Monday 23 January 2017

నా పెళ్ళాం పాత లవర్

నాకు 2010 లో పెళ్లి అయింది.నా పెళ్ళాం వనిత . నాకు మొదటినుండి సెక్స్ కోరికలు ఎక్కువ. పెళ్లి తర్వాతనుండి రోజు బాగా సెక్స్ చేసుకోనేవారిమి మేము. ఒకటిన్నర సంవత్సరం తర్వాత మాకు ఒక బేబీ పుట్టింది. 7వ నెలలో నా పెళ్ళాం పురుడికి వాళ్ళ అమ్మగారి ఇంటికి వెళ్ళింది.
రొజూ బాగా దెంగుడు అలవాటు అవడం వలన ఇద్దరం దూరంగా ఉండలేక ఫోన్ లో దులగా మాట్లాడుకోనేవారం రొజూ నైట్ రెండు గంటలు. ఫోన్ లోనే బాగా దెంగే వాడిని నా పెళ్ళాన్ని. దానికి కూడా బాగా దూల ఎక్కేది రొజూ. మాటలు తర్వాత సెక్స్ మెసేజెస్ పంపుకోనేవారిమి. ఇలా ఒక వారం గడిచింది. ఎప్పటిలానే ఒక రోజు ఫోన్ మాట్లాడిన తర్వాత సెక్స్ మెసేజెస్ పంపుకోనేతపుడు నేను కావాలనే నా పెళ్ళానికి, నిన్ను ఎవడైనా నేను చూస్తుండగా దెంగితే చూడాలనివుంది అని మెసేజ్ పంపాను. అది ఏంటి పాడుపనులు అని రిప్లై పంపింది. దానికి రిప్లైగా నేను అలా చాలా బాగుంటుందిఅంట అని పంపా. నీకు ఎలా తెలుసు అని అడిగింది. నేను ఇంటర్నెట్ లో చదివా అని చెప్పా. అవునా అని అడిగి ఇంకా ఎక్కువుగా దీనిగురించి చదివి నాకు చెప్పు అని అడిగింది. ఓకే అని చెప్పా.
నాకు నెట్ లో సెక్స్ స్టోరీస్ చదివే అలవాటు వుంది పెళ్ళికి ముందునుండి. సో అందులోనుండి కొన్ని మంచి త్రీసం స్టోరీస్ రొజూ నైట్ చెప్పి బాగా నా పెళ్ళాన్ని రెచ్చగొట్టేవాడిని. అలా కొన్నిరోజుల తర్వాత సెక్స్ మెసేజెస్ లో నా పెళ్ళాం ఇంకొకడితో దెంగించు కోవటానికి ఒప్పుకుంది ఒక షరతుతో, అది చూస్తుండగా నేను ఇంకో ఆడదాన్ని దెంగాలంట. మనకి ఇంకా ఇష్టం కదా పెళ్ళాం ఓకే అంటే ఇంకో దాన్ని దెంగటానికి, సో నేను ఓకే చెప్పా. ఇంకా రొజూ రోల్ ప్లే చేసేవారిమి, నా ఫ్రెండ్ నా పెళ్ళాన్ని, దాని ఫ్రెండ్ ని నేను దెంగినట్లు.

ఒక రోజు నా పెళ్ళాం పాత లవర్ దాన్ని నేను చూస్తుండగా దెంగుతున్నట్లు కథ చెప్పడం మొదలుపెట్టా. కథ బాగా ఎంజాయ్ చేసిన తర్వాత, నేను నీకు ఒక విషయం చెపుతాను కానీ నువ్వు నన్ను తప్పుగా అనుకోవద్దు అని అంది. నేను అలానే అన్నాను. అపుడు చెప్పింది పెళ్లికి ముందు నా పెళ్ళాన్ని ఒకడు ప్రేమించాడు అని, పెళ్లిచేసుకుంటాను అని చెప్పాడు అని చెప్పింది. చాలా సార్లు టైం దొరికితే దెంగటానికి ట్రై చేసేవాడు అని చెప్పింది. మొత్తానికి దెంగాలేదు గాని, మన పెళ్ళికి మూడు రోజుల ముందు ఇంట్లో ఎవరు లేనపుడు వచ్చి గట్టిగా వాటేసుకొని సళ్ళు పిసికేసాడు, దెంగటానికి ట్రై చేసాడు, అంతలో ఎవరో వస్తే వెళ్ళిపోయాడు అని అంది. తర్వాత మన పెళ్లి అయిపోయింది, మళ్ళ వాడికి ఛాన్స్ దొరకలేదు పాపం అని దులగా మాట్లాడింది. నాకు వెంటనే కింద లేచింది, అలాగే మంచి ఆలోచన వచ్చింది. వాడితోనే నా పెళ్ళాన్ని దెంగిస్తే ఎలావుంటుందో ఊహించుకుంటూ నేను బాత్రూం లో నా చేతి పని ముగించేసాను.మరుసటి రోజు నుండి వాడి గురించి బాగా నా పెళ్ళాని అడిగే వాడిని. వాడు నీకు కూడా తెలుసు అని అంది. వాడి పేరు చెప్పి, నేను మన పెళ్లి లో పరిచయం చేశాను నీకు అంది. నేను వాడి ఫోన్ నెంబర్ నా పెళ్ళాం దగ్గరనుండి తీసుకున్నాను.వాడితో ఫ్రెండ్లీ గా మాట్లాడటం స్టార్ట్ చేశా మెల్లగా. అలా రొజూ వాడి గురించి నా పెళ్ళాన్ని అడుగుతూ, నా పెళ్ళాం మాటల్లో దూలని, కసిని గమనించేవాడిని. అదే చెప్పేది ఇలా మాట్లాడుతుంటే నాకు కింద జ్యూస్ కారిపోతుంది అని. అలా నా పెళ్ళాన్ని బాగా రేచ్చగొట్టి, డైరెక్ట్ గా అడిగేసా నీకు నీ పాత లవర్ తో దెంగించుకోవాలని ఉందికదా అని. అది నో నో అంది. నేను ఏమి ప్రాబ్లం లేదు నిజం చెప్పు అని అడిగా. అయినా నా పెళ్ళాం వద్దు వద్దు అంది. నేను ఓకే అని అన్నాను.
ఒక రోజు సరదాగా నా పెళ్ళాన్ని ఆట పట్టించటానికి, నేను నీ పాత లవర్ తో ఈ రోజు మాట్లాడాను నీ గురించి అని చెప్పా. అపుడు బాగా కోప్పడింది. నైట్ కి కొద్దిగా కూల్ అయింది, అపుడు అడిగింది ఏమి మాట్లాడావు అని. నేను చూస్తుండగా నా పెళ్ళాన్ని అదే నీ పాత గర్ల్ ఫ్రెండ్ ని దెంగుతావా అని అడిగా అని నా పెళ్ళానికి చెప్పా. దొంగ వెదవ నీకు నిజంగా సిగ్గులేదు. ఎవడైనా మొగుడు ఇలా వాడి పెళ్ళాం గురించి అడుగుతాడా అని అంది. కానీ నేను వాడితో అసలు ఏమి మాట్లాడలేదు అప్పటిదాకా. మరుసటి రోజు నాకు చెప్పకుండా నా పెళ్ళాం వాడితో మాట్లాడింది, నా మొగుడు అడిగితే నువ్వు వోప్పేసుకుంటావా నన్ను దెంగటానికి, నాకు ఇష్టం ఉండవద్దా అని అడిగేసింది.వాడికి ఏమి తెలిక ఏంటి నువ్వు చెప్పేదని నా పెళ్ళాన్ని అడిగాడు.ఇది మొత్తం స్టొరీ వాడికి చెప్పింది.వాడు విని ప్లీజ్ ఒప్పుకోవచ్చుగా నాకు కూడా నిన్ను ఎప్పటినుంచొ దెంగాలని కోరిక వుంది అని అడిగాడు.ఇది మొత్తం జరిగిన రెండు వారాలకి నా పెళ్ళానికి బేబీ పుట్టింది.
ఒక 6నెలలు సెక్స్ టాపిక్స్ మొత్తం ఆపేసాము. నా పెళ్ళాం నా దగ్గరకు వచేసిన తర్వాత దెంగించుకోవటం స్టార్ట్ చేసిన దగ్గరనుండి, రొజూ బెడ్ మెడ దెంగుతూ వాడి గురించి అదుగుతూ బాగా రెచ్చగొట్టేవాడిని. రొజూ డే టైం లో వాడి తో ఫోన్ లో ఆఫీసు నుండి నేను మాట్లాడుతూ లాస్ట్ నైట్ బెడ్ విషయాలు అన్ని చెప్పేవాడిని. అలా వాడిని నా పెళ్ళాన్ని బాగా రెచ్చగొట్టేవాడిని రొజూ.అలా కొన్నిరోజులకి నా పెళ్ళాం ఒక రోజు బెడ్ మీద, నేను నా పాత లవర్ తో దెంగించుకుంటాను ఇదే బెడ్ మీద నువ్వు చూస్తుండగా అని అంది. అది విని నాకు బాగా దూలఎక్కి కసిగా దెంగాను ఆ రోజు. మరుసటి రోజు నుండి నా పెళ్ళాం దాని లవర్ తో మాట్లాడటం స్టార్ట్ చేసింది. మొదట్లో నేను ఇంట్లో వున్నపుడు మాట్లాడేది. మెల్లగా నేను ఆఫీసు లో వున్నపుడు కూడా మాట్లాడటం స్టార్ట్ చేసింది మరియు అన్ని విషయాలు నైట్ బెడ్ మీద దెంగించుకొనేటపుడు చెప్పేది. అలా డే టైములో వాళ్ళు ఇద్దరు బాగా ఫోన్లో దెంగించుకొనేవారు. కొద్దిగా వర్క్ బిజీలో వుండటంతో త్రీసం ప్లాన్ వీలు కాలేదు, కానీ ముందులా కాకుండా నా పెళ్ళాం చాలా విషయాలు దాయటం మొదలు పెట్టింది, ఫోన్ కాల్స్ తో సహా. ఈ విషయం ఒక రోజు నేను నా పెళ్ళాం ఫోన్ కాల్స్ లిస్టు చూసాక అర్ధం అయింది. నేను అక్కడనుండి రోజూ నా పెళ్ళాం పడుకున్నాక దాని ఫోన్ చెక్ చేసేవాడిని, అది రోజూ వాడికి 5 - 6 టైమ్స్ కాల్ చేసేది నాకు అన్ని విషయాలు తెలిసినా అడగలేదు,చూద్దాం ఏమి జరుగుతుందో అని.
ఈలోగా నేను అమెరికా వెళ్ళాను 2నెలలకి. అపుడు నా పెళ్ళాం బేబీ తో సహా వాళ్ళ అమ్మ గారింటికి వెళ్ళింది.ఇంక దాని పాత లవర్ రోజూ రావడం, మాట్లాడటం జరిగేది కానీ ఈ విషయాలు నా పెళ్ళాం నాతో చెప్పలేదు, నాకు తర్వాత తెలిసాయి ఈ విషయాలు అన్నీ దాని లవర్ ద్వారా. నేను అమెరికానుండి వచ్చాక, ఒక వారం తర్వాత నా పెళ్ళాం నా దగ్గరకు రైల్ లో బయలుదేరింది. నా పెళ్ళాం రైల్ ఎక్కాక నేను తెలివిగా దాని లవర్ కి ఫోన్ చేసి, ఏంటి ఎలావుంది నా పెళ్ళాం పూకు బాగా కసిగా దెంగావు అంట కదా, బాగా ఎంజాయ్ చేసారంట కదా, నా పెళ్ళాం మొత్తం చెప్పింది నాకు అని ఒక రాయి విసిరా. వాడు ఫస్ట్ అలాంటిది ఏమి లేదు, నీ పెళ్ళాం సరదాకి అలా చెప్పి వుంటుంది అని చెప్పాడు. నేను ఫ్రెండ్ నా పెళ్ళాం అంతా చెప్పింది, నువ్వు ఎందుకు దాస్తున్నావు అని అడిగా, తర్వాత వాడు నిజం చెప్పాడు. మొత్తానికి వాడు2నెలలులో నా పెళ్ళాన్ని 20 టైమ్స్ దెంగాడు అని చెప్పాడు. ఒక రోజు ఐతే మొత్తం ఆఫీసు కి సెలవు పెట్టి మరి నా పెళ్ళాంతో నే గడిపాడు అంట. అది వాడికి చికెన్, బిర్యానీ వండి పెట్టి మరి ఫుల్ గా దెంగించుకుంది అంట మరియు మొత్తం 20 టైమ్స్ కూడా కండోమ్ లేకుండానే దెంగాడు అంట.

నేను అడిగా మీ దెంగుడు ఎలా మొదలు అయింది అని. నా పెళ్ళానికి నేను అమెరికా వెళ్తాను అని తెలిసిన 2రోజుల తర్వాత నేను ఆఫీసుకి వెళ్ళగానే వాడికి కాల్ చేసి నేను ఎపుడు అమెరికా వెళ్ళేది, అది ఎపుడు వాళ్ళ అమ్మగారి ఇంటికి వచ్చేది అన్ని విషయాలు చెప్పి, నీ ఇష్టం నేను 2నెలలు వుంటా వూరిలో, సో ఇప్పటినుంచే ప్లాన్ చేసుకో ఈసారి మన ఇద్దరం ఎలాగైనా దెంగించుకోవాలని చెప్పింది అంట. వాడు అలానే ప్లాన్ చేసాడు.
నా పెళ్ళాం వాళ్ళ ఇల్లు రెండు అంతస్తులు. గ్రౌండ్ ఫ్లోర్ లో వీళ్ళు వుంటారు. మొదటి అంతస్తులో ఒక 2 గదుల ఇల్లు, రెండు సింగల్ గదుల ఇల్లు వున్నాయి. ఇంటికి రెండు గేట్స్ వున్నాయి. మొదటి అంతస్తులో ఒక కుటుంబం 2 గదుల ఇల్లులో మరియు ఇద్దరు కుర్రోళ్ళు రెండు సింగల్ గదుల ఇల్లులలో వుంటున్నారు. అందులో ఒకడు నా పెళ్ళాం లవర్ కి ఫ్రెండ్ మరియు ఇద్దరు ఒకే దగ్గర పని చేస్తున్నారు. ఇద్దరకి షిఫ్ట్ జాబ్స్ (ఏ, బి, సి). చాల సార్లు నా పెళ్ళాం లవర్ వాడి ఫ్రెండ్ రూం లో నైట్ టైమ్స్ ఉండేవాడు మరియు వీడు నా పెళ్ళాం పేరెంట్స్ కి బాగా క్లోజ్, సో వీడికి ప్లానింగ్ ఈజీగా అయింది.

నా పెళ్ళాం ఇంట్లో మూడు బెడ్ రూమ్స్ వున్నాయి, అందులో ఒక బెడ్ రూం కి వెనుకనుండి ఇంకో డోర్ వుంది, ఇది రెండో గేటు కి దగ్గరగా మెట్లకింద వున్న బయట టాయిలెట్స్ కి వెళ్ళటానికి. ఈ విషయం నా పెళ్ళానికి, లవర్ కి కూడా తెలుసు, సో ఇదే బెడ్ రూం లో దెంగించుకుంటే సేఫ్ అని డిసైడ్ అయ్యారు ఇద్దరూ కూడా. ప్లాన్ లో భాగంగా నా పెళ్ళాం వూరు వచ్చిన దగ్గరనుండి బేబీ ని మా అత్త దగ్గర పడుకో పెట్టి ఇది ఒక్కర్తే ముందు చెప్పిన బెడ్ రూం లో పడుకోనేది ఎవరికీ డౌట్ రాకుండా. నా పెళ్ళాం వూరు వచ్చిన ఐదవ రోజు వీడికి నైట్ షిట్ జాబు (నైట్ 10 నుండి మార్నింగ్ 5 వరకు), సో అదే రోజు మార్నింగ్ వీళ్ళు ఇద్దరు, రాత్రికి దెంగించుకోవటానికి ఫోన్లో ప్లాన్ చేసుకున్నారు మరియు అదేరోజు సాయంకాలం వీడు సరదాగా నా పెళ్ళాం పేరెంట్స్ తో మాట్లాడటానికి వచ్చి, నా పెళ్ళాన్ని పలకరించాడు ఏమి తెలియనట్లు - ఏంటి ఎలావున్నావు?, ఎపుడు వచ్చారు? మీ ఆయన ఎలా వున్నాడు?. అలా రెండు గంటలు సరదాగా మాట్లాడి, నైట్ షిఫ్ట్ కి వెళ్ళాలి అని చెప్పి, మేడమీద ఫ్రెండ్ దగ్గరకు వెళ్లి వాడి రూం కీ తీసుకొని వెళ్ళిపోయాడు. నైట్ 9 కి వాడి ఫ్రెండ్ రూం కి వచ్చి, ప్లాన్ ప్రకారం ఆ రోజు జాబు కి సెలవు పెట్టి నా పెళ్ళాం ఫోన్ కాల్ కోసం వెయిట్ చేసాడు. ఇది ఇంట్లో అందరూ పడుకొన్నాక, 11 గంటలకి బెడ్ రూం వెంక డోర్ గడియ తీసేసి వాడికి ఫోన్ చేసి వచ్చేమని చెప్పింది. వాడు రూం బయటకి వచ్చి చుట్టూ చూసి మెల్లగా వెనుకనుండి బెడ్ రూం లోకి వచేసాడు. ఇది ఈలోగా బెడ్ రూమ్ మెయిన్ డోర్ గడియ పెట్టేసి రెడీ గా వుంది
.
వాడు రాగానే నా పెళ్ళాన్ని గట్టిగా వాటేసుకొని వొళ్ళు అంతా తడుముతూ, ముఖం మీద మెడ మీద ముద్దులు పెడుతూ, పిర్రలు కసిగా నొక్కుతుంటే నా పెళ్ళాం కూడా బాగా దూలతో వాడికి ముద్దులు పెడుతూ బాగా కసిగా మూల్గుతుంది. అలా నిలబడి, బెడ్ మీద పడుకొని ఒక 30 నిముషాలు ఫోర్ ప్లే అవగానే నా పెళ్ళాం దూలతో, ఒరే నా రంకు మొగుడా నీ మొడ్డని నా దూల వేడి పూకులో దూర్చి కసిగా నన్ను డెంగు అంది అంట. వీడు అప్పటికే ప్యాంటు ఇప్పేసి వున్నాడు, నా పెళ్ళాం అలా అనగానే వాడు బెడ్ మీద నుండి లేచి నిలబడి, నా పెళ్ళాని అమాంతంగ ఎత్తుకొని దాని పూకులో వాడి బాగా నిక్కిన మొడ్డని బలంగా తోస్తే నా పెళ్ళాం దూలగా అరిచేసరికి దాని నోటిని వీడి నోటితో కప్పేసి, నా పెళ్ళాన్ని గోడకి ఆన్చి కసిగా ఒక 20 నిమిషాలు దెంగేసరికి దీనికి ఒక త్రీ టైమ్స్ పూకులో బాగా జ్యూస్ కారింది అంట. తర్వాత నా పెళ్ళాన్ని బెడ్ మీద పడుకోపెట్టి మిషనరీ స్టైల్ లో ఇంకో 20 నిమిషాలు దెంగి, వాడికి కారిపోతుంది అనగా నా పెళ్ళాన్ని అడిగితే, అది ఏమి పర్వాలేదు పూకులోనే నీ మొడ్డ రసం పోసేయు అంది అంట. అలా మొదటి దెంగుడు పూర్తికాగానే, ఇద్దరూ బాత్రూం కి వెళ్లి వచ్చాక పక్క పక్కన పడుకొని కబుర్లు చెప్పుకుంటూ ముద్దులు పెట్టుకుంటూ, వాడు దీని పూకులో వేలు పెట్టి కెలుకుతూ, ఇది వాడి మొడ్డ పిసుకుతూ బాగా వేడి ఎక్కి రెండో రౌండ్ దెంగుడు కి రెడీ అయ్యారు. ఇప్పుడు వాడు దీని నైటీ తీసేసి, వాడుకుడా న్యూడ్ గా మారిపోయి ఇద్దరూ కూడా అరవై తొమ్మిది భంగిమ లో దీని పూకు వాడు నాకుతూ, వాడి మొడ్డ ఇది చీకుతూ ఇద్దరూ బాగా దూలేక్కి పోయారు.మిషనరీ భంగిమ లో ఒక 20 నిమిషాలు దెంగి, నా పెళ్ళాన్ని వొంగోబెట్టి వెనుకనుండి వాడి మొడ్డ తో నా పెళ్ళాం పూకుని ఇంకో 20 నిమిషాలు అదర దెంగి పూకు నిండా వాడి మొడ్డ రసాలు నింపేసాడు. అలా రెండో రౌండ్ పూర్తి అయ్యేసరికి తెల్లవారు జాము 3 గంటలు అయినదంట. ఇద్దరూ క్లీన్ చేసుకున్నాక వాడు మెల్లగా మేడ మీద ఫ్రెండ్ రూం కి వెళ్లి పోయాడు. అలా మొత్తానికి నా పెళ్ళాం పూకుని దాని పాత లవర్ తో 2నెలలు లో 20 టైమ్స్, వీలు చిక్కినపుడల్లా కసిగా దెంగిచుకుంది.

1 comment: