Saturday 2 November 2019

పగలు మావయ్య రాత్రి మొగుడు

నేను మా అత్తయ్య కొడుకును ప్రేమించినాను. అత్త పేరు అనసూయ , మామ పేరు వీర భద్ర చౌదరి, బావ పేరు రాకేష్ చౌదరి .చాల బాగుంటాడు.ఎలక్త్రికాల్ ఇంజనీరింగ్ చేసాడు. నా పేరు ప్రవల్లిక చౌదరి  .నేను కిచెన్ ఇంజనీరింగ్ చేసాను, అంటే వంట చేయటం అన్నమాట.
కాని మేము మద్య తరగతి వాళ్ళం. నేను మా బావను పిచ్చి ,పిచ్చిగా ప్రేమించాను.కాని మా గ్రామంలోని ఒకరు వాళ్ల అమ్మాయిని రాకేష్ చౌదరి  కు ఇచ్చి పెళ్లిచేయాలని ప్లాన్ చేస్తున్నారు. మా అత్తయ్య కూడా కట్నం బాగా వస్తుందని అటువైపే అనుకూలంగా వున్నది. నాకు ఏమి చేయాలో అర్థం కావటం లేదు. బాగా అలోచిన్చాను. ఈలోపే ఆమెతో పెళ్లి కుదుర్చుకున్నారు.

ధైర్యం చేసి ముందుకు సాగటం మినహా మరో గత్యంతరం లేదు.ఒక రోజు అత్తయ్య వాళ్ల ఇంటికి వెళ్లి మామకు  చెప్పినాను. ఇప్పటిదాకా ఎందుకు చెప్పలేదు...ఇప్పుడు చెపితే ఏమి లాభం అన్నాడు. రెండు రోజుల తరువాత మనసు చంపుకోలేక మా మామయ్యను మరో సారి కలిసి విషయం చెప్పినాను. మామయ్య నుంచి కుదరదు అంటూ  అవే మాటలు, కాని ఆ ముసలాడి చూపులు నా షేపుల మీద పడ్డం నేను గమనించాను. పెళ్లి కుదిరిందాకా ఎందుకు చెప్పలేదని నన్ను బాగా తిట్టాడు. అయిన అత్తయ్యను ఒప్పిస్తాను అని అన్నాడు. కాని మా అత్తయ్య కట్నం మీద ఆశతో ఒప్పుకోలేదు. రాకేష్ చౌదరి  మాత్రం వాళ్ల ఆమ్మమాటే విన్నాడు. అంటే నాకు వున్నా ఒక్క ఆశ కూడా చచ్చిపోయింది.

 నేను మరొక ప్లాన్ వేసాను. కాని నేనెన్ ధైర్యం చేసి మావా నీకు కావలసిన పూకు ఇస్తాను అంటూ నేను అన్నాను. మావయ్య నటిస్తూ ఎంటి నువ్వు మాట్లాడేది అంటుండగానే వాడి మొడ్డ మీద చేయ్యేసాను. హా.. ఎందుకు   కుదరదని పక్కా గదిలోకి లాక్కెళ్ళి టైట్ గా ఉన్న నా కన్నె పూకుకి  గబ గబా అని రెండు షాట్స్ వేసి కన్నె పూకు సీల్ ఓపెన్ చేసాడు. ఇప్పుడు చెప్పు అన్నాడు.
ఈ వారం ఒక యుగంలాగ గడిచింది .మల్లి మల్లి మామే గుర్తుకు వస్తున్నాడు. మరచి పోవటం నావల్ల కావటంలేదు. మా అత్తయ్య కొడుకు ...పైగా నాకు బావ ...నాకే దక్కాలి ...ఎవరికీ దక్కకూడదు. ఇలా నాలో కసి ,దుక్కం,ఆవేదన ,బాద,పెరిగఐనవి. మల్లి మొండి ధైర్యం చేసుకొని ,ఏమైనాకాని ..అని అత్త ఇంటికి వెళ్లాను. మల్లి ఎందుకు వచ్చావు తన్నులు చాలలేదా అన్నది.

ఆ భాధతో జ్వరం ,నొప్పులు ఎక్కువ అయినవి. మాత్రలు వేసుకున్నాను. రోజులు గడుస్తున్న కొద్ది నాలో కసి రెట్టింపు అవుతున్నది. కాని ఈలోపే వారి పెళ్లి పూర్తి గా ఫిక్స్ అయింది. పెళ్లి జరిగే రోజే రాకేష్  చౌదరి వాళ్ల అమ్మమ్మ చనిపోయింది . పెళ్లి  పెద్దవాళ్ళు వాయిదా వేశారు. వాళ్ళ అమ్మమ్మ కర్మ అయ్యేలోపు ఆషాడ మాసం వచ్చింది. పెద్ద వాళ్లు పెళ్లి ఆషాడంలో వద్దు అంటూ వాయిదా వేశారు. ఈ అవకాశం మల్లి రాదు ఎలా ఐనా ఉపయోగించుకోవాలి అనుకున్నాను. కాని సరి ఇన ఆలోచన రావటం లేదు. ఇక సొంత లాభంలేదు ... మామయ్య ఇంటికి వెళ్ళాను .అతనికి జరిగిన విషయాలన్నీ తెలుసు. ప్రస్తుతం పొజిషన్ కూడా చెప్పినాను.

మామ ఇలా అన్నాడు...నీకు ఇంతకంటే చాన్సు రాదు. నాకు మోరల్ సప్పోర్ట్ ఇచ్చినందుకు ఎంతో ఆనందం కలిగింది.నేను గదిలోకి వెళ్ళాను .. వీరభద్ర చౌదరి  నవ్వాడు.. మంచం పై కూర్చో ..అన్నాడు ..కూర్చున్నాను...మీద కు లాక్కున్నాడు..నా ఆనందానికి అంతేలేదు...ఒక్కక్కటి నా భట్టలు విప్పాడు..నేను కూడా షర్టు ,పంచె విప్పాను..కళ్ళ నిండా అతడిని చూసాను...లైటింగ్ సరిపోఇనట్లు లేదు..లేచి గదిలోని అన్ని లైట్లు వేసాను..నా సల్లని మృదువుగా తను తాకు చున్నాడు..నాకు ఆపినా ఆగటంలేదు...పూకులోనుంది చుక్కలు ...చుక్కలుగా...కారుచున్నది..అతని డ్రాయరులో చేతులు పెట్టినాను ...వాడికి కూడా కారుతూనే వున్నది..నా సల్లని సుతి మెత్తగా పిసుకుతున్నాడు.. 
సల్లలోనుంచి ద్రవం పొంగి వస్తున్నది. ద్రవం చింది అతని కళ్లపై, ముకంపై స్ప్రే ఇనది..సళ్ళను నోట్లో పెట్టుకొని తను చీకుతూ వుంటే..ఇక నేను ఏమి చప్పను... నాకు క్రింద పూకు లోనుంచి రసం కాలవల కార్తున్నది..నేనే వాడి ముసలి సుల్లికాయను నా పూకులో గుచ్చుకున్నాను..ఎంత వేడిగా వున్నదో..లేచి కొట్టటం మొదలు పెట్టాడు..సమ్మగా దిగుతూవున్నది..వాడిది గట్టిగ వున్నది.బాగా లోపలికి దించాడు..

 అబ్బ..అబ్బబ్బా..ఒరినయనో..వామ్మ చౌదరి  అబ్బ.. చౌదరి  అబ్బాబ్బ్బా..వావ్ ....టప... అన్నశబ్దం ..వచ్చింది..కెవ్వున ...కేక..వేసాను..ఏమిటో వెంటనే అర్థం కాలేదు...అప్పుడు వాడు చెప్పాడు...నీకు ఇప్పుడే కన్నె పొర చినిగింది..అన్నాడు.. మావయ్య నన్ను పడేసి గట్టిగ రెండు గుద్దులు గుద్దేసరికి నా కన్నె పొర పూర్తిగా  చినిగిపోయింది. అప్పుడు నా ఆనదం అంతా ఇంత కాదు..మాటల్లో చెప్పలేను.. అబ్బ..అబ్బబ్బా..ఒర్ ...అరె..అబ్బా ఇక చాలు.. అమ్మాయా..అమ్మాయా..ఉష్...ఉషూ..ఊఃఊఓఓ..

ముసిలోడు  చేసిన మజాకు నాకు హయేగా నిదుర పట్టింది.గంట సేపటి తరువాత మెలకువ వచ్చింది. పక్క గదిలో బావ కూడా లేచే వున్నాడు. మావయ్య ఇక .నువ్వు సైలెంట్ గ వెళ్ళు అన్నాడు.. అన్ని అయ్యాక ఇంక సిగ్గు ఎందుకు అన్నాడు . అంతలో ఆషాడం అయిపోయింది. అత్తను కన్విన్సు చేసి బావని నాకే ఒకే చేసాడు.
 

 పెళ్ళైనప్పటి నుండి పగలు మామ గుద్ద దెంగడం, రాత్రి బావ పూకు దెంగడం. సంవత్సరనికల్లా అబ్బాయి పుట్టాడు. వాడు మా మామ మరియు మా ఆయన పుత్నరత్నం. మరి వల్ల సంబంధాలు ఎవరికి ఎవరు ఏమవుతారో ఆ ప్రశ్న మీకే.


                  xxxxxx The End xxxxxx

No comments:

Post a Comment