Tuesday 5 July 2016

మొగుడు చచ్చినా…నా పూకులో తీట తగ్గలేదు

 పూకు నాకడానికి…మొడ్డ కుడవడానికి అనుభవం ఎందుకురా కన్నా… నోటి నిండా మొడ్డ ఉంటే చాలు అదే అలవాటు అవుతుంది… అంటూ మరలా కొడుకు మొడ్డ నోటి నిండా కుక్కుకుంది… పోచమ్మ  కుఊపిరి ఆడటం లేదు… మధ్య మధ్యలో కొడుకు మొడ్డను నోట్లో నుండి బయటకు తీసి ఊపిరి తీసుకుని మరలా నోటి నిండా కుక్కుకొని చీకుతూ… యాదిరెడ్డి  ఎలా ఉందిరా నేను నీ గాడిద మొడ్డ చీకుతుంటే… అంది పోచమ్మ .హమ్మ్… అమ్మా… సమ్మగా ఉందమ్మా… నువ్వూ నా మొడ్డ కుడుస్తుంటే… అబ్బా… స్స్స్… హహా … కుడవవే… అమ్మా… ఇంకా బాగా నా మొడ్డ కుడువు.. బజారు లంజ లాగ… నా మొడ్డ మొత్తం నీ నోటినిండా పెట్టుకుని కుడువు… అంటూ మత్తుగా మూలుగుతున్నాడు… యాదిరెడ్డి . పోచమ్మ  చీకుడుకూ… యాదిరెడ్డి  మొడ్డ ఇంకా లావేక్కింది… పోచమ్మ … మ్మ్ …అంటూ మూలుగుతూ తలను కిందికి పైకి ఊపుతూ మొడ్డ చీకుతూ … వట్టలనుసవరదీస్తుంది… ఉమ్మ్… అమ్మా… చాల బాగుందే నీ చీకుడు…చీకవే రంజుగా… నీ రంకు మొగుడు సుల్లి… అంటూ మూలుగుతున్నాడు… యాదిరెడ్డి . పోచమ్మ  మొకం ఎర్రబడింది… యాదిరెడ్డి  వట్టలను పిసుకుతూ… ఆబగా మొడ్డ గుడుస్తూ… మొడ్డ రసాలను తాగాలని ఆత్రంగా గుడుస్తుంది… తాగవే… ముండా… తాగు నా మొడ్డ రసాలను… అంటూ… పోచమ్మ  తలను గట్టిగా పట్టుకొని… నోటిని… పూకును దెంగినట్లు దెంగుతున్నాడు… యాదిరెడ్డి . 


పోచమ్మ  కు గొంతు లోపలివరకు దిగుతుంది యాదిరెడ్డి  మొడ్డ… ఉపిరి ఆడటం లేదు… యాదిరెడ్డి  మొడ్డ కారుతున్న రసాలను జుర్రుకుంటుంది… యాదిరెడ్డి … హః… అమ్మా.. నాకు అయిపోయిందే… కడుపు నిండా తాగవే… నా మొడ్డ రసాన్ని నీయమ్మా … అంటూ కార్చుకున్నాడు. పోచమ్మ … యాదిరెడ్డి  మొడ్డ లోనుంచి కారుత్తున్న వెచ్చటి… కమ్మటి రసాన్ని మొత్తం తాగేసింది… చివరి బొట్టుని కూడా వదలకుండా… మోడ్డను చీకి… నాలుకతో పెదాలకు అంటిన కొడుకు రసాన్ని లోపలికితీసుకుంటూ… తృప్తిగా కొడుకుకేసి చూసి… అబ్బా.. ఎంత రుచిగా ఉందిరా నీ మొడ్డ రసం… నీ రసం నాకు బాగా నచ్చింది నాన్న… ఎంత కార్చావో…నాకు కూడా కడుపు నిండిందిరా … నీ మొడ్డ రసంతో… అంది పోచమ్మ  కైపుగా… యాదిరెడ్డి  పోచమ్మ  మొకం పైన చేతులు వేసి ప్రేమగా పైకి లేపి… తన నుదిటి పైన ముద్దుపెట్టుకున్నాడు… 


ఎలా ఉంది నాన్న… మీ అమ్మ… నీ మొడ్డ చీకితే… బాగుందా కన్నా… నీకు నచ్చిందా.. అమ్మ నోటిలో కార్చడం… అని గుసగుసగా అడిగింది పోచమ్మ … యాదిరెడ్డి  ను. యాదిరెడ్డి  తన చేతులను వెనక్కి పోనిచ్చి… అమ్మ పిర్రలపై వేసి పిసుకుతూ… మ్మ్మ్… అమ్మా… చాలా బాగుందమ్మా… నీ నాలిక నా మోడ్డపైన… నాట్యం ఆడుతుంటే… కసేక్కినదమ్మ… రోజు ఇలా నా మొడ్డ చీకి… నా రసాలు జుర్రుకోవే…. నా బలిసిన గుద్దల మమ్మీ… అంటూ పోచమ్మ  గుద్దలు గట్టిగా పిసుకుతున్నాడు… పోచమ్మ … యాదిరెడ్డి  బుగ్గ మీద ముద్దు పెట్టుకుంటూ… నా బంగారు తండ్రి… అమ్మ గుద్దల పిచ్చోడా… అమ్మ అంటే ఎంత ప్రేమరా కన్నా నీకు… ఇలానే… రోజు నీ మొడ్డ చీకి… నీ మొడ్డ కార్చే గంపెడు రసాలను కడుపు నిండా జుర్రుకుంటానురా… నువ్వు కూడా అనవసరంగా ఎక్కడ పడితే అక్కడ కార్చకుండా… అమ్మ నోట్లోనే కార్చాలి… అమ్మకు కడుపు నిండా నీ రసం తాగించాలి సరేనా అంది… పోచమ్మ . సరే ఆమ్మా… నువ్వు చెప్పినట్లే… నా రసాన్ని నీ నోట్లోనే పోస్తానే నాముద్దుల లంజ అమ్మ…అంటూ… గట్టిగ పోచమ్మ ను వాటేసుకొని నలుపుతున్నాడు…


కొంచంసేపు… ఇద్దరూ ఒకరి కౌగిలిలో ఒకరు నలిగిన తరువాత… పోచమ్మ … యాదిరెడ్డి  కౌగిలి నుండి విడిపోయి…దా… నాన్న… ఇద్దరం కలిసి స్నానం చేద్దాం… అంటూ యాదిరెడ్డి  మొడ్డను పట్టుకుని… బాత్రూంలోకి గుంజుకు పోయింది… పోచమ్మ … యాదిరెడ్డి  బొచ్చు కుక్కలా… అమ్మ వెంట బాత్రూం లోకి నడిచాడు. పోచమ్మ  షవర్ ఆన్ చేసింది… ఇద్దరి మీద చల్లటి నీళ్ళు పడుతున్నాయి… ఇద్దరి వొళ్ళు జలదరించింది… పోచమ్మ …. సబ్బు తీసుకుని… కొడుకు మొడ్డ మీది తోలుని వెనక్కి లాగి … గుండుని శుబ్రంగా కడిగి…ముసి ముసిగా నవ్వుతూ… యాదిరెడ్డి  చేతికి సబ్బు ఇచ్చి తను వెనక్కు తిరిగింది… వీపు రుద్దమన్నట్లుగా… అలా తను వెనక్కి తిరిగి కాస్త ముందుకు వొంగగానే… బోర్లించిన కుండల్లాంటి అమ్మ పిర్రలు ముందుకు తోసుకువచ్చి… మళ్లీ నిగుడుతున్న యాదిరెడ్డి  మోడ్డకు మెత్తగా ఆనుకున్నాయి…యాదిరెడ్డి … అబ్బా… ఎం బలిసి ఉన్నయే నీ పిర్రలు అనుకుంటూ… తన మోడ్దని పోచమ్మ  పిర్రల సందులోకి దోపాడు… పోచమ్మ  తన పిర్రలని మరి కొద్దిగా వెనక్కి నెట్టి మత్తుగా మూలిగింది. యాదిరెడ్డి … సబ్బుని అమ్మ వీపు మీద రుద్దుతూ నడుమును ముందుకు వెనక్కి అడిస్తున్నాడు

 పోచమ్మ  కొద్దిగా వెనక్కి తిరిగి… రేయ్… ఇప్పుడేగా నా నోట్లో గంపెడు కార్చావు… అప్పుడే నీ బుజ్జిగాన్ని లేపుకొని వెనుక ఆనిస్తున్నావు… అది మొడ్డా ఇంకేమన్నన… అప్పుడే అంతలా నిగిడింది… చూస్తుంటే ఇక్కడే వొంగోబెట్టి… వెనుక నుంచి ఎక్కేలా ఉన్నావే… ముందు నా పూకు,గుద్దా శుబ్రంగా కడిగి స్నానం చేపించు… అంటూ తన పిర్రల్ని బాగా వెనక్కి తోసింది… సునిత తన పిర్రలను వెనక్కి తోయడంతో… యాదిరెడ్డి  దడ్డు… పోచమ్మ  రెండు పిర్రల చీలికలొ ఉన్న చిన్న కుంతలో కొద్దిగా దూరింది …కెవ్వు మని అరిచి… వంగున్నది కాస్త నిలబడి… యాదిరెడ్డి  ను వెనక్కి నెట్టి… దొంగ ముండ కొడకా… నా చిట్టి గుద్ద బొక్కలో… నీ రోకలిబండా పెడితే… నా గుడ్డా చినిగి పోతుందిరా… వేళ్ళతో దెంగి పెద్దది చెయ్యరా అంటే… అప్పుడే నీ బారటి మొడ్డ పెడతావేంటిరా… లంజా కొడకా… నా గుద్దగతేంకావాలిరా…నీ యమ్మని దెంగా అని అరిచింది… యాదిరెడ్డి  కు అప్పుడు తెలిసింది… తన మొడ్డ అమ్మ గుద్దలొ దురబోయిందని… సారి అమ్మా… నువ్వు వొక్కసారి… నీ గుద్దని వెనక్కి నెట్టగానే… అది దారి తప్పి అందులో దూరిందమ్మ… క్షమించు అంటూ … మల్లి పోచమ్మ  నువెనక్కి తిప్పి వొంగమన్నాడు… పోచమ్మ … ప్రేమగా యాదిరెడ్డి  ను ముద్దుపెట్టుకొని… నా బంగారు తండ్రి… అమ్మ చెప్పి నట్లు విని… అమ్మను ఇరగ దెంగాలిరా… కన్నా… అని అంటూ… ముందుకు వొంగి లాట్రిన్ కుండి అంచులను పట్టుకుని… తన గుద్దని యాదిరెడ్డి  మొడ్డకు తగిలించింది

రెండు కాళ్ళు విడదీసింది. యాదిరెడ్డి  తన నిగిడి ఉన్న మోడ్డను నలుపు కుంటూ… తన రెండు వేళ్ళని నోట్లో పెట్టుకుని… వేళ్ళతో ఊముని తీసుకొని… పోచమ్మ  గుద్ద బొక్క పైన రుద్దుతూ… దొంగ ముండా… ముద్దోస్తుందే నీ గుద్ద బొక్కా…వేలు కూడా దూరనంతా టైటుగా ఉందే..లంజా … నీ బొక్కా… తొందరలోనే దీన్ని ఇరగ దెంగుతానే… నీయమ్మా…లంజాకాన … తెగ బలిసి… కొవ్వెక్కి కొట్టుకుంటున్న నీ బొక్కల తీట తీరుస్తనే … నా రంకు ముండా అంటూ…తన మొడ్దని పోచమ్మ  పూకు పెదాలపైన ఆనిచ్చి… పూకు చీలికలో తిప్పుతూ…ఒక్కసారి గట్టిగా తోపుతోసాడు… మెత్తని పూకు రెమ్మల్ని చీల్చుకుంటూ యాదిరెడ్డి  మొడ్డ మొత్తం… పోచమ్మ  పుకులోకి దిగి అడుగున ఎక్కడో తగిలింది… అమ్మో… అబ్బా… మంటారా …ఇంత లోపలికి నా మొగుడు కూడా దిగెయ్యలేదు… నా పూకు చినిగి పోతుందిరా… గాడిద మొడ్డ కోడాక… అమ్మా… అబ్బా… బొడ్డు వరకు దిగిందిరా… లంజా కొడకా… అబ్బా… ఇంత మోటుగానా దెంగేది… అంటూ అరిచింది… పోచమ్మ . వెంటనే యాదిరెడ్డి  … ఏమే… లంజా… నీ పుకులో నా మొడ్డ ఎమన్నా మొదటిసారి పెట్టాన… నీ అమ్మను దెంగా… బాగా దెంగిచ్చుకోవే… ముండా… ఎంత బాగుందే… నీ పూకుదెంగుతుంటే… రంజుగా ఉందే.. నీ అమ్మా… నీ పిర్రలు కండపట్టి ఎంత మెత్తగా ఉన్నాయే … పిర్రలు ఎత్తి బాగా దెంగిచ్చుకోవే… నా ముద్దుల మమ్మీ… అన్నాడు యాదిరెడ్డి . ఆ మాటలకూ పోచమ్మ  పిర్రలు ఎత్తి ఎత్తి దింపుతూ…ఊ కానివ్వురా… నా ముద్దుల కొడకా … వెనుకనుంచి నా పూకుని… నీ మొడ్డతో కుక్కలా విరగదెంగరా…. నీయమ్మా లంజా కోడాక అని పచ్చిగా తిడుతూ …అబ్బబ… హహ … ఇస్స్ … అమ్మో…. ఎం దెంగుతున్నావ్ రా … నా పూకు ను … అబ్బా … ఎంత బాగుందిరా… నీ దెంగుడు… నీ బారటి సుల్లిని కన్న తల్లి చిట్టి పూకు లోకి తోసి విరగదెంగరా 

స్స్… అబ్బా … ఒరేయ్ … నీయమ్మ … కుక్కను దెంగినట్లు… ఏమి డెంగు తున్నావురా… సంకర జాతి కుక్క ముండా కొడకా … ఆ …ఆ … అది … అలాగే కుమ్మరా… ఉమ్మ్ … దెంగరా నా కుత్తని నీ కుక్క మొడ్డతో అంటూ తన ముడ్డిని కొద్దిగా పైకెత్తి వెనక్కితోయసాగింది. యాదిరెడ్డి … రెచ్చిపోయి… తన మొడ్డను బాగా వెనక్కి లాగి వేగంగా ఆగకుండా… అమ్మ అడుగు తగిలే వరకు… వెనుకనుంచి ఇరగ కుమ్ముతున్నాడు… తపక్… తపక్ అని శబ్దం వస్తుండగా…కుక్కలా… ఇరగదెంగుతున్నాడు… పోచమ్మ  ను. స్స్… అబ్బా… ఊమ్మ్…ఏం చేస్తున్నావురా నన్ను… చచ్చిపోతున్నానురా… స్స్స్ …ంమ్మ్ … ఆ … అలా ఆడించు … మ్మ్ … హా … చాల సుకంగా ఉందిరా … అబ్బా … నీ రోకలి బండ నాలో ఎక్కడో తగులుతుందిరా … ఏపూకులో నుంచి పుట్టావో… ఆ పూకునే ఇరగ దెంగు తున్నావురా … కన్నా … మ్మ్ … అదీ … అలాగే కొట్టు… నా దిమ్మ అదిరేలా దెంగు..అబ్బా… నీ మొరటు దెంగుడుకు… అల్లాడి పోతుందిరా నా చిన్ని పూకు … ఇన్ని రోజులుగా దానికి పట్టిన బూజు దులపరా… నీయమ్మా …ఈ అమ్మ ఇక నుంచి నీకు బానిసరా… నువ్వు చెప్పినట్లే వింటుందిరా … నీ మొడ్డ నా గోల్లికి తగిలి నన్ను మత్తెక్కిస్తున్దిరా… అహ్హ్… అమ్మా…. కానీయ్… నాకు కారేలా ఉంది… ఇంకా గట్టిగా దెంగరా నా చిట్టి తండ్రి … అంటూ పెద్దగా అరుస్తూ… తన పిర్రల్ని వెనక్కి నెట్టి తన కామ రసాలను భళ్ళున కార్చుకుంది… పోచమ్మ ా పూకంతా… తను కార్చిన రసాలతో రొచ్చు రొచ్చు గా ఉంది… యాదిరెడ్డి  మొడ్డ ఇంకా సులువుగా దిగుతుంది… యాదిరెడ్డి  అమ్మ పిర్రలను గట్టిగా పుట్టుకొని… వెనుక నుండి కుమ్ముతున్నాడు… అలా పది నిముషాలు… అమ్మ ను దెంగి… తనకు కారిపోతుంది 

అనగా.. తన మొడ్డను అమ్మ పుకులోనుంచి బయటకు తీసాడు… అబ్బా… చచ్చానురా… లంజ కోడాక… అలా ఒక్కసారే తీసావేంటిరా… నీ గాడిద మొడ్దని…ముండా కొడకా… నొప్పి లేచిందిరా… అయీనా కార్చకుండానే తీసావేంటిరా… నీ బంగారు మోడ్డని అంటూ పచ్చిగా మూలిగింది… నా మొడ్డ రసాలను నీ నోట్లో పోద్దామనే… నా ముద్దులా లంజ అమ్మా… చూడు నా మొడ్డ నీ రసాలతో మెరుస్తూ ఎంత ముద్దోస్తూ ఉందో… నా మొడ్డకు అంటిన నీ పూకు రసాలను …జుర్రుకోవేలంజకాన… అన్నాడు…యాదిరెడ్డి … అమ్మను… పోచమ్మ … నిల్చొని యాదిరెడ్డి  వైపు తిరిగి… అబ్బబా … ఎం ముద్దోస్తుందిరా నీ మొడ్డ… అంటూ మోకాళ్ళ పైన కూర్చొని… తన బారటి నాలికను బయటకు తీసి… యాదిరెడ్డి  మొడ్డకు అంటుకున్న తన కామ రసాలను నాకి… యాదిరెడ్డి  మొడ్డను పట్టుకొని పైకి లేపి కింద కారిన రసాలను… యాదిరెడ్డి  వోట్టలను… కింది నుండి పై వరకు నాకుతుంది… అబ్బ… ఎం నాకు తున్నావే

 నా రంకు ముండా … నాకు అలాగే నాకు… స్స్స్ … ఆ … అమ్మా … నీ యమ్మని దెంగా … నా గోల్లిదానా … నాకవే ముండా … అని పచ్చిగా మూలుగుతున్నాడు… యాదిరెడ్డి … అబ్బా యాదిరెడ్డి  … నీ మొడ్డను నీటుగా… నాకానురా… ఇప్పుడు కార్చరా … నీ మొడ్డ రసాన్ని అమ్మ నోట్లో… … అంటూ తన నోటిని పెద్దగా తెరిచి… యాదిరెడ్డి  మొడ్డ రసం కోసం ఆవురు… ఆవురుమని… ఎదురుచూస్తూ ఉంది… పోచమ్మ … అబ్బా… ఎంత పెద్దదే నీ నోరు … ఎన్ని మొడ్డలు పెట్టిన పట్టేలాఉందే … నీ యమ్మా;;; కొడుకు మొడ్డ రసం కోసం … కప్పలా తెరిచినా నీ నోట్లో నా మొడ్డా … నీ యమ్మా… మొగుడు చచ్చినా… నీ పూకులో తీట తగ్గలేదే… కన్న కొడుకు తోటే… రంజుగా దెంగించు కుంటున్నావే… బజారు లంజా 

అంటూ పచ్చిగా తిడుతూ … తన చేతితో మొడ్డను పట్టుకొని ముందుకు వెనక్కి కొట్టుకుంటున్నాడు… అవునురా నేను కొడుకుతో దెంగిచ్చు కొనే బజారు లంజనేరా … నా కొడుకు మొడ్డంటే… ఇష్టం అందుకే వాడి దగ్గర పంగచాచాను … అబ్బా … కార్చరా … లంజా కోడాక… నీ మొడ్డ రసాల కోసం… నీ కన్న తల్లి కాచుకొని కూర్చుంటే … కార్చరా నీయమ్మా … లంజా కొడకా… అంటూ ఒక చేత్తో తన సండ్లు పిసుక్కుంటూ… ఇంకో చేతిని తన పూకు పైన రుద్దుకొని… చేతికి అంటిన తన పూకు రసాలను నాకుతుంది…

No comments:

Post a Comment