Saturday 8 October 2016

నా ఫ్రెండ్ అమ్మ తొ

కాలేజీ కి వెళ్ళ.కాలేజీ లో సందీప్ లేడు ఇంకా నరేష్ గడు కూడా లేదు అప్పుడు గుర్తుకు వచ్చింది. చా ఈరోజు వాడు రాను అన్నాడు కదా అని సరే అని నరేష్ ఫోన్ కి ఫోన్ చేస్తే అది అవుట్ అఫ్ కవరేజ్. నేను నరేష్ గాడి ఇంటికి వెళ్ళాను...!!!నాకు వాళ్ళ ఇంటిలో చనువు బాగా వుండేది so క్యాసుల్గా నరేష్ అని పిలిచా ఎవ్వరు పలకలేదు,...డోర్ మిద చెయ్య వేసాను అది ఓపెన్ అయివుంది.డోర్ తీసుకుని లోపలకు వెళ్ళ నరేష్ నరేష్ అని పిలుస్తూ లోపలకు వెల్ల ఎవరు పలకలేదు....విడు అసలు ఇంటిలో వున్నాడ లేదా ఆంటీ ఏమియిపోoదీ అని గట్టిగ నరేష్ అని అరిచా ఆంటీ వాళ్ళ బెడ్ రూమ్ నుంచి ఎవరు అని ఆంటీ పలికింది.నేను ఆంటీ రవి అన్న....నరేష్ లేదా అన్న వాడు ఇప్పటి వరకు వుండాలి డోర్ కూడా గేడపెట్టకుండా వెళ్ళిపోయాడు వేదవ అని తిడుతుంది. వస్తున్న రవి నా స్నానం అయిపో తుంది అన్నది...విడు సందీప్ గది రూమ్ కి వేల్లిపోయి ఉంటాడు, అనుకుంటూ ఇప్పుడు ఏమి చెయ్యాలి అని ఆలోచిస్తూ ఇంటికి వెళ్తే బోర్ అని కుర్చుని టీవీ ఆన్ చేశా.కాసేపటికి ఆంటీ nighty లో తల తుడుచుకుంటూ నా దగ్గరకు వచ్చింది....ఆంటీ వళ్ళు ఇంకా తడిగానే వుంది నేను ఇప్పటి వరకు ఆంటీ ని nighty లో చూడలేదు....ఆంటీ same మా అమ్మలాగే అందంగా sexxyga వుంది....నాకు మల్లి మా అమ్మ నగ్న శరీరం గుర్తు వచ్చింది...ఒక్క సరిగా నా మోద్దలో చలనం మొదలైంది...ఆంటీ నాకు చాల దగ్గరగా వుంది ఆంటీ వంటినుంచి మంచి స్మేల్ వస్తుంది...ఆంటీ తల తుడుచుకున్తున్నాప్పుడు ఆమె చనుమలు ఊగటం నాకు కనిపించి నాలో కామం మల్లి కళ్ళు తెరిచింది...
ఏంటి రవి కాలేజీ కి వెల్ల లేదా అని అడిగింది లేదు ఆంటీ ఈరోజు ఎదో స్ట్రైక్ అంట అందుకే కాలేజీ లేదు విడు ఎక్కడికి వెళ్ళాడు వెదవ అని అడిగింది సందీప్ రూమ్కి వెళ్లి వుంటాడు,నేను కూడా వెళ్తున్న అని లేవబోయా వేల్డువులే కొంచెం కాఫీ తాగి వెళ్లి అని ఆంటీ కిచెన్కి వెళ్ళింది.....అలా వెళ్తుంటే ఆంటీ వెనక పిర్రలు nighty కి అతుకుని అటు ఇటు ఊగుతున్నయి అబ్బ ఆంటీ కూడా మంచి అందగత్తే అదృష్టం వుండాలి అని అనుకుని ఫాంట్ మిదనుంచే న గుటాన్ని సవరదిసుకున్న....మత్తుగా వుంది.కొన్ని నిమిషాల తరువాత ఆంటీ కాఫీ కప్పుతో నా దగ్గరకు వచ్చింది .నేను ఆంటీ చనుమలనే చూస్తు వేరే లోకం లో తిరుగుతున్న ..ఆంటీ నన్ను గమనిస్తుంది అని నాకు తెలియదు ఆంటీ నా చూపులు ఎక్కడ వున్నాయి గమనించి కొంచెం సిగ్గు పడింది ఆంటీ బాబు రవి అని పిలిచే వరకు నేను గమనించ లేదు ఆంటీ నా దగ్గరకు వచేసింది అని...నేను కొంచే తత్తరపాటు పడ్డ కంగారులో పైకి లెచ అంతే కాఫీ కుప్పుకి నా తల తగిలి కాఫీ అంత నా మిద పడింది నేను అమ్మ అని అరిచాను.ఆంటీ కంగారుగా బాబు ఏమైనా కాలింద అంటూ తన బుజం మిద వున్నా టవల్ తో నా వాళ్ళు అంత తుడుస్తుంది.
నేను తేరుకుని ఆంటీ పరవాలేదు నాకు ఏమి అవ్వలేదు
డ్రెస్ మొత్తం పడైపాయింది అన్న .... దిక్కులు ఎక్కువ ఐపోతే ఇలాగె జరుగుతది అన్నది.... అది ఏమి లేదు ఆంటీ same టూ same మా అమ్మ nighty లా కనిపిస్తే చూస్తున్న అన్న....సరేలే ని షర్టు విప్పు ఉతుకుత అన్నది నేను పరవాలేదు ఆంటీ నేను ఇంటికి వెళ్త అన్న ....ఏంటి ఈ అవతరంతో ఇంటికి ఎలా వెళ్తావ్ అని విప్ప మన్నది చేసేది ఏమి లేక షర్టు విప్ప నా బాడీ స్టిఫ్ గా కండలు తిరిగి ఉంటది నేను సిగ్గు గ విప్పాను....ఫాంట్ కూడా విప్పవయ్య దాని మిద కూడా పడ్డది అని టవల్ ఇచింది కట్టుకోమని...ఆంటీ అటు తిరగండి అని నేను టవల్ తీసుకుని కట్టుకుని.. అండర్ వేర్ వుండటం వాళ్ళ నేను బ్రతికి పోయా లేక పోతే నా గుడారం అంటికి కనిపించేసేది... నరేష్ గది ఫాంట్ ఇవ్వండి ఆంటీ వేసుకుంట అన్న.... వాడివి నీకు సరిపోతాయ అని వాడి రూమ్ కి వెళ్లి వాడి ఫాంట్ తెచ్చింది నేను ట్రై చేశాను సరిపోలేదు ఎలాగా నా బట్టలు అరె వరకు ఇలాగె ఉండల అని ఆలోచిస్తున్న....మీ అంకుల్ పంచె వుంది తెస్తా అని వెళ్లి అంకుల్ పంచె ఇచ్చింది...నేను ఎప్పుడు కట్టుకోలేదు....ఆంటీ నాకు పంచె కట్టుకోవడం రాదు అన్న...వాడి బాక్స్ ర్ ఇవ్వండి అన్న...వాడు వాడి షార్ట్ కి గంజి పట్టించాడు నేను దానిని ఆరబెట్ట లేవయ్యా నేను కడత వుండు అని నా దగ్గరకు వచ్చింది..!!నాకు అసలే నిన్నటి ఎఫెక్ట్ ఇందాకడ ఆంటీ చనుమల ఎఫెక్ట్ వళ్ళ క్రింద నా బుజ్జిగడు గాలి పోసుకుని వున్నాడు నాకు కొంచెం బయంగా వుంది...పంచె చుట్టుకో అన్నది నేను చుట్టుకున్న తను ఇంకొక పంచెతో నాకు పంచె ఎలా చుట్టుకోవలో చేసి చూపిస్తుంది నేను అలాగే కట్టుకుంటున్న...!!
నా బట్టలు తీసుకుని వెళిపోతూ బాబు రవి ఆ అండర్ వేర్ కూడా తడిచినట్టు వుంది కదా ఇచ్చేయ్ అన్నది నేను పరవాలేదు ఆంటీ అది ఏమి అంతగా తడవలేదు అన్న... ఇక్కడ ఎవ్వరు లేరు కదా సిగ్గు ఎందుకు,లేకపోతే జలుబు చేస్తుంది అని కొంటెగా అన్నది....నేను నా చేతులు పంచే లోకి పోనిచ్చి అండర్ వేర్ పట్టుకుని క్రిందకు లకుని ఆంటీకి ఇచ్చ.
ఆంటీ నా బట్టలు పట్టుకుని ఉతకడానికి వెళ్ళింది...వాటిని వాషింగ్ మిషన్ లో వేస్తుంది నా అండర్ వేర్ తీసింది దానికి తడి వుంది ఆంటీ కి ఆ తడి ఏమిటో అర్ధం అయిఇంది దానిని ముక్కు దగ్గర పెట్టుకుని వాసనా చూసి మత్తుగా నాకింది కుర్ర వేదవ నన్ను చూసి టెంప్ట్ ఐనట్టున్నాడు అనుకుంది.... తెలియకుండానే ఆంటీ వంటలో తియ్యటి పులకింతా మొదలైంది.ఇంట్లో నేను ఒక్కడినే పంచె కట్టుకుని ఆంటీ nighty వేసుకుని వుంది తను అటు ఇటు తిరుగుతుంది నాకు ఏమో పంచెలో గుడారం లేచిపోతుంది కంట్రోల్ చేసుకోలేక పోతున్న నా గుటాన్ని రెండు తొడల మధ్యకు పోనిచ్చి నొక్కి వుంచాను.
నా పరిస్థిని ఆంటీ గమనిస్తుంది ఆంటీ పని ముగించుకుని నా దగ్గరకు వచ్చి నా ఎదురుగ కూర్చుంది ఏంటి బాబు సంగతులు కాలేజీ ఎలా వుంది అన్నది..నేను అంటీ ని సూటిగా చూడలేకపోతున్న...బాగానే వుంది అన్న.
మా నరేష్ గడు బాగా చదువుతున్నడ అని అడిగింది ....బాగానే చదువుతున్నాడు.... వాడికి గర్ల్ ఫ్రండ్స్ వున్నారా అన్నది లేదు ఆంటీ వాడికి గర్ల్ ఫ్రండ్స్ లేరు అన్న,,,,,,మరి నీకు వున్నారా అన్నది...లేరు ఆంటీ అన్న...ఆంటీ నవ్వుతు మీకు రెండు చేతులు వున్నాయి కదా ఇంకా గర్ల్ ఫ్రండ్స్ ఎందుకులే అన్నది....!!!ఆంటీ అన్న మాటలు అర్ధం కాలేదు.
చేతులు వుంటే గర్ల్ ఫ్రండ్స్ అవసరం లేదా అదేమిటి ఆంటీ నాకు అర్ధం కాలేదు అన్న.....ఏమి లేదులే కానీ నీకు శాంతి అని ఎవరైనా తెలుసా అని అడిగింది ఆంటీ...శాంతి అని ఎవరు తెలియదు ఆంటీ అన్న....నిజం చెప్పు అన్నది నేను ఆలోచిస్తున్న శాంతి ఎవరబ్బ అని...అప్పుడు గుర్తుకు వచ్చింది సందీప్ గాడు నిన్న వాయించాడు కదా దాని పేరు శాంతి ఈ విడకు ఎలా తెలుసు అనుకుంటున్న .....అంతలో ఆంటీ చెప్పవయ్య పరవాలేదు ఎవరు బాగుంటద అని అడిగింది.....నేను సూపర్ వుంటది అని నాలుక కరుచుకున్న.... నా కన్నా బాగుంటద అన్నది.
నేను కొంచెం ఆలోచింఛి ఏమో ఆంటీ నాకు తెలియటం లేదు ...అది ఏమిటయ్య ఎవరు అందంగా వున్నారో చెప్పమంటే చెప్ప్లేకపోతున్నావ్ అది అది శాంతిని అయితే బాగా చూసాను నాకు శాంతి ఎ అందంగా వుంటది అనిపిస్తుంది నేను మిమ్మలి ఎప్పుడు సరిగా చూడలేదు కదా అందుకే చెప్పలేకపోతున్న అన్న ....ఓ అదా సంగతి సరే ఇప్పుడు నన్ను చూడు అయితే అనే ఆంటీ లేచి నిలపడింది నేను ఆంటీ నాకు కొన్ని అడుగుల దూరంలో nighty లో వుంది నన్ను చూసుకో మని తన వాళ్ళు నా కళ్ళకు అప్పగించింది...నేను ఆంటీ ని పైనుంచి క్రింద వరకు చూస్తున్న మంచి కందబట్టిన శరీరం చాల అందంగా ముద్దు గ బొద్దుగ వుంది ఆంటీ....నేను గుటకలు వెయ్యటం ఆంటీ చూసి నవ్వుకుంటుంది..నాకు వాళ్ళు అంత చమటలు పట్టేస్తున్నయి...నా నోరు పెగాలటం లేదు ఆంట్ అంటీ అన్న ఏమిటి అన్నది వెనకకు తిరగండి అన్న ...ఆంటీ నవ్వుకుంటూ వెనుకకు తిరిగింది ఎత్తైన పిర్రలు అబ్బ బలే వుంది నేను వెంటనే ఆంటే మిరే బాగున్నారు అన్న...!!!
ఆంటీ మీకు శాంతి ఎలా తెలుసు అని అడిగా.శాంతి ఎవరో నాకు తెలియ దయ్య రాత్రి నేను నిద్దరలో దాహం వేస్తే వాటర్ తాగటానికి హల్ల్లోకి వచ్చా మావాడి రూమ్ లో లైట్ వెలిగి వుంది ఏంటి విడు పడుకోలేదు అని వెళ్లి చూస్తే కుర్ర వేదవ శాంతి శాంతి అని కలవరిస్తూ 2 సార్ల్ కొట్టుకున్నాడు.ఆంటీ వాడు 2సార్లు కొట్టుకునే వరకు చూసింది అనగానే నాకు దైర్యం వచ్చిoది .
పాపం వాడు ఎదో వాడి పని చేసుకుంటుంటే మీరు అల చూడటం తప్పు కదా అన్న...అబ్బ మరి ఇందాకడ నువ్వు నన్ను అల చూడటం తప్పు కదా అన్నది ....నాకు మాట రావటం లేదు అది అది చెప్పను కదా nighty బాగుంది అని చుస అది మా అమ్మ nighty ల అనిపించి అందుకే చూసా........ ఓహో 2నిమిషాల క్రితం నన్ను అటు తిప్పి ఇటు తిప్పి నా బాడీ మొత్తం చూసావ్ అది తప్పు కదా అన్నది,...అంటే అది మీరు చూడ మన్నారు కదా అందుకే చుస అన్న ....మా వాడు శాంతిని ఏమైనా చేసాడ, ఏమైనా చేసి వుంటే చేతితో ఎందుకు చేసుకుంటాడు అన్న...hmmm అది నిజమే...కానీ సందీప్ గడు చేస్తుంటే విడు చూస్తున్నాడు నిన్న చూసాడు ఇప్పుడు కూడా చూడటానికే వెళ్ళాడు...మరి నువ్వు ఎందుకు వెళ్ళలేదు నాకు ఇంట్రెస్ట్ లేదు ఆంటీ అన్న....!!!!ఆంటీ మాటలు నాకు మతుఎక్కిస్తున్నయి నా గూటం బుసలు కొడుతుంది దాచుకోవడం కష్టం వుంది నాకు...ని ఫ్రండ్స్ ఒకడు చేస్తున్నాడు ఒకడు చూస్తున్నాడు మరి నువ్వు ఒక్కడివే ఇక్కడ కలిగా కూర్చోవడం ఏమైనా బాగుందా. అన్నది....? నాకు గొంతు తడి అరిపాయింది....అంటే నాకు చెయ్యాలి అని వుంది శాంతి ఒప్పుకోడు కదా....ఎవరైనా ఒప్పుకుంటే చేస్తావ ... ఎందుకు చెయ్యను వాళ్ళు వద్దు అనే వరకు చేస్తా అన్న....సరే పద భోజనం చేద్దాం ని బట్టలు ఇనాక్ ఆరలేదు అనుకుంట భోజనం చేసి వేల్ల్దువు ఓకే న అన్నది...సరే అన్న కానీ సోఫా నుంచి లేవటం లేదు మీరు వెళ్ళండి నేను వస్తా అన్న...రావయ్యా అని నా దగ్గరకు వచ్చి నన్ను చేయ్యపట్టుకుని లేపింది...అంతే ఇప్పటి వరకు దాచుకున్న నా గుడారం ఒకేసారి పైకి తరజువ్వలగా లేచింది....ఆంటీ కళ్ళు అక్కడ పడ్డాయి....!!!పర్వాలేదు బాగానే లేపావ్ చూస్తుంటే మా వాడికంటే పెద్దది ల వుండే అన్నది....!!నేను సిగ్గుగా మల్లి కూర్చోడానికి ట్రై చేస్తుంటే పర్వాలేదు రావయ్యా అని డైనింగ్ టేబుల్ దగ్గరకు తీసుకు వెళ్ళింది
వెళ్తున్నప్పుడు ఆంటీ చూపులు వూగుతున్న నా గూటం మీదే వున్నాయి.
భోజనం అయిపోయే తప్పతకి నాకు కొంచెం సిగ్గు తగ్గి ఫ్రీ నెస్ వచ్చింది...
లేచిన నా మోడ్దని ఏమాత్రం కవర్ చేయకుండ నడుచుంటూ వెల్లలి సోఫా లో కూర్చున్న....నిన్న సందీప్ గాడు ఏమి చేసాడో మొత్తం చెప్పను ఆంటీ కూడా మత్తుగా విన్నది.నాకు అమ్మని ఎలాగు దేన్గాలేను కదా ఆంటీ ని అయాన్ ఒకసరి చేస్తే బాగుంటది అనిపించింది...!!
ఎదో ఒక లా ఈరోజు ఆంటీ నాతో పడుకున్దేలే చెయ్యాలి అనుకుంటున్నా....కానీ నా అదృష్టం ఏమిటంటే అవత ఆంటీ పరిస్థితి కూడా అలాగే వుంది..నిన్న రాత్రి కొడుకు మొడ్డ చూసినప్పటి నుంచి పువ్వులో ఒకటే టిటగా వుంది ఆంటీ కి...ఉదయం అంకుల్ నరేష్ వెళ్ళిపోయాక స్వయం తృప్తి పొందుదాం అనుకుంది అంతలో నేను వచ్చాను...నా మాటలు నా చేష్టలు ఆంటీ పుట్టని ఇంకా ఊరేల చేసాయి.ఇద్దరికీ చిన్న సాకు దొరికితే ఒకరి వల్లో ఒకరు వాలి పోవడానికి చూస్తున్నారు.నేను కావాలనే గాలికి వదిలేస నా గుడారాన్ని ఆంటీ టీవీ చూస్తూ నా గుడారాన్ని చూస్తుంది...!!
నాకు పాస్ కు రావటంతో నేను బాత్రూం కి వెళ్లి పంచె మొత్తం విప్పి పోసుకున్న ఇప్పుడు కట్టుకోవడానికి చాల కష్ట పడుతున్న నేను ఎంత సేపతకి రావకపోవడంతో ఆంటీ ఏంటి రవి బాత్రూం లో ఏమైనా పడుపనులు చేస్తున్నవ ఏంటి అన్నది అబ్బే అదేమీ లేదు అంటీ పంచె కట్టుకుంటున్న....ఉదయం నీకు రాదు అన్నవ కదా...ఇప్పుడు అదే అంటున్న నాకు పంచె కట్టడం రాదు ట్రై చేస్తున్న...బయటకు రావయ్యా నేను కడత ఇంకా ఎంత సేపు వుంటావ్ లోపల అన్నది...నేను ఉండలగా చుట్టిన పంచెతో ఆంటీ దగ్గరకు వచ్చా ఆంటీ లేచి నా రెండు చేతులు పైకి ఎత్త మంది నేను చేతులు పైకి లేపగానే క్రింద నా పంచె జరిపాయింది..ఆంటీ క్రిందకు వండి పంచె తీస్తూ నా నడుము బాగాన్న గాల్లోకి లేచిన నా గుటాన్ని చూస్తూ పంచె తీసి నాకు చుట్టడం మొదలు పెట్టిన్దీ....ఒక రౌండ్ చుట్టక నా గూటం కనిపించటం మానేసి గుడారం కనపడుతుంది మల్లి ఇంకొక రౌండ్ చుట్టి మడతలు పెట్టి నా బొడ్డులోకి తన చేయ్యతోసింది నేను కళ్ళు మూసుకున్న తన వేళ్ళకు నా బుజ్జిగాడు లైట్ గ తగిలాడు..నది నాగు పాములా బుసలు కొట్టినట్టు వుగిపోతుంది....అంటీ చెయ్య తియ్యకుండా ఇంకొంచెం లోపలకు తోసి నా గుటాన్ని తన గుప్పిట బిగించింది అంతే నేను కళ్ళు తెరిచి అంటిని గట్టిగ హత్తుకున్న....ఆంటీ నది నలిపెస్తుంది నేను అంటీ ని గట్టిగ పట్టుకుని నాకు హత్తుకుంటున్న....నాది మొదటి సరి తగిలిన అడస్పర్స వాళ్ళ వెంటనే కక్కేసింది....ఆంటీ ని గట్టిగ కరుచుకుని వుండిపోయ...ఇంకొక 4ఉపులు ఉపీ నా జిగట అంత చేతిలోకి తీసుకుని నా సుళ్ళ మొత్తం పట్టించింది....నాకు సమ్మగా వున్నది స్వర్గం లో తెలుతున్నట్టు వుంది,....

ఆంటీ నన్ను కొంచెo దూరం జరిపి నా మొకంలోకి చూస్తూ ఏంటయ్యా అప్పుడే కర్చేసావ్ అన్నది....!!ఇప్పటి వరకు నేను ఎ ఆడదానిని ముట్టుకోలేదు ఆంటీ అన్న....చా నిజామా అన్నది.నిజం అంటీ వత్తు అన్న సరేలే పద అల బెద్ద్ రూమ్కి వెళ్లి మాట్లాడు కుందాం...నేను ఆంటీ వాళ్ళ బెడ్ మిద కూర్చున్న ఆంటీ నాపక్కన కూర్చుంది .....ఆంటీ అంకుల్ ఇప్పుడు ఇంటికి రారా అని అడిగా.....అయన ఇప్పుడే కాదు రా ఎప్పుడు సరిగా రారు ఇంటిలో నేను నరేష్ వుంటాం అంతే....ఆంటీ సందీప్ గడు శాంతిని చేస్తుంటే మొత్తం చూసావా ఎక్కడ ఆంటీ మద్యలో ఇంటికి వెళ్ళిపోయ.... మీవాడు మాత్రం మొత్తం చూసి వచ్చాడు అంట....పోనిలే నువ్వు ఎప్పుడైనా ఆడవాళ్ళ పుట్ట చూసావా హా నేను నరేష్ గడు సందీప్ రూమ్ లో bf చూసాం అప్పుడు చూసా ....అది కాదురా రియల్ గా పోనీ ఎన్ని పుట్టలు చూసావ్ అన్నది...ఇప్పటి వరకు ఒకటి కూడా చూడలేదు అన్న మరి శాంతిని చూసాను అన్నావ్ కదా లేదు ఆంటీ నేను చూడలేదు దాని తొడలు జాకెట్ పై నుంచి చనుమలు తప్ప ఇంకేమీ కనపడలేదు.....మరి మొత్తం చూసాను అన్నావ్ ..... మిమ్మల్ని చుడనిస్తారు అని అల చెప్పా అన్న అమ్మో నువ్వు దొరకని దొంగావిర......నేను నమ్మను వత్తు వేసి చెప్పు ఇప్పటి వరకు నువ్వు ఒక పుట్ట కూడా చూడలేదా అన్నది...ఒట్టు అనగానే నాకు కొంచెం బయం వేసి ఆదీ అది అని నసుగుతున్న ...పరవాలేదు రవి చెప్పు ......ఒకటే చూసాను అన్న ఎవరిదీ అన్నది...నిన్న మా అమ్మది చూసాను అన్న అమ్మ దొంగ అమ్మని అల చూడచ్చ అన్నది ఏమో ఆంటీ నాకు తెలియదు నిన్న సందీప్ గడు చేసిన పనులకు నాకు పిచ్చి ఎక్కి ఇంటికి వెళ్ళిపోయ.... తరువాత అమ్మ స్నానం చెయ్యటం చూసాను....అన్న...!!!
ఇంకా ఏమి ఏమి చూసావ్ రాత్రి అమ్మ నాన్న చేసుకుంటుంటే చుస అన్న ఓరి నాయనో యంత అమాయకంగా వుంటావ్ రా నువ్వు కలంతకుడివిరా..... లేదు అంటీ నాకు చాల బాధగ వుంది నేను చేసిన పనులుఅకు నాకు బాధగా అనిపిస్తున్ని అని ఏడుపు మొకం పెట్టాను....అది ఏమి తప్పు కాదు నాన్న ఈ వయస్సులో అలంటివి మమోలె సరే ఇంకెప్పుడు చూడకు....నేను చూడకుండా ఉండలేను అనుకుంటున్నా,....చుదకోడదు అనుకుంటే వుండగాలావ్ ఎలా ఆంటీ ఇంకొక పుట్ట చూడటం మొదలు పెట్టు అప్పుడు అమ్మ పుట్టాను చూడటం మానేస్తావ్...ఇప్పుడు ఇంకొక పుట్ట ఎక్కడ దొరుకుతది ఆంటీ అంటే ని ఎదురుగ వుంది కొంచెం ట్రై చెయ్ కనిపిస్తది అన్నది....నేను ఎగిరి గంతేసి అంటీ నిజంగానా అన్న ....నిజంగా చూసుకో అని వెనకకు వాలింది నేను క్షణం ఆలస్యం చెయ్యకుండా ఆంటీ nighty పట్టుకుని పైకి లేపుతున్న తెల్లటి కళ్ళు తొడలు పైన నల్లటి పుట్ట కనిపించాయి అక్కడ వెంత్రుకులకు జిగురు అబ్బ నేను ఆగలేక ఒక ముద్దు పెట్ట అంటీ ఇస్స్ ఇస్స్ హ్మ్మ్ అని నా మొకాన్ని తన పువ్వుకు నొక్కుకుంది నేను రెండు వ్రేళ్ళు లోపాలకి తోసా ఆంటీ అబ్బ చంపెస్తున్నావ్ రా ఉదయం నుంచి నా పువ్వు కారుతూనే వుంది అన్నది నేను నా నాలుకను పువ్వు పేదలు విడదీసి లోపలకు తోసా కరెంట్ షాక్ కోటినట్టు ఉలిక్కిపడింది అంటీ ఏమి పట్టు పట్టవ్ రా ఇంకా లోపలకు ఇంకా లోపలకు అంటుంది నేను కెలికి కేలికి వ్రేళ్ళతో నాలుకతో దంచుతున్న అంటీ ఇంకా తట్టుకోలేక మొత్తం లావా అంత న మొకం మీదకు వలకపోసింది....!!!!
నేను పైకి లేచి అంటీ చుడండి ఎంత పోసారో అన్న ....నా బాబే ఎంత కర్పించావ్ రా అని నన్ను పైకి లకుని ముద్దులతో మున్చేతింది...అంటీ పువ్వు నాకుతున్న ప్పుడు నా గూటం మల్లి గాలి పోసుకుని అంటీ పొట్టకు గుర్తచుకున్తుకుంది అంటీ ఏంటి బాబు అప్పుడే రెడీ ఐపొఇన్ద ని గూటం అని నా మొకం అంత నకేస్తుంది....!!!
అంటీ ప్లీజ్ అంటీ నిన్నుఒక్కసారి దేన్గన అని అడిగా...... ఓరి బాడవ నా పువ్వు నాకించుకున్న ని మొకం మిద నా జిగట అంత వదిలి దానికుడా సిగ్గు లేకుండా నాకుతున్న ఇంకా ఒక్కసారి ఏంటి రా నీగూటం ఎప్పుడు రెడీ అయితే అప్పుడు నా పువ్వులో పెట్టుకో అని నన్ను పక్కకు తోసి అంటీ నా పంచె మొత్తం వుదదిసి నా గుటాన్ని నోటిలో పెట్టుకుని చికుతుంది.....నది ఇంకా పెద్దది అయింది....ఆంటీ నా మొడ్డ మిద కుర్చుని nighty పైకి మొత్తం తీసేసి నగ్నం గ నా మిద పడుకుని తన చనుమలను నా నోటికి అందించింది తన పువ్వుని నా పొట్టకు రాసుకుంటూ వుగుతుంది....అల ఉగతం వాళ్ళ నా గూటం అంటీ పిర్రల మధ్య తగులుతుంది.....నేను నా రెండు చేతులు అంటీ మెత్తటి పిర్రాల్ మిద వేసి పిసుకుతున్న.....తన పువ్వు నుంచి వస్తున్న రసాలు అన్ని నా పొట్టకు రాస్తూ తెగ వుగిపోతుంది నేను ఆంటీ నది పెట్టుకోండి అన్న....ఆంటీ ఒకే అని లేచి నా గుటాన్ని పట్టుకుని తన పువ్వు రెమ్మల మద్యలో పెట్టుకుని నన్ను చూస్తూ లోనకు తోసుకుంది నా గూటం మొత్తం అంటీ పువ్వులోకి దురిపాయింది నేను ఇంకా ఆగలేక అంటీ ని పడుకో పెట్టి మిద పడుకుని దరువు వెయ్యటం మొదలెట్టాను అంటీ పరవశించి పోతుంది దేన్గర నా దూల మొత్తం తిరుచు ఇన్నాళ్ళు పేరుకు పాయినా నా పూకు బుజు మొత్తం దులుపు అని పిచి పిచి గ కలవరిస్తుంది నేను అంటి మాటలకూ కసేక్కి పోయి ఇంకా ఇంకా గట్టిగ గుడ్డుతున్న అంటి కళ్ళు బయర్లు కమ్ముతున్నాయి డెంగు అలాగే ఇంకా హ ఏమి సుకం నాయనో...ఇనాళ్లు ఎక్కడికి పోయావ్ రా ఇక నిన్ను వదలను నా పూకు నికే ని సుళ్ళ నాది నా దానిలో వుంచేయ్ కొట్టు కోటు అని అరుస్తుంది/....ఎన్ని సారులు కరిపిస్తావ్ రా న వాళ్ళ కాదు నాయనో నా పువ్వు చచ్చి పోయేలా వుంది నాయనో ఆపకు అలాగా అలాగే ఇంకా లోనకు లోనకు అని తన మొట్టను ఎగరేస్తుంది....ఎప్పుడు ప్రతివ్రాత ల వుండే అంటీ మంచం మిద ఇలా చేల రేగి పోవటం చూసి....రాత్రి అమ్మ గుర్తుకు వచ్చింది అంతే ఆడవాళ్లు మంచం ఎక్కితే మారిపోతారు అని నాకు అప్పుడు అర్ధం అయింది ...
ఎప్పుడు అయితే అమ్మ నకాళ్ళ ముందు మేదిలిందో నాది ఇంకా పెద్దది ఐపాయింది నేను అమ్మ అని గట్టిగ కొడుతుంటే అంటీ కళ్ళు తెరిఛి ఏమి నాయన మీ అమ్మ గుర్తుకు వచ్చిందా నా పువ్వు చిరిగిపోయ్ ల వుంది
కొట్టు క్రింద వుంది నీ అమ్మ పూకు అనుకో మే అమ్మ చల్లు ఇవిగో రా చికు అని కలవరిస్తుంది....!!!నేను అమ్మ అమ్మ అని మా అమ్మని దెంగి నట్టు వుహించుకుంటూ అంటీ కి చుక్కలు చూపించి నా లావా మొత్తం అంటీ పువ్వులో చేమ్మేసి అంటీ మిద పడుకుంది పోయా.

No comments:

Post a Comment