Thursday 5 January 2023

నా జీవితంలో ఓ మలుపు

B.Tech చివరి సంవత్సరం లో ఉండగా  ఓ  సంఘటన,  సాఫీగా  సాగుతున్న నా జీవితం లో  కొద్దిగా అలజడి  రేపింది.    
ఆ సంవత్సరం   మొదటి సెమిస్టర్ లో   మా  అన్న ఫ్రెండ్స్ తో  లింక్ ఏర్పడింది  వాళ్లతో  రెండు మూడు సార్లు  బయటకు కూడా వెళ్లాను. చివరి సెమిస్టర్  లో ఉండగా   మా అన్న ఫ్రెండ్స్  లో   ఒక్కడు  higher  స్టడీస్  కోసం  కెనడా  వెళుతుంటే  చివరి సారిగా   మిగతా  ఇద్దరి ఫ్రెండ్స్  తో కలసి  ఓ  చిన్న  రిసార్ట్  కలుద్దాం  అన్నాడు.   సరిగ్గా  వాళ్ళు  కలుద్దాం  అన్న రోజునే మా అమ్మా  నాన్న పెళ్లి రోజు.  నేను  నాకు  కాలేజీ  లో   సెమినారు  ఉంది.  రెండు రోజుల కోసం నేను బయటికి  వెళుతున్నా అని చెప్పి   బట్టలు సర్దుకొని  వాడు బుక్ చేసిన  రిసార్ట్  కు వెళ్ళాను. ముగ్గరితో  గ్యాంగ్ బ్యాంగ్  కోసం.

అది  ఉరికి దాదాపు  100  కి.మీ  దూరంలో  ఉంటుంది  మమ్మల్ని ఎవ్వరు గుర్తించరు  అనే ధైర్యంతో   వెళ్లాను , నా ఖర్మ కొద్దీ  మా అమ్మా నాన్న మా అన్నతో కలిసి  అదే రిసార్ట్ కు  వాళ్ళ   మ్యారేజ్  డే  సెలెబ్రేట్ చేసుకోవడం కోసం వచ్చారు.  వాళ్ళు బుక్ చేసుకొన్న   రూమ్  మా  రూమ్ పక్కనే ఉండడం  ఇంకో దురదృష్టం.
ఆ రోజు రాత్రి  ముగ్గరితో  మూడు బొక్కలు  నింపుకునే  ఉబలాటం లో నేను చేసే  సౌండ్లు పక్క రూమ్ లో ఉన్న మా వాళ్ళకు నిద్ర లేకుండా చేసినట్లు ఉన్నాయి. పొద్దున్నే బ్రేక్ ఫాస్ట్  కు  మేము  బయటకు రాగా   అక్కడ   రెడ్  హ్యాండ్ డ్   దొరికి పోయాము.

ఇంకేముంది  నాకు అక్కడ నుంచి మొదలయ్యాయి కష్టాలు,  ఎక్కడికి  వెళ్లాలన్నా  ఓ సెక్యూరిటీ  గార్డ్ నా వెనుక తయారయ్యారు.   దానికి తోడూ  ఇంట్లో  నా  పెళ్లి చూపులు ముమ్మరం అయ్యాయి. నా చివరి పరీక్ష రోజున నన్ను  పిక్ చేసుకోవడానికి వచ్చిన మా నాన్న  చెప్పాడు , నాకు  ఓ  అమెరికా సంబందం  కుదిరింది  అని,    రేపే  నిశ్చితార్థం  బుద్దిగా పెళ్లి చేసుకొని  అమెరికా వెళ్లిపో  అంటూ  క్లాసు పీకాడు ఇంటికి వచ్చేంత వరకు

కర్ణుడి చావుకి  వేయి  కారణాలు అన్నట్లు   , నా కర్మ కొద్ది  ఎవడి  రసాలో నా లో  ఊపిరి పోసుకొని  నా కడుపుకి కారణం అయ్యాయి  ,  ఆ నిశ్చితార్థం రోజున  పొద్దునే  ఇంట్లో  ఒకటే  వాంతులు  ,   మగ పెళ్లి వారు   ఇంటికి రాక ముందే  డాక్టర్ దగ్గరకు వెళ్లి చూపిస్తే  ఆ మహా తల్లి చావు కబురు చల్లగా చెప్పింది , "కంగ్రా ట్స్  నువ్వు తల్లి వి కాబోతున్నావు అని"

ఆ మాట విన్న మా పేరెంట్స్  మరో  సారి  శివతాండవం చేసారు నా మీద. డాక్టర్ ను పక్కకు పిలిచి  ఆ రోజుకు  వాంతులు  రాకుండా ఓ ఇంజక్షన్ చేయించి.  నిశ్చితార్థం కాగానే  అబార్షన్ చేయించారు.

అమెరికా సంబందం,  అబ్బాయి ఫాస్ట్ గా ఉంటాడు, నా బొక్కలో  జిలకి  తగిన వాడు దొరికాడు అని సంబర పడిపోతున్న నాకు మొదటి రాత్రి  షాక్  తగిలింది,  నా మొగుడి  దెంగుడు చూసి.   నా పూకులో  తన మొడ్డ పెడితే అది ఎక్కడ కురచన అవుతుంది ఏమో  అని   పూకు పెదాల మీద అంటి  అంట నట్లు అంటించి    పెదాల మీదనే   నాలుగు చుక్కలు  కార్చి  ,  గుర్రెట్టి నిద్ర పోయాడు.


పోనీ  మొదటి సారి లే , రేపటి నుంచి నా పూకును దున్ను తాడులే  అనుకోని నా మనసును సమాధాన పరచుకొని అమెరికా ఫ్లైట్ ఎక్కాను తనతో పాటు.మేము ఉన్న అపార్ట్ మెంట్ కు వెళ్ళిన రెండో రోజు  ఈవినింగ్ తన ఫ్రెండ్స్ కి అందరికి  reception  లాగా  చిన్న పార్టీ ఇచ్చాడు , ఆ రోజు మా అయన పనిచేసే  ఆఫీస్  కొలీగ్స్  వాళ్ళ ఫ్యామిలీస్ తో పాటు వచ్చారు. అందులో తెల్ల వాళ్ళు , నల్ల వాళ్ళు అందరూ ఉన్నారు.ఆ పార్టీ లో తెలిసింది  అక్కడ  లోకల్  గవర్నమెంట్ కు సంబంధించని ఆఫీస్ లో మా ఆయన ప్రాజెక్ట్  లీడర్ అని.అందుకే ఆ చుట్ట పక్కల  రక రకాల  గవర్నమెంట్ ఆఫీసర్స్ అందరూ వచ్చారు.

పార్టీ  బాగానే  జరిగింది ,  తరువాతి రోజు నుంచి రొటీన్ లైఫ్ కి అలవాటు పడ్డాను.  ఆ వారం లోనే తెలిసింది  రేషన్ షాప్  లో  దొరికే  ఆయిల్  లాగా నా బొక్కలో  రెండు వారాలకు ఒకసారి   తన మొడ్డ రసాలు పోయాలని   రూల్ పెట్టుకున్నట్లు. మొదటి నెల  ఎలాగో   అమెరికా జీవితానికి అలవాటు  పడుతూ నా పూకు గోల మరిచి పోయాను.   కానీ ఉప్పు కారం తినే శరీరం ,  దాని దారి దానిదే అన్నట్లు  రెండో  నెల నుంచి  దాని గోల భరించడం కష్టం అయిపోయింది.  నా  పూకు  గోల  ఇండియాలో ఉన్న  నా ఫ్రెండ్స్  కి తెలిసింది అన్నట్లు గా   రెండో  వారం లో  నా ఫ్రెండ్  వాళ్ళ  అక్క  ఒకటి  సెలవులకు   నేను ఉన్న ప్లేస్  కి వస్తుంది  అని  నా ఫ్రెండ్  చెప్పింది.  వాళ్ళ అక్క కూడా  మా కోవకు చెందిందే.  దాని పూకు  కూడా ఎ  రాత్రి   మగవాడి మొడ్డ రసాలతో  తడవకుండా  పడుకోలేదు.  

తను ఇక్కడ  దిగిన రెండో  రోజు పొద్దున్నే  నా మొగుడు ఆఫీస్ కి  వెళ్ళే ముందు మా ఇంటికి వచ్చింది , నేను తన గురించి మా ఆయనకు  ముందే  చెప్పడం వలన   వాళ్ళు ఇద్దరు హలో , హాయ్ చెప్పుకోగా    తను చెప్పింది నా మొగుడికి ,   నన్ను తనతో షాపింగ్  కి తీసుకొని వెళతాను  అని.   చీర కట్టిన  సిల్క్ స్మితలా ఉన్న  తనను చూసి  మా ఆయన  సరే అని ఒప్పుకొని తన ఆఫీస్ కి వెళ్ళాడు.

వచ్చిన రెండో  రోజే ఎలా పెట్టిందో  ఏమో  తను ఉంటున్న  వాళ్ళ కజిన్  ఇంటికి నాలుగు ఇల్లు  అవతల  ఓ ఇండియన్  బాచిలర్స్  అపార్ట్‌మెంటు కు తీసుకొని వెళ్ళింది నన్ను.  అందులో ఉన్న  4  అబ్బాయిలు  మా  ఇద్దరినీ  సాయంత్రం  వరకు అన్ని బొక్కలు నింపుతూనే ఉన్నారు. తను అక్కడ ఉన్న   నేల  రోజుల్లో  ,  అప్పుడప్పుడూ  ఆ చుట్టూ పక్కల  పబ్ లు ,  డాన్స్ బార్ లు కు వెళ్ళే వాళ్లం  వాటి  వాష్ రూమ్స్ లో మా బొక్కలు నింపుకొని  ఎ  రాత్రి   రెండింటి కో   వచ్చే వాళ్లం.పగలు వీలు దొరికినప్పుడల్లా  ఆ బాయిలర్స్ అపార్ట్‌మెంటు కు వెళ్లి   అన్ని బొక్కలు నింపుకొని  వచ్చే వాళ్లం.   ౩౦ రోజుల తరువాత తను ఇండియా  వెల్ల గానే  నేను వంటి రి అయ్యాను.
 
 కానీ ఈ బాచిలర్స్   వాళ్లకు టైం దొరికినప్పుడు  నాకు మెసేజ్ చేసే వాళ్ళు   అలా  ఓ రోజు 2 గంటలకు   కాల్  వచ్చింది  ఫ్రీ గా ఉంటే  రమ్మని. అప్పటికి  నా బొక్కలు నింపుకొని దాదాపు వారం రోజులు అవుతుండగా ,  పూకు  పెదాలు ఉల ఉలా అంటుంటే  ఓ  రెండు షాట్స్ అన్నా  వేసుకొని వద్దాము అని వెళ్లాను.  అలా  వెళ్ళడం   నా జీవితం మలుపు తిరుగుతుంది అని నేను అనుకోలేదు. ఈ బాచిలర్స్   వాళ్లకు టైం దొరికినప్పుడు  నాకు మెసేజ్ చేసే వాళ్ళు   అలా  ఓ రోజు 2 గంటలకు   కాల్  వచ్చింది  ఫ్రీ గా ఉంటే  రమ్మని. అప్పటికి  నా బొక్కలు నింపుకొని దాదాపు వారం రోజులు అవుతుండగా ,  పూకు  పెదాలు ఉల ఉలా అంటుంటే  ఓ  రెండు షాట్స్ అన్నా  వేసుకొని వద్దాము అని వెళ్లాను.  అలా  వెళ్ళడం   నా జీవితం మలుపు తిరుగుతుంది అని నేను అనుకోలేదు.

నేను వెళ్ళే సరికి ఇద్దరే  అబ్బాయిలు  ఉన్నారు.  వాళ్ళు ఎదో డ్రింక్ ఇస్తే  తాగి  వాళ్ళ ఇద్దరితో   ముందు వెనుకా రెండింటి  నిండా  వాళ్ళ మోడ్డలు నింపు కొవడం  వరకే గుర్తు ఉంది.  వాళ్ళు ఇచ్చిన  డ్రింక్ లో  ఎం కలిపా రో  కానీ   వాళ్ళు  మోడ్డలు నింపు కొన్న దానికంటే  ఇంకా  డీప్  మత్తులోకి వెళ్లి పోయాను.   ఆ తరువాత  మరుసటి రోజు  ఉదయం నా బ్లాడర్  ఫుల్ అయితే మెలకువ వచ్చింది.  వంటి మీద బట్టలు లేవు పూకు, గుద్ద  అంతా పచ్చి పుండు లాగా ఉంది  ఎన్ని సార్లు కార్చా రో వాటిల్లో, లేవడానికి  శరీరం  సహకరించడం లేదు  కానీ  ఎలాగో లా మేనేజ్ చేసి  బాత్రుం కు  వెళ్లి  వచ్చి మత్తుగా  నిద్రలోకి జారుకున్నాను.

అలా  ఎన్ని గంటలు పడుకోన్నానో సరిగా గుర్తు లేదు ,  ఎవరో బట్టలు వేస్తున్నారు , ఎక్కడి కో తీసుకొని వెళ్తున్నారు ,  అంతా కలలో లా జరుగుతుంది  కానీ  శరీరం  సహకరించడం లేదు లేవడానికి , మరుసటి రోజు   మద్యానం  2 గంటలు కు మెలకువ వచ్చింది.   అంటే నేను ఇంట్లోంచి వచ్చి దాదాపు  24 గంటలు అయ్యింది.  కానీ  నేను ఉన్న ప్లేస్  ఆ అపార్ట్‌మెంటు కాదు  మేము ఉన్న ఏరియాలోని పోలీస్ స్టేషన్.

ఎదురుగా ఉన్న సెల్  లో  నాతొ పాటు ఎంజాయ్ చేసిన ఇద్దరు అబ్బాయిలతో పాటు ఇంకా  ఇద్దరు నీగ్రోలు ఉన్నారు.
ఈ లోపున   ఈవినింగ్ డ్యూటీ లో ఉన్న ఆఫీసర్  వచ్చినట్లు ఉన్నారు. ఆయనకి  మమ్మల్ని తీసుకొచ్చిన వాళ్ళు ఎదో చెప్పగా  అయన నా దగ్గరకు వచ్చు.
"మీరు  Mrs.రాజేంద్ర  కదా " అంటూ నన్ను సెల్ లోంచి బయటకు  తీయించి కొన్ని ఫోన్ కాల్స్ చేసాడు.నన్ను ఓ హాస్పిటల్ కు పంపి రక రకాల టెస్ట్ లు చేసి  ఎటువంటి problems  లేవు అని  చెప్పి  చివర ఓ  సైకియాట్రిక్   దగ్గరకు పంపారు.    తను  ఓ లేడి  డాక్టర్  నన్ను   ట్రాన్స్ లోకి పంపి   నా దగ్గర నుండి  చాలా సమాచారం రాబట్టింది.  ఆ తరువాత  నాకు కొన్ని టాబ్లెట్స్  ఇచ్చి  చెప్పింది.

"ఈ  ఆఫీసర్ ఎవరో గానీ  నిన్ను  save చేస్తున్నారు , అయన మాట  విని  నువ్వు పాత జీవితాన్ని మరిచిపో , ఇంకొన్ని రోజులు నువ్వు ట్రీట్ మెంట్  తీసుకోక పొతే నువ్వు nymphomaniac  అవుతావు , మీ  ఆయనకు  తెలియకుండా   ఈ ట్రీట్‌మెంట్  ఇప్పించ మని నన్ను బతిమలాడాడు  ఆ ఆఫీసర్ , ఆయనకు నీకు ఉన్న relation ఏంటో నాకు తెలియదు. నువ్వు ఆయనకు ఏంతో రుణ పడి  ఉన్నావు.  ఆ ఇద్దరు కుర్రాళ్ళు  నీకు డ్రగ్స్ ఉన్న డ్రింక్స్ ఇచ్చారు,  వాళ్ళు ఫ్రెండ్స్  వాళ్ళు మొత్తం నలుగురు నిన్ను 24 గంటలు  వాడుకున్నారు. ఈ విషయం ఎక్కడ బయటికి పొక్కకుండా  అయన కేర్ తీసుకున్నాడు.

హెల్త్ పరంగా ok కానీ  ఇంకా  4  సిట్టింగ్స్ లో  కౌన్సిలింగ్ చేస్తాను  రెండు వారాల్లో   నీ కౌన్సిలింగ్ అయిపోతుంది  ఆ తరువాత  ఈ టాబ్లెట్స్   ఒక్క నెల వాడు చాలు.  బట్ నీ మైండ్ కంట్రోల్ లో ఉంచుకోవాలి , నేను సజెస్ట్ చేస్తాను అక్కడికి  వెళ్ళు  వాళ్ళు యోగా నేర్పిస్తారు అది నీకు ఉపయోగపడుతుంది " అంటూ  ఓ  యోగా సెంటర్  విసిటింగ్  కార్డు ఇచ్చింది.

నేను డిశ్చార్జ్  అవుతుండగా  ఆ ఆఫీసర్  వచ్చారు వచ్చి నాతొ చెప్పారు.   "జరిగింది అంతా నాకు తెలుసు , కానీ  మీ  ఆయనకు నీ గురించి ఏమీ  తెలియదు , కానీ నువ్వు ఇలాగే చేస్తుంటే  తెలుస్తుంది అప్పుడు నీ జీవితం తో పాటు అయన జీవితం కూడా నాశనం అవుతుంది.  నేను మీ ఆయనకు  వాళ్ళు నిన్ను  కిడ్నాప్  చేస్తుండగా  మా ఆఫీసర్స్  పట్టుకున్నారు , కానీ అప్పటికే వాళ్ళు ఏవో డ్రగ్స్ నీకు ఎక్కించారు  అందువలన నిన్ను  రోజంతా హాస్పిటల్  లో ఉంచాల్సి వచ్చింది అని   స్టోరీ చెప్పాను ,నువ్వు కూడా అలానే  చెప్పి మేనేజ్ చెయ్యి . మీ ఆయన్ని నీ దారిలోకి తెచ్చు కోవాలి  అంతే  కానీ  ఇలా పక్క దారులు  తొక్కితే  జీవితం లో  ఇబ్బందే  గానీ  మంచిగా ఉండదు.  ఇక ముందు అయినా    నువ్వు మీ ఆయనతో సక్రమంగా ఉండు " అన్నాడు.

"నాకు  నీలాంటి కూతురు ఉండేది నీ వయస్సు, కానీ నాకు తెలిసే లోపు డ్రగ్స్ కి  బానిస అయ్యి, నిన్ను  తీసుకెళ్లిన అలాంటి వాళ్ళ చేతుల్లో  ఓవర్ డోస్  డ్రగ్స్  తీసుకొని చనిపోయింది, అప్పుడు నేను  డ్యూటీ మీద చాల దూరం లో ఉన్నాను మీ  భర్త  మా ఇంటి పక్కన ఉండే వాడు,  తనను రక్షించడానికి  చాలా ప్రయత్నించాడు  కానీ తను బ్రతక లేదు. నీకు అదే  దు స్తుతి  రాకుండా  ఉండాలనేది నా కోరిక  , జాగ్రత్తగా ఉండు " అంటూ   నన్ను మా ఆయనకు అప్పగించాడు.

డాక్టర్ చెప్పిన యోగా సెంటర్ లో జాయిన్ అయ్యాను ,   తను ఇచ్చిన కౌన్సిలింగ్   బాగా పని చేసింది.  తనే మా ఆయనకి కూడా  కౌన్సిలింగ్ ఇప్పించింది  వేరే డాక్టర్  తో ,  అప్పటి నుంచి  మా అయన  రాత్రిళ్లు రేషన్ పెట్టడం  మానేశాడు.   రాను రాను   నన్ను తృప్తి పరచడం నేర్చుకున్నాడు.

ఇది జరిగి  దాదాపు  7  సంవత్సరాలు  అవుతుంది.  ఇప్పుడు మా బాబు  ప్లే స్కూల్ కు  పంపి నేను యోగా  చెప్పడానికి   నేను ఎక్కడైతే యోగా నేర్చుకొన్నానో  ఆ  సెంటర్ కే వెళుతున్నా.   నా జీవితాన్ని ఓ మలుపు  తిప్పిన  ఆ  ఆఫీసర్ ని,  ఆ  సంఘటనని నేను ఎప్పుడు మరిచిపోలేను.

                      
                       🤓🤓🤓🤓 THE END 🤓🤓🤓🤓

No comments:

Post a Comment