Thursday 30 April 2020

పాలకొవా ఆంటి

పక్కింటిఆంటీ మా యింటికి వచ్చిఅమ్మతో ఏదో మాట్లాడుతోంది మెల్లగా. నేను నా గది లోకూర్చొని చదువుకుంటున్నాను కానీ నా దృష్టంతాఆమె మీదే ఉంది. చాలారోజుల నుంచీ ఊరిస్తోంది ఆంటీనన్ను తన అందాల తో. అమ్మతో మాట్లాడుతూ నే నా వైపుకొంటెగా చూస్తుంది. చిన్నగా నవ్వుతుంది. పైట సరిచేసుకుంటుంది. వీలైనప్పుడల్లానాకు దగ్గరగా వచ్చినిలుచుని నా తో మాట్లాడుతుంది. అవసరం ఉన్నా లేకపోయినా నవ్వుతుంది. కొంగు జారే లాగా ఒంగుంటుంది.


 జాకెట్ లోపల బ్రా లేకుండావస్తుంది మా యింటికి. నాకళ్ళ లోకి చూసి నవ్వుతుందినా అవస్థ గమనించి. రెండునెలల గా సాగుతోంది ఈచుపాయణం. చూపులుతో నే తప్ప ఆమెనుపట్తుకోవడానికి నాకు ధైర్యం చాలట్లేదు. దాదాపుగా 40 సంవత్సరాల వయసు ఉంటుంది కావేరీఆంటీకి. మా యింటి పక్కయింట్లోకి ఒక ఆరు నెలలక్రితం అద్దెకు వచ్చారు. ఆమె భర్త ఏదోమార్కెటింగ్ జాబ్ లో ఉన్నాడుట. ఎప్పుడూ టుర్ లోనే ఉంటాడనిచెప్పింది అమ్మ కి. ఆయనఊళ్ళో లేనప్పుడు చాలా సేపు ఆంటీమా యింట్లోనే అమ్మతో బాతాఖానీ వేస్తూ కూర్చుంటుంది. నేను యింకోటి గూడాగమనించానుఆంటీ గురించి. మామూలుగా ఉన్నప్పుడు ఎప్పుడూ పంజాబీ డ్రెస్ వేసుకుంటుంది తన ఒళ్ళు కనపడకుండా.

 మా యింటికి ఎన్నిసార్లు వచ్చినా చీర కట్టుకొని వస్తుంది. ఆ కట్టుకోవడం కూడా చాలా సెక్సీగాఉంటుంది. ఆమె పొట్ట నాకుచాలా నచ్చుతుంది. బల్లపరుపుగా ఉండి దాని మధ్యలో సుడిగుండలాగా ఉండే ఆమె బొడ్డుచూస్తే ముసలాడికేనా లేవవలసినదే. గరుకు కాయితం తోరాపాడించినట్టు నున్నగా ఉంటుంది ఆమె నాబీ ప్రదేశం. బొడ్డు కిందకి చీర కట్టి తనగుండ్రటి సళ్ళను గుత్తపు రవిక లో యిమిడ్చిసగం సరుకు బయటకి తొంగిచూస్తుంటేనడ్డి ఊపుకుంటూ మా యింటికి వస్త్తుంది. ఆ రోజు కూడా అలానేవచ్చింది. వచ్చినది ఊరికే ఉండదు. లొడలొడ వాగుతుంది, నవ్వుతుంది, పైట సరిచేసుకుంటుంది జారకపోయినా. మా అమ సోఫాలో కూర్చుందినా వెనుకకు తిరిగి. ఆమెకి ఎదురుగా సోఫాకిఆనుకొని నేల మీద కూర్చుందిఆంటీ. తన కాళ్ళుమోకాళ్ళ దగ్గరముడిచి, తొడలు బాగా వెడల్పుచేసి చీర ని కొద్దిగాపైగి లేపి కూర్చోవడం తోటిఆమె మోకాళ్ళ మధ్య నుంచి లోపలిపాంటీ నాకు కనపడుతోంది. అమ్మకి తెలియదు నేను ఆంటీ వంటినే చూస్తున్నానని.

ఆంటీ నన్ను చూసితన తొడ నిమురుకుంటూ సన్నగాకన్నుకొట్టింది. నాకు గుండె ఝల్లుమంది. రమ్మని సైగ చేస్తోందా అనిపించింది. ఆమె ను పడదోసి మీదఎక్కేసి ఆమె పూకు నిపగలదెంగాలనిపిస్తోంది నాకు అక్కడే. ఏదైనాపని ఉండి అమ్మ బయటకువెళితే బాగుండుననిపించింది. నా పాంటు మీదనుంచేనా మోడ్డను పిసుక్కోసాగాను. ఆంటీ దృష్టి నామోడ్డ మీదున్న చేయి మీద పడింది. ఆమె ముఖం లో విజయగర్వంతొంగిచూస్తోంది. మూతి సున లాగాపెట్టి ఒక్క ఫ్లయింగ్ కిస్ఇచ్చింది నాకు. నేను గాలిలో తేలిపోతున్న్టట్టనిపించింది నాకు. ఐదు నిమిషాలుఅలా నన్ను ఏడిపించి ఆంటీలేచి నించుని “సాయంత్రం తేజ ని మాయింటికి పంపిస్తారు కదా? అటక మీదకొన్ని సామాన్లు ఉన్నాయి. నిచ్చెన ఎక్కి తీసిపెడతాడు తను”అని చెప్పి నా వంక కొంటెగాచూసి నడ్డి ఊపుకుంటూ వెళ్ళిపోయిందిఆంటీ. 

అమ్మ కూడా లేచినా గది లోకి వచ్చింది. నేను ఏమీ తెలియని వాడిలాగా పుస్తకాల లో తల దూర్చాను. “తేజ.. పక్కింటి ఆంటీనిన్ను ఒకసారి రమ్మంది రా. అటక ఎక్కాలిట. సాయంత్రం వీలవుతుందా నీకు?” అని అడిగింది. “ఏమోనమ్మా.. చాలా చదవాలిసినది ఉంది.. వీలైతే వెళతా”అని బెట్టుగా సమాధానం యిచ్చాను. లోపల మాత్రం ఎప్పుడుసాయంత్రం అవుతుందా ఆంటీ యింట్లో దూరిపోదామనిఉంది. పైకి మాత్రం గుంభనగాఉన్నాను. “సరే, నీ యిష్టం. వీలు కుదరకపోతే ఒక గంట ముందుచెప్పు. ఆమెకి చెప్పేస్తాను” అనిచెప్పి అమ్మ వంట యింటివైపు నడిచింది. సాయంత్రం దాకా టైమ గడవడమ్నాకు చాలా కష్టమైపోయింది. మనసంతాఆంటీనే ఉంటే యింక చదువేమివంటపడుతుంది. 

పుస్తకాలు పక్కన పెట్టి మంచంఎక్కి నిద్రకి ఉపక్రమించాను. అలాగైనా మనసుకు కొంత ఉపశమనం కలుగుతుందని. అంత ఆరాటపడుతున్న నాకు నిద్ర మాత్రంఎలావస్తుంది. ఆంటీ రూపం తలుచుకుంటుంటేనా మోడ్డ బిగుసుకుపోతోంది. నాచేత్తో దాన్ని సవరించుకుంటూ నానా యాతన పడిసాయంత్రం వరకూ కాలక్షపం చేసాను. ఐదు గంటలకి స్నానం చేసి తయారై అమ్మకిచెప్పి ఆంటీ యింటికి బయల్దేరాను. తలుపు తీసే ఉంది. హాలులో ఎవరు కనపడలేదు. మెల్లగాలోపలికి అడుగుపెట్టి ఆంటీ కోసం వంటయింటి వైపు చూసాను. అక్కడఆమె ఆచూకీ కనపడలేదు. రెండుఅడుగులు పక్కకు వేసి ఆమె బెడ్రూమ్లోకి తొంగి చూసాను. నాగుండె ఝల్లు మంది. ఆంటీమంచం మీద బోర్లా పడుకొనికాళ్ళు పైకి లేపి ఊపుతూపుస్తకం చదువుకుంటోంది. స్థాన భ్రంశం చెందినఆమె చీర లోంచి ఆమెనున్నని పిక్కలు కనిపిస్తున్నాయి. పైట తొలగిపోయి ఉంది. బ్రా లేని ఆమె జాకెట్లోంచి ఆంటి సళ్ళు పసందుగాకనిపిస్తున్నాయి. నడ్డి దగ్గర ఆమెపచ్చని శరీరం, దాని పైని మడతలునన్ను పిచ్చివాళ్ళి చేస్తున్నాయి. అలానే రెండు నిమిషాలపాటు ఆంటీ అందాలు నాకళ్ళ తోనే ఆస్వాదించాను. ఉన్నట్టుండిఆంటీ తల పక్కకు తిప్పినన్ను గమనించింది.

“అరే తేజా.. ఎప్పుడొచ్చావు? అలా నిలబడే ఉన్నావెందుకు లోపలికి రాకుండా?”అంటూ ఆమె మంచంమీద నుంచి కిందక దిగడానికిప్రయత్నిస్తుంటే ఆమె పైట జారిపోయిగజనిమ్మ పళ్ళ లాగా ఉన్నఆమె సళ్ళు జాకెట్ లోంచితొంగిచూస్తున్నాయి. ఆ సళ్ళ కేసితినేసే లాగా చూస్తున్న నన్నుచూసి ఆంటీ తన పైటగురించి ఎక్కువగా పట్టించుకోకుండా నా వైపు వచ్చింది. దగ్గరగా వచ్చి నిల్చుని “ఫోన్చేసి వస్తావేమో అనుకున్నాను. అందుకనే తీరిగ్గా పడుకొని మాగజైన్ చదువుకుంటున్నాను. రా మంచం మీదకూర్చుందువుగాని. నేను కాఫీ పట్టుకొస్తానుమనిద్దరికీ”అని కిచెన్ వైపు వెళ్ళింది. ఆమెవెనుక నుంచి చూస్తున్న నేనుఅప్పుడు చూసాను ఆంటీ చీర లోపలలంగా లేకుండా ఉందని. పైన బ్రా కూడాలేదు. అంటే ఆంటీ పూర్తిగారెడీ అన్నమాట. ఇంక అలస్యం చెయ్యకూడదుఅనుకుంటూ నేను కూడా ఆమెవెనుకనే వంట యింటి లోకివెళ్ళాను. ఆంటీ కాఫీ వేడిచేస్తోంది. నా వళ్ళు బాగావేడెక్కిపోయింది ఆమె నడుం చూస్తుంటే. 

కాటన్ చీర ఆమె తొడలకిపిర్రలకి అంటుకుపోయి ఉంది. ఆమె పిర్రలుబాగా ఎత్తుగా కసిగా ఉన్నాయి. నాఅంగం స్థంభించి నా పాంటు లోఒకటే గొడవ చేస్తోంది. నాకుకాళ్ళ లో మెల్ల్గగా వణుకుమొదలైంది ఆమె సౌందర్యం చూస్తుంటే. ఆమెను వెనుక నుండే అమాంతంగాకౌగిలించుకోవాలని మనసు తొందర చేస్తోంది.ఆంటీ నడుం మీదచిరుచెమట పట్టి ఉంది. ఆమెతెల్లని శరీరం అక్కడ మెరుస్తుంటేఆమె నడుం మీది ముడతలునాకు గిలిగింతలు పెడుతున్నాయి. నా చేయి అక్కడవేసి ఆ ముడతల్ని పిసికేయాలనిపిస్తోంది. “దీని అందం నాకు మతిపోగొడతోంది. ఎలాగైనా యిప్పుడు వేసేయ్యాలి ఈ ఆంటీ ని”అనుకుంటు రెండు అడుగులు ఆమెవైపు వేసాను. అదే సమయం లోఆంటీ కాఫీ కప్పులు పట్టుకొనివెనుకకు తిరిగి నన్ను చూసింది. “అరేఎప్పుడు వచ్చావు? నేను చూడనే లేదే? రా డైనింగ్ టేబుల్ దగ్గర కూర్చుందాము” అనిఅటుగా నడిచింది. ఊగుతున్న ఆమె పిర్ర్లలకేసి లొట్టలేసుకుంటూచూస్తూ ఆమె వెనుక నేవెళ్ళి పక్క కుర్చీ లోకూలబడ్డను. కానీ నా కళ్ళుఆమె అందాల మీదనుంచి వెనుకకురానంటున్నాయి. ఆంటీ నా మొహంలోకి చిలిపిగా చూసి “ఎక్కుతావా?” అనిఅడిగింది.

 నేను తత్తరపడిపోయాను ఆమెఅంత నేరుగా అడిగేటప్పటికీ. కిలకిలా నవ్వేస్తూ “అటక ఎక్కుతావా అనిఅడిగితే అలా తెల్లమొహం వేసిచూస్తావేంటి తేజా? ఇంక ఎక్కడఎక్కుదామనుకున్నావు?” అని నన్ను యింకాఊరించింది. నా చూపు మరల్చుకోవడానికిటీ వీ రిమోట్ తీసుకున్నాను. “ఏం నాకంటే ఆ టీవీ సుందరులేనచ్చుతారా నీకు?” అని నా చేతిలోంచి లాగేసుకుంది. ఆమె నా వెనుకగావచ్చి నిల్చుని నా తలను తనరెండు చేతుల తో పట్టుకొనినా నుదురు మీద ముద్దుపెట్టుకుంది. వంగినప్పుడు ఆమెసళ్ళు జాకెట్ లోంచి బయటకు తొంగిచూసి నా తలకు తగుల్తున్నాయి. నాకు వళ్ళంతా కరెంటు షాకు కొట్టినట్టైంది. నాచేతులు వెనుకకు పోనిచ్చి ఆమె పిర్రల్ని అందుకొనినలపసాగాను. ఆమె తన సళ్ళతో నా తల మీదరుద్దుతూనే నా పెదాల మీదదాడి చేసింది..


తననాలిక నా నోట్లోకి జొనిపేసిగుండ్రంగా తిప్పుతూ నా ఎంగిలి అంతాజుర్రేసుకోసాగింది. నా పాంటు లోఅలజడి ఎక్కువైపోయింది. నన్ను లేపి తనవెంట బెడ్రూమ్ లోకి తీసుకొనివెళ్ళింది ఆంటీ. మంచం అంచున కూర్చుని తనతొడ మీద నా తలపెట్టుకొని నా జుత్తు నిమురుతుంటేఆమె మదనమందిరం నుంచి కమని మదనపువాసనలు నా ముక్కుని అదరగొట్టేస్తున్నాయి. నా తల ఆమె తొడమీద రుద్దుతూ నా చేయి నిఆమె చీర అంచుల కిందనుంచి పైకి దూర్చసాగాను. ఆమెపమిట కిందకు జార్చేసి తన జాకెట్ హుక్స్విప్పేసుకుంది. ఇంత సేపు లీలగాకనిపించిన ఆమె పై ఎత్తులుపూర్తిగా బయటకు వచ్చేసాయి. ఆమెసళ్ళ మీది ముచికలు నిటారుగానించుని ఉన్నాయి. నా చేయి ఆమెతొడల పైకి పాకసాగింది. ఆమెత్రికోణం దాకా వెళ్ళిపోయింది. నేనులేచి నుంచుని ఆమె సళ్ళను నానోటి లోకి తీసుకొని గుడవడంమొదలుపెట్టాను. పెద్ద సైజు రబ్బరుబంతుల్లాగా ఉన్నాయి. వాటి పైని నిపుల్స్ని నా పళ్ళ తోకొరికేస్తూ ఆమె చన్ను నిఒకదాని తరువాత ఒకటి పిసికేస్తూ ఇంకోచేత్తో ఆమె మదనమందిరాన్ని బిగించిపట్టుకున్నాను. ఆంటీ నా వీపుపైన చేయి వేసి తనమీదకు లాక్కుంటూ మంచం మీదకు ఒరిగిపోయింది.
నా మోడ్డ ఆమె తొడలపైన గుచ్చుకుంటోంది. 

తన చేయి కిందకుజాపి నా పాంటు జిప్లాగేసింది. నా మోడ్డ ఖైదులోంచి బయటకు వచ్చిన ఖైదీలాగా పొడుచుకొచ్చింది. నాకే ఆశ్చర్యం వేసిందిదాని సైజు చూసేటప్పటికీ. ఇదివరకెప్పుడూఅంత గా నిగడలేదు. నామోడ్డ ఆమె తొడకేసి నొక్కుతూఆమె సళ్ళ మొదళ్ళనించి నానోట్లో దోపేసుకొని పీల్చేస్తుంటే ఆమె తన చీరకాస్తా లాగిపారేసింది. పిర్రలు ఎత్తి చీరని పూర్తిగాతప్పించి తన తెల్లని శరీరంమొత్తం నా ముందు పరిచేసింది. ఆమె సళ్ళను వదిలి పొట్ట పైనఉన్న నాభీ ప్రదేశం మీదదాడి చేసాను. నాకు ఆమె బొడ్డుఅంటే చాలా యిష్టం. లోతుగా, గుండ్రంగా, సుడులు తిరిగి ఉండే ఆమె నాభిలో నా నాలిక పెట్టికెలుకుతుంటే ఆంటీ నాగకన్యలాగా మెలికలుతిరిగిపోసాగింది. నా నోట్లోని ఎంగిలిఅంతా ఆమె పొట్ట మీదరాస్తూ ఆ తడిలో ఆమెబొడ్డు ని ముద్దుపెట్టుకుంటు నాచేతుల తో ఆమె తొడపైభాగాన రాస్తుంటే ఆంటీ తన పంగబాగా జాపి తన పూకుతో నా గుండెల మీద, ఇంకొంచెం కింద రుద్దేస్తోంది ఆవేశంగా. ఆమె పూకు నుండి వెచ్చటిఆవిర్లు నా గుండెను తాకుతుంటేనా మోడ్డ నిక్కి పోయిబొక్క కోసం తహతహలాడుతోండి. ఆంటీబొడ్డు లో నా నాలికజోరుగా కదుల్తుంటే ఆమె మెత్తగా మత్తుగామూలుగుతూ తొడల మధ్య త్రికోణాన్నినా వంటి మీద రాస్తూతన సళ్ళు పిసుక్కుంటోంది. 

నానాలిక ఆమె నాభి నుంచికిందకు దారితీసింది. పల్చగా ఉన్న ఆమె కిందపొట్ట మీద నాకుతూ మెల్లగామగాడు తపించే బొక్క వైపు ప్రయాణంచేస్తోంది. నేను ఆడదాని అందాలుయింత దగ్గరగా చూడడం ఇదే మొదటిసారి. అందులో పూర్తిగా నగ్నంగా ఉన్న శరీరాన్ని ఎప్పుడూచూడలేదు. అప్పుడప్పుడు చూసే బ్లూ సినిమాల లో తప్ప. కళ్ళముందు కదలాడుతున్న ఆంటీ శరీరం నికనులారా చూస్తూ, ఆమె వంటిని నాఅరచేతుల తో పాముతూ వీలైనచోటల్లా నా నాలిక విజృంభిస్తోంది. ఆంటీ తన లోకం లోతను ఉంది. కళ్ళు మూసుకొనిచేతుల తో తన స్థనాలనుమర్దనా చేసుకుంటోంది. నా ఊపిరి ఆమెత్రికోణ స్థానం దగ్గర వెచ్చగా తగలగానేఒక్కసారి కళ్ళు తెరచి నాతలను తన చేత్తో తనపూకు కేసి గట్టిగా నొక్కుకుంది. 

నాకు ఉక్కిరిబిక్కిరైంది. నా ముక్కుతో ఆమెమదనమందిరాన్ని కెలుకుతూ నా చేతి వేళ్ళతో ఆమె క్లిటోరిస్ పైనవేసి మెత్తగా నొక్కసాగాను. కరెంటు షాకు తగిలిన దానిలాగా ఆంటీ శరీరం కంపించసాగింది. నా వేళ్ళు ఆమె క్లిటోరిస్ నుమర్దనా చేస్తుంటే ఆంటీ దూలెక్కిన లంజలాగా అరుస్తోంది ఆవేశంగా. నా గరుకు నాలికఆమె పూరెమ్మలని సుతారంగా మీటినప్పుడు నా తల తనపూకు కేసి యింకా గట్టిగానొక్కుకుంటోంది. ఆమె పూరెమ్మలు విడదీసినా నాలిక ను మెల్ల్గగాలోపలికి జొనిపాను. మత్తెక్కించే మదనవాసన తోటి ఉన్న ఆమెపూకు తడి తడిగా వుంది. ఉప్పటి రసం నా నాలికకు తగలగానే వెగటు అనిపించింది. నాతల ఎత్తి మంచం పక్కనేఉమ్మేసాను. 

ఆమె నా వైపుచూసి “మొదటి సారి కదా.. అలాగే ఉంటుంది. రెండు మూడు సార్లునాలిక పెట్టావంటే నాలిక తోనే దెంగుతానంటావు నన్ను నువ్వు. ఊ.. కానీ దూర్చేయినీ నాలిక ని” అంటూతన పిర్రలు ఎత్తి ఆమె పూకుని నా మోహం దగ్గరగాతెచ్చింది. ఆమె పిర్రల కిందచేతులు పెట్టి ఆమె పూకు నినా మొహం మీద రాసుకుంటూనా నాలిక మళ్ళీ దూర్చానుఆ గుహ లో.”ఆహా…సమ్మగా తిప్పు తేజా నీ నాలికని నా పూకంతా. విహారంచేయి నా పూకు లో.. డ్రిల్లింగ్ మెషిన్ లాగా తిప్పరా నీనాలికని నా పూకు లోనా మోడ్డ గాడా.. ఊహ్…తిప్ప్పు బాగా…నాకు కార్పించేయి…ఆపకు.. జుర్రుకో నా పాలకోవా లాంటిపూకు రసాల్ని. . పీల్చేయి జోరుగా.. నీ యమ్మ! కుళ్ళబొడునా పూకు ని.. ముంజెలుతిన్నట్టు తినేయి నా పప్ప ని…”అంటు ఊగిపోతోంది. ఐదు నిమిషాల పాటుఆమె పూకు ని నానాలిక తో కెలికేసి ఆమెరసాలు నా నోటికీ గడ్డానికిదట్టంగా అంటుకున్నాక ఒక్క క్షణం నాతల పైకెత్తి”ఆంటీ నీ పూకు లోగుజ్జు బాగా పేరుకుపోయింది.. అంతాలాగించేయాలనుంది నా నాలిక తో”అంటూ నా మూతి నినాలికతో నాకుకున్నాను.

ఆంటీ నన్ను నన్ను తనపైకి ఎక్కమంది. నేను ఆమె కాళ్ళమధ్య లో కూర్చోబోతుంటే ” దద్దమ్మా! అలా కాదు.. నా తల వైపునుంచి ఎక్కు. నీ బారెడు మోడ్డని నా నోట్లో దూర్చు.. గుడుస్తాను యించక్కా.. నా పై పడుకొనినా పూకు ని యింకాబాగా నాకు”అని చెప్ప గానే బ్లూసినిమాల లో చూసిన సీన్గుర్తుకొచ్చింది. హుషారుగా ఆమె తలవైపు కివెళ్ళి నా మోడ్డని చేతితో పట్టుకొని ఆమె నోటికి అందించాను. ఆబగా దాన్ని తన నోట్లోకి దూర్చేసుకొనిఐస్ క్రీమ్ చీకినట్టు చీకడం మొదలెట్టింది. నేనునా నడుం వంచి ఆమెపూకు మీదకి తల పెట్టినా నాలిక తో ఆమెబొక్క కోసం వెతకసాగాను. తనతొడలు వెడల్పు చేసి నా తలనునా పూకు కి తగిల్చిందిఆంటీ. నా నాలిక అలవాటుపడ్డ ప్రాణం లాగా ఆమె బొక్కలోకి జొచ్చుకుపోయింది. ఇందాకటి కంటే ఎక్కువ తడిగాఉంది ఆమె బొక్క.

 ఆమెతొడల్ని నా చేతుల తోపిసికేస్తూ ఆమె పూకు రసాలుఆస్వాదిస్తుంటే ఆంటీ నా మోడ్డమీద తన పెదాలు పైకీకిందకీ జరుపుతూ ఒక చేత్తో నావట్టల్ని పిసికేస్తోంది కసిగా. నాకు కారిపోతుందేమోనన్న భయంవేసి నా మోడ్డ నిబయటకు లాగేసాను.ఆమె పైనుంచి లేచిమళ్ళీ కాళ్ళ దగ్గరకు వచ్చిఆమె తొడలు పట్టుకొని మధ్యలోకూర్చున్నాను. ఆమె పూకు లోపలికండరాలు, చర్మం ఎర్రగా కనిపిస్తోంది. నా మోడ్డ ని తనచేత్తో పట్టుకొని దాంట్లో దూర్చుకుంది. కస్సున దిగింది నా మోడ్డ ఆమెపూకు లోకి. మెత్తగా లోపలికినీళ్ళ మీద జారినట్టు దూసుకుపోతోందినా ఆయుధం. ఆమె తొడలు బిగించినా మోడ్డని తన పూకు కండరాలతో గట్టిగా బిగించి పట్టుకొని “ఊహ్.. దెంగ రానా పూకు ని నీయిష్టం వచ్చినట్టు.. కుళ్ళబొడిచేయి నీ రాడ్ తోనా పుకంతా”అంటూ తన కాళ్ళు నావీపు పైన వేసి బిగించిపట్టుకుంది. ఇరవై నిమిషాల పాటుఅదే పనిగా పిస్టన్ రాడ్కొట్టినట్టు ఆమె పూకు లోకినా రాడ్ దిగుతుంటే పెచ్చెక్కినదానిలాఊగిపోతూ నాకు స్వర్గసుఖాలు అందించినా తో కార్పించేసింది ఆంటీ. 
                                             🍄🍄 🍄🍄 అయిపోయింది 🍄🍄🍄🍄

No comments:

Post a Comment