Monday 8 May 2017

నా పెళ్ళాం అక్క




నా పేరు రాజ్ . మా  ఊరు కలవపాములనా వయసు  28. నేను నా భార్య కలసి నా పెళ్ళాం  అక్క  ఊరికి వెళ్లాము. అప్పుడు నా వైఫ్ ప్రెగ్నెంట్. నాకేమో రోజు దెంగాలి అని కోరిక, కానీ నెలలు నిండటం వల్ల కుదిరెదికాదు.
ఒక రోజు నా పెళ్ళాం  స్నానం చేస్తుంది. నా వదిన  తన బెడ్ రూమ్ లో ఉంది.
నేను మా వదిన తో కొంచెం క్లోజ్ గా ఉంటాను. తను కూడా నాతో అలానే ఉంటుంది.
వదిన మొగుడు. ఇయర్స్ క్రితం చనిపోయారు.ఆమె ఒంటరి గా ఉంటుంది.
సారి మేము వెళ్ళేటప్పుడు మాతో పాటు తిసుకుని వెళదాం అని నేను,నా పెళ్ళాం  అనుకొన్నాము. విషయం మాట్లాడాను. చాలా కన్విన్స్ చేసాక తను ఒప్పుకుంది.ఇంతలో నా పెళ్ళాం  స్నానం చేసి వచ్చేసింది.
కాసేపు అందరం కూర్చొని కబుర్లు చెప్పుకున్నాము.నెక్స్ట్ డే మా ఇంటికి బయలుదేరి వెళ్ళాలి. అన్ని సర్దుకొని, మరుసటి రోజు బయలుదేరి వా ఇంటికీ వచ్చేశాము.ఇంటికి వచ్చాక, తన సామానులు అన్ని సర్దేసి, నేను స్నానం చేసి ఫ్రెష్ అయ్యాను.నా పెళ్ళాం కామన్ బాత్రూం లో స్నానం చేస్తుంది.
వదిన ని మా బెడ్ రూమ్ లో ఉన్న బాత్రూం లో స్నానం చేయమని చెప్పి నేను హాల్ లో కూర్చున్నా.వదిన  బాత్రూం లోనికి వెళ్లి లాక్ చేసుకొంది.
నేను బెడ్ రూమ్ లో ఎదో పని అని అన్నట్టు వెళ్ళాను. నాకు నా వదిన  మీద చాలా కాలం నుంచి కోరిక ఉండేది.బాత్రూం హోల్ లో నుండి చూసాను. నా పెళ్ళాం  అక్క  బాయలు 36D సైజు ఉంటాయి. ఇంతకీ నా పెళ్ళాం  అక్క    వయసు చెప్పలేదు కదా 26 ఇయర్స్ ఉంటాయి.

లంగా తీస్తుంది. పిర్రలు డోర్ వైపు తిప్పి అటు తిరిగి విప్పుకోంది.
నా పెళ్ళాం  అక్క  గుద్ద చేస్తుంటే వెళ్లి నా మడ్డ వదిన గుద్ద బొక్కలోకి దింపాలి అనిపించింది. నాకు బాగా మూడ్ వచ్చేసింది.ఇంతలో వెనుక నుంచి సౌండ్ వచ్చింది. తిరిగి చుస్తే నా వైఫ్. 'ఏమి చేస్తున్నారు?" అని అడిగింది.
నేను ఏమి చెప్పలేదు. కాం గా నిలబడ్డాను.కొంచెం సేపు ఆగి "నాకు బాగా దెంగాలని ఉంది. నువ్వు ఏమో ప్రెగ్నెంట్ ఎలా? తట్టుకోలేక అలా చేసాను" అని చెప్పాను.
"
నాకు వేరే దారి కనబడటం లేదు. ఒక్కసారి నీ అక్క ని..." అని ఆపేసాను.
ముందు తను ఒప్పుకోలేదు."ఇలా అయితే నేను వేశ్యల దగ్గరకు వెళతాను. అప్పుడు రోగాలు వస్తే నాకు సబందం లేదు"అని బెదిరించా.
రకరకాలుగా చెప్పాక ఒప్పుకుంది.ఇంతలో నా పెళ్ళాం  అక్క  స్నానం చేసి టవల్ కట్టుకొని బెడ్ రూమ్ లోకి వచ్చింది. నేను బెడ్ రూమ్ డోర్ గాప్ లోంచి చూసా.టవల్ విప్పి ఒళ్ళు తుడుచుకుంటుంది.
నా పెళ్ళాం  అక్క  పూకు కాకినాడ కాజా లా ఉంది. నీట్ గా షేవ్ చేసి ఉంది.
మొత్తం బాడి చూసాను 36D-38-36 సైజులు. చూస్తుంటే నాకు లేచిపోయింది.
నా పెళ్ళాం  ముందే hp చేసుకుని, బాత్రూం లోకి పోయి కడుకున్నాను.
మరుసటి రోజు నేను ఆఫీస్ నుంచి వచ్చేసరికి , అక్కచెల్లల్లు ఇద్దరూ కబుర్లు చెప్పుకుంటున్నారు.నేను ఫ్రెష్ అయ్యాక, డిన్నర్ చేసాము. నేను నా వైఫ్ బెడ్ రూమ్ లో పడుకున్నాము.నా పెళ్ళాం  అక్క  మాత్రం హాల్ లోనే పడుకుంది.
అర్ధరాత్రి 1 కి లేచి హాల్ లోకి వెళ్ళాను. నా పెళ్ళాం  అక్క  చీర మోకాళ్ళ వరకు లేచిపోయింది. బెడ్ లైట్ వెలుతురులో తొడలు నున్నగా , సెక్సీ గా ఉన్నాయి. నాకు కింద లెవడం మొదలైంది. అక్క  పక్కన పడుకొని,అక్క  కొబ్బరిబొండాల పైన వేసి మెల్లగా నొక్కుతూ, చీర తీసేసాను. చిన్నగా జాకెట్ విప్పాను. నా పెళ్ళాం  అక్క  చన్నులు చూస్తుంటే కోరుక్కుతినాలి అని అనిపించింది.మెల్లగా చన్నులు మీద చేతిని వేసి పిసుకుతున్నాను. కొంచెం సేపటికి అక్క  మూలగటం స్టార్ట్ చేసింది.తన పెదాల మిద గట్టిగా ముద్దుపెట్టాను. అలా పెడుతూ ఇంకొక చేయి బొడ్డు వరకూ పోనించి, బొడ్డులో వేలు పెట్టి తిప్పా. నా పెళ్ళాం  అక్క కు మెలుకువ వచ్చింది.
"
ఏంటి  రాజ్ ఏమి చేస్తున్నావు?" అని అంది అయోమయంగా.
"
వదిన! నేను తట్టుకోలేకపోతున్నాను. నీ చెల్లిని  దెంగలేను కడుపుతో ఉంది. ప్లీజ్ వదిన! హెల్ప్ చేయండి. ఎలాగూ మొగుడు లేక నీ మాగాణి ఖాళిగా ఉందిగా. నేను దున్నిపెడతా. పంట పండిస్తా" అని అన్నాను.

నా పెళ్ళాం  అక్కకి మగ స్పర్శ తగిలి చాలా కాలం ఐనదేమో, అప్పటికే మూడ్ లో ఉంది.
"
చెల్లి చూస్తుందేమో మరిది " అని అంది.
"
దానికి తెలుసులే. నిన్న నిన్ను బాత్రూం లో స్నానం చేస్తునప్పుడు చూస్తుంటే, అది చూసింది. అప్పుడు ఒక అండర్ స్టాండ్ కి వచ్చాము" అని అన్నాను.నా పెళ్ళాం  అక్క  ఏమీ మాట్లాడలేదు.నేను నా పెళ్ళాం  అక్క  చీర విప్పేసాను.తనకి లిప్ కిస్ పెట్టాను. అవిడేమి తక్కువ తినలేదు. తన నాలుకని నా నాలికతో పెనవేసింది.అలా ఒక 10 నిమిషాలు మూతులు చిక్కున్నాక, ఒక చేతితో ఎడమ ఎత్తుని పిసుకుతూ, రెండో చేతితో తన ఆడతనాన్ని రుద్దుతున్నాను లంగా మీదనుంచే.
తర్వాత ఒక బత్తాయి ని నోట్లో పెట్టుకుని సమ్మగా చికుతున్నాను. నా పెళ్ళాం  అక్క  మత్తుగా ములుగుతుంది. నా లింగడు కూడా పూర్తిగా లేచి డాన్స్ చేస్తున్నాడు.ఇంతలో నా పెళ్ళాం  వాటర్ కోసం హాల్ లోకి వచ్చింది.
మా ఇద్దరినీ అలా చూసే సరికి దాని గుల రేగిందేమో, మా దగ్గరికి వచ్చి, నా మడ్డని నోట్లో పెట్టుకుని చీక సాగింది. నేను తనని ఆగమని, నా పెళ్ళాం  అక్క  లంగా విప్పి, నా పెళ్ళాం  అక్క  ముదురు పూకుని నాకడం స్టార్ట్ చేసాను. తిరిగి నా పెళ్ళాం  నా మడ్డ దగ్గరకి వచ్చి, తనకి వీలుగా కూర్చోని నా రాడ్ ని నోట్లో పెట్టుకుని, పిల్చేయసాగింది. నా పెళ్ళాం  అక్క  పూకు నుంచి మదపు వాసన వస్తూంది. నేను ఒకసారి వాసనని ఆస్వాదించి, తన బొక్కలో నా నాలుక దోపి నాకేయసాగాను. నా పెళ్ళాం  అక్క  బొక్కలోంచి రసాల వెల్లువ మొదలైంది. నేను వాటిని మొత్తం నా నాలుకతో నాకేస్తున్నాను.
నా పెళ్ళాం  అక్క  పూకు నాకుడికి నా పెళ్లాం చీకుడు తోడై నాకు మూడ్ ఎక్కువైపోయి నేను నా పెళ్ళాం నోట్లో కార్చేసుకున్నాను.
నా పెళ్ళాం పూర్తిగా నా రసాలు చప్పరించేసి, ఇంకా ఆపకుండా చికుతూనే ఉంది.నేను నా పెళ్ళాం  అక్క  బొక్కలో నా మధ్య వేలు దోపి దెంగడం మొదలుపెట్టాను. అక్క  "హా......" అని మూలిగింది. నా పెళ్ళాం  అక్క  బొక్క వాడకం లేకపోవడం వల్ల టైట్ గా ఉంది. పెళ్ళాం  చికుడుకి, చాలా కాలంగా సరైన దెంగుడు లేకపోవడం వల్ల నా మడ్డ మళ్ళి గట్టిబడసాగింది.
ఇక అక్క కి బాగా గుల పెరిగిపోయి,"దెంగు. మీ వదిన పూకు పగలదేంగు. రా... నేను ఆగలేకపోతున్నాను " అని అంది.
నా పెళ్ళాం  నా మడ్డని వదిలి, సోఫాలో కూర్చింది అలుపు తీర్చుకోవడానికి.
నేను వదిన ని పడుకో బెట్టి కాళ్ళు రెండు బాగా విడదీసి, నా మడ్డని పూకు నొక్క దగ్గరబెట్టి ఒక పుష్ ఇచ్చాను. వెళ్ళలేదు.
ఈసారి కొంచం గట్టిగా నెట్టాను. మెత్తగా సగం దిగిపోయింది.
అక్క  "హా... అహ... మెల్లగా" అంది.
"
చాలా కాలమైంది దాన్లో పోటు పడి మెల్లగా పెట్టమ్మా" అంది.నేను ఒక్క క్షణం ఆగి, మళ్ళి ఇంకొంచం నెట్టాను.ఇంకో పుష్ తో మొత్తం వెళ్ళిపోయింది గుల్ల నేలలో గునపం దిగినట్ట్లుగా.వదిన "హా......అమ్మా....." అని నన్ను గట్టిగా వాటేసుకొని కదలకుండా ఆపేసింది.నేను తన పెదాలు అందుకొని గట్టిగా ముద్దుపెట్టాను.ఒక నిపిల్ ని నోట్లో పెట్టుకొని చీకాను.వదిన సర్దుకొంది.
నేను మెల్లగా కదలడం మొదలెట్టాను.వదిన కూడా ఎంజాయ్ చేయడం స్టార్ట్ చేసింది. మత్తుగా ములుగుతుంది.నేను కొంచం స్పీడ్ పెంచాను.
వదిన "ఆహా..... హా......... ఉమ్మ్........ దెం..గు..బాగా దెం...గు. నా బూజు మొత్తం దులుపు..నీ ...... మడ్డతో...హా... ఇంకా ... స్పీడ్ గా దెంగరా మగడా." అంటూ ఎదురు ఊగసాగింది.

నేను స్పీడ్ గా దెంగడం మొదలు పెట్టాను.
వదిన "హా..... హా.... ఆపకు హా.. అమ్మా....." అని తన రసాలు నా మడ్డ మీద వదిలేసింది.
నేను " వదిన!.. హా... హా..." అని నా రసాలతో తన పూ.. గోడలని పెయింట్ చేశాను.తర్వాత అలాగే వదిన మీద వాలిపోయాను.
కాసేపు అయ్యాక వదిన నన్ను పక్కకి జరిపి, లేచి కూతురితో "నీ మొగుడు మీ బావ కన్నా బాగా దెంగాడే. బాగా పెద్దది కూడా" అని అంది.
నా పెళ్ళాం  కూడా ఏమి తగ్గకుండా "అందుకే గా నాకు ఇంత త్వరగా కడుపు వచ్చింది. బాగా దేన్గించుకొని" అని అంది.
నేను నా మొడ్డ తీసి నా పెళ్ళాం  అక్క  నోట్లో పెట్టి "చీకవే.." అన్నాను.
తను ఆనందంగా నోట్లో పెట్టుకొని మా ఇద్దరి రసాలని చప్పరించి, నా మడ్డ ని చికింది.నాది మళ్ళి లేచింది.
సారి వెనుకనుండి దెంగుదామని డాగీ స్టైల్ లో ఒంగోబెట్టి, నా మడ్డని వెనుకనుంచి తన పూ. ద్వారం దగ్గర పెట్టాను .
నా పెళ్ళాం  అక్క  "మళ్ళినా..." అంది.
"
నీ పూకు చిరిగిపోవడం ఖాయంలే " అంది నా పెళ్ళాం నవ్వుతూ.
నేను "ప్లీజ్ వదిన.." అంటూ మెల్లగా నా నడుము ముందుకు నెట్టాను.
"
హా...." అంటూ మూలిగింది సమ్మగా.
"
చింపేయి మరిది.... చింపేయి నాకు కావాల్సింది కూడా అదే" అంది కసిగా నా పెళ్ళాం  అక్క  .నేను ముందుకి వంగి, తన చన్నులు పిసుకుతూ, మెడ మిద కొరుకుతూ తన దిమ్మ అదరకొడుతున్నాను.
అక్క  "హా.....హా..... ఆపకు.....గుద్దు..... అలాగే హమ్మా...." అని ఆపసోపాలు పడుతుంది.నేను ఇంకా స్పీడ్ పెంచి అదరదేన్గుతున్నాను.
నా పెళ్ళాం  అక్క    "నాకు ఐపోయింది...హా.............." అని తన రసాలని వదిలేసింది.నేను వదిన ను పైకి లేపి తన పెదాలని ముద్దుపెట్టుకొని, నాలుగు దెబ్బలు గట్టిగా కొట్టి తన లోపలికి అదిమి పెట్టి నా రసాలు కార్చేసాను.
నా పెళ్ళాం  "నాకు నిద్ర వస్తుంది" అని బెడ్ రూమ్ లోకి వెళ్ళి పడుకుంది.
నేను వదిన తో పాటే పడుకొని రాత్రి తను వద్దంటున్నా బ్రతిమాలి ఇంకో రెండుసార్లు దెంగాను.
అప్పటి నుంచి నా పెళ్ళాం  డెలివరీ అయి , మూడవ  నెల వచ్చే వరకూ మా వదినను
బాత్రూం లో, కిచెన్ లో, హాల్లో, బెడ్ రూమ్ లో ఎక్కడ పడితే అక్కడ దెంగుతూనే ఉన్నాను.మా వదిన  కూడా వద్దు వద్దు అంటూనే బాగా గులగా దెంగించుకునేది.
***అయిపోయింది***

No comments:

Post a Comment