Thursday 7 May 2015

నా మొగుడు లేనప్పుడు కిశోరె నాకు మొగుడు

  నా మొగుడు లేనప్పుడు కిశోరె నాకు మొగుడు



నేను సాండ్య. నాకు మ్యారేజ్ అయ్యీ 20 యియర్స్ అయ్యింది న ఆగే ఇప్పుడు 42. నేను సెక్సీ గా ఉంటానని న ఫీలింగ్. కానీ ఎందుకో న హస్బెండ్ రవి కి నేనాతే అంత నాచాడు. కానీ నాకేమో ఇప్పటికీ అతనితో సెక్స్ లో పార్టిసిపేట్ చేయాలని ఉంటుంది. కానీ అతను మొహం చతేస్తాడు. న బాధను అర్థం చెస్కోడు వాడు.


   న రవి చాలా సార్లు సిడ్యూస్ చేశాను కానీ కో ఆపరేట్ చేయదు. నాకు ఈ ఆగే లో కామం ఎక్కువావ్‌తూంది. అమ్మాయి హాస్టిల్ లో చదువుతుంది. ఒక రోజు నేను రవి న బెడ్ రూమ్ లో ఉన్నదని పొరక టెస్కొని పైత ని పక్కకు పడేసి కసువు నుకుతున్నాను. అతని ఫేస్ ముందర బూబ్స్ ఎక్స్‌పోస్ చేస్తూ పని చేస్తున్న. ఐన రవి కి మద్ద లేయలేదు. కాసెపుండి వర్క్ ఐపోయాక బయటికేళ్లాడు.   నెక్స్ట్ టైమ్ సేమ్ స్పాట్ ఎసరి న రూపాయి బిళ్ళంత బొద్దు ని చూపిస్తూ చీర కుచిల్‌లను కిందకి జరిపి పక్కనే పడుకున్నాను. ఎసరి న బొద్దు ని చూసాడు కానీ ఎం చేయలేదు. వేడికి ఏమద్య ఏమీండో నాకు తెలియదు. నేను చాలా మిస్స్తున్నాను సెక్స్ ని. కొన్ని డేస్ కి మా ఇంటికి ఒకడు రెంట్ కి చేరాడు. నేమ్ కిశోరె. చూడడానికి బాగానే ఉన్నాడు. కానీ ఆగే 25 ఉంటుంది.

   రూమ్ లో వదొక్కడే ఏదో కంపనీ లో వర్క్ చేస్తున్నాడు. కనీసం వెడితో ఐన న కామాన్ని తేర్చుకోవాలి నేను అనుకున్నాను. కిశోరె రోజు ఆఫీస్ కి వెళ్ళేటపుడు స్టెప్స్ దగ్గర న బూబ్స్ ఎక్స్‌పోస్ అయ్యేలా కూర్చొని ఉంటాను. "ఆంటీ కాస్త జరగండి" అని పక్కనుండి వెళ్ళిపోతాడు. మరి ఈవ్నింగ్ కిశోరె బయట కాఫీ డ్రింక్ చేస్తున్నపుడు నేను బొద్దు కిందకి చీర కట్టి పైతాని కోచెమ్ పక్కకు జరిపి వరండా క్లీన్ చేసేదాన్ని. అలా చేస్తున్నపుడు న సన్నులు కదలడేలా వర్క్ చేసేదాన్ని. అప్పుడప్పుడు కిశోరె చూస్తున్నాద లేదా అని పైకి చూసేదాన్ని. వాడు చూస్తుంటే ఇంకా బాగా కనిపించేలా ఎక్స్‌పోస్ చేసేదాన్ని. అలా రోజు జరుగుతుంది 2 మంత్స్ కి కిశోరె బిహేవియర్ లో డిఫరెన్స్ గమనించాను.

   ఈవ్నింగ్ వర్క్ చేస్తున్నపుడు "ఆంటీ ఇక్కడ కూడా కొంచెం ఉంది" అని కొన్ని స్టెప్స్ మెడ చూపించేవాడు. అంటే వాడికి ఇంకా దగ్గర నుండి న సన్నులని చూడాలని ఉందనుకుంట. నేను డేలీ అడిగెడాన్ని పైన చెత్త ఉందా అని అడిగే దాన్ని...వాడు లేకున్న ఉంది అని చెప్పి పైన న సన్నులని చూసేవాడు. నాకది ఎంతో నచింది. కానీ డేలీ ఇంతేన వెడు న రవి లాగేనా అనుకున్న రోజు. రెంట్ అడగడానికి కిశోరె రూమ్ కి వెల్ల. లోపల ఎవరు లేరు. బాత్‌రూమ్ లో స్నానం చేస్తున్నాడు  కాసేపటి తర్వాత టవల్ లో వాచాడు. కిశోరె ఫ్సిక్ చాలా బాగుంది. జిమ్ చేస్టదేమో కాడలు తిరిగిన బాడీ ఇంకా కిశోరె మద్ద ఎలా ఉంటుందో. నేను దగ్గర్కి వెళ్ళి రెంట్ గురించి మాట్లాడాను

   "రెంట్ ఎప్పుదిస్తవ్?
-"1 వీక్ లో అరేంజ్ చేస్తా ఆంటీ. నాకింకా స్యాలరీ రాలేదు"
"అవన్నీ కుదరదు నాకు ఏరోజు ఇచవా ఓక్. లేదంటే 500 ఎక్కువ కట్టాలి"
-"ఆంటీ మరి 500 అంటే టూ మచ్. కొంచెం రీసనబల్ గా మాట్లాడండి"
"ఐతే నాకొక పని చేసి పెట్టాలి, అలా ఈతేనే 500 గురించి మార్చిపోదం..లేదంటే ఎక్స్‌ట్రా 500 ఇవ్వాల్సిందే"
-"చెప్పండి ఆంటీ?"
"ఎవరికి చెప్పాకు" అని వాడి మద్ద ని పట్టుకున్నాను.
-"హా దేనికోసమా...అంకల్ రాదు కదా ఇపుడే?"
"రాదు నైట్ వరకు నన్ను సుఖపెట్టు...ఇంకా లేట్ చేయకు" అని వాడి టవల్ టేశాను. కిసోరే డి న  చేతిలో పట్టడం లేదు అంత లావుగా ఉంది వాడి 10" మద్ద.

   వాడు నన్ను బెడ్ రూమ్ కి టెస్కెళ్లాడు. న పైత తీశాడు. "రోజు కింద చూపించేది ఇందేకునా ఆంటీ?" "ఆంటీ అనకు సాండ్య అని పిలువ్". వాడి మద్ద బాగా లేచింది. నేను కిశోరె ని హగ్ చేస్‌కున్న వాడి మద్ద న చీర కుచిల్‌లా వరకు లేస్తుంది...లేస్తున్నపుడు న పూకు ని తగులుకొని బొద్దు ని టచ్ చేస్తుంది. వాడు న బ్లౌస్ విప్పాడు. న బిగ్ బూబ్స్ ని చేతితో పిసుకుతునాడు. నవింకా నిలబడుతున్నాయ్. కిశోరె నన్ను వినాకనుంది ముద్దు పెడుతున్నాడు. సడన్ గా వాడి చేయిని న లాగాలో దూర్చాడు. నేను ఉలిక్కిపాడ్డాను. న పూకు ని గట్టిగా పిసీకుతున్నాడు. నాకు పూకు రసాలను కాఅృుస్తుంది. వాడు రసాన్ని టెస్కొని న సన్నుల మెడ, పెదాల మెడ పుసాడు. నన్ను న్యూడ్ గా చేసి లెగ్స్ సెపరేట్ చేశాడు. న పూకులో మెడ వాడి లిప్స్ ని నాట్యమడిస్తున్నాడు. నాకు చెప్పలేంత హాయి వస్తుంది.    నేను వాడి మద్దని నోట్లో చప్పరిస్తున్న. అదేం మద్ద నో ఎంతో చాలా పొడుగ్గా, లావుగా ఉంది. న నోట్లో కి కిశోరె కమ్ ని ఎజెక్ట్ చేశాడు...నాకదంటే చాలా ఇస్తాం నేను స్వాలొ చేశాను.

 కిశోరె నన్ను పడుకోబెట్తాడు. న బొద్దు మెడ ముద్దులు పెడుతున్నాడు. నాకదేంతో నచింది. నన్ను డాగీ స్టైల్ లో డెంగడాం స్టార్ట్ చేశాడు. వాడి మద్ద న గుడ్డలో కి పొవట్లేదు ఆయిల్ పూసి డెంగడాం స్టార్ట్ చేశాడు. వాడు నన్ను గాడిద లాగా హార్డ్ గా డెంగ్టూన్నాడు "కిశోరె చిన్నగా...చిన్నగా... నేడి గాడిద మద్ద హా హాఆ....మెల్లగా ఎమ్మ్...." అని రేచగొడుతున్న. వాడిప్పుడు న పూకు ని చేల్చి డెంగడు. నాకు ఇన్ను రోజుల నుండి దక్కని హాయిని కిశోరె ఇస్తున్నాడు. న పూకు ని అధంపెత్టి డెంగడు. నాకింకా కోరిక తీరాల లేదు కిసోరే ని న పూకు లో మద్ద ని అలానే ఉంచి లేపుటూ ఉండమన్న. ఇద్దరం బాగా అలసిపోయాం.

    కిశోరె చేతితో న పూకు ని పిసికించుకుంటూ వాడి మద్దని పిసుకుతున్న. "న మొగుడు లేనప్పుడు, నేకు డ్యూటీ లేనప్పుడు నే గాడిద మద్ద తో న పూకు ని దెంగు" -"సరే సాండ్య..." అని న పూకు ని గీచాడు. నేను కిశోరె ని న హస్బెండ్ కంటే ఎక్కువగా ఇస్తపడతను. ఎందుకంటే రవి కంటే వీడే ఎక్కువ హాయిని ఇస్తాడు.

No comments:

Post a Comment