Saturday 15 October 2016

హిందీ టీచర్ పాఠాలు




నా పేరు కుమార్, మాది విశాఖపట్నం. నేను 2 ఇయర్స్ స్కూల్ లో టీచర్ గా చేశా. అదే స్కూల్ లో హిందీ టీచర్ అయిన షహీద పర్వీన్ అనే అమ్మాయి టీచర్ జాయిన్ అయింది. ఆ అమ్మాయితో చాలా క్లోజ్ గ ఉండటం స్టార్ట్ చేశా, అలా అమ్మాయి నాతో చాలా క్లోజ్ గా ఉండటం స్టార్ట్ చేసి అది ప్రేమ వరకు వెళ్ళింది. అలా ఒక రోజు మా ఇంటిలో ఎవరు లేరు, నేను ఒక్కడినే ఉన్నా. ఆ టైం లో చాలా బోర్ కొట్టింది, అప్పుడు ఆ అమ్మాయికి ఫోన్ చేశా ఇంటికి రమ్మన్నా, తను ఎందుకు అంది. ఇంట్లో ఎవరు లేరు చాలా బోర్ కొడుతుంది రావచ్చు కదా అన్నా. సరే వస్తా, కానీ వేగంగా వెళ్ళిపోతానని చెప్పింది. దానికి నేను సరే అన్నా. అప్పుడు తను వచ్చేసింది, ఆ టైం సాయంత్రం 6:30 అయింది.
తను ఇంట్లోకి రాగానే డోర్స్ అన్ని క్లోజ్ చేసేసా. లైట్స్ అన్ని ఆఫ్ చేసేసా. తను ఎందుకు లైట్స్ ఆఫ్ చేస్తున్నావ్ అని అడిగింది, ఎవరు అయిన సడన్ గా వస్తే బాగోదు అన్నా. హాల్లో బెడ్ రూం లోకి వెళ్దాం అని తనని బెడ్ రూం లోకి తీసుకు వెళ్ళా, అప్పుడు నేను షార్ట్ అండ్ షర్టు తో ఉన్నా, లోపల ఏమి వేసుకోలేదు. తనని మంచం మీద కూర్చో పెట్టి తన పక్కనే నేను కూడా కూర్చున్నా. అలా కాసేపు మాట్లాడుకుంటూ తనని లిప్ తో లిప్ కిస్ చేశా.
ఒక్కసారి పక్కకి తోసేసి ఇప్పుడు అలాంటివి వద్దు అని పెళ్లి ఐన తర్వాత అని చెప్పింది. ప్లీజ్ ఒక్కసారికి ఏమి కాదులే అని చెప్పి, తనని ఒప్పించా. అలా తనని మంచం మీద పడుకున్దబెట్టి, నేను కూడా తన పక్కనే పడుకున్నా. తనని ముద్దులు మీద ముద్దులు పెడుతూ సెక్స్ లోకి దించా. షర్టు తీసేసి అండ్ తన టాప్ కూడా తీసేసి తన పైన పడుకొని లిప్ తో లిప్ కిస్ చేస్తున్నా. అలాగే నా షార్ట్ అండ్ తన బాటమ్ కూడా తీసేసా. తను పంటి వేసుకుంది అది కూడా తీసేసా.
అప్పుడు ఇద్దరం నగ్నం గా ఒకరి ఒకరు పడుకున్నాం. తన మొఖం పైన ముద్దులు పెడుతూ, అలా సొల్లు వరకు వచ్చి, ఒక సొల్లు ని నోటితో చప్పరిస్తూ ఇంకో సొల్లు ని చేతితో గట్టిగ నలుపుతున్నా. తను అరుస్తుంది, అప్పుడు తన నోటిలో న నోరు పెట్టి గట్టిగ కిస్ చేశా. ఆ తర్వాత తన బొడ్డు పై ముద్దులు పెట్టి, అలా తన పూకు దగ్గరికి వచ్చి కిస్ చేస్తున్నా, అప్పుడు తన కాళ్ళు దూరంగా జరిపి, చేతితో పూకు ని విడదీసి పూకు దగ్గర నాలుక పెట్టి బాగా చీకను. అప్పుడు తను హ… హ… హ… అమ్మ… అని అరుస్తుంది. అలా చేస్తూ చేస్తూ నా సుళ్ళ ని తన నోట్లో పెట్టి ఫ్రూటి కొట్టించాను. ఫ్రూటి కోడతున్నపుడు తన నోటిలోకి సుల్లని గట్టిగ తోస్తూ ఫ్రూటి కొట్టించాను. ఆ తర్వాత తన పైన పడుకుని, తన కాళ్ళు దూరం చేసి నా సుళ్ళ ని నెమ్మదిగా తన పూకులోకి తోసాను. అప్పుడు తను అమ్మ…… అని గట్టిగ అరిచింది. అప్పుడు తనకి లిప్ తో లిప్ గట్టిగ కిస్ చేస్తూ, సుళ్ళని నెమ్మదిగా లోపలి బయటికి తీస్తూ తోస్తూ దేన్గడం స్టార్ట్ చేశా. అలా చేస్తూ చేస్తూ తన సొల్లుని కూడా చప్పరించాను. తర్వాత తన రెండు కాళ్ళు పైకి లేపి తన మొఖం వైపు నా రెండు చేతులతో గట్టిగ నొక్కుతూ, నా సుల్లను తన పూకు లో పెట్టి దేన్గాను. అప్పుడు తన చాలా పైన వచ్చి గట్టిగ అరుస్తుంది, అప్పుడు కూడా లిప్ తో లిప్ కిస్ ఇచ్చి సైలెంట్ గా ఉండు అన్నా. అప్పుడు తను “నెను చెప్పినంత వరకు స్పీడ్ గా చేయకు, నెమ్మదిగా చెయ్యు” అన్నది.

అలా నెమ్మిదిగా దేన్గుతున్నా. తర్వాత angle మార్చాను, తనని మంచం అంచుకి తీసుకు వచ్చి, నీను మంచం దగ్గర నించుని తన రెండు కాళ్ళు పైకి లేపి నా సుల్లని తన పుకులోకి గట్టిగ తోసాను, అప్పుడు తను అమ్మ… అని అరిచింది. ఇప్పుడు స్పీడ్ గా చెయ్యు అన్నది. అప్పుడు నీను స్పీడ్ గా దేన్గడం స్టార్ట్ చేశా. చేస్తున్నపుడు తప.. తప.. తప.. అని సౌండ్స్ కి తను హ….. హ…. హ….. అమ్మ…… అబ్బ….. అన్న సౌండ్స్ కి నాకు ఇంకా మూడ్ ఎక్కువ అయింది. ఇంకా స్పీడ్ గా దేన్గుతున్నాను. అలా దేన్గుతూ దేన్గుతూ తన సొల్లు ని నొక్కుతున్నాను. అప్పుడు నా చెయ్యి తీసుకొని, నా ఫింగర్స్ ని తన నోటిలో పెట్టుకుని చప్పరిస్తుంది. తర్వాత తనని ఒంగో పెట్టి వెనక నుంచి పుకుని, గుద్దని స్పీడ్ గా దేన్గాను. తర్వాత తనని నా సుళ్ళ పూకు లోకి దురినట్టు నా సుళ్ళ పై కుర్చోపెట్టాను. తను పైకి లేస్తూ కూర్చుంటూ తన పూకు ని దేన్గించుకుంది. ఇలా కాదు అని ఆకరికి తనని, గోడ దగ్గరికి తీసుకు వెళ్లి, తనని గోడకి ఒక సైడ్ కి తిప్పి, తనది ఒక కాలు పైకి లేపి, నా సుళ్ళ ని తన పూకు లోకి గట్టిగ తోసి స్పీడ్ గా దేన్గుతుంటే తను
అమ్మ……. అమ్మ……… ఆహ… హ…… హ……హ్మ్మ్….హ్మ్మ్………అమ్మ…….. అని అరుస్తుంది, ఇంకా గట్టిగా, ఇంకా గట్టిగా డెంగు అని చెప్తుంటే, నాకు ఇంక మూడ్ ఎక్కవ అయిపోయి, తన పూకు ని ఇంకా స్పీడ్ గా దేన్గేసను. అప్పుడు నా సుళ్ళ నుంచి H.P కారడం స్టార్ట్ అయింది, వెంటనే నా సుళ్ళ ని బయటికి తీసి తన నోటిలో పెట్టి గట్టిగా తోసాను వెంటనే నా సుళ్ళ నుంచి H .P తన నోటిలో వెసేసాను. తర్వాత తనతో ఫ్రూటి చేయించుకున్నాను. తను చాలా హ్యాపీ గా ఫీల్ అయింది, నాకు కూడా చాలా హ్యాపీ గా ఉంది, ఇదే నాకు, తనకి సెక్స్ లో ఫస్ట్ టైం.

No comments:

Post a Comment