Saturday 8 April 2023

నా వదిన పవిత్రమైన పూకుతొ

నా పేరు మదన్.హైదరాబాదులో మా అన్నయ్య వాళ్లింట్లో ఉండి Btech  చదువుతున్నాను.నాకు కసి బాగా ఎక్కువ. రోజు కొట్టుకోకుండా మాత్రం  పడుకోను.మా అన్నయ్య సాఫ్ట్వేర్. 2 నెలల క్రితం అన్నయ్యకి

USA  కి వెళ్లటానికి విసా వచ్చింది.వదినని తీస్కెళ్లటానికి ఇంకా 3 నెలలు ఉంది.వాళ్లకి పెళ్లయ్యి 4 నెలలు మాత్రమే అయ్యింది.ఒకరోజు వదిన స్నానం చెస్తున్నప్పుడు అన్నయ్య కాల్ చెసాడు.వదిన బాత్రూం లోనించే మదన్.. ఆ కాల్ చూడు ఎవరో అని అరిచింది.వదిన ఫొనూ కి లాక్ పాస్వర్డ్ చెప్పింది లోపలినించే.అన్నయ్య మెస్సేజ్ చూసాక ఫోను పెట్టేసే ముందు ఒక్కసారి images లోకి వెళ్లి చూసాను.నమ్మలేకపొయాను.అందులో చాల ఫొటొస్ ఉన్నయి.డౌన్లొడ్ చేసినవి.మగాళ్ల మొడ్డల ఫొటొస్,దెంగుడు వీడీయోలు అబ్బ నేను చెప్పలేంత ఘోరంగా ఉన్నాయి. అప్పుడే అర్థం అయ్యింది వదినకి కూడా కసి ఎక్కువ అని.
ఆ రోజు రాత్రి వదిన దగ్గర ధైర్యం చేసి అన్నను. "వదినా నాకు కోరికలు ఎక్కువగ ఉన్నయి" తప్పుగా అనుకోకు నీ మీద కుద చాల సార్లు కోరికలు కలిగాయి. నువ్వంటే ఇష్టం కాబట్టి చెప్పేస్తున్నను అని అన్నను.
వదిన అప్పుడు " నా మీద కోరికలా? ఎలాంటి కోరికలు?" అని అడిగింది.
అంటే నిన్ను సుఖపెడుతున్నట్లు కసిగా ఇద్దరం ఒకే బెడ్ మీద పడి దొర్లుతున్నట్త్లు అలంటివి " అని అన్నాను.అప్పుడు వదిన
"చూడు మదన్ ఈ వయసులో ఇలంటివన్ని సహజమే.... కాని వదినని అలా ఊహించుకోవటం తప్పు" అంది.అప్పుడు నేను
" అయితే వదినేఅ ఒక పని చెదాము.. ఒక్కసారి ఇద్దరం కసిగా ఎంజొయ్ చేసెద్దము..అపుడు కోరిక తీరిపొయింది కాబట్టి నీమీద ఫీలింగ్స్ కూడా ఆగిపోతాయెమొ " అని.
నేనన్న ఆ మాటకి వదిన ఎందుకో అలా ఆలొచిస్తు ఉండిపొయింది.నేను "వదినా నువ్వు ఎమి వెంటనే చెప్పక్కర్లేదు.బాగ ఆలొచించుకో...నీ వయసుకి నువ్వు ఇల ఒంటరిగా ఉండటం అవసరమా? పైగా నీ కోరికలని ఎందుకు అలా కంట్రొల్ చేస్కొవటం ?" అన్నాను.
"కాని మరి మీ అన్నయ్య కి తెలిస్తే..?" అంది వదిన.ఇది మనిద్దరి అమధ్యే ఉంటుంది వదినా....ఈ రోజుని ఇలాగే మర్చిపొదాం రేపటినించి మాములుగానే ఉందాం అన్నాను.వదినకి ధైర్యం వచ్చింది.సరే నాకు ఇష్టమే మదన్ అంది.
ఇద్దరం బెడ్ రూం లోకి వెళ్లాము.
నేను వదిన తో " వదకుడినా .... ఒక్కసారె ఎంజొయ్ చెస్తున్నము కాబట్టి కాస్త గట్టిగానే చెద్దము నువ్వు కుడా మొహమాటం పడకుడదు..నేను ఏమి చేసినా ఏమి అనకూడదు....సహకరించాలి " అన్నను.
"సరే మదన్ " అంది వదినా.
వదిన బెడ్ మీద పడుకుంది....నాలో ఎప్పటినించొ ఉన్న కోరికలని ఒక్కసారిగా రగిలాయి.ఒక్క దెబ్బలో వదినకి కడుపు చెయ్యలన్నంత కసి నాలో పెరిగింది.


మొత్తం వదిన బట్టలన్ని లాగేసాను.నూలు పోగు కూడా లేకుండా ఉన్న వదిన తెల్లటి ఒళ్లు చుస్తుంటే నా మొడ్డ పిచ్చెక్కిపోతుంది.
వదిన నా మొడ్డ చూసింది...వామ్మొ ఎంట్రా మదన్ ఇంత ఉంది.....నీ వదిన పూకు పాడు చెసెసతావా ఏంటి అంది...నవ్వుతూ.
చూడు వదినా ఎలా సుఖపెడతానొ అని తన మీద పదుకుని... తన నొట్లో నా నోరు పెట్టి నాలికతో తన నాలికని చప్పరించటం మొదలెట్టాను.కింద చేత్తో వదిన మెత్తటి నడుం పిసకటం చేస్తున్నావదిన నోరు తెరచి నా మొడ్డని బాగ గొంతు దాక తోసాను......

వదిన న మొడ్డని చప్పరిస్తూ ఉంటే నాకు కసెక్కిపోయి..వదిన తల పట్టుకుని దగ్గరకు గుంజి నా మొడ్డని వదిన గొంతులోకంటా పెట్తేస్తున్నాను.. వదిన నోట్లో నా మొడ్డ్కు అంటుకున్న ఉమ్మంతా కారి వదిన మొహం మీద నొటినిండా తడి తడిగా అయ్యింది.


నా మొడ్డ ఒక కసి మొడ్డని అది లెగిస్తే ఎలాంటి పూకు అయినా పచ్చడయ్యిపోతుందని వదిన కి తెలీదు పాపం.జీవితంలో మొదటి సారి ఒక పూకు ని దెంగబోతుందని తెలిసి నా మొడ్డ చాలా కసిగా పెరిగి ఉంది.మొడ్డ నోట్లోనే ఉంచి. అలా వదిన నేను సొఫామీదకి జారుతున్నం.

నెమ్మదిగా నా మొడ్డ లేపి వదిన పూకులో పెట్టాను.నాది బగా పెద్దది కావటంతొ లోపలికి తొయ్యాల్సి వచ్చింది.తోసేటప్పుడు వదిన మొహంలో నొప్పి అనుభవిస్తున్న ఫీలింగ్ కనిపించింది.వదిన తొడ పైకి యెత్తి నా చేత్తో పట్టుకుని పూకులో కస్సున తొసాను... తడి తడిగా వెంటనే కారిపొయింది.వదిన అప్పుడేన అని అడిగింది.."లేదు ఇది కేవలం రసం ఊరటం మాత్రమే" ఇంకా చాల ఉంది అని అన్నాను

నా మొడ్డకి కసి బాగ ఎక్కిపోయింది.... బాగా నిగిడిన నా మొడ్డని లేపి మెల్లగా కస్సుమని నా వదిన పూకులోకంటా దించుతున్నాను.

వదినని బెడ్ మీద పడేసి ...... రావే నా లంజా, నీ పూకునా మొడ్డ అని అరుస్తూ పిచ్చిగా నా మొడ్డని లేపి లేపి వదిన పూకుని పచ్చడి చేసెస్తున్నాను.

అలా ఒక గంట దెంగాను....నెమ్మదిగా వదినని లేపి మీద కుర్చొబెట్టుకున్నాను.అబ్బ వదిన ఒళ్లు కాలిపోతుంది కామంతో...మెల్లగా నా మొడ్డని వదిన పూకులోకి తోసి ,తనని మీద  ఎక్కించుకుని పూకు నాకటం మొదలెట్టాను.
వదిన పూకు పాల మీగడ ముక్కలా చాల మౄదువుగా ఉంది.అన్నయ్య ఎప్పుడూ సరిగ్గా దెంగలేదెమొ...వదిన కసి అంతా తన పూకు లొపల తడిగా తగులుతుంది.

మెల్లగా వదినని ఒంగోబెట్టి నా కసెక్కిన మొడ్డని వదిన నొట్లోకి తోసాను.వదిన తన కదలకుండా పట్టుకుని న మొడ్డని బలంగా వదిన గొంతు దాకా తోస్తు వదిన గొంతులో నా మొడ్దతో పొడుస్తున్నాను..ఆ రాపిడికి వదిన గొంతు నింగా రసాలు బాగా ఊరాయి.వదిన సళ్ళు బాగ బరువెక్కి కసిగా ఊగుతున్నాయి.

అప్పటికి నేను వదినని దెంగటం మొదలెట్టి 3 గంటలయ్యింది.నేను వదిన ఇప్పుదు 69 పొజిషన్ లో ఉన్నము.అబ్బబ్బ వదినా ఎముందే నీ పూకు నా లంజా.. రావే నేను ఈ రోజుకు నీ రంకు మొగుడిని.. నా మొడ్డ కసి తీరేంత వరకు నీ పూకుకి విశ్రాంతి లేదు అంటూ పిచ్చిగా అరుస్తూ వదిన పూకు చీలికలో నాలిక పెట్టి చీకటం మొదలెట్టాను.వదిన కూడా కసెక్కిపోయి నా నొటి వెంట వచ్చిన ఆ పచ్చి బూతులకి తట్తుకోలేక " దెంగరా మదన్.. నీ వదిన పూకు కు పట్టిన గుల అంతా కసిగ కరిగించి కార్పించురా" మీ అన్నయ్య వేసిన దెబ్బలు సరిపోవురా..." అబ్బా ఏం వేస్తున్నావురా..చంపేస్తున్నావ్ రా. దెంగరా హ్మ్మ్ అబ్బా మదన్ ! మదన్ ! ప్లీజ్ అబ్బా మదన్..ఇంకా లోపలికి!! అబ్బా నొప్పిగా ఉందిరా మెల్లగా హ్మ్మ్ ఆహ్ ఒరేయ్ ప్లీజ్ ..అబ్బా రారా మీదకెక్కి దెంగు ప్లీజ్ మదన్ ఆహహ్" అంతూ అరుస్తుంది.


ఆత్రంగా వదిన పూకుని జుర్రేస్కుంటున్నాను.. ఇంక మళ్లి దొరకదేమొ అన్నంతగా.. వదిన కుడా  దొరికిందే అవకాశం అన్నట్లు నా పచ్చిమొడ్డని పిచ్చిగా నోట్లోకి దోపుకుని కసిగా చీకెస్తుంది.

తట్టుకోలేక వదిన మీద పశువులాగ పడి పవిత్రమైన ఆ పూకుని పిచ్చికుక్కలా దెంగుతున్నను.వదినని నా వేడి కౌగిలిలో కసిగా నలిపేస్తూ నా మొడ్డకి పట్టిన అద్రుష్టాన్ని ఊహించుకుని మరింత కసెక్కిపోయి నా మొడ్డని వదిన పూకులో ఆడిస్తున్నాను.

మెల్లగా నాలో ఉన్న పశువు కళ్లెం తెంచుకుంది. అప్పటిదాకా శ్రుంగారం అనుకున్న నా చేష్టలు హద్దులు దాటేసాయి."రావే నా లంజా రోజు నిన్ను ఊహించుకుని కొట్టుకుంటున్నా ఈ రోజు నా మొడ్డతో నీకు కడుపు చెస్తానే " అంటూ నా ఎక్సరసైజు బాడీ మొత్తం వదిన ఒంటిమీద పడేసి కసిగా పూకులో నా మొడ్డ పెట్టేసి రుబ్బుతున్నాను.

వదినకి మెల్లగా నా చెష్టల మీద అనుమనం వచ్చింది.అంక నన్ను అక్కడితో ఆపెయ్యలని .." మదన్ ఈ రోజుకి ఇంక చాలు ఇంకా ఆపేద్దాం ..మళ్లి ఇంకోసారెప్పుడైనా చూద్దం " లేవబోయింది. ఎంటే ఆపేసేది..నేను ముందే చెప్పనుగా ఒక్కసారే చెస్తున్నము కాబట్టి నా ఇష్టం వచ్చినట్లు రెచ్చిపొతాను అని.....ఆపేది లేదు నా మొడ్డ కి ఉన్న కసి ఆరేంతవరకు అని చెప్పి వదిన మెద మీద చెయ్యేసి నొక్కిపట్టి మరీ పూకు దెంగేస్తున్నాను.

"మదన్  ఎం చేస్తునవు  చెప్పేది నీకే..నొపిగ వద్దు ప్లీజ్ అలా చెయ్యద్దు..మీ అన్నయ్యకి అనుమానం వచ్చేస్తుంది నా పూకు చూస్తే " అని అరవబోయింది.ఆపవే లంజా నీ పూకునా కసిమొడ్డ పెట్టి కెలక ..లంజా అంటూ అరుస్తూ వదిన నోరు చేత్తో మూసేసి వదిన కన్నెతనాన్ని కసిగా దోచుకుంటున్నాను.

వదినకి ఒళ్లంతా చెమటలు పట్టేసాయి.నన్ను ఆపటం తన వల్ల కాదని తెలిసిపోయింది.. అనవసరంగా ఒప్పుకున్నాను అని ఫీల్ అయ్యిందనుకుంటా, తన ముఖంలో బెదురు కనబడింది.


వదినా వెనక్కి తిరగవే నీ గుద్ద దెంగాలి అన్నను..ప్లీజ్ మదన్ నొప్పిగా ఉంటుంది అంటూ ఎడవటం మొదలుపెట్తింది..."మరి ఎందుకె నన్ను రెచ్చగొట్టావు లంజా" అంటూ వదినని వెనక్కి తిప్పి బలవంతంగా నా మొడ్డని వదిన గుద్ద లోనికంటా తోసెసాను.... మొదటిసారి కావటంతో వదిన గట్టిగా అరిచింది... నేను మాత్రం అదేమీ పట్టించుకోకుండా వదిన గుద్దని కస కసా దెంగేస్తున్నాను..

అలా గంట సేపు దెంగేటప్పటికి వదిన గుద్ద ఎర్రగా కందిపోయింది.
వదినా...ముందుకి తిరుగు నీ లేత పుకుని పిచ్చి దెంగుడు దెంగాలి."వద్దు మదన్!! నొప్పిగా ఉంది మదన్... నిన్ను ఆపలేకపోతున్నను ప్లీజ్" అంటూ వదిన బ్రతిమలాడసాగింది.
వదిన ని బలవంతంగా ముందుకి తిప్పాను.అబ్బ వదిన పూకు మెత్తగా జిడ్డుగా ఉంది.ఆతులు మొత్తం షేవ్ చేస్కుని నున్నగా జున్నుముక్కలా ఉంది.ఆ పూకుని  చుడగానే ఎక్కడ లేని పిచ్చి వచ్చేసింది.
ఒక్కసారిగా నా కసెక్కిన మొడ్డని ఆమాంతం వదిన జిడ్డు పూకులోనికంటా కస్సుమని దించి లేపి లేపి మరీ దెంగటం మొదలెట్టాను.
ఆ లోతయిన న మొడ్డ రాపిడికి వదిన అబ్బాహ్ !!అని మూలిగింది. ఆ వేదికి తట్టుకోలేక వదిన నా తల గట్టిగా పట్టేస్కుని మీదకి లాగేస్కుంటూ కసిగా ముద్దులు పెట్టటం మొదలు పెట్టింది.



వదిన పూకు బొక్కని గురు చూసి మరీ నా మొడ్డని గుచ్చుతున్నాను.వదిన ఆ దెంగుడు చూసి కసెక్కిపొయి బెడ్ మీదే మెలికలు తిరుగుతు ఉంది.

నేను నా మొడ్డని కసిగా ముందుకి వెనక్కు కసా కసా ఆడిస్తుంటే ఆ దెబ్బకి వదిన ఒళ్లంతా చెమట పట్టి సళ్ళు రెండూ ఎగిరెగిరి పడుతున్నాయి.

నేను కళ్ళు మూసుకుని నా అన్నయ్యని తలుచుకుని నవ్వుకుంటూ .. మనసులో"వదినా నా కసి తీర్చే దేవతవి నువ్వు.. ఇక రోజు నీ పుకుని దెంగి దెంగి వదులుతాను" నా కసినంతా నీ పూకు మీదే చుపిస్తాను. అని అనుకుంటూ నా మొడ్డని వీలయినంతా లొపలికంటా తోసెస్తున్నాను.వదిన ఆ నొప్పితో విలవిల్లాడుతున్న పట్టించుకోకుండా నా కసే నాకు ముక్యం అనంట్లుగా వదిన పుకునించి తెల్లతి రసం కారుతున్నా పట్టించుకోకుండా దెంగుతూనే ఉన్నాను.
                                                           🙏🙏🙏🙏🙏🙏🙏

No comments:

Post a Comment