Saturday 15 May 2021

రామయ్య పన్నాగం

నా పేరు మాలోకం, వయస్సు 31. గవర్నమెంట్ జాబ్ అయినా కూడా నేను అటెండరు నుండి ప్రమోట్ అయ్యాను.అందుకే స్టాఫ్ నాకు సరిగా రెస్పెట్ ఇవ్వరు. నేను ఒక చిన్న డిపార్టుమెంటు ఆఫీసులో పనిచేస్తున్నాను.పని అంతగా ఏమీ ఉండదు. నాతో పాటు నా పై రమ్య మేడం ఉంటుంది.
రామయ్య గారు మరియు సుపరెంటెండెంట్ జరీనా ఉంటారు. ఒక అటెండరు దాసు ఉంటాడు.కాని నన్ను మంచి వర్కర్ గా గుర్తించింది రమ్య మేడం. అందుకే ఆమంటే నాకు చాలా... అభిమానం.  
రమ్య మేడం గురించి చెప్పాలి.వయస్సు 32. పెళ్ళైంది. భర్త చిన్న బిజినెస్ చేస్తుంటాడంటా. గ్రూపు 4 exam ద్వారా జాబ్ వచ్చింది. మేడం చాలా formal గా ఉంటుంది. ఎప్పూడు చీర లోనే ఆఫీసుకు వస్తుంది. మంచి కలర్. shapes గురించి చెప్పాలంటే 'వెనుక నుండి చూస్తే తన age కు ఇంతలావు పిరుదులా అనిపిస్తుంది.' అలాగే తన సళ్ళు కూడా 35 size ఉండొచ్చేమో. ఎప్పూడు చీర కప్పి ఉంటుంది. సైడ్ నుండి చుద్దామని అనుకున్నా తను గమనిస్తుందేమోనని కొంచెం భయం.

 
జరీనా మేడం హుందాగా ఉంటుంది. చాలా తక్కువగా మాట్లాడుతుంది. రామయ్య సార్ కంటే జూనియర్ అయినా కూడా డిపార్ట్ మెంట్ exams ద్వారా pramotion సంపాదించి సుపరెంటెండెంట్ అయ్యింది. అందుకే రామయ్య కు ఇమంటే అక్కసు.
ఎలక్షన్ హడావుడి మొదలయ్యే సరికి అందరికి వర్క్ ఎక్కువయ్యింది.ఆ రోజు నేను, రమ్య మేడం వర్క్ హడావుడిలో ఉన్నాము. లేటయింది. టైం 9.00pm కావస్తుంది.అటెండరు దాసును పిలిచి భోజనాలు పార్శిల్ తెమ్మని పంపించాను.
నేను కూడా సిగిరెట్ తాగుదామని ఆఫీసు బయటకు వచ్చాను. మా అఫీసు మండల హెడ్ క్వార్టర్లో ఉంటుంది. ఇక్కడ 9 నుండి 10 వరకు కరెంట్ పోతుంది. ఆ విషయము మాకు తెలియదు.
సడనుగా కరెంటు పోయింది. ఆఫిసు అంతా చిమ్మ చీకటి. క్యాండిల్స్ కూడా లేవు. ఇంతలో అనుకోకుండా ఒక సంఘటన జరిగింది.

రమ్య మేడం కేకలు వేస్తుంది.
నేను సిగిరెట్ సగంలో అపివేసి హడావుడిగా లోపలికి వెళ్ళాను. నా సెల్ నుండి టార్చ్ వేశాను.ఇంతలో రమ్య మెడం "నువ్వేదో మంచివాడివి అనుకున్నాను. చీ , సిగ్గుండాలి నన్ను పట్టుకోటానికి " అంది.నాకు అసలు ఏమి జరిగిందని అర్ధం కాలేదు.
మాలోకం: " నేను బయట ఉన్నాను మేడం. నేను లోపలికి రాలేదు. ఎమి జరిగింది "

రమ్య: " ఆఫీసులో అందరిలో నువ్వే కొంచెం బెటరు అనుకున్నాను. నువ్వుకూడా బుద్ది చూపించావు"
మాలోకం: " మేడం క్షమించండి. మీరు పొర బడ్డారు. ఎమి జరిగిందో వివరంగా చెప్పండి"
తను మరేమి మాట్లాడలేదు.ఇంతలో దాసు భోజనాలు తీసుకు వచ్చాడు. అంతా భోజనం చేసి కొంచెం వర్క్ చేసి ఇక బయలుదేరాము. కాని నాకు మాత్రం ఆమె ఎందుకు అలా అన్నదని మరుసటి రోజు వరకు నాకు తెలియలేదు.మరుసటి రోజు అఫీసుకు కొంచెం లేటుగా వెళ్ళాను. నేను వెళ్ళేసరికి దాసు,రామయ్య పగలపడి నవ్వుకుంటూ మాట్లాడు కుంటూంన్నారు.

దాసు: " సార్ నేను చెప్పాను కదా. దాని (రమ్య) సళ్ళు చూస్తే పిచ్చెక్కి పొతుంది. నలపాలని. "

రామయ్య: " అబ్బా వివరంగా చెప్పార దొంగనాకొడకా"

దాసు: " రాత్రి భోజనాలకని మాలోకం గాడి బండి తీసుకొని వెళ్ళాను. వెళ్ళిన తరువాతా ఒక ఐడియా వచ్చింది" బండి
ఆఫీసుకు కొంచెం దూరం ఆపి మళ్ళి ఆఫీసుకు వచ్చాను. మాలోకం కూడా నన్ను గమనించలెదు. లోపల రమ్య ఓక్కతే కూర్చోని ఉంది. ఆఫీసు కరెంట్ మైను ఆఫ్ చేసాను.
రమ్య దగ్గరికి వెళ్ళాను. ఓక చేత్తో వెనుకనుండి నోరు నొక్కిపట్టి ఉంచాను."
దాసు: " దాని గుద్దను చూస్తుంటే అప్పుడే దెంగుదామని కసిగా ఉంది. తన రెండు చేతులతో తన నోటిమీదున్న నా
చేతిని లాగటానికి ట్రై చేస్తుంది. నా రెండో చేతిని దాని సళ్ళమీద ఉంది తనివితీరా పిసుకుతున్నా. అబ్బా దాని సళ్ళు ఎమి ఉన్నాయి సార్. ఇంకోసారి అవకాశం వస్తే నా సామి రంగా..... కాని నా చేతిని కొరికింది. అందుకని త్వరగా బయటికి వచ్చి భోజనాలు తేటానికి పోయాను."
రామయ్య: " హహహ్హా.... దాని కుత్తని దెంగా!. దాన్ని నేను అడిగితే పెద్ద పతివ్రత లాగా ఫీల్ అవుతుంది. నేను అడిగితే అది కాదంటూందా. దాని సంగతి చూస్తాను రా. అవకాశం వస్తే దాని సిగ్గు తీస్తాను రా."

దాసు: " రామయ్య సార్ , ఈ సారి అవకాశం వస్తే ఖచ్చితంగా దాని పూకులో నా మడ్డ పెడతాను."
రామయ్య: " రేయ్ దాసుగా, ఇప్పుడు మనకి వర్క్ పెరుగుతుంది కనుక అవకాశాలు చాలానే వస్తాయి. కాని జాగ్రత్త !"
రాత్రి జరిగింది ఇదని తెలిసాక నాకు ఏమి చేయాలో అర్ధం కాలేదు. ఈ దాసు గాడు ఇంతపని చేశాడు. అదికాక ఇదంతా నేను చేశాను అని రమ్య పొరబడుతుంది. కాని ఎలాగైనా రమ్యకు అసలు విషయం చెప్పాలని అనుకున్నాను.కాని నమ్ముతుందా? నిజానికి దాసు గాడు భోజననికి వెళ్ళాడని అనుకుంటుంది.
ఈ రోజు హైదరాబాద్ నుండి మా పై ఆఫీసర్ ఒకరు వచ్చారు. గ్రామస్థాయిలో పనుల కోసము మాకు కొంత ఫండ్ మంజురు చేస్తున్నారు. అందుకోసం జరీనా మేడం, రామయ్య సార్ తో ఆయన మాట్లాడుతున్నాడు. నేను కూడా విష్ చేశాను.

రామయ్య: " రమ్య ! మనకు గ్రామస్థాయిలో 15 లక్షలకు ఫండ్ మంజూరు చేస్థారు. కాబట్టి ఈ రోజు ఒక్కోక్క పంచాయితీకి కావలసిన వర్క్స్ మరియు అంచానాలు సిద్దం చేయి. నేను రేపు హైదరాబాదు వెళ్ళాలి"

రమ్య: " అలాగే సార్, కాని చాలా టైం పడుతుంది కదా!. ఈ రోజు వీలుకాక పోవచ్చు"

రామయ్య: " ఎంత సమయమైనా ఈ రోజే కంప్లీట్ చెయ్యి. టైపిష్టును కూడా ఉండమని చెప్పు.

రమ్య: " సరే సార్ "
రామయ్య సార్ దాసు వైపు చూస్తూ నవ్వుతున్నాడు. నాకు విషయము అర్ధమయ్యింది. మళ్ళి ఈ రోజు కూడా ఏదో చెయ్యాలని అనుకుంటుంన్నట్టు ఉన్నారు.
రమ్య నా దగ్గరకు వచ్చింది.
 రమ్య : "మాలోకం మధ్యాహ్నం నుండి మనం వర్క్ చెద్దాము. రడిగా ఉండు " అంటూ సైలెంట్ గా వెళ్ళి తన కుర్చిలో కూర్చుంది.
తన్ను ఆ రాత్రి జరిగిన విషయము గురించి నాతో సరిగా మాట్లాడటము లేదని నాకు అర్ధమైంది. తనతో వివరంగా మాట్లాడదామంటే రామయ్య సార్ పక్కనే ఉన్నారు.
నేను కాసేపు ఉండి బయటకు వెళ్ళి రమ్యకు ఫోను చేశాను.
మాలోకం: " మెడం నేను మీతో కొంచెం పర్శనల్ గా మాట్లాడాలి. ఆ రోజు రాత్రి జరిగిన దానిలో నా తప్పు ఏమి లేదు. అది ఆ దాసు గాడు చేశాడు. కావాలంటే మీరు కొరికిన గాటు వాడి చేతికి ఉంటుంది చూడండి ".

రమ్య: " సరే చుద్దాము "

రమ్య కొద్దిసేపటి తరువాత దూరం నుండి దాసు చేతిని గమనించింది. వాదు తన చేతికి బ్యాండైడ్ వేసి యున్నాడు.
నేను మళ్ళి అఫీసు లోపలికి వచ్చాను.
రమ్య నా వైపు చూసింది. నేను తప్పు చేయలేదని అర్ధం అయినట్లు గా గమనించాను. నాకు ఆనందం వేసింది.
రామయ్య సార్ చెప్పిన పని చేసి 6.30pm బయటపడి హమ్మయ్య అనుకున్నాము.సాయంత్రం ఇంటికి వెళుతుంటే రమ్య ఏదో చెప్పాలని ఆగింది. తన వైపు చూసాను.
రమ్య: "
మాలోకం నీకు ఎమి అభ్యంతరము లేకపోతే నన్ను ఇంటి దగ్గర డ్రాప్ చేయవా " అంది. సరే అని అన్నాను.
రమ్య: " మొదటిసారి ఇంటికి వచ్చారు. టి త్రాగి వెళ్ళకూడదా"
సరే అని లోపలికి వెళ్ళాను.ఇళ్ళు చిన్నదే అయినా చాలా నిట్ గా ఉంది. కాని ఇంట్లో ఎవరూ లేరు.
రమ్య: " కూర్చోండి. నేను టీ తీసుకొస్తాను. " అంటూ తను లోపలి వెళ్ళింది.

నాకు నీళ్ళు కావాలని అడగటం కోసం లోపలికి వెళ్ళాను. అప్పుడు చూశాను.

తన వంట గది అనుకొని రెండవ వైపు బెడ్ రూం ఉంది. తను చీర మార్చుకొని నైటీ వేసుకొనటానికి ట్రై చేస్తుంది. అప్పటికే చీర తీసేసింది. ఇప్పుడు జాకేట్, లంగా మీద ఉంది.
ఒక్కసారిగా నా గుండె వేగంగా కొట్టుకోవడం మొదలైంది. వెనక్కి రావడానికి ఒక అడుగు వెనక్కి వేశాను.కాని మనసు ఒప్పుకోలేదు. తనకు తెలియకుండా తొంగి చూస్తూన్నాను.ఎప్పుడూ నిండా కనిపించే రమ్య ఇప్పుడు చీర లేకుండా ఉంటే మనసు ఆగటం లేదు.ఇప్పుడు జాకేట్ హుక్స్ తీస్తుంది. నా కళ్ళు పక్కకు తిప్పలేకున్న్నాను.జాకేట్ మంచం పై వేసింది. అందమైన లావాటి తన సళ్ళులు రెండు చేతులు కలిపి పట్టుకున్నా ఆగేటట్టు లెవు. బ్రా కూడా తీస్తుందేమో అనుకున్నాను. కానీ లేదు. నెమ్మదిగా హాల్ లోకి వచ్చి కూర్చొన్నాను.కొద్దిసేపటికి తను టీ తీసుకొ్చ్చింది. త్రాగి ఇక ఆరోజుకి చాలు అనుకొని బయలు దేరాను.
కాని నా మనసంతా రమ్యనే ఉంది. ఎలాగైనా తను పూకు చూడాలని ఉంది. కాని ఎలా?...రెండు రోజుల తరువాత రామయ్య సార్ హైదరాబాద్ నుండి వచ్చి 2 చెక్కులు రమ్య కు ఇచ్చాడు.

రామయ్య: " ఈ 2 చెక్కులు అడ్వాంసు క్రింద ఇచ్చారు. జాగ్రత్తగా ఉంచు "

రమ్య: " అలాగే సార్ " అంటూ అవి బిరువాలో పెట్టింది.
3 రోజుల తర్వాత ...
రామయ్య: " మొన్న ఇచ్చిన చెక్కులు ఇవ్వు. మార్చుకొని రావాలి "

రమ్య బిరువా వెతుకుతుంది. కాని బిరువాలో ఒక చెక్కు మాత్రమే ఉంది. రెండవది లేదు.
ఆఫీసు అందరిలో టెంషను మొదలైంది. అ చెక్కు విలువ 1.20 లక్ష్ల రూపాయలు. రామయ్య సార్ రమ్యను బాగా తిట్టాడు. ఎలాగైన అ అమౌంటు రికవరి చేయాలిన్నాడు.మరుసటి రోజు ఉదయం రమ్య రామయ్య సార్ ఇంటికి వెళ్ళింది.
రమ్య: " సార్ నన్ను ఎలాగైనా ఈ కష్టం నుండి బయట పడేయండి. " అంటూ ప్రాదేయపడింది.

రామయ్య: " మధ్యాహ్నం రా.. ఆలోచించి చెబుతాను " అన్నాడు. మధ్యాహ్నం అనుకున్న విధంగా రామయ్య సార్ ఇంటికి వెళ్ళింది.

రామయ్య సార్ లుంగీ, బనీను మీద ఉన్నాడు. రమ్యను చూడటము తోటే తన మొహంలో ఆనందము వేసింది.
లోపలికి రమ్మానాడు.
రమ్య: " సార్ చెప్పండి. అ చెక్కు గురించి నాకు తెలియదు. దయచెసి నన్ను కాపాడండి"

రామయ్య: " కాని అంత అమౌంటు ఎలా సర్ధాలి? నాకు నీ సహాయం కావాలి"
రమ్య: " నాకు ఈ జాబ్ తప్ప వేరేది లేదు. నాదగ్గర అంత డబ్బు లేదు సార్, మీరే సహాయం చెయండి. " అంటూ ఎడ్వసాగింది.
రామయ్య తనను ఓదార్చే వంకతో భుజంపై చేయి వేశాడు.
రామయ్య: " సరే ఆ డబ్బు నేనే ఇస్తాను. నాకూ ఇప్పుడు సహాయపడు " అంటూ తన భుజం నుండి చేయి నడుం మీదకి వేశాడు.తనను ఎమి అడుగుతున్నాడో ఒక్క క్షణం రమ్యకు అర్ధమైంది
. తననుంది విడిపించుకొని వెనక్కు జరిగింది. కాని రామయ్య తన చేతిని బలంగా తన వైపుకు లాగాడు. ఒక్కసారిగా రమ్యను గట్టిగా కౌగిలించుకొనె తన పెదాలను ముద్దు పెట్టుకొన్నాడు.ఊహించని పరిణామానికి రమ్యకు ఎమి చెయాలో తెలియలేదు. గట్టిగా విడిపించుకొని గేటు వైపుకు పరుగెత్తబోయింది. కాని రామయ్య తనను గట్టిగా పట్టుకొని నోరు మూసి ఎత్తుకొని బెడ్ రూం వైపు నడిచాడు. రమ్యకు తన పరిస్థితి అర్ధమైంది. తనను వెళ్ళనీయమంటూ ప్రాదేయపడుతుంది. 
తనను ఒక్కసారిగా బెడ్ పై విసిరాడు.ఒక్క ఉదుటను తన చీరను బలంగా లాగాడు. కుచ్చీల్లతో పాటుగా చీర కూడా వచ్చింది. పక్కకు విసిరాడు. ఒక్కసారిగా తనపై ఎక్కాడు.
తన రెండు చేతులను పట్టుకొని నోటీతో తన పెదాలను కొరుకుతున్నాడు. గట్టిగా కౌగిలించుకొని తన బుగ్గలను అటూ ఇటూ కొరికి పెడుతున్నాడు.
చిన్నాగా నోటిని తన సళ్ళపైకి తీసుకొచ్చి జాకేట్ పై నుండే తన నిప్పుల్స్ ను కొరుకుతున్నాడు. ఆ భాదకు రమ్య విలవిల లాడుతుంది.
రామయ్య ఇంకా అవెశము పెరిగిపోతుంది. ఒక చేత్లో తన రెండు చేతులను పట్ట్టుకొని రెండో చేతితో తన లంగాను పైకి లాగుతూ , తన తొడలను గట్టిగా ఒత్తుతున్నాడు. ఆ భాధకు రమ్య తట్టుకోలేక పోతుంది. చిన్నగా తన చేతిని తన తొడల మధ్య ఉన్న సందులోకి పోనిచ్చాడు.
రమ్య ఫాంటీ వేసుకున్నా కూడా తన పూరేకులు స్పష్టంగా తగులుతున్నాయి. అయినా కూడా రమ్య శతవిధాల నిరోధించడానికి ట్రై చేస్తుంది. ఇక రామయ్య కోపం పట్టలేక పోయాడు. చెంపపై గట్టిగా ఒక దెబ్బ వేశాడు. ఆ దెబ్బకి రమ్య కళ్ళలో నీళ్ళు వచ్చినవి. తన చేతిలో రమ్య జాకేట్ గట్టిగా లాగాడు. ఇన్నాళ్ళు బయటివాళ్ళకు కనపడని తన రెండు సళ్ళులు ఒక్కసారిగా బయటకు వచ్చినవి.
రామయ్య తన మీద కూర్చొని తన రెండు సళ్ళులని గట్టిగా పట్టుకొని తన పంటితో తనివితీరా చీకుతున్నాడు.

ఒక సళ్ళుని పిసుకుతూ మరొక సళ్ళుని నోట్లో పెట్టుకొని ఇష్టం వచ్చినట్లు నాకుతూ , కొరుతున్నాడు.రామయ్య తన లూంగీ, బనియను విసిరి పారేశాడు. తనూ పూర్తి నగ్నంగా రమ్యను ఆక్రమించాడు. తన లాంగాను కూడా ఉడబెరికాడు. ఇప్పుడు రమ్య నగ్న సౌందర్యం రామయ్యను ఇంకా రెచ్చకొడుతుంది. వెల్లకిల పడివున్న రమ్య కాళ్ళను విడతీసి తన పూకును తన నాలుకతో చీకుతున్నాడు. ఇక రమ్య ప్రతిఘటించే ప్రయత్నంలో కూడా లేదు. చిన్నాగా తన పొడవాటి మడ్డను రమ్య పూకూ లోకి ఒక్కసారిగా నెట్టాడు. ఆ భాధకు రమ్య గట్టిగా అరిచింది. గట్టిగా తన రెండు చేతులతో రమ్యను లాక్కొంటు తన నోటితో రమ్య పెదాలను చీకుతున్నాడు.
రమ్య పూకులో రసాలు ఉరటం మొదలైంది. ఇక చిన్నగా రమ్య సళ్ళులు లయబద్దంగా పిసుకుతూ పూకును వాయించడం మొదలుపెట్టాడు.

రమ్య కూడా పూర్తి సహకారం అందింస్తుంది. కొద్దిసేపటికి రమ్య పూకూలో తనివితీరా రసాలు కార్చాడు.మొగిడికి మాత్రమే సొంతమైన తన పూకుని రమ్య రామయ్య కు అంకింతం చేసింది. 
                                       <<<<<<<<   శుభం   >>>>>>>>
 


No comments:

Post a Comment