Monday 27 June 2022

వదినలు ఇద్దరూ జాణలే

నాపేరు సూరి, మాది పెద్ద కలిగిన కుటుంబం, పెద్ద ఇల్లు.. అమ్మనాన్న, అన్నయ్య వదిన, నేను. నాది వదినది ఒకే వయసు పాతిక దగ్గర, వదిన పేరు సుమ. అమ్మ నాన్న ఒక వైపు, అన్న వదిన మరొక వైపు,నేను వదిన రూం పక్క రూం. మా ఇంట్లో బాత్ రూం లేవెట్రీలు ఇంటికి దూరంగా ఉంటాయి.పక్క గదిలో అన్నయ్య వదినల మాటలు, రాత్రి వేళ మూలుగులు వద్దన్నా వినపడుతుంటాయి. వదిన కొంటిది, నన్ను టీజ్ చేస్తుంటుంది, అన్నయ్య లేనప్పుడు ఇది మరికొంచం పెరుగుతుంది. బాత్ రూం కి వెళ్ళేటప్పుడు వచ్చేటప్పుడు ఒక సారి నా రూం లోకి తొంగి చూడటం వదినకి అలవాటు. నేను కనపడితే ఒక సన్ను బయట పడేసి ఉంచడం, కన్ను కొట్టడం. మూతి సున్నాలా చుట్టి ఫ్లైయింగ్ కిస్సులు విసరడం, అప్పుడప్పుడు సీత్రూ నైటీలో చళ్ళు కనపడేలా పిర్రలూపుకుంటూ నా ముందు తిరగడం చేస్తూ ఉంటుంది.
 నాకు గుడారం లేచిపోతే ఎడమ చేతి చూపుడు వేలు,బొటన వేలు కలిపి అందులో కుడి చేతి చూపుడు వేలు దోపి తియ్యడం. నాలుక బయటికి తీసి పెదాలు నన్ను చూసి తడుపుకోవడం, నాకడం, నాకు మొడ్డ నిక్కేలా చేస్తాయి. సమయం దొరికితే గోడకి అణిచిపెట్టేయాలని చూస్తుంటాను గాని దొరక్కుండా తప్పించుకుపోతుంటుంది. బాత్ రూం నుంచి వచ్చేటప్పుడు టవల్ చళ్ళ మీంచి కప్పుకుని, తొడల్ని కప్పలేని టవల్ తో పచ్చటి తొడలు నాకు కనపడాలని పిల్లిలా అడుగులేసుకుంటూ వెల్తుంది నా ముందు నుంచి. ఇవన్నీ చూసి ఒక్కొకప్పుడు మొడ్డ కొట్టుకుంటుంటే చూసిన సందర్భాలూ ఉన్నాయి. అప్పుడు నవ్వేసి పోతుంటుంది. తనని తలుచుకోని టైమ్ ఉండదు, ఆసంగతి తనకీ తెలుసు. సమయం దొరికితే నొక్కేసి, లోపల దోపేసి మీదెక్కేస్తానని అనుకుంటుంది. మంచి టైమ్ కోసం చూస్తున్నా. వదిన పిటపిటలాడుతూ ఉంటుంది. మంచి హైటు, తగిన ఒళ్ళు, బత్తాయిలలాటి చళ్ళు, కోలకళ్ళు కైపు ఎక్కిస్తుంటాయి. పిర్రలూపుకు తిరుగుతుంటే అక్కడే కింద పడేసి నిక్కేసి ఎక్కెయ్యాలనిపిస్తుంది. కనపడీ కనపడని పీఠభూమి బాగానే ఉండివుండచ్చు. నేను తనని చూసి మొడ్డకొట్టుకుంటుంటే నవ్వుతూ కన్నుకొట్టిపోతే మరీ బాధగా వుంటుంది. వదిన దొరికితే వాయించాలనే వుంది.
ఒక రోజు అన్నయ్య పక్క టవున్ వెళ్ళేడు, ఏ రాత్రికైనా వచ్చేస్తాడు. ఒక సీక్రెట్ ఎవరికి తెలియదు, నాకు తప్పించి. అన్నయ్యకి ఇంత అందగత్తె పెళ్ళాం వున్నా, టవున్ లో నంబర్ టు వుంది. అదీ బాగానే వుంటుంది, అక్కడ వుండిపోతుంటాడు,వెరైటీ కోసం. అర్జంట్ పనులున్నాయంటూ. ఒక రోజు రాత్రి అలాగే అన్నయ్య రాలేదు. అన్నయ్య రావడం కోసం చూస్తూ పడుకున్నా, వదినను తలుచుకుంటూ, వదినని నా కౌగిలిలో ఊహించుకుంటూ. పన్నెండు దాటింది, ఇక అన్నయ్య రాడని నిర్ణయం చేసుకున్నా. వదిన పడుకుని నిద్ర పోతే సాధారణం గా లేవదని తెలుసు. అన్నయ్య నిద్రలోనే అన్ని పనులు పూర్తి చేసుకుంటూ వుంటాడనిపిస్తుంది. ఏదైతే అదే అవుతుందని ఆ రోజు నెమ్మదిగా వదిన రూంలోకి దూరి తలుపు గడియ పెట్టేసేను.బెడ్ లైట్ వెలుగులో గాలికి ముంగురులు ఎగురుతూ, ఎత్తులు నిక్కబొడుచుకుని నిద్రలో అందంగా కనపడింది,వదిన. వదిన పక్కనే పడుకున్నా. 
పడుకున్నాగాని ఏం చెయ్యడానికి భయమేసింది. అంతలో వదిన ఒక చెయ్యి కాలు మీద పారేసింది. నెమ్మదిగా దగ్గరికి చేరి చళ్ళు గుండెలకి తగిలేలా పడుకున్నాను. వదిన మరికొంచం ఒత్తుకుంటూ చేతితో దగ్గరికి లాక్కుని పడుకుంది. తన వూపిరి వెచ్చగా తగులుతోంది, చళ్ళు మెత్తగా నొక్కుకుంటున్నాయి. నాది లేచి తన పంగలో పొడుస్తోంది. నిద్రలోనే ’ఎప్పుడొచ్చారు’ అంది ముద్దగా. ’ఇప్పుడె’ అన్నా అలాగే మెల్లగా వినపడి వినపడనట్టు. దగ్గరికి లాక్కుని పడుకుంది. మెత్తగా తగులుతూ బాగుందిగాని అసలుది దిగబడలేదు, లేచి పొడుస్తోంది తన మానం మీద. అయినా నిద్ర లేవలేదు. మగత నిద్రలో అలవాటనుకుని చీర లంగా నెమ్మదిగా పైకి తోస్తూ చేతిని తొడమీదికి పాకించాను.తొడమీద రాస్తూ నెమ్మదిగా చెయ్యి దిమ్మ దగ్గరికి జరుపుతుంటే కొద్దిగా కాళ్ళు విడదీసి, నిద్రలోనే ’ఇప్పుడేంటి’ అంది ముద్దగా,మత్తుగా. ’పడుకో,పడుకో’ అని నెమ్మదిగా అని, తన ఆడతనం మీద చెయ్యేసి నొక్కేను. 
 మరికొంత పొజిషన్ ఇచ్చింది, వేలుకి తడి తగిలింది. క్లిట్ మీద నొక్కి వదిలేశాను. ’ఊ ఇప్పుడా’ అంటు మూలిగి వెల్లకిలా తిరిగి కాళ్ళు విడదీసి పడుకుంది. పైన జాకెట్ హుక్స్ విప్పేశాను, ’ఊ చాలు’, అంటూ చేత్తో మీదకి లాక్కుంది. చళ్ళు నెమ్మదిగా రాస్తూ ముచికలు సవరిస్తే ’ఊ ఊ అలాగే….రండీ’ అంటోంది, మత్తుగా ముద్దగా.. నెమ్మదిగా లేచి చీర లంగా ఎత్తేసి కాళ్ళ మధ్య కూచుని ఆయుధం తన ఆడతనం మీద రాశాను. తను చేత్తో పట్టుకుని లోపల బుడెపదాకా తోసుకుని తొడలు ఎత్తింది. పైన బిగువుల్ని రెండు చేతులా బిగించి కుదుళ్ళునుంచి రాస్తూ నొక్కేను. తన ఆడతనం లో దిగబడి జి స్పాట్ ని గుద్ది ఆగింది. నా చేతుల్లో తన వొళ్ళు జలదరించింది.కింద మరికొంచం వదులయ్యింది.తను మీదకి లాక్కుని ముద్దు పెట్టింది. మొహం తిప్పేసుకున్నా, బుగ్గలమీద ముద్దెట్టింది. తన ఆడతనం లో కదులుతున్నాను, ’ఊ ఊ అబ్బా కొట్టూ’ అంటోంది మత్తుగా.  
స్పీడ్ పెంచేను, తను ఎదురొత్తులిస్తోంది. మరో పల్టి కొట్టినట్టు కింద తెలిసిపోతోంది. దెబ్బ దెబ్బకీ తపతపలు వినపడుతున్నాయి. తను చివరికొచ్చినట్టుంది, మరినాలుగు దెబ్బలకి నేనూ అయిపోతాను, అప్పుడు తను నా తల పట్టుకుని పెదాల మీద ముద్దుకి ట్రై చేస్తోంది, దొరికిపోతాననుకున్నా. ఏదైతే అదే అవుతుందని అనుకుంటూ కింద స్ఫీడ్ తగ్గించలేదు. మత్తు కళ్ళతో చూస్తూ మసక వెలుగులో ముద్దు పెట్టేసింది, నేనూ తన పెదాల మీద ముద్దు గాఢంగా పెట్టేను. నాకు మీసాలున్నాయి. అన్నయ్యకి వుండవు. మీసాలు కితకితలు పెట్టినట్టున్నాయి, కొత్తగా అనిపించి ఉంటుంది, కళ్ళు విప్పి చూసింది, ఎవరు నువ్వు అంది, మసక వెలుగులో కనపడక. అప్పటికి గుర్తించింది మీద ఎక్కి తనమానం లో దింపి కొట్టినది తన మొగుడు కాదని. సుఖం తొడలనుంచి ఒళ్ళంతా పాకి వుంది, గబుక్కున తోసేస్తుందని వూహించి నొక్కి పెట్టి పోటేసి, కుదుళ్ళు నుంచి ముచికలు పిసికి అణిచి పెట్టేసేను. లావాలాగా వెచ్చగా తన మానం లో చిప్పిల్లిపోయాను. గబుక్కున తోసేసింది, లింక్ వూడిపోయింది, తన మీదనుంచి పక్కకి పడ్డాను. అప్పుడు చూసింది, ’సూరీ నువ్వా? ఏం చేసేవు, ఛీ సిగ్గులేదూ, బయటికిపో’ అంది. వదినా నీమీద చాలా కోరిక అందుకే ఇలా చేసేను, తప్పైయిపోయింది వదనా అంటూ బయటికి వెళ్ళిపోయాను.రెండు రోజులు వదినకి కనపడలేదు.  
మూడో రోజు కనపడ్డాను,గొడవ చేస్తుందేమో అనుకున్నాగాని తలవంచుకు వెళిపోయింది. ఇదివరలా టీజ్ చెయ్యడం లెదు, నాకేమో ఏదోలా వుంది. అన్నయ్యకిగాని, ఇంట్లో గాని చెప్పినట్టు లేదు. అంతా మామూలుగానే వుంది, నాకే టెన్షన్ గా వుంది. వదినతో మాటాడటానికి టైమ్ దొరకడం లేదు. వారం తరవాత అన్నయ్య మళ్ళీ టవున్ లో వుండి పోయాడు. ఈ సారి వదిన తలుపులు లోపల గడియ పెట్టుకుంది, పిలిచాను పలకలేదు, ఇక లాభం లేదనుకున్నా, ఇక వదిన మాటాడదనుకున్నా. రూం లోకి పోయి పడుకుని దొల్లుతున్నా, నిద్ర రాలేదు, అప్పుడు తలుపుతోసినట్టయింది… తలుపుతోసుకుని వదిన ఏడుస్తూ లోపలికొచ్చింది ’అదీ, మీ అన్నయ్య హాస్పిటల్’ అంటూ ఏడుపు ఆపుకోలేకపోతోంది. దగ్గరకెళ్ళి హగ్ చెయ్యనా వద్దా అనుకుంటూనే హగ్ చేసి మెత్తగా గుండెలకి నొక్కుకుంటూ, ఏమయిందని అడిగాను ’అది ఫోన్ చేసింది, మీ అన్నయ్య హాస్పిటల్లో ఉన్నారట’ అని ఏడుస్తోంది, చేతిలో సెల్ ఫోన్ చూయిస్తూ. సెల్ అందుకుని కాల్ రిటన్ చేస్తే ఆడమనిషి పలికి మీఅన్నయ్య ఫలానా హాస్పిటల్లో ఉన్నారని చెప్పింది. డాక్టర్ తో మాటాడేను. ’మీఅన్నయ్యకేం భయం లేదు, కంగారైతే నేనే చెప్పనా, పొద్దుటే పంపేస్తాను కదా ,భయం లేదు కనక చెప్పలేదు, వీరెవరో తీసుకొచ్చారు’ అన్నారు. అదే వదినకి చెప్పేను. 
’మీ అన్నయ్యను చూడకుండా వుండలేను ఇప్పుడే తీసుకెళ్ళూ’ అంటూ నన్ను అల్లేసింది, మారాం చేసింది. అమ్మ నాన్నలని లేపి సంగతి చెప్పి, డాక్టర్తో మాటాడిస్తే డాక్టర్ అదే చెప్పేరు. వదిన ’ఇప్పుడే వెళ్ళి పొద్దుటే మీ అబ్బాయిని తీసుకొస్తాము’ అని చెబితే, ’బండి మీద ఇద్దరూ, రాత్రి, గోతుల దారిలో జాగ్రత్తగా వెళ్ళండి’ అన్నారు. తను పంజాబీ వేసుకుని బండెక్కింది.
కొద్ది దూరం పోయాకా ఆపమని టువే కూచుంది.బండి నడుపుతున్నాను, ’మీ అన్నయ్యకి ఎలా వుందో’ అంది, ’అన్నయ్య బానే వుంటాడు, నాది హామీ, భయపడకు, అన్నయ్యను నీకు భద్రంగా వప్పజెబుతానని’ మాటిచ్చాను. బండి గతుకుల్లో నడుస్తోంది. తను మెత్తగా నా వీపు మీద తన ఎత్తులు ఆన్చేసి చేతులు మొలచుట్టూ వేసి బిగించి కూౘుంది. నాకేమో గాలిలో తేలిపోతున్నట్టే వుంది, తన ఎత్తులు మెత్తగా వెనక తగులుతుంటే. మళ్ళి ’మీ అన్నయ్యా అంటూంటే’,మాట మార్చడానికి ’వదినా ’అది’ తెలుసా అనడిగా.
 
నెమ్మదిగా చెప్పింది, ’అది చాలా అందంగా ఉంటుందిట, తియ్యగా మాటాడుతుందిట, నాతో ఇదయేటప్పుడు కూడా అది చాలా బాగుంటుందంటారు, మీ అన్నయ్య. దాని పేరు చెబితే చాలు మరో నాలుగుపోట్లు పొడుస్తారు, మరికొంచం పొడుగు పెరుగుతాడు నాలో. దానికి మరి ప్రత్యేకంగా ఏమున్నాయో, నాకు లేనివి’ అని నిట్టూర్చింది. ’వదినా నా మీద కోపం వచ్చిందా’ అన్నా. ’అడక్కుండా అటువంటి పనులు చేస్తే , కోపం రాదా’ అని డొక్కలో పొడిచింది.. ’అంటే అడిగి చెయ్యచ్చా! అడిగితే ఊ అంటావా?’ అంటే ’ఛీ పాడు పిల్లడా’ అని మెత్తగా గుద్దింది.  
’గుద్దినా బాధలేదుగాని మాటాడకపోతే వుండలేనొదినా! ఐ లవ్ యు’ అనేశాను. ’బండి ఆపు’ అంది, మళ్ళీ కోపమొచ్చేసిందా అనుకుంటూ బండి ఆపితే రోడ్ పక్కకి తీసుకెళ్ళి పంజాబీ ముడిప్పి, పేంటీ కిందికిలాగి పిస్ పోస్తోంది, సుయ్ మని. ’వదినా కోరిక’ అంటే ’అడుగు’ అని చెప్పింది. ’నువ్వు ఉచ్చపోస్తుంటే చూడాలని, నువ్వు నా మీదెక్కి, నీకలుగులో నా ఎలకని తోసుకుని నువ్వు కొట్టుకోవాలని’ వుందన్నా. ’ఇంటికెళ్ళేకా చూయిస్తాలే’ అంటే . నేనూ పిస్ పోసుకుంటానంటే వెనకనుంచి హత్తుకుని ముందు జిప్ లాగి అండర్లో ఉన్న మొడ్డ బయటికితీసి తోలు వెనక్క ఆడించి ’పొయ్యి’అని పట్టుకుని నిలబడి ఊపింది,. పిస్ పోశా. బండెక్కి హాస్పిటల్ చేరేము. 
డాక్టర్ ని కలిస్తే ఫోన్ లో చెప్పిందే చెప్పేరు. మీ అన్నయ్య నిద్రపోతున్నారు, లేపకండని చెప్పి, ఈవిడే తీసుకొచ్చారని చూపించారొకరిని. తనని చరితగా పరిచయం చేసుకుందావిడ. సుమ వదిన కంటే చాలా అందంగా, సెక్సీగా వుంది. నలిగినట్టున్నా గుండ్రటి ఎత్తులు, పొంకంగా వున్న శరీరం, హైటు,వెనక మొత్తలు మొత్తానికి మత్తెక్కిచ్చేలావుంది. కళ్ళే కైపెక్కిస్తున్నాయి.మనసులోనే అన్నయ్య టేస్ట్ అభినందించాను, . ఏమయిందని అడిగితే ’రాత్రి కొద్దిగా ఎక్కువ తీసుకున్నారు, ఇదవుతున్నాము, ఫుల్ స్పీడ్ లో వున్నారు. చివరకొచ్చేసేము, ఒక్కసారిగా నా మీద కూలిపోయారు, భయమేసి హాస్పిటల్ కి తీసుకొచ్చానంది’, తలవొంచుకుని, కొద్దిగా సిగ్గుపడుతూ. అన్నయ్య బెడ్ దగ్గరకి వెళ్ళేం. కొద్ది సేపు తరవాత వదిన అక్కడే వుంటానంటే చరిత నేను బయట కొచ్చాం. బయట కొచ్చాకా చరిత, ’రేపు పొద్దుట వెళ్ళచ్చన్నారు, మీ అన్నయ్యను వదలివుండలేను. నాకు నర్సింగ్ తెలుసు, నన్ను తీసుకెళ్ళవా’ రిక్వెస్ట్ చేసింది. ’వదినతో చెబుతానన్నా’. ’ఒప్పించూ’ అని మళ్ళీ రిక్వెస్ట్ . వదిన బయటికొస్తే ’చరితకి నర్సింగ్ తెలుసు తీసుకెళ్దాం, అన్నయ్యకి బాధ కలిగే పని చెయ్యద్దన్నా’. అలాగే అంటే. పొద్దుటే ఇద్దరు అందమైన భామలనీ ఒక్కసారి చూసిన అన్నయ్య తెల్లబోయాడు. భయం లేదని కళ్ళతోనే చెప్పేను,కుదుటపడ్డాడు. బయలుదేరే ముందు, చరిత నర్స్ గా, కూడా వస్తోందని చెప్పేను అన్నయ్యకి. హేపీస్. ఇద్దరు భామలు చెరో పక్కకూచుని చళ్ళు తనకేసి వత్తుతూ రాగా అన్నయ్య ఇంటికి వచ్చేడు, కారులో. చరితని నర్స్ గా పరిచయం చేసేము. పరామర్శలో గడచిపోయింది.  
రాత్రి ఇద్దరూ అన్నయ్య గదిలోకి చేరుతోంటే ఆపి, ఒకరు ఒకరోజు రాత్రి అన్నయ్యతో వుండండి, ఇద్దరూ నిద్రలేకుండా వుండద్దు అంటే సరే నన్నారు. చరిత ఆ రోజు అన్నయ్య గదిలోకెళ్ళింది. వాళ్ళిద్దరూ అంది మేమిద్దరమూ మిగలగా. అవును వాళ్ళిద్దరూ పడుకుంటారు ఈ రాత్రికి, రేపు నువ్వూ అన్నా నవ్వుతూ. పిస్ పోసుకొచ్చి పడుకుంటానంది. నడుతోడొస్తానని వెళ్ళాను. బాత్ రూం కెళ్ళి లంగా ఎత్తి పిస్ పోస్తోంది, వంగి చూసేను,ఛీఅదేం పని అంటే అక్కడ చెయ్యిపెట్టేను, కజ్జికాయి విడివుంది, అందులో వేలుదోపితే చేతి మీద పిస్పోసింది. వేళ్ళు నోట్లో పెట్టుకు చీకితే ఛీ ఇవేం పనులు అంది. అదంతే అని నవ్వేసేను. గారి ఉబ్బింది. మెన్సెస్ నాలుగోరోజు, హీట్ లో వున్నా, ఇందాకా నీ చేతికంటుకున్నది హీట్ అంది.
లోపలికొచ్చి గెస్ట్ రూం లో కెళితే కూడా వెళ్ళేను, వదినా వాళ్ళిద్దరు,
మనమిద్దరం ఒక్క సారి ప్లీస్ అని వంగోబెట్టి లంగా ఎత్తి కజ్జికాయలోకి తూటా దించేసేను, ముందుకు వంగినా బిగ్గా వున్నచళ్ళు నలుపుతూ. ఊ కానీ అని వూగింది, ముందుకి వెనక్కీ. స్వర్గంలోనే విహరించాము, ఒక్కసారిగా అయిపోయి పక్కమీద పడ్డాము. సూరీ ఈవేళ చాలాబగుంది అని ముద్దుపెట్టింది. వదినా ఏంటో తేడా గా వుంది ఈ వేళ ఎందుకుఅనడిగా., హీట్ లో వున్నరోజులలో ఇదయితే ఇలాగే వుంటుందంది. హేపీసు…
మర్నాడు వదిన అన్నయ్య గదిలోకెళ్ళింది, చరిత బయట వుండిపోయింది. గెస్ట్ రూంలోకొస్తూ ’మీ అన్నయ్య బాగున్నారు, రాత్రి నాతో ఇదయ్యారు కూడా, ఆయన బాగుంటే సుమ నన్నిక్కడినుంచి తరిమేస్తుంది. మీ అన్నయ్య లేకుండా బతకలేను. నువ్వు సుమకి చెప్పి ఒప్పించాలంది’. ’నేను చెబితే సుమ ఎందుకు వింటుందని’ అడిగాను. ’ఆడదాని మనసు ఆడదానికే తెలుసు. సుమ నీ మాటవింటుంది, సుమకి నీకూ వున్న లింక్ నాకు తెలుసు. నిన్ను బ్లాక్ మెయిల్ చేయడానికి చెప్పటం లేదు.మీ అన్నయ్యతో మీ లింక్ గురించి చెప్పినా నా బతుకే చెడిపోతుంది. లింక్ వుంటే ఎలా వుంటుందో చెప్పడానికే చెప్పేను. మీ అన్నయ్య వదిలేస్తే నా బతుకు బజారు పాలేను’ అని ఏడ్చింది. ’ఏడవకు, సుమకి చెప్పి వప్పిస్తా! నాకేంటీ’ అన్నా కన్నుకొడుతూ. ’ఆడదాన్ని నా దగ్గరేం వుంటుంది’ అని కోరగా చూసింది, రిక్వెస్టింగ్ గా చెయ్యి పట్టుకుని. ’నీ దగ్గర ఆడతనం వుంది’, నవ్వుతూ. ’అదే కావాలంటే కాదంటానా’ అంటూ మంచం మీద కూచున్న నా కాళ్ళ మధ్య దగ్గరకొచ్చి చళ్ళు మొహం మీద పెట్టి నా చేతులు తీసుకుని తన బాయిల మీదేసుకుని నొక్కుకుంది, లిప్ టు లిప్ కిస్సిస్స్తూ.. నన్ను వెనక్కివాల్చి తను మీద వాలిపోయింది. కింద తన మానం మీద నాది పొడుస్తోంది. తను కాళ్ళు పైకి పెట్టి కప్పలాకూచుని లంగా ఎత్తి లేచిన నా తూటాని పలుకుమీద రాసుకుని తన ఆడతనాన్ని నా మీద దింపేసింది, పైనుంచి లింగం మీద తననుంచి కారినది కిందకి న్కారుతోంది. 
అది తొడలని తడిపితే మొత్త లేపి దింపుకున్న ప్రతిసారి తపతపలు వినపడుతున్నాయి. గుల్లించేసుకుంది, నా తూటా లోపల పెట్టుకుని. నాకెదో అయిపోతోంది మరిదీ అంటూ నొక్కేసుకుంది, నేను తనలో చిప్పిల్లిపోయాను. చాలా సేపు తరవాత విడిపడ్డాము. మర్నాడు వదిన నా దగ్గరకొచ్చి ’మీ అన్నయ్య బానే వున్నారు, రాత్రి నాతో ఇదయ్యారు కూడా. చరితని పంపేద్దాం’ అని చెప్పింది.చరితని పంపేస్తే అన్నయ్య బాధపడతాడు, అన్నయ్యబాధపడితే నువ్వు చూడగలవా? బలవంతంగా విడదీస్తే ఏం జరుగుతుందో చెప్పలేం. ఇక్కడ వుంచద్దు, ఇదివరలాగానే టవున్ పంపేసి అక్కడే వుంచుదాం, అన్నయ్య వెళ్ళి వస్తుంటాడు అని సద్దేసేను. అవును మనకీ అడ్డులేకుండా కదూ అంది నవ్వుతూ కన్నుకొట్టి. నీ మాటే నా మాట అంది. మర్నాడు అన్నయ్యకి చెప్పి ఎప్పటిలాగానే చరితని టవున్ పంపేద్దామన్నా! సరేనన్నాడు అన్నాడు. సంగతి చెప్పి చరితని కారెక్కించుకుని టవున్ తీసుకెళ్ళి ఇంటి దగ్గరొదిలేసి ఒక లక్ష రూపాయలిచ్చి వెళ్తానన్నా. ఇంత డబ్బెందుకు మళ్ళీ రానట్టని వద్దంది, నేను రాలేనుగా అందుకే నేనిచ్చినది, అంటూ ’ఒక్కసారి చరిత ఒదినా ప్లీస్’ అన్నా, లిప్ మీద కిస్ ఇస్తూ. నువ్వు కావాలంటే కాదంటానా, ఏమైనా ఇచ్చేస్తాను తీసుకో మరిదీ, అని బెడ్ రూం కి దారితీసింది. భోజనం చెయ్యచ్చుగా అంటే, వదిన అందాలవిందు చేస్తుంటే భోజనమా? వద్దని, చరిత స్వీట్ కొరికి నోటితో పట్టుకుంటే పెదవులతో అందుకున్నా, చరిత పెదవులతో సహా, రెండు చేతులతో చరితను చుట్టేస్తూ. చరిత మంచం మీదికి వెనక్కి తోసింది తను మీదకి వాలిపోయింది. చరితా ఇది నీ ఫేవరెట్ పోజా అనడిగాను. ఈ పోజ్ లో మూడు నిమిషాలుండి కార్చుకునే మగాడి చేత ముఫై నిమిషాలుండేలా చేసి సుఖం అనుభవించచ్చు. ఎలా కావాలంటే అలా ఎక్కడకావాలంటే అక్కడ గుల్లించుకోవచ్చు. తొడలు బిగబట్టి
వదులు చేస్తే మగాడికి సుఖమే సుఖం, అసలు ఆడదాని పూకులోనే సుఖ మంతా వుందనిపించచ్చు అని చిట్కా చెప్పేసి తన ఆడతనాన్ని బయటికి తీసి నా మొగతనం మీద దింపుకుంది. బాగుందా అంది ముద్దుపెడుతూ. ఏంటన్నా.  నాపూకులో నీమొడ్డ, నాకు నీ మొడ్డ చమ్మగా వుంది, సుఖం పూకు నుంచి మత్తుగా వొళ్ళంతా పాకుతోందని ముద్దులు పెట్టేసింది. మొత్త లేపి దింపుకుంది. నువ్వూ బూతులు మాటాడతావే! అంటే ఆడది మగాణ్ణి వేడెక్కించాలి నెమ్మదిగా మీదెక్కి తోడలు నొక్కుతూ వదుల్తూ బూతులు మాటాడుతోంటే మగాడు కిర్రెకి దెంగుతాడు తెలుసా అని చళ్ళు మొహం మీద రాసింది.
బూతులు సమయానుకూలంగా మాటాడాలి, ఒక్కసారిగా వేడెక్కించేస్తే మగాడు వెంటనే చల్లబడిపోతాడు, అందుకు నెమ్మదిగా వేడెక్కించి దెంగించుకోవాలని మొత్త ఎగరేసి దెంగుతూ చళ్ళు మొహాన్ని రాసింది. ఒకటి నోట్లో పెట్టి కుడిపించుకుంది. అబ్బా ఏం చెప్పను స్వర్గం లో తిప్పి తను కార్చుకుని నన్ను కార్పించి దిగింది.రోజులు గడుస్తున్నాయి. అన్న టవున్ కెళ్ళినా రాత్రి కొచ్చేస్తున్నాడు, నాకు ఉపస్థుల పస్తు పడుతున్నాయి. అంటే అక్కడ చరిత వదినతో పగలే ఇదవుతున్నాడనమాట అనిపించింది. 
ఇక్కడ సుమ వదిన పగలు దొరకడం లేదు. దొరికినప్పుడంతా అన్నయ్య లేనప్పుడు జాతర చేస్తూనే వున్నాను, అమ్మవారికి దిమ్మ సంబరం జరుపుతూనే వున్నాను. రెండు నెలలతరవాత అన్నయ్య రాత్రికి ఉండేలా టవున్ కెళ్ళేడు. ఆ రాత్రి సుమవదిన గదిలోకి చేరేను. నీకోరిక మరొకటి తీరుస్తాని, అని లంగా ఎత్తి లుంగిలోంచి నా అయుధం తీసుకుని పగిలిన బాదం కాయలా లేత ముంజలా తపతపలాడుతున్న తన ఆడతనం లో గుచ్చుకుని మొత్త మీద కూచుని తన చళ్ళమీద నా చేతులేసుకుని నొక్కుకుంది. నెమ్మదిగా రాస్తుంటే ఒళ్ళు తిమ్మిరెక్కిపోయింది ఇద్దరికి.  
అలా రాసుకుని కార్చుకుని కార్పించి దిగింది. అప్పుడంది సూరీ నీకో శుభవార్త అని, ఏంటన్నట్టు చూశా, నా చెయ్యి తన కడుపుమీద వేసి మూడో నెలా ఇది నీ ప్రతాపమే అంది. అన్నయ్య కాదా అని అడిగితే, మీ అన్నయ్యకి అంత సీన్ లేదని నాకు తెలుసు, అందుకే నిన్ను పడగొట్టిందని కన్ను కొట్టింది.అమ్మ వదినా ఎంత నాటకమాడావు, నిద్రపోతున్నట్టు నటించి మీద క్కించుకున్నావా? నన్ను పడేసుకుని కడుపు చేయించుకున్నావా అని ఆశ్చర్యపోయాను. వదినలూ ఇద్దరూ జాణలే.
                                  (అయిపోయింది)

No comments:

Post a Comment