Saturday 19 November 2022

మా ఆవిడ వదిన 2

నా చిటికిన వేలంత లావున మొనలూ. ఎదురుగా కనపడుతున్న ఆ అందం అబ్బా అని పించింది.

ముందుకు వొంగి అందమైన శిఖరాల మీద ముద్దులు పెట్టాను.
ఛిఛి అని చిన్న గొంతుతో అంటూ సిగ్గు పడి పోతోందావిడ
రెండు చేతులతోనూ వొక స్థనాన్ని పట్టుకు నొక్కి ముందు కుబికిన శిఖరాన్ని నోటి నిండా అందుకున్నాను. నాలిక లేత బ్రౌన్ రంగులో వున్న ముచిక మీద విహరిస్తోంది. కొసని సూది గా చేసి రాస్తున్నాను.
ఇష్….హా….అంటూ చినా మూలుగు.
ముని పళ్లతో నొక్కి పట్టుకుని లాగి వొదిలాను.
ఇష్……అబ్బా……అందా విడ తియ్యగా మూలు గుతూ.
దాన్ని వొదిలేసి రెండో దాని మీద దాడి చేసాను.

అబ్బా…. ముపుతున్నారండీ బాబూ అంటూ నా తల మీద చెయ్యి పెట్టి నొక్కు కుందా విడ.
వులిక్కి పడ్డాను. నా లుంగీ లోకి దూరిపోయి పిడికిట్లో బిగించి పట్టు కుంది ఒక చెయ్యి. పక్కకి చూసేసరికి మా ఆవిడ నవ్వుతోంది.
మీరు తయారయ్యారో లేదో వొదిలేసింది.
అని చూస్తున్నాను అనేసి చేతులనిండు గా అందుకుని పిసుకుతున్నాను. నా చేతులు పిసికిన కొద్దీ ఎదురు తిరుగుతున్నాయవి. బి గువు గా వున్నయి వణాలు. బిరుసెక్కి అరిచేతుల్లో సూది గా గుచ్చుకుంటున్నాయి మొనలు. అబ్బా అని పించింది.
ఒక్కసారి ముచికలు రెంటినీ మొత్తంగా వేళ్ల మధ్య ఇరికించి పట్టుకుని నలిపేసాను.
వూ………..ఆహ్….అమ్మా ….అన్నారావిడ.
చెయ్యి చీర కుచ్చిళ్ల మీద వేసి లాగాను. అప్రయత్నం గా ఆవిడ చెయ్యి నా చేతిని అడ్డు కుంది. ఆవిడ చెయ్యి పక్కకి తప్పించి చీర విప్పేసాను. చేతులు పైకెత్తి జాకెట్టు, నా చొక్కా కూడా విప్పేసాను. కౌగిలించుకుని గట్టిగా నా కేసి అదుము కున్నాను. ఆవిడ చేతులు కూడా నన్ను చుట్టుకున్నాయి
.
వెచ్చటి కౌగిలి. మెత్త గా నా కింద అణిగి పోతున్న ఆవిడ పొంగులు. చేతిని కిందికి దింపి లంగా బొందు మీద వేసానువొద్దు అన్నట్టు మళ్లీ చెయ్యి అడ్డం పెట్టా రాపిడ.
లోగానే ఆవిడ లంగా వూడి కింద పడి పోయింది.
పక్కకి చూసి కీచు మంటూ అరిచిందావిడ.
పక్కన మా ఆవిడ నవ్వుతోంది. నాకర్ధం అయిపోయింది. ఇది దీని పనేనని. చటుక్కున నన్ను విడిపించుకుని దూరంగా జరిగి పోయారావిడ. సిగ్గుతో ఎర్రగా అయిపొయి. చేతులు అడ్డంగా పెట్టుకుని ఆవిడలా దూరంగా జరిగి పోతుంటే మా ఆవిడ పట్టుకుంది.

చాల్లే వమ్మా నువ్వూ నీ సిగ్గూను, చల్ల కొచ్చి ముంత దాచడం అంటే ఇదే మరి. ఇప్పటి దాకా లేని సిగ్గు ఇప్పుడెక్కడి నుంచి వొచ్చి పడిందీ అంటూ పట్టుకుని నిలబెట్టే సింది. ఛీ పాడు అన్నారావిడ మరింతగా ముడుచుకుపోతూ. |తెలుగుసెక్స్కథలు డాట్ కం ఉత్తమ కథలను చదవండి !

లోగా నేను ఆవిడ దగ్గరకి చేరుకుని ఆవిడ చేతుల్ని పక్కకి తప్పించాను. నా కళ్లు ఆవిడ తొదల సంధి ప్రదేశంలో ఇరుక్కు పొయాయి. తొడలు రెండూ దగ్గరగా నొక్కుకోవడం వల్ల ప్రదేశం మొత్తం మూసుకు పోయింది. వొత్తుగా పెరిగి వున్న నల్లటి గుబురు మినహా మరే మీ కనపడ్డం లేదు. నాకలా వుంటే చాలా ఇష్టం.    తను తీసేస్తానంది.. నేనేమీకిష్టం కద అని వుంచ మన్నాను అంది మా ఆవిడ నవ్వుతూ
నా చెయ్యి అప్రయత్నం గా అక్కడికి చేరుకుంది. ఇందులో నా ప్రయత్నం అసలే మీ లేదు. మీరు నన్ను నమ్మి తీరాలి. మోకాళ్ల మధ్యలో నా మోకాలు దూర్చి ఆవిడ కాళ్లు విడదీసాను. తొడల మధ్యలో చెయ్యి పెట్టి కిందికి అది మీ చేతికి దొరికినంత పట్టుకుని నొక్కాను.

ఛీ పాడు.. హయ్యో .. వొదలండి బాబూ అంటూ మూలి గారావిడ.
ఒరేయ్ మగడా మీఅక్క గారి చేతదాని పేరు చెప్పించరా చూద్దాం అంది మా ఆవిడ.
ఇక్కడ మీకొక విషయం చెప్పాలి. మా ఆవిడ పడక గదిలో చాలా విశృంఖలంగా ప్రవర్తిస్తుంది. మా పెళ్ళి అయిన ఒక రెండు నెలల పాటు కొద్ది గా సిగ్గు పడేది . తరవాత రవాత ఇందులో రుచి బాగా అలవాటు పడి తను రెచ్చిపోయి నన్ను రెచ్చగొట్టేది చివరికి నేను వూరుకున్నా తను వూరుకునేది కాదు. అలా రెండు యేళ్ల లోనూ తను నాకు ఇంతా అంతా అని చెప్పలేనంత సుఖాన్ని అందించింది. మనిషిని చూద్దా మంటే చాలా సామాన్యమైన అందం. పడక గదిలో దాని ప్రవర్తన కి ఒక్కొక్కసారి నాకు భయం వేసేది. గదిలో కొచ్చేసరి కల్లా పిలుపులూ ప్రవర్తనా అన్నీ మారి పోయేవి. మనిద్దరం ఇద్దరం కాదు. ఒక్కళ్ల మే .అంచేత నేను మిమ్మల్ని, మీరు నన్నూ ఎలా పిలిచినా తప్పు లేదు అనేది. మీరు నుంచి నువ్వు, నువ్వు నుంచి ఒరేయ్, ఒక్కొక్క సారి పేరు పెట్టి ..ఇలా రకరకాలుగా పిలిచేది .  

అప్పటికే ఆవిడని మంచం మీద పడుకోబెట్టే సాను. దీని మాటలకి ఆవిడ ముఖ మంతా ఎరగా అయిపోయిది. సిగ్గుతో ముఖం చేతుల్తో కప్పేసుకి ఛి ఛి అంటూ తొడల్ని దగ్గిర సా ముడిచేసుకుని అలా వుండి పోయారు.

ఆవిడ పక్కన పడుకున్నాను. నా వేపు తిప్పుకుని ముద్దులు పెట్టు కుంటూ కిందికి దిగి పాల పొంగుల్ని రెండు చేతుల్తోనూ పట్టుకు పిసుకుతూ బ్రౌన్ రంగులో వున్న ముచి కల్ని అందుకున్నాను నోటితో. లోపలి కంటా లాగి చప్పరిస్తూ నాలిక కొసతో రాస్తూ వాటిని ప్రేరేపిస్తూంటే తీగ సాగి నట్టు
మొలుగుతోందా విడ. కొద్ది కొద్ది గా తొడలు తెరుచుకున్నాయి. అలా మరి కొద్ది గా దిగి లోతైన బొడ్డు లో నాలి తిప్పాను.మరింత గా కిందికి దిగి పచ్చగా బలంగా వున్న గుండ్రటి తొడల్ని రెండు చేతులతో మోకాళ్ల దగ్గర పెట్టి విడదీసాను.మొదటి సారి గా వొక పర స్త్రీ రహస్య సౌందర్యాన్ని చూస్తున్నాను నేను. అబ్బా….ఏం అందం తొడల్ని పూర్తిగా విడదీసెయ్యడంతో వొత్తుగా చిక్కగా పెరిగి రింగులు తిరిగి వున్న నల్లటి గుబురు మధ్యలో పూరీలాగా పొంగి కనీ కనపడకుండా కవ్విస్తున్న చీలిక తడితో మెరుస్తూ రా రమ్మని ఆహ్వానిస్తోంది. అంతా చీకటిగా వుంది అన్నను.
టార్చ్ లైటు పట్రానా అంది మా ఆవిడ.
టార్చ్ లైటు అక్కర్లేదు కానీ నువ్విలా వచ్చి కొద్ది గా తెరు అన్నాను.
ఆవిద తలవైపు కొచ్చి ముందు కొంగి వేళ్లతో ఆవిడ ఆడతనాన్ని తెరిచే సింది మా ఆవిడ.పై హుక్కులు రెండు వూడదీసిన లో కట్ క్లౌజ్ లోంచి తన పొంగుల్ని నా కళ్ల ఎదురుగా కావాలని కదిలిస్తూ. అది గో అప్పుడు బైటపడింది. కొద్ది గా నలుపులో కలిసిన ఎరుపు రంగులో తడితో మెరుస్తూ చిన్నగా విచ్చుకున గులాబీ మొగ్గలా కళ్ల ఎదురుగా సాక్షాత్కరించింది ఆవిడ మదన గృహం.
అలా చూడకండి బాబూ చచ్చే సిగ్గుగా వుంది అంటోంది ఆవిడ.

సుతారంగా చీలిక పొడుగునా వేలితో రాసాను. అదంతా అప్పటికే బాగా తడిసిపోయి వుంది. వేలికి అడ్డు గా తగిలిన కామ శిఖరాన్ని సున్నితంగా కిందికి అది మీ చూపుడు వేలూ బొటన వేళ్ల మధ్య పెట్టి సుతారంగా నలిపానుఓహ్ అమ్మా.. చంపేస్తున్నారు అంటూ మూలి గారావిడ.
మరోసారి ముందుకి వొంగి అక్కడ నోరు పెట్టి రహస్య సంపద కి ముద్దు పెట్టాను.
ఛీ ఛీ అదేం పని అక్కడెవరైనా నోరు పెడతారా అని ఒక పక్క అంటూనే పిరుదులు పైకి లే పారావిడ మరింత గా తెరుచుకుంటూ.
ఇంక నా నాలిక అక్కడ విలయ తాండవం చెయ్యడం మొదలెట్టింది. వుప్పగా వగరుగా తగులున్న ఆవిడ కామ రసాలు నాలోని వాంచని క్షణ క్షణానికీ పెంచేస్తున్నాయి .
అయ్యో..అబ్బో..హా.. వోఓవ్చంపేస్తున్నారండీఅంటూ సన్నటి గొంతు తో ఆవిడ మూలు గులు గదిలో ప్రతి ధ్వనిస్తున్నాయి.

ఇది ఇలా వుండగా మా ఆవిడ యేరా మగడా మా వొదిన్ని ఇంకా యెంత సేపు వూరిస్తావు.బైటికి తియ్యి నీ ఆయుధాన్ని అంటూ నా లుంగీ లాగి పారేసింది. దాని వొంటి మీద ఎప్పుడు విప్పుకుందో తెలీదు నూలు పోగు కూడాలేదు. వొదినా మరదల్లిద్దరూ ఒకేలా వున్నారు మెడలో సూత్రాలూ నల్ల పూసలూ, కాళ్ల కి మట్టెలూ చెవుల కి దుద్దులూ, చేతులకి గాజులూ, అంతే తప్ప మరే మీ లేవు.నా సంగతి కొస్తే లుంగీ వొంటి మీద వుంది అంతే ముందు వేపు గుడారం లా లేచి పోయి అస్తవ్యస్తంగా. లుంగీ వూడదీసి పక్కన పడేసాను.అది గోట మ్మా చూసుకో అంటూ మా ఆవిడ వాళ్ల వొదిన్ని హెచ్చరించింది.
ఛీ ఛీ పాడు అని ఒక పక్కనించి అంటూనే అమ్మో యెంత పొడు గో అని గొణిగిందావిడ.

ఆవిడ దగ్గర సా వొచ్చాను. చెయ్యి పట్టుకుని నా దండం మీద పెట్టాను. చటుక్కున చెయ్యి వెనక్క్కి లాక్కున్నారావిడ.
పట్టు కో పరవాలేదు అంటూ మా ఆవిడ.
ఆవిడ చేతిని పట్టుకుని నా దాన్ని ఆవిడ పిడికిలి కి అప్పగించింది మా ఆవిడ. మృదువైన వేళ్లు బిగించి పట్టుకున్నాయి. నన్ను మొదటి సారిగా వొక పర స్త్రీ పట్టుకుంది. నేను అలాగే ముందుకు జరిగి ఆవిడ తొడల మధ్యలో సర్దుకున్నాను. నా తొడల్తో ఆవిడ తొడల్ని విడదీసాను.
ఈలోగా మా ఆవిడ తన చేతిని మా ఇద్దరి మధ్యకి తెచ్చి నాది పట్టుకుని స్కిన్ వెనక్కి లాగి తెరుచుకుని వున్న ఆవిడ వుపస్తు మీద పైకీ కిందికీ రాయసాగింది. తడిదేరిన ప్రదేశం మీద జారుతోంది నా గుండు. సున్నితంగా తాకుతూ దాన్ని పరామర్శిస్తున్నాయి అక్కడి యవ్వన కేశాలు. పైకి లేచి బిరుసుగా తగుల్తున్న కామ శిఖరం, దాన్ని తాకినప్పుడల్లా పిరుదులు పైకి లేపుతున్నారా విడ..
జాన కీ అంటూ దాని వేపు చూసాను ఇంక ఆగలేనన్నట్టు.

సరే కానివ్వండి అంది మా ఆవిడ.
మృదువైన రెమ్మల్ని చీల్చుకుంటూ తడితో రా రమ్మంటున్న ఆవిడ కామ గుహ లోకి చివ్వున దూరిపోయాను. వొక్కసారి గా అడుక్కంటా దూరిపోయి ఆగాను. పిడికిట్లో బిగించి పట్టుకున్నట్టు పట్టు కుంది. అది నన్ను. బిగుతు గా వుంది అంత తడి లోనూ కూడా. మా ఆవిడ తో గడిపినా తొలి రోజులు గుర్తొచ్చాయి పెళ్లి ఇన్నాళ్లయినా ఈవిడ గారు ఎంత బిగువుగా వుందో అని పించింది. వోవ్ అమ్మా……అంటూ చిన్నగా మూలిగి యెంత లోతు కి పోయిందో గొంతు లో కొచ్చింది అంటూ గొణి గారావిడ.
బాగుందా వొదినా అంటూ ముఖంలో ముఖం పెట్టి అదిగింది.
జానకీ హబ్బా అంటూ మరోసారి చిన్నగా అంటూ తనకేసి నన్ను అదు ముకుందావిడ.
వూ ఇప్పుడు చెప్పరా మగడా ఈవిడ నీకే మౌతుంది?

అక్క
యేం చేస్తున్నావురా వెట కార మాడింది.
మీ అక్కని? వూ చెప్పు చెప్పు అంటూ ఆవిడ ముఖం మరింతగా కంది పోయింది
ఛీ వూరు కోవే అన్నాను. చెప్తావా చెప్పవా అంది.

మళ్లీ అనే సి వూరుకోకుండా చెయ్యి మా ఇద్దరికీ మధ్యలోకి దూర్చినన్నుకదల కుండా పట్టేసుకుంది.
చెప్తే తప్ప వొదల్ను.
ఈవిడ నీకు వొదిన అంటే నాకు అక్క వరస అన్నాను.
వూ చెప్పు ఆవిడని నువ్వు యేం చేస్తున్నావో కూడా చెప్పు.
సారి చెప్పొద్దూ నాకే సిగ్గేసింది.
అలా సిగ్గు పడకురా చెప్పెయ్యి వొదిలేస్తాను అంది
చెప్పడం అంటే యెలా చెప్పలో నాకు తెలుసు. పచ్చిగా చెప్పాలి . చెప్పాను గా బెడ్ రూం లో అది యెంత పచ్చిగా ప్రవర్తిస్తుందో.
వూ చెప్పు మీ అక్కని అంటూ రెట్టించింది.

మా అక్కని దాని పూకులో నా సుల్ల దూర్చి దెంగుతున్నాను అంటూ చెప్పేసాను.
అదీ పద్దతి. ఇప్పుడు మీ అక్కని అక్కా అక్కా అంటూ పిలుస్తూ దెంగు అంటూ వొదిలేసింది.
వూ తొయ్యి దూరు మీ అక్క పూకు లోకి అంటూ నా వీపు మీద చరిచింది.
అక్కా అంటూ ముందుకి తోసాను. మెత్త గా వెన్నలోకి వేడి కత్తి దిగి పోయినట్టు. కోరికతో తడిదేరిన ఆవిడ లోతుల్లోకి చివ్వున దూరిపోయింది పురుషత్వం.
హా అంటూ పిరుదులు పైకె గరేసిందా విడ.
విచ్చుకుని వున్న ఆమె కామ పుస్పం మీద గుభీ మంటూ గుద్దాను.

మళ్లీ పైకి లేపి మరోసారి తోసాను.
హబ్బా అంటూ తియ్య గా మూలిగిందావిడ.
ఇంక నిగ్రహించు కోవడం నా వళ్ల కాలేదు. వరసకి అక్క. నా కింద నగ్నంగా నలుగుతోంది. లోపలికీ


పైకీ కదల సాగాను. దెబ్బ దెబ్బకీ ఆవిడ తొడలు మరింత గా మరింత గా విచ్చుకుంటున్నాయి. నన్ను తనలో కలిపేసుకోవాలన్నట్టు నా నడుము చుట్టూ కాళ్లు వేసి కిందికి తనలోకి అదుముకుంటున్నారావిడ. నేను కిందికి తోసినప్పుడల్లా ఆవిడ పిరుదులు పైకి లేస్తున్నాయి.
హా..అమ్మా..ఓవ్ అంటూ తియ్య తియ్య గా మూలు గుతోందా విడ.
మా ఇద్దరి కామపీఠాలూ ఒక దాని కొకటి తాకినప్పుడల్లా తపక్ తపక్ మని తాళం పడుతోంది. నా చెవి దగ్గర నోరు పెట్టి చిన్న గొంతుతో అడు గుతోంది మా ఆవిడ.
బాగుందా తడిగా వుందా.బి గుతు గా వుందా. అక్క గారి పూకు. బాగా ఆవిడ కరువు తీరి పోయేలా దెంగు. లోపలి కంటా తొయ్యి. గట్టిగా కొట్టు. అక్క గారికి కడుపు చెయ్యి. నాకో మేనల్లుడో మేన కోడలో వొస్తారు. అందులోంచి . కోడలు పుడితే నా కొడుక్కి చేసుకుంటాను. అప్పుడు చక్కగా నీ కూతుర్ని నీ కొడుకు దెంగుతాడు. భలే గా వుంటుంది అప్పుడు. చేతులు ముందుకి తెచ్చి అక్క రొమ్ములు పిసుకు అంటూ రెచ్చగొడుతోంది.


తొందర గా అవకూడదని ఆపి ఆపి కొడుతున్నాను. దెబ్బ దెబ్బకీ అవిడలో తడి ఎక్కువైపోతోంది. ఇంత కోరికని ఆవిడ ఎలా ఇన్నాళ్లు ఆపుకున్నారా అని పించింది. నా చేతుల ధాటి కి ఎరగా అయిపోయాయి ఆవిడ యెద పొంగులు. అక్కడక్కడ సన్నగా గోళ్ల గుర్తులు. వున్నట్టుండి..
వూ కొట్టు తొందర గా కొట్టు. పొద్దు ఆపొద్దు అంటూ పిచ్చి పిచ్చిగా కేకలు పెడుతూ నన్ను మరింత బలంగా ఆమెకే సి నొక్కుకుంటూ కింది నుంచి తన పిరుదుల్ని పైకి లేపుతూ ఒక్క అర నిముషం పాటు నాకన్నా ఎక్కువ వేగంతో కదిలి నిశ్చలంగా వుండి పోయిందావిడ.
అప్పటి దాకా నా పురుషత్వాన్ని బిగువు గా పట్టుకుని వున్న ఆవిడ లోతులు మరింత గా ద్రవించి ఒక్క సారిగా తమ పట్టు వొదిలే సాయి.

అలా
హాఅంటూ ఒక దీర్ఘ నిశ్వాసం వొదిలి వుండి పోయిందా విడ అర మూతలు పడ్డ కళ్లతో.
ఆవిడ కి అయిపోయిందని అర్ధం అయింది. నా పరిస్థితీ అలాగే వుంది. మరో నాలు గు దెబ్బలు కొట్టి అడుక్కంటా తోసి అంచి పెట్టి పట్టుకుని నా బలాన్ని చివ్వున ఆవిడ లోతుల్లో చిమ్మెసాను. వేడి గా చిమ్మిన నా వుద్రే కం ఆవిడని ముంచెత్తింది. కొద్ది క్షణాల తరువాత నెమ్మది గా లేచాను.ఆవిడ మీంచి బైటి కి తీసేసరికి తెల్లగా ధార లాగా వొచ్చింది. మా ఇద్దరి రసాల మిస్ర మం. ముందుకి వొంగి ఆవిడ పెదవుల మీద ముద్దు పెట్టుకున్నాను అర మూతలు పడ్డ కళ్లతో అలా వుండి పోయారావిడ.
మా ఆవిడవేపు చూసాను. చిన్నగా నవ్వుతోంది. దగ్గరకి వెళ్లి దాన్ని నిలబెట్టి వాటేసుకుని ముద్దు పెట్టాను.
వూ వొద్దు అన్నట్టు వెనక్కి జరిగి వొదిన గారి వెపు చూపించింది మా ఆవిడ నానుంచి విడిపోతూ.

ఆవిడ లేచారు పక్క మీద నుంచి లేచి అలాగే నడుచుకుని వొచ్చి నాకన్నా చిన్నదానివి నీకు దండం పెట్ట కూడదు అందుకని వూరుకుంటున్నాను. యే మిచ్చి నీ ఋణం తీర్చుకోగల్ను జానకీ. ఇందులో ఇంత సుఖం వుంటుందని నాకు మొదటి సారిగా తెలిసింది. నెలలో ఒక్క రోజు ఒకే వొక్క రోజు నాకు సుఖం దక్కెటట్టు చెయ్యి. వొక్కరోజు కోసం మిగతా ఇరవై తొమ్మిది రోజులూ బతికేస్తాను అంది కళ్ల వెంట నీళ్లు కారిపోతుండ గా.
అయ్యో అవేం మాటలు వొదినా. ఛీ ఛీ యేడవకండి మీరు అడిగితే నేను కాదంటానా? ఇది అసలు మీ ఇల్లే అనుకోండి. మీకు యెలా కావాలంటే అలా చేస్తాను నేను. సరేనా అంటూ ఆవిడ కళ్లు తుడిచి వాళ్ల వొదిన్ని వాటేసుకుంది మా ఆవిడ. నేను మౌనంగా అలా చూస్తూ వుండి పోయాను.
                                         అయిపోయింది.

 

No comments:

Post a Comment