Friday 25 September 2020

బావ కడుపు చేసాడు

లావణ్య కు మా ఊర్లో 40 రోజుల ట్రేనింగ్ ఉండటంతో, నా మరదలు లావణ్య ,ఫోన్ చేసింది ఆరు గంటల ఫ్లైట్ కు బయలు దేరి వస్తానని.  సాయంత్రం   ఏడు గంటలకి దిగింది లావణ్య . పాతిక సంవత్సరాల వయస్సు వుంటుంది  లావణ్యకి.  తెల్లగా, బొద్దుగా వుంటుంది. చక్కని కళ్ళ తోటి మొహం అందంగా వుంటుంది. ఎవడు పెళ్ళి చేసుకుంటాడో గానీ గురుడి కి పరుపు  అక్కరలేదు అనిపించేది  నాకు! మెత్త్టటి ఒళ్ళు తోటి నిగనిగలాడిపోతూ వుంటుంది   లావణ్య.అది   మా మేనత్త కూతురే.  తెగ వాగుతుంది. ఎదుటవాడిని నోరు మెదపనియ్యదు. ఊరులో అంతా  ఆమె చాలా కొంటె పిల్ల అని చెప్పుకుంటారు. 


అది ఓణీలు వేసుకున్న తరువాత,చీరలో ఇదే మొదటిసారి  చూడటం . ఒక పక్క లావణ్యను,ఎలాగైనా ముగ్గులోకి దించి పెళ్ళాడాలని,ఓ చిన్న కోరిక ఉంది.లావణ్య వచ్చీ రావడం తోటే బాతాఖానీ మొదలుపెట్టింది  . లగేజీ నా రూమ్ లో పడేసి సోఫాలో సెటిల్ అయిపోయింది. కాళ్ళు ముడుచుకొని  కూర్చుని లొడలొడా వాగేస్తోంది. అరగంట   లావణ్య వాగుడు విన్నాక "నువ్వు స్నానం  చేసి ఫ్రెష్ అవు, నేను హొటల్ కెళ్ళి కారియర్ పట్టుకొస్తాను" అని చెప్పి  ఇంట్లోంచి తుర్రుమన్నాను. నేను వచ్చేటప్పటికీ సీను చూసి మతిపోయింది నాకు.  తెల్లని చీర తోటి ధగధగా మెరిసిపోతోంది  లావణ్య. ప్రయాణం చేసి వచ్చిన బడలిక  ఏమాత్రం లేదు   లావణ్య మొహం లో. 

ఫ్రెష్ గా వుంది. తలారా స్నానం చేసిందేమో  తడిసిన జుత్తు ఆమె జాకెట్ ను తడిపేసింది. తెల్లని జాకెట్ లోంచి ఆమె వీపు  నున్నగా మెరిసిపోతూ కనిపిస్తోంది. ఆమె ఒంటికి అంటుకుపోయిన కాటన్ చీర ఆమె  పిర్రల సౌందర్యం యినుమడింప చేస్తోంది. చనుగుబ్బలు ఉబ్బెత్త్తున వున్నాయి.  చనుమొనలు జాకెట్ చీల్చుకొని బయటకు వచ్చేటట్టుగా నిక్కబొడుచుకొని ఉన్నాయి.  ఆమె అందం చూస్తుంటే నాకు మతిపోతోంది. ఇంట్లో ఎవ్వరూ లేరన్న ధైర్యం తోటి  ఆమెని తినేసేలాగా చూస్తూ వుండిపోయాను. నా చేతిలోంచి కారియర్ తీసుకొని  క్షణాలలో కంచాలలో అన్నం వడ్డించేసింది లావణ్య .

టేబుల్ పైన ఒంగి  వడ్డిస్తుంటే  ఎత్త్తుగా ఉన్న   లావణ్య పిర్రలు నన్ను కవ్విస్తున్నాయి. నా  పైజామా లో జూనియర్ గొడవ ఎక్కువైపోయింది. ఉబ్బెత్తున లేచి నిలుచున్నాడు  వాడు. రెండు చేతులతోటి ఆ గుడారం కప్పుకుంటుంటే   లావణ్య కళ్ళు నా చేతుల పైన  పడ్డాయి. ముసిముసిగా నవ్వుతూ "మంచి ఆకలి మీద వున్నట్టున్నావు.. రా! నీ ఆకలి  తీరుస్తా" అని కొంటెగా పిలిచింది.  ఇంక ఒక్క క్షణం వృధా చేయకూడదనిపించింది  నాకు. అమాంతంగా ఆమెను వెనుక నుండి కావలించేసుకున్నాను. నా మోడ్డ ఆమె  పిర్రలమధ్యన వేసి నొక్కుతూ చంకలకిందనుంచి చేతులు పోనిచ్చి   లావణ్య సళ్ళు  బిగించి పట్టుకున్నాను. "అబ్బో! ఎంత వేడి! నా పిర్రలు కాలిపోతున్నాయి" అని  నన్ను గట్టిగా హత్తుకుంది. నాలో హుషారు కట్టలు తెంచుకుంది.అనుకోని ,లావణ్య చొరవకు ,ఇక తను నాదే అనిపించింది.

టేబుల్  వద్దనుండి లావణ్య  నడిపించుకుంటూ మంచం దగ్గరకు తీసుకొచ్చాను. ఆమె చీర  పైనుంచే నా మోడ్డ ఆమె గుద్ద బొక్కలో తోస్తుంటే కిలకిలా నవ్వుతూ "అంత  తొందరెందుకు గురూజీ! బట్టలు విప్పకుండానే దెంగుతావా నన్ను" అంటూ  ఉడికించింది.  లావణ్య చీర లాగేసాను. జాకెట్ హుక్స్ తెంపేసాను. లోపల బ్రా  ఆఛ్చాదన లేని  లావణ్య సళ్ళు ఒక్క ఉదుటున బయటకు తన్నుకొచ్చాయి. "అబ్బ!  పాలకుండల లాగా భలే పెంచావు వీటిని.. ఎంత పొగరు మీద వున్నాయే!" అంటూ ఆబగా  వాటి పైన దాడి చేసాను.  లావణ్య చేతులు నా పైజామా నాడా లాగేసాయి. నా డ్రాయరు  కిందకు తోసేసి నా మగతనం దొరికిబుచ్చుకుంది. నా మోడ్డ ఆమె చేతులలో  నలుగుతుంటే పక్కమీదకు తోసాను లావణ్య ని. ఆతులన్నీ గొరిగి లావణ్య  పూకు  పెదాలమధ్యన జీడిపప్పు లాంటి గొల్లి దొరకబుచ్చుకున్నాను.

లావణ్య నోట్లో నా నాలిక  పెట్టి జుర్రుకుంటూ ఒక చేత్తో సళ్ళు పిసుకుతూ రెండో  చేత్తో దాని గొల్లి కెలికేస్తున్నాను కసిగా. నా చేతి స్పర్షకి   లావణ్య గొల్లి ప్రాణం పోసుకొని బాదాం పప్పులాగా ఉబ్బింది. తన నడుము ఎగరేస్తూ నా  కనుకూలంగా సర్దుకొని కసిగా పిసికించేసుకుంటోంది లావణ్య . ఐదు నిమిషాల పాటు    లావణ్య ఎంగిలి ఆస్వాదించాక నా నోరు ఆమె సళ్ళ మీదకు ప్రయాణం చేసింది.  అరచేతికి యిమడకుండా తెగ పొగరుగా వున్న  లావణ్య సళ్ళు కసపిసా నలిపేస్తుంటే  మత్తుగా మూలుగుతూ నా లవుడాని బిగించి పట్తుకుంది. తన అరచేతిని పైకి కిందకి  ఆడిస్తూ నా మోడ్డ గుడుస్తుంటే నా నోరు, నాలిక  లావణ్య సళ్ళపైన స్వైరవిహారం  చేస్తున్నాయి. కొంత సేపటికి నా తల   లావణ్య తొడలమధ్యకు చేర్చాను. పువ్వులాగా  విచ్చుకున్న  లావణ్య పూకు లోకి నా నాలిక దూర్చి గొల్లి చీకుతూ సాంతం పై  నుండి కింద గుద్ద బొక్క వరకూ నాకేసాను.

లావణ్య గొల్లి రసాలు  జుర్రుకుంటూ రెండు చేతులతోటి ఆమె సళ్ళు పిసుకుతుంటే నాగకన్యలాగా  నాట్యమాడిపోతోంది . మెలికలు తిరుగుతూ నా తలను తన మొత్త కేసి  నొక్కుకుంటూ మత్తుగా మూలుగుతోంది. నా వీపు పైన తన చేతి వేళ్ళతో నొక్కుతూ తన  మీదకు ఎక్కి నా మోడ్ద తన నోటికి అందించమని గుసగుసలాడింది. అడిగిందే తడవుగా  నేను 69 భంగిమలో  లావణ్య మీదకు ఎక్కేసాను. నా మోడ్డ తన మొహం మీద  వేళ్ళాడుతుంటే ఆబగా దాన్ని తన నోట్లోకి తీసుకుంది. నా తల మళ్ళీ  లావణ్య  తొడలమధ్యన చేర్చగానే, తన పూకు పైకి లేపి నా నోటికి అందిస్తోంది. నా  చేతుల తోటి   లావణ్య పూకు పెదాలు విడదీసి నాలిక లోపలిదాకా జొనిపి ఆకురాయిలాగా  ఆడించసాగాను. ఫదినిమిషాల సేపు ఒకరినొకరు నాకుకొ ని చీకుకున్నాక   లావణ్య  పైనుంచి లేచి ఆమె తొడల మధ్య కూర్చున్నాను.

"రా నా మోడ్డ గాడా!  దెంగు నా పూకు. దూర్చేయి నీ లవుడా నా పూకు నిండా.. ఈ రోజు నా పూకు పచ్చడి  అయిపోవాలి నీ మోడ్డ దెబ్బ తో.. గూటం దింపినట్టు దింపు"అంటూ నన్ను  ఆహ్వానించింది లావణ్య . లంజ మంచి కుతి తో వుందనిపించింది దాని భాష వింటుంటే.  నిగిడిన మోడ్డ చేతిలో పట్టుకొని తన పూకు మీద రుద్దుకుంది. రెండు సార్లు  తోసేటప్పటికి నా లవుడా   లావణ్య పూకు లోకి దిగబడింది. మెల్లగా దొబ్బుతూ వేగం  పెంచాను. నా మోడ్డ  లావణ్య పూకు అడుగంటా దిగాక ఇంకా వేగం పెంచి దెంగడం  మొదలుపెట్టాను. తను  పరవశంగా కళ్ళు మూసుకొని "ఈ పూకు నీకే.. ఈ గొల్లి  నీకే.. దేంగుకో యిష్టం వచ్చినట్టు.. ఆపకు.. దెంగు.. ఓహ్.. తొయ్యి.. బాగా  లోపలిదాకా నూకు.. దెంగు..దెం....గు... దెం....గు... ఇంకా గట్ట్టిగా  దెం.....గు ... వాహ.. అదీ వరస.. ఊహ్.. పొడువు "అంటూ   లావణ్య తన పూకు లో రసం  బొళక్కు బొళక్కు మంటూ బిగపట్టి వదిలింది. 

నా మొడ్డ బయటకి వచ్చినప్పుడు తన  పూకు రసం కూడా బయటకి వస్తూ నేను మోడ్డ లోపలి తోసినప్పుడు లోపలికి  పోతూ తపక్ తపక్ మని దెంగుడు శబ్దం చేసింది   లావణ్య పూకు. నిగిడిన దాని  గొల్లి మెత్తపడింది.
నన్ను తన మీదకు పూర్తిగా లాగేసుకొని  వాటేసుకుంది. యుద్దం లో అలిసిపోయిన వీరుడిలాగా ఆమె మీద వాలిపోయాను. నా  లవుడా ఇంకా నిగిడేవుంది. అది తన పూకు పెదాలపైన గుచ్చుకుంటుంటే   లావణ్య మత్తుగా కళ్ళు మూసుకొని తన పంగ చాపి కాళ్ళు రెండూ నా నడుం మీద కత్తెరపట్టు  వేసింది. మా ఇద్దరి శరీరాలు అతుక్కొని పోయి వున్నాయి చెమటతో. పూకు దగ్గర  రొచ్చురొచ్చు గా తయారైంది. గది అంతా  లావణ్య పూకు రసాల వాసనతో  గుబాళిస్తోంది.

 రెండు నిమిషాలు ఆ భంగిమలో స్థిరపడిపోయాను. ఆ తరువాత లేచి   లావణ్యను  మంచం మీద ఒంగో పెట్టి ఆమె వెనుకకు చేరాను. నున్నగా వున్న  లావణ్య   పిర్ర్లలు కసితీరా పిసుకుతూ వాటి మధ్య నుంచి నా గూటం ఆమె పూకు లో దిగేసాను.  లప్పలప్పమని శబ్దం వస్తుంటే  లావణ్య పూకు పగలదెంగి నా వీర్యం పూకు లోకి  చిమ్మేసాను. తెరలు తెరలుగా పిచికారీ చేసేసాను. ఆ ఫోర్స్ కి  తన  పూకు  అదిరిపోతుంటే మంచం మీదకు వాలిపోయింది  లావణ్య.తరువాత,ఇద్దరం గట్టిగా కౌగిలించుకొని పడుకున్నాం.
ఇంట్లో ప్రతిరాత్రి ,ఇదేపని మా ఇద్దరికీ.ఈ సుఖానికి నెల తిరిగే సరికి నెల తప్పింది లావణ్య కి.
నాకు భయమేసి "అత్తయ్య తిడుతుందేమో ".అన్నాను లావణ్య తో 
.
"ఎం పర్వాలేదు బావ "నేను చెప్తాను మా అమ్మ తో ,బావ నాకు కడుపు చేసాడని.
ఆఫీసు ట్రేనింగ్ ముగిసిన తరువాత ,లావణ్య వాళ్ళ వూరు వెళ్ళింది.
నాకు వాళ్ళమ్మ తో జరిగిన సంభాషణ వివరించింది ఇలా.
"ఏందే,నీ పని పూర్తయిందా"అని అడిగింది అమ్మ.
"మేము పెళ్లి ప్రయత్నాలు మొదలు పెట్టొచ్చా"అని అమ్మ దబాయింపు.
"మీకా పని తగ్గించానే"అన్నాను."ఏంటి మొగుణ్ణి నువ్వే చూసుకున్నావా?"అని అడిగింది.
"అవును " అన్నాను."ఎవరే నువ్వు నచ్చిన వాడు "అడిగింది అమ్మ.
"బావ " అన్నాను."అంటే" అంది.

 "మీ ఆన్న కొడుకు,నాకు కడుపు కూడా చేసాడు "అన్నాను అమ్మ చెవులో.
"ఆఫీసు పని అని చెప్పి బావ దగ్గరికి వెళ్లి కడుపు చేయించు కున్నావా"అన్నది అమ్మ.
"తొందరగా పెళ్లి ఏర్పాటు చెయ్యండి బావతో " అన్నాను.
ముసిముసి నవ్వులతో నాన్న దగ్గరికి వెళ్ళింది అమ్మ.

తరువాత రెండు నెలలకు,అంటే మూడో నెల కడుపుతో ఉన్న లావణ్యకు ,నాకు పెళ్లి జరిగింది.
లావణ్య తన కొంటెతనం,శృంగారంతో నన్ను సుఖ పెడుతూనే ఉంది.   

                                    🍧🍧🍧🍧🍧  శుభం 🍧🍧🍧🍧🍧

No comments:

Post a Comment