Wednesday 15 July 2020

పిన్ని తో కాపురం

ఒక రోజు గోపి నేను సినిమాకు వెళ్ళాంసినిమా మొదలయింది.ఒక 45 ఏళ్ళ వయసయిన ఆమె రాత్రి ఇంటిలోకి వచ్చింది.తన రూం లోకి పోయి బట్టలు విప్పింది.చాలా బాగుంది చూడ్డానికి.గుండ్రతి ఎత్తులు మంచి షేపులో వున్నాయి.తన నైటీ వేసుకొని పక్క గదిలోకి వెళ్ళింది.అక్కడ బెడ్పైన ఎవరో పడుకున్నట్లు తెలుస్తున్నది.వెళ్ళి ఆమె బెడ్పైన్కూర్చుని దుప్పటి లాగేసింది.అక్కడ ఒక యువకుడు వయసు 18 వుండొచ్చు నగ్నముగా పడుకొని వున్నాడు.ఆమె అతన్ని లేపకుండా అతని మొడ్డని నాకడము మొదలు పెట్టింది.చూతుంటే నా గురుడు లేచి వూగసాగాడు.అంతలో యువకుడు కళ్ళు తెరిచాడు.వారి మాటలు తెలుగులో: "ఓహ్మమ్మీ ఇంత సేపేంటి మమ్మీ రా నీకోసము అప్పటినుండి చూస్తున్నా"అన్నాడు.ఆమె "ఆహ్డార్లింగ్ఎక్కువ పని వున్నది అందుకే లేట్అయింది.అయినా వచ్చేసాగా ఇవ్వాళ రాత్రంతా మమ్మీ నీతోనే పడుకుంటుంది"అని చీకసాగింది.
అసలు ఏమి జరుగుతుందో తెలియలేదు నాకు.ఏదో మామూలు ఇంగ్లీష్సినిమా అని వచ్చాను.తీరా చూస్తే ఇది సవతి తల్లీ కొడుకుల మధ్య సెక్స్సినిమా లావుంది. వచ్చేద్దాము అనుకున్నా కానీ ఎందుకో చూడసాగాను.ఆమె సవతి కొడుకు మొడ్డ చీకుతూ మూలుగుతుంటే నాకేదో అవుతున్నది. సవతి కొడుకుతొ అసలు రోజంతా నీ మొడ్డే కనిపిస్తున్నదిరా.... నాకు నీ మొడ్డ చీకాలని నీతో దెంగించుకోవాలని అనిపిస్తూనే వుంది. నన్ను నీ లంజను చేసుకున్నావు నువ్వు అని వాడి మొడ్డ చీకసాగింది. కొద్ది సేపటికి ఆమె సవతి కొడుకు పైకి ఎక్కి సవతి కొడుకు మొడ్డ తన పూకులో దూర్చుకొని వూగసాగింది.చూస్తున్న నాకు మతిపోతున్నది.వాడు మమ్మీ మమ్మీ ఫక్యుర్సన్ఫక్మి మై బిచ్ఫక్హార్డ్డర్టీ బిచ్ అని సవతి తల్లిని తిడుతూ దెంగించుకోసాగాడు అప్రయత్నముగా నా ఆలోచనలు మా పిన్ని  వైపు పోయాయి!!! పిన్ని  పేరు జయ వయసు 35  ఏమాత్రము పొంకము తగ్గలేదు.  
సినిమా అయిపోయాక ఇద్దరమూ వచ్చేసాము.వస్తూ వుంటే గోపీ అడిగితే బాగానే వుందిరా .కానీ నాకు అన్నిటికన్నా వాడు వాడి పిన్ని ను దెంగడము నచ్చింది. నాకు మాత్రం మా పిన్నిని దెంగుతాను అని ఆశ లేదు అన్నాడు.నా ఫ్రెండ్అలా అంటుంటే నాకు నోట మాట రాలేదు. ఏంట్రా మాటలు అన్న. చూడరా జీవితము లో దొరికింది అనుభవించాలి అని చెప్పాడు. నిజం చెప్పరా నీకు మీ పిన్ని  పైన కోరిక వుందా అన్నాడు. అలాంటిదేమీ లేదురా కాకపోతే ఇంట్లో చూస్తుంటా వంగినపుడు చీర జారినపుడు అన్నాను. ఒకటి చెప్తా ఏమీ అనుకోకురా మీ పిన్ని  నిజంగా చాలా బాగుంటుంది.ఒక రకంగా చెప్పాలంటే సెక్స్బాంబు రా అబ్బా ఏమి ఎత్తులు ఏమి షేపులు అన్నాడు గోపి.నాకు కోపము వచ్చింది కానీ నేను గోపిని ఏమీ అనలేను..ఎందుకుంటే నాకు వాడు ఒకడే ఫ్రెండ్‌.          రోజు నుండి నాకు సినిమా పదే పదే గుర్తు రాసాగింది. సినిమాలో నేను నా పిన్ని వూహించుకోవడము మొదలు పెట్టా.కొద్ది రోజులకు ఇంటికి వెళ్ళాను ఎండాకాలము. అక్కడ పిన్ని ను అదోరకముగా చూడ్డము మొదలు పెట్టాను.మేము ఇద్దరమె వుంటాము ఇంట్లో కాబట్టి భయము లేదు.కానీ పిన్ని కు ఎలా చెప్పాలి చెపితే వప్పుకుంటుందా అని ఆలోచించి ఒక రోజు వెళ్ళి పిన్ని గది తలుపు కొట్టా.లోపలనుండి రమ్మని చెప్పింది.అప్పుడే స్నానము చేసి వచ్చి చీర కట్టుకుంది.చాలా అందముగా వుంది చూడ్డానికి.పిన్ని  మొహము వైపు చూసాను.అలాగే ఎన్నేళ్ళయినా చూడాలనిపించే మొహము.ఎర్రని పెదవులు చూసి నాకు కసెక్కి పోయింది.బెడ్పక్కన పిన్ని  బ్రాలు చూసి నాకు ఏదో అవుతుంది అనిపించింది.   
 ఏమిటి రాజా ఏమయినా కావాలా అంది. ఊరికే పిన్ని అని వెళ్ళి పిన్ని  పక్కన కూర్చున్నా. పిన్నితో చనువు ఎక్కువే. మాట్లాడుతూ కొద్ది సేపటికి పిన్ని నాకు ఒక విషయము చెప్పాడు వాడు ఒక సినిమా లో పిన్ని  కొడుకులు చాలా క్లోజ్గా వుండడము చూసాడట అలా వుంటారా అన్నాను. పిన్ని నవ్వి అందులో ఏముంది ఎక్కడయినా పిన్ని  కొడుకులు అలాగే వుంటారు అంటుండగా పక్కకు జరిగి చేతిని పిన్ని  జాకెట్పైన వేసి సన్ను పిసికాను.ఒక్కసారిగా ఏంట్రా లే ముందు వెళ్ళు ఇక్కడ నుండి అని కోపముగా చూసింది.నాకు ఏమి చేయాలో తోచలేదు.అలాగే తల దించుకొని కూర్చున్నా అక్కడ నుండి కదల్లేదు.నా వైపు పిన్ని  చూస్తున్నది అని తెలిసినా అలాగే వుండి పోయాను .పిన్ని  అక్క్డ నుండి వెళ్ళిపోయింది.నేను కదలకుండా పిన్ని బెడ్పైనే కూర్చున్నా. పావు గంట తర్వాత పిన్ని  వచ్చి ఏమిటిరా ఇది ఏమయింది నీకి అసలు నువ్వు ఎంత పాపం చేసావో తెలుసా చీ చీ నువ్వెంత దిగజారిపోయావో తెలుస్తున్నదా నీకు అంది.ఇప్పుడు పిన్ని  మామూలుగా మాట్లాడింది కోపము లేదు.
  పిన్ని  నాకు ఏమవుతున్నదో తెలియదు కానీ నాకు నువ్వు కావాలి . లవ్యు పిన్ని  నువ్వు లేకుండా వుండలేను.ప్రతి రాత్రీ నువ్వు నా కలలోకి వస్తావు. ఎప్పుడూ నిన్నే వూహించుకుంటాను అని తల ఎత్తకుండా గబ గబా చెప్పాను.వింటున్న పిన్ని  గుండాగినత పని అయింది.

 చూడు రాజా నీకేదో పట్టినట్లుంది.నీ వయసు వెర్రి తలలు వేస్తున్నది.మనసంతా పిచ్చి ఆలోచనలున్నాయి నీకు.ఒక్కసారి ఆలోచించి నువ్వేమి చేస్తున్నాచ్వో  పిన్ని నే కోరుకుంటున్నావు నువ్వు.సరే జరిగిందేదో జరిగిపోయింది నేను ఏమీ అనుకోను ఇంతటితో మర్చిపోదాము.నీకు తొందర్లోనే మంచి అమ్మాయి ని చూసి పెళ్ళి చేస్తా అంది.

 పిన్ని  నేను మర్చిపోలేకున్నా నాకు ఎందరు అమ్మాయి లను చూసినా ఏమీ అనిపించదు నాకు నువ్వు తప్ప ఇంకొకరు వద్దు.నీ ఇష్టము పిన్ని .నేను మాత్రము మరిపోలేకున్నా అన్నాను.
పిన్ని  అక్కడ నుండి లేచి మారు మాట్లాడ కుండా వెళ్ళిపోయింది.ఇది జరిగిన తర్వాత పిన్ని  నాతో సరిగా మాట్లాడలేదు.నన్ను పిలుస్తున్నా నా వైపు చూడదు నవ్వడం మానేసింది.నేను కన్న కలలు అన్నీ అలాగే వుండిపోయాయి.ఒకప్పుడు ఎంతో చనువుగా వుండే వాళ్ళము ఇప్పుడు నా మొహము కూడా చూడడము లేదు. 
అంతా నేను చేసిన తప్పే అనుకున్నా.సినిమాలో చూసిన విధముగా పిన్ని  కళ్ళకు గంతలు కట్టి మంచానికి కట్టేసి కాళ్ళు చాపి ఎక్కినట్లు వూహించుకొనేవాడిని.పిన్నిని  నా బానిసలా చేసుకొని నేను చెప్పినట్లు చేస్తున్నట్లు వూహించుకొనే వాడిని.కానీ అలా ఎక్కువరోజులు చేయలేక పోయాను.నేను పిన్నితో చేస్తున్నట్లు వూహించుకుంటున్నపుడు పిన్ని  వద్దు వద్దు అన్నట్లు వినిపించేది. నాకు అది నచ్చేది కాదు.పిన్ని  వద్దు వద్దు అనకుండా రాజా ఇంకా ఇంకా ఆపకు గట్టిగ్గా తొయ్యి అని వినాలన్నది నా కోరిక.చాలా రోజులు మాటలు లేవు ఇద్దరికీ ఎప్పుడూ ఎవరి గదుల్లో వారు వుంటూ గడిపేసాము.ఒక రోజు పిన్ని  నా గదికి వచ్చి రాజా ఇది మంచిది కాదు. మనము మనుషులమే అందరికీ కోరికలుంటాయి.నీకు కోరికలు ఎక్కువ వున్నట్లున్నాయి కాదనను.మీ బాబాయ్  వెళ్ళిపోయాక 10 ఏళ్ళుగా నేను కూడా వొంటరిగా వున్నా . ఎన్నోసార్లు నాలోనూ కోరికలు రాజు కున్నాయి కానీ ఎవరికి చెప్పుకోను అని వెక్కి వెక్కి ఏడవసాగింది.
నేను పిన్ని పక్కన కూర్చుని పిన్నిని దగ్గరకు తీసుకున్నా. నుదిటి పైన ముద్దు పెట్టి పిన్ని  కళ్ళలోకి చూసాను.బాధ పడుతున్నది నాన్నను తలుచుకొని అనుకున్నా.నా చేతిని పిన్ని  తొడల పైన నిమురుతూ పిన్ని  చేతిని నా లుంగీ పైన పెట్టి అదిమాను.ఒక్క నిముషములో తేరుకొని రాజా వద్దు అని గట్టిగా అరచి తప్పురా అని అక్కడనుండి రివ్వున తన గదికి పరిగెత్తింది. రాత్రంతా అల్లగే నేను మేలుకొని వున్నా.ఎందుకో పిన్ని  వస్తాది అని అనిపించింది.రాత్రి 12 అయింది.పిన్ని  నా గదిలోకి వచ్చింది.బాగా ఏడ్చినట్లుంది . కళ్ళు వుబ్బి వున్నాయి . రాజా ఆలోచించి ఒక నిర్ణయానికి వచ్చను.నన్ను విడిచి నువ్వు ఎక్కడకూ వెళ్ళవుగా. అలాగయితే మనము జీవితాంతము కలసి వుందాము. నేను చెప్పినట్లు చేయాలి.నాకు ఇష్టము లేని పని చేయకూడదు అంది.ఆనదముగా వప్పుకొని పిన్ని ను నా కౌగిలిలోకి తీసుకొన్నా.పిన్ని నా పెదవులు అందుకుంది. ఇద్దరమూ నోట్లో నోరు పెట్టి ముద్దు పెట్టుకున్నాము.నా చేతులు వెనక్కు పోనిచ్చి పిర్రలను నిమరసాగాను.పిన్ని  తన చేతిని నా చాతి పైన రుద్దుతూ కిందకు పోనిచ్చింది. నాకు తెలియలేదు పిన్ని  ఇక సిగ్నల్ఇచ్చిందా లేదా అని.నేను నా లుంగీ తప్పించాను. 
పిన్ని కిందకు చూసి అమ్మో ఏమో అనుకున్నా చాలా పెద్దదే అని బాగా నిగిడి వున్న నా గూటము చూసి అంది. చేతిలోకి తీసుకొని ఆప్యాయముగా నిమిరి చాలా బాగుంది రాజా అని కిందకి జారి నా ముందు కూర్చుంది.వేడి మీదున్న నోరు పెదవులు నాలుకతో నా గూటాన్ని నోట్లోకి తీసుకుంది.నాది నిటారుగా లేక కొద్దిగా వంగి వుండడముతో పిన్ని కు ఇబ్బంది గా వున్నట్లుంది.పిన్ని  నోట్లోకి పెట్టుకున్నాక బుగ్గలు లావుగా అవడము చూసాను.కొద్ది సేపు చప్పరించి లేచి నిలబడి నా చుట్టూ చేతులు వేసింది.  రాజ ఏంటొరా నాకెందుకో ఇక చాలు అనిపిస్తున్నది అందిపిన్ని  నీ ఇష్టము మనము నిదానముగా చేసుకుందాము అన్నాను.నిజానికి నాకు అలాగే పిన్ని  నోట్లో కార్చేయాలని వుంది. రోజునుండి కొద్దిరోజులు ఇద్దరమూ ముద్దులు మాత్రం పెట్టుకొన్నాము.పిన్ని  చెప్పింది నాకు కొద్దిగా టైం కావాలి రాజా ఏమీ అనుకోకు అంది .నేను సరే అన్నాను. ఒక రోజు పిన్ని  పిలిస్తే వెళ్ళాను.నేను వెళ్ళినప్పటికి జాకెట్లంగా మీద వుంది.నన్ను లాక్కుని ముద్దు పెడుతూ నా లుంగీ పైన చెయ్యి వేసి అదిమింది.నేను జాకెట్హుక్స్తీస్తూ పిన్ని  ను చూసాను. పర్లేదు విప్పెయ్యి అంది.మొదటిసారి చూస్తున్న పిన్ని  సళ్ళు.చాలా బాగున్నాయి.గుండ్రముగా మధ్యలో నిక్క బొడుచుకున్న ముచ్చిక వుంది. వంగి సళ్ళను నోట్లోకి తీసుకొని చీకుతూ ముని పళ్ళతో ముచ్చికను కొరికుతుంటే పిన్ని  మూలుగుతూ నా తలను అదుముకుంది. చెయ్యి కిందకు పోనిచ్చి లంగా బొందు లాగి విప్పేసాను.చేతిని పూ రెమ్మల మధ్యకు పోనిచ్చాను అప్పటికే తడిగా వుంది అక్కడ.నా రెండు వేళ్ళను రెమ్మల మధ్య దూరుస్తుంటే ఆహ్రాజా అని మూలిగింది.నాకు వెంటనే పడుకోబెట్టి పూకులో దూర్చాలనిపించింది కానీ పిన్ని  ఇంకా అందుకు సిద్దం అవలేదు అనుకొన్నా.నన్ను వెల్లకిలా తోసి కిందకు చేరి నా గూటన్ని నోట్లోకి తీసుకొని చీక్డ్ము మొదలు పెట్టింది.తల ముందు కు వెనక్కు వూపుతుంటే పిన్ని  ప్లీజ్ఒక్కసారి అని పిన్ని  పూరెమ్మల విపు చూపించాను. ఇప్పుడే కాదు అని చీకడము మొదలు పెట్టింది.కొద్దిసేపటికి నేను అలాగే పిన్ని  నోట్లో కార్చేసాను.చాలా స్టాకు వున్నట్లున్నది.ఒక్కసారిగా అంత నోట్లోకి వస్తుంటే పిన్ని  తాగలేక పొయింది.పిన్ని  పెదవుల మీదుగా బయటకు కారడము మొదలు పెట్టింది నా మొడ్డ రసము.అలా రెండు వారాలు గడిచాయి.చాలులే మాత్రమయినా అనిపించేది.ప్రతి రాత్రి పడుకోబోయే ముందు పిన్ని  పిలిచి చీకేది.నేను త్రుప్తిగా పిన్ని  నోట్లో కార్చేవాడిని.ఇంకా ఎన్నాళ్ళో అని రోజూ ఎదురు చూస్తున్నా.ఒక రోజు ఆగలేక అడిగేసాను"పిన్ని  ఇంకా ఎన్నాళ్ళు నీ పూకులో దూర్చాలి ప్లీజ్‌"అన్నాను. రాత్రి నేను పిన్ని  నోట్లో కార్చి వెళ్తుంటే పిన్ని  నాతో "రేపే మనకు శోభనం"అంది.నా ఆనదానికి అవధులు లేవు.మరుసటి రోజు పిన్ని  నన్ను తన పైన పడుకోమని చెప్పి నా మొడ్డ చేత్తో పట్టుకొని తన పూకులో కి దూర్చుకుందినెమ్మదిగా తొయ్యి అంది.నేను దూర్చుతుంటే మూలుగు తున్నది.నా 8 అనుగుళాల మొడ్డ దూరుస్తుంటే ఇంకా వెళ్తూనే వుంది.
 ఆహ్రాజా నెమ్మదిగా దూర్చు అదీ కొద్దిగా ఆహ్‌  అంది. నేను మొత్తము దూర్చేసి పిన్ని  పైన వూగడము మొదలు పెట్టాను. కొద్దిసేపటికి రాజా నేను నీ పైకి వస్తాను అంది.నేను అలాగే వెల్లకిలా పక్కకు వాలి పిన్ని ను నా పైకి ఎక్కించుకున్నా.పిన్ని  అలా వూఒగుతుంటే సళ్ళు ఎగిరెగిరి పడసాగాయి.నాకు కారిపోతుంటే పిన్ని ను గట్టిగా అదిమి కార్చేసాను.కొద్ది సేపటికి పిన్ని  లేచింది.పిన్ని  కళ్ళలో కన్నీళ్ళు వున్నాయి." రోజుతో నేను పెద్ద పాపము చేసానురా"అంది.నాకు త్రుప్తిగా వుంది.నెల రోజుల తర్వాత పిన్ని ను ఇంట్లోనే పెళ్ళి చేసుకొన్నా. నన్ను పిన్ని  అని పిలవకు ఇకనుండి మాలినీ అను చాలు అంది. నేను పిన్ని ను జయమాలినీ అని పిలుస్తూ దగ్గరకు తీసుకున్నా. నన్ను అప్పటినుండీ పిన్ని  రాజా అని కాక ఏమండీ అని పిలవడము మొదలు పెట్టింది.నాకల నెరవేరింది నా పిన్ని  నా భార్య అయింది. మా మాలినీ మళ్ళీ నాకు పాలిస్తూ నాతో కడుపు చేయించుకుంది.... నా ముద్దుల జయమాలినితో హాయిగా సాగిపోతున్నది నా కాపురము.
                                      ------ శుభమ్ -----



No comments:

Post a Comment