Saturday 30 October 2021

పద్మ మొగుడు - రంకు మొగుడు

ప్రతి శనివారం పద్మ మొగుడు తను పనిచేసే తాండూరు దగ్గర ఉన్న ఇంటర్ నేషనల్ స్కూల్ నుండి వస్తాడు. ఈ వారం రోజులు నా ఇష్టం వచ్చిన్నట్టుగా పద్మ పూకును దెంగు తుంటాను. పద్మ తెల్లటి రంగు, బొప్పాయి లాంటి దొబ్బ సళ్ళతో మహా అందంగా ఉంటుంది. దాని ఇద్దరు పిల్లలు కూడా అదే స్కూల్లో చదువుతుంటారు. పద్మ కి ఇక్కడ సెంట్రల్ గవర్నమెంట్ లో ఉద్యోగం. దాని మొగుడు కంటే దాని జీతం చాల ఎక్కువ. కాని ట్రాన్సఫర్ లేని ఉద్యోగం కావడం వల్ల ఇక్కడే ఉండటం తప్ప లేదు. అదే నా పాలిట వరం ఐంది. నా పెళ్ళాం లక్ష్మికి దూరపు బంధుత్వం ఉండటంతో అప్పుడు అప్పుడు వస్తూ ఉండేవాళ్ళు.
ఓ సారి వర్ష కాలం లో నా భార్య పక్కింటి లేడీ క్లబ్ మెంబెర్స్ తో కల్సి యాభై కిలో మీటర్ల దూరం ఏదో గుడికి వెళ్ళింది రాత్రి కి గాని రాదు . తను వెళ్ళిన పావు గంటకే బెల్ చప్పుడైతే మా ఆవిడే ఏదో మర్చిపోయి తిరిగి వచ్చినదను కొంటు తలుపు తీసా. ఎదురుగా నిలబడ్డ పద్మ ను చూడగానే ఆనందం ఉరకలు వేసింది. వర్షం లో తప్ప తడిసి ఉంది. రా అంటూ తలుపు తీసి మీ వారు ఏరి అన్నా. నే నొక్క దాన్నే వచ్చా. పని మీద బజార్ వెళ్లి వస్తుంటే వర్షం లో తడిసి పోయా. ఆటో దొరకటం లేదు. లక్ష్మి ఉంది గదా అని ఇటు వచ్చా అంది లోపలికి వస్తూ. తడిసిన చీరలోంచి కనిపిస్తున్న దాని సళ్ళు నోరు ఊరిస్తున్నై. లక్ష్మీ అంటూ పిలుస్తూ లోపలికి వెళ్తున్న పద్మ బలసిన పిర్రలు లయబద్దంగా ఊగు తుంటే నా మతి పోయి లవడా టింగు టింగు మంది. లక్ష్మీ లేదు. ఊరెళ్ళింది రాత్రికి వస్తుంది.  
నాకు టైం పాస్ ఎలా గబ్బా బయటికి వెళ్దామా అంటే వర్షం వస్తోంది అనుకుంటున్నా అమ్మయ్య నువ్వు వచ్చావు చాల్లే అన్నా. అయ్యయ్యో పూర్తిగా తడిశావు కదా లోపలికి వెళ్లి తడి చీర విప్పేయి అన్నా. అంతేనా లేక ఇంకో చీర కట్టుకోమన్నావా అంది పద్మ కొంటెగా. నీకెలా నచ్చితే అలా చేయి. నా కేలాగైన సరే విప్పేసినా వేరేది కట్టినా మా ఆవిడదే కదా దాన్లో సరుకేదైనా నాకు ఇష్టమైనదే అన్నా చిలిపిగా. చీర సరే మరి జాకెట్ మాట ఏమిటి మీ ఆవిడ సైజులు నాకంటే చిన్నవే నావి పట్టవే అంది నేన్నుగా వాటి సంగతి నాకొదిలెయ్ అంటూ పద్మను బెడ్ రూం లోకి నడిపించా. బీరువా తెరిచి నీ కావాల్సింది తీసుకో అన్నా. నువ్ బయటికి వెళ్ళు అంటూ నన్ను తోసింది పద్మ. తలుపు మూసి ఐదు నిమిషాలు అయ్యాక లోపలికి రా అని పిల్చింది. నేను లోపలికి వెళ్ళా లైటు ఆఫ్ చేసి ఉంది చీకట్లో తడుముకుంటూ స్విచ్ వేసా.
పద్మ మంచానికి అడ్డంగా పడుకొని గొంతు వరకు మా ఆవిడా చీర కప్పుకుని వుంది. అది మా ఆవిడా శోభనం రోజు కట్టుకొన్న చీర. ఏయ్ అది మా ఆవిడా శోభనం చీర దానికి తెలిస్తే నన్ను చంపేస్తుంది అంటూ చీర లాగేసా నా కళ్ళు జిగేల్మన్నాయి రక్తం వేడెక్కి మొడ్డ నిగడ తన్నింది. పూర్తి నగ్నంగా పద్మ దర్శనం ఇచ్చింది. ఆహా ఏమి అందం తెల్లటి బంగారు ముద్దల్లాంటి బలసిన సళ్ళు , తెల్లటి అరటి బోదేల్లాంటి తొడలు పొత్తి కడుపు కింద త్రికోణాకారంలో వత్తుగా మొలచిన ఆతులు దాని ఉబ్బెత్తుగా ఉన్న పూకును నిండుగా కప్పినా పూకు పెదాల్లోంచి తొంగి చూస్తున్న బాదాం పప్పు లాంటి గొల్లిని దాచ లేక పోతున్నాయి.
నే నలా నోరు వెళ్ళబెట్టి చూస్తుంటే పద్మ తొడల్ని విశాలంగా విడదీసి కాళ్ళు పైకెత్తి రారా పూకు పిచ్చోడా నా గొల్లి రుచి చూడు అంటూ రెండు చేతులతో ఆతులు సవరించి పూకు పెదాల్ని విప్పదీసి నిగిడిన గొల్లి దర్శనం చేయించింది. చూసింది చాలు గాని చీకు నా గొల్లి అంటూ నడుం పైకెత్తి పూకు ఇంకొంచం విడతీసింది పద్మ. నా లుంగి లాగేసి దగ్గరగా వెళ్ళా పద్మ నా చెయ్యి పట్టుకొని తన తల వైపు లాక్కొంది నన్ను. నా మొడ్డ తన నోట్లోకి తీసుకొని పైకి లాక్కొంది నన్ను దాని పై నేను బోర్ల పడ్డ నా తల సరిగ్గా పద్మ విడతీసిని తొడల మధ్యలోకి నా తల వచ్చింది.  
వంగి నా నాలుకను దాన్ని పూకు పెదల్లోకి దూర్చి. నిగిడిన గొల్లిని నా నోట్లోకి తీసుకొని చప్పరిస్తూ పద్మ పూకు నాకడం ప్రారంమ్భించా. గుప్పున కొట్టింది పద్మ పూకు లోని మదపు వాసన. కింద పద్మ నా నిగిడిన లవడా ముని పళ్ళతో కొరుకుతూ చీకడం
మొదలెట్టింది. పద్మ పూకు రసాలన్ని జుర్రుకొంటు దొబ్బ సళ్ళు పిసుకుతుంటే స్వర్గానికి బెత్తెడు దూరం లో ఉన్నట్టుగా ఉంది. అలా కాసేపు చీకాక పద్మ నోట్లోంచి లవాడా తీసి నాకింది చాలు గాని పూకు అరిగే పోయేలా ఉంది. మొడ్డ దిగేసి గొల్లి కుతి తీరేలా దెంగరా అంది పద్మ.
రెడి నే నా గొల్లి పూకా అంటూ నే లేచి విడతీసిన పద్మ తొడల మధ్యలో గొంతుకూచుని విచ్చుకున్న పూకు పెదల్లోకి నా మొడ్డ నాబ్ ని దూర్చా. అంతే దెంగారా నా మిండ మొగుడా అంటూ పద్మ నడుం పైకెత్తింది. దాంతో నా లవడా మొత్తం పద్మ పూకులోకి దూర్చి బయటికి లోపలి తోస్తూ పద్మ పూకులోకి పోటు వేస్తూ దెంగుతుంటే ఆ లంజ కాళ్ళు విదితీసి ఎదురు దెంగుతూ. ఆహా అలాగే దెంగు దెంగు ఇంత మొడ్డ పోటు ఇన్నాళ్ళు మిస్ అయ్యనురా నీ పెళ్ళాం కి నే జీవితాంతం రుణ పడి ఉంటా అహహ ఎం సుఖం దెంగు దెంగు నీ మొడ్డకి దండం పెడతా దెంగు కొట్టు ఆ అది అలాగే దెంగు.....
నా పూకు ఎప్పటికి నీదెరా దెంగు నీ ఇష్టం వచ్చినట్టుగా దెంగు నా పూకు పగిలేలా దెంగు అంటూ ఎంజాయ్ చేసింది ...నేను పద్మ సళ్ళు మార్చి మార్చి చీకుతూ పిసుకుతూ పద్మ నిగిడిని గొల్లి నా లవడా రుద్దుకుంటూ దెంగుతూ నీ గొల్లి చెల్లి పూకులో నా మొడ్డ దెంగుతా లంజా విజయ పూకు దెంగుతా దాని గొల్లి చీకుతూ నీ పూకు దెంగుతా నీ చెల్లి విజయ పూకు నాకుతా నా పూకు లంజల్లరా అంటూ పద్మను దెంగుతుంటే అది ముందు నా పూకు కుతి తీర్చరా నా మిండ మొగుడా తర్వాత విజయ పూకు దెంగు దువులే అంటూ పద్మ నా నడుం పట్టుకొని ఎదురు దెంగి అబ్బ స్వర్గ సుఖం అంటే ఇదేనేమో ఆహా దెంగు అలా పద్మ పూకు పావు గంట పచ్చడి నా కేమో అవుతోంది అలాగే ఆపకు కొట్టు దెంగు దెంగు అః అహహా నా కు ఐపోయింది అంటూ తన పూకు లో రసం బోళుక్కు బోళుక్కు మంటూ వదిలేసింది.
దాంతో పద్మ పూకు వదులై మొడ్డ లూజుగా అడ సాగింది. నే వెంటనే నా లవడా పద్మ పూకు లోనుంచి బయటికి లాగి చటుక్కున వంగి దాని పూకు లో నుంచి కారుతున్న మద రసాన్ని నా నాలుకతో జుర్రుకొని పద్మ నోట్లోకి పోసి మళ్లీ నా నోట్లోకి లాగుకొంటు ఇద్దరం మింగేసాం. ఆహా నిజమైన మొడ్డ దెబ్బ రుచి చూపించావురా బావా. ఇన్నాళ్ళకి నా పూకు పుణ్యం చేసుకొంది అంటూ నన్ను అల్లుకు పోయింది పద్మ . దాని దొబ్బ సళ్ళు నా ఛాతికి మెత్తగా వత్తుకొంటుంటే నా చేతిని దాని తొదల్లోకి పోనిచ్చి బలిసిన పద్మ పూకును గుప్పిట్లోకి లోకి తీసుకొని నొక్కుతూ ఎంత గుల దాచుకోన్నవే నా బంగారు లంజా. ఇన్నాళ్ళు ఎందుకు దెంగిన్చుకోలేదే అన్నా. ఇన్నాళ్ళు నా మొగుడు బాగానే దెంగేవాడు. ఓ ఏడాది నుండి తాండూర్ ఉద్యోగంలో చేరిన తర్వాత అక్కడ ఇంకో లంజను మరిగి రోజు తన రసాన్ని దాని పూకులో పోస్తూ, శనివారం రాత్రి, ఆదివారం మధ్యానం ఓ సారి దెంగి వెళ్తున్నాడు. నాకేమో గొల్లి గుల ఎక్కువ మొడ్డ పోటు లేందే నిద్ర రాదు. వేరే వాళ్ళతో దేన్గిన్చుకొంటే వాడు సరిగా దెంగక అనవసరంగా అభాసు పాలు అవుతానని ఎం చేయాలా అని ఓ సారి నీ ఇంటికి వచ్చా. నువ్వు లేవు లక్ష్మి మాత్రమే ఉంది. ఏవేవో విషయాలు మాట్లాడుతూ సెక్స్ మీదికి టాపిక్ మళ్లి నీ మొడ్డ పోటు గురించి చాల గొప్పగా చెప్పింది లక్ష్మి. నే నోరు వెళ్ళబెట్టి వింటుంటే ఏం అక్కా నా మొగుడి లవడా రుచి చూస్తావా అంది.
అవ్వాల్లే నీకి పూకు ఫిక్స్ అయిపొయింది. మే మిద్దరం కలిసి వేసిన ప్లాన్ తో ఈ రోజు నా పూకు పావనమైనది. నచ్చిందా నా పూకు అంది పద్మ నా మొడ్డ పట్టి ఆడిస్తూ. అప్పుడేనా

ఉండు లంజా అంటూ పద్మను మంచం పై నుంచి లేపి వంగో బెట్టాను. తిరగలి రాళ్లలాంటి పద్మ పిర్రలు వంగ బడగానే విచ్చుకోనిన దాని పూకు బొక్క రా అంటూ నా మొడ్డను ఆహ్వానిస్తోంది.
 
నే పద్మ వెనక చేరి విచ్చుకొన్న దాని పూకు పెదల్లోకి నిగిడిన నా మొడ్డ గుండు దిగేసి ముందుకు వంగి నా రెండు చేతుల్ని చంకలోంచి పోనిచ్చి ఊగుతున్న పద్మ బలసిన సళ్ళు పట్టుకొని నా లవడా లోపలి తోస్తూ తీస్తూ దెంగుతూ ఆహా నా లంజా ఏం పూకే నీది నీ అక్కా ఎంత సుఖమే నీ గుద్దలో నీ చెల్లి పూకులో నా మొడ్డ దెంగుతా లంజా అంటూ బూతులు చెప్తూ వంగ బడ్డ పద్మ పూకు లోకి మొడ్డ పోటు వేస్తూ దెంగాను. ఒహ్హో అహహ దెంగు నా మొడ్డ గాడా దెంగు నా పూకు పగలేలా దెంగు అంటూ పద్మ వెనక్కి తిరిగి ఏం దెంగు తున్నావురా ఇలాగే రోజు దెంగరా అంటూ పద్మ తన గుండ్రని పిర్రల్నిపైకి ఎత్తి లవడా పోటు సరిగా పడేలా పూకు పెదాలు ఇంకొంచం విడతీసింది. నాకు గుల ఎక్కువై ఏం సుఖమే నా గొల్లి లంజా అంటూ నా మొడ్దని ఈడ్చి ఈడ్చి కొట్టి దెంగాను. ఒరేయ్ మెల్లిగా దెంగారా పూకు చినిగి పోతే నీకే నష్టం అంటూ పద్మ గుద్ద ఇంకాస్త పైకి ఎత్తింది నే ముందుకి వంగి బొప్పైల్లాంటి దొబ్బ సళ్ళు చేతి నిండా పట్టి పిసుకుతూ పద్మ పూకు లోకి మొడ్డ దెబ్బ వేస్తూ దెంగాను.
అలా పది స్ట్రోకులు కొట్టే సరికి నాకు అయిపోవచ్చింది. వెంటనే పద్మ పూకులో నుంచి మొడ్డ లాగేసి దాన్ని వెంటనే వెల్లకిలా తిప్పి పద్మ పూకులోకి నా లవడా దూర్చి పది షాట్లు కొట్టి మొడ్డ బయటకు లాగి బోళుక్కు బోళుక్కు మని లవడా రసమంతా పద్మ పూకు లోకి పూకు బయటా కార్చేసాను. పద్మ తన చేత్తో నా రసం జారి పోనీయకుండా పట్టుకొంది. నా తల పద్మ తోడల్లోకి దూర్చి నా రసం పద్మ పూకు రసం కలిపి నా నోట్లోకి పీల్చి పద్మ నోట్లోకి పోసి ఇద్దరం జుర్రు కొన్నాం. అహహ స్వర్గం అంటే ఏంటో చూపించావురా నా మిండ గాడా అంటూ రసాన్ని లొట్టలు వేస్తూ మింగి పద్మ నన్ను కౌగిలించు కొని రోజు ఇలాగే దెంగు నా పూకుని అంది. నే రెడి కాని నీ చెల్లెలు ఒప్పుకో వద్దూ అన్నా పద్మ పూకు మీద ఆతులు సవరిస్తూ. నీకెందుకు దాని సంగతి నే చూసుకుంటా దీన్ని రెడీ చేయి అంది పద్మ నా మొడ్డను సవరించి నోట్లోకి తీసుకొని చీకుతూ నిగడ తీయడం మొదలుబెట్టింది...
ఇంతలో మెయిన్ డోరు బెల్ మోగింది , ఇద్దరం లేచి పద్మ చీర చుట్టుకొనే లోగా నేను వెళ్లి తలుపు తెరిచాను..అంతే కరెంట్ షాక్ కొట్టినట్టుగా ఉలిక్కి పడ్డాను ఆ వచ్చింది ఎవరో కాదు పద్మ మొగుడు లక్ష్మణ్ అవాక్కైన నన్ను ఏం బ్రదర్ ఇదేంటి వీడు ఇప్పుడొచ్చాడేమిటి అనుకొంటున్నావ్ కదూ ఏం ఫర్లేదులే అంటూ నా చెయ్యి పట్టుకొని పద్మ పడుకొన్న బెడ్రూమ్లోకి నడిపిస్తూ "నువ్వు పద్మ దెంగించు కొంటున్న సంగతి నాకు అదే ఎప్పుడో చెప్పిందిలే దాని గుల పూక్కి వేరే వాడి మొడ్డ కంటే మరిది వరసైన నీ మొడ్డ పోటే నయం అని నేను సరేలే అన్నా అయినా నా మొడ్డ కుతి తీర్చడానికి అక్కడ తాయారు అనే దాన్ని మేం నలుగురం టీచర్లు కలిసి ఏర్పాటు చేసుకోన్నాం తాయారు మా హాస్టల్ వంటవాడు నాయర్ గాడి చెల్లెలు దానికి మొగుడు పోవడం తో అన్న దగ్గరికే వచ్చి వంట పనిలో సహాయంగా ఉంటోంది పగలు అది పెట్టిన తిండి బాగా తిని రాత్రి కి మొడ్డ రసం గా దాని పూకులో నిమ్పుతున్నాం" అన్నాడు లక్ష్మణ్ నీకేం హాయిగా ఇంకో పూకును చూసుకోన్నావ్ నా గొల్లి గుల సంగతేమిటి అని నిలదీసిన పద్మకి, నీవే నీకు నచ్చిన వాడి మొడ్డ దిగేసుకో నీ పూకులో అంటూ నేను పెర్మిషన్ ఇచ్చేసా అందుకే అది మీ ఇంటికి వచ్చి నీ పెళ్ళాంతో ఒప్పందం చేసుకొని నీ మొడ్డకి దాసోహం అయ్యింది అంటున్న లక్ష్మన్ ని నోట్లో మాటరాని నేను గుడ్లప్పగించి చూస్తూ నిలబడ్డ నన్ను పద్మ పైకి తోసి కాని దాన్ని దెంగు నేను వచ్చి జాయిన్ అవుతా అంటూ బాత్రూమ్లోకి వెళ్ళాడు లక్ష్మణ్
వాడు వస్తాడ్లే నువ్వు వచ్చేయ్ గొల్లి మహా గులగా ఉంది అంటూ మంచమీద అడ్డంగా పడుకొన్న పద్మ పంగ విడతీసి పూకును విప్పలించి పెట్టి రా అంది మత్తుగా
పద్మ దొబ్బ సళ్ళు బాగా ఊరి కొవ్వు పట్టిన పూకు పెదాలు విచ్చుకొని గులాబి రంగులోని గొల్లి బాగా ఉబ్బి ఊరిస్తుంటే నేను కుతి ఆపుకోలేక మంచం దగ్గర నేలమీద మోకాళ్ళు ఆనించి నా నోరు పద్మ పూకుపెదల్లోకి పెట్టి నాలుకను పూకులోకి దూర్చి దాని పూకు రసాన్ని జుర్రు కొంటు రెండు చేతులు పైకి పోనిచ్చి పద్మ దొబ్బ సళ్ళు పిసుకుతు పూకు నాకుతుంటే స్వర్గం పద్మ తోడల్లోకి దిగివచ్చినట్టుంది....
ఆరబోసిన నా లంజ పద్మ అందాలు పద్మ నా తలను రెండు చేతులతో పట్టి తన పూక్కేసి నొక్కుకొంటు తన ముడ్డి నాకిన్చుకోవడానికి అనుకూలంగా సర్ది నాకు నా మిండగాడా చీకు నా గొల్లి నాకు నా పూకు అంటూ మూలుగుతూ కళ్ళు అర మూతలేసి నాకరా నా మొడ్డ గాడా నాకు అంటూ ముడ్డి ఎగరేస్తూ పూకు నాకించు కొంది నా చేతులనిండా దాని దొబ్బ సళ్ళు పట్టి పిసుకుతూ నాలుక పద్మ పూకులోకి దూర్చి దాని గొల్లి రసాన్నంతా జుర్రు కొంటు దాని పూకును పై నుండి కింద గుద్ద బొక్కవరకు నాకాను పద్మ పూకులో ఊరిన రసం ఘప్పున మదపు వాసనతో నాకు బాగా కసేక్కించింది ఉన్నటుండి పద్మ మాటలు ఆగి మూల్గులు మాత్రమే వినిపిస్తుంటే నేను కసిగా దాని సళ్ళు పిసుకుతూ ఆబగా దాని పూకులోని మదరసాన్ని జుర్రుకొన్నా
పద్మ మూలుగులు ఎక్కువైయ్యేసరికి ఇంతా సంగతి అని నేను పూకునాకడం ఆపి తల పైకెత్తి చూసా ఎప్పుడొచ్చాడో కాని పద్మ మొగుడు తన మొడ్దని పెళ్ళాం నోట్లోకి దూర్చి చీకిన్చుకొంటున్నాడు తలెత్తి చూసిన నన్ను ఏం తమ్ముడు భలే రుచి కదా దీని పూకు అన్నాడు అవును బ్రదర్ దీని గొల్లిలో నుండి అమృతం ఊరుతోంది ఎంత నాకినా ఇంకా ఇంకా నాకలనిపిస్తోంది దీని పూకు అంటూ మల్లి పద్మ తోడల్లోకి నా తల దూర్చి గొల్లి రసం జుర్రుకొంటు పూకును నాకడం మొదలెట్టా అలా ఓ ఐదు నిమిషాలు నాకేసరికి పద్మ తన రెండు చేతులతో నా తలను దాని పూక్కేసి నొక్కు కొంటుంటే దాని గుల క్లైమాక్స్ చేరుతోందని దాని ఊరిన గొల్లి నిగిడి నాకు అర్థమైంది ఇంక దానికి పూకు రసం కారి పోతోందనగా లక్ష్మణ్ పద్మనోట్లోంచి తన మొడ్డ బయటికి లాగి నువ్వు జరగరా తమ్ముడు అంటూ పద్మ పూకులోకి తన మొడ్డ దూర్చి గట్టిగా నాలుగు ఊపులూపి పెళ్ళాం గొల్లి గుల తీరే సమయానికి తన మొడ్డ రసాన్నంతా దాని పూకులోకి పిచికారి కొట్టి దాని మీదకు ఒరిగి పోయాడు
అప్పటికి ఇంకా గొల్లి కుతి క్లైమాక్స్ కి చేరుతున్న పద్మ మొగుడు లక్ష్మణ్ ను తన కాలితో పక్కకి తోసి జరగరా అంటూ ఒరేయ్ రారా నా పూకును దెంగు అంది అప్పటికే పద్మ పూకులోనుండి దాని మొగుడు లక్ష్మణ్ కార్చిన మొడ్డ రసం పూకు పెదాల్లో నుండి ఉబికి బయటికి వస్తోంది నేను ఆ రసాన్ని నా మొడ్డ తో అద్ది పద్మ నోటికి అందించా అది దాని జుర్రుకొని మింగుతూ దెంగరా నా గొల్లిగా మహా కుతిగా ఉంది అంటూ నన్ను పైకి లాక్కొని నా మొడ్డను తన పూకు పెదాల్లోకి దూర్చుకొని కింద నుండి ముడ్డి పైకెత్తి ఊ దెంగు అంటూ తన కాళ్ళు రెండు నా నడుం చుట్టూ వేసి తన తోడల్లోకి నన్ను గట్టిగా అదుముకోంది దాని గట్టి పట్టుకి నా మొడ్డ దాని పూక్కి తాపడమై పోయి నడుం కదిలించడానికి రాక ఒసేయ్ గుల గొల్లి లంజ దెంగు దెంగు అంటూ నడుం అదిమి పట్టేస్తే ఎలాగే దెంగేది అన్నా
దాని సళ్ళు పట్టి పిసుకుతూ దాంతో పద్మ తన తొడల్ని కొంచం వదులు చేసి ఇక దెంగరా నా మిండగాడా అంటూ తన ముడ్డి పైకెత్తి తన పూకును మొడ్డ పోటు కి వాటంగా పెట్టి దెంగు దెంగు అంటూ రొప్పింది

సరే అయితే కాచుకో నా గుల లంజా నీ పూకుని నీ మొగుడు ముందే పచ్చడి చేస్తా అంటూ ఎత్తేతి దెంగుడు మొదలు పెట్టా నేను కసిగా పద్మ పూకును దెంగుతుంటే తన పెళ్ళాం పూకులో వేరేవాడి మొడ్డ కస్ కస్ మని దూరుతూ దెంగుతుంటే పక్కనే అలసటగా

పడుకొన్న లక్ష్మణ్ నాతో ఒరేయ్ తమ్ముడు నీ లంజ పూకు నీ ఇష్టం రోయ్ ఎట్లా దెంగుతావో నీ కొదిలెసా దాని పూకు పచ్చడి చేస్తే నీకే నష్టం మళ్లి రిపేర్ అయ్యే దాకా నీకే పూకుసుఖం ఉండదు అన్నాడు అది విన్న నేను పద్మ పూకును కసిగా దెంగుతూ మరి నీకూ అంతే కదరా అన్నా....
నా కైతే దిగుల్లేదు అక్కడ మా వంటవాడు నాయర్ గాడి చెల్లెలు తాయారు పూకు ఎప్పుడైనా సరే దెంగుడుకి రెడీ నా మొడ్డకేం బాధ లేదు అన్నాడు మా దెంగులాట చూస్తున్న లక్ష్మణ్ నేను పద్మ సళ్ళు చీకుతూ మార్చి మార్చి పిసుకుతూ విచ్చుకొన్న పద్మ పూకులోకి గట్టిగా నా పోటేస్తూ దెంగాను నీ గొల్లి గుద్ద లో నా మొడ్డ లంజా ఎంత సుఖంగా ఉందే నీ పూకులో పోటు నీ అక్కను దెంగుతా నీ చెల్లి గొల్లి పూకును దెంగుతా అంటూ కసి కసిగా దెంగాను పద్మ పూకును ఒరేయ్ నా మిండగాడా ముందు ఎదురుగా విప్పలించి పెట్టిన నా పూకును దెంగరా
నాకు అక్క ఎటూ లేదుగాని నా చెల్లెలు విజయ పూకును దెంగుదువులె నా గొల్లి కుతి తీరిస్తే నా చెల్లెలు విజయ పూకును నీకు బోనస్ గా ఇప్పిస్తా దాని మొగుడు గూడ మంచి దెంగుడు గాడేలె అంది పద్మ పూకును వాటంగా పెట్టి దెంగించు కొంటూ అదివిన్న లక్ష్మణ్ ఒసే లంజా నీ చెల్లెలి మొగుడు రాజేష్ గాడి లవడా కూడా దూర్చుకొన్నా వటే నీ కుతి పూకులో అనడిగాడు...అవునురా మరి ఏమి చేయమంటావు నువ్వేమో ఆ నాయర్ గాడి చెల్లెలు తాయారు పూకును రుచి మరిగావు వీడేమో వారానికి పది పూకుల్లో తన మొడ్డ దూర్స్తుంటాడు వారానికి ఒకరోజు మాత్రమే నా గొల్లి చీకుతాడు మిగిలిని రోజులు నా గొల్లిని ఏమి చేయమంటావు నా చెల్లెలు విజయ దాని మొగుడు రాజేష్ ఇద్దరు వచ్చి వారానికి రెండు రోజులైనా తన పెళ్ళాం పూకుతో పాటు నా పూకును కూడా దెంగి పోతుంటాడు అంటూ అబ్బా స్లో చెయ్యకురా దెoగు.... దెంగు.... అంటూ పద్మ తన రెండు కాళ్ళను న నడుం చుట్టూ గట్టిగా బిగించి నా మోద్దకి తన పూకును తాపడం చేసిపెట్టి తమకంతో కళ్ళు అరమూతలేసి బోలుక్కు బోళుక్కు మంటూ తన పూకు రసాన్ని కార్చేసి నన్ను తన పైకి లాక్కొంది...  
ఏమే గుల లంజా అంత తొందరగా కార్చేసేవేమే అంటూ నా నిగిడిన మొడ్డను పద్మ పూకులోనే నొక్కి పెట్టి ఉంచి దాని పై వాలి ఒకే చన్ను నోట్లో పెట్టుకొని చీకుతూ ఇంకో చన్ను పిసుకుతూ ఉండిపోయాను నాకేమో ఇంకా కుతి తీరలేదు కాని పద్మకి గొల్లి గుల తీరడంతో దాని కాళ్ళతో న నడుమును తన పూక్కేసి నొక్కిపెట్టి ఉంచేయడంతో మొడ్డ ఊపకుండా దాని మీద వాలిపోయాను ఒరేయ్ నువ్వు కాస్త లేవరా అంటూ లక్ష్మణ్ నన్ను పద్మ పై నుండి పక్కకు లాగేసాడు నాతో పాటు న మొడ్డ కూడా పద్మ చిత్తడి పూకులో నుండి టప్ మని శబ్దం చేస్తూ బయట పడి లైటు వెలుగులో లక్ష్మణ్ గాడి మొడ్డ రసం పద్మ పూకు రసం తో కలిసి మీగడ తోరకల్లా అంటుకొని మిల మిల మెరిసింది నన్ను తన పెళ్ళాం పై పక్కకు లాగేసిన లక్ష్మణ్ ఆలస్యం చేయకుండా తన నోరు ఊర వాకిలిలా తెరుచుకొన్న తన పెళ్ళాం పద్మ తోడల్లోకి దూర్చి తన నాలుకను పద్మంలా విచ్చుకొన్న పద్మా పూకులోకి దూర్చి సుర్రు సుర్రు మంటూ దాని పూకులో నుండి ఊరుతున్న మద రసాన్ని జుర్రుకొంటు కళ్ళు అర మూతలేసి ఆస్వాదించ సాగాడు వాడి ఆనందాన్ని చూస్తున్న నన్ను పద్మ చెయ్యి పట్టి దగ్గరికి లాక్కొని నా మొడ్డ కంటిన వాళిద్దరి రసాలని ఆబగా నాక సాగింది. అప్పట్నుంచి ప్రతివారం పద్మ మొగుడు, నేను కలిసి పద్మ పూకును ఎంజాయ్ చేస్తున్నాం.
పెళ్ళాం పూకును నాకుతూ ఆనందిస్తున్న లక్ష్మణ్ గాడికి మళ్లీ మొడ్డ నిగడసాగింది పద్మ పూకులో రసాన్నంతా నాకేసి పైకి లేచిన లక్ష్మణ్ ఒరేయ్ తమ్ముడూ లేవరా ఈ గుల లంజను మనిద్దరం ఒకేసారి పూకును గుద్దను పగల దెంగుదాం అంటూ తన పెళ్ళాన్ని పైకి లేవదీసి తను వెల్లకిలా పడుకొని పద్మను పైకి లాక్కొన్నాడు పద్మ మొగుడు పైకి గుర్రంలా ఎక్కి తన వీపు మొగుడి మొహం వైపు పెట్టి ముదుకు వంగి తన గుద్ద బొక్కను సరిగ్గా నిగిడిన తన మొగుడి మొడ్డ లోపలి దూరడానికి అనువుగా సర్దింది వెల్లకిలా పడుకొన్న లక్ష్మణ్ తన నిగిడిన మొడ్డకి పెళ్ళాం పూకులో అంతకు ముందే తను కార్చిన రసాన్ని కాస్త వేలితో తీసి తన మొడ్డ పై తోలు వెనక్కి లాగి గులాబీ రంగులో ఉన్న తన మొడ్డ గుండుకి పులిమి ముందుకు వంగిన తన పెళ్ళాం పద్మ గుద్ద బొక్కలోకి దూర్చాడు పద్మ మొగుడి మొడ్డను ఒక చేత్తో పట్టుకొని మెల్లి మెల్లి గా వాడి పై కూచొంటు తన గుద్ద లోకి దిగేసుకొని వెనక్కి మొగుడి ఛాతి పైకి వాలింది అబ్బా గుద్దంతా నిండిపోయిందిరా నా మొగుడా అంటూ తమకం తో కళ్ళు అర మూతలేసి కాళ్లు పైకెత్తి తొడల్ని విడతీసి రా రా నా మిండమొగుడ ఈ పూకు నీ మొడ్డ పోటుకోసం నోరు బార్లా తెరిచింది చూడు అంది లక్ష్మణ్ తన చేతులు రెండు పెళ్ళాం చంకల్లోంచి పోనిచ్చి దాని దొబ్బ సళ్ళు పిసుకుతూ కింద నుండి పద్మ గుద్ద లో దూరిన తన మొడ్డ కొంచం కొంచంగా ఊపుతూ దెంగసాగాడు  
ఊరు వాకిలిలా తెరుచుకొన్న అందమైన పద్మ పూకును చూస్తున్న నాకు కుతి ఎక్కువై ఆగలేక చటుక్కున ముంచుకు వంగి పద్మ పూకు పై చటుక్కున ముద్దు పెట్టి నా నోట్లోకి దాని గొల్లి తీసుకొని చాక్లేట్లా చప్పరిస్తూ పూకంతా నాకాను మగ్గిన జాంపండు లా పద్మ పూకులోనుండి మదపు వాసన ఘుప్పు మంది ఆ వాసనకి మత్తెక్కిన నేను ఆగలేక పైకి లేచి నిగిడిన నా మొడ్దని పద్మ పూకు పెదల్లోకి గురిచూసి దూర్చి ఒక్క పోటుతో మొత్తం ఆరు అంగుళాల మొడ్డ మొదలంటా దిగేసి ఊపుతూ దెంగడం మొదలెట్టాను ఓరి నా ర0కు మొగుళ్ళారా మీ అమ్మలు ఎట్లా కన్నార్రా మీ మొడ్డల్ని నా పూకు గుద్దా నిండి పోయాయి దెంగండిరా మీ మొడ్డలు విరగా దెంగు ఒరేయ్ మిండ మొగుడా ఊపరా నీ లవడా నా గొల్లి గుల తీరేలా వెయ్యి పోటు దెంగు దెంగు అంటూ రోప్పింది పద్మ గుల ఎక్కువై పెళ్ళాం ఆత్రం చూసిన లక్ష్మణ్ పద్మ సళ్ళు వొదిలి దాని నడుం పట్టుకొని శాయా శక్తులా పెళ్ళాం పద్మ గుద్ద దేంగ సాగాడు నేను పద్మ దొబ్బ సళ్ళని మార్చి మార్చి నా నోటితో చీకుతూ పద్మ పూకులో మొడ్డ నొక్కి పెట్టి దెంగాను పద్మ నిగిడిన గొల్లి నా మొడ్డకి రుద్దుకొంటుంటే స్వర్గ సుఖాలన్నీ దీని పూకులోనే ఉన్నాయా అనిపించి కసిగా దెంగాను..

 పద్మ పూకును లక్ష్మణ్ గాడి మొడ్డ నా మొడ్డ ఒకేసారి పద్మ పూకులోకి గుద్దలోకి దూరుతుండడంతో ఒక దానికి ఒకటి రాసుకొంటున్నటై గమ్మత్తైన అనుభూతిని కలిగించింది రెండు మొడ్దల పోటుతో పద్మ పూకుతో బాటు ఆ గదంతా మారుమోగింది ఓ పది నిమిషాలు కసిగా దెంగిన తర్వాత ఒరేయ్ నా మిండ గళ్ళారా ఇంకా చాలలేదా కార్చండిరా మీ లవడా రసాలు అంటూ ఎదురూపులూపింది పద్మ వస్తోందే లంజా అయిపోయిందే నీ అక్క పూకులో మొడ్డ నీ చెల్లి పూకులో నా లవడా దెంగుతా దెంగుతా అంటూ సర్రు సర్రున నా లవడా రసమంతా పద్మ పూకులోకి పిచికారి కొట్టాను లక్ష్మణ్ నన్ను కాలితో పక్కకి తోసి పెళ్ళాం గుద్దలో తన మొడ్డ అట్లే నొక్కి పెట్టి ఉంచి దాన్ని ముందుకు వంగోబెట్టి తను మోకాళ్ళ మీద లేచి పద్మ నడుం పట్టి కస కస మని పద్మ గుద్ద దెంగి బొళుక్కు బొళుక్కు మని తన మొడ్డ రసమంతా పెళ్ళాం గుద్దలోకి కార్చి అలసటగా వెనక్కి వాలి పడుకొన్నాడు పద్మ పూకులోనుండి గుద్ద బొక్కలోనుండి మా ఇద్దరి మొడ్డ రసాలు ఉబికి బయటకు వస్తుంటే పద్మ చేత్తో ఆ రసాలని పట్టుకొని ఆబగా నాకింది స్వర్గం సుఖాల్ని ఇక్కడే చూపించారు గదరా అంటూ పద్మ ప్రేమగా మమ్మల్లిద్దర్ని వాటేసుకొని ఎప్పుడు ఇలాగే దెంగండి అంది....
ఇక అది మొదలు ప్రతి శని ఆదివారాలు నేను లక్ష్మణ్ కలిసి పద్మ పూకును పగల దెంగడం ప్రోగ్రాం అరేంజ్ చేసుకొన్నాం నాలుగు వారాలు పోయాక ఓ నల్ల దొబ్బ సళ్ళ దాన్ని తనతో తీసుకొచ్చి ఒరేయ్ తమ్ముడు ఇదుగోరా ఇదే తాయారు మా పాలిట ద్రౌపది లాంటిది రోజుకొక్క లవడా చొప్పున ఐదు రోజులు ఐదుగురు టీచర్ల మొడ్డలు తన నల్ల పూకులో దిగేసుకొని హాయిగా దెంగించు కొంటుంది మిగిలిని ఆ రెండు రోజులు మాత్రం మా ప్రిన్సిపాల్ గాడి మొడ్డ కుడుస్తుంది ఈ సారి మనిద్దరం కలిసి దీని పూకూ పద్మ పూకు దెంగుదాం అంటూ దాన్ని నా పై కి తోసాడు అలా నేను లక్ష్మణ్ ఇద్దరం పద్మ పుకుని పుణ్యక్షేత్రం చేశాం ......

                                         😝😝😝😝😝  శుభం 😝😝😝😝😝

No comments:

Post a Comment