Monday 4 May 2015

మసాజు పార్లర్ లో దొరికిన సుఖం.

మసాజు పార్లర్ లో దొరికిన సుఖం.

నేను తెలుగు సినిమా ప్రపంచం లో స్థరపడదామని ప్రయత్నిస్తున్నాను. ప్రస్తుతానికి చిన్న చిన్న పాత్రల లో నటిస్తున్నాను. నా నటన, అందం ద్వారా పెద్ద తారామణి అవాలని నా తాపత్రయం, ఆశయం. ఇప్పటికే ఐదు సంవత్సరాల నుంచీ చిన్న చితక పాత్రల లో వెండి తెర మీద కనిపించాను. పెద్ద అవకాశం కోసం చాలా మంది సినీ ప్రముఖలని కలిసాను. నా పని లో ఉపయోగపడతారు అనుకున్న చాలా మంది తో పడుకున్నాను. నా ఆశ ఏ రోజైనా నాకు వాళ్ళు అవకాశం యిస్తారేమోనని. చాలా మంది నా శరీరం వాడుకున్నారే తప్ప ఇంకెందుకు ఉపయోగపడలేదు నాకు.

 ఎంతో మందితో పడుకున్నప్పటికీ యాంత్రికంగా నే సాగేది సంభోగ కార్యక్రమం. సగం మంది చచ్చినోళ్ళు పక్కా తాగుబోతులు. ఒక్కడికీ సరిగ్గా లేవదు. మూటకట్టినట్టు లోపల పెట్టడమే కానీ నా పూకు లో కసుక్కున మోడ్డ దోపిన వాళ్ళు తక్కువే. నా సళ్ళు పిసికి చీకడం తప్ప వాళ్ళకి దెంగడం కూడా సరిగ్గా రాదు. రాదు అంటే వాళ్ళ మోడ్డలు లేవవు సరిగ్గా. అందుకే నా పూకు గుల తీర్చిన వాడి కోసం ఇంకా వెదుకుతూనే వున్నాను నేను
నన్ను చాలా మటుకు బృంద నృత్యాల లో నాట్యం చేయడానికి పిలుస్తారు డైరెక్టర్లు. రోజు కూలో బాపతు నా బతుకు. షూటింగ్ కి ఒక వేళా పాళా వుండదు. ఎండ లో ఒళ్ళు అలిసిపోయేటట్టు డాన్స్ చేయాల్సి వస్తుంది చాలా సందర్భాల లో. కాళ్ళు, ఒళ్ళు చచ్చుబడిపోతాయి సాయంత్రం అయ్యేటప్పటికీ.

 కానీ నాకు ప్రస్తుతం అంత కన్నా దిక్కు లేదు. పొట్ట కోసం పాట్లు తప్పవు గదా మరి. నా శరీరం సరిగ్గా వుంచుకోవడానికి నెలకొక సారైనా మసాజ్ పార్లర్ కి వెళతాను నేను. బట్టలన్నీ విప్పేసి నా ఒళ్ళు పట్టించుకుంటాను. కండరాల లో నొప్పి తగ్గడానికి స్టీమ్ స్నానం చేస్తాను. ఆ మసాజ్ లో కూడా నాకు పస కనిపించలేదు. ఏదో యాంత్రికంగా చేస్తారు. తూ తూ మంత్రం చేసినట్టు. నేర్పరి తనం ఏ కోశానా కనిపించదు వాళ్ళ పని లో.
నా ఫ్రెండ్ తో అదే మాట చెప్పాను. ఆమె నాకు యింకో పార్లర్ అడ్రెస్ యిచ్చింది. వాళ్ళకి ఫోన్ చేసి చెప్పింది నేను మసాజ్ కోసం వస్తానని. వాళ్ళు చెప్పిన సమయానికి నేను వెళ్ళాను. నన్నొక కాబిన్ లోకి తీసుకొని వెళ్ళారు. ఒక తువ్వాలు యిచ్చి అది కట్టుకోమన్నారు. నా బట్టలు ఊడదీస్ ఆ తువ్వాలు చుట్టుకున్నాను నా ఒంటి కి. కాబిన్ లో ఉన్న బల్ల మీద బోర్లా పడుకున్నాను. 

కొంత సేపటికి ఒక అందమైన కుర్రాడు కాబిన్ లోకి వచ్చాడు. అతని ఒంటి మీద ఒక చిన్న డ్రాయర్ తప్ప ఏమీ లేదు. ఆ డ్రాయర్ లోంచి అతని బలమైన మోడ్డ లీలగా కనిపిస్తోంది నాకు. అమ్మో! చాలా పెద్దగా వుందే అనుకున్నాను. ఎలా పెంచాడో గానీ, హుషారెక్కితే ఆ మోడ్డ ఇంకా ఎంత పెద్దదౌతుందో అని అనుకున్నాను.

అతను నా బల్ల దగ్గరగా వచ్చి నిలుచున్నాడు. అతని మోడ్డ నా బల్ల అంచుకి తగుల్తోంది. నా ఒంటి మీది తువ్వాలు తీసేసాడు. నేను పూర్తిగా నగ్నంగా వున్నాను. నా వీపు మీద నుంచి పిర్రల దాకా నూనె పోసాడు. తన చేతుల తో మెల్లగా మసాజ్ చేయసాగాడు. అతని స్పర్ష చాలా విశ్రాంతి నిస్తోంది నా శరీరానికి. మరీ గట్టిగా కాకుండా మెత్త్తగా, మృదువుగా నా విపంతా మర్దనా చేసాడు. నా భుజాల పైనుంచి మొదలు పెట్టి వెన్నెముక చివరి దాకా అతని చేతులు నాట్యం చేస్తున్నాయి. నా పిర్రల మీద మరికొంచెం నూనె వేసి వాటిని మెత్తగా, సున్నితంగా పిసుకుతున్నాడు. నాకు చాలా విశ్రాంతి గా వుంది అతను మసాజ్ చేస్తుంటే. నా ఒళ్ళు తేలిక గా ఆయిపోయినట్టు అనిపిస్తోంది. బడలిక దూరం కాసాగింది. అతని వేళ్ళు నా పిర్రల మీద ఆడుతుంటే నా పూకు లో ద్రవాలు ఊరసాగాయి. నా పిర్రలు బాగా పిసికుతూనే అతను తన చేతి వేలు నొకదానిని నా గుద్ద బొక్క లో దూరుస్తున్నాడు. తన వేళ్ళ కంటిన నూనె మూలంగా నా గుద్ద లోకి తేలికగా దూరుతోంది అతని వేలు.

నా గుద్ద లో వేళ్ళు దూర్పించుకోవడం ఇదే మొదటి సారి. ఇంత వరకూ అందరూ నా సళ్ళని చీకే వారే కానీ నా పూకు ని సరిగ్గా దెంగలేదు. ఎంతసేపూ వాళ్ళు మోడ్డ గుడిపించుకునే వారు నాతో. నోటి తో రకరకాలైన మోడ్డ లు చీకి నా నాలిక కి రుచి తేడా తెలియటం మానేసింది. ఇప్పుడు ఈ కుర్రాడు తన వేళ్ళు నా గుద్ద లో దూరిస్తే నాకు సమ్మగా వుంది. అసలు గుద్ద లోకి వేళ్ళు అంత తేలికగా వెళ్ళిపోతాయని కూడా తెలియదు నాకు. అతని వేళ్ళు చేస్తున్న విన్యాసానికి నాకు చాలా హాయిగా వుంది.  నా వెనుక బొక్క ని చాలా సేపు కెలికాక ఆ కుర్రాడు నా తొడలు, పిక్కలు పిసికాడు. నా పాదాలు కూడా చక్కగా మసాజ్ చేసాడు. నన్ను ముందుకు తిరిగిపడుకోమని నా సళ్ళు పిసకసాగాడు.

తన చేతులు చాలా నేర్పుగా నా సళ్ళని మసాజ్ చేస్తున్నాయి. ఆ స్పర్ష కి నా చనుమొనలు నిక్కబొడుచుకున్నాయి. గది కప్పు కేసి చూస్తున్నాయి నా నిపుల్స్. తన్ చేతి వేళ్ళ తో వాటిని మెత్తగా నొక్కసాగాడు. అతని పనివాటు తనం నాలు చాలా నచ్చింది. మంచి నేర్పరి లాగా పనిచేసుకుపోతున్నాడు. కొంత సేపటికి నా పొట్ట మీదకి జరిగాయి అతని చేతులు.
నా నాభి చుట్టూ తన వేళ్ళతో సమ్మగా పిసుకుతూ తన చేతులు మెల్లగా నా పూకు దగ్గరగా తెచ్చాడు. నా పూకు కండరాలు బిగుసుకుంటున్నాయి. నా మదనమందిరం అతని గుప్పిట లో నలిగిపోతోంది. రసాల తో నా పుకు నిండిపోతోంది. అతని పట్టు చాలా మత్తెక్కిస్తోంది నాకు. మెల్లగా, సున్నితంగా అతను తన వేళ్ళ ని నా పుకు లోకి దూర్చాడు. వేళ్ళని స్పీడ్ గా ఆడిస్తూ నా పూకు ని దెంగేస్తున్నాడు అతను. బాగా నూనె పట్టిన అతని వేళ్ళకి నా పూకు రసాలు తోడైనాయి. పుకంతా రొచ్చు రొచ్చుగా తయారైంది. 

అతని వేళ్ళు ఆ రొచ్చు లో మెత్తగా సాగిపోతున్నాయి. అతను నా పూకు ని కుమ్మేస్తూ తన వేళ్ళ ని అంచుల దాకా తోసేస్తున్నాడు. నా జి-స్పాట్ ని బాగా కెలికేస్తున్నాడు. అప్పటికే నా క్లిటారిస్ ఒక చిన్న సైజు మోడ్ద్డంత ఆకారం లో ఠంగున లేచి నిలుచుంది. తన రెండో చేత్తో నా క్లిట్ ని పట్టుకొని కెలుకుతుంటే నాకు చాలా సమ్మగా వుంది. నాకు ఒళ్ళంతా వేడెక్కిపోయింది. నా పూకు రసాలు బయటకి చిమ్మేస్థాయి కి చేరుకున్నాను నేను. నా పిర్రలు ఎత్తెత్తి అతని చేతి మీద నా రసాలు కార్చేసాను.
ఒకరకమైన ప్రశాంతత నెలకొంది నాలో. మనస్సు దూది  పింజ లాగా గాలిలో తేలిపోసాగింది. అతని మోడ్డ ని నా అరచేతి లో దొరకబట్టుకున్నాను. నా చేయి తగలంగానే ఆ కుర్రాడి మోడ్డ ఐరన్ రాడ్ లాగా నిక్కపొడుచుకుంది. సుమారుగా ఎనిమిది అంగుళాల పొడవుంది అతని మోడ్డ. వారి నాయనోయ్! దెంగించుకుంటే ఇలాంటి రాక్షస మోడ్డ తో దెంగించుకోవాలనిపించింది నాకు. అతని డ్రాయర్ పుర్తిగా లాగెపారేసాను. అతని మోడ్డ నా చేతి తో ఆడిస్తుంటే అతని వేళ్ళు నా పూకు లో యింకా నాట్యం చేస్తున్నాయి. నా విచ్చుకున్న పూకు ని దగ్గరగా చూసి “నా మోడ్డ పెట్టనా?” అని అడిగాడు. “ఇంకా అడుగుతావేమిటి రా! దూర్చేయి” అని మనసు లో అనుకొని నా తల ఊపాను.
అతను ఆనందంగా నా పూకు లోకి జొనిపేసాడు అతని మోడ్డ ని. నా పూకంతా నిండిపోయింది. 
నా గర్బ సంచీ దాకా తగుల్తోంది అతని మోడ్డ కొన. నా తొడలు పట్టుకొని ముందుకూ వెనుకకూ ఊగుతూ నా పూకు లో తవ్వేస్తున్నాడా కుర్రాడు. పోటు పోటు కీ  తన వేగం పెంచుతూ నా పూకు ని కుళ్ళబొడుస్తుంటే ఇంతవరకూ ఎరగని హాయి నా శరీరం అంతా పాకిపోతోంది. నా పిర్రలు గట్టిగా బిగించి నా పూకు కండరాల తో అతని మోడ్డ ని గట్టిగా పట్టుకున్నాను. అతని వట్టలు చిన్నగా పిసుకుతూ అతని లో ఉత్తేజం పెంచసాగాను. దభా దభా బాదుతూ నా పూకు లో తన మోడ్డ ని కవ్వం తిప్పినట్టు తిప్పేస్తున్నాడు. నేను  ఇంక ఆగలేక అతని మోడ్డని నా పుకు రసాల తో తడిపేసాను. అతను వేగంగా మోడ్డ బయటకి లాగేసి నా పొట్ట మీద తన వీర్యం చిమ్మేసాడు. నాలుగు తఫాలుగా అతని  రసాలు మోడ్డ లోంచి గుమ్మరించాడు నా పొట్ట మీద. ఒక నిమిషం శాంతించాక ఆ రసాలు నా పొట్ట మీద తన చేతుల తో మసాజు చేసి నన్ను సమ్మగా నిద్రపుచ్చాడు.

2 comments:

  1. ఎవరైన అమ్మాయి లేక ఆంటీ లేక భర్త లేని వారు కి ఇలా ఎధ్యన సమస్య ఉంటె
    1. భర్త పురుషాంగం చిన్నది 2. సెక్స్ త్వరగా కానిచేయడం , తక్కువ సెక్స్ సమయం
    , భర్త తో అసంతృప్తి. . 3 చాలా రోజులు భర్త ఇంటి నుండి బయటకు వెళ్ళడం
    ప్లీజ్ నాకు మెసేజ్ చేయండి ... మీకు సహాయం చేసి మీ కోరిక తిరుచుతను అలాగే న కోరికలు తిర్చుకుంటాను ... ఇది చాల రహస్యంగా , సేఫ్ గ ఉంటుంది .. మీకు నమ్మకంగా ఉంటాను .. మీరు చెప్పినట్లు ఉంటాను ..
    ► ► ► ♥ ♥ 9989100589 ♥ ♥ ► ► ► NOTE : PLEASE CALL ONLY FEMALES

    ReplyDelete
  2. హయ్ హైదరాబాద్,GUNTUR,VIJAYAWADA ఆంటీ లు నేను SRIDHAR GUNTUR లో ఉంటాను నాకు SEX అంటే చాలా ఇ ష్టం ఆంటీ లు మీలో ఎవరైనా widowed or Divorced And Unsatisfied ఆంటీ లు ఎవరైనా సుఖ పడాలి అని ఉంటే
    Call Me ----9989100589

    ReplyDelete