Wednesday 31 July 2019

తమ్ముడు వరుస అయితే ఏంటి ...?😜

ఎండా కాలము సెలవులు గడపటానికి పిల్లలను తీసుకుని నేను మా అమ్మ వాల్ల ఊరు వెల్లాము.మేము బస్సు దిగి మా అమ్మ వాల్ల ఇంటికి చేరె సరికి రాత్రి 7 గంటలు అయ్యింది. మేము అంటె నేను పేరు సుజాత, వయస్సు 24 సంవత్సరాలు , మా అక్క పెద్ద కూతురు రజిత 11 , చిన్న కూతురు స్వాతి, 9,  మరియు నా కొడుకు కిశోర్ 5., మా బావ అదే నా మొగడు వయస్సు 39 మా అక్క , స్వప్న,35. స్వప్న నాకు అక్కే  కాకుండ నా సవతి కూడ. మా అక్క ఆరొగ్యము బాగ లేనప్పుడు పిల్లల బాగోగులు చూడడానికి వాల్ల ఇంట్లో ఓ 6 నెలలు ఉన్నాను. అప్పుడు నా వయస్సు 15 సం".అప్పుడే మా బావ,మధు,31 సం.,అక్క లేని కుతి తీర్చుకోడానికి నన్ను దెంగాడు.నాకు కూడా బావ అంటె ఇశ్టమే కబట్టి లొంగిపోయాను. మా అక్క మా అమ్మ నాన్నల అనుమతితో నన్ను రెండో పెల్లి చేసుకున్నాడు. నన్ను చాలా సుకుమారంగా చూసుకుంటాడు.
నేను ఆందంగా ఉంటానని అలాగె ఉండాలని అతని కోరికి. తరువాత నాకు కిశోర్ పుట్టాడు.బావనా సల్ల బిగువు పోతాది అని నా సల్లను కూడ సరిగా పిసకడు. నా కొడుకు సుదీర్ కు కూడా 6 నెలల కంటె
ఎక్కువ రోజులు పాలు ఇవ్వనీయ లేదు. ఇంకొక బేబీ అవుతె నా పూకు... లూజ్ అవుతుందని రెండో బిడ్డా కలగకుండా జగ్రత్త పడుతున్నాడు. నన్ను కొద్ది సేపు మాత్రమే దెంగి నా కుతి తీరక ముందే  నాలో తనది దిస్చార్జ్ ఔతుందని నాకు కడుపు వస్తుందని నాదాంట్లోంచి తీసి అక్కను దెంగి అక్క పూకులో కార్చుతాడు. అక్కకు పిల్లలు కాకుండా ఆపరెశన్ చేయించాడు.నాకు సెక్స్ కోరికలు ఉంటాయి కదా. సల్లను బాగా పిసికిపించుకోవాలని, పూ.... బాగా దెన్.... కోవాలని.మా బావ తనకొక భార్య ఉండగ చిన్న వయస్సులో నన్ను పెల్లి చేసుకున్నాడు.తను నన్ను సరిగా దెంగడు వేరే వాని చేత దెంగనీయడు. వీలయితె వాడికి అదే గతి పట్టించి వాడి ముందే వేరొకడి చేత దెంగించుకోవాలని ఉంది.
  అమ్మ మమ్మలిని రిసీవ్ చేసుకుని ఇంటికి టిసుకెల్లింది. .కబుర్లు చెప్పుకుని బోజనాలు చేసెసరికి 10 గంటలు అయ్యింది.మా అమ్మ వాల్లది చాల పాత ఇల్లు. నేల మీదనె మాకు పడుకోడానికి బట్టలు వేసారు.సీలింగు ప్యానైనా లేదు. ఏదో పాత టేబుల్ ప్యాన్ పెట్టారు. గాలి ఆడక దోమల గోల వలన సరిగా నిద్ర పోలేదు. మా బాద చూసి" రేపు పక్కనే ఉన్నశేఖర్ వాల్ల ఇంట్లో పడుకోడానికి ఏర్పాట్లు చేస్తానని అమ్మ చెప్పింది.పక్కింట్లో అయిన అమ్మకు బావ వరస రమన  రెండో కొదుకు శేఖర్  ఒక్కడే ఉంటున్నాడు. శేఖర్ వరసకు నాకు తమ్ముడు అవుతాడు.వాడి అమ్మ నాన్నలు పక్క ఊర్లో ఉంటు వ్యయసాయము చేసుకుంటున్నారు.
శేఖర్  ఒక్కడె ఉంటు ఈ ఊరులో వ్యయసాయము చూసుకుంటున్నాడు. S.S.C. వరకు చదివి 5 సం. నుంచి Fail అవుతూనె ఉన్నాడు. 20 సం. వయస్సు ఉంటుందేమో. చామన చాయ రంగులో ఉన్నా,వయస్సులో ఉన్న ఆడవారికి వీడితో దెంగించుకుంటె ఎంత బాగుండు అనిపించేలా ఉంటాడు.నాకు కూడా వాన్ని చూసినప్పుడల్ల నా పూకులోగుల గుల అవుతుంది. మా చిన్న అన్న పెల్లాము విజయ. పెల్లి అయ్యి నాలుగేల్లు అయినా పిల్లలు కాలేదు. ఈ సమస్య తీర్ర్చడాని మా చిన్నకు తెలియకుండ విజయను శేఖర్ చేత దెంగించి కడుపు చేయించింది.
మరునాడు టిఫిన్ చేసిన తరువాత శేఖర్  మమ్మలిని వాల్ల భావి వద్దకు తీసుకెల్లాడు .అక్కడే పిల్లల గుడ్డలు ఉతుక్కోవచ్చు , స్నానాలు చేయవచ్చని చెఫ్ఫి తీసుకెల్లాడు. ఎందుకంటె ఎండాకాలము కాబట్టి ఆ ఊరిలో నీల్లు సరిగా దొరకడము లేదు. మొదలు పిల్లలవి, నావి బట్టలు ఉతికి ఏండలో ఆర వేసిన తరువాత నలుగురు పిల్లలకి స్నానము చేయించాను. బోరు నుంచి వచ్చే నీరు చెరుకు తొటలోకి పైపు ద్వారా వెలుతాయి.

తోటలోకి కొంత దూరము వెల్లిన తరువాత ఒక సిమెంట్ నీల్ల కుండి ఉంది. పైపు నుంచి వచ్చె నీటిని ఆ కుండిలోకి నింపుతాడు. తోట మద్యలో ఉంది కాబట్టి ఎవరికి కనబడకుండ ఆడవాల్లు స్నానము చేయవచ్చు.
శేఖర్ రాం రెడ్డి కూడ మా వెంటనే్ అక్కడికి వచ్చి మాకు సహాయము చేసాడు. పిల్లల స్నానము కాగానె్ వాల్లు అమ్మవాల్ల ఇంటికి వెల్లి పోయారు.శేఖర్ ను బోర్ వద్ద ఉండమని చెప్పి నెను స్నానమ్ చేయడానికి తోటలోని
సిమెంట్ కుండి వద్దకు వెల్లి నన్ను ఎవరు చూస్తా లేరని నిర్నయించుకున్న తరువాత బట్టలు విప్పి స్ననానికి ఉపక్రమించుకున్నాను.ముకానికి సబ్బు పెట్టి రుద్దిన తరువాత వంగి మగ్గు తో కుండిలోంచి నీల్లు తీసుకుని
ఎందుకైనా మంచిది ఎవరైనా చూస్తున్నారేమో నని అన్ని దిశలా చూసాను. దూరంగా చెరుకు చెట్ల గుంపు సందులోంచి శేఖర్ నన్ను చూస్తున్నాడు. నేను ఏమి కంగారు పడలేదు వాడికి నేనంటె ఇశ్టము ఉంది. నాకు పూ...కు కుతితీర్చుకోవాలని ఉంది. ఈ రోజు రాత్రి వాడి చేత దెంగించుకోడానికి రెడీ అయి  ఏమి చూడ నట్లుగానే ముఖము కడుక్కుని సబ్బును పెయ్యంత పెట్టుకుని స్నానము చేసాను.. . స్నానం అయిన తరువాత తోటలోంచి బయటకు వచ్చే సరికి శేఖర్ కూడ వచ్చిండు. లోపల చెడ్డీ వెసుకోలేదేమో లుంగి లో వాడిది నిలబడి ఉంది. ఇద్దరము ఏమి జరగనట్లు ఇంటికి వచ్చాము.
బోజనాలు అయాక మద్యహ్నాం శేఖర్ వాల్ల ఇంట్లోకి పిల్లలను తీసుకుని వెల్లాను. వాల్ల ఇంట్ల్ క్యారం బోడు ఉంది. పగలంతా క్యారం ఆడేటప్పుడు అప్పుడప్పూడు పైట కొంగు తీసివేస్తు నా సల్లని శేఖర్ కి చూపించాను. ఈ విదంగా నేను పడిపోయినట్లు వాడికి తేలియ జేసాను.
సాయంత్రం అమ్మతో అన్ని విశయాలు చెప్పాను. బావ నా సెక్స్ కోరికలు తీర్చడం లేదని నాకు ఇంకో బిడ్డ కావాలని , శేఖర్ నన్ను ఇశ్ట పడుతున్నాడని, నాకు వాడంటె ఇశ్టమేర్పడిందని చెప్పాను.
అమ్మ నా పీరియడ్ గురించి అడిగింది. 15 రోజుల క్రితం ముట్టయ్యానని , బావ నెల నుంచి నా తెరువు రాలేదని కూడా చెప్పాను. 13 వ రోజు నుంచి 17 వ రోజు మద్య కలిస్తె కడుపు వస్తుందని , ఈ రోజే చాల అనుకూలమైన రోజని అమ్మ తన అంగీకారము తెలియ చేసింది.
శేఖర్ మొడ్డ రోకలి బండలా ఉంటుంది. మొదటి రోజు కొద్దిగా నొప్పి కలుగుతుంది. ఓర్చుకో అని శేఖర్ మొడ్డ గురించి దాన్ని ఎలా వాడుతాడో వివరంగా చెప్పింది. వాడు విజయను(నా చిన్నన్న భార్య) దెంగే టప్పుడు అమ్మ వాల్లను కిటికిలోంచి చూసేదట.విజయ  డెలివెరీ రోజు అది కొద్దిగా కడుపు నొప్పిగా ఉంది హాస్పిటాల్ పొదామా అని అడిగిందట. సాయంత్రము చూద్దాములే అని విజయ పూకుని నెమ్మదిగా కొంతసేపు పూకులో తన రోకలిబండ లాంటి మొడ్డతో మెల్లగా గుల్లిస్తు దెంగుతుంటె దానికి దెలివెరి నొప్పులు ఆ తరువాత దెలివెరీ అయ్యింది.దెంగి దెంగి దాని పూకు వెడల్పు చేసాడు.
సాయంత్రం నాకు తలంటు స్నానం చేయించి తెల్ల చీర అదే రంగు జాకెట్ వేయించింది.
 అంతే కాకుండ శేఖర్ వాల్ల బెడ్ రూం క్లీన్ చేస్ బెడ్ కవర్ మార్చి వచ్చింది. ఇదంతా చూసి శేఖర్ చాలా సంతోశ పడిపోయినాడు.
 బోజనాలు అయినాక పిల్లలిని తీసుకుని శేఖర్ ఇంట్లోకి వెల్లాను.పిల్లలకు హాల్ లో పడుకోడానికి బట్టలు వేసాను.
 నేను ఎప్పుడు వస్తానా అని వేంకట్ కాల్లు కాలిన పిల్లిలా ఇల్లంతా తిరుగుతున్నాడు.రాత్రి 9 గంటలకే పిల్లలు నిద్ర పోయారు. ఆ తరువాత నేను బెడ్ రూం లోకి వెల్లాను.
"శేఖర్ బయట  ప్యాన్ సరిగా తిరగడము లేదు. ఉక్కగా ఉంది.లేదు. నేను ఇక్కడే పడుకుంటాను" అనగానె "సరె.అలాగె పడుకో అక్కా" అన్నాడు.
బెడ్ మీద కూర్చుంటూ "ఏమిటి సంగతులు" అని అడిగాను.
"ఏమి లేవక్కా అంటూ" బెడ్ మీద న పక్కనే కూర్చున్నాడు.
"విజయకు కడుపు చేసావట "అన్నాను.
తనేమి మాట్లకుండా నవ్వాడు.
" విజయ దెలివెరికి వాల్లమ్మొల్ల ఇంటికి పోయి 10 రోజులయిందటగా. మరి ఈ 10 రోజులు ఎలా గడిపినావు. అలవాటైన ప్రానం కదా. నీ మొడ్డ అల్లరి చేస్తలేదా?" అన్నాను.
"ఎందుకు చేయదు. ఏమి చేయాలి.ఎంత కశ్ట పడినా ఎవతి దొరకలేదు.." అన్నాడు.
"మరి నన్ను దెంగుతావా.ఏదో తమ్ముడివికదా ఆమాత్రము సహాయము చేయనా" అన్నాను.

"థాంక్స్ అక్కా. నీకు ఏమి కావాలంటె అది ఇస్తాను" అన్నాడు.
 అనగానె దగ్గరికి వచ్చి జాకెట్ పైనుంచే నా సల్లను పిసికి
"ఇవి గట్టిగా కొబ్బరి కాయల్లా ఉన్నాయి. బావ పిసుకుతలేదేంటి"అంటు నా తలను దగ్గరకు లాక్కుని నా పెదాల్ని గట్తిగా చప్పరించాడు.
" చెప్పక్కా. ఏమి కావలంటె అది ఇస్తాను" అన్నాడు.
"నాకు కడుపు చేయాలి" అడిగాను.
"చేస్తా అక్కా. ఇంకా ఏమికావాలో అడుగు" అన్నాడు.
"ఇంట్లో  ఏమున్నాయి" అనగానె అక్కాడే ఉన్న అల్మారా తెరిచి సొమ్ముల సంచి బయటకు తిసాడు.
అందులో 3 తులాల పుస్తెలతాడు, 5 తులాల గొలుసు, 3 తులాల  నెక్లెస్లు మరి ఇంకేవేవో చిన్న చిన్న సొమ్ములు ఉన్నాయి.
ఇన్ని సొమ్ములున్నావేంటి. అని అడిగాను.
నాకు పోయిన నెలలో పక్క ఊరు అమ్మాయితో పెల్లి ఖాయము అయ్యింది. పెల్లికి రెడీ అయినాక ఆ పిల్ల ఎవడితోనో లేచి పోయింది.పుస్తెలతాడు పుస్తెలతో సహా ఆ పెల్లికోసం చేసినవే.
నేను అందులోనుంచి పుస్తెలతాడు, గొలుసు, నెక్లెస్ తీసి" ఈ పుస్తెల తాడు నా మెడలో కట్టి నన్ను పెండ్లాంను చేసుకో.గొలుసు, నెక్లెస్  నా పూకు పెదాల చుట్టు పెట్టి ఆ పూకులో నీ మొడ్డ పెట్టి నా పూకు దెంగు. సరేనా"నవ్వుతూ అన్నాను.
నిజానికి నాకు సొమ్ములు  ఏవి వద్దు. ఊరికేనె అన్నాను. వాడిచేత దెంగించుకుని కడుపు చేయించుకోవాలని ఉంది.
"ఏవంటె అవి ఇస్తాను గాని నన్ను దెంగనీయు అక్కా. 10 రోజుల నుంచి పూకు లేక నా మొడ్డ ఎలా ఉందో" అన్నాడు.
శేఖర్  నా దగ్గరకు వచ్చి నన్ను దగ్గరలో గోడకు ఉన్న సత్యనారాయన పటము వద్దకు తీసుకెల్లి పుస్తెల తాడును నా మెడలో వేసాడు.
అక్కా. ఇప్పుడు నీవు నాకు పెండ్లాము అయ్యావు.నేను నీకు రంకు మొగుడ్ని అయ్యాను. అన్నాడు.
అవును. రా మరి. శోభనము జరుపుకోవాలికదా  అంటూ కొంగు తీసేసి చేతులు పైకెత్తి సల్లను చూపెడుతు" ఆహ్వానించా.
దగ్గరగా వచ్చి నా చంకల కింద చేతులు వేసి నన్ను లేబట్టి తన తొడలమీద కూర్చోబెట్టుకున్నాడు.
రెండు సల్లమీద చేతులేసి పిసుకుతూ
శేఖర్ట్ నన్ను కౌగలించుకుని నను బెడ్ మీదకు తీసుకపోయి బెడ్ మీద పడుకో బెట్టాడు.  శేఖర్ , నేను ఎదురెదురుగా ఒకరి పక్కన ఒకరము వత్తిగిల్లి పడుకున్నాము. శేఖర్ చేతులు ఒకటి నా నడుము మీద ఇన్కొకటి నా మెడకింద వేసాడు.ఒకరి కల్లలోకి ఇంకొకరము తమకంగా చూసుకున్నాము.శేఖర్ వంటి మీద లుంగి బనీను మాత్రమె ఉన్నాయి. నేను తెల్ల పువ్వుల చీర, మ్యాచింగు జాకెట్ వేసుకుని ఉన్నాను.  శేఖర్ ముందుకు వంగి నా మెడసందులో చప్పుడొచ్చేలా ముద్దు పెట్టుకున్నాడు.
శేఖర్ లేచి కూర్చుని నా కల్లలోకి చూస్తూ బనీనును తీసేసాడు. బలిశ్టమైన శరీరం. విశాలమైన చాతి. ద్రాయర్ వేసుకోలేదేమో లుంగి గుడారం లా లేచి ఉంది.
శేఖర్ నా చేతిని అందుకుని తన చాతిపైన వేసుకున్నాడు. నేను వాడి చాతీని పొట్టకింద లుంగీ కట్టు వరకు తడుముతూ నిమిరాను.
శేఖర్ బలమైన చాతికింద నలిగి పోవాలని ఉబలాట పడుతున్నాయి నా సండ్లు.
వేంకట్ వంగి తిరిగి నా పెదవుల మీద ముద్దు పెత్తుకుని ఒక చెత్తో పైట మీంచే నా రొమ్ముల మీద వేసి పిసక సాగాడు.
నిమిశం తరువాత నా పైట తొలగించి జాకెట్టు మీంచి బలిసిన బత్తాయ కాయ సైజులో ఉన్న నా సండ్లను రెండు చేతులతో వడిసి పట్టుకుని మద్య మద్య చూపుడు వేల్లతో నిపిల్స్ ని టికిలింగు చేస్తుంటె నాతొడల మద్య అప్పటికే రాజుకున్న వేడి ఎక్కువ అవుతోంది. బోర విరిచి రొమ్ములని మరింత దగ్గరకు తేవాలనే నా ప్రయత్నము చూసి
 నా జకెట్టు హుక్కుల్ని ఒక్కక్కొటే జాగ్రత్తగా తప్పించి చివరి హుక్కు ఇబ్బంది పెడుతుంటె ఇక ఆగ లేక పుటుక్కున తెంచేసాడు.
నా జాకెట్టు విడదీసి ఎడము రొమ్మును కుడి చేత్తో పిసుకుతూ నా జాకెట్టుని చేతుల మీంచి తీసేసి తలగడ పాక్కన వేసాడు.
నేను తిరిగ్ పక్క మీద వాల బోతుంటే శేఖర్ నా చంకల కిందుగా చేతులు పొనిచ్చి వీపు తడుముతూ తన మొహాన్ని బ్రా మీంచే నా సల్లకేసి రుద్దుతున్నాడు. నా బ్రా హుక్కుని తప్పించి మొహాన్ని తియ్యగానే నా బ్రా ని
కిందకు జార్చేసాను. ఒక్కసార్రి స్వేచ్చ పీల్చుకున్న నా సల్లు రెండూ మొదటి సారి పూర్తిగా నగ్నంగా శేఖర్ కంట పడ్డాయి.
శేఖర్ ఆత్రుతగా నా సల్లకేసి చూసాడు .మా బావ ఆకారము చెడ వద్దని వాటిని ఎప్పుడు గట్టిగా పిసకనందున గట్టిగా పెద్ద ఆపిల్ లా చెక్కు చెదరకుండా ఉన్నాయి.శేఖర్ అలా పరిసీలనగా తన రొమ్ములని పరికిస్తుంటె సిగ్గు ముంచుకొచ్చినట్లు అయ్యింది నాకు. నా రెండు చేతులతోమొహన్ని కప్పు కున్నాను.మూదటి సారి శేఖర్ చేతి వాటు దనానికి బలవ బోతున్నాయి నా సల్లు.
శేఖర్ తన రెండు చేతులతో నా సల్లని నొప్పి కలక్కుండా సున్నితంగా ఒడిసి పట్టుకుని వత్తుతూ, ముచ్చికలని నాలికతో వీణ మీటినట్లు కదిలిస్తు  ఆ తరువాత ఒక్కొక్క ముచ్చికనీ మార్చి మార్చి పెదాలతో వత్తి, నోట్లోకి తేసుకుని ముచ్చిక చుట్టూ  నాలికతో మెలి తిప్పుతుంటె నా తొడల మద్య మదన కుహారంలో తేనె పట్టులోనికి తేనె బొట్టు బొట్టూ చేరినట్లు, బావి గోడల్లోంచి నీరు ఊరుతూ గొడలని తడిపేసేటట్లు కామ జలం ఊరసాగింది.

ఇక ఆగలేక శేఖర్ జుట్టులోకి చెయ్యి పోనిచ్చి  వాడి మొహాన్ని నా సల్లకి బలంగా వత్తుకుంటూ నా మీదికి లాగేసుకున్నాను.వెల్లకిల పడుకున్న నా మీదకు బోర్లా ఒరిగి పోయాడు శేఖర్. వాడి తల నా రొమ్ములని
కుమ్ముతుంటె మిగతా శరీరం నేనే శరీరానికి తాపడం అయిపోయింది. ఇప్పుడు ఒకరి స్పర్శ ఒకరికి నిలువెల్లా తగులుతుంది.
తన మొత్తతో నా మెత్తని కొలుస్తూ తన తొడలతో నా తొడలని సున్నితంగా నొక్కి పడుతుంటే వాడి మొడ్డ బుసలు కొడుతున్న పాములా నా చీరె మీంచే తెలుస్తుంది. కింద పెదవిని పల్లతో నొక్కి పట్టి పరవశంగా కల్లు మూసుకున్నాను.
నా చీర కుచ్చిళ్ళు వాడి పొత్తి కడుపువద్ద తగుల్తునాయి. ఎడమచేత్తో నా కుడి సన్ను పిసుకుతూ ఇంకో సన్ను నోట్లోకి తీసుకుని నాలికెతో మెలిపెడుతూ కుడి చెత్తో నా నడుముకి అక్కడ ఏర్పడ్డ  ముడతలని తడుమ్తున్నాడు శేఖర్.
వాడి చేస్టలకి తట్టుకోలేక "అబ్బ!శేఖర్ చంపేస్తున్నావు." అంటు గొనిగాను.
ఆ మాట వినగానె పిచ్చెక్కినట్లయిది శేఖర్ కి. తన మొత్తని కొద్దిగా గాల్లోకి లేపి తిరిగి మెత్తగా నా మొత్తనీ డీకొని అరి కాలితో నా చీరెను పిక్కల వరకు పైకి జరిపి నగ్న మైన కాలి భాగాన్నిస్ప్రుసించాడు.
సళ్ళ మీంచి మొహాన్ని తీసి వాటిని తన విశాలమైల్ చాతీకి బలంగా హత్తుకున్నాడు. వాడి చాతికింద అప్పచ్చుల్లా అనిగి పోతున్నాయినా సల్లు. ఆ స్పర్శకి పరవశంతో కళ్ళు అరమోడ్పులు చేసుకుని కింది పెదవిపై పంటితో నొక్కిపట్టి అర చేతులు విశ్లంగా పరిచి వాడి వీపు పై తడుముతూ మరింత దగ్గరగా హత్తుకున్నాను.
ఆ ఆక్శన్ చూస్తె నాలో కమ ప్రకోపం ఏ స్తాయికి చేరుకుందో అర్థమై , నా చెవిలో మత్తుగా"అక్కా" అంటూ చెవి తమ్మెను మునిపల్లతో సున్నితంగా కొరికి వదిలాడు.
ఆ పనికి ఇంచు మించు "అయిపోయినంత" పనయింది నాకు. వాడికి శ్రుంగారం బాగా తెలుసు అనిపించింది నాకు.శేఖర్ కు అయితె ఇక నన్ను పూర్తి వివస్త్రను చేసి నా మిగిలిన రహాస్యాంగాలని తనివితీరా ఆస్వాదించాలనిఊంది.ముఖ్యంగా తనకి తెలిసి ఇంత కాలం బావ మాత్రమే వాడుకుంటున్న నా పూకుని దగ్గరగా చూడాలని నా పూకు లోతులు కొలవాలని శేఖర్ తహ తహ గా ఉంది.
"అక్కా నీ పూకు ఈ పాటికి బాగా తడిసి పోయి వుంటుంది కదూ?"అంటూ తన మొడ్డని తమాశాగా ఎగిరేసి నా మొత్తకేసి గుద్దాడు శేఖర్.
కటి భాగం లో తగిలిన ఆ మెత్తటి దెబ్బకి వల్లంతా జివ్వు మన్నాట్లు అయ్యింది నాకు.

లేచి నా చీర కుచ్చెల్లను లాగేశాడు శేఖర్.చిరెను లాగెస్తుంటే నేను శేఖర్కి సహకరిస్తూ నా మొత్తని పైకి లేపాను. నా చీరెను ఏకంగా ఒకె సారి కిందికి లాగి మంచం పక్కకుప్పలా పారేసాడు శేఖర్
 మంచం దిగాడు. వాడి మొడ్డ బాగా నిగిడి వుండడం వల్ల లుంగి గుడారంలా లేచి ఉంది.
శేఖర్ తిరిగి మంచం మీదికి చేరుకుని నా కల్లలోకి కామం నిండిన కల్లతో చూస్తూ నా లంగా బొందుని వెదకి పట్టుకుని ఒక్కసారిగా లాగేసాడు శేఖర్
అడ్డు పెట్టిన నా చేతుల్ని సున్నితంగ్ తొలగించి లంగాను లాగి కింద పడేసాడు.
శేఖర్ కల్లు మొట్ట మొదట నా తొడల మద్య పడ్డాయి. అతని కల్లు నా పూకును వెదికింది.
నా పూకు మీద దట్టంగా పెరిగిన ఆతులను చూడగానే శేఖర్ మొహం విప్పారింది.
శేఖర్ మొహాన్ని వంచి పూకు మీదికి రాబోతుంటె నేను సిగ్గుగా రెండు చేతులతో కప్పుకొవాలని చూసాను. నా ప్రయత్నాన్ని మద్యలోనె అడ్డుకుని నా చేతిని అందుకుని నిగడ తంతున్న తన మొడ్డ మీద వేసి  అదిమాడు.
లుంగి మీంచే నిండుగా తగుల్తోంది శేఖర్ మొడ్డ. ఆ సైజు, ఆ బలుపు, కోరికతో వేడిగా కాలి పోతున్న అతని మొడ్డను చెత్తో పటుకోవలని, సన్నని వేల్లతో భిగించాలని అనిపిస్తోంది కాని ఇంకా ఏదో బిడియం నాకు.
ఈ లోగా ఇంచు మించు అరచెయ్యి పరిమానంలో కాస్తా ఎత్తుగా, రోమలతో కప్పబడ్డ నా పూకు కేసి మొహాన్ని అదిమేసి, తొడల సందు చీలికలోంచి వస్తున్న వాసనని త్రుప్తిగా పీల్చి, ఆ పైన దట్టంగా పెరిగి, బిరుసుగా ఉన్ననా పూకు ఆతులతో మోహాన్ని పాలిశ్ చెసుకున్నట్లు రాపాడించి సంత్రుప్తిగా గాడమైన ముద్దు పెట్టుకున్నాడు శేఖర్
ఇక ఓర్చుకోలేక పోయాను. ఒక చెయ్యి నాకు తెలికుండానే శేఖర్ తలపై వేసి వాడి మొహాన్ని నా పూకుకి అదుముకుంటూ ఇంకోచేత్తో వాడి మొడ్డను తన సన్నటి వేల్లతో బిగించి ఆ సంకోచ వ్యాకోచాలని అంచనా వేసాను.
"లుంగి తేసెయ్యనా" అంటూ చిలిపిగా కన్ను కొట్టాడు.
అందుకు సమాదానముగా వాడి మొడ్డను నొక్కి వదిలాను.
వెంటానే వేంకట్ లుంగీ ముడి లాగేసి మంచం పక్క  పడేలా విసిరేసి నా లాగానే తనూ దిగంబరంగా తయారయ్యాడు శేఖర్ తనలానే దిసమొలతో వున్న నా మీదికి వంగి నన్ను లేవదీసి కూర్చోబెట్టి నా చేతిని  తన మొడ్డ మీద వుంచి వదిలాడు. ఓరగా వాడి మొడ్డ వైపు చూసిన నాకు కల్లు విప్పారాయి. ఏడున్నర అంగుళాలకి మించిన పొడవు, గుప్పిట్లో పట్టని బలుపుతో రోకలి బండలా ఉంది వాడి మొడ్డ. పెద్ద నిమ్మ కాయల సైజ్ లో పిచ్చలు ఉన్నాయి. మరింత దగ్గరకి తోడల మద్యకి లాగేసుకున్నాడు శేఖర్.
ఇంచు మించు నా మొహమంత పొడవుగా వుండి వేడిగా కొలిమిలోనుంచి తీసిన ఇనుము లా కాలిపోతోంది.  . ఆ పొదుగుని బలుపుని త్రుప్తిగా చెంపలకి ఆనించుకుని తన్మయంగా కల్లు మూసుకున్నాను.దాని పురుశ వాసన ముక్కు పుటాలకి సోకి మత్తెక్కిస్తుంది.
శేఖర్ రెండు చేతి వేల్లతో నా పూకు రెమ్మలని విడదీసి పరిక్శగా చూస్తుంటే నాకు సిగ్గు ముంచుకొచ్చింది
కాకి గూడులా పెరిగిన రోమ సంపద మద్య్ దళసరిగా  తడి తేరి గచ్చకాయ రంగులో మెరుస్తున్నయి నా పూకు నిలువు పెదాలు.చీలిక పై భాగం లో కోరికతో వుబ్బి బిరుసుగా ఉంది పలుకు. ఆకలి గొన్న కాకి పిల్ల నోరులా  ఎర్రగా తెరుచుకుని కనిపిస్తుంది నా పూకు ద్వారం. తన వేలును మెల్ల మెల్లగా లోపలికి పోనిచ్చాడు.
అంత వరకు మా ఇద్దరి మద్య నడిచిన కామ కలాపానికి వూట బావిలా తయారయింది నా మదనశ్ మందిరం.

అతని వేలు తెలికగా జార్తుంది. పూ గొడల టడిని, వెచ్చదనాన్ని అనుభవిస్తూ బొటన  వేలితో పలుకుని కదిలించాడు.
అంతవరకు నోరు మెదపకుండా కింది పెదవిని పల్లు మద్య నొక్కి పట్టీ అరమోడ్పు కల్లతో వాడి చేస్టలని అనుభవిస్తూన్న నాకు , శేఖర్ తన మదన కీలని వేలితో కదిలిస్తుంటే ఓర్చుకోడానికి కాలేదు.
"షు!ష్! అంటూ మొత్తని అసహనంగా అతూ ఇటూ కదిలించాను.
నా కోరిక తార స్తాయికి చేరుకుందని అర్థమైంది శేఖర్ కి.
ఆమె రెమ్మల్లోంచి వేలిని లోపలినుంచి బయటకు తీసి అమాంతం మొహాన్ని కిందకి దించి నా పూకు నిలువు పెదాలని గాడంగా ముద్దు పెట్టుకున్నాడు శేఖర్. వాడికి జిగురు, వెచ్చదనం , రెమ్మల్లోంచి వస్తున్న నా మదపు వాసన మత్తెక్కిస్తుంటె మరోసారి చప్పుడొచ్చేలా ముద్దించి నాలికతో నా పూకు కొల్లిని కదిలించి పెదవులతో పట్టి లాగి చప్పరించి వదిలాడు.
నాకు ఇంచు మించు అవుట్ అయినంత పని అయింది.
వాడి జుట్టులోకి రెండు చేతులు పోనిచ్చి మెత్తని కాస్తా గాల్లోకి లేపి వాడి మొహాన్ని పూకుకి అదుముకుని
"అబ్బ శేఖర్. ప్రానం తొడెస్తున్నావు. తొందరగా నీ మొడ్డని నా పూకులో పెట్టవా" అన్నాను.ఇక ఆలశ్యం చేస్తె నేను ఏ క్షనం లో నన్న ఔటు అయిపోతానని గ్రహించాడు శేఖర్.
అందుకే లేచి నా తొడల మద్య పోజిశం తీసుకుని నా పూకు రెమ్మల మద్య గురి చూసుకుని కల్లల్లోకి చూస్తూ" నీ పూకుని చూసి నా మొడ్డ ఎగిరెగిరి పడుతుంది.. " అంటూ  మొడ్డతో  నా పూకు చీలికని కింద నుండి మీద వరకు రాసాడు..
  శేఖర్ వీపుపై ఒక చెయ్యి వేసాను. నా రెండో చెయ్యి తన పిర్రల మీద వేసుకుని మొడ్డని పట్టుకుని నా పూకు రెమ్మలని విడదీస్తూ నాబ్ ని  కొద్దిగా లోపలికి తోసాడు.
"అమ్మయ్య దారి దొరికింది. ఇక అక్క పూకులోకి చేరి కటాక్శం సంపాదించడమే" అంటూ మొడ్డని నాలుగో వంతు లోపలికి తోసాడు.
వాడి మొడ్డ బలుపుకి అంచులు మడత పడి కీచుమన్నాను. బావ సైజు కి అలవాటు పడ్డ పూకు , నిజానికి ఆయన పెడితే లూజుగానె ఉంటుంది తనకి. కాని శేఖర్ పొడుగూ, బలుపూ ఆయనతో పొంతన లేక పోవడం వల్ల లోపల ఎంత తడిసినా ఒక్కసారి వాడు తోసే సరికి "మ్మ్!మ్మ్!" అంటూ మూలిగాను.
అది గ్రహించి శేఖర్ నా లోంచి మొడ్డని కాస్తా బైటకు లాగి ఈసారి నా జారుదనం చూసుకుంటూ మెల్ల మెల్లగా నా లొకి ప్రవేశించాడు. సగం దిగబడే సరికి నా పూకు బిగిసుకున్నట్లు వెచ్చగా శేఖర్ అంగాన్ని పట్టుకున్నాయి నా రెమ్మలు. లోపలి గోడలకి వాడు నాకు వేడిగా కొరకంచులా తగులుతున్నాడు.
కాలుతున్న కొలిమిలా వేడిగా వుంది నా పూకు శేఖర్కి.
మెల్ల మెల్లగా నా లో కదుపుతూ కొద్ది కొద్దిగా లోపలికి దూరిపోతూ మద్య మద్యలో కుమ్మరి పురుగులా నా పూకును దొలిచేస్తూ మొత్తానికి మూడు వంతులు దూరిపోయి ఇక అక్కడి నుంచి బైటకు తీయకుండా లో లోపలే  కుల్ల  బొరుస్తున్నట్లు గుల్లిస్తున్నాడు శేఖర్. కొద్ది సేపటికి వాడి మొడ్డ మొత్తం నా తేనెతో తడిసి ఇప్పుడు జోరుగా దిగడము మొదలు పెట్టింది.తన మొడ్డను  బైటకు లాగి తీసేసినంత మేర వెంటనే నా పూకు లోకి తోసేస్తూ ఆఖరికి ఒక్కసారిగా మొటుగా మొత్తం పొడుగుని నా లోతుల్లోకి దింపేసాడు శేఖర్.
ఒక్క ఆరిగా తడి నేలలో గునపం లా దిగి పోయి బొడ్డుకి తగిల్ంది నాకు వాడి మొడ్డ.
బావ పెడితే విశాలంగా వుండే నా పూకు శేఖర్ మొడ్డ బలుపుకి గాలి కూడా జొరబడనంత టైట్  గా నిండి పొయింది. బిరడా కొట్టినట్టు దిగి పోయాడు.
"కక్కుర్తి పడ్డా కడుపు నిండాలి" అన్నట్లు నా పూకు లో నిండుగా దిగబడ్డ వాడి వెచ్చటి స్పర్శని అనుభవిస్తూ త్రుప్తిగా కల్లు మూసుకున్నాను.
బాగా అయిలింగు అయిందని నమ్మకం కలగ్గానే మొడ్డని సొంతం లాగి  కసిగా నా పూకు రెమ్మల్లోకి పూర్తిగా దించడం మొదలెట్టాడు శేఖర్. ఏడున్నర అంగులాల వాడి మొడ్డ నా రెమ్మలని చీల్చుకుని కర్కశంగా బొడ్డు వరకూ దిగబడుతుంది.
మొగుడు దూరని, వాడి మొడ్డ రుచి చూడని మూలల్లోకి శేఖర్ దూసుకు పోతున్నాడు. తన స్త్రిత్వాన్ని, శీలాన్నితాపిగా కొల్లగొడుతున్నాడు. వాడిలో తొందర కనబదదం లేదు. సొంతం లాగి మళ్ళీ తన మొడ్డని వెచ్చగా ఒరుసుకుంటున్న నా పూకు గోడల్లోకి కసిగా అనుభవిస్తూ దించేస్తున్నాడు. ఆడదాన్ని అనుభవించడం వాడికి బాగా చెతనౌను అనుకున్నాను నేను. ఆ పీలింగు  కి నాలో మదన రసాలు మరికాస్త పొంగి శేఖర్ కదలికలు మరింత జారుగా తయారయ్యాయిన ఎత్తేన పిర్రలని గాలిలోకి లేపి ఒక్క సారిగా నా పూకు రెమ్మల్లోకి విసురుగా దించుతున్నాడు శేఖర్.
ఆ విసురుకి ఇదరి పొత్తి కడుపులూ తాపడం అయిపోతున్నాయి. మొడ్డని పైకి తీసి కిందికి దింపినప్పుడల్లా ఆ టైటు దనానికి, తడికి, స్పీడ్ కీ " చపక్ చపక్! తపక్ తపక్" అని శబ్దం వసుంది.

శేఖర్ స్పీడ్ ఎక్కువైంది. ఆముదం పూసుకున్నట్లుగా జారుతోంది నా పూకు లోకి . వాడు బైటకు తీసినప్పుడల్లా నేను తడి పూసుకుని నిగ నిగ మెరుస్తూ వాడి మొడ్డ ని తలివితీరా చూసేలోగా క్షనంలో నా పూలోతుల్లోకి దిగి మాయ మై పోతుంది.
 ఇద్దరికి  పాకం దగ్గర పడుతోంది. నా మెడచుట్టు చెయ్యివేసి నా సల్లని చాతీకి బలంగా అదుముకుంటూ ఊపుడు ఆపకుండా నా చెవిలో గుస గుస  గా" ఎలా ఉంది అక్కా. నీకు నచ్చిందా? నీ బావ ఇలా చెస్తాడా?" అంటూ పిచ్చి పిచ్చి గా వాగుతున్నాడు.శేఖర్.
" ప్లీజ్ ఆపకు. నీకు ఈ విశయం లో పి.హెచ్.డి ఇవ్వాల్సిందే" అంటూ శేఖర్ వూపులకి అనుగునంగా ఎదురొత్తులు ఇవ్వడం మొదలెట్టాను. నేను మెత్త మెత్తగా రితమిక్ గా వాడి మొత్తను ఢీ కొట్టసాగాను.
మరింత రెచ్చి పోయ్న శేఖర్  రైల్ ఇంజన్ లా కదలడం మొదలెట్టాడు. వాడి పిసురుకి నేను కూడా ఊగ సాగాను.
"శేఖర్. బావ లంజకొడుకు నా పూకు లూజ్ అవుతుందని మెత్తగా దెంగి నా కుతి తీర్చడము లేదు."
దెబ్బ బలంగా అడుక్కి దిగినఫ్ఫుడల్లా కుడి స్తనం మీద పడ్డా రెండు జతల మంగళ సూత్రాలు చిన్నగా చప్పుడు చేస్తూ ఎగిరి పడుతున్నాయి. మొత్తకి ఢీ కొట్టినప్పుడల్లా కొంతమేర జరిగి పోతోంది.చాతీ  పైకి లేపి నా సన్నును  ఒక చేత్తో పిసుకుతూ ఇంకో సన్ను ముచ్చికని నోట్లొ ఇరికించుకుని ముని పల్లతో నొప్పి కలగకుండా కొరుకుతూ నడుముని ఏ జన్మలోనో శత్రువుని కత్తిథో కసిగా పొడుస్తున్నట్లు నా మర్మంగాన్ని తన నడుము అంగిల్ మారుస్తూ  కుల్ల బొరుచేస్తున్నాడు శేఖర్ .వాడు  కదిలినప్పుడల్లా బలసిన మొడ్డ పూకు రెమ్మలని చీల్చడం తో పాటు బొటిమని రాసుకుంటుంది.
శేఖర్ కదలికకీ, వాడు తన సల్లని పీల్చి పిప్పి చేస్తున్న విధానానికి నాకు క్లేమాక్స్ రీచ్ అయిపోతోంది. మొత్తని ఆరతి పల్లెంలా పైకి లేపి అతనంత స్పీడ్ గా ఎగరేస్తు ఎదురొత్తులివ్వ సాగను.  నా చెతులు వాడి  ఎత్తైన పిర్రల్ని తడుముతూ మద్య మద్యలో గోల్లు దింపేస్తున్నాయి.
శేఖర్ ఇక ఆగ లేక నా రెండు చెతుల్ని పైకెత్తి అప్పటికి వార్ం రోజుఅ క్రితం శేవ్ చేసుకున నా చంకలోకి మొహాన్ని పోనిచ్చి అప్పుడే వెంట్రుకలు మొలుస్తున్న మాసిన చంకని ముద్దు పెట్టుకున్నాడు. అ ప్పటికే ఇద్దరికి చెమటలు పట్టడం వల్ల అక్కడ చెమట వాసన గుప్పు మని కొట్టింది. కాని ఆ టైంలో అదే మత్తులా తగిలి వున్మాదిలా స్పీడ్ పెంచేసాడు శేఖర్.
అంతే! చంకల్లో వాడి గరుకు మీసాల స్పర్శా, వాడి వేడి వూపిరి తగిలే సరికి వాడి స్పీడ్ కి ఉద్రుతంగా ఔట్ అయిపోయాను. పూ గోడలు కరిగి నీరైనట్లు శేఖర్ దండాన్ని వరదలా చుట్టేసాయి నా కామ రసాలు. తన తోడల్ని దగ్గరకి చేర్చి బిగించి, కాల్లు పైకి లేపి అతనికి పాశం వెసి, చెతి గోళ్ళని అతని పిర్రల్లో దించేస్తూ శేఖర్ అందించిన కామ సుఖాన్నిఅనుభవించాను.
తిరిగి నా తొడలని. కాల్లనీ లూజు చెయ్యగానే క్రమ క్రమంగా  స్పీడ్ పుంజుకుని ఇదివరకంటె కసిగా నన్ను దెంగడం మొదలు పెట్టాడు శేఖర్.ఈ సారి వాడు నా సల్లని, చంకలనీ, మొహాన్ని తన పెదాలతో రుద్దేస్తూ, నా మానాన్ని కుళ్ళ బొడిచేస్తూ"అక్కా! ఎంతో మంది ఆడ వాల్లని  లూజుకు లూజు, తైట్ కు త్టైట్ వుండి మగాడిని ఎలా సుఖ పెట్టాలో తెలిసిన ఆదదాన్ని మొదటి సారి చేస్తున్నాను. ఇక నీలో కరిగిపోయె టైం వచ్చేసింది.నీ పూకు వెచ్చదనానికి ఇదే నా వీర్యాభిశేఖం." అంటూ స్పీడ్ పెంచి  నా పూకు రెమ్మల్లో వున్మాదిలా పది పోట్లు పొడిచేసరికి మొత్తం శేఖర్ వంట్లో వున్న వేడి  వీర్యము పిచ్చలలో ఉన్న విత్తనాలు సడన్ గా   మొడ్డ ద్వారా పిచికారి కొట్టినట్లునా పూకులోకి చిమ్మింది .

ఎండిన నేలకి తొలకరి జల్లులా తగిలి నా వల్లు జలదరించింది.అంతే నాకు రెండో సారి అవుట్ అయిపోయింది. వాడు ఇంకా కదలకుండా పాశం లా రెండు కాల్లు అతని పిర్రలకి బిగించి అదిమి పట్టాను. వాడు ఊపుడు ఆపకుండా తన బలంతో నా పట్టు సడలిస్తూ నాలుగు ఐదు సార్లు నా లో కదలి నాలో తన స్టాకు  చిమ్మి , పిర్రలని బిగించి, నా మొత్తని తన మొత్తని తాపడం చేసి సల్లమీద తల పేట్టుకుని సోలినట్టు వాలి పోయాడు వంకట్.
ఒక అర నిమిశం తరవాత ఇద్దరు తేరుకున్నాము. వాడి మొడ్డ ఇంకా పూర్తిగా మెత్తబడలేదు.నా పూకు లోంచి తియ్యకుండానే నా పెదవులని ముద్దు పెట్టుకుని
"థాం క్స్ అక్కా.ఇలా బ్రతికుండగానే ఏదొ రోజు స్వర్గం చూస్తానని అనుకోలేద.. నీ బావ చాల అద్రుశ్టవంతుడు." అని నా పూకు రెమ్మలోంచి తన మదన దండాన్ని బైటకు లాగి నా పక్కనే వెల్లకిలా వాలి పోయడు శేఖర్.

ముందుగా శేఖర్ తేరుకున్నాడు. వాడి అంగం గాలి తీసిన టైరులా ముడుచుకుపోయింది. భావ ప్రాప్తితో కల్లు మూసుకునిచిన నగ్నంగా వెల్లకిల పడుకున్న నన్ను త్రుప్తిగా చూసాడు..
నా పూకు లో వాడు కార్చిన రసాలు, నాలో ఊరిన రసాలూ నా రెమ్మల పక్క వెంట్రుకలకి అంటుకుని గంజి పెట్టినట్లు అతుక్కు పోయాయి. వాడు వూగునప్పుడు ఉద్రుతానిక్ ఇద్దరూ జరగడమ్ వల్ల పక్కమీద చాల చోట్ల మరకలు కట్టాయి. చివరి సారి అయిపోయి కార్చుకున్న వాడి రసం మాత్రం నా రెమ్మల్లోమ్చి పక్కమీదికి జారి రూపాయి బిల్ల కన్నా కాస్త ఎక్కువ సైజ్ లో పెరుకుంది.
నాకు కడుపు చేసాడని అనిపించి చాల సంతోశ పడి పోయాను

No comments:

Post a Comment