Thursday 18 February 2016

నా భార్య రమణి


నేను లైబ్రరీ లో ఓ అమ్మాయిని చూసాను.ఎంత బాగుందో చెప్పలేను.
అంతే.ఇటువంటి అమ్మాయి నాకు భార్యగా దొరికితే బాగుండేది అనుకున్నా.
చక్కని చుబుకంతో ,తీర్చి దిద్దినట్లుందే అంగ సౌష్టవంతో తెల్లగా మెరిసి పోతోంది.
చిక్కని చందేరి చీర కట్టుకొని,తెగ బలిసిన చను ద్వయాన్ని మంచి బ్రా లో బిగించి మత్తెంకిoచే విధంగా ఉంది.

నా బుజ్జిగాడు నిటారుగా నిలబడి పోయాడు.చాలా సేపటి వరకు ఆ అమ్మాయి కోసం తహ తహ లాడి పోయాడు.
నేను వెంబడించాను.నన్ను చూసి ఆ అమ్మాయి నవ్వింది.
మీరు చాలా అందంగా ఉన్నారు.అన్నాను.ఔనా ,మీరు తెగ పొగిడేస్తున్నారు.
మీరు మా ఇంటికి రాగలరా అని అడిగింది.సరే అన్నాను.
నన్ను హాల్లో కూర్చోమని తను పడకగది లోకి వెళ్లి ,  నైటీ వేసుకొని హాల్లోకి వచ్చింది.
ఇంతలో ,నా బుజ్జిగాడు మరీ రెచ్చి పోతున్నాడు.ఎందండి! మీవాడు అలా పెరిగి పోతున్నాడు.అంది.
తదేకంగా నా బుజ్జిగాన్ని చూస్తూ.వాడు నా మాట వినకుండా వచ్చాడు.
మిమ్మల్ని చూసి నప్పటినుండి ఆవేశంతో ఊగిపోతున్నాడు.

అంతలో చటుక్కున, నా ప్యాంటు జిప్ తీసి మా వాణ్ణి ,తన చేతిలోకి తీసుకొని నిమిరింది. వాడు తన చేతిలో ఇమిడి పోయాడు. ఇంకెందుకు ఆలస్యం ,రండి మనం పడక గది లోకి వెళ్లి మీ వాణ్ణి సుఖ పెడదాం.అంది.
నేను చక చక ,ఆమె వెంటే నడిచా. నా బట్టలన్నీ ఊడదీసింది.నేను తన నైటీని మెల్లగా తీసాను.లోపల బలంగా ఉన్న పాలిండ్లు , బ్రాసరిలో బంధింప బడి ఉన్నాయి.వెనకకు తిరిగి బ్రాసరి హుక్స్ తీయమని సైగ చేసింది.
నేను బ్రాను విప్పగానే ఆమె చను గుబ్బలు,ఒక్క సారిగా ముందుకు దూకినై.
నేను ఆమె చను మొనలు నలుపుతూ పాలిండ్లను కసిగా పిసక సాగాను.
నా బుజ్జిగాన్ని తన వైపుకు తిప్పుకొని చనుల మధ్యగా హత్తుకుంది.
ఆహ!ఎంత సుఖంగా ఉందొ.అలా 15 నిమిషాల వరకు ,ఆమె మీదే పరుండి పోయాను. 

కాసేపటికి నా పైకి వచ్చి ,నన్ను గట్టిగా కౌగిలించుకుంది.ఇక నేను ,తమకంతో ఆమె పై బడి ,నా బుజ్జిగాడికి పని చెప్దామని ఉపక్రమించా.ఆమె అడ్డు చెప్పలేదు.ఇక ఉండబట్ట లేక నా బుజ్జిగాడు ,ఆమె సిగ్గు బిళ్ళ ను చూసి ఒక్కసారిగా విజ్రుమ్భించి,దానిలో దూరి పోయాడు.అబ్బ!అని కెవ్వున కేక వేసింది.నాకు సహకరిస్తూ ,తన చను గుబ్బలు నా గుండెలకు రాస్తూ ఉంది.ఎంత హాయిగా ఉందొ.అంది.నేను,తనను గట్టిగా వాటేసుకొని అదుముకొంటు,నా బుజ్జి గాన్ని లోపలికి బైటికి ఊపుతూ చాలాసేపు చేసాను.
తరువాత ఆమె లేచి నాకు భోజనం పెట్టింది.కాసేపు సేద తీరినాక, 
మనం మళ్లీ చేసుకుందామా ,అని అడిగింది.సరే! అన్నాను. రెండు మూడు సార్లు తనివి తీర చేసాను.

ఇంతకూ ,ఆమె పేరు చెప్పటం మరిచాను.ఆమె పేరు రమ.
రమ,తనతో ఎప్పటికి కలిసి ఉండి సుఖించాలని ,కోరుకుంటున్నానని చెప్పింది. 
అప్పుడు సంతోషంతో రమను గట్టిగా కౌగిలించుకొని ,సరే అన్నాను.
మళ్లీ ఒక రౌండ్ వేసుకుందామా ,అని అడిగాను.సరే నంది.రమ చను గుబ్బలను పిసుకుతూ,
నా బుజ్జిగాన్ని ,దాని లో దోపెసా.ఆ రోజు విపరీతమైన సుఖాన్ని అందించినందుకు రమను ముద్దులతో ముంచా.

ఓ సుముహుర్తాన రమను పెళ్లాడాను.ఇప్పుడు ఆ అందాల రాశి, రమ నా పెళ్ళాం.
మా జీవితం హాయిగా సాగి పోతోంది.నన్ను బాగా సుఖ పెడుతూ నే నాలుగేళ్ళలో  ముచ్చటగా ముగ్గురు పిల్లలని కన్నది. రమ.ప్రస్తుతం ,నాలుగో సారి రమ కడుపుతో ఉంది .
పక్కింటావిడ రమను చూసి ,ఏందే,మీ ఆయనకు పని లేదా ,మళ్ళీ కడుపుతో వున్నావా?.అంది.
దానికి ,"రమ నీవు కడుపుతో వుంటే చాలా బాగుంటావు"అని మా ఆయన అంటుంటాడు.
ఔనులె,"నీలా ఇంత చక్కని పెళ్ళాం దొరికితే ఏ మగాడైనా తనివితీరా కడుపు చెయ్యకుండా ఎలా ఉంటాడు." అంది పక్కింటావిడ
తరువాత మూడు నెలలకు పండంటి బాబు పుట్టాడు. 
రమ తో నా జీవితం సుఖంగా జరిగి పోతున్నది.

No comments:

Post a Comment