Thursday 9 March 2017

అమ్మకు 'బర్త' డే గిఫ్ట్

అది 2008 వ సంవత్సరం. ఏప్రిల్ 18 వ తేదీ, శుక్రవారం.
నా జీవిత గమనాన్నే మార్చి వేసిన రోజు.
మావయ్య బ్యాంకులో పని చేసేవాడు. తనకి పేకాట పిచ్చి. ఇంట్లో బంగారం లాంటి పెళ్ళాం పూకు పేకాడించాల్సింది పోయి, అర్థ రాత్రి వరకూ పేకాట, తాగుడూ మావయ్యకి. ఆ తరువాత 6 నెలలకి నాకు తెలిసింది మావయ్య కొజ్జా అని, తనకి మగతనం లేదనీను. .
2008 సంవత్సరం డిసెంబర్ 16 వ తేదీ. చాలా రకాలుగా నాకు గుర్తుండిపోయిన రోజు. ఆ రోజు మా అమ్మ పుట్టిన రోజు.

చిన్నక్క పెళ్ళి రోజు. తనకి మా అత్త కొడుకు, బావతో పెళ్ళి జరిగింది. పెళ్ళికి 4 రోజులు ముందుగానే అక్క వచ్చింది. మావయ్య పెళ్ళికి రాలేదు ,  ఆ రాత్రి చిన్నక్కకి శోభనం. ఆ రోజు చిన్నక్క పూకులో బావ మొడ్డ పెట్టి దెంగే రోజు అనుకుంటుంటే నాకు కైపెక్కింది. చిన్నక్క శోభనం ఏదో స్టార్* హొటెల్* లో బుక్* చేసేరు. నాకు సరిగ్గా నిద్ర పట్టలేదు. రాత్రి 11 - 12 గంటల మధ్య ఏవో శబ్దాలు వినిపిస్తే లేచి చూచేను. మా అమ్మ మాస్టర్ బెడ్ రూం తలుపు సందులోంచి చూస్తూ కనిపించింది. అమ్మ చీర మీదనుంచే, తొడల మధ్యన నలుపుకుంటూ మూలుగుతోంది. నేను అమ్మ దగ్గరికి వెళ్ళాను. అమ్మ నన్ను చూసి, మాటాడద్దని సైగ చేసింది. నేను కూడా ఆ పడక గది కన్నం లోంచి చూసేను. అక్కడ అక్కా, మా నాన్నా వంటి మీద బట్టలు లేకుండా పడుకుని ఉన్నారు. నాన్న తన బలమైన మొడ్డని అక్క పూకులో పెట్టి, సళ్ళు పిసుకుతూ, రెండు కాళ్లు బెడ్* కి తన్ని పెట్టి కసిగా అక్కను దెంగుతున్నాడు. దెబ్బ దెబ్బకూ అక్క పూకు అదిరిపోతోంది.
"నాన్నా...ఏమి దెంగుతున్నావ్*....నా కన్నె చెర తొలగించింది నువ్వే నాన్నా. ఆయనకు మొడ్డ లేవదు. పెళ్ళి అయినా 7 నెలలుగా కన్నె పిల్లనే. నీ మొడ్డ దెబ్బలకు నా పూకు పచ్చడి అయిపోతోంది. ఇవాళ చెల్లాయి శోభనం అని అసూయ పడ్డాను గానీ, నిజమైన శోభనం నాకే జరుగుతోంది. నాన్నా...అయిపోతోంది...దెంగు...కసిగా దెంగు...నీ మొడ్డ పూకులోంచి గుండెలోకి రావాలి. తోసెయ్యి నా రంకు మొగుడా అంటూ అక్క పిరుదులు ఎత్తి ఎదురొత్తులిస్తూ నాన్నని రెచ్చగొడుతోంది. ఇదంతా చూస్తున్న నాకూ, అమ్మకీ కైపెక్కింది.
నాకు తెలియకుండానే అమాంతం గా అమ్మని కౌగలించుకున్నాను. అమ్మ కూడా రెండు చేతులతో నన్ను బంధీగా చుట్టేసింది. నేను కసిగా అమ్మని అల్లుకుపోయాను. పైనుండి క్రిందకు సుడిగాలిలా కదులుతూ అమ్మని కసిగా నలిపేస్తున్నాను. నాతో పోటీ పడుతూ ఇంకా కసిగా నా వీపు, పిర్రలు పిసికేస్తూ అదిమేస్తోంది అమ్మ. నాన్న కసిగా అక్కని దెంగడం చూసిన అమ్మకి పూకులో దూల ఎక్కువయింది. నా కసి కౌగిలిలో నలిగిపోతోంది. నాకు నరాలు జివ్వుమంటూ లాగేస్తున్నాయి. అమ్మకి కూడా పూకులో జిల రేగిపోయిందనుకుంటాను. అమ్మ పూకులో కామ రసాలు అదే పనిగా ఊరిపోతున్నాయి.బలమైన అమ్మ చళ్ళు నా చాథీకి తాకి గిలిగింతలు పెడుతున్నాయి. నా కౌగిట్లో అమ్మ మైనం గా కరిగిపోతోంది. మా ఇద్దరి పెదవులూ కలుసుకున్నాయి. ఒకరి పెదవులలోని మధురామృతాన్ని మరొకరం జుర్రుకుంటున్నాము. అమ్మ బట్టలు నేను, నా లుంగీ అమ్మా విప్పేసుకుని క్షణం లో ఇద్దరం నగ్నం గా మారిపోయాము.
అమ్మ నగ్న సౌందర్యం చూసిన నాకు మతి పోయింది. ట్యూబ్* లైటు కాంతిలో మిల మిలా మెరిసిపోతున్న అమ్మ శరీరం పైనుండి కిందకు పోతపోసిన బంగారు విగ్రహం లా ఉంది.  బంగారు కలశాల్లాంటి చళ్ళు, వాటి మధ్యలో నేను చిన్నప్పుడు తాగిన పాల పీకల్లాంటి చను మచ్చికలు చూస్తూ ఆగలేక పోయాను నేను. సన్నటి నడుం , లోతైన బొడ్డు, బలమైన తొడలు, ఎత్తైన పిరుదులు, రెండు తొడల మధ్యన కవ్విస్తున్న అమ్మ మదన మందిరం , నా జన్మ స్తానం చూసి కసెక్కిపోయాను.
ఆ రోజే క్లీన్* చేసినట్టుంది అమ్మ. పూకు మీద ఒక్క వెంట్రుక కూడా లేదు. 8 నెలల క్రితం నేను చూసిన అక్క పూకు ఆతులతో కీకారణ్యం లా ఉంటే,, ఇప్పుడు నేను చూస్తున్న అమ్మ పూకు బుజ్జిముండలా ముద్దొస్తోంది. అద్దం లా నీట్* గా మెరుస్తోంది అమ్మ పూకు. నారింజ తొనల్లాటి పూకు రెమ్మల మధ్యలో ఉబ్బుగా ఉన్న అమ్మ కామ శిఖరాన్ని చూసి ఆగలేక పోయాను.
"అమ్మా ఇవాళ నీ పుట్టిన రోజు కదే. అందుకే నువ్వు బర్త్* డే పాపాయిలా తయారయ్యావు " అన్నాను నేను.
అమ్మ బుగ్గలు సిగ్గుతో ఎరుపెక్కాయి. "మరి ఈ అమ్మకు ముద్దుల కొడుకు ఇచ్చే పుట్టిన రోజు కానుక ఏమిటో " అంది అమ్మ చిలిపిగా.
"బర్త్ డే గిఫ్టే కదా...ఇదిగొ ఇస్తున్నానే లంజా.....నువ్వు ముగ్గురు పిల్లల తల్లి లా లేవే అమ్మా...కన్నె పిల్ల లా ఉందే అమ్మా నీ పూకు.." అంటూ ముందుకు వంగి అమ్మ పూకు మీద చప్పున ముద్దు పెట్టుకున్నాను. ఆ ఒక్క ముద్దుకే చలించిపోయింది అమ్మ. తన నరాలు జివ్వుమంటూ లాగేసినట్టున్నాయి. అమ్మ పూకులో ఇంకా జిల రేగిపోయింది. అంతటితో ఊరుకోలేదు నేను. నాలుకతో అమ్మ కామ శిఖరాన్ని సుతారం గా పొడుస్తుంటే అమ్మ ఆ సుఖాన్ని తట్టుకోలేక మెలికలు తిరిగి పోయింది.
"బాబూ...కామూ... నాకేదో అయిపోతోంది...ఏమి మగతనం రా బాబూ నీది. నా పూకు అదిరిపోతోంది...నన్ను నలిపేయ్*...కసిదీరా కొరికేయ్*.." అంటూ నన్ను గట్టిగా అదిమేసుకుంది అమ్మ.
నేను అమ్మ తొడల్లోంచి తల తీసేసాను. "ఏమిటి అమ్మా ఎప్పుడూ మగాడు తాకనట్టే తాపత్రయ పడిపోతున్నావు. ముగ్గురు పిల్లల తల్లివి. నాన్న ఈ మధ్యన వాయించటం లేదా? " అని మత్తుగా అడిగేను.
"లేదురా...బాబూ...మీ నాన్న నన్ను దెంగి 6 నెలలు పైనే అయింది.."  ఏమి జరుగుతోందో అమ్మకి అర్థమయ్యేలోగానే రెండు చేతులతో అమ్మ పూకు రెమ్మలు విడదీసి నా నాలుకను అమ్మ పూకులోకి తోసాను. తీయగా మూలిగింది అమ్మ. ఆ తోపుడికి పరవశించిపోయింది అమ్మ. ఆకు రాయిలాంటి నా నాలుక గరుకుగా అమ్మ పూకు రెమ్మల్ని తాకుతూ ముందుకు దూసుకుపోతుంటే ఆ సుఖాన్ని తట్టుకోలేక అమ్మ విల విల్లాడి పోయింది. నేను కసిగా అమ్మ పూకు నాకుతున్నాను. అమ్మ బెడ్* మీద ఎగిరెగిరి పడుతోంది.
"బాబూ..అదీ...అలాగే నాకు...మీ నాన్న ఎప్పుడూ నా పూకు నాకలేదురా...బహుశా ఆయనకు అసహ్యమేమో...తోసేయ్*...లోనికంటా తోసెయ్యి...నీ నాలుకతో అమ్మ పూకును కదిలించెయ్యరా.... ఊ..ఊ...ఆ...ఆ..." అంటూ పిచ్చి పిచ్చిగా అమ్మ అరుస్తోంది.
దాంతో నేను మరింత రెచ్చిపోయాను. రెండు చేతులతో అమ్మ పిరుదులని పిసికేస్తూ కసిగా నాకేను అమ్మ పూకుని. పది నిముషాలు అమ్మ పూకుని నాకి నాకి వదిలాను.
"బాబూ...నీ నాలుకతోనే నా పూకు షేక్* చేయించావురా...నీ మొడ్డను తోసి నా దూల తీర్చేయ్*. ఇంక ఆగడం నా వల్ల కాదు" అంటూ నన్ను అమ్మ తనమీదకి లాక్కుంది.
నేను వెంటనే అమ్మ మీదకి వచ్చేసాను. ఆ సరికే తొమ్మిది అంగుళాల పొడవున నిక్కిపోయి అమ్మ పూకులో ఎప్పుడు దూరుదామా అని ఎంతో ఆత్రుతగా ఎదురు చూస్తోంది నా మొడ్డ.
అమ్మ నా మొడ్డను అపురూపం గా రెండు గుప్పెళ్ళతో పట్టుకుని.."అబ్బా...ఏముందిరా నీ లవడా....మీ నాన్న లవడాకన్నా నీ మొడ్డ రెట్టింపు ఉంది. గాడిద మొడ్డలా ఉంది రా...ఇది నా పూకులో పడుతుందా...అమ్మో" అంటూ తన పూకులోకి సర్దుకుంది. మరు క్షణం మెరుపు వేగం తో దూసుకు పోయాను నేను.
ఒక 20 నిముషాలు కసిగా దెంగేను అమ్మని.
"అమ్మా...నాకు అయిపోవచ్చింది...నీ పూకులో పోయనా నా మొడ్డ పాలు." అన్నాను.
"బాబూ, నేను ఇప్పటికే 3 సార్లు అవుట్* అయ్యాను. కార్చేయి, నీ వీర్యం నా పూకులో..." అందీ మత్తుగా. గట్టిగా మరొక రెండు దెబ్బలు వేసి అమ్మా అంటూ నా వెచ్చటి వీర్యం అమ్మ పూకులో కార్చేను.
"అమ్మా మనం తప్పు చేసేమా? " అన్నాను బేలగా.
అమ్మ నన్ను గుండెలకి హత్తుకుని "లేదురా కన్నా...ఈ వావి వరుసలు మనం ఏర్పాటు చేసుకున్నవి అంతే. 4 ఏళ్ళుగా మీ నాన్న నాకు నెట్* లో బూతు కధలు చూపిస్తున్నారు. ఆయనకి మీ అక్క మీద మోజు ఉంది. నన్ను దెంగుతూ పా...పా..అంటూ కార్చేసుకునే వారు. పాపం ఇన్నాళ్ళకి ఆయన కోరిక తీరింది - నిజం గా నీ అక్కని దెంగేరు చూసేవుగా. నీ అక్క కూడా మొగుడికి మొడ్డ లేవదని, ఎవరినో తగులుకోకుండా ఇంట్లో ఇంట్లొనే నాన్న చేత దెంగించుకుంది. పురాణాల్లో కూడా తండ్రి కూతురుని దెంగడం నీకు తెలుసు కదా. నన్ను కూడా మీ నాన్న రోల్* ప్లే చేయమనే వారు. మీ నాన్న రవి తేజా లా ఉంటాడు కదా, నాకేమో మహేష బాబు తో దెంగించుకోవాలని కోరిక. నేను మహేష...బాబూ.. అంటూ దెంగించుకునే దానిని. అనుకోకుండా 6 నెలల క్రితం ఒక సాయం కాలం నువ్వు డాబా మీద అక్క లంగా మీద పడుకుని అక్కా...అక్కా...అంటూ హస్త ప్రయోగం చేసుకోవడం చూసేను. నువ్వు నన్ను గమనించలేదు. అప్పుడు చూసేను నీ గాడిద మొడ్డని... అప్పటినుండి సమయం కోసం ఎదురు చూస్తున్నాను. ఇప్పటికి నా కోరిక తీరింది." అంది అమ్మ.
కైపెక్కిన నేను, నా మొడ్డ అమ్మ పూకులోంచి తీయకుండానే మళ్ళీ గట్టి పడగానే మళ్ళీ ఇంకొక సారి...ఇంకో సారి...మరో సారి...అలా ఆ రాత్రి 4 సార్లు దెంగాను అమ్మని.
అలా నా మొదటి అనుభవం కన్న తల్లితో జరిగింది. అప్పటినుండీ ప్రతీ రోజూ అక్కడ అక్క నాన్న చేత వాయించుకుంటుంటే, ఇక్కడ నేను అమ్మ దిమ్మ మీద దరువు వేసే వాడిని.09-09-2009, బుధ వారం. ఒకే ఆసుపత్రిలో అమ్మకి, అక్కకి ప్రసవం అయ్యింది. అమ్మకి నావల్ల కొడుకు, అక్కకి నాన్న వల్ల కూతురు పుట్టేరు. అక్క కూతురు నిజానికి నాకు చెల్లెలు అన్న మాట. అలాగే నా తమ్ముడు నిజానికి నాకు కొడుకు. ఈ ఏడు నెలలలో నేను అమ్మని పగలూ రాత్రి అనే తేడా లేకుండా దెంగే వాడిని. నేనా 16 ఏళ్ళ యవ్వనం లో ఉన్న కుర్రాడిని. అమ్మ 36 ఏళ్ళ ప్రౌఢ. నాకు ఎప్పుడూ అవే ఆలోచనలు - ఎలా దెంగాలా అని. అమ్మకి కసెక్కిపోయే వయసు. ఆడవాళ్ళకు 33 నుండి 38 ఏళ్ళవరకూ పూకు దూల ఎక్కువగా ఉంటుంది కదా. మా అమ్మకి కూడా పూకు దూల ఎక్కువగాుండేది. నేను కాకపోతే బహుశా ఇంకొక స్టూడెంట్* కుర్రాడితో దెంగించుకునేదే ఆ లంజ. ఇంటి పరువు పోకుండా నేనే అమ్మకి కామ దాహం తీర్చి, తన పూకు దూల వదిలించేను. నేను ఎప్పుడు దెంగడానికి పిలిచినా అమ్మ వద్దనేది కాదు. వంటింట్లో, బెడ్* రూం లో , స్నానాల గదిలో, పగలు రాత్రి తేడా లేకుండా దెంగడానికి పిలిచే వాడిని అమ్మని. తన బాషలో వద్దు అనే పదమే లేదు. అయితే ఒక షరతు పెట్టేది అమ్మ దెంగించుకునే ముందు. అది ఏమిటంటే, నేను తన పూకు నాకాలి. దెంగులాట తనకి కొత్త కాదు. పూకు నాకించుకోవడం నా దగ్గరే తెలిసింది అమ్మకి. నాకూ ఇష్టమే కనుక, అమ్మని పడుకోబెట్టి, ఒంటి మీద బట్టలు ఏమీ లేకుండా చేసి, తన బలమైన రెండు తొడలనీ పుస్తకం లా బాగా ఎడం చేసి అమ్మ పూకు దగ్గర నా నోరు పెట్టే వాడిని.
అబ్బా ఆ పూకు అందం ఏమని చెప్పను. "అమ్మా ఎంత బాగుందే లంజా, నీ పూకు. ఈ పూకులోనచె కదూ నేను పుట్టేను. ఈ పొకే కదూ నేను రోజూ నాకుతున్నాను. అబ్బా...లంజా...ఈ పూకులోనే కదే...నా మొడ్డ పెట్టి నిన్ను దెంగేను. నా వెచ్చటి చిక్కటి వీర్యాన్ని పోసింది కూడా ఈ పూకే కదా. నా కొడుకు పుట్టినది కూడా ఈ పూకులోంచే కదా, అమ్మా..." అనే వాడిని కైపుగా.
అమ్మ కూడా "అవునురా...బాబూ, నువ్వేరా నా రంకు మొగుడివి, నన్ను లంజను చేసి దెంగేవు కదరా , లంజ కొడకా, నాకరా, నా పూకు అలాగే నాకు.." అంటూ పదే పదే కార్చేసుకునేది అమ్మ.
"అమ్మా, నాకు పుట్టిన కొడుకుని ఎందుకే లంజా తమ్ముడని చెపుతావందరికీ. నా కొడుకని చెప్పవచ్చు కదా లంజా.." అనే వాడిని , కసిగా నా మొడ్డ అమ్మ పూకులో పెట్టి దెంగుతూ.
"ఊ...ఊ...నెమ్మది, పూకు చింపేస్తావా ఏం? వరుసలు సమయాన్ని బట్టి మారుతాయి బాబూ. నువ్వు నా కొడుకువి ఇది వరకు. ఇప్పుడు నువ్వు నా రంకు మొగుడివి. నేను నీ లంజని. నీకు పెళ్ళి కాలేదు. అంటే నీ తమ్ముడు నీ లంజ కొడుకన్న మాట. అదీ కాక వాడు నా కొడుక్కి కొడుకు, అంటే నా మనవడు. ఎవరికీ ఇబ్బంది రాకూడదని, నీ కొడుకు నాకు మీ నాన్న వల్లే పుట్టినట్టు నటిస్తున్నాము కనుక, వాడు నీ తమ్ముడు." "అబ్బా....ఆ...నాకు మళ్ళీ అయిపోయిందిరా, ఏమి మొడ్డరా నీది, ఏం దెంగుతున్నావురా అమ్మని. హ...హా.." అంటూ పిరుదులు పైకెత్తి ఎదురొత్తులిస్తూ నా వీపు మీద తన గోళ్ళతో గుచ్చేసేది అమ్మ."మరొక సంగతి బాబూ. నేను చెప్పకపోయినా నీ తమ్ముడు నీ కొడుకే అని నీ ఇద్దరు అక్కలకీ తెలుసు. మీ నాన్నకి తెలుసు. మన ఇద్దరికీ తెలుసు. నీ పిన్నికీ, నీ మేనత్తకీ తెలుసనుకుంటాను. వాళ్ళు గుస గుసలు పోతుంటే విన్నాను. ఇంకా , మన పని మనిషి కాంతానికి తెలుసు - రాత్ర్రె పగలూ నన్ను నువ్వు దెంగుతున్నావని. దాని దగ్గ ర రహస్యం దాగదు. ఆ లంజ అందరికీ టాం టాం వేసే ఉంటుంది....అబ్బ...లంజ కొడకా...అలా పొడవకు రా మొడ్డతో పక్క గోడల మీద...అబ్బా నీ మొడ్డ నా గర్భాశయం దాకా పెట్టేవురా....లంజ కొడకా, అక్కడే రా నువ్వు, నీ అక్కలూ, నీ కొడుకు పుట్టింది..." అంటూ ఆయాసపడుతూ మళ్ళీ కార్చుకుంది అమ్మ.
నాకింకా అవుట్* అయ్యేది కాదు. నా మొడ్డని అమ్మ తన నోట్లో పెట్టుకుని చీకేది - ఇంక నీ మొడ్డని నా పూకు ఇప్పుడు భరించలేదురా అంటూ.
"అమ్మా...ఇలా మొడ్డని నోట్లో పెట్టదానికి లంజలా నువ్వెందుకే. ఎవరైనా చీకచ్చు. నాకు నా మొడ్డ పూకులొ పెట్టి దెంగితేనే ఇష్టం. మొడ్డ లేవని వాళ్ళకయితే కుడవాలి నోట్లో పెట్టుకుని, లంజా...చెప్పవే ఏ పూకులో పెట్టను నా మొడ్డని.." అన్నాను నేను.
"అబ్బా...ఉండరా, రోజుకి 4 సార్లు పెడుతున్నావు నా పూకులో, ప్రతీసారీ 20 నిముషాలు దెంగించుకుంటున్నాను. నువ్వు ఇంకా అవుట్* కాలేదనే కాదు, నా పూకు నాకినందుకు నీ మొడ్డ చీకి ఋణం తీర్చుకుంటున్నాను.." అనేది అమ్మ , మధ్య మధ్యలో నా మొడ్డని తన నోటినుడి పైకి తీసి తన చళ్ళ మధ్య రాసుకుంటూ. "కొంచెం ఓపిక పట్టరా, నా కొడకా...నీ ఇద్దరి పూకులూ కూడా నీచేత దెంగిస్తాను. అప్పుడు నువ్వు మా ముగ్గురినీ ఒకరి తరువాత ఒకరిని దెంగుకోవచ్చు. ఇంక నోట్లో అక్కరలేదు మొడ్డ పెట్టుకోవడం " అంది అమ్మ.
"ఆహ్...నిజంగానా...అమ్మా..అక్క ఒప్పుకుంటుందా? " అన్నాను ఆశగా.
"ఒప్పిస్తాను లేరా, కానీ వయసులో ఉన్న నీ అక్క పూకు చూస్తే నా ముసలి పూకు లూజు గా ఉందని రావడం మానేస్తావేమోనని భయం గా ఉందిరా " అంది అమ్మ.
"లేదమ్మా, నీ పూకు నేను ఎప్పుడూ వదలను...ఈ పూకే నేను నాకిన....దెంగిన....నన్నూ , నా కొడుకునీ కన్న...పూకు. ఎవరిని, ఎంతమందిని దెంగినా, నీ అందాల పూకు వదలనే లంజా...నువ్వే...మరో 10 సంవత్సరాల తరువాత...ముట్లుడిగి...నీ పూకులో రసాలు రావడం మాని....పొడిగా అయ్యి...ఇంక చాలు...అనే దాకా , నా ముద్దుల అమ్మ పూకులో నా మొడ్డ పెట్టి దెంగుతూనే ఉంటానే లంజా.." అంటూ నేను కూడా కార్చేసుకున్నాను.
ఇంకా ఉంది.   మావయ్యకి వేరే బ్యాంకులో ఆఫీసర్గా ప్రమోషన్వచ్చింది. ఒక ఏడాది ట్రయినింగ్ కని మణిపాల్ వెళ్ళాదు. కూతురు పుట్టిన వేళ , తనకి ప్రమోషన్వచ్చిందని మావయ్య మురిసి పోయాడు, ఆ కూతురు ఎవరి వలన పుట్టిందో పట్టించుకోకుండా. అక్క, కూతురితో(అదేనాచెల్లెలు) మాఇంట్లోనే ఉండి పోయింది. అయితే, అక్కకి తన వలన కూతురు పుట్టిందన్న సంతోషంకన్నా, అమ్మకి నావలన కొడుకు పుట్టేడని తెలిసి నాన్న డీలా పడిపోయాడు.ఆ బెంగతో కొజ్జాగా మారిపోయాడు. అమ్మని మాత్రం నేను రాత్రీ పగలనకుండా దెంగుతూనే ఉన్నాను. అక్కకి మళ్ళీ పస్తులు మొదలయ్యాయి.

No comments:

Post a Comment