Tuesday 28 July 2020

స్నేహితురాలి నాన్న

నా పేరు సుజాత , ఒక రోజు నా ఫ్రెండ్ సరిత వాళ్ళ ఇంటికి వెళ్లాను.సరిత లేదు.సరిత ,వాళ్ళ మమ్మీ ఊరు వేల్లరంతా,వాళ్ళ డాడీ ఉన్నారు.సరిత ఉంటె సరిత ,నేను వాళ్ళ డాడీ దగ్గర మాథ్స్చెప్పించుకుందాం అనుకునా.

సరిత డాడీ:ఏమిటి సుజ్జి ,సరు (సరిత)లేదు రా ఊరు వెళ్ళింది.

డాడీ:ఎరా

నేను:మాథ్స్ చెప్పించుకుందాం అని వచ్చా ,ఈ రాత్రి మీ ఇంటి దగ్గర ఉంది చెప్పించుందాం అనుకున్నా. 

డాడీ:పర్లేదు,ఉండు నేను చెపుతాను, 

నేను:మీకు ఇబ్బంది ఏమి లేదు కదా

డాడీ:లేదు రా ,నాకు ఒక గంట పని ఉంది బయట.నీకు బోర్ కొడితే కింద షెల్ప్ లో సీడీ లు ఉంటాయి పెట్టుకో.పై షెల్ప్ మాత్రం వద్దు.

నేను:అలాగే అన్నాను.బయటికి వెళ్ళిపోయారు.పై షెల్ప్ లో వి వద్దు అన్నారు ఏమిటి అని ఒక సీడీ పెట్టాను.నాకు మతి పోయింది.3 మగాళ్ళు ఒక ఆడదాన్ని దేన్గుతున్నారు.ఒకడేమో పూకు ని,ఇంకొకడు బాయల్ని.ఒకడేమో దాని పిర్రాల్ని అబ్బో చాలా బాగుంది.ఆ సీడీ మొత్తం చూసేటప్పటికి నాకే మతిపోయింది.అలా చేయించుకోవాలని పిస్తుంది.  మంచి మూడ్ లో ఉన్నాను.ఇంకో సీడీ పెట్టాను.దాంట్లో అయితే ఏకంగా కుక్క తో దేన్గించుకుంటుంది,నాకిన్చుకుంటుంది.అబ్బోఈ సీడీ లు చూసేటప్పటికి నా మూడ్ వచ్చి చాలా చిరాకుగా ఉంది.ఈ రాత్రి సరిత వాళ్ళ డాడీ తో చేయించుకుంటే బాగున్ను.కుదిరితే బాగుణ్ణు.చూద్దాం అవసరం అయితే రెచ్చ గొడతాను.అని సిద్ద పడ్డాను.తలుపు తీసి (డాడీ వస్తే నన్ను లేపకూడదు అని)బెడ్ రూం లోకి వెళ్లి బెడ్ మీద పడుకున్నాను.నేను సాదారణం గా బ్రా,డ్రాయర్ వేసుకొను.జాకెట్,మిడ్డి వేసుకున్నాను.జాకెట్ వి రెండు హుక్స్ విప్పెసాను.ఇంకా మూడు హుక్స్ ఉంటాయి (అంటే సగం బాయలు బయటికి కనపడుతున్నాయి అన్నమాట)మిడ్డీ పూకు దాకా లేపి పడుకున్నట్టు నటిస్తున్నాను.లైట్ ఆర్పేసి ఉంచాను.తలుపు కొట్టిన సౌండ్ వచ్చింది.రెండో సారి కొట్టలేదు అంటే తలుపు తీసారు అన్నమాట.ఒక్క సారి నన్ను పిలిచారు.నేను పలక లేదుకదా.రూం లో లైట్ వేసారు కొద్దిగా కళ్ళు తెరిచి అబ్సర్వ్ చేస్తున్నాను.గురుడు నా అందాల్ని చూస్తున్నాడు.ఫ్యాన్ వేసాడు.

ఆ గాలికి నా మిడ్డీ మొత్తం పైకి లేచిపోయి నా పూకు మొత్తం గురుడు కు కనపడుతుంది.అతను డ్రెస్ విప్పి లుంగి వేసుకున్నాడు.నా పూకు మీద చెయ్యి వేసి నిమిరి చెయ్యి తీసేసాడు.నన్ను అలా చూస్తూ సుళ్ళ ని చేత్తో ఆడించుకున్నాడు.మల్లి ఏమనుకున్నాడో నా పూకు ని విడదీసి నాలుక పెట్టి నాకుతున్నాడు,అలా చేస్తే మనం కుదురుగా ఉండలేము కదా నా చేతులు అతని తల మీద వేసి దగ్గరికి లాక్కున్నాను.మొత్తం పూకు చుట్టూ నాకుతూ ,నా జాకెట్ విప్పేసి బాయల్ని నలిపెస్తున్నాడు.పైకి వచ్చి బాయ ని నోట్లో పెట్టుకుని చీకుతున్నాడు.నా మీదకి ఎక్కి సుళ్ళ ని పూకు లో పెట్టి దేన్గాడు.చాలా సేపు దేన్గాడు.ఏదో బొమ్మని నలిపినట్టు నలిపెసాడు.అతని చేతుల్లో నలగని పార్ట్ అంటూ ఏమిలేదు.పూకు ని పచ్చడి చేసి వదిలేడూ.అలా రాత్రి అంతా అతను పడుకోలేదు.నన్ను పడుకోనివ్వలేదు. స్వర్గం చూపించాడు.ఇంతలో కాలింగ్ బెల్ మోగింది.అతను వెళ్లి డోర్ ఓపెన్ చేసాడు.అతని ఫ్రెండ్ అనుకుంటా.వద్దురా అలా రూం లోకి వెళ్ళద్దని అంటున్నారు,అయినా రూం లోకి వచాడు నన్ను బట్టలు లేకుండా చూసాడు.ఫ్రెండ్ పేరు రవి అంట.ఒరేయ్ రవి వద్దని అంటున్న వినకుండా ఇలా రావచ్చ.

డాడీ:సారీ,సుజ్జి నా మాట వినకుండా వచేసాడు.

రవి:అబ్బో ఎంత అందం ,అబ్బ పిచ్చి ఎక్కుతుంది

డాడీ:రవి ప్లీజ్ అలా అనవద్దు ప్లీజ్ హాల్ లోకి నాడు

రవి:సారీ నేను వెళ్ళలేను,కావాలంటే చంపెయ్యి.బట్ నేను వెల్ల లేను.

డాడీ:ప్లీజ్ నీ కాళ్ళు పట్టుంటాను రా

నేను:మీరు వాడి కళ్ళు పట్టుకోవడం ఏమిటి వద్దు

డాడీ:మరి వేల్లనతున్నాడు కదా

నేను:పర్లేదు మీరు వచ్చి నన్ను దేన్గండి వద్దు చూసాడు లే అన్నాను

రవి: కనీసం ఆ బాగ్యం చాలు

నేను:సీడీ చూసాను కదా కనీసం ఇద్దరితో చేయించుకున్నా చాలు అనుకున్నాను

డాడీ:పోనీ వాడిని కుడా కలుపుకుందాం సుజ్జి

నేను:మీ ఇష్టం మీరు ఎలా అంటే అలా

రవి:థాంక్స్

నేను:అలా అన్నానో లేదో బట్టలు విప్పి నా మీద పడ్డాడు.ఇద్దరు కుడా కలిసి నన్ను దేన్గుతున్నారు.పూకు ని ఒకడు,బాయల్ని ఒకడు చీకుతున్నాడు.నన్ను ఎక్కడికో తీసుకుపోతున్నారు ఇద్దరు.రవి నా పుక్ లో సుళ్ళ పెట్టి దేన్గుతున్నాడు,డాడీ నా బాయల్ని చీకుతున్నాడు,నా ప్రాణం గాల్లో తెలుతున్నట్టు ఉంది.

అబ్బా ఏమిటి ఈ సుకం.నా పూకు లో రసాలు ఊరుతున్నాయి.సుళ్ళ ని బయటికి తీసి ఆ రసాలని నోట్లోకి లాక్కుని మింగేసాడు.రవి లవడా చాలా పెద్దది.బయటికి తీసి కొడుతుంటే అబ్బ చెప్పలేను ఆ సుకాన్ని.ఈ రతీదేవి ని సుకపెడుతున్నారు.ఇద్దరూ చాలా బంగిమల్లో దేన్గారు.పెళ్లి అయ్యాక ఇంత సుకం వస్తుందో తెలియదు.వాళ్ళంతా నలిపెసారు ఇద్దరూ.ముగ్గరం కుడా రాత్రంతా రాసలీలల్లో మునిగిపోయాము.తెల్లవారాకా కుడా స్నానం చేసాకా ఒక గంట మల్లి దెంగి వదిలేరు.తరువాత అపుడపుడు బయట వీళ్ళిద్దరూ నన్ను దేంగే వారు.

                     👅👅👅   శుభము 👅👅👅

No comments:

Post a Comment