Tuesday 6 September 2016

తల్లీ కొడుకులు మన్మధసామ్రాజ్యం

నా పేరు రవి ఇంటర్ ఫెయిలై ఇంట్లో వున్నాను. జిమ్ కు వెళ్లి కండలు పెంచటం మొదలుపెట్టా.ఇక ఇంట్లో అమ్మ ..నాన్న ఉంటారు.నాన్న పేరు ఆనంద్ వయసు 50 దాటాయి.ఇక అమ్మ పేరు ప్రమీల తనూ 50 అటు ఇటు వయసు.అయినా ఎక్కడి సరుకు అక్గడే వుంది చెక్కుచెదరలేదు. తెలుపు రంగు మంచి కండ పట్టి వుంటుంది. తనను ఎలాదెంగాలా అని చాలారోజులుగా ఎదురుచూస్తున్నా,అవకాశం రాలేదు.మనసులో ఎప్పుడూ ఏదో ఒక ప్లాను వేస్తూనే వున్నా ఏదీ కుదరటం లేదు.సరిగా అప్పుడు ఒక అవకాశం వచ్చింది పక్కఊల్లో బందువుల పెళ్ళి రూపంలో. నాన్నకు వెళ్లటం కుదరక నన్ను అమ్మను పంపించాడు.ఇక్కడ ఒక విషయం చెప్పాలి ..ఒకరోజుు అమ్మ స్నానముచేసి చీరమార్చుకుంటుండగా వెనకనుండి వాటేసుకొన్నాను.
ఆరోజు అమ్మ నను బాగా తిట్టి ఏడ్చింది. నేను కాల్లమీద పడి క్షమించమన్నాను ...లేకపోతే నాన్నకు చెప్పే స్తుందన్న భయంతో.ఆరోజు నుండి నన్ను కొంచెం దూరం పెడుతుంది.నేను గట్టిగా నిర్నయించుకున్నా ఎలాగైనా దీంతో నా కాల్లు పట్టించాలని.అప్పటి నుండి అవకాశం కోసం కాచుకు ఉన్నా. ఈ రోజు ఇద్దరం కలిసి బైక్ మీద వెల్లాలి సాయంత్రం నాలుగుగంటలకు బయలు దేరాం ఇంటి నుండి.గంట ప్రయాణము చేయాలి. లంజది బైకు ఎక్కింది కాని తగలకుండా కూర్చుంది.బయలు దేరాము .పావుగంట ప్రయాణము చేశాక అడవి దారిమొదలైంది.మనసులో ఏవోఊహలలు అన్నీ అమ్మ నుఎలాదెంగాలనే .అప్పుడు మెరుపులాటి ఐడియా వచ్చింది.బైకునెమ్మదిగా నడుపుతున్నాను రోడు పక్కన మరోచిన్న దారికనిపించింది బైకునుదారి మల్లించా ...ఇటెక్కడ వెలుతున్నాం అంది అమ్మ.ఇది దగ్గర దారి అని చెప్పి బైకు నడుపుతున్నా రెండు కి. మీ వెల్లాక మెత్తం అడవి మద్యలోకి వెల్లాం
ఒక చోట బైకు ఆపాను.ఏంట్రాా ఇలా అడవిలో కొచ్చి పడ్డాం అంది. కాస్త ఆగుతావా నువు అసలేదారి  తెలియక చస్తుంటే .....దారి తప్పామా ఇప్పుడెలా రా ...ఎందుకంత భయం నేనున్నాగా..నీ ఇష్టం తొందరగా ఊరు చేరే మార్గం
చూడరా అని అమ్మ పక్కన రాతి మీద కూర్చుంది.నేనుజేబు లోంచి సిగరెట్తీసిి వెలిగించా ....ఏంట్రా నా ముందే సిగరెట్ వెలిగించావు ...ఏంటే నీ బాధ సిగరెట్ తాగి తే ఏమైంది . 

అక్కడికి నిన్ను రేప్ చేసినట్టు గింజుకుంటున్నావు.ఏంట్రా అలా మాట్లాడుతున్నావు.ఎలామాట్లాడాలి ఆ రోజు నిన్నుపట్టుకున్నానని ఎంతఅరచావే...ఇక్కడ నిన్ను దెంగితే ఎవడొస్తాడు? రే ఎంత దుర్మార్గముగా మాట్లాడుతున్నావురా ...తప్పు అలా మాట్లాడకురా..అయితే ఒక్కసారి నాతో దెంగించుకో ఇంటికి తీసుకెలతా..నా ప్రాణం పోయినా ఆపని చేయను.అయితే నిన్ను దెంగనిదే ఇక్కడనుండి పంపించను.నన్ను చంపి నీ ఇష్టమొచ్చింది చేసుకో నేను బతికుండగా ఆపని మాత్రం చేయను ..అలాగా సరెపద...ఎక్కడికి....ఈ రాత్రికి తల దాచుకుందాం..
ఎక్కడ?


ఏ చెట్టు చాటునో పుట్ట చాటునో పద.. నీకు దండం పెడతా వెల్లి పోదాంరా..,అయితే ఒక్కసారి అంటు అమ్మ పూకును చీరపై నుంచి వేలితో పొడుస్తు ఇది ఇస్తావా?చచ్చినా అది ఇవ్వను...
ఇచ్చేదాకా నిన్ను వదలను...సరె ఎక్కడికైనా వస్తా నన్ను బలవంతంగా ఏమైనా చేయాలని చూస్తే నా శవాన్ని చూస్తావు.నిన్ను దెంగకుండా నేనూ చావను నిన్ను చావనివ్వను. అని ఇద్దరూ ఆ రాత్రి తల దాచుకోవటానికి వెల్లారు.అలా కొంత దూరం నడిచాక ఒకగుహలాంటిది కనిపించే సరికి అందులో కెల్లారు.అగ్గిపెట్టె వెలిగించి
చూశాడు.
అమ్మా ఇక్కడబాగానే వుంది పడుకుందామా?
అమ్మ ఏమి మాట్లాడలేదు.నాతో పాటే వచ్చింది . ఇద్దరూ పడుకున్నాం..
అమ్మా ఒకసారి దెంగనిస్తే ఏం పోతుంది ... ఇంటికెల్లిపోవచ్చు ఒప్పుకో అంటూ మోకాలుతో పొడుస్తు అడిగాడు.
అమ్మను దెంగడమేమిటిరా నోరుమూసుకొని పడుకో .. సరె చాన్సు ఇవ్వకున్నా నాతో కొంచెం మాట్లాడు..
ఏం మాట్లాడాలి?
నేనడిగిన దానికి జవాబు చెప్తావా?
అడుగు...
అపద్దం చెప్పకూడదు అలా అని నా మీద ఒట్టు పెట్టు.దెంగుడుగోల తప్పేలా వుంది వీడితో సరదగానే మాట్లాడాలనకొని ఒట్టేసింది.అడగరా ఏం చెప్పాలి? అమ్మా నువు పెద్దమనిషి ఎపుడయ్యావు?
ఇలాంటివి నేను చెప్పను..చెప్పే ప్లీజ్ అని సల్లపై చెయ్యివేశాడు.
ముందు అక్కడ చెయ్యి తీ ..అయితేచెప్పు....మ్.....నా పదమూడో ఏట అయ్యాను.
అప్పుడు నీ సళ్లు ఎంత ఉండేవి. ఆ....ఎంతంటే ఎలా చెప్పను జామకాయంత అనుకో...
అలాగా మొదటిసారి నీ పూకు ఎవరు దెంగారు?
అది గో హద్దుదాటుతున్నావు?
అదేనమ్మ మొదటిసారి ఎవరితో హద్దు దాటావు? అని బొడ్డుపై చేయి వేశాడు ...
అక్కడ చెయ్యి తీ చెప్తా....

ఆ తీసేశా చెప్పు ..
మా స్కూల్లో ఒక మాస్టరు ఉండేవాడు చాలాా అందంగా వుంటాడు. రోజు ఏదో వంకతో నా సల్లు నలిపి నలిపి జామకాయల్ని కాస్త బొప్పాయిపండులా చేశాడు.
ఒక రోజు వాల్ల ఇంటికెల్లినపుడు మొడ్డ చూపించాడు.అది చూడటానికి నేను రోజూ వెల్లేదాన్ని.
అలా మాస్టారు నన్ను మొదటి సారి చేశాడు.
ఆ తరువాత?
తరువాత ఏముంది మీనాన్నను పెల్లిచేసుకున్నా ..
ఆ తరువాత పెళ్లయ్యాక ఎవరితోనూ దెంగించు కోలేదా?
లేదురా..
నిజం చెప్పు..
నిజమేరా .
ఎవరూ నిన్ను ట్రై చెయ్యలేదా పెళ్లయ్యాక.
అలాంటివి చాలా వున్నాయి.ఏదైన ఒక టిి చెప్పు?
నువ్వే...
అదేంటి? అదే నువ్వుకూడ ట్రై చేస్తున్నావుగా నన్ను.
నేనుకాకుండా?
ఇక చాలు పడుకో రేపు మాట్లాడుకుందాం.
చివరగా ఒక ప్రశ్న
అడుగు మరి......
నిన్ను నాన్న ఎలా దెంగుతాడు.
నీ సళు బాగపిసుకుతాడా...
పూకు నాకుతాడా?
చీ..పాడు ఏంట్రా అది ఆపు.
చెప్పమ్మా ప్లీజ్ ...చెప్తేే పడుకుంటావా?
ఆ పడుకుంటా..
చెప్పమ్మా.చెప్పమ్మా నాన్న నిన్ను ఎలా దెంగేవాడో.ఎలా అంటే ఎలా చెప్పను
అందరిలాగె .
కాస్తవిడమరిచి చెప్పమ్మా.
నాకు తెలియదురా నువ్వె అడుగు నేను చెప్తా.
అవునమ్మా నీ సళ్ల ముచ్చికలు
నలుపు రంగులో ఉంటాయా?
కాదు రోజ్ కలర్.
అవును నాన్ననిన్ను రోజూ దెంగుతాడా?
లేదు.
మరి?
వారం పదిరోజుల కోసారి.
దెంగేముందు పూకు నాకుతాడా?

చి ఛీ ..అలా చేయడు.
అంటే ఇంతవరకు నీ పూకు ఎవరు నాకలెదన్నమాట.
అవును.
పోనీ నువు మొడ్డ చీకావా ఎప్పుడైనా?
లేదురా.
అంటేనిన్ను నీ పూకుని సరిగ్గా వాడలేదన్నమాట.
అమ్మా ఒక్క అవకాశం ఇవ్వమ్మా పూకు నాకితే ఎలావుంటుందో చూపిస్తాను.
అలా అనకురా పాపం వస్తుంది.
ఒక్కసారి నా మొడ్డ నాలుకతో రుచి చూడు ఇక నన్ను వదలవు.
ఇక నేను పడుకుంటానురా నాకు
నిద్రొస్తుంది.
పూకు ఇవ్వలేదు కనీసం మాట్లాడితే
కాస్త కుదుట పడతానే.
ఏమిటి రా అలా అల్లాడుతున్నావు
ఇంతవరకు ఏ ఆడదాన్ని తాకనట్టు.
మనసంతా నీ మీద ఉంటే వేరే ఆడదాన్ని ఎలా తాకగలనమ్మా.
కొడుకు మాటలు వినిఆశ్చర్యపొయింది.ఏంటి వీడి మాటలు చిత్రంగా వున్నాయి.నా పొందుకోసం అంతలా అలమటిస్తున్నాడా?
నిజమేనా ....నిజం కాకుంటే అమ్మ అని చూడకుండా ఎత్తుకొస్తాడా?
పైగా నేను అనుమతి ఇచ్చేదాకా బలవంతం కూడా చేసేలా లేడు.
ఒక్కసారి ఎవ్వరికీ తెలియకుండా
కోరిక తీర్చితే ఏమౌతుంది.ఇలా సాగుతున్నాయి ప్రమీల ఆలోచనలు.
ఏంటమ్మా ఆలోచిస్తున్నావు?
నీకు పెళ్లి చేసుంటే బాగుండేదిరా..
నాకు పెళ్లా ? నీతో తప్ప రంభ లాంటి ఆడది వచ్చినా కన్నెత్తి చూడనమ్మా.
నీ కోసం నేను ఏం చేయటానికైనా సిద్దం అమ్మా చివరకు చావటానికైనా.
ఏమిట్రా ఏమగాడూ నన్ను ఇంత ఇదిగా పలకరించలేదు..కనీసం మీ నాన్నకూడా ఇంత ప్రేమ ఒలకబోయలేదురా ఇవాల నువ్వు చెప్పె మాటలకు మాట్లాడకుండా నా చీర ఎత్తాలని ఉంది. కాని మనం తల్లీకొడుకులం అలా ఆలోచించటమే
తప్పు నా మాట విని పడుకో.
అలాగే అమ్మా నీ మనసు మారేవరకు నిన్ను ప్రేమిస్తుంటాను.
నీ ప్రేమకోసం ఎన్నాలైనా ఎదురు చూస్తాను.నాకు కావాల్సింది నీ ఎదపై
ఉన్న మాంసపు ముద్దలు కాదు.

నీ ఎదలో కాస్త చోటు.
నీ ఎర్రటి పెదవుల్ని నా పెదవులతొ ముద్దాడటమే కాదు నీ పెదవిపై నా పేరు పలకాలి.
నాలో కోరికల్ని నీ సంబోగం తో తీరతాయని కాదు.నీలో ఐక్యమైపోవాలని నా కోరిక.
కొడుకు ప్రేమను చూసి ప్రమీల మనసు కరిగిపోయింది.ఒక్కసారిగ
రవి మీద పడి ముద్దులు పెట్టి ఏడ్చేసింది.
ఏమైందమ్మా నేనేమైనా తప్పు చేశానా?
తప్పు చేసింది నువ్వు కాదురా ఆ దేవుడు మనల్ని తల్లీకొడుకులు గా చేసి దేవుడు తప్పు చేశాడు.
ఎందుకురా నాకు భర్తగా పుట్టలేదు
అని రవి గుండెలు పట్టి నిలదీస్తుంది.ఇప్పుడు మించిపోయిం దేమీ లేదమ్మా నన్ను నీ ప్రేమికుడిగ అంగీకరించు.అలా అనకురా నీ ప్రేమలో పడిపోతానేమో భయంగా వుంది.
నాకు కావల్సింది నీ ప్రేమే నమ్మా.
ఈ జన్మకు మనకు ఇంతే వచ్చే జన్మలో నీ భార్యనౌతాను నీ

ప్రేమనందుకుంటా .
అలా అనకమ్మా ఈ జన్మ లోనే నిన్ను నాదాన్ని చేసుకుంటా.
నా ప్రేమపై నాకు నమ్మకముంది.
నీ కెలా చెప్పనురా కుదరదంటే వినవా? అంటు ఏడుపు మొదలు పెట్టగానే...
అమ్మా నువ్వు ఏడిస్తే చూడలేనమ్మా
ఇక నేను మాట్లాడను పడుకోమ్మా అన్నాడు రవి.
ఆ గుహలో హాయిగా నిద్రపోయారు ఇద్దరూ.
*""""""*******
ఉదయం నిద్రలేచి కొడుకును నిద్రలేపింది ప్రమీల.
అడవిలొ ఒక వాగు దగ్గరకెళ్లి తిరిగి గుహకు వచ్చారు.
అమ్మాా ఆకలివేస్తుందా?

అవునురా.
ఏమైనా తీసుకురానా?
ఎక్కడికెలతావు?
పక్కన ఏదైనా ఊరుందేమో చూసి తెస్తానమ్మా.
నన్ను ఒంటరిగ వదిలెసి వెళతావా?
తొందరగా వస్తానమ్మా .
సరె జాగ్రత్త.
అమ్మా మోసం చెయ్యవు కదా?
లేదురా .
అమ్మా జాగ్రత్త అనివెల్లాడు రవి.

****""*
తిరిగి వచ్చిన రవికు అమ్మ కనిపించలేదు.పిలిచాడు......అరిచాడు..గుండె పగిలేలా ఏడ్చాడు అమ్మ జాడలేదు. రెక్కలు తెగిన పక్షి లా నేల కూలాడు రవి.అమ్మను వెతుకుతూ అడవిలో తిరుగుతున్న రవికి ఆడగొంతు కేకలు
వినిపించగానే అటువైపు పరుగు తీశాడు.
వాగు దగ్గర అమ్మమీదకు ఎలుగుబంటి దాడిచేస్తుంది.రవి పరుగున వెళ్లి కర్రతో ఎలుగుబంటి మీదకు వెల్లాడు.
అమ్మను వదిలి రవి మీదకు దాడిచేసింది .
కర్ర కింద పడిపోయింది.
రవిని గోళ్లతో రక్కుతూంది ఎలుగుబంటి. రవీ రవీ అంటు అమ్మ ఏడుపు..ఇంతలో రవికి మెరుపులాంటి ఐడియా వచ్చింది.
జేబులో ఉన్న లైటరు తీసి వెలిగించగానే ఎలుగుబంటి బొచ్చుకు అంటుకుంది.
ఎలుగుబంటి రవిని వదిలి వాగులో నీటివైపు పరుగుతీసింది.
ప్రమీల ఒక్క వుదుటన రవని చేరి కౌగిలించుకుంది.రవీ అంటు ఏడుస్తూ కొడుకును అల్లుకుంది ప్రమీల. నువు రాకపోతే ఏమయ్యేదాన్నో అంటూ ఏడుస్తుంది.
అమ్మ వీపుపై నిమురుతూ నేనున్నాగా అమ్మా నీకేం కాదు ఊరుకో అంటు అమ్మను ఓదార్చుతున్నాడు.
అప్పటికి గాని తెలియలేదు రవికి అమ్మ ఒంటిపై ఒక లంగా మాత్రమే
ఉందని.
సళ్లు విడివడి గుండెలకు తాకుతున్నాయి.
ప్రమీలకు అవేమీ పట్టించుకోకుండా కొడుకు కౌగిలిలోనే ఉంది.
రవి తన చొక్కా తీసి అమ్మకు ఇచ్చాడు. చొక్కా వేసుకొని మామూలు స్తితికి వచ్చింది ప్రమీల.
అవునమ్మా ఇంతకూ ఇక్కడికెందుకొచ్చావు.
స్నానం చేద్దామని ఇలా వచ్చానురా.
ఎక్కడినుంచి వచ్చిందో మాయదారి ఎలుగుబంటి ...
అడవిలో కాస్త జాగ్రత్తగా ఉండాలి కదమ్మా నేను రావటం కాస్త లేటు అయితే...
ఏమవుతుందిరా?
అంటే ఆ ఎలుగుబంటి చేతిలో చచ్చిపోవాలనుకున్నావా?
అది నన్ను చంపదురా....
మరి ముద్దు పెట్టుకుంటదా...

అది అందుకే వచ్చిందిరా..
ఏంటీ ఆశ్చర్యపోయాడు రవి.
అవునురా అది వచ్చింది నన్ను చంపటానికి కాదు..
అవునా?
మొదట నేను స్నానం చేస్తుంటే నా దగ్గర కొచ్చి నన్నేమీ అనకుండా చూస్తూ కూర్చుంది.
నేను భయపడినట్టుగా అది నామీద
దాడి చేయక తన మొడ్డ తీసి ఊపుకుంటూ కూర్చుంది.
కాసేపయ్యాక దగ్గరగా వచ్చి నా మొహంపై తన మొడ్డతో రుద్దసాగింది.
నేను బయంతో దూరంగా జరిగాను.
చిత్రంగా మనిషిలాగే నా లంగా లేపింది.
అక్కడ వాసన చూసి గెంతులేసింది.
మొడ్డ మరింత పెద్దది చేసి తన చేతులతో నా మొహం పట్టుకొని బుజ్జగించి నట్టు చేసింది.
దేవుడా ఎలుగుబంటి నన్ను దెంగటమేంటి అనుకొని పారిపోబోయాను.
అది నా వెంటపడి బలవంతం చేయసాగింది.
ఇక రేప్ చేసేస్తుందేమో అనుకుంటూ కేకలు పెట్టా నువ్వొచ్చి కాపాడావు.
అంతే కదమ్మా తన సొమ్ము మీద పక్కోడి చేయివేస్తే ఊరకుంటాడా?
సరె పదరా గుహ దగ్గరకెలదాం
ఆకలౌతుంది అంటూ అక్కడి నుంచి కదిలారు.ఏమిట్రా ఇక్కడే కాపురముండేలా వుంది నీ వాలకం చూస్తుంటే.
కాకపోతే ఈ సామానులన్నీ ఎందుకురా స్టవ్ కూడా ...గిన్నెలు..బియ్యం ..చిరుతిండ్లు..ఏమిట్రా ఇది.
అంతేకదమ్మా మరి పనయ్యేదాకా ఇక్కడినుంచి కదలము కదా అందుకె
ఇవన్నీ.
చాల్లే సంబడం అవతల మీ నాన్న నాకోసం ఎంత కంగారు పడుతున్నారో ఏమిటో.
నాన్న గురించి ఆలోచిస్తున్నావు కాని
కళ్లెదురుగున్న కొడుకు గురించి ఆలోచించట్లేదు కదమ్మా.
అలోచిస్తా కానీ తినటానికి ఏంతెచ్చావు ప్రస్తుతానికి.
నీ కిష్టమైన ఇడ్లీ తెచ్చాను.
త్యాంక్యు అని గబ గబ ఇడ్లీ తిని కుదుటపడింది ప్రమీల.
ఇద్దరూ కలిసి అలా తిరుగుతు ఎత్తైన
రాయి మీద కూర్చున్నారు.
అమ్మ తన చొక్కా వేసుకొని ఉంది
సళ్లు తన్నుకొచ్చేలా వున్నాయి. బొత్తాల మద్య సందుల్లో సళ్లు ఉబ్బి కనిపిస్తుంటే అలాగే చూస్తున్నాడు రవి.
అది గమనించి ప్రమీల ఆపరా నీ చూపులు బయటి కెల్లిన వాడివి అమ్మకు ఒక చీర తేవాలని తెలియదూ ?
తెచ్చుంటే నీ అందాలు చూసే బాగ్యం దొరకదు కదా ప్రమీల ...
నువ్వెంత చూసినా ఏం లాభం అది సరే ఇంతకూ నాకు విడుదల ఎప్పుడు?
ఎప్పుడు నీ పూకు దర్శనమిస్తావో అప్పుడు.
అబ్బబ్బ మాట్లాడితే పూకుగోల ఇంకేమైనా చెప్పరా.
నీ పూకు దెంగాలన్న ద్యాస తప్ప నా కింకే మి తెలియదమ్మా ఇప్పుడు.
అది మాత్రం ఇవ్వనురా.
అలా అంటావెందుకమ్మా చేయిచాచి అందుకునేంత దూరంలో ఉంది.
ఆ లంగా బొంద విప్పితే చాలు ఇక్కడ నువ్వు నేను తప్ప ఎవరున్నాము అలా దెంగి ఇలా ఇంటికెలదాం.
చెప్పాను కదా కుదరదని.
ఎలుగుబంటిలా బలవంతం చేస్తే నేనేం చెయ్యలేను.
నేను మనిషినమ్మా జంతువును కాదు.
ఎవడ్రా చెప్పింది నువు జంతువు
కాదని నీ ప్రవర్తన అలాగె ఉందిరా ఇపుడు.
ఆ జంతువు మళ్లీ మనిషిగా మారాలంటే ఒకటే మార్గం ఉందమ్మా
అది ఒక్క నీ కలయికతోనే సాద్యం.
మాటకారి వెధవ ఎటు తిరిగి విషయం అక్కడికే తెస్తావు.
పోనీ ఒక పని చేద్దామా అమ్మా ...
ఏమిటి?
ఒక సారి నా మొడ్డ చూపించనా?
చీ వెదవా నేను చూడను ...
ప్లీజ్ అమ్మా ఒకటే బతిమలాడుతుంటే....
ఏంట్రా నీ గోల సరె చూపించు ..
అలాగే అని రవి బాగా నిగిడిన
తన మొడ్డను బయట పెట్టాడు.
అది చూసి ప్రమీల నోరు వెల్లబెట్టింది
కళ్లింత చేస్తూ.ప్రమీల కొడుకు మొడ్డను చూస్తూ ఉండిపోయింది.
రవి తన మొడ్డను కదుపుతూ బాగుందా అమ్మా అన్నాడు.
ఊ..
అంటే ఏంటమ్మా...
అబ్బా బాగుందిరా..
బాగుంటే ఇక ఆలస్యం దేనికమ్మా ఆ లంగా ఎత్తు ....
బాగున్న ప్రతి మొడ్డకూ లంగా ఎత్తుకుంటూ పోతే అంతే.
ఈ ఒక్క దానికి ఎత్తమ్మా.
చాల్లే లోపల పెట్టు ...
అమ్మా ఒకసారి నీ బంగారు చేతితో తాకి చూడమ్మా ఇంకెంత పెరుగుతుందో చూద్దాం.
మామూలు గానే ఇంతుంది చేయితాకితే మరింత పెద్దదవుతుందా
ఎంతపెద్దగవుతుందో చూడాలనుకుంది మనసులో ప్రమీల.
నేను తాకనమ్మా తాకినకాడినుంచి లంగా ఎత్తమంటావు.
అలా అననులే అమ్మా ఒక్కసారి తాకు.
అబ్బా చంపుతున్నావు కదరా ఆగు
అని మెల్లగా చేయి కొడుకు మొడ్డపై వేసింది.
చేయి పడగానే ప్రమీ అంటూ అమ్మ జుట్టు గట్టిగా పట్టుకున్నాడు రవి.
జుట్టు పట్టుకోగానే ప్రమీల లవి మొడ్డను గుప్పిట పట్టుకుంది.
అమ్మను దగ్గరగా లాక్కుంటూ చివ్వున లావా ఎగచిమ్మాడు రవి.
చీ చీ వదలరా జుట్టు చెయ్యి గలీజు చేశావు అంది ప్రమిల.
రవి నీరసపడి అమ్మ జుట్టు వదిలాడు.
చేతికి అంటిన జిగురును లంగాకు తుడుచు కుంటోంది ప్రమీల.
అమ్మా కాస్త నీ లంగా ఇస్తావా నేనూ తుడుచుకుంటా.
ఆ తీసుకో ...
రవి తుడచుకుంటుంటే
అలా కాదురా శుబ్రంగా తుడుచుకోవాలి అంటు తన అనుభవాన్ని చూపించి కొడుకుమొడ్డను శుబ్రంగా తుడిచివేసింది.
సరె పద నేను వంట చేయాలింకా అని గుహకు బయలు దేరి వెల్లారు.అన్నం తిని ఏమీ లేకున్నా వంట బలె చేశావు ప్రమి ...
ప్రమి ఏంట్రా కొత్తగా ..

అమ్మ ఇక్కడ ఎవరు లేరుగా ఏదో నా
ఆశ నిన్ను అలా ముద్దుగా పిలవాలని అంతే.
మంచి మంచి ఆశలే ఉన్నాయిరా.
నీకు నచ్చిందా అలా పిలవటం.
ఎప్పుడో నా చిన్నపుడు అందరు అలా ముద్దుగా పిలిచేవారు.
పెళ్లయ్యాక అలాగే పిలవమని మీ నాన్నతో అంటే మొదట్లో పిలిచేవాడు
ప్రమి అని.
ఆ తరువాత మామూలె ఒసేయ్ ..ఏమే అనేవాడు.
మళ్లీ నువ్వలా పిలుస్తుంటే చాలా అనందంగా వుందిరా.
మరి ఈ ఆనంద వేల ఏమైనా కానుక ఇస్తావా?
ఏం కావాలిరా?
అదేనమ్మా నీ ఆడతనం.
అదిగో మళ్లీ అదే గోల,అది మీ నాన్న సొత్తు నీది కాదు.
నన్ను పొత్తు కలుపుకోవచ్చుగా ప్రమీ.
ఎంచక్కా పగలు రాత్రి నిన్ను పంచుకొని దెంగేవాల్లం.
ఆపరా నీ గోల..
అదేంటమ్మా ఆడెవడో మాస్టారుకిచ్చావు తరువాత నాన్నకిచ్చావు, నేనొక్కడిని ఎక్కువయ్యానా అమ్మా అన్నాడు దీనంగా రవి.ప్రమీలకు ఏం మాట్లాడాలో తెలియలెదు.మాస్టారుకంటే వయసులో తెలియక ఇచ్చా , మీనాన్నకు నీ కోసం ఇచ్చుకన్నా, నీకు ఎలా ఇవ్వగలను.
నువునీమాస్టారుకు పుడిపోయావు అలాగే నీకు నేను పడిపోయా అర్థం చేసుకొ అమ్మా.
కావాలంటే సెక్సు గురించి నీతోమాట్లాడుతా కాని ..సెక్స్ చేస్తానంటే ఒప్పుకోనురా.
పోనీలే అమ్మ కాస్త రిలీఫ్ ఐతే కాస్త పచ్చి గా మాట్లాడుకుందాం.
సరె నీ ఇష్టం. కానీ మాటలవరకే.
అలాగె అమ్మా.
అమ్మా నీ పూకుమీద ఆతులు పొడవుగా వున్నాయా? చిన్నగా వున్నాయా?
మరీ పొడవు కాదు చిన్నగా కాదు మద్యస్తంగా వున్నాయి.
ఎప్పుడు ఎలా క్లీన్చేసుకుంటావమ్మా నీఆతులు.
మీనాన్న వాడిన రేజరుతో ఇంట్లో ఎవరు లేనపుడు బాతురూం కెల్లిచేసుకుంటా.
అపుడు కోరికలు బాగా కలుగుతాయా అమ్మా?అవుననురా
నీకెలా తెలుసు? నేను చేసుకునేటపుడు కూడ నాకు అలాగె వుంటుందమ్మా.
కోరిక కలిగితే ఏం చేస్తావమ్మా.
సబ్బు చేతికి రాసుకొని వేల్లతో కెలుక్కొంటు తృప్తి పడతా.
మరి నువ్వేం చేస్తావురా?
నా మొడ్డను నీ నోట్లో పెట్టి దెంగుతున్నట్టు ఊహించుకుంటానమ్మ.
ఇంకెక్కడా చోటులేనట్టు నోట్లో ఎందుకురా. నా పూకులో పెట్టి కుమ్మకపోయావా?
ఊహల్లో అడ్డుచెప్పను కదా నువ్వాడమన్నట్టు ఆడతా కదా?
తరువాత అక్కడకూడా దెంగుతానమ్మా ఇపుడునేనడుగుతా?
అడుగమ్మా?
నన్ను ఎపుడైనా నగ్నంగా చూశావా దొంగగా...

లేదమ్మా కాని ఇల్లు ఊడుస్తున్నపుడు
నీ సల్లు చూసి వంగివున్న నిన్ను అలాగే దెంగాలనిపించేది.
నట్టింట్లోనా బెడ్రూంకు తీసికెల్లి కాదన్నమాట.
అవునురా ఆరోజు నేను బట్టలు కట్టుకుంటుటే వెనక నుంచి వాటేసుకున్నావు ఎందుకు.?
అవునమ్మా నిజంగ నిన్ను దెంగాలనే వచ్చా .నీ కెలా అనిపించింది అమ్మా ఆరోజు?
ఇప్పుడె వస్తా అంటు లేచింది
ప్రమీల ...ఎక్కడికమ్మా వెలుతున్నావు.
హా అబ్బ పాట పాడొస్తా వచ్చి చెబుతా.
అమ్మా ఆ మెలోడి పాట వినవచ్చా.?
ఆడియో వరుకు ఒకె వీడియో అయితే కష్టం.
సరె అమ్మా ఆడియో చాలులే.అమ్మా పాట చాలా మెలోడిగా వుందమ్మా.
నీ పాట ఎలా వుంటుంది రా ఒకసారి వినాలని వుందిరా.
అమ్మా నువ్వడగాలేకాని పాట పాడకుండా వుంటానా?
విను నా పాట నీ చెవులకు ఇంపుగా వుంటుంది అమ్మా.
పాడు మరి.
రవి జిప్ తీసి పాస్ పోస్తూ మొడ్డను ఇంతలా చేశాడు.
ఎలా వుందమ్మా పాట.
బాగుందిరా , ఆడియో కన్నా వీడియో
బాగుంది.నా వీడియో చూశావు కాని
నీ వీడియో చూపించవు కదా అమ్మ.ఇందాక ఏదో అడడిగావు.అదేనమ్మా ఆరోజు నిన్ను వాటేసుకున్నా కదా నీకు ఎలా అనిపించింది.
ఆరోజా అలాగే పట్టుకున్న వాడివి
ఒంగోబెట్టి దెంగలేదే అని అనుకున్నా.తరువాత నువు బయపడ్డావు అంత భయం వుంటే
ఎలారా?ఎలాగూ తెగించావు నా పూకునైనా అదిమితే పలితముండేది.
ఎదవ కాల్లు మీదమీద పడ్డావు.
అంటె అమ్మా అది నీకు నచ్చిందా?
ఇప్పుడెందుకు నచ్చటంలేదు.
ఇపుడు దెంగనా అమ్మా.
ప్రతి దానికి ఒక సమయం ఉంటుంది
ఆ సమయం దాటితే అంతే.
ఇపుడు నువు నన్ను బలవంతంగా దెంగినా సుఖం లేదు బేటా.అదేంటమ్మా అంత మాటన్నావు.
అంతేరా.
అంటే...
అంటే గింటే ఏం లేదురా మనం ఇపుడు ఇంటికి వెలుతున్నామా
లేదా అది చెప్పు.
నీ పూకు ఒక్కసారి ఇస్తే చాలమ్మా వెంటనే ఇంటికి తీసుకెలతా.
నా పూకులో ఏముందిరా అంతగా?
అది నాకే తెలుసునమ్మా.
ఇదిగో మీ నాన్నగారు కంగారు పడతారని ఒకసారి ఇస్తా.
ఇంటికెల్లాక మల్లీ మల్లీ కావాలంటే మా ఆయనకు చెప్తా.
ఒకసారి చాలమ్మా మల్లీ నువ్వంతట నువ్వు అడిగే దాకా నీ పూకు ఊసు ఎత్తను.
సరె దెంగి మాట తప్పనంటే వచ్చి తొందరగా దెంగి ఇంటికి తీసికెల్లు.
ఇష్టంతో దెంగమంటున్నావా లేకఇంటికెల్లాలని ఆత్రమా అమ్మా. ఒరేకన్నా ఇందాక నువు పాట పాడుతుంటే చూశాక ఇష్టము కలిగింది బాబు వచ్చి నాపూకు దెంగు.త్యాంక్స్ అమ్మాఅంటు సిగరెట్ నోట్లో పెట్టుకుని ప్రమి సిగరెట్ వెలిగించవే అన్నాడు రవి.ఇలాంటివి
నేను చేయను.
అమ్మా నువు నాతో దెంగించుకోవటానికి ఒప్పకున్నావు.
ఇలాంటి చిన్న పనులు చేయలేవా?
అయిన అదేం ఆనందంరా అమ్మతో సిగరెట్ వెలిగించు కోవటం తప్పు తుందా అగ్గిపెట్టె ఇవ్వరా అంది ప్రమీల.ఒసేప్రమి నీ చేత్తో వెలిగించిన సిగరెట్
బలె వుందే నా లంజ ఇదిగొ ఒక దమ్ము కొట్టు.
పొగరాని సిగరెట్ ఉంటే పెట్టరా,
పొగరాని సిగరెట్ ఏంటి?
అదికుడా తెలియదు కాని అమ్మను దెంగటానికి సిద్దమయ్యాడమ్మా మగాడు.

అమ్మా నువు సూపరె ఇదిగొ అంటు మొడ్డ బయటకు తీసి అమ్మ నోటి దగ్గర పెట్టాడు.అబ్బ బలె వుందిర నీ మొడ్డ ఎర్రగ .
నీ మొగుడి దాని కంటేనా.
ఈ టైంలొ వాడినెందుకు.
అంటే..
అంటే నా నోరు నీ మొడ్డకోసం........
ఉమ్..........
అబ్బ బలె చీకుతున్నావె.ఎవరిది దొరుకుతుందా చచీకటానికి అినుకుంటే నా కొడుకుదే దొరికిందమ్మా బాబు సంతోషం.
ఏంటమ్మా నాన్న నిను దెంగటం లేదా ?అవన్ని నీ కెందుకు నీకు అవకాశం ఇచ్చా ఉపయోగించుకో.
చాలా ఇంకా చీకనా?
నీకు చాలంటే చాలు.ఇందాకనుంచి
చూస్తున్నా కనీసం సళ్లు పిసకవేంరా అనగానే రెండు చేతులతో రెండు సళ్లుఅందుకున్నాడు రవి.ఓ అబ్బ ఎంతపెద్దవే నీ సళ్లు.
నీ కోసమే పెంచా పిసుకు.
ఇద్దరూకౌగిలించుకొని పెదాలు
కలిపారు.
అమ్మ పెదాల్లో ఏదో తాగేస్తున్నాడు రవి.
అప్పు డు అమ్మ దిమ్మె మీద చెయ్యి వేశాడు రవి.
స్ ..అని శబ్దం చేసింది ప్రమి.అరచేత
నిండుగ పట్టుకొని పిసికాడు అమ్మ పూకుని.
అబ్బ రవి బలెగుందిరా..
అమ్మ నీ లంగా ఎత్తు ...ఇంకాసేపు
ఆడుకో నాన్నా...
ఇంక ఆడుకుంటే కారిపోయేల వుంది ప్రమి.
ఆ కార్చేదేదో నా పూకులో కార్చు పుణ్యముంటది.
అలాగె అమ్మా అంటు మొడ్డతీసి
అమ్మ పూకులో గుచ్చాడు.
ఎలా వుందమ్మా .....బాగుంది రవి.ఊపితే ఇంకా బాగుంటుంది రవి.రవి అమ్మను కుతితీర దెంగసాగాడు.
ఆపి ఆపి బలంగా గుద్దు రవి.
ఇష్టం లేదన్నావు గా అమ్మా ఇప్పుడు రెచ్చిపోతున్నావె.
మొహమాటానికి పోయానురా...
నా దగ్గర మొహమాటమెందకు ప్రమి.
నాకిపుడు మొహమాటం లేదరా ఆరాటమె దెంగరా నీ యమ్మను .
బొమ్మలాంటి బిడ్డను కంటా దెంగరా నా మగడా .
ఒసే ప్రమి అంటూ బలంగా గుద్దుతు అమ్మా నాకు ఐపోవచ్జింది కార్చనా.
వద్దు రవి నా నోట్లో కార్చు రుచి చూస్తా ఎపుడూ రుచి చూడలేదు.
ఇంద పట్టు అంటు నోట్లో పెట్టి గొంతులో దిగేదాకా దెంగుతూ బళ్లున కార్చేశాడు రవి.
జారి పడిన నూడిల్స్ తిన్నట్టు ప్రమీల
కొడుకు రసాన్ని మింగేసింది.
అలాగే పడుకుండి పోయింది ప్రమీల.
తేరుకున్నాక ఇక ఇంటికి వెలదామా అమ్మా.
సరె పోదాం పద.
****"""
మూడురోజులు ఏమయ్యారంటే ఏం చెప్పను రవి?
ఏదో ఒకటి చెబుదాం పద.
ఇంటికి తాళం వేసింది పక్కింటి వాల్లు తాళం చెవి ఇచ్చాక ఇంట్లో కెల్లారు తల్లీకొడుకులు.
అమ్మా అంటు అరిచాడు రవి.పరుగున వచ్జింది ప్రమి.
ఒక లెటరు చేతిలో ఉంది అది తీసి అమ్మకు ఇచ్చాడు.ప్రమీల చలదవ సాగింది.ప్రమీల నన్నుక్షమించు మిమ్మల్ని వదిలివెలుతున్నా సంసారబందాన్ని కాదని సన్యాసినై
హిమాలయాలకు వెలుతున్నా .
సంసారబందంపై నాకు విరక్తి కలిగింది అందుకే నా ఈ నిర్నయం.
నువ్వు బాబు జాగ్రత్త.
ఇట్లు ఆనంద్.
ప్రమీల నేల కూలింది.అమ్మా ఏడవకు.
ఇక నాకు ఏడుపు తప్ప ఏం మిగిలిందిరా.
నేనున్నానమ్మా. నాన్నను వెతికి తెస్తానమ్మా.
సన్యాసులలో కలిసినవాడిన తెచ్చినా ఏం లాబంరా.ఐతే నన్ను ఏం చేయమంటావమ్మా.
ఇకచేసేదేముంది నాకు నువు నీకు నేను.
అంటే అమ్మా ఇకపై నిన్ను నేను....
వెదవా నీ కెపుడూ అదే యావ తొందరపడతావెందుకురా?
నా ఉద్దేశం అది కాదమ్మా ...
ఇపుడవన్నీ ఎందుకు గానీ ఏం చేయాలో తోచటం లేదురా.
ఏముందమ్మా నేను ఏదైనా జాబ్ చేస్తా నిన్ను బాగ చూసుకుంటా.
సరె నువు ఆపని చూడరా మీ నాన్న లేని లోటు ఎలాతీరుస్తావో ఏమో.
నువు బయపడకమ్మా నాకన్నీ తెలుసు.
ఏం తెలుసో ఏమో కుటుంబం గడవాలంటే ఎన్ని ఇబ్బందులో నీ కేమి తెలుసు.అవన్నినాకు వదిలి నువు ఇంటిపట్టునుండు చాలమ్మా.ఆశలన్నీ నీ మీదే వున్నాయిరా.
నీ ఆశ అడియాస కానివ్వనమ్మా.
నెల తిరిగేలోగా నీ చేత శబాష్ అనిపించేలా పని చేస్తాను చూడమ్మా.
కానీ నీ దయ కాస్త నాపై ఉంటే చాలమ్మా.దయ అంటే ఏంట్రా?
నేను నిన్ను చూసుకుంటా నన్ను నువు చూసుకుంటే చాలు.
ఎలా చూసుకోవాలిరా.రేపటి నుండి నీకే తెలుస్తుంది లే అమ్మా ఎలా చూసుకోవాలో.
సరె అమ్మా నేను బయటకెల్తా
నా కోసం ఎదురు చూస్తూ వుండు.
అలాగే రవి.

@###₹₹₹₹₹
అమ్మా ...
ఆ వస్తున్నా ...ఏంటి రవి?

ఇదిగోమ్మా ఈ సామాను లోపలపెట్టు.
ఇంత సామానా డబ్బులెక్కడివిరా?
ఇంట్లో ఆడదానికి కోరికలు కోరటం మాత్రమే తెలియాలి.
ఆ కోరికలు ఎలా తీర్చాలో మగాడిని
అడగరాదు.
అబ్బో ఇంటిపెద్దవయ్యావురా.
నీ కొడుకంటే మాటలనుకున్నావా?
సరెలే గొప్ప...
అదేంటమ్మా ఈ చిన్న పాకెట్ తీసుకోవా?
ఏంట్రా అది?
నీ కిష్టమని గుండుమల్లెలు తెచ్చానమ్మా.
అబ్బా బలె గుర్తుందిరా నీకు.
ఆ మాత్రం గుర్తులేకపోతే ఇంటిపెద్ద ఎలా అవుతాను ప్రమీ.
సరెలే రా అన్నం వడ్డిస్తా.
ఇపుడే వద్దమ్మా కాస్త టైంపడుతుంది.ఎందుకురా?
చిన్న సెటప్ ఉందమ్మా.
అంటే?
కాస్త అలసిపోయా బీరు తాగి తింటా.
ఏంట్రా నా ముందు మరీబరితెగిస్తున్నావు.
ఏం కాదులేవే కాస్తఈ చికెన్ ప్రై చేసుకురా.
అబ్బా ....ప్లీజ్ అమ్మా ...
సరేతప్పుతుందా ....
ఇలా రా అమ్మా నా పక్కన కూర్చో నిన్ను చూస్తు మందు తాగుతా.
వస్తున్నా బాబు .ఏంట్రా అంతపెద్ద సీసా తాగావు మళ్లీ ఇంకోటా?
చాలు నాన్నా .
ఇదేం కాదే కంగారుపడకు.
తొందరగా కాని..
సరె కాని అమ్మా నాన్న లేడని బాదగా వుందా .
నాకెందుకు బాధ.
ఎంతైన కట్టుకున్న బర్త కదా?
నన్ను కాదని వెల్లాడు కదా,
ఇంత అందమైన దాన్ని నాన్న వదిలేసి మంచిపని చేశాడమ్మా.
కాస్త నిమ్మకాయ తెచ్చియ్యవే.
ఉండు తెస్తా.
అంత ఎలా తాగుతున్నావురా.
నువు కూడా తాగవే బాగ గుండులా తయారవుతావు.
ఏంటి ఇది తాగితే లావవుతారా?
అవునమ్మా.
ఇది తాగాక ఎలా వుంటుందిరా?
నిజం చెప్పనా అమ్మా..
ఊ చెప్పు.
ఇలా నా కాళ్లు తీసి నీ భుజం పై వేయాలని పిస్తుందమ్మ అంటూ తన కాళ్లను అమ్మ భుజాల పై వేశాడు.
కాళ్లు తీరా.
కాస్త కాళ్లు పట్టమ్మా.
ఊహు నేను పట్టను.
పట్టవే అంటూ అరికాలితో సళ్ల మీద నొక్కుతూ అన్నాడు.అక్కడే శావేంట్రా
కాళ్లు తియ్యరా.
మరి నొక్కవే ..తప్పుతుందా...
మెల్లగ కాళ్లునొక్కసాగింది ప్రమీల.
రవి అమ్మనడుము బాగాన్ని చేతులతో పట్టుకున్నట్టు కాళ్లతో పట్టుకున్నాడు.
అమ్మా ఈ రోజు చాలా సంతోషంగా వుందే.
ఏందుకురా?
నువు నీ మొగుడికి సేవలు చేసినట్టు
చేస్తున్నావుగా అందుకు.
నా కొడుకుకు చేస్తున్న నురా .
ఇది తప్పేం కదే.
అమ్మా ఈ రోజు నువు నా పక్కనే పడుకుంటావా?
తప్పకుండా పడుకుంటా.
పడుకొని ఏం చేస్తావు?
నిద్రపోతానురా.
నిద్రపోవటానికి ఎందుకే ..
మరేం చేయాలిరా?
అడవిలో ఇచ్చింది మళ్లీ ఇస్తావా?
అంటే నువ్వు మళ్లీ నన్ను దెంగాలనుకుంటున్నావా?
అవునమ్మా.తప్పురా ఏదో ఇంటికి రావటం కోసం ఆరోజు అలా చేశాను కానీ మళ్లీ వద్దురా.
నాకి కావాలమ్మా.
నేనొప్పుకోనురా.
నేనిప్పుడు ఇంటి పెద్దనమ్మా.
నీకేం కావాలో నన్నడుగు రాత్రికి నాకోసం ఎదురు చూడు అంతే నమ్మా.
ఇక చాలా కాల్లు నొక్కడం.
అక్కడ చాలమ్మా .కొంచెం నా బుజ్జిగాడి నొప్పిని తగ్గిస్తావా?
వాడెవడు?
నీ మొగుడే ఇక్కడున్నాడు చూడు అంటు మొడ్డ బయట పడేశాడు.ఛీ లోపలపెట్టరా?
నువు లంగా ఎత్తుమరి.
ఇక్కడ కాదురా ...
ఇంకా ఆ లోపలనుకున్నానే.
ఆ లోపల అప్పుడే పెట్టనిచ్చాను కదరా.
రుచి చూపించి వదిలేస్తే ఎలా అమ్మా
మరొకసారి పెట్టనీయవే.
నేనొప్పుకోనురా.
ఇప్పుడు ఇంట్లో ఇద్దరమె ఉన్నాం నాన్న కూడ ఇక రాడు ..మరి ప్రాబ్లమేంటి ప్రమి.
ఐనా సరె వద్దురా.
సరెలే బలవంతపెట్టను లే.
అమ్మా ...
ఏంటి?
ఎలాగూ నీ మొగుడు నిను వదిలేశాడు కదా నన్ను పెళ్ళి చేసుకోవే నిన్ను అసలు వదిలిపెట్టను.
ఏం మాట్లాడుతున్నావురా తప్పు.
ఏంతప్పు లేదు.
నువు మంచి వయసులో ఉన్న అమ్మాయిని అందగత్తెను పెళ్లిచేసుకోరా.

నిన్ను మించిన అందం లేదు ,
వయసుతో నాకు పనిలేదమ్మా.
మరి ఏంకావాలిరా?
నిన్ను తప్ప వెరెవ్వరిని నా పక్కన
ఊహించుకోలేనమ్మా.
నా దగ్గరేముందిరా అంతగా?
నీ దగ్గర ఏది ఉంటే అదే నాకు కావాలమ్మా.
సరె పద నీకుమందు ఎక్కువైంది ఇక పడుకో.
అమ్మా నాకు ఏం ఎక్కువ కాలేదు
ఒక చిన్న కోరిక అమ్మా.
ఏమిటిరా?
ఒక్కసారి నీ జాకెట్ విప్పి మళ్లీ వేసుకోవా?
ఎందుకు?
నీ సళ్లు చూసి వాటిని పిసుకుతున్నట్టు ఊహించుకుంటు పడుకుంటా.
పోరా అన్నీ వెదవాలోచనలేనా నే విప్పను బాబు.నీకు ఒక గిప్ట్ తెచ్చాను అది ఇద్దామనుకున్నా.
ఏం గిప్ట్ రా?
మరి సళ్లు చూపిస్తే ఇస్తా.
ముందు నాకోసం ఏంతెచ్చావో చెప్పురా.
ఏదో రింగు తెచ్చాలే.

బంగారందా?
కాదు ఇత్తడి రింగు బంగారమేనే.
ఏది ఏది చూపించరా?
మరి సళ్లు చూపిస్తావా?
ప్రమి మనసులో వెదవ బంగారు రింగును ఎక్కడైన పడేసుకుంటాడు
సళ్లు ఒకసారి చూపిస్తే ఏమౌతుందిలే.

సరె అమ్మా గుడ్ నైట్ ...
రింగు ఇవ్వరా.
మరి జాకెటు తీయలేదుగా.అబ్బ తీస్తా కాని అలా బెడ్ రూం కు పద .
ఫస్టు రింగు ఇటివ్వు.
ఇదిగో అమ్మా అంటు అమ్మ వేలికి తొడిగాడు రవి.

సైజు బలె తెచ్చావురా.
ఆగు మీద పడి నలపనంటే జాకెటు విప్పుతా.
నలపనులే....
ప్రమిల జాకెటు హుక్సు తీసి పక్కన వేసింది.
సూపర్గా వున్నాయే నీ సళ్లు.
ఇకజాకెట్ వేసుకోనా?
నీ చేతులతో పట్టుకొని రెండుసళ్లు దగ్గర గా చేసుకోమ్మా.
అబ్బాఏంట్రా నాకు సిగ్గు బాబు ....
ఇంకా సిగ్గెందుకే కాబోయే నీ మొగుడి
ముందు.
అదేంటిరా?
ఇందాక నేను నీకు తొడిగిన ఉంగరంతో మన యంగేజ్ మెంట్ అయిపోయిందమ్మా.
ఇక మిగిలింది పెళ్ళి.
మరైతే నేను నీకు ఉంగరం తొడగలేదుగా అన్నది ప్రమీల.
ఆరోజు కూడ దగ్గరలోనే ఉంది ప్రమి.
అదీ చూద్దాంలేరా ..అది నీవల్ల కాదు.
సరె ప్రమిల ఇక పడుకుంటా.
పడుకో.ఎక్కడిదిరా అంత డబ్బు.

ఇవాల డబ్బుకు లెక్కలేదమ్మా.
అబ్బో చాలా హుషారుగా ఉన్నారె అబ్బాయిగారు .
అవునమ్మా హుషారే.
ఎందుకురా?
ఇక ఎంతకాలమని ఎదురు చూడనమ్మా తట్టుకోలేక పోతున్నా
అందుకే ఎవరో ఒకర్ని దెంగాలనుకుంటున్నా.
ఎప్పుడు అదే గోలేనా పెళ్లి చేసుకోరాదూ.
ఆ డబ్బు ఇలా ఇవ్వులోపల పెడతా.
ఈ డబ్బు లోపల పెట్టడానికి కాదమ్మా సరోజ ఆంటికివ్వాలి.
ఇంత డబ్బు దానికెందుకు అప్పు తీసుకున్నావా?
కాదమ్మా సరోజ ఆంటి మన ఇంటికి వస్తానంది.
ఎందుకురా?
అందుకేనమ్మా?
అంటే?
సరోజ ఆంటిని ఇవాల డబ్బులు ఇచ్చి దెంగబోతున్నా నమ్మా.
అమ్మా కాస్త సరోజ ఇంటికెల్లి రమ్మని చెప్పవా?
బాగచెడిపోతున్నావురా.
ఏమైనా అనుకోమ్మా.
సరె వెల్లొస్తా ...
******""సరోజ వచ్చిందా అమ్మా?
లేదురా తను 3 రోజులలో ఉందట రావటం కుదర దంది.
అబ్బా ఎంత పని చేసిందది ఇప్పుడెలా ?
అమ్మా ఎవరైనా నీకు తెలిసిన వాళ్లుంటే పిలుచుకు రావే. డబ్బులెంతైనా ఇస్తాను.
సరె ఉండు నారాయణ గాడి భార్య ఉందేమో చూసి వస్తా.
తొందరగా వెళ్లిరావే .
*******
ఏంటమ్మా ఇంతసేపు వెల్లావు వచ్చిందా?
లేదురా ఏదో ఊరెల్లిందట.
ఛ ..ఇపుడు ఏం చేయాలి .,అమ్మా
ఇంకెవరైన ఉంటె చూడవె.
అందరు పడుకొని ఉంటారు పదకొండయ్యింది.
సరె నేను అలా బయటకెల్తానమ్మా.
ఇపుడు ఎక్కడికిరా?
నా వేడి తగ్గించుకోవాలిగా.
ఇంత రాత్రిలో ఇంకెవరు దొరుకుతారు నీకు ఏదో అడ్జెస్ట్ చేసుకోరా.
ఎలా చేసుకోనమ్మా.
ఈ ఒక్క రాత్రికైతే నాతో కానిచ్చెయ్ రేపటినుండి నీ దారి నువు చూసుకో.
చాలా త్యాంక్స్ అమ్మా.
త్యాంక్స్ నాకెందుకురా ఆ డబ్బులిలా ఇవ్వు వాల్లకు వీల్లకు ఎందుకు ఆ ఇచ్చేది నాకే ఇవ్వు.
అంత డబ్బు వేస్టు చేస్తావని ఒప్పుకుంటున్నా.
సరె నువు బెడ్రూంలో ఉండు స్నానం చేసి వస్తా.రావెరా నా లంజా.
ఏంట్రా లంజ అంటావు.
కామం ఎక్కువై అన్నాలే ప్రమి.
ఎంత బాగుందో అలా పిలిస్తే.
దా వచ్చి దెంగు అంటు చీర ఎత్తి కొడుకును పిలిచింది.
వద్దమ్మా నిన్ను నేను దెంగను.
మరి?
నీకు డబ్బులిచ్చి దెంగితే నువు లంజవవుతావు.
అది నా కిష్టం లేదు నీ అంతట నీవు నన్ను కోరుకోవాలి.
మరి అంత ప్రేమున్నవాడివి సరోజ నెలా దెంగాలనుకున్నావురా?
నేనెవర్ని దెంగాలనుకోలేదమ్మా చిన్న నాటకమాడాను.
అవునమ్మా నువు సరోజ ఇంటికెల్లావా?
నేనెందుకెలతానురా?
నన్ను ప్రేమించే నా కొడుకు వేరెవర్నో దెంగటానికి తయారైతే నెనొప్పుకుంటానా?
నా కోసం నువు పడే ఆరాటం తెలిసి ఒప్పుకుంటానా?
మరి ఇంత ప్రేమ ఉండి డబ్బు తీసుకొన్నా వెందుకే?
నీ పక్కలో చేరటానికి డబ్బు ఒక సాకు అంతేరా.
అమ్మా మనం ఈరోజు నుండి నిజమైన మొగుడుపెళ్లాం లాగ ఉందామె.
ఉండాలనే ఉంది ...
మరేమిటమ్మా?
మీ నాన్న తిరిగి వస్తే నన్ను మళ్లీ వదిలేస్తావా?
లేదమ్మా నాన్న వస్తే తనకు తెలిసేలాగ నిన్ను దెంగితే మళ్లీ వెళ్ళి పోతాడులేమ్మా.
సరె ఇప్పుడు కార్యం వుందా లేదా చెప్పరా?
చెప్పాలా అంటు అమ్మ చేయి పట్టి పైకి లేపి కళ్లలోకళ్లు పెట్టి చూస్తూ చిన్నగా నవ్వి పెదవందుకున్నాడు.
ఘాడంగా చుంబించుకుంటున్నారు.
అమ్మ నాలుకను పలకరిస్తు ఎంగిలి జుర్రుకుంటున్నాడు.
ప్రమీల కొడుకు జుట్టులో చేయి వేసి నిమరసాగింది.
ఒకచేత్తో అమ్మ సళ్లను వత్తుతూ పైట తొలగించాడు.
హుక్స్ తీసి పిసకరా..కన్నా అమ్మ సళ్లను.
మగ స్పర్శ లేక అవి అలవికావట్లేదు నాన్నా నిన్ను నమ్మి నీకప్పగించా
కాస్త మొరటుగా నే పిసుకు బాబూ.
హుక్స్ తీసి అమ్మ సళ్లపై చెలరేగి పోయాడు రవి.
ఇంత వయసొచ్చినా నీ చేయి పడగానే ప్రాయమొచ్చినట్టుందిరా
ఎన్నాళ్లకు సరైన మగవాడు దొరికాడమ్మా పలవరిస్తోంది ప్రమీల.
అమ్మ నీ చీర విప్పనా?
అసలు ఒంటిమీద నూలుపోగు వుంచొద్దు కన్నా అమ్మను నీకిష్టమొచ్చినట్టు వాడుకో నాన్నా.నిన్నడిగే వాడెవడున్నాడు.
అమ్మను పూర్తి నగ్నంగా చేశాడు.ఒళ్లంతా ముద్దులు కురిపిస్తున్నాడు.
ప్రమీల కొడుకు చేతిలో నలుగుతు మత్తులో మునిగితేలుతోంది.
సళ్లు చీకుతూ పిరుదులు పిసుకుతు,
కాల్లను పెనవేస్తూ అమ్మను ఉక్కిరి బిక్కిరి చేస్తున్నాడు.కొడుకు మొడ్డకోసం ప్రమీల చేయి వెతుకుతూ గుప్పిటపట్టింది.
అమ్మ అందాల పూకు లో వేలు పెట్టి కెలుకుతూ గొల్లిని మెల్లగా గిల్లుతుంటే ప్రమీల అల్లల్లాడుతోంది.
తేనెపాకంలా రవి చేతికి అమ్మ పూ ద్రవాలు మరింత కసిపెంచాయి.
అమ్మా నీపూకులో నా మొడ్డ తలదాచుకుంటానంటుంది.
దానికేం భాగ్యం ఇకపై అదే నీ స్తిర నివాసం అని చెప్పి మరీ పంపు నాన్నా.
తొడలు విడదీసి ప్రమీల అంటోంది.
రారా కన్నా అమ్మను మనసారా దెంగి నన్ను సుకపెట్టు.మనకు ఏ అడ్డూ లేదు ఇద్దరమే ఇష్టమొచ్చినట్టు చెయ్.తొడలు మరింత ఎడం చేసి రెండు చేతులతో పూపెదాలు విడదీసింది.
ఏర్రగా పూకు నిగ ననిగలాడుతోంది.
రవి ఆలస్యం చేయక సర్రున అమ్మ పూకులో దూర్చాడు.
తొడలు భుజాలపై వేసుకొని గభి గభి
గుద్దుతున్నాడు.అమ్మ సళ్లు చెల్లాచెదురైతున్నాయి గుద్దు గుద్దుకు.
ప్రమీలకు ఒళ్లంత చెమట కారిపోతోంది.
బాగా అలసి పోయేదాకా దెంగి దెంగి
పూకు నిండా వదిలాడు రవి.
ప్రమీల వెంటనే లేచి కొడుకు మీదఎక్కి ఊగుతూ కార్చుకుంది.

టైం మూడు గంటలయ్యిందిరా ఇక పడుకో.
అమ్మా నాకు ఆనందంలో నిద్రరావటం లేదు, నీకు నిద్ర వస్తుందా?
లేదు.
రవీ మొదటి సారిగా అనిపించిందిరా
ఇన్నాళ్లకు సరైన జంట దొరికిందని.
అంత బాగుందా అమ్మా?
అవునురా ఎన్నాల్లనుంచో బూజు పట్టినట్టుందిరా నా పూకులో ఈ రోజు దుమ్ము దులిపావు నీ మొడ్డకు నా సలాం రా.
అడవిలో దెంగాను కదమ్మా.
అది నేను ఇష్టపడి దెంగించుకోలేదురా ఈ రోజు ఇష్టంగా దెంగించుకున్నా.

ఆ తల్లీ కొడుకులు ఒక్కటై మన్మధసామ్రాజ్యాన్ని ఏలుకుంటు  హాయిగా వున్నారు. *****************************"*

6 comments: