను ఆంటీ పూకులో ఆదిస్తున్నాను. నాలుగు దెబ్బలు పడిన తరువాత ఆంటీ తన పూకును నాకు ఎదురు కొడుతూ ఉంది. ఇదంతా అమ్మ తన పూకులో వెళ్ళు పెట్టుకొని గెలుక్కుంటూ చూస్తూ ఉంది. ఏమనుకుద్నో ఏమో అమ్మ పైకి లేచింది. లేచి టేబుల్ మీద నిలబడింది. తన పూకును నా మొహం దగ్గర పెట్టింది. నేను ఆంటీ పిర్రలు వదిలేసి అమ్మ పిర్రలు పట్టుకున్నాను. అమ్మ పూకును నా మొహం మీదికి లాక్కున్నాను. అమ్మ పూకు నాకుతూ ఆంటీ పూకు దెంగుతున్నాను. "ఆంటీ ఆంటీ నా మొడ్డ రసం నీ పూకులో పోయ్యనా" అని అడిగాను. కాని ఆంటీ "నీ మొడ్డ రసం నా పూకులో పోస్తే నీకేమన్నా అభ్యంతరమా" అని అడిగింది. అమ్మ పక్కున నవ్వింది. "లంజా కొడకా నీకు సరి అయ్హిన పూకు దొరికిందిరా" అంది అమ్మ నా నెత్తిన మొట్టి. "ఆంటీ నాకేం అభ్యంతరం లేదు" అన్నాను. "అయితే ఇంకా ఆలస్యం ఎందుకూ నీ మొడ్డ రసంతో నా పూకు  టాంకు ఫిల్ చెయ్యి "అంది ఆంటీ.  "అమ్మ నీ యమ్మాని దేన్గా లంజా అంటూ ఆంటీ పూకును పఆగల దెంగుతున్నాను. కసా కసా దేన్గుతుననాను. నా ఒక్కొక్క పోటుకు ఆంటీ పూకు పై పైకి ఎగురుతూ ఉంది. ఈ సందడితో నేను అమ్మ పూకు నాకడం వదిలేసాను. అమ్మ తన పూకులో వెళ్ళు పెట్టుకొని ఆడించుకుంటూ ఉంది. నేను నా చేతులతో ఆంటీ సళ్ళు పిసుకుతూ ఆంటీ పూకు పగల దెంగుతున్నాను. ఇంకా నా వాళ్ళ కాలేదు హుప్ మంటూ నా మోద్దను ఆంటీ పూకు అడుక్కంతా నెట్టి కార్సుకున్నాను.నా మొడ్డ రసం ఆంటీ పూకు నిండి పోయింది. ఇస్ హా హా అబ్బా నీ మొడ్డ నా పూకులో వెచ్కాగా పడుతోన్దిరా రాజా అంది ఆంటీ నా పిర్రల మీద చేతులు వేసి నన్ను తనకేసి అదుముకుంటూ.  నేను నా మొడ్డను ఆంటీ పూకు లో నుండి బయటకు లాగాను. అమ్మా అమ్మా నీ పూకు కూడా దెంగానా అని అడిగాను. సిగ్గు లేదూ వెధవా. నువ్వు అమ్మను దేన్గుతున్న సంగతి ఆంటీ కి తెలియాలా అంది. సారీ అమ్మా అన్నాను. మరొక సారి అమ్మ నేను ఆంటీ ని ముద్దు లాది ఇల్లు చేరుకున్నాము. ఆ రో జు రాత్రి అమ్మను కసి కసి గా4సార్లు దేన్గాను. 

No comments:

Post a Comment