Thursday 2 June 2022

నా ఫ్రెండ్స్ మా అమ్మ


నా  పేరు రవి, నేను ఇంటర్ చదువుతున్నాను, మా అమ్మ స్కూల్ టీచర్, మా నాన్న ఆఫీసు పని మీద ఊళ్లు తిరుగుతుంటాడు.
 నాన్న ఊరెళ్ళి 4 రోజులైంది, ఇంకో వారం దాక రాడు, మా అమ్మ నేను కాలేజీ నుంచి రాగానే అన్నం పెట్టి మూవీ కి వెళ్ళమని నాకు రోజు డబ్బులు  ఇస్తుంది, నాకు చాల హ్యాపీగా అన్పించి రోజు మూవీ కి వెళ్తున్నా ఈ ౩రొజులనున్చి రాని అనుమానం నాకు ఈ రోజు వచ్చింది . ఎందుకు అమ్మ నాకు రోజు డబ్బులిస్తుంది అని అసలేం జరుగుతుందో ఈ రోజు తెల్సుకుందామని సాయంత్రం కాలేజీ నుంచి రాగానే అన్నం తిని అమ్మ డబ్బులివగానే  రోజూలానే సైలెంట్ గా మూవీ కేల్తున్నట్టు బయటికి వెళ్ళిపోయి గంట తర్వాత ఇంటికి వచ్చా ఇంటి బయట కార్ ఆగి వుంది ఇంకేముంది అమ్మ ఎవర్తోనో అక్రమ సంభందం పెట్టుకుందని అన్పించి సిలెంట్గా ఇంటి వెనుక ప్రక్క నుండి నిశ్శబ్దంగా అమ్మ బెడ్ రూమ్లోకి చూసా అమ్మ శరీరం మీదబట్టలు లేకుండా పడుకుని వుంది, అ సీన్ చూడగానే న మడ్డ లేచి నుంచుంది. 
హెడ్ మాస్టర్ మా అమ్మ పూకు పగల దేన్గుతున్నాడు, లెక్కల మాస్టర్ మా అమ్మ నోట్లో మడ్డ పెట్టి దేన్గుతున్నాడు, అప్పుడు అర్ధమైంది అమ్మ గుల తీర్చుకోడానికే నన్ను రోజు సినిమాకి పంపుతుందని, అమ్మ మీద కోరిక కలిగింది నాకు కసి కసిగా దేన్గాలని కాసేపు ఇంకా ఏమ్జరుగుతుందో చుడాలన్పించి అక్కడే ఆగిపోయాను, కాసేపటికి అమ్మని లేపి హెడ్ మాస్టర్ వెల్లకిలా పడ్కున్నాడు అమ్మ అయన మీదకెక్కి మద్దని పుకులో సర్దుకుంది అయన దేన్గడం మొదలు పెట్టకుండానే లెక్కల మాస్టర్ అమ్మ గుద్దలో మడ్డ పెట్టేసాడు ఇంకా అమ్మ అరవడం మొదలెట్టింది రూం అంత అరుపులు వాళ్ళిద్దరూ కలిసి అమ్మ పూకు, గుద్దా పగల్దేన్గేసారు లెక్కల మాస్టర్ అమ్మ గుద్దలో కార్చెసాడు, హెడ్ మాస్టర్ లేచి అమ్మ నోట్లో పెట్టి కర్చుకున్నాడు.. 
ఇంకా అందరు బాత్ రూం కెళ్ళి కడుక్కుని బయటికొచ్చి బట్టలు వేస్కుని రేపోస్తమే లంజ అని అమ్మ పేదలపైన ముద్దు పెట్టి సొల్లు పిసికి వెళ్లి పోయారు, నేను టైం చూసా 9  అయ్యింది ఇంకా కాసేపు బయటే వుంది ఇంట్లో కెల్లా అమ్మ నన్ను చూసి ఏరా సినిమా ఎలా వుంది అంది. మనసులో నీ పూకు పగల సినిమా బాగుంది అంకుని బయటికి బాగుందమ్మా అన్న, సరే స్నానం చేసి రా అన్నం పేడత అంది నేనేల్లి స్నానం చేస్తు ఒకసారి కొట్టుకో పోయి ఆగిపోయ ఎలాగైన అమ్మని ఇవాళ దేన్గాలి అని టవల్ కట్టుకుని బయటికి  వచ్చి అన్నం తిని అమ్మ ఇవాళ నీ రూం లో పడ్కుంట అన్న సరే అంది అన్నం తిని అమ్మ రూం కెల్లను అమ్మ వంటింట్లో అన్ని సర్ది లోపలికి వచ్చింది నేను న టవల్ పీకేసను నా మడ్డ లేచి వుంది అమ్మ చూసి ఏమి పట్టించుకోకుండా మంచంపై   వెళ్లి పడ్కుంది, నేను టవల్ కట్టుకుని వెళ్లి అమ్మ పక్కన పద్కున్నాను.. కాసేపటికి నిద్ర పోయినట్టు నటించి అమ్మ సోల్లపై చేయి వేసాను అమ్మ ఏమనలేదు కొంచెం దగ్గరికి జరిగి వాతేస్కున్న నామడ్డ అమ్మ పిర్రలకి తగిలింది అమ్మ నా వైపుకి  తిరిగింది నేను కదలలేదు, అమ్మ నా మడ్డ మీద చేయి వేసి రుద్దుతోంది ఇంకా నాకు ఇవాళ పండగే అని అర్ధమయ్ పోయింది సిలెంట్ గ ఏమ్చేస్తుందో అని ఊరుకున్న అమ్మ కిందకు జారి నా టవల్ లాగేసింది నా మడ్డ వంకే చూస్తూ చేత్తో పట్టుకుని నట్లోకి తీస్కుంది
నేను అమ్మ తలపి చేయెసి లేచి కూర్చున్న అమ్మ ట్రేడ్ హందెద్ గ దొరికిపోయింది, నా చేయి లాగేసి లేచి వెనక్కు తిరిగి పడ్కుంది నేను అమ్మ సంకల్లో చేతులు పెట్టి రెండు సళ్ళు పట్టుకుని అమ్మా దేన్గామంటావా అన్న, గట్టిగ ఏంట్రా అంది అమ్మా నేను దేన్గుతానే ఇందాక నేను సినిమాకి వెళ్ళలేదు కిటికిలోంచి అంత చూసా అన్న నిజామా అవును నేను దేన్గుత ప్లీసే అని అమ్మా చీర లాగేసి వెల్లకిలా పడుకోపెట్టి అమ్మా లంగా లాగేస వెంటనే అమ్మ పూకు మిల మిల మెరుస్తూ కన్పించింది ఇంకా ఆగలేక నాలుకతో చీకడం మొదలు పెట్ట అమ్మ ఆహ్ ఆహ్ ఉమ్మ్ అంటూ మూలుగుతుంది కరేస్పు చీకి అమ్మ జాకెట్ తీసి సళ్ళు రెండు చీకి పిసికేసా, తర్వాత అమ్మ లేచి నా మడ్డ చీకింది అమ్మ నోట్లోనే కర్చేస, అ రాత్రి అమ్మ పుకుని గుడ్డని రెండు సార్లు దేన్గాను, మల్లి పొద్దున్నే లెచ కానీ  అమ్మ ఇంకా లేగలేదు  అమ్మ బోర్ల పడుకునుంది నేను మల్లి అమ్మ గుద్దలో మడ్డ పెట్టి దేన్గుతుంటే అమ్మ ఊ దేన్గు పగల్దేంగు అని మత్తుగా మూలుగుతుంది నేను దెంగి దెంగి కార్చుకున్న..
   ఇంక సాయంత్రం హెడ్ మాస్టర్, లెక్కల మాస్టర్ వచ్చారు వాళ్ళు నన్ను చూసి ఆశ్చర్యపోయారు నేను లేచి తలుపేసి వచ్చి అగేరెంటి మాస్టారు మా అమ్మనీ దేన్గుడమ అన్న వాళ్ళకేం అర్ధం కాలేదు మా అమ్మ వాళ్ళ దగ్గరకెళ్ళి చీర విప్పి పక్కన పడేసి వాళ్ళ మద్దలపై  చేయెసి రుద్దుతుంది  నేను మా అమ్మ వెనక్కెళ్ళి లంగా లాగేసా వాళ్ళకి అర్దమైంది ఇంకా మేము ముగ్గురం మా  అమ్మని దెంగం గుద్దలో హెడ్ మాస్టర్ మడ్డ పెడ్తే నేను పుకులో, లెక్కల మాస్టర్ నోట్లో తరవాత నేను గుద్దలో, హెడ్ మాస్టర్ పుకులో అలా మర్చి మార్చి దేన్గాము.
తర్వాత నేను మా ఫ్రెండ్స్ రఘు ని , రాము ని తీస్కొచ్చి మా అమ్మ ని దేన్గించ. అలా నాకు దేన్గాలన్పించినపుడల్లా మా అమ్మ ని వంగో పెట్టి, పడుకో పెట్టి దేన్గేవాడిని, మా ఫ్రెండ్స్ అప్పుడప్పుడు వచ్చి అందరం కలిపి అమ్మని సుఖ పెట్టేవాళ్ళం, అలా పొద్దున్న నేను మా ఫ్రెండ్స్ తో, సాయంత్రం మాస్టర్స్ తో మా అమ్మని కసి తీర దేన్గేవాడ్ని తర్వాత మా నాన్న వచ్చాక కూడా  మా ఫ్రెండ్స్ ని మా నాన్నని మాటల్లో పెట్టమని నేనేల్లి అమ్మని వంట గదిలో దేన్గేవాడ్ని అలాగే నేను మాటల్లో పెడితే వాళ్ళు దెంగి వచ్చేవాళ్ళు..
 అప్పుడప్పుడు స్కూల్ కి వెళ్లి మా అమ్మని హెడ్ మాస్టర్ రూం లో హెడ్ మాస్టర్,  లెక్కల మాస్టర్, నేను దేన్గేవాళ్ళం, ఇప్పటికి దేన్గుతునే వున్నాం..
మా నాన్న క్యాంపు కెళ్ళి నపుడు మా అమ్మ ని గోవా తీస్కెళ్ళి బీచ్లో మా ఫ్రెండ్స్ ఇంకో నలుగురం కలిసి అమ్మ ని దేన్గాం అక్కద రేసోర్త్స్లో హోటల్ లో అమ్మ గుల తీర్చాం..ఇప్పటికి తీరుస్తూనే వున్నాం..

No comments:

Post a Comment