Monday 10 August 2020

రతిమంజరీ దేవి 3

ఇప్పుడు కథ రెండు చోట్లకి చీలుతుంది.
ఒకటి, కన్నెచెర వీదిన పిల్ల ఈరాత్రి తన తండ్రిదండ్రూ దెంగించుకోవటాన్ని చూడడానికి వెళ్ళటం.
రెండు, వీరసేనుడు సొరకాయ డొల్లతో నీళ్ళు ప్ట్టూకొని ఆశ్రమం వైపు వెళ్ళటం.ముందు మనం రెండో మార్గంలోనే ప్రయాణిద్దాం.

నీళ్ళు తెచ్చిన వీరసేనుడు ఆలస్యానికి (ఒకటా రెండా, మూడు గంటలు ఆలస్యం) సంజాయిషీ ఇవ్వబోతూ ఉంటే ముసలి సాధువు చిరునావ్వుతో, వీరుడి గుర్రాన్ని చూపించాడు.అది మోరపైక్త్తి, సెలయేటి దిశనుంచి వచ్చిన గాలి పీలుస్తూ, వెనుకకాళ్ళని ముందువెనుకలకు  ఊపుతోంది. కింద మూరెడు మొడ్డ బయటికి వచ్చి ఉంది. నిక్కుతూ ఉంది. శిశ్నం ఇవరనుంచి సన్నని గాజు తీగెలా తెల్లగా ద్రవం జారుతోంది.  నేలమీద దోసెడు జిగురు మడుగు కట్టి ఉంది. అదంతా గుర్రం స్కలించిన వీర్యం.
వీరుడికి అర్ధం అయింది. కుక్కలాగే గుర్రంకూడా ఆవాసనలకు ఉద్రేఖపడుతోందని.
సన్యాసి వీరసేనుడిని కూర్చోమని, వీరసేనుడి జన్మసమయాన్ని, అరచేతిరేఖలూ చూసి, కొన్ని గవ్వలు వెయ్యమని, వచ్చిన ఫలితాన్ని బట్టి చివరగా వచ్చిన అంకెని చెప్పి ఏదో తాళపత్రంలో ఆపేజీ తియ్యమని వీరసేనుడికే ఇచ్చాడూ.అందులో ఉన్న గ్రాందికాన్ని వాడుకభాషలో మారిస్తే ఇలా ఉంది.ఈవీరుడికి కన్యకానికన్యని దెంగడం జరిగిన తొలిరోజునే ఆకన్యకి కడూపు పండుతుంది. ఆమెకు పేరుకూడా లేదు కనుక, ఈవీరుడు ఆమెకు రతిమంజరి అనే సార్ధక నామదేయం ఇచ్చి పెళ్ళిచేసుకున్నచో, ఈమెవలన వీరుడు సైన్యాధిపతి అగును.కాకపోతే, రతిమంజరికి, చాలా పూకుగుల ఉంటూంది. అది వీఉడి వల్ల కాదు కదాఇద్దరు ముగ్గురు మానవులు కలిసినా చాలదు.ఆమెపూకురసాల్లో అనేక మగజంతువులిని ఆకర్షించగల సువాసనలు గలవు. ఈమెను పరిణయమాడిన వీరుడు సమాజముకు తెలియకుండా జాగ్రత్తపడూతూనే రతిమంజరి తనకు నచ్చినట్లు నచ్చిన జంతువులతోనూ దెంగించుకొనే ఏర్పాటు చెయ్యాలి.
అప్పూడే అనేక జంతువుల మొడ్డల రసాల శక్తిని రతిమంజరి తన పూకులో దాచుకొని, ఈవీరుడితో దెంగించుకుంటున్నప్పుడూ ఈవీరుడికి అందించగలదు. అలా రతిమంజరిని దెంగుతూ ఈవీరుడు తనకు తెలియకుండానే ఆయాజంతువుల శక్తులు పొందుతాడు.ఈమెపూకుకి చిటికినవేళంత మొడ్డ గలిగిన కుందేలు నుండీ, మోచేతికన్నా మందమైన మొడ్డ గలిగిన గుర్రం వరకూ అన్ని జంతువులకూ తగినట్టూ సాగటమే కాక ఏమాత్రం వదులు అవకుండా మొగుడిని సుఖపెట్టును.ఈమె ఇద్దరు కొడుకులు రాజులు అగును.చదివిన వీరుడికి అంతా వింతవింతగా నమ్మశ్క్యం కాకుండా ఉంది. తనకుక్క తనతో సమంగా రతిమంజరిని దెంగడం, దానికి రతిమంజరి ఒప్పుకోవటం, తొలిదెంగుడులోనే రతిమంజరికీ సహజంగానే అన్ని రతిభంగిమలూ తెలిసిపోతుండడం అన్నీ కొచెం అర్ధం అవసాగేయి.
కానీ కన్యకానికన్య అనే పదం అర్ధం కాలేదు. సాధువుని అడీగేడు. స్వామీ, తొలిసారి దెంగినప్పుడు కన్నెపొర అడ్డూ పడింది. నొప్పి అని కూడా అంది. రక్తం కారింది. మరి కన్యకాని కన్య ఏమిటి? నాయనా. ఆతాళపత్రంలో ఆపేజీ తీసింది నన్ను సెలయేరువద్ద మూడు గంటల్లో మూడు సార్లు రమించినది నువ్వు. నువ్వే తెలుసుకోవాలి కన్యకానికన్య అంటే ఏమిటో. మళ్ళీ నువ్వు ఆమెని కలవగలవా?స్వామీ ఈరాత్రి ఆమె తన తల్లిదండ్రుల దెంగులాట చూసి, రేపు ఉదయం మళ్ళీ ఇదే సెలయేరుకి వస్తానని చెప్పింది.ఇంతకీ ఆమెని నువ్వు భార్యగా స్వీకరించి, ఆమె రతి ప్రవర్తనపై ఎలాంటి ఆంక్షలు పెట్టకుండా ఉండగలవా?
స్వామీ, నేను సైన్యాద్యక్షుడూ, నాకొడుకు మహారాజూ అయ్యే యోగం ఉంది కనుక వీటిని పాటించగలను.మరి కొంచెం సేపయ్యాకా ముని కోసం కందమూలఫలాలు తెచ్చి ఇచ్చిన వీరసేనుడు ముని అనుమతితో తానూ రాత్రి భోజనం చేసాడు.ముని కుటీరంలోనూ, వీరసేనుడు బయట చెట్టు కింద నిద్రపోయారు.వీరసేనుడికి సగం రాత్రికి మెలకువ అచ్చినది. చూస్తే, కుక్క ఎటో చూస్తూ, దానిమొడ్డ పదే పదే నాక్కుంటోంది. రతిమంజరి పూకు వాసనలు పసిగట్టి మొడ్డ నిక్కించింది అని వీరసేనుడికి అర్ధం అయింది. ఇంక ఉండబట్టక వీరసేనుడు కూడా కుక్కని కట్టువిప్పి, తాను గుర్రం ఎక్కి కుక్కని అనుసరించసాగాడు. కుక్క వాసన దిశగా మౌనంగా నడవసాగింది.
ఓగంట అలా వెళ్ళాకా చూస్తే ఏముంది అక్కడ?
ఒక గుడిసె, దాని ఆవరణలో, నిండు పౌర్ణమి వెలుగులో రతిమంజరికి కుతి తీరుస్తున్న నలబై ఏళ్ళ పురుషుడు. కుక్క తన మాట వినకుండా, వాళ్ళు దెంగించుకుంటున్న చోటికి వెళ్ళిపోయి రతిమంజరి పూకు నాకసాగింది. పురుషుడు చికాకు పడుతూ కుక్కని అదిలించబోతే, రతిమంజరి ఆగండి నాన్నగారూ అంది.
వీరసేనుడికి గుండె ఆగినంతపని అయింది. కన్నెపొర చిరిగి ఒకరోజైనా గడవలేదు. అప్పుడే తండ్రితో..
మరి తల్లి ఏమిచేస్తోంది, అనుకుంటూ గుడెసెకి రెండోవైపు వెళ్ళి చూస్తే లోపల ఒక ప్రౌడ స్త్రీ గుర్రు పెట్టీ నిద్రపోతోంది. చిన్న గులకరాయిని తీసుకొని ఆ స్త్రీ మీదకు విసిరినా, నిద్రాభంగం కలగలేదు.
మళ్ళి గుడెసె ముందుకి వచ్చేసైకి ఏముంది? వెల్లకిలా పడుక్కున్న తండ్రి, మీద బోర్లా కప్పలా పడూక్కొని గుద్ద కిందికీ మీదకీ ఆడిస్తున్న రతిమంజరి, రతిమంజరి పూకులో లంకె వేసేసిన కుక్క, మొడ్డ నిగడదీసుకొని చికాకుగా రొప్పుతున్న గుర్రం.దెంగులాట అయ్యాకా, కుక్కని చూసిన రతిమంజరి, నీయజమాని ఏడీ అని అడిగింది. నిజానికి ఇప్పుడు కుక్క వీరసేనుడికన్నా రతిమంజరికే మచ్చిక ఐపోయింది.
కుక్క చూసిన దిశలో చూస్తే వీరసేనుడు కనిపించాడు. తండ్రి సిగ్గుపడి గబగబా బట్తలు కట్టుకున్నడు గానీ, రతిమంజరి నగ్న శిల్పంలా అక్కడే కూర్చొని, వీరసేనుణ్ణి దగ్గరకు రమ్మని సైగచేసింది.

వీరసేనుణ్ణి చూపిస్తూ, నాన్నా, ఇతడే ఈసాయంత్రం నా కన్నెపొర చింపిన యోధుడు. అప్పుడే, ఈవీరుడితో పాటు ఇతడి జాగిలం కూడా నన్ను సుఖ పెట్టింది. అంది ఏజంకూ లేకుండా.అంతలో వీరసేనుడికి సాయంత్రం సాధువు నోటివెంట విన్న కన్యకాని కన్య అనే పదం గుర్తొచ్చింది.రతిమంజరిని అడిగాడు సాయంత్రం నేను చూసేసరికి నువ్వు నగ్నంగా ఎందుకున్నావు? అంతకు ముందు ఏంజరిగింది అని.అప్పుడు రతిమంజరి చెప్పసాగింది.
నేను సమర్తాడినప్పటినుండి ఇంతవరకూ ప్రతీన్రాత్రీ నన్ను నిద్రపుచ్చడమే కాక నా సళ్ళ సలపరాన్నీ, పూకు పులపరాన్నీ, కేవలం స్వయం తృప్తితో తీర్చుకోమని, అలాగే తండ్రికి దూరం గా ఉండమని తల్లి చెప్పటంతో అలాగే చేస్తూ వచ్చాను.ఈరోజు సాయంత్రం సెలయేట్లో స్నానం చేసి బట్తలు కట్టుకోకుండా, చెట్లచాటున, ఆకులసందునుండి పడే ఎండలో వొళ్ళు ఆరబెట్టుకుంటూ ఉండిపోయాను.అంతలో ఒక ఆడ జింక నాకు పది అడూగుల దూరంలో వచ్చి నిలుచుంది. దానిని వెతుక్కుంటూ రెండూ మగ జింకలు వచ్చి, దాని వంటిని నాకుతూ ఉంటే, ఆడజింక ఆరెండు జింకల్లో ఒకదానిని తిరిగి నాకడమే కాకుండా ఆమగజింక ఉచ్చపోసుకొనే చోట ముట్టెపెట్టి నాకింది. అంతే ఎర్రంటి ఊచలాంటి మొడ్డ జానెడు నిక్కి వచ్చింది. 
రెండో మగజింక నిరాశ్తో దూరం జరగటంలో నాకు దగ్గరగా వచ్చింది. ఈ అడవిలో నన్ను ఈజింకలూ, నేను ఈజింకలినీ చిన్నప్పటినుండీ చూస్తున్నవే కనుకా బెదరలేదు.ఆడజింక ఎంచుకున్న మగజింక వెంట్నే ఆడజింక తోకకింద ముట్టెపెట్టి పూకు నాకటం మొదలెట్టగానే, ఆడజింక కొబ్బరినూనెలాంటి ద్రవం జిగురుగా పూకునుండి కార్చింది. మగజింక దానిని నాకుతూ ఉండగానే దాని మొడ్డా జానన్నర నిక్కింది. ఆడజింక దాని వెన్ను కొద్దిగా వంచి తోక ఇటూ అటూ ఆడించింది. అది దేనికి ఆహ్వానమో నేను ఊహించేలోపలే మగజింక తన ముందుకాళ్ళు రెండూ ఎత్తి ఆడజింక పొట్టకి ఇటూ అటూ వేసింది. అంతబరువుకి ఆడజింక పారిపోవాలి కానీ కదలకుండా నిలుచుంది. నాదృష్టి ఆడజింక తోకకిందకి వెళ్ళింది. చూస్తే ఇంకాకా జానన్నర నిక్కిన మొడ్డ ఇప్పుడు పూకుకి అంగుళం దూరంలో ఉంది. మగజింక వెనక కాళ్ళు ఎత్తి తన నడూముని ఒక్క తొపు తోసేసరికి మగజింక మొడ్డ మొత్తం ఆడజింక పూకులోకి దూరిపోయింది. రెండు ఊపులు ఊపి మగ జింక దిగిపోయింది. 
అప్పుడు నేను ఈలోకంలోకి వచ్చేఅరికి చూస్తే నాచేతి వేళ్ళు రెండు నాపూకులోకి దూరిపోయాయి. ఎప్పుడూ ఒకవేలే దూరే పూకులోకి రెండు వేళ్ళు దూరటంతో పాటు, ఎప్పుడూ వేలు మాత్రమే జిగురు అయ్యేది. ఇప్పుడు పూకులోంచి కారుతున్న రసం తొడలమీదుగా కిందికి పాకుతోంది. నా ఆశ్చర్యంలోంచి తేరుకొనే లోపలే, నాఖు మగజింక నా పూకువంకే ఆశ్గా చూస్తూ కనిపించింది. నేను దానివైపు రెండు అడుగులు వేసేఅసరికి నాతొడలను ఆ మొగజింక నాకసాగింది. నేను నాచేతిని తీసేసరికి నావేళ్ళు నాకసాగింది. నా పూకురసాలు నాకుతూనే దాని మొడ్డని మరింత నిగడదిసింది. 
నాకేదో అర్ధం కాగానే, నాలుగు కాళ్ళమీదా గుర్రంలా నిలుచొనేసరికి మగజింక నాగుద్ద వెనక్కి చేరి ముందుకాళ్ళు రెండూ నా నడుకి రెండువైపులా వేసేసరికి నాగుద్దకీ పూకికీ మద్య ఏదో గుచ్చుకుంటోంది. అది జింక మొడ్డ అని నాకు చిటికెలో అర్ధం అయ్యేసరికి నేను గుద్ద కొంచెం పైకెత్తేసరికి దాని మొడ్డ చివర బాగం పూకుబొక్కని తాకేసరికి సర్రున లోపలికి పోయింది. కానీ దాని మొడ్డా కేవలం నా చూపుడు వేళంతే ఉంది. నాకు చాలా సుఖం అనిపించి, గుద్దని ముందువెనుకలకు ఆడించాను. మూడు ఊపులకి నాపూకులో ఏదో ద్రవం చిమ్మినట్టు అవటమే కాక, దానిమొడ్డ పూర్తిగా జారిపోయింది. వెనక్కి తిరిగి చూస్తే, అంగుళం కూడా బయటలేదు. మొత్తం లోపలికి ముడుచుకుపోయింది. 
ఆతర్వాత మొగజింక దానిదారిన అది పోయింది.ఇంకో మొగజింకకోసం ఎదురు ఊస్తూ ఉంటే నీవు వచినావు అని చెప్పింది రతిమంజరి. 
ఓహో, జింక మొడ్డా దూరడం వల్ల నువ్వు కన్నెకాదు. కానీ జింకమొడ్డకి నీకన్నెపొర చింపేశక్తిలేకపోవడం వల్ల నువ్వు కన్నెవి. ఇదే కన్యకాని కన్య అనుకున్నాడు వీరసేనుడు.అప్పుడు వీరసేనుడు, ఆతండ్రీ కూతుళ్ళకి , క్లుపంగా సాయంత్రం ముని ఆస్రమంలో జరిగింది చెప్పి, ఈ అమ్మాయికి రతిమంజరి అనే పేరు పెట్టి తాను పెళ్ళాడగలను అని కూడా చెప్పాడు. 
ఇంతకీ మీ తండ్రీ కూతుళ్ళకి ఎలా కలిసింది అని అడిగేడు.
అప్పుడు రతిమంజరి వీరుడితో,
నువ్వు చెప్పినవిధంగా, నేను చీకటి పడ్డకే ఇంటికి వచ్చాను. తల్లి ఇచ్చిన ద్రవాన్ని తాగినట్టు నటించి, నిద్రపోయినట్టు పడుక్కున్నాను. నాతల్లి దండ్రులు గుడిసెలోంచి బయటకు రాగానే నేను గుడిసేలోపలనుడి చుస్తే వీరు పరవశించి దెంగించుకుంటున్నారు. అప్పుడు నాకు నాతల్లిమీద చాలాకోపము అసూయా కలిగాయి.ఒక విడత దెంగులాట అయ్యాకా నాతల్లి లోపలికి రాబోతూ ఉంటే నేను గబగబా నా మంచం మీదకి వచి పడూక్కొని సగం మూసిన రెప్పలతో చూడసాగాను.అంతలో నేను ఊహించనిది జరిగింది. నన్ను నిద్రబుచ్చడానికి పెట్టీన ద్రవాన్ని మంచినీళ్ళు అనుకొని నాతల్లి గడగడా తాగేసి నిమిషంలొ గుర్రు పెట్టి నెద్రపోసాగింది.
మరో పది నిమిషల్లో నా తండ్రి వచ్చి, నా తల్లిని తట్టి, మరొక్కసారి అంటూ నిద్ర లేపబోగా గుర్రు వినపడింది. ఆమెను కౌగలించుకొని పడుక్కోబోతూ ఉంటే, నేను చటుక్కున లేచి, నా మంచం మీద కూర్చొని, నాన్నా అని పిలిచాను.నా తండ్రి గతుక్కుమని నావైపు చూసి ఏమి అమ్మాయీ అని అన్నాడు. నాకు జోరుగా మూత్రం వస్తోంది. సాయం రా అంటూ, గుడెసె బయటకు దారితీసాను. నావెనుక నాన్న అనుసరించడం తెల్సుస్తోంది. అల్వాతుగా ఐతే, వాకిట్లోంచి కొంచెం దూరం వెళ్ళాలి. కానీ నేను నాబట్టలు ఎత్తి వాకిలి అంచులో కూర్చొని సర్రున ఉచ్చపోయసాగాను. నేను ఇంకా దూరం వెళతాను అనుకొని వాకిట అంచున నిలబడ్డ నాన్న నాకు కేవలం మూరెడు దూరంలోనే నిలుచున్నాడు. 
నేను ఛ్ఛు..స్స్... అంటూ ఉచ్చపోసి బట్ట దింపుకోకుండానే చేతుల్తో నడుం వరకూ ఎత్తుకొనే నిలుచున్నాను. నేను వెనక్కి తిరిగేసరికి అంతసేపూ నాపిర్రలిని తదేకంగా చేస్తున్న నాన్న తడబడి గుడిసె వైపు తిరిగాడు. లోప్లికి వెళ్ళేకా నా తండ్రి నేలమీద పడుక్కోబోతూ ఉంటే నన్ను పొదివి పట్టుకోమని అడిగాను. వశికరణ చెందినవాడివలే మంచం మీదకి వచ్చాడూ. రెండో మంచం మీద తల్లి గుర్రుపెట్టి నిద్రపోతోంది. తండ్రిని గట్టిగా వాటేసుకొని చెప్పాను, రాత్రి అమ్మ ఇచ్చిన ద్రవాన్ని తాగలేదు. ఇంతవరకూ రెప్పవెయ్యలేదు, మిమ్మలినిద్దరినీ వాకిట్లో పౌర్ణమివెలుగులో చూసాను. అమ్మని ఎంతలా సుఖపెట్టావో. ఆతర్వాతే అమ్మ లోపలికి వచ్చి, నేను తాగని ద్రవం తాగింది. ఉదయం వరకూ పిడుగులు పడ్డా లేవదు. అమ్మని సుఖపెట్టినట్టు నన్నూ సుఖపెట్టు అని గారంగా అడిగాను. రతిమంజరి ఆపింది. తండ్రి మొదలెట్టాడు.
ఆమాటలు విన్న నాకు చాలా దిగ్బ్రమ కలిగింది. నా పరువాల కూతురు మా ఇద్దరి దెంగులాటా రెప్పవెయ్యకుండా చూసిందా? ఆతర్వాత నన్ను కావాలనే బయటకు తీసుకోళ్ళి పిర్రలు చూపించిందా? ఇప్పుడు తన కన్నెతన్నాన్ని నా కోసం పరుస్తోందా అనుకుంటూ కౌగిలి బిగించి, వీపు రాయసాగాను.
కానీ తను నాచేతులిని సళ్ళమీద వేసుకుంది. అవి పిసుకుతూ ఉండగానే నాపంచె లాగేసింది. నేను కొంచెం సేపు సళ్ళు నెమ్మదిగా రాస్తుంటే తన చేతులిని నాచేతులమీద పెట్టుకొని గట్టిగా నైలిపించుకోసాగింది. నేను ఒక సన్నుని నోటితో చీకుతూ ఉంటే, కొంచెం సేపటికి తనే ఎంతో అనుభవమున్నదానిలా రెండో సన్నుని నోటికి అందించింది. ఇనతసేపూ వాళ్ళ అమ్మ నాచేస్త సళ్ళు నలిపించుకుంటూ చీకించుకోవటం చూసింది అని సరిపెట్టుకున్నాను. కొంచెం సేపటికి తనే వెల్లకిలా తిరిగి బట్ట్లు నడుం వారకూ ఎత్తుకుంది. నేను పూకు వద్ద నోరు పెట్టెసరికి పూకు నిండా సాడు. కన్నె పూకునుండి ఇంత సాడు నాకు అర్ధం కాలేదు. నా భార్యకి కూడా దెంగించుకోవటం మొదలెట్టిన పదేళ్ళకు గాని ఇంతసాడు రాలేదు.
అది నాకుతూ ఉంటే అప్పుడు గుర్తొచ్చింది. ఇందాకే కదా ఉచ్చపోసుకుంది. అంటే అంతకు ముందు మా దెంగులాట చూసినప్పుడు కారిన సాడు అంతా అప్పుడు ఉచ్చతో కొట్టుకుపోవాలి కదా. మళ్ళీ మంచం మీద పడూక్కున్నాకా రెండోసారి కారిన సాడు, ప్రౌడ పూకు రోజంతా కార్చగలిగేదానికన్నా ఎక్కువ ఉందేమిటి. ఆలోచిస్తూనే పూకురసాలు జుర్రుకుంటున్న నన్ను, జుట్టు పట్టూకొని పైకి లాక్కొని, నేను కన్నెపూకు కదా అని జాగ్రత్తపడేలోపే, ఒకచేత్తో నామొడ్డ పట్టుకొని, రెండో చేత్తో పూకులో తోసుకొని కాళ్ళు పెనవేసుకొని నేను ఊగడానీ ముందే ఎదురొత్తులు మొదలెట్టింది. తన కన్నెతనం పై నాసందేహాలు తీరేలోపలే నాఖు ఒకసారి కారిపోయి మొడ్డా వేలిపోయింది.


జరిగిన దాని నుండి తేరుకొని, అమ్మాయీ నీకు త్వరగా పెళ్ళిచెయ్యాలి అన్నాను.
అప్పుడు, తను నన్ను చెయ్యి పట్టుకొని వాకిట్లోకి తీసుకువచ్చి, సాయంత్రం జరిగినది చెప్పింది. అంతా విని రెండోసారి దెంగించుకుంటూ ఉంటే నువ్వు వచ్చావుతండ్రి ముగించాడు.ఇవన్నీ ముగిసేసరికి, రతిమంజరి దృష్టి కొంచెం దూరంలో రోకలిబండలాంటి మొడ్డ నిగడదీసుకొని ఇటువైపే ఆశగా చూస్తున్న గుర్రం మీదపడింది. దగ్గరకు వెళ్ళి, గుర్రం  మొడ్డ సవరదీస్తూ ఉంటే, తండ్రి ఆశ్చర్యపోయాడు. అప్పుడు వీరసేనుడే, తన మామగారికి దైర్యం చెప్పి, గుర్రాన్ని తాటిచెట్టుకి ఆనించి రతిమంజరి చేతులు మామా అల్లుళ్ళు తమ భుజాలమీద ఆనించుకొని గుర్రంతో కూడా తొలి దెంగుడు కానిచ్చేసారు.
ఈలోపల రతైమంజరికి నిద్ర కలుగజేసే ఔషదం తల్లిమీద మరీ అంత ప్రభావం చూపకపోవటంతో, వాకిట్లొ అలికిడి విని బయటకికి వచ్చినది కాస్తా, తనభర్తా, మరొక అపరిచిత యువకుడూ, సాయంపట్టి మరీ గుర్రంతో తనకూతురు దెంగించుకొందికి సాయం చెయ్యటం చూసి, కూతురితోలమధ్య బెత్తెడు పూకులోనుంచి రోకలిబండలాంటి మొడ్డ లోనికీ పైకీ కదలటం, దానిని తన కూతురు కుతితీరా ఆస్వాదిస్తున్నట్లు నిట్టూర్పు విడవటం దాదాపు మూర్చపోయినంత పని అయి, వాకిట్లో కూలబడిపోయింది.
అదే సమయానికి ఇదంతా పూర్తయ్యేసరికి, వీళ్లు ముగ్గురూ ఆప్రొడ దగ్గరికి వెళ్ళి ముఖంపై నీళ్ళు జల్లారు. అప్పటికి కోడికూసి తూర్పు ఎర్రబడుతోంది.
సాయంత్రం నుంచీ జరిగినవి అన్నీ రతిమంజరి తల్లికి క్లుప్తంగా ముగ్గురూ కలసి చెప్పేసారు. అంతావిన్న ప్రౌడకి, కోపానికి బదులు సాడు కాలవలు కట్టి పాదాలకు అంటసాగింది. కానీ కోపం నటించబొతుంటే, తండ్రి, చప్పున వీరసేనుణ్ణి పట్టుకొని, నీ పురుషత్వాన్ని మీఅత్తకు చూపించు అంటూ ముందుకి తోసాడు. వీరసేనుడి సైనిక జీవితంలో పద్దెనిమిదో ఏటనుంచీ, ఒకే ఇంట్లో తన ఈడు కన్నెని దెంగుతూ ఉంటే పూకు మంటకి ఆపిల్ల అల్లల్లాడుతూ ఉంటే, ప్రౌడ తల్లి తన కూతురి మీద జాలిచూపే నెపంతో, నదురురుగా ఉన్న యువసైనికుణ్ణి మీదెక్కించుకోవటం మామూలే. తల్లిదెంగుడు చూసి కూతురి పూకు గులెక్కి, తల్లిరసాలతో జర్రున జారే మొడ్డని సవరదీసి అప్పుడు దెంగించుకోవటం అలవాటే.
దగ్గరకు వస్తున్న వీర్సేనుడితో రతీంజరి తల్లి   ఇదేమిటి అని కోపం నటిస్తూనే, వీరసేనుడు తన సళ్ళమీద చెయ్యవెయ్యగానే, వెల్లకిలా తిరిగి వీరసేనుణ్ణి కౌగలించుకొని, తప్పు అల్లుడా, తల్లిలాటిదాన్ని అంది. తండ్రీకూతుళ్ళ దెంగులాట కన్నా అత్తా అల్లుళ్ళ దెంగులాట తప్పుకాదు అత్తా అని వీరసేనుడి మాటలు పూర్తయ్యేలొపలే ప్రౌడ స్వయంగా తన చీర ఎత్తటం, వీరసేనుడి పంచె కూడా తనచేతులతోనే తప్పించటం, తేనెలొలికే పుట్టలో సర్రున దూరే పాములా ప్రౌడపూకులో దోరమొడ్డ దూరడం జరిగిపోయాయి. వీళ్ళిద్దరినీ చూసి రతిమనజరి మరోసారి తండ్రిని వెల్లకిలా తిప్పిందని వేరే చెప్పక్కరలేదు.
మర్నాడూ ఉదయం అందరూ కలిసి సాధువు ఆశ్రమానికి వెళ్ళారు. అక్కడ వీరసేనుడికి రతిమంజరిని ఇచ్చి వివాహం జరిపించటంతో పాటు, రతిమనజరికి పుట్టే మగబిడ్డకే తన వారసత్వంలొ ప్రధమహక్కు అని ప్రమాణం కూడా చేసేడు. అలాగే రతిమంజరి శ్రంగార జీవితానికి అన్ని రకాల సదుపాయాలూ ఏర్పాటు చేస్తానని కూడా మాట ఇచ్చాడు. అంతలో ఒక పావురం ఆశ్రమం మీద వాలింది. దాని కాలికి తాళపత్ర సందేశం ఉంది. చూస్తే రాజ్య సేనాని సందేశం. "ప్రస్తుతం నువ్వు తిరుగుతున్న అడవుల్లో ఒక బందిపోట్ల మూఠా ఉంది. నీకు తదుపరి ఆదేశాలు వచ్చేవరకూ నువ్వు అడవిలోనే ఉండి, అవసరమైన సైనికులని అటవీ సరిహద్దు గ్రామాల సైనిక్ శిభిరాలనుంచి తీసుకో" అని.
హమ్మయ్య. ఇప్పుడు రతిమనజరిని రాజధానికి తీసుకెళ్ళి మిగిలిన పెళ్ళాల్కు చూపించటం ఎలా అనే సమస్యా, అలాగే, రాజధానిలో రతిమంజరికి జంతువులతో దెంగుడు ఏర్పాట్లు ఎలా అనే సమస్య తీరింది. వీరసేనుడు తాత్కాలిక ఇల్లరికం వచ్చేసాడు. రెండోనెల రతిమంజరికి ముట్టు రాలేదు. సాధువు చెప్పినప్రకారం కడుపులో బిడ్డ వీరసేనుడి వీర్యఫలమే.
ఈ లోపల వీరసేనుడికి జింకలో ఉండే అప్రమత్తత,కుక్కకి గల వినికిడి, వాసన చూసే తత్వం,గుర్రానికి గల వేగం బలం వచ్చేసాయి.ఒక్క సైనికుడి సాయమూ లేకుండానే బందిపోటల్ని పట్టుకొని సైహద్దుగ్రామాల్లో అప్పజెప్పేస్తున్నాడు.
నెలలు నిండె కొద్దీ, రతిమంజరి దెంగుడు తగ్గిస్తున్నా, ఉన్న ప్రౌడ మగణ్ణీ అల్లుణ్ణీ ఏకకాలంలో తృప్తి పరుస్తోంది. రతిమంజరికి పుట్టీన మగబిడ్డకి కుడిచేతిపై ఖడ్గం ఆకారంలో పుట్టూమచ్చ వచ్చింది. అదివీరసేనుడి వంశ గుర్తు. వీరసేనుడి తాత తండ్రులు చేతిపై ఖడ్గం లేని మగశిశువునీ, ఆశిశువు కన్న తల్లినీ త్యజించేవారు. ఇక్కడ వీరసేనుడికి కొడుకు పుట్టేసరికి రాజధాని నుంచి వర్తమానం ఏమిటంటే, ఈ 9 నెలల్లో వీరసేనుడు ఒక్క సైనికుడి సాయం కూడా లేకుండా వందకి పైగా బందిపోట్లని ప్రాణాలతో పట్టి చెరశాలలో వేయించారు. వారిని చెరశాలలో ప్రశ్నించటం ద్వారా, మరో పదిమూఠాల రహస్య స్తావరాలు పట్టేసారు. రాజ్యంలో బందిపోట్ల బెడద దాదాపు తీరిపోయింది.
సైన్యాధికారి వీరసేనుడి ఘనత ఎంతదాచాలనుకున్నా, దర్బారులొ అది తన ప్రజ్ఞగా చెప్పలనుకున్నా మహారాజు అసలు విషయం పట్టేసి, వీరసేణుణ్ణి ఉపసేనాననిగా(నేరుగా రాజు కింద అంటే సేనానికి వీరసేనుడి మీద అధికారాలు ఉండవు) నియమించేసాడు. లేత బాలింత అయిన భార్యనీ రోజులవయసు కొడుకునీ తన అత్తవారింట ఉంచి, సాధువు అశీస్సులు తీసుకొని, వీరసేనుడు రాజ్యానికి రావటంతో పాటు, పదోన్నతి పొందాడు.తన ఉపసైనికాధికారి సౌధం వెనుక ఉద్యానవనాన్ని పూర్తిగా రహస్య వనం గా మార్చి, మరో నెలలో కొడుకుకి అశ్వపతి అనే పేరు పెట్టి ఈవనంలో వారిని ఉంచాడు.
రతిమనజ్రి తనకు బుద్ధిపుట్టినప్పుడు మాత్రమే ఆ వనంలోంచి బయటకు వచ్చి కనపడుతుంది. తప్ప, మిగిలిన భార్యలూ, వారి పిల్లలూ ఈవనానికి దారి తీసే ద్వారానికి నాలుగు గదులు ఇవతల ఆగిపోతారు. ఆగదులు కూడా ద్వారాలు నేరుగా కాక అడ్డదిడ్డంగా ఉంటాయి. ఎవరైనా దొంగతనంగా మొదటి ద్వారం లోంచి తొంగిచూసినా ఎదురుగా గోడమాత్రమే కనపడుతుంది.దాని తాళములు, రతిమంజరి మంగళసూత్రంలో ఒకటి, వీరసేనుడి ఖత్తిపిడికి ఒకటి ఉంటాయి. కాకపోతే ఆ తాళాలు అక్కడున్నాయని కూడా ఎవరికీ తెలీదు.
అంతవరకూ వీరసేనుడికి ఎంతో దగ్గరైన ఇద్దరు భార్యలూ కూడా, సాధారణ సైనికుడినుండీ ఉపసేనాధిపతి కావటం వెనుక ఈ పెళ్ళి కూడా ఉందని తెలిసింది. వాళ్ళు సాధారణ సైనికుడి కూతుర్లు కనుక ఉపసేనాధిపతి భార్యలు అనే హోదా కే మురిసిపోసాగారు గానీ, రతిమంజరి హోదాకి అసూయచెందే పని పెట్టుకోలేదు.
దానికి తోడు, రాజుతో వీరసేనుడు చెప్పిన మాటలు."మహారాజా, నేను బందిపోట్లని పట్టుకోవటంలో రతిమంజరి సాయం ఎంతో ఉంది. ఆమెకు సహజవన జీవితం వల్ల ఎన్నో మెళకువలు నేర్పింది. ఇంకా నేర్పుతూనే ఉంది. మరో పదేళ్ళకి సరిపడా నేను నేర్చుకొనే విద్యలు ఆమెకు వచ్చు. ఆమెకు జనావాసాలు, రాచమహళ్ళు అంటే వికారం. ఆమెకు ఏకాంత అరణ్యం ఇస్తానని ప్రమాణం చేసి పెళ్ళిచేసుకొని బందిపోట్లని అంతమొందించాను. నా పదోన్నతి కూడా ఆమెపుణ్యం. నాకుమాత్రం పదవికన్నా ఆమెసహచర్యం ముఖ్యం. ఆమెఏకాంతానికి భంగం కలుగగానే ఆమె అడివికి వెళ్ళిపోతుంది...." అని ఆగాడు.రాజుకి కూడా అర్ధం అయ్యింది, రతైమంజరి ప్రత్యేక ఏర్పాట్లు గురించి అడగకూడదని.
రాజే గుద్ద మూసుకున్నాడన్న వార్త అందరికీ చేరేసరికి అందరూ అన్నీ మూసుకున్నారు. రతిమంజరి వనంలో కుందేళ్ళు, కొండచిలువలూ, చేపలూ పెరుగుతున్నకొద్దీ, వీరసేనుడికి కూడా ఆయా నైపుణ్యాలూ, రావటంతో అతడిఖాతాలో మరిన్ని విజయాలు పడ్డాయి.దర్బారులోకి గూడచారి  రాగానే వీరసేణుడు తాళపత్రం మీద ఏదోరాసి రాజుకి ఇచ్చేవాడు. అది గూడచారి చెప్పే వార్తతో సరిపోయేది.ఒకసారి సేనాపతి వీరసేనుణ్ణి వెర్రిపూకుని చెయ్యాలని ఒక గూడచారిని ఒక సందేశం మనసులో అనుకోమని, వీరసేనుడు తాళపత్రం రాయగానే వ్యతిరేకంగా చెప్పమని పంపాడు. ఆ గూడచారి, దర్బారులోకి రాగానే, వీరసేనుడు అతడికి ఒక తళపత్రం ఇచ్చి నీ సందేశం రాయమన్నాడు. అతడు దూరంగా నిలుచొని రాసేసరికి వీరసేనుడి తాళపత్రం ఊడా రడీ.
రెండూ రాజుగారికి కాకుండా సేనాపతికి ఇచ్చాడు. ఇస్తూ చెవిలో "నన్ను తమరు ఉన్మాధభగమును చేయజాలరు" అన్నాడు. అంటే నన్ను వెర్రిపూకుని చెయ్యలనుకోకు నువ్వే వెర్రిపూకు అవుతావు అని. అనేక శతృ రాజ్యాల గూడాచారులను అవలీలగా పట్టేసేవాడు.మరో ఐదేళ్ళలో సేనాధీప్తి కత్తి ఎత్తలేనంత ముసలివాడు కాగానే, ఇంకో పేరు కూడా చూడకుండా వీరసేనుడుని సేనాపతిగా నియమించేసాడు.
                                               👉👉👉👉👉👉 ఇంకా ఉంది 

No comments:

Post a Comment