Monday 21 November 2016

అనసూయ నాకు వరసకి మరదలు

అనసూయ నాకు వరసకి మరదలు అవుతుంది . రెండు నెలలు క్రితం మా తమ్ముడితో పెళ్లి అయ్యింది.
నేను వాళ్ళ పెళ్లి లో అనసూయ ని చూసాను. దాన్ని చూసి అబ్బా టూ ఇయర్స్ ముందు పెళ్లి చేసుకుని తప్పు చేశాను లేకపోతే దీనితో ఎంజాయ్ చేసేవాడిని అని ఫీల్ అయ్యాను మా తమ్ముడికి అనసూయ కి పెళ్లి బాగా జరిగింది. వాళ్ళ ఫస్ట్ నైట్ మా ఇంట్లోనే జరిగింది. ఆరోజు ఇల్లంతా బాగా అలంకరించారు . సాయంత్రం 8 కి ముహూర్తం పెట్టారు .మా వంశ ఆచారం ప్రకారం ఫస్ట్ నైట్ ఇంటి హాల్ లో జరగాలి.. అప్పుడు ఇంట్లో వాళ్ళందరూ ఇంటి బయట పడుకోవాలి. ఆ హాల్ లో బెడ్ అంటూ ఏమి ఉండదు. ఆఅ మూడు రోజులు ఆ హాల్ నిండా నేల మీద పరుపు వేసి ఉంచుతారు ఇక మొగుడు పెళ్ళాలు ఎం చేసిన అక్కడే చెయ్యాలి. బాత్ రూమ్స్ ఆ హాల్ కి అటాచ్ చేసి ఉంటాయి.మా తమ్ముడికి పెళ్లి అయ్యింది కాని వాడిలో ఆ జోష్ లేదు. ఎందుకంటే వాడికి బిజినెస్ లో బాగా లాస్ వచ్చింది. వాడికి 50 లక్షల దాక అప్పు వుంది పెళ్లి ముందు రోజే అందరు వచ్చి వాడిని బెదిరించారు . అప్పు తీర్చక పోతే పెళ్లిన వెంటనే వాడి పెళ్ళాన్ని బజారుకీడుస్తాం అన్నారు. వాడు బయం తో నా హెల్ప్ అడిగాడు.అప్పుడు వాడు నన్ను బాగా బ్రతిమాలుకుని, ప్లీజ్ అన్నయ్య ఈ ప్రాబ్లం నుండి ఎలాగైనా బయట పడేయ్ అన్నాడు .

 ఈ ప్రాబ్లం నుండి హెల్ప్ చేస్తే నీకు ఏం కావాలన్నా ఇస్తారా ప్లీజ్ అని నా కాళ్ళు పట్టుకోబోయాడు. అప్పుడు నేను నేను వాడిని బాగా వోదార్చి ఏం బయపడకు, ఏం కావాలన్నా ఇస్తానన్నావ్, కాబట్టి నీ అప్పు మొత్తం నేను తీర్చేస్తా అన్నాను.
అప్పుడు నేను వాడికి 10 లక్షలు చూపించి నీ బాకీ తీర్చేస్తా కాని నా కోరిక తీర్చాలి అన్నాను . వాడు ఏంటి అన్నయ్య అన్నాడు. ఏం లేదు తమ్ముడు ఈరోజు ఫస్ట్ నైట్ నీకు కాకుండా నాకు జరగాలి అన్నాను. వాడు కోపంతో నాతో గొడవకి దిగాడు. అప్పుడు నేను వాడితో కూల్ గా ఇలా అన్నాను , 'చూడు తమ్ముడు నీ పెళ్ళాన్ని ఎవడి చేతో దేన్గించడం కంటే సొంత అన్నయ్య చేత దేన్గిస్తే నీకు కొంచెం పరువు నిలబడుతుంది'
అన్నాను. వాడు కాసేపు అలోచించి ఎలోగల బాకి తీరి పోతుందిలే అని నా డిమాండ్ కి ఓకే అన్నాడు.
ఇక్కడ కథలో ట్విస్ట్ ఏంటి అంటే నేను మా తమ్ముడు కవల సోదరులం .ఇద్దరం ప్రింట్ గుద్దినట్టు ఒకేలా వుంటాము. మా ఇద్దరినీ మా అమ్మ మాత్రమే గుర్తు పట్టగలుగుతుంది.
ఇక ఆరోజు మా తమ్ముడిలా నేను ముస్తాబు అయ్యా. మా తమ్ముడు నా లాగా అన్ని ఏర్పాట్లు చూస్తున్నాడు.తర్వాత నేను వాడిని వోదారుస్తూ ,ఏం ఫీల్ కాకు తమ్ముడు నీకు తోడుగా ఈ మూడు రోజులు వదిన వుంటుందిలే అని అన్నాను.సాయంత్రం 8 అయ్యింది. శోబనం ముహూర్తం దగ్గర పడింది. ఫస్ట్ నేను వైట్ డ్రెస్ వేసుకుని చేతికి పూల దండ చుట్టుకుని గది లోకి వెళ్ళాను . తర్వాత కొంత మంది లేడీస్ అనసూయ కి పాల గ్లాస్ ఇచ్చి లోపలకి తోసారుమా వంశ ఆచారం ప్రకారం హాల్ కి బయట తాళాలు వేసేసారు . ఇక ఆ తాళాలు తెరిచేది 3 రోజల తర్వాతే . ఈ మూడు రోజులు శోబనం రాత్రులగా జరుపుకుంటారు.అనసూయ మెల్లగ సిగ్గు పడుతూ గదిలోకి అడుగు పెట్టింది . నేను దాని చేతులో పాల గ్లాస్ తీసుకుని దాని చేత కొంచెం తాగించి నేను కొంచెం తాగాను. అప్పుడు దాని పేదలకు పాల మరకలు అంటుకున్నాయి . నేను నా పెదాలతో వాటిని క్లీన్ చేశాను.దాని బుజాలు నా రెండు చేతులతో పట్టుకుని దాని కళ్ళ లోకి చూస్తూ ఎంత అందంగా వున్నవే . నీతో శోబనం రాత్రుళ్ళు మూడు కాదే ఏడు జరిగినా తప్పు లేదే అంటూ అంటూ దాన్ని నా రెండు చేతులతో ఎత్తు కుని పరుపు మీద పడేసా. అబ్బ ఏమున్నవే నిన్ను ఎలా దేన్గడం మెదలు పెట్టాలో నాకు తెలియక పిచ్చి ఎక్కి పోతుంది .అబ్బ నాకు శోబనం రాత్రుళ్ళు మూడు వున్నాయి ఒక్కొక్క రోజు ఒక్కొక్క రకంగా నీ మీద మోజులు అన్ని తీర్చుకుంట అని అమాంతం దాని మీద పడిపోయి దాని పెదాలు జుర్రుకున్నాను. దాన్ని గట్టిగ కౌగలించుకుని జాకెట్ బ్యాక్ సైడ్ హుక్స్ ఒక్కొక్కటి విప్పసాగాను. అప్పుడు అది మెలికలు తిరుగుతూ అబ్బ.. అమ్మ.. ఆహ్హ్హ.. అయ్యయో.. హ్హ్హ్హ్హ్హ్హ్హ్హ్హ్హ్.. ఇంకా అబ్బ.. అబ్బ .. ఇంకా ఇంకా నేను తోలి సారి మగడి చెయ్యి పడిన తర్వాత తాళ లేక పోతున్నా అని నన్ను పెన వేసుకు పోయింది ...నేను దాని జాకెట్ హుక్స్ లాగి పడేసి జాకెట్ పద్దతిగా విప్పేసా, ఇక బూబ్స్ పైన బ్రా ఒక్కటే వుంది. బూబ్స్ ని బ్రా పైనే కోరికేసా. అక్కడ రెండు సండ్ల చీలిక దగ్గర నా నాలుకతో నాకేసి , బూబ్స్ ముచ్చికలను కాసేపు చీకాను.
అప్పుడు అది హ్హ్హ్హ్హ్ హ్ హ్ ఒరేయ్ నా మొగుడా ఆ పాలు మన బుడ్డోడికి రా వద్దు వద్దు తాగొద్దు తాగొద్దు అని నా తల పట్టుకుని మారం చేస్తుంది..
ఇక మెల్లగా దాని బొడ్డు దగ్గరకు వెళ్లి అక్కడ కాసేపు నా నాలుకతో నాట్యం చేయించాను . తర్వత నా రెండు చేతులను దాని చీర కుచ్చిళ్ళలోకి పోనిచ్చి చీర లాగేసాను . ఇక దాని మీద లంగా బ్రా మీద మాత్రమే వుంది .దాన్ని నిలబెట్టి నా తలను దాని బొడ్డు కి అదుముకుని దాని పొట్ట మీద గట్టిగ కోరికను . నా నోటితో దాని లంగా లాగేసాను.

 ఇక నేను కూడా నా ప్యాంటు విప్పాను అంతే నా సుల్లి అమాంతం బయటికి వచ్చింది. నా సుల్లి 7 ఇంచెస్ తో నల్లగా నిగ నిగ లాడుతుంది. అది నా దాన్ని పట్టుకుని అతి ఇటు ఊపి అబ్బ అహహ ఎంత వేడిగా వుంది, అని చీకబోయింది . నేను చిన్న పిల్లాడికి ఐస్ క్రీం వురించినట్టు ఊరించి, అబ్బ అగు ముద్దులగుమ్మ మనకి మూడు రోజులు వుంది అప్పుడే ఐస్ చీకటం ఎందుకు . ఫస్ట్ నీ మదన మందిరం లో ద్వజస్తంబన దిగ్విజయంగా జరపాలి అన్నాను , అది సరే అంది. దాన్ని పడుకోబెట్టి ఫస్ట్ నా మద్య వేలుని దాని బొక్కలో దూర్చి కాసేపు కెలికాను, అది మైకం తో అబ్బ అహహ అహహ నా మదన కామా రాజ సమ్మ గా వుంది రా వుంది దాని బొక్కలో clitoris ని మృదువుగా సృసించాను ..
అది కెవ్వు అని అరిచింది .
అది అపుడు అబ్బ అమ్మః అహహ అయో వేయి ర పోతూ నా పూకు రోకలి లో నీ గుపనపం పోతూ పొడువు నేను తట్టుకోలేకపోతున్నాను అంది అప్పుడు నేను నా సుల్లి ని పట్టుకుని దాని బొక్కలో దూర్చాను . అది మళ్ళి కెవ్వు అని అరిచింది
ఆ అరుపులుకి మా తమ్ముడు అబ్బ కుమ్ముతున్నాడు రా అనుకున్నాడు
ఇక దాని పుకులో నా గునపంతో దంచడం మొదలెట్టాను
అప్పడు అది దంచర నా ముద్దుల మొగుడా ,నా పూకు కంది పోయే వరకు దంచర అంటూ నేను దంచుతుంటే నాకు రివర్స్ లో మొవెమెంట్ ఇస్తుంది
ఇక మా ఇద్దరికీ మద్య కామ యుద్ధం పీక్స్ కి వెళ్ళింది ఇద్దరం ఒకరికి ఒకరని ఓడిస్తున్నాం గెలుస్తున్నాం.
ఈ ప్రాసెస్ లో నా సుల్లి లో లో రసం దాని పూకు లో ఫిల్ అయ్యింది ఇక నా సుల్లి నిదానంగా మెత్తబడింది. ఇద్దరం అలిసి సోలిసి ఒకరి మీద ఒకరం బెడ్ మీద న్యూడ్ గ పడుకుంది పోయాం ..నా పెదాలు దాని పెదాలతో మమేకమై , దాని బూబ్స్ నా చెస్ట్ తో అతుక్కుపోయి దాని పూకు దగ్గర నా సుల్లి వుండగా అల ఎంతో సేపు పడుకుండి పోయాం .

ఇక ఆ తొలి రాత్రి మా శృంగారం రస రమ్యంగా సాగింది. తర్వాత రోజు మార్నింగ్ 9 కి అనసూయ లేచింది స్నానం చేసింది . బాత్ రూం నుండి బయటికి వచ్చి టవల్ మీద వుంది అప్పుడే నాకు మెలుకువ వచ్చింది  నేను ఇంకా న్యూడ్ గానే వున్నాను అప్పుడే స్నానం చేసిందేమో ఆ శరీర పరిమళం నన్ను మత్తెక్కిస్తుంది ఆ తెల్లటి మేని చర్మాన్ని చూసి నా సులలి 90 degrees angel లోకి వచ్చింది. అది చూసి ఏంటి మళ్ళీనా హ్హు హ్హు హ్హు హూ హూ అని అంది అబ్బ చూడు డార్లింగ్ ఈ మూడు రోజులు మనం ఎన్ని సార్లైనా మన రతి క్రీడ జరుగుతుంది అని దాని మోము పై ముద్దుల వర్షం కురిపించాను. అబ్బ స్నానం చేయండి శ్రీవారు అని నన్ను విడుపిచుకుంది . ఎం లేదు డార్లింగ్ ఇద్దరమ కలిసి చేద్దాం శృంగార స్నానం అని దాన్ని నా రెండు చేతులతో ఎత్తుకుని బాత్ రూం లోకి తీసుకు వెళ్లి షవర్ ఆన్ చేశానుఆ స్నానం లో మేము జత కూడి రతి క్రీడ ఆడుకున్నాము. దాని వంటి కి నేను సబ్బు రాస్తే నా వంటికి అది సబ్బు రాసింది. అది నా సుల్లి దగ్గర బాగా బాగా సబ్బుతో కడిగి అబ్బ అహహ ఏముందిరా నీ ఆయుధం బాగా క్లీన్ చెయ్యాలి అని బాగా కడిగింది నేను బాత్ టబ్ మీద కూర్చొని దాన్ని నా సుల్లి మీద కూర్చోబెట్టుకుని నా గునపాన్ని దాని గుద్ద లో దించి ఆ షవర్ కింద ఒక మద్యాన్నం 12 వరకు సరిగంగ శృంగార స్నానం చేసాముఇక రెండో రోజు సాయంత్రానికి అనూసుయ కి అసలు విషయం చెపుదామని అనుకున్నా. అలాగే దాన్ని నా మీద పడుకోబెట్టుకుని దాని తల నిమురుతూ . చూడు డార్లింగ్ నాకు బాగా సుఖం ఇచ్చావు . అదృష్టం అంటే నీదే. తాళి తమ్ముడితో శోబనం అన్నయ్యతో అన్నాను అది ఆశ్చర్యం తో ఏంటి మీరు అంటుంది . అంటే నువ్వు నా మొగుడివి కాదా నా బావ వా ఎంత మోసం జరిగింది అని , బయటికి వెల్ల బోయింది .నేను గట్టిగ నవ్వుతూ చూడు మరదలా ఇవి మనకి శోబనం రాత్రులు నువ్వు ఎంత అరిచిన ఇక్కడ ఫలితం లేదు ఇంకా రెండు రోజులు నాకు cooperate చెయ్యి నీ మొగుడు అప్పుల బారి నుండి గట్టెక్కుతాడు అని దానితో మళ్ళి శృంగార యుద్దానికి సిద్దమయ్యా. ఇప్పుడు ఈ రౌండ్ లో నిన్నుఇంతకు ముందు టచ్ చెయ్యని పార్ట్ లతో ఆడుకుంటా అన్నాను . ఈ సారి అనసూయ అంతగా cooperate చెయ్యలేదు . నేను అప్పుడు అనసూయ తో ఇలా అన్నాను, చూడు మరదలా నీకు ఈరోజు బలవంతమైన శృంగారం రుచి చూపెడతాను అన్నాను. అది నా వైపు కోపంగా చూస్తూ వెనక్కి వెనక్కి వెళుతుంది నేను దాని వైపు అడుగులు వేస్తూ దాని వంటి మీద బట్టలు అన్ని పీకి కుప్పలా పడేసా.. నేను కూడా న్యూడ్ అయ్యి దాన్ని వెల్లికిలా పడుకోబెట్టా. అది ఏడుపు మొహం తో వద్దు బావా ప్లీజ్ నన్ను దేన్గకు జరిగింది ఏదో జరిగింది అంది . నేను ఏమి వినిపించుకోకుండా దాని పిరుదులు నా చేతులతో పిండి పిసికినట్టు పిసికాను .అది ఇంతకు ముందు కంటే గట్టిగ అబ్బబ అహహ అమ్మో అయ్యో
వోరోయ్ నా రంకు మొగుడా నన్ను వదలరా అని అరిచింది .
ఆ అరుపులు బయట మా ఫ్యామిలీ మెంబెర్స్ అందరికి గట్టిగ వినిపించాయి. మా నాన్న అయితే ఆ అరుపులకి మీసాలు మేలేస్తున్నాడు . చుట్టూ పక్కల వాళ్ళు ఆహా మగాడిని కన్నారండి అనుకుంటున్నారు .దాని పిరుదులని నా పంటి తో గట్టిగ కొరికాను. అది ఉమ్మ్హ్హ్ ఉమ్హ్హ్ అహహ వుహ్హ్ వుహ్హ్ ఏంట్రా ఇలా పెట్రేగుతున్నావ్ అంది నిన్ను చుస్తే అంతేనే లంజ అని నేను దాని పూకు మద్య నా నాలుకతో బాగా చీకాను .తర్వాత నేను నిలబడి నా సుల్లి నా నోట్లోకి దుర్చబోయాను అది వద్దు అంది , ఏంటే లంజ నిన్న కావాలి అన్నావ్ కదే. చీకు బాగా బాగా చీకు అని నా సుల్లిని దాని నోట్లోకి బలవంతంగా దూర్చాను.అది అహహ అమ్మ క్రీం క్రీం అని చీక సాగింది చీకను చీకను అంటూనే బాగా చీకింది .ఇక మల్లి వెల్లికిలా పడుకోబెట్టి పూకు దంచడం మెదలు పెట్టాను

అప్పుడు అది తన్మయత్నం తో దంచరా నా రంకు మగడా బాగా దంచు అని అంది. ఆ దంచుడికి ఆ రూం అంత తపక్ తపక్ తపక్ అని శబ్దాలు వచ్చాయి .రూం అంతా మా నిట్టుర్పులతో మార్మోగిపోయింది.
అప్పుడు అనసూయ అహహ అహహ వంటి మీద మదనుడు పెట్టిన గట్లు మధురం గ వున్నయి అబ్బ వళ్ళంతా తియ్యని నెప్పులు అంటూ నెల మీద పది పాము మెలికలు తిరుగుతుంది . నేను దాన్ని గట్టిగ కౌగలించుకుని ఆ పెద్ద రూం మొత్తం నెల మీద పడి పొర్లడం.అల దెంగిన తర్వాత అది అబ్బ ఎం దేన్గావురా బావా అంటూ నన్ను పెనవేసుకుబోయింది . ఇక ఆ మూడు రోజులు రతి మన్మదుల్ల చలరేగిపోయాము రక రకాల అంగెల్స్ ఇద్దరం ఒకరికి ఒకరం దేన్గించుకున్నాం.

No comments:

Post a Comment