Friday 23 September 2016

నా పెళ్ళాం తో నీకు శోబనం

నా పేరు రొషిక్ నా ఏజ్ 32,నేను బిజినెస్ చేస్తా . నా పెళ్ళాం కవిత తనకి 24. మాకు పెల్లై 2y అయింది. మేము సెక్స్ లో బాగానే సుకపడుతున్నాం , నా బిజినెస్ పాటనేర్ కిశోర్ . వాడికి 29y.నాకన్నా 3y చిన్నోడు,మంచోడు .మా ఇంట్లో అందరితో చాల ఫ్రీ గా ఉంటాడు,వాడికి ఇంట్లో పెళ్లి సంబందాలు చూస్తున్నారు . కానీ వీడు ఒప్పుకోవటం లెదు. పైగా అమ్మయిల వైపు కూడా చూడడు . నాకు ఒక డౌట్ వచ్చింది . ఇదే విషయం ఫై నేను నా పెళ్ళాం వాడిని అడిగాం . దానికి వాడు ఏం లేదు వదిలై అన్నాడు . సరే మందు తాగుదామా అని అడిగా (మందు లో ఐన చెప్తాడెమో అని ), ఓకే అన్నాడు . 
మందు తాగటం మొదలెట్టం. అప్పుడు అడిగా నీ ప్రాబ్లం ఏంటని . దానికి వాడు ఏదైనా ప్రాబ్లం ఉంటె నీకు చెప్తా గా అని అన్నాడు. నిజం చెప్పు అన్నాను . దానికి నా ప్రాబ్లం చెప్పలేనిది అన్నాడు . చెప్తే కదా పరిష్కారం దొరుకుతుంది అన్నా . నీ ప్రాబ్లం కు నేనేమైన హెల్ప్ చేస్తా , నాపై నమ్మకం లేదా అన్నాను , సారీ రా నీపై నమ్మకం తో చెప్తున్నా నేను చాలా సార్లు BF లు చూసిన కాని నా మోడ్డలో చలం లేదు రా , నేను దేన్గాడానికి పనికిరాను అని ఏడ్వడం మొదలెట్టాడు .నాకు చాల బాధ వేసింది .  
ఇంతవరకు అమ్మయిని టచ్ చేసావా అన్నా . లేదురా అన్నాడు . ఎవరిని అయిన టచ్ చేయాలనీ ఉండ అన్నా. ఉంది కానీ ...లంజ దగ్గరకు వెళ్తే భయం అన్నాడు . అప్పటికి టైం 8.PM నేను ఉచ్చ పోసుకుని వస్తా అని చెప్పి నా బెడ్ రూమ్ లోకెల్లా . అక్కడ నా పెళ్ళాం మా మాటలు అన్ని విన్నది . నా పెళ్ళాం తో నాకో సహాయం చేస్తావ? అన్నా. ఏంటని  అడిగింది . విన్నావ్ గా వాడి ప్రాబ్లం . జస్ట్ నిన్ను టచ్ చేస్తే మొడ్డ లేగుస్తుందో లేదో చూద్దాం అన్నాను . నా పెళ్ళాం చాల కోపంగా చూసింది , అలా కాదే వాడు మన బిజినెస్ కి చాల సహాయం చేసాడు , వాడి ప్రాబ్లం తెలుసు కుందామని , జస్ట్ టచ్ అంతే అని నా పెళ్ళాం ని ఒప్పించా . చివరికి సరే అంది . థాంక్స్ మై డార్లింగ్ అని ఒక కిస్ పెట్టి నువ్వు ఫ్రెష్ అయి రా అన్నా ,15 నిమిషాలలో సూపర్ గా రెడీ అయింది. పల్చని నైట్ డ్రెస్ లో సాల్లు బాగా కనిపిస్తున్నాయి. మల్లె పూలు వాసన మత్తుగా ఉంది. 36;28;34. కొలతల తో రొజూ చూసే నాకే మొడ్డ ఆగడం లేదు.నా పెళ్ళాం తో కొద్దిగా సహాయం చెయ్ అన్నాను . 
              తరవాత కిశోర్ తో తాగింది చాలు ముందు ఫ్రెష్ ఆవు అని మా బెడ్ రూమ్ లోకి పంపాను.  5 నిమిషాల్లో ఫ్రెష్ అయ్యాడు.అండర్వేర్ కావాలన్నాడు. ఇప్పుడు దానితో పనిలేదు,ఈరోజు నా పెళ్ళాం తో నీకు శోబనం ఎంజాయ్ చెయ్ అని బయట గొళ్ళెం పెట్టాడు.నేను తలుపు బొక్క లోంచి ఏం జరుగుతుందో చూస్తున్నాను . నా పెళ్ళాం నా ఫ్రెండ్ ముందు నిల్చుంది.వాడు భయం భయం గ చూస్తున్నాడు,ఒక 10నిమిషాలు చూసినా కిశోర్ అడ్వాన్సు కాకపోవటం తో నా పెళ్ళామే వాడి దగ్గరకు వెళ్లి వాడికి లిప్ కిస్ పెట్టింది. ఆలా ముద్దు పెడుతూనే దాని బత్తకయలాంటి సల్లను వాడి చాతికి నొక్కి పెట్టి గట్టిగా కౌగలించుకుని వాడి వీపు నిమురుతుంది.కిశోర్ నా పెళ్ళాం చుట్టు చేతులు వేసాడు .నా పెళ్ళాం కిశోర్ ని మంచం పైకి తోసి వాడి మీద పడుకుని ముద్దులు పెడుతుంటే . వాడు నా పెళ్ళాం పిర్రలు పిసుకుతున్నాడు.అలా 5 నిమిసాలకి వాడిలో చలం వచ్చింది. ఇంకా కిశోర్ నా పెళ్ళాం పేదలని జుర్రుకున్తున్నాడు.వాడు నా పెళ్ళాం ని కిందకి తోసి వాడు పైకి వచ్చి నా పెళ్ళాం సళ్ళు ఇష్టం వచ్చినట్టు నలిపెస్తున్నాడు. ఇక్కడేమో నా మొడ్డ డాన్సు చేస్తుంది . దానికి నా పెళ్ళాం అమ్మా ... అహ్హ్ ఆఅ .. అంటుంటే కిశోరే రెచ్చి పోతున్నాడు, వాడు నా పెళ్ళాం సళ్ళు నోట్లో పెట్టుకుని చీకుతున్నాడు,ఈ పనుల వల్ల నా పెళ్ళాం వాణ్ని గట్టిగా కౌగలించుకుని వాడికి సహకరిస్తుంది.వాడేమో నైట్ డ్రెస్ వేప్పెస్తున్నాడు. ఇంకా నా పెళ్ళాం వద్దు అంటుంది . కాని కిశోర్ అబ్బా ప్లెసే…. అంటూ  నైట్ డ్రెస్ విప్పేసాడు.ఇంకా నాపెల్లం సళ్ళు బొడ్డు చూసి ఇంకా రెచ్చిపోయి సాలలు పిసుకుతూ ముద్దులు పెడుతున్నాడు.నా పెళ్ళాం మైకంగా అహ్ .ఽహ్..  ఓహ్ ... అంటుంది.అలా ముద్దులు పెడుతూ పూకు మీద కూడా ముద్దులు పెట్టటం మొదలెట్టాడు.నా పెళ్ళాం నోట్లోంచి ఓహ్.. ఉహ్హ్ ... అహ్ ... అని సౌండ్స్ వస్తున్నాయ్. వాడు 10నిమిషాలు పూకు నాకి పైకి వచ్చి నా పెళ్ళాం సళ్ళను పిసుకుతూ కింద సర్దుకుంటున్నాడు. నా పెళ్ళాంకు అర్దమైంది.నా పెళ్ళాం కిశోర్ ఇంకా చాలు నువ్వు పెళ్లి చేసుకోవచ్చు ,అంటూ పైకి లేవబోయింది.అబ్బ ప్లెసే ఇంకా ఎం కాలేదు అంటూ పైకి లేచాడు..అప్పుడు చూసింది నా పెళ్ళాం (నేను కూడా)వాడి మోడ్దని ,వాడి మొడ్డ 9" నిక్కబోడుచుకుని ఉంది.ఒక్కసారి  ప్లీజ్ అన్నాడు,నా పెళ్ళాం డోర్ వైపు చూసింది నేను ఉన్నానేమో అని , లేనని కన్ఫోరం చేసుకుని, మెల్లిగా చేతులని వాడి మొడ్డ పైకి పోనిచ్చి ఓహ్.. అని పిసకటం మొదలెట్టి,కిశోర్ తొడల మద్యలో ముకం పెట్టింది . 
                         ఇది చూసిన నాకు అర్ధం అయింది నా పెళ్ళాంకి  వాడి మొడ్డ నచ్చింది అని(9"కదా మరి)వాడి మోడ్డను ఐస్ ఫ్రూట్ లా చీకటం మొదలెట్టింది. వాడి పిచ్చి కాయలను కూడా చీకుతుంది.దానికి కిశోరే గాడు ఓహ్.. ఉహ్హ్ ... అహ్..... అలాగే చీకే ఎంత బాగుందే…. అంటూ నా పెళ్ళాం తలని వాడి మొడ్డ కేసి అడుముకున్తున్నాడు. నోట్లోకి వాడి సుల్ల మొత్తం నేట్టేసాడు.ఇలా 10నిమిషాల తర్వాత నా పెళ్ళాం ని పడుకో పెట్టి దాని పూకు నాకటం మొదలెట్టాడు.నా పెళ్ళాం ఓహ్.. ఉహ్హ్ ... అహ్ ...కిశోర్ నేను ఆగలేక పోతున్నా నీ సుల్ల నా పూకు లోకి తోసై అంటూ కలవరిస్తుంది…తట్టుకోలేక పొతూన్న కిశోర్. అహ్.. అంటుంది . ఇంకా వాడు వాడి 9" మోడ్దని నెమ్మదిగా నా పెళ్ళాం పూకు లోకి తోయటం మదలేట్టాడు.  ఓహ్.. ఉహ్హ్ ... అహ్ ...అంటూ నా పెళ్ళాం వాడి వీపు ని దగ్గరకు లాక్కొంది. కొద్ది సేపు అలానే ఉంచి నెమ్మదిగా దేన్గడం మొదలెట్టాడు . అహ్ ... ఓహ్..అది కిశోర్ అలాగే దెంగు చంపుతున్నావ్ కదరా అంటూ తొడలను వెడల్పు చేసి వాడి మొడ్డకు సహకరిస్తుంది. వాడు ఇంకా స్పీడ్ గ దేన్గుతున్నాడు.తపక్... తపక్ ... తపక్ .... తపక్ .... అంటూ వాడి వట్టలు నా పెళ్ళాం పిర్రాలకు తగిలి సౌండ్స్ వస్తున్నాయి. దెంగుడు అంటే ఇలా ఉంటుందా ? నాకు భలే నచ్చింది . నీ పూకు సోళ్ళు  అన్ని నచ్చాయి  అంటూ కుమ్ముతున్నాడు . ఆ దెంగుడు కి నా పెళ్ళాం సొల్లు ఎగిరెగిరి పడుతున్నాయి , రూం అంత తపక్... తపక్ ... తపక్ .... తపక్ .... అంటూసౌండ్స్వస్తున్నాయి. దాని నా పెళ్ళాం ఓహ్.. ఉహ్హ్ ... అహ్ ... ఓహ్.. ఉహ్హ్ ... అహ్ ...కిశోర్  దెంగు నా పూకు చిరిగి పోవాలి దెంగు అలాగే దెంగు కిశోర్ ర్ర్ ర్ ర్ ర్ అంటూ అరుస్తుంది.
               ఈ రోజంతా దేన్గుత అంటూ వొగో పెట్టి దేన్గుతుంటే  ఓహ్.. ఉహ్హ్ ... అహ్ ...అంటూ స్పీడ్ పెంచి నా పెళ్ళాం ని కుక్కని దేన్గినట్టు దేన్గుతున్నాడు . ఓహ్.. ఉహ్హ్ ... అహ్ ...,,,,………. అంటూ నా పెళ్ళాం కేకలు వేస్తుంది . వాడేమో దేన్గుతూనే నా పెళ్ళాం సోళ్ళు పిసుకుతున్నాడు.ఈ రోజంతా నీ పూకు దేన్గుత ఓకే న అంటూ నా పెళ్ళాం పూకు పచ్చడి చేస్తున్నాడు, దానికి నా పెళ్ళాం ఈ రోజంతా నా పూకు నీదే కిశోర్ నా మొగుడు నీకు పేర్మిసన్ ఇచ్చాడు గా అని దేన్గించుకుంటుంది . అలాగే నే  నీ పూకు ఈ రోజే కాదు ఎప్పుడు పడితే అప్పుడు ఎక్కడ పడితే అక్కడ దేన్గాలని ఉండే అన్నాడు . అలా దేన్గుతూ ఓహ్.. ఉహ్హ్ ... అహ్ ...ఐపోయింది...ఐపోయింది.. .అంటూ నా పెళ్ళాం పూకు లో రసం అంత కార్చేసి అలగే పడుకున్నారు . 

No comments:

Post a Comment