Monday 24 May 2021

ఛాంపియన్ కుటుంబం

 గుప్పున మెలుకువ వచ్చింది. గోడమీద గడియారంలో టైమ్ 3 చూపిస్తోంది. ఎండాకాలం సెలవలు. అందుకే 6కే పొద్దున్నే లేచి మొహం కడుక్కొని బూస్ట్ తాగి అడుకోటానికి వెళతాను. 10 వరకూ ఆడుకొని ఇంటికి వచ్చి స్నానం చేసి అన్నం తిని పడుకుంటా. ఎండలో అమ్మ ఆడుకోనీదు. గత 10 రోజులుగా ఇదే. నేను హాల్లో పడుకున్నా. బద్ధకంగా అనిపించి వెంటనే లేవలేదు. అలాగే మంచం మీద పడుకొని హాల్ అంతా చూస్తున్న. ఫ్యాన్లు తిరుగుతున్న చప్పుడు తప్ప ఇల్లు అంతా నిశబ్దం. అమ్మ బెడ్రూంలో పడుకున్నట్లు ఉంది అక్కడ ఫ్యాన్ తిరుగుతున్న చప్పుడు. మళ్లీ కళ్ళు మూతలు పడుతున్న టైములో కీచుగా సన్నని మూలుగు. అది అమ్మ గొంతే. ఎందుకు అలా అరిచింది? అనుకుంటూ లేచి గబ గబా బెడ్రూం తలుపు దగ్గరికి వెళ్లి తోయబోయా..

” ఆహా…వూ….ఊ.. ఉఫ్..ఉహు…..ఆ….ఏయ్..” అమ్మ గొంతు అదోలా మత్తుగా ఉంది. అలాంటి గొంతును నేను ఎప్పుడూ వినలేదు

మెల్లగా పిల్లిలా దగ్గరకు వేసున్న తలుపును చిన్నగా కొద్దిగా తెరిచి లోపలికి చూసా.

ఒక్కసారిగా నాకు వొణుకు వచ్చింది. 


అక్కడ మంచం మీద అమ్మ నగ్నంగా రెండు కాళ్ళు విచ్చదీసుకొని పడుకొని ఉంది. రెండు తొడల మధ్య ఓ వ్యక్తి తల పెట్టి నకేస్తున్నాడు. అమ్మ మూలుగుతూ ఎగిరి ఎగిరి పడుతోంది. రెండు తొడలతో అతని తలని పట్టేస్తూ పిర్రలు ఎత్తుతూ తనవైపుకు లోనికి లాక్కుంటోంది. తన రెండు చేతులూ బాయిల మీద వేసుకొని తెగ పిసుకుకుంటోంది. మత్తుగా మూలుగుతోంది.

” అబ్బా…ఎంతసేపు చీకుతావ్..మీదెక్కి దెంగరా సుల్లిగా” కైపుగా మెలికలు తిరుగుతూ అంటోంది. అమ్మ ఊగుతుంటే పెద్దపెద్ద బాయిలు గాలి వొచ్చినప్పుడు ఊగే కొబ్బరిచెట్టు బొండాలలా ఊగుతున్నాయి. వాటి మీద నల్లటి చిన్ని బుడిపేలు సరిగ్గా నల్లద్రాక్ష పళ్ల లా ఉన్నాయి.

తొడల మధ్య నాకుతున్న అంకుల్ ఒక్కసారిగా అమ్మ పైకి పాకాడు. వాడు చాలా సన్నగా ఉన్నాడు. కానీ వొళ్ళు మాత్రం కండలు తిరిగి ఉంది. చామన చాయగా ఉన్నాడు. పైకి పాకుతూనే అమ్మ తొడలను తన మోకాళ్ళతో బాగా విచ్చదీసాడు. అమ్మ ఆత్రంగా వాడిని వాటేసుకుంటూ వీపుచుట్టూ చేతులు వేసి బాయిలను వాడి ఛాతికి ఒత్తేసుసుకుంటోంది. ఇద్దరూ ఒకరిమీద ఒకరు ఎగబడుతున్నారు. వాడు అమ్మమీదకు పూర్తిగా చేరాడు. నడుముని పిర్రలను బాగా ఎత్తి వాడి బెల్లంకాయను అమ్మ తొడలమధ్యకు తెచ్చి నడుము పైకి కిందకూ ఊపుతూ బెల్లంకాయతో అమ్మ రెండు తొడల మధ్య పాముతున్నాడు.

” ఇస్స్….ఆహా….ఊ….. బ్బుబ్బయ్…భ్యర్…” అమ్మ కూడా తన పిర్రలను ఎత్తుతూ వింత వింతగా మూలుగుతోంది.

” బా…వా…..దె….దెం…… గు…గు….” అమ్మ వాడిని గట్టిగా వాటేసుకుంటూ అంటోంది.

వాడు అమ్మ పెదాలను తన పెదాలతో మూసాడు. ఇద్దరూ పోటీపడి నోట్లో నోరుపెట్టి చీకేసుకుంటున్నారు.కింద వాడు బెల్లంకాయతో అమ్మ తొడల మధ్య పైకీ కిందకూ వేగంగా పాముతున్నాడు. అమ్మ తన రెండు కాళ్ళు వాడి నడుముమీద లంకెలా వేసి తనవైపుకు లాగుతోంది. వాడి మూతిని కుతిగా నాకేస్తోంది.

రెండు నిమిషాలు అలా ఒకరినొకరు గట్టిగా వాటేసుకుంటూ నోట్లో నోరు పెట్టి చీకేసుకున్నారు. అమ్మ ఒక్కసారిగా తన రెండు చేతులూ కిందకి పోనిచ్చి వాడి బెల్లం కాయను పట్టుకుంది. రెండు అరచేతులతో దాన్ని పిచ్చిగా నలిపేస్తోంది.వాడి బెల్లంకాయ బాగా నల్లగావుంది. చాలా పొడుగుగా ఉంది. అమ్మ రెండు చేతుల మధ్య పెద్ద లావు నల్లటి ఐరెన్ రాడ్డు లా ఉంది. అమ్మ దాన్ని తనవైపుకు లాక్కుంటూ రెండుతోడల మధ్య దూర్చుకుంటోంది.

“ఉఫ్…హు…..హు..” అని నోటితో అంటూ వాడు పిర్రలను ఒక్కసారి వెన్నక్కు ఎత్తి గడ్డ పలుగుతో నేలను పొడిచినట్లు అమ్మ తొడల మధ్య పొడిచాఫు.

“ఆ…ఆ…ఆ…హా…హా…వ్వ్…వ్వ్..బీబీబ్..బీబీబ్.ఉఉడు…” అమ్మ ఎగిరి ఎగిరి పడుతూ వింతగా అంటోంది. వాడి వీపును వాటేసుకుంటూ తనలోకి లాక్కుంటోంది. వాడి మొహంమీద పిచ్చిగా చప్పుడు చేస్తూ ముద్దులు పెడుతోంది.

” లంజ…నీ పూకండ ఎం బలిసిందే..చితక దెంగుతా…ఉఫ్..ఉఫ్..” వేగంగా ఊగుతూ ఆవేశ పడుతున్నాడు.

” ఇవ్వాళ..నీ మడ్డ లో దమ్ము ఎంతో తేలిపోవాలి..దెంగు……నీ ఓపికరా నా సుల్లిగా..మడ్డను.మెత్తగా చేసావంటే……కోసుకుని తింటా..లంజకోడకా…పది మొడ్డలు పెట్టి దెంగించుకొని నీ మడ్డను కన్నట్లు ఉంది నీయమ్మ..అందుకే నీమడ్డలో ఇంత దమ్ము” పిర్రలను పైపైకి ఎగరేస్తూ ఒగరుస్తూ అంటోంది అమ్మ.

దాదాపు 5 నిమిషాలు భయంకరంగా జెట్ స్పీడులో ఊగిపోయాడు అంకుల్. తర్వాత ఒక్కసారిగా ఆగి గట్టిగా మూలుగుతూ అమ్మమీద పడిపోయాడు. అమ్మ వాడిని గట్టిగా వాటేసుకుంటూ పిర్రలు, తొడలూ సద్దుకుంటూ వాడి నడుమును తనలోకి లాక్కుంది. అమ్మ పట్టు ఉడుము పట్టులా ఉంది. వాడి ముఖం మీద పెద్దగా చప్పుడు వొచ్చేలా ముద్దులు పెట్టి తానూ నీరసంగా మొఖాన్ని పక్కకు వాల్చేసింది. అలా కొద్దిసేపు ఉన్నారు.

” ఇక లే..పిల్లోడు లెగుస్తాడు” అమ్మ వాడిని పక్కకు తోయటానికి ప్రయత్నిస్తూ అంది.

” టాబ్లెట్ వేశావుగా…5 వరకూ లెవడు” మళ్లీ తన పిర్రలని పైకి ఎత్తుతూ అమ్మ తొడల మధ్య బెల్లంకాయతో పాముతూ మొదలెట్టాడు.

” అర టాబ్లెట్ వేసా.. మెలుకువ వొచ్చుద్ది” అంది వాడిని గట్టిగా వాటేసుకుని బాయిలను వాడి గుండెకు వొత్తుతూ మొహం మీద కుతిగా ముద్దు పెడుతూ.

” అట్ట ఎందుకు చేసావే..పూకులంజ..లెగిస్తే” అని కోపంగా అంటూ పిర్రలను బాగా పైకి ఎత్తాడు.

అమ్మ సరిగ్గా అప్పుడే పంగ బాగా పగలదీసి రెండు చేతులూ కిందకి పోనిచ్చి వాడి పొడుగు బెల్లంకాయను పట్టుకు నలిపేస్తోంది. గట్టిగా నవ్వుతోంది. వాడు కోపంగా అమ్మ చేతులు తీసేస్తూ..బెల్లంకాయతో అమ్మ తొడల మధ్య భయంకరమైన వేగంతో కుళ్ల బొడిచాడు.

” ఆ…ఆ…..ఏయ్..అబ్బా…..దెంగేసావురో…వూ…ఆ…” అమ్మ కూడా గట్టిగా మత్తుగా ఏడుస్తున్నట్లు అంటూ పిర్రలు తొడలు పైపైకి ఎత్తేస్తోంది.

ఇద్దరూ గట్టిగా మూలుగుతూ ఒకరినొకరు ఒత్తేసుకుంటూ పిసుక్కుంటూ చప్పుడు వొచ్చేలా ముద్దులు పెట్టుకుంటూ కలబడిపోతున్నారు. గదంతా తపక్ తపక్ మని చప్పట్లు కొట్టినట్లు చప్పుడు వొస్తోంది. అలా అంకుల్ ఓ 100 దెబ్బలు వేగంగా వేశాడేమో..తర్వాత గట్టిగా మూలుగుతూ అమ్మమీద కుప్పకూలిపోయాడు. అమ్మకూడా సరిగా అప్పుడే కీచుగా మత్తుగా అరుస్తో..నీరసంగా తలవాల్చేసింది. అమ్మకళ్ళు ఆనందంతో మెరుస్తున్నాయి. పెదాలు కసిగా నవ్వుతున్నాయి. అమ్మ మొహంలో పూర్తి తృప్తి కనిపించకపోయినా హాయిగా ఉన్న ఫీలింగ్ కనిపిస్తోంది.

నేను అలా చూస్తుందడిపోయా. ఎందుకో అమ్మ మొహంలో ఆనందం నాకు నచ్చింది. ఇంకా ఇంకా ఆనంద పడితే చూడాలి అనిపించింది. ఇంతకీ ఈ అంకుల్ ఎవడో నాకు తెలీదు. నేను ఎప్పుడూ చూడలేదు. ఒక నిమిషం గడిచింది. అమ్మ వాడిని మళ్లీ గట్టిగా వాటేసుకుని వాడి మూతిని చప్పుడు వొచ్చేలా నాకుతూ గట్టిగా ముద్దుపెట్టింది.

” ఇక లెవరా…మడ్డగాడా..భలే దెంగావు ఈరోజు..పిల్లోడు లేవకముందే ఇక్కడ నుండి దెంగేయ్” అంది వాడి పిర్రలను అరచేతులతో పాముతూ.

వాడు ఒక్క ఉదుటున లేచాడు. వాడి బెల్లంకాయ ఇంకా గట్టిగా పొడుగ్గా నిలబడి ఉంది. గబగబా మంచం దిగి ఇద్దరూ బట్టలు కట్టుకోసాగారు. నేను గిరుక్కున వెనక్కి తిరిగి దివాన్ మీదకు వెళ్లి పడుకున్నా. సరిగ్గా టైం 3.35 అయింది. నేను కళ్ళుమూసుకున్నట్లు నటిస్తూ లీలగా చూస్తున్న. సరిగ్గా 5 నిమిషాల తర్వాత లోపలినుండి ముద్దుల శబ్దం పెద్దగా వినిపించింది. అమ్మ కిలకిలా నవ్వుతూ మత్తుగా మూలుగుతోంది. కొద్ది సేపటి తరువాత ఇద్దరూ బయటకి వొచ్చారు. నా దగ్గరకు వొచ్చి చూసారు.

” లేవలేదులే..అయినా ఫుల్ టాబ్లెట్ వేసుండాల్సి ఉంది. 5 వరకూ దెంగుకునే వాళ్ళం కదా” అన్నాడు బొంగురు గొంతుతో వాడు.

” మూసుకొని దెంగేయ్..ఎర్ర మడ్డను తెస్తానని నీ నల్ల సుల్ల ఊపుకుంటూ వొచ్చావుగా..అందుకే దెంగేయ్” అంది అమ్మ కిలకిలా నవ్వుతూ.

” తెస్తానే..దిమ్మగులముండ.. ఒకటేమిటి రెండు ఎర్రమడ్డలు తెస్తా..వాళ్ళు ఆఫీసర్లు..కిర్రెక్కించాలి మరి. మనం బాగా డబ్బుచేసుకోవాలి.. అర్ధమైందా” అన్నాడు సిగెరెట్ వెలిగించుకుంటూ.

” ఊ… నా పూకు తీట చూయిస్తా లే..ముందు ఇక్కడినుంది దెంగేయ్..పిల్లోడు లెగుస్తాడేమో..” అంది మత్తుగా గారంగా కిలకిలా నవ్వుతూ, వాడిని వెనకనుండి గట్టిగా వాటేసుకుంటూ

నేను గట్టిగా కళ్ళుమూసుకున్న. వాళ్ళు నాకు కనపడటం లేదు. బయటకు వెళ్లిన అడుగుల చప్పుడు..అమ్మ తలుపు వేసి వెనక్కి వొస్తున్న అడుగుల చప్పుడు విపిపిస్తోంది.

అమ్మ వొచ్చి నా పక్కన పడుకుంది. అమ్మ తొడలు, కాళ్ళు, భుజాలు, నడుము నా ఎడమవైపు మెత్తగా తగులుతున్నాయి. అలా 10 నిమిషాలు గడిచింది. నేను మెల్లగా కళ్ళు విప్పాను. అమ్మ రెండు చేతులూ వెనక్కి వేసుకొని పడుకుంది. ఎల్లోకలర్ పల్చటి పాలిస్టర్ చీర పైట బాయిలమీద చెదిరిపోయి ఉంది. అమ్మ బాయిలు అదేరంగు పాలిస్టర్ జాకెట్లో ఎత్తుగా కొండల్లా కోసిగా కనిపిస్తున్నాయి. లోపల నల్ల బాడీ స్పష్టంగా కనిపిస్తోంది. చంకలు బలంగా పుష్టిగా ఉన్నాయి. అక్కడ జాకెట్ బాగా బిర్రుగా ఉంది. కొంచెం చెమటతో తడిసి కమ్మటి వాసన వొస్తోంది. నేను అలా చూస్తుండగానే అమ్మ టక్కున కళ్ళు తెరచి నన్ను చూసి లేచికూర్చోని బద్ధకంగా ఒళ్ళువిరుచుకుంటూ… నన్ను మత్తుగా చూస్తూ… పెదాలు అదోరకంగా తిప్పుతూ నవ్వింది. అమ్మ నవ్వు నాకు ఎందుకో చాలా బాగా నచ్చింది.

” భలే నిద్ర పట్టిందిరా..ఇద్దరికీ..” లే..చికెన్ బిర్యాని ఉంది తిందువుగాని అంది. దివాన్ దిగుతూ.

నాకు ఒక్కసారిగా నోరూరింది. చికెన్ అంటే నాకు ప్రాణం .

“పదమ్మా..”అంటూ నేనూ దివాన్ దిగాను అన్నీ ఒక్కసారిగా మర్చిపోతూ.

అమ్మ తమాషాగా నడుస్తోంది. నడుము, పిర్రలు తెగ ఊగిపోతున్నాయి. తనలో తాను ముసిముసిగా నవ్వుకుంటూ చీరను పసుపు పచ్చని లోలంగాతో సహా కుచ్చిళ్ళు దగ్గరనుండీ పైకి లేపి బొడ్డు దగ్గర బిర్రుగా దోపిండి. చీర కొంగును కూడా నడుము చుట్టూ తిప్పి బొడ్డుదగ్గర బిర్రుగా దోపిడీ. ఆ బిర్రుకు బొడ్డు దగ్గర మెత్తటి కొవ్వు ముందుకు పొంగి బొడ్డు పెద్ద గుంటలా కనిపిస్తోంది. పైట ఉండగా అయి రెండు బాయిల మధ్య ఇరుక్కు పోయింది. బాయిలు రెండూ రెండు కొబ్బరిబోండాలలా నిటారుగా నిలబడి ఉన్నాయి. అమ్మ తమాషాగా పిర్రలు ఊపుతూ నడుస్తుంటే అవి పూనకం వొచ్చినట్లు ఊగుతున్నాయి.

నన్ను సోఫాలో కూర్చోమంది. తాను కిచెన్ లోకి వెళ్లి రెండు ప్లేట్లలో చికెన్ బిర్యాని పెట్టుకొని తీసుకువచ్చింది. తన ప్లేటు సోఫాలో పెట్టి నన్ను తన ఒడిలో కూర్చోపెట్టుకుంది. ఎడమచేయి నాచుట్టూ వేసి ప్లేటు పట్టుకొని కుడిచేత్తో నాకు తినిపిస్తోంది. అంటే ఒడిలో నన్ను వాటేసుకొని కూర్చోపెట్టుకుందన్నమాట. నా ముడ్డికి అమ్మ తొడలు మెత్త మెత్తగా తగులుతున్నాయి.అమ్మ బాయిలు నా వీపుకు పెద్ద పెద్ద దూది ఉండల్లా మెత్తగా తగులుతున్నాయి.

” తినరా నా చిట్టి సుల్లిగా..” అని నా బుగ్గలు ముద్దాడుతూ కిసుక్కున నవ్వుతూ బిర్యానీ తినిపిస్తోంది.

అమ్మ ఎప్పుడూ ఇంతగా ముద్దు చేయలేదు. 5 అయిపోతోంది 6కు వొస్తున్నావ్ ఇంకా చిన్న పిల్లోడివి అనుకుంటున్నావా అని ఎప్పుడూ కేకలేసే అమ్మ ఇప్పుడు ఇలా ముద్దు చేస్తోంది.. వింతగా ఉన్నా నాకు బాగా నచ్చింది.

మా అమ్మ అంటేనే భయం నాకు. నాన్న దగ్గిర చనువు ఎక్కువ. నాన్న నన్ను ఇప్పటికి కొట్టినట్లు గుర్తులేఫు. అమ్మ మాత్రం చాలాసార్లు దెబ్బలేసింది. అలాంటిది ఇంత ఆనందంగా ఉండటం నన్ను విపరీతంగా ముద్దుచేయటం నాకు వింతగా అనిపిస్తోంది.

ఒడిలో ఉన్న నన్ను సరిగా సద్ది కూర్చోపెట్టింది. ఇప్పుడు నా ముడ్డి సరిగ్గా ఇందాక అంకుల్ చీకిన చోట ఉంది. ఎదో మెత్తటి ఎత్తయిన దూది దిండు మీద కూర్చున్నట్లు ఉంది. స్పంజిలాగా మెత్తగా నా బరువును ఊగుతోంది ఆ దిమ్మ. అమ్మ నానోట్లోకి చికెన్ ముక్కను పెడుతూ మత్తుగా నా కళ్ళలోకి చూసి నా బుగ్గలు ముద్దుపెడుతూ తినిపించింది. నాకు చాలా హ్యాపీగా అనిపించింది. మమ్మీ ఎప్పుడూ ఇలా మత్తుగా ఉండి నన్ను ముద్దు చేస్తే బాగుండు అనిపించింది. ఖాళీ అయిన ప్లేటును సోఫామీద పెట్టి నన్ను ఇంకా గట్టిగా బాయిలకు అదుముకుంటూ జాకెట్లో నుండి 20 రూపాయల కాగితం తీసి..

” పోయి నీ ఇష్టమొచ్చినది కొనుక్కో…చీకటి పడే వరకూ ఆడుకో..సరేనా” అంది నా పెదాలమీద ముద్దు పెట్టి. అమ్మ పెదాలు చాలా వేడిగా ఉన్నాయి. నాకు హాయిగా అనిపించింది.

20కి దాదాపు 100 గోళీలు వొస్తాయి. నాకు భలే ఆనందంగా ఉంది. కొట్టు దగ్గరికి పరుగెత్తా..5 రూపాయలు గోళీలు, 5కి చేగోడీలు కొనుక్కొని మిగతా 10 రూపాయలు దాచుకున్న.
వేపచెట్లు దగ్గరికి పరుగెత్తా..అప్పటికే అక్కడ మా ఫ్రెండ్స్ వున్నారు. ఎంతసేపు ఆడుకున్నానో… చీకట్లు పట్టాయి. దోమలు కుడుతున్నాయని అందరం ఆట ఆపాము. పొద్దున్న 5.30కే వొచ్చో ఆడుకుందాము అని అనుకొన్నాము.

గబగబా నడుస్తున్న. రైల్వే స్టేషన్ కు దగ్గరగా ట్రాక్ పక్కనే మాఇల్లు. అక్కడ 3 ఇళ్లు ఉన్నాయి. రైల్వే క్వార్టర్స్ అవి. అందులో చివరది మాది. నాన్న లైన్ మెన్. నెలలో 15 రోజులు లైన్ లొనే ఉంటాడు. మాఇంటి తర్వాత ఏమీలేదు. అన్నీ చెట్లు తుప్పలు. నేను ఇంటికి వెళ్ళేసరికి బాగా చీకటి పట్టింది. తలుపు దగ్గరకు వేసి ఉంది. తోయబోయా…లోపలినుండి అమ్మ కిలకిలా నవ్వుతోంది.

” ఊ.. ఉహు…ఏయ్..అబ్బా…ఉఫ్…ఆహా…..ఆ…..” అమ్మ కైపుగా అరుస్తోంది. గజ్జెల చప్పుడు గాజుల చప్పుడు మధ్య అమ్మ కీచుగా మూలుగుతోంది.

నా గుండె మళ్లీ దడ దడ లాడింది ఆనందంతో. మెల్లగా పిల్లిలా చప్పుడు చేయకుండా తలుపును కొంచెం ముందుకు తోసాను. లోపలికి చూసాను.

అక్కడ..సోఫాలో రంగా అంకుల్ నగ్నంగా కూర్చొని ఉన్నాడు. అమ్మ కూడా బట్టలు లేకుండా రెండుకాళ్ళు అటూ ఇటూ వేసి వాడి ఒడిలో కూర్చొని పైకీ కిందకీ ఊగుతోంది వేగంగా.

రంగా అంకుల్ కూడా సన్నగా బక్కగా ఉంటాడు. కానీ కండలు తిరిగిన ఒళ్ళు. వాడుకూడా నడుమూ పిర్రలు ఎగరేస్తూ అమ్మ పెద్ద పెద్ద పిర్రలను అరచేతులతో పిసుకుతూ రెచ్చిపోయి ఎదురు కొడుతున్నాడు.

” బలిసిన లంజ..ఎమున్నాయే నీ పిర్రలు..పూకు లంజ ..నీ కొవ్వుపూకులో నాలుగు మొడ్డలు దూరినా నీగుల తీరదు. అచ్చు రతినిర్వేదం సినిమాలో హీరోయిన్ లా కసిగా ఉన్నవే” అంటూ అంకుల్ కుమ్మేస్తున్నాడు.

” అబ్బా….నా పూకండ కన్నా పెద్దదా దానిది…నాదే పెద్దది..ఒకేసారి నాలుగు మడ్డలూ దూర్చుకుంటారా సుల్లిగా” అంటూ పిచ్చిగా ఎగిరెగిరి ఊగి కొడుతోంది వాడి బెల్లంకాయని. ఆ పిచ్చి కొట్టుడుకి వాడి బెల్లం విరిగిపోతుందేమో అని నాకు భయమేసింది.

అమ్మ బాయిలు ఎగిరెగిరి పడుతున్నాయి. వాటిమీద తాళి, నల్లపూసలు గోలుసులు కూడా ఎగురుతూ రంగా అంకుల్ మొహాన్ని కొడుతున్నాయి. అమ్మ కసిగా మూలుగుతూ అరుస్తూ…అంకుల్ ఒడిలో భయంకరంగా ఊగిపోతోంది. పిర్రలు ఎత్తి ఎత్తి వేగంగా కొడుతోంది.

అంకుల్ బెల్లం చితికి పోతుందని నాకు చాలా భయమేసింది…అంకుల్ చచ్చిపోతాడేమో అని భయమేసింది. అంతే పెద్దగా శబ్దం చేస్తూ తలుపును గట్టిగా తోసాను. రెండు క్షణాలు ఆగి లోపలికి అడుగు పెట్టాను.

అప్పటికే ఇద్దరూ కీచుగా అరుస్తూ సోఫాలో నుండి లేచారు. నేను ఓరగా పక్కకు సోఫాను చూస్తూ సరాసరి వెళ్లి గూటిలో ఉన్న నా స్కూల్ బాగ్ దగ్గరకు అడుగులు వేసాను.

అమ్మ కిలకిలా నవ్వుతోంది. అంకుల్ మొహంలో భయం కంగారు. అమ్మ నగ్నంగానే వొంగోని కింద పడి ఉన్న చీర, జాకెట్, బ్రా, లంగా, పాంటీ తీసుకొని కిచెన్ లోకి పరిగెత్తింది. అలా గబగబా నడుస్తుంటే అమ్మ పిర్రలు పెద్ద కొండల్లా ఊగాయి. అమ్మ నాకు వెనకనుండే కనపడింది. అమ్మ నవ్వు నాకు వినపడుతోంది. నేను గోళీలు నా బాగ్లో పెట్టుకొని పక్కకి తిరిగి సోఫా వైపు చూసా. అక్కడ అంకుల్ బ్లూకలర్ సిల్కు లుంగీ కట్టుకుని కాలుమీద కాలు వేసుకొని రెండు చేతులు పైకెత్తి ఒళ్ళు విరుచుకుంటున్నాడు.

” ఎరా…బాగా ఆడుకుంటున్నావా సెలవలలో” అని నవ్వుతూ సిగెరెట్ పెట్టెలో ఓ సిగరెట్ తీసి వెలిగించుకుంటూ అన్నాడు.

” ఆ..” అన్నా పొడిగా సోఫా దగ్గరికి నడుస్తూ.

” రేయ్.. నేను హెల్ప్ చేస్తే మీ మామయ్య మళ్లీ ఓ మెడల్ కొట్టాడురా..అందుకే మంచి కండపట్టిన లెగ్ పీసుల చికెన్ బిర్యాని నాకు గిఫ్టుగా ఇచ్చాడురా” అన్నాడు నవ్వుతూ.. అమ్మ కిచెన్లో పగలబడి నవ్వుతోంది.

వాళ్ళు ఎందుకు నవ్వుతున్నారో అర్ధం కాలేదు. చికెన్ అనగానే నాకు నోరూరింది.

రంగా అంకుల్ మా అమ్మ అన్న అంటే మా మామయ్య బెస్ట్ ఫ్రెండ్. వీర్రాజు అని ఇంకో బెస్ట్ ఫ్రెండ్ కూడా ఉన్నాడు. ముగ్గురూ ఎప్పుడూ ఓ జట్టుగా ఉంటారు. ముగ్గురూ బాడీ బిల్డర్లు. ముగ్గురూ పొడుగ్గా ఒకే ఎత్తులో ఉంటారూ. రంగా, వీరా అంకుళ్ళు బక్కగా ఉన్నా ఒళ్ళంతా కండలు తిరిగి ఉంటారు. మా మామయ్య మాత్రం ఒళ్ళంతా బాగా బలంగా కండలు కట్టి 6ప్యాక్ తో సల్మాన్ ఖాన్ ను తలతన్నేలా ఉంటాడు. అందుకే నాకు మామయ్య అంటే చాలా ఇష్టం. వీళ్ళిద్దరూ నల్లగా ఉంటే మామ చామనచ్చాయగా ఉంటాడు.

” ఏది” అంటూ సోఫా దగ్గరకు వెళ్లి అంకుల్ పక్కన కూర్చొన్న

“అదిగో అక్కడ ఉందిరా …కండపట్టిన రెండు లెగ్ పీసులు” అంటూ అమ్మను చూసి నవ్వుతున్నాడు.

అమ్మ ఊగిపోతూ పగలబడి నవ్వుతోంది. అదే పసుపు రంగు పాలిస్టర్ చీర కట్టుకుంది. కానీ…కానీ…లోపల ఎర్రటి బ్రా, డ్రాయరు క్లియర్గా కనిపిస్తున్నాయి. జాకెట్, లోలంగా వేసుకోలేదు. అంతా కనిపిస్తోంది. చీరను మోకాళ్ళ పైవరకూ ఎత్తి కుచ్చిళ్ళు తో సహా బొడ్డు కిందగా బిర్రుగా దోపింది. పైట బాయిలమధ్య ఇరుక్కుపోయింది. కొంగును బొడ్డు దగ్గర దోపి నవ్వుతూ దగ్గరకు వొచ్చి అంకుల్ కి అటుపక్కన కూర్చుంది.

అంకుల్ ఎడమ చేత్తో నన్ను దగ్గరికి తీసుకుంటూ కుడి చేత్తో అమ్మను దగ్గరకి తీసుకున్నాడు.

అమ్మ కిలకిలా నవ్వుతోంది. చాలా ఓవర్గా నవ్వుతోంది. కానీ నాకు బాగా నచ్చింది. అమ్మను అలా సంతోషంగా చూస్తుంటే.

అమ్మ ఇలా ఎప్పుడూ ప్రవర్తించలేదు. ఎప్పుడూ మొహం సీరియస్ గా పెడుతుంది. నాన్న ను కలవటానికి మామయ్య, వీర, రంగా తరచూ వొస్తుంటారు. నాన్న ముందు వారితో ఎప్పుడూ ఇలా నవ్వుతూ ఉండదు. మొహం మాడ్చొకొని మాట్లాడుతుంది. మరి ఏమైందో ఈ రోజు.

అంకుల్ అమ్మవైపు వొంగి ఎదో చెప్పాడు చెవిలో.

” అబ్బా…ఆశ.. పాపం” అంటూ అమ్మ గారంగా నవ్వుతూ అంకుల్ చాతిమీద గుద్దుతోంది.

అంకుల్ కుడి చేతిని అమ్మను వీపునుండి చుట్టేస్తూ.. కుడి తొడ మీద అరచేత్తో పాముతూ..అమ్మను దగ్గరకు లాక్కుంటూ బుగ్గల మీద ముద్దు పెట్టటానికి ట్రయ్ చేస్తున్నాడు. అలా అమ్మవైపుకు ఒరగటంతో అంకుల్ కట్టుకున్న సిల్కు లుంగీ తొడల మధ్య చీలి ఖాళీ వొచ్చింది. అందులో అంకుల్ బెల్లం పొడుగ్గా లావుగా టంగున లేచి నుంచుంది.

” నీ సుల్లగాడు లెగిసిపోతాన్నాడు” అంటూ అమ్మ కిలకిలా నవ్వుతూ కొబ్బరి బొండాల లాంటి బాయిలతో అంకుల్ కుడి చంక కింద ఛాతి పక్కాగా వొత్తుతూ నా వైపుకు తోస్తోంది.

“నిన్ను దెంగటానికి వాడు ఎప్పుడూ లెగిసే ఉంటాడే..కసి లంజ’ అంటూ అంకుల్ అమ్మ తొడల మధ్య ఎర్ర డ్రాయర్లో ఉబ్బుగా ఉన్న కొవ్వు బిళ్ళని గుప్పెట్లో పట్టి పిసికేస్తున్నడు. అమ్మ మత్తుగా మూలుగుతూ రెండు తొడలూ వెడల్పు చేసింది. అమ్మను దగ్గరకు లాక్కుంటూ బాయిలను తన ఛాతికి ఒత్తుకుంటూ అమ్మ మూతిని అంకుల్ పిచ్చిగా నాకేస్తున్నాడు. పక్కనే ఉన్న నేను అంకుల్ మీదకు ఒరిగి ఉన్నా. వాళ్ళ మూతి నాకుడును దగ్గరనుండి చూస్తున్న.

అలా 3 నిమిషాలు నేను పక్కన ఉన్నాను అన్న ధ్యాస లేకుండా అమ్మను ముద్దు పెట్టుకున్నాడు అంకుల్.

” అబ్బా….వొదులు బావా…పిల్లోడి ముందే దెంగేస్తావా ఏందీ..దడుచుకుంటాడు వాడు” గోముగా గారంగా అంటూ అంకుల్ని విడిపించుకొని లేచి నుంచుంది అమ్మ.

అంకుల్ అమ్మ రెండు పిర్రలని పట్టుకు పిసికేస్తున్నడు. మమ్మీ కిలకిలా నవ్వుతూ మత్తుగా మూలుగుతూ తెగ వొగలు పోతోంది. నాన్న ముందు అమ్మ అంకుల్ని అన్నా అంటుంది. ఇప్పుడు బావ అంటోంది. నాకు ఏమీ అర్ధం కాలేదు. అంకుల్ ఒక్కసారిగా లేచాడు.. ఆ ఊపుడుకి కట్టుకున్న సిల్కు లుంగీ జారిపోయింది. సన్నగా పొడుగ్గా ఉన్నా వొళ్ళు కండలు తిరిగి ఉంది. రెండు తొడల మధ్య పొడుగ్గా ఉంది బెల్లం. నల్లగా నిగానిగలాడుతూ ఉంది. అది నిటారుగా లేచి నిలబడి ఉంది. రెండు పెద్ద నల్ల గోలీలుగా ఉన్నాయి వట్టలు.

” ఛీ… పాడు… పిల్లోడు ఉన్నాడన్న సిగ్గు కూడా లేదు కదా!!! ఎట్టలేపాడో చూడమ్మా ” అంటూ వయ్యారంగా కిచెన్ లోకి నడిచింది. వెనక బలిసిన పిర్రలు కసి కసిగా ఊగుతున్నాయి. రెండు పిర్రల మధ్య ఎర్ర డ్రాయరు బిర్రుగా ఇరుక్కుపోయింది. .పిర్రలు దాదాపు 95 శాతం నగ్నంగా కనిపిస్తున్నాయి పల్చటి పసుపు పాలిస్టర్ చీరలో.

అమ్మ మంచి పొడగరి. కాళ్ళు తొడలూ పొడవుగా ఉంటాయి. పొట్ట పొత్తికడుపు ఎత్తుగా అస్సలు ఉండవు. అక్కడ పెరగాల్సిన కొవ్వు అంతా నడుము ఒంపుగా మరిందేమో. రెండు వైపులా నడుము ఒంపు విశాలంగా మంచి షేపులో ఉండి బాగా కొవ్వు పట్టి మడతలు పడి ఉన్నాయి. సన్నటి నడుము నుండి కిందకి వెడల్పుగా గుండ్రంగా విశాలంగా ఎత్తుగా ఉంటాయి పిర్రలు. వాటి కింద విపరీతంగా బలిసిన పొడవాటి తొడలు. అచ్చు చికెన్ లెగ్స్ లా మొదట్లో వెడల్పుగా కొవ్వుపట్టి కిందకు పోనూ కోసిగా ఉన్నాయి.

అమ్మను ఎప్పుడూ ఇలా చూడాలా. అమ్మ తొడల బలుపు ఎక్కువా?పిర్రల బలుపు ఎక్కువా ? చెప్పటం చాలా చాలా కష్టం. అలా అతిగా బలిసిన కొవ్వు తొడల మధ్య ఎర్రని డ్రాయర్ చాలా చాలా బిర్రుగా ఎత్తుగా పొంగి పెద్ద సమోసా షేపులో భలే ఉంది. అచ్చు పెద్ద కోవా బిళ్ళ డ్రాయర్లో దూర్చుకున్నట్లు ఉంది. తొడల కొవ్వుతో పోటీ పడి మరీ పెరుగుతున్నట్లు ఉంది అక్కడ ఉబ్బు. మధ్యాన్నం నా ముడ్డికి తగిలిన మెత్తటి పెద్ద బిళ్ళ ఇదే అన్నమాట అనుకున్నా.

                                                                                                     ఇంకాఉంది ....... 

No comments:

Post a Comment