Wednesday 6 January 2021

కిరాణా కొట్టు విజయ 2

నాపూకులోకి  అతను పంపినవి, నేను కార్చినవి, ఇద్దరి రసాలు బయటకి కారిపోయాయి. లేచి కడుక్కునే ఓపిక లేక అలానే పడుకుండిపోయాము..
కాసేపటికి తేరుకుని, నెమ్మదిగా లేచి బాత్రూముకి వెళ్ళి కడుక్కుందాం అనుకుని కుర్చీ పక్కన పడిన నా బట్టల్ని వొంగి తీసుకుంటున్నాను. ఎప్పుడులేచాడో ఏమో, ఆహా విజయా, అలానే ఉండు అన్న అతని మాట వినపడింది. నేను అలానే వంగి ఉండిపోయాను. ఆహా ఏమున్నాయే నీ గుద్దలు, గుమ్మడికాయల్లాగా, నీ కాళ్ళ సందులోనుంచి కనీకనిపించని నీ పూకు, ఆ చీలిక చూస్తోంటే మహా కసిగా ఉందే అంటూ ఎప్పుడు లేచాడో, నా వెనుక చేరి, నా నడుం గట్టిగా రెండు చేతులతో పట్టుకుని, అతని మొడ్డని సర్రున నా చీలికలో తోసేసాడు. అబ్బా మ్మ్ అన్న నా కేక, స్ ఆహా అన్న అతని మూలుగు ఒకేసారి వచ్చాయి, ఏమి జరుగుతుందో నా మదికి అర్ధమయ్యేలోపే, నా పూకులో దడదడా నాలుగు మొడ్డపోట్లు వేసాడు. అతన్నుంచి తప్పించుకుందాం అని అనుకుంటూనే, ఇప్పటికే లోపలికి దిగిపోయి పోట్లు వేస్తున్నాడు, హాయిగా కుత్త కుమ్మించుకోక, బెట్టు ఎందుకనుకుని నేను కూడా అలాగే ఒంగుని అతనికి అనువుగా సర్దుకున్నాను. పక్కనే అందుబాటులో ఉన్న కుర్చీ దగ్గరకి లాక్కుని దాని ఆసరాతో ఒంగుని అతని దెబ్బలని కాచుకుంటున్నాను.
వొంగి నా దొబ్బు సళ్ళని దొరకబుచ్చుకుని వాటిని పిసుకుతూ, వెనుకనుంచి నా కుత్తలో అతని మొడ్డని దోపి దోపి దెంగుతున్నాడు. ఈ భంగిమలో అతని మొడ్డ మొదటిసారికంటే ఇంకా లోపలకి దిగినట్లు అనిపిస్తోంది, నాలో ఎక్కడెక్కడో తగులుతూ నొప్పిని సుఖాన్ని ఒకేసారి పరిచయం చేస్తోంది. సుఖంతో కళ్ళు మూసుకుపోతోంటే కాళ్లలో పట్టు తప్పి అలాగే కుర్చీపై వొరిగిపోతున్న నన్ను పట్టుకుని, అలాగే మంచం దగ్గరకి నడిపించుకుని వెళ్ళి, నా ఒక్కోకాలు మడిచి నన్ను మంచంమీద మోకాళ్ళ మీద వొంగోపెట్టి నెమ్మదిగా దరువు మొదలుపెట్టాడు. ఇదంతా నాపూకులోనుంచి తన మొడ్డ బయటకి తియ్యకుండానే చేసాడు. ఆవేశంతో నన్ను కుమ్ముతూ, ఆహా ఏమున్నాయే నీ పిర్రలు అంటూ చెళ్లు చెళ్లుమని రెండిటినీ కొట్టాడు, అదెంటోకానీ అతను కొడుతుంటే నాకు నొప్పి, కోపం రావాల్సింది పోయి కసిగా కోరికగా అనిపించింది. నేను కూడా రెచ్చిపోయి, అంతగా నచ్చాయా నా పిర్రలు, కొట్టుకోండి, మీ ఇష్టం వచ్చినట్టు కొట్టండి, అలాగే కొడుతూ నన్ను వాయించండి అని అంటూ అతన్ని ఇంకా రెచ్చగొట్టాను.  
కసిగా కుమ్ముతూ, నిన్ను కనీసం అరగంటైనా దెంగుదాం అనుకున్నాను, కానీ నీ కసి కుత్త నన్ను అయిదు నిముషాలు కూడా ఉండనియ్యటం లేదు అని అంటూ, ఇంక నేను ఆపుకోలేను, కార్చుకుంటాను, నీ కుత్తలోతుల్లో కార్చేస్తాను అని అంటూ పాల పిచికారీ మొదలుపెట్టాడు. అతని రసం నాలో పడగానే నాకుకూడా అయిపొయింది. ఇద్దరం అలాగే అలిసి వాలిపోయాము.కాసేపటికి తేరుకుని, లేచి అయ్యో కొట్టు తీసే సమయం దాటిపోయింది అని అతను హడావిడిగా బట్టలు వేసుకుని, నేను కూడా హడావిడి పడుతుంటే, నువ్వు కాసేపు విశ్రాంతి తీసుకుని, మొహం అది కడుక్కుని రా. ఇపుడు నిన్ను చూస్తే అందరికి తెలిసిపోతుంది, నువ్వుసమ్మగా కుమ్మించుకుని వచ్చావని, అసలే ప్రతి వెధవ కళ్ళు నీమీదే ఉంటాయి. ఇప్పుడు నిన్నుఇలాచూస్తే వెధవల్ని ఆపడం కష్టం, అనవసరంగా నిన్ను ఇబ్బంది పెడతారు అని అంటూ తను కొట్టు తెరవడం కోసం ముందుకు వెళ్ళాడు. నేను అతని మాటలకి ముసిముసిగా నవ్వుకుంటూ, అలాగే మంచం మీద నడుం వాల్చాను. రెండు సార్లు దోపించుకోవటం వల్లనేమో హాయిగా నిద్ర పట్టేసింది. విజయా లే, కాస్త భోజనం చేద్దువు అని అతను లేపుతుంటే నాకు మెలుకువ వచ్చింది.  
నేను అయోమయంగా అప్పుడే భోజనం ఏంటి అని అంటూ టైం చూస్తే మధ్యాహ్నం అయిపొయింది, అయ్యో ఇప్పటిదాకా ఎందుకు పడుకోనిచ్చారు, ముందే లేపి ఉండాల్సింది, ఒక్కరే ఇంతసేపు కొట్టు చూసుకున్నారు అని అంటుంటే, పర్లేదులే, నువ్వు ఆదమరిచి నిద్రపోతున్నావు, ఇవాళ అంత రద్దీగా కూడా లేదు, అందుకే నిన్ను పడుకోనిచ్చాను. పద భోంచేద్దాం అని అంటూ టేబుల్ దగ్గరకి వెళ్ళాడు. నేను కొంచెం మొహం కడుక్కుని, ఇద్దరం భోజనం చేసి కొట్టు పని మొదలుపెట్టాము.
ఆ రోజు అలా గడిచిపోయింది, సాయంత్రం వరకు రద్దీగా ఉండటం వలన ఇద్దరం ఎవరి పనిలో వాళ్ళు మునిగిపోయాము. రాత్రికి ఇంటికి వెళ్లే సమయానికి నా చెల్లి వచ్చింది, అప్పుడప్పుడు తనకి క్లాస్ ఉంటె ఇంటికి వెళ్లే దారిలోనే కాబట్టి ఇక్కడికి వస్తుంది అప్పుడు ఇద్దరం కలిసి ఇంటికి వెళ్తాము. తను ఉండటంతో ఇంక ఆ రోజు పని అయిపోగానే ఇంటికి వెళ్ళిపోయాను. రాత్రంతా కలలు, ఆ రోజు జరిగినది అంతా మళ్ళీ మళ్ళీ గుర్తుకు వస్తోంది, ఆ సుఖం మళ్ళీ మళ్ళీ కావాలని నా శరీరం గోల పెట్టింది. మరుసటి రోజు ఉదయం నిన్నటిలానే ఉదయాన్నే లేచి హడావిడిగా స్నానం అది చేసి పెందలాడే కొట్లో పనివుందని బయలుదేరాను. నేను వెళ్లేసరికి నాకన్నా ముందే అతను నాకోసం ఎదురుచూస్తున్నాడు. నేను లోపలికి వస్తూనే నన్ను కౌగిట్లో బంధించి నా పెదాలు తన పెదాలతో మూసేసి ఒక వెచ్చటి ముద్దు పెట్టి నా మూతి చీకేసాడు. తన చేతులతో నా పిర్రలు పిసుకుతూ ముద్దు పెడుతున్నాడు. 

 
కాసేపు అలానే ముద్దులాడి నన్ను వెనక్కి నడిపించుకుంటూ మంచం వరకు తీసుకెళ్లి, అంచున కూర్చోబెట్టి నన్ను అలానే పడుకోబెట్టి నా చీరని పైకి లేపి, అప్పటికే అతని ఊహలతో తడిసిన నా ప్యాంటీని విప్పేసి, దాన్ని ఒక్కసారి తన ముక్కుదగ్గర పెట్టుకుని గాఢంగా వాసన పీల్చి, నీ పూసుగంధము మహా కమ్మగా ఉంది విజయా, రాత్రంతా నా కలలో నీ పూకే కనపడింది. మళ్ళీ ఎప్పుడెప్పుడు రుచి చూద్దామా అని ఆత్రంగా ఉంది అని అంటూ, నా తొడల్ని అతని చేతులపై పెట్టుకుని నా మొత్త కొంచెం పైకి వచ్చేటట్టు లేపి అతని నోటితో నా పూకు మూసేసాడు. అతని నాలుకని లోపలి చొప్పించి మూలమూలలా చేరిన రసాన్ని పీల్చేసి, నా బుడిపేని నోట్లోకి తీసుకుని చప్పరిస్తూ నన్ను వేడెక్కిస్తున్నాడు, అలా బుడిపెని ప్రేరేపిస్తూ పూకుని కింద నుంచి పైవరకు నాకుతూ మధ్యమధ్యలో లోపలికి దోపి మొత్తం కలియతిప్పుతూ నాకు కారిపించేసాడు. కారింది మొత్తం ఒక్క చుక్కకూడా వృధాపోకుండా జుర్రేసి పైకి లేచాడు.
నేను కూడా లేచి కూర్చున్నాను, సరిగ్గా అతని మొడ్డ నాకు ఎదురుగా ఉంది, లుంగీలో గుడారం లేపినటు ఉంది. అతను నోటి పనితో నాకిచ్చిన సుఖం గుర్తుకువచ్చి నేను కూడా అతనికి చేద్దాం అనిపించింది, అనుకున్నదే తడవుగా అతని లుంగీ తప్పించి ఇంత లావున లేచి ఎగిరెగిరి పడుతున్న అతని మొడ్డని నా చేతిలోకి తీసుకున్నాను. అతని కళ్ళలోకి చూస్తూ దాన్ని సవరిస్తున్నాను, నా చెయ్యి పడగానే అది ఇంకా బిరుసెక్కి నిగిడిపోయింది. అతని చెయ్యి నా తలపై పెట్టి నేను ఏమి చేస్తానా అని చూస్తున్నాడు. నేను నోరు తెరిచి అతని మొడ్డ గుండుపై ముద్దు పెట్టాను. దానిలోనుంచి కారిన చుక్కని పెదాలతో పీల్చేసి నా నోట్లో పట్టినంత మేర అతని మొడ్డని పెట్టుకున్నాను. అతను ఆహా విజయా ఏమి హాయిగా ఉందే నీ నోట్లో. నీ వెచ్చని నోటితో నా మొడ్డ చీకి నన్ను ధన్యుడిని చేసావు, నా అంత అదృష్టవంతుడు ఉండడు అని అంటూ తన చేత్తో నెమ్మదిగా నా తలని తనవైపు లాక్కున్నాడు. నేను ఇంకొంచెం లోపలికి  అతని మొడ్డని తీసుకుని, నెమ్మదిగా లోపలికి బయటకి చేస్తూ చీకుతున్నాను. మొదట నెమ్మదిగా చేస్తూ మెల్ల మెల్లగా వేగం పెంచుతూ ఆబగా అతని మొడ్డని కుడుస్తున్నాను. అతను మెలికలు తిరిగిపోతూ హాయిగా మూలుగుతూ నా చీకుడు అనుభవిస్తున్నాడు.  
కాసేపటికి అతని మొడ్డ బాగా గట్టిపడటం తెలుస్తోంది, వెంటనే అతను, విజయా నాకు అయిపోవొస్తోంది, కావాలంటే బయటకి తీసెయ్యి పర్లేదు అని అన్నాడు. అతను నేను కార్చుకునేటప్పుడు తన నోరు పక్కకి తియ్యలేదు, నా రసాలు ఎప్పుడూ ఇష్టంగా జుర్రుకుంటాడు, అలాంటిది నేను మాత్రం ఎందుకు నోట్లోనుంచి తీసెయ్యాలి అని అనిపించి, అందుకే బయటకి తీయకుండా అలాగే చీకుతున్నాను. మరికొన్ని క్షణాల్లో హా అంటూ మూలుగుతూ అతని మొడ్డ నా నోట్లో కార్చటం మొదలుపెట్టాడు, కార్చింది కార్చినట్టు గుటకలు వేస్తూ మొత్తం పీల్చేసాను, అంతా అయిపోయాక బయటకి తీసి చూసి అతని మొడ్డని పిండితే ఇంకొంచెం బయటకి కారింది, దాన్నికూడా సర్ర్ మని పీల్చేసి అలాగే అలసటగా వెనక్కి వాలాను.
అతను కూడా నా పక్కన పడుకుని, నన్ను వెనుకనుంచి హత్తుకుని నా బంతులని చేతిలోకి తీసుకుని ఆడుకుంటూ, నా ముద్దుల విజయ, ఎంత బాగా చీకావే అని అన్నాడు. నేను, మీరు మాత్రం తక్కువేంటి, ఎక్కడెక్కడో ఉన్న రసం కూడా నా పూకులోనుంచి రప్పించి పీల్చేస్తారు, అందుకే నేను కూడా మీకు చెయ్యాలనిపించి పట్టుదలగా చేసాను, మీకు నచ్చినందుకు నాకు సంతోషంగా ఉంది అని చెప్పాను. నీ పూకు నాకే అదృష్టం నాకు కలిగినందుకు నాకు ఎంతో ఆనందంగా ఉంది, నిన్ను దెంగి సుఖించటం నా అదృష్టం అని అంటూ నన్ను వెల్లికిలా తిప్పి నా బట్టల్ని ఒక్కొక్కటిగా మొత్తం విప్పేసి, తను కూడా నగ్నంగా మారి, నా తొడల మధ్యలో సర్దుకుని అతని మొడ్డని కుత్తలో దిగేసి దెంగటం మొదలుపెట్టాడు. నిన్నటికన్నా ఈరోజు నొప్పి చాలా తక్కువగా ఉండటంతో నేను కూడా ఉత్సాహంగా అతనికి ఎదరెత్తులు ఇస్తూ హాయిగా దెంగిపించుకున్నాను. హాయిగా దెంగుకుని ఇద్దరం కార్చుకుని కడుక్కుని వచ్చి మంచం మీద కూర్చున్నాము. నన్ను తన వళ్ళో కూర్చోబెట్టుకుని నా బంతులని దొరకబుచ్చుకుని వాటితో ఆడుకుంటూ టీవిలో వార్తలు చూస్తున్నాడు. నేను అతని పిసుకుడు ఆనందిస్తూ కళ్ళు మూసుకుని అతని వళ్ళో సేదదీరుతున్నాను.
ఇంతలో తలుపు చప్పుడయితే ఇద్దరం బట్టలు వేసుకుని, నేను చేతికి అందిన పుస్తకం పట్టుకుని పక్కన కుర్చీలో ఎదో పని చేస్తున్నట్టు కూర్చున్నాను. అతను వెళ్లి తలుపు తీసాడు. బయట బబిత ఉంది, అతన్ని దాటుకుని లోపలికి  వస్తూ, నన్ను అక్కడ చూసి ఒక్క సారి మొత్తం పరికించి చూసి, అర్ధం అయ్యినట్టు నవ్వుతూ, నేను అనుకున్నంతా అయ్యింది, నేను అటు వెళ్ళగానే విజయని ముగ్గులోకి దించుతాడు అనుకున్నాను, అలాగే జరిగింది, అని అంటూ నా దగ్గరకి వచ్చి నా బుగ్గల్ని చిదిమేస్తూ, ఇంక నటించింది చాలమ్మా అని అంటూ నా చేతిలో పుస్తకం పక్కన పెట్టి నన్ను హత్తుకుంది. నేను కూడా తనని హత్తుకుంటూ, ఎదో అలా జరిగిపోయింది, నీకు పోటీ రావాలని కాదు అని అన్నాను.
 పక్కన మంచం మీద కూర్చుని నవ్వుతూ మమ్మల్ని ఇద్దరినీ చూస్తున్న అతన్ని చూపిస్తూ, ఈయనేమి నా సొంతం కాదు, అరిగేవాడు, తరిగేవాడు కూడా కాదు, ఇద్దరం ఎంచక్కా పంచుకోవచ్చు, ఇంకో విషయం నీకు తెలీదు, నేను ఊరికి వెళ్లేముందు, అసలే నాకు అలవాటు పడివున్నాడు, ఇన్ని రోజులు ఒంటరిగా ఎందుకని, నేనే నిన్ను తగులుకోమని సలహా ఇచ్చాను అని చెప్పింది. నేను ఆశ్చర్యంతో ఇద్దరినీ చూస్తూ, ఇద్దరూ తోడుదొంగలన్నమాట ఇద్దరూ కూడబలుక్కుని నన్ను ఈ సుఖాల సముద్రంలోకి లాగారు. ఏదైతేనేమి నాకు ఇతనితో పొందు నచ్చింది, నువ్వన్నట్టు ఇద్దరం హాయిగా పంచుకుందాం అని అన్నాను. అతను లేచి మా దగ్గరకి వచ్చి ఇద్దరినీ కలిపి తన కౌగిట్లో బంధించేసాడు.
                                                       🎌🎌🎌🎌 శుభం 🎌🎌🎌🎌

No comments:

Post a Comment