Friday 2 December 2016

ప్రైవేటు టీచర్

మంజుల ఒక స్కూల్ లో టీచర్,ఒక రోజు అనుకోని పరిసిత్త్తుల వల్ల రవి అనే స్టూడెంట్ తో స్కూల్ లో దేన్గించుకుని ఇంటికి అనందం తో వచ్చింది. మంజుల మనసు ఆనందంతో  పరవళ్ళు తొక్కుతూ ఉంది. అప్పటినుండి ఇదే మాదిరి సందు దొరికినప్పుడల్లా రవి గాడి మొడ్డను పూకులో దోపుకొని దేన్గిన్సుకుంటూ ఉంది మంజుల . రవి కూడా మంజుల పూకు దేన్గడం అలవాటు పడ్డాడు .అలా ఉండగా ఒక నాడు ఏమి జరిగిందంటే .ఆ రోజు ఆదివారం . నాకు మొడ్డ అంటా జిలగా ఉంది . ఒక సారి మంజుల టీచర్ ఇంటికి వెళ్లి నా మొడ్డను ఆమె కుట్ట మీద రుద్దుదామా అని పించింది .
"అమ్మా అమ్మా నేను మంజుల మదం ఇంటికి వెళుతున్నాను . ఈ లెస్సొన్ అర్ధం కాలేదు " అని అమ్మాకు చెప్పి మంజుల టీచర్ ఇంటికి వెళ్లాను .
మంజుల టీచర్ ఇంట్లో ఆమె ఒంటరిగా ఉన్నాన్రు . పెద్దాంమాయి ప్రైవేటు క్లాసు కు వెళ్లిందట . కొడుకు క్రికెట్ గ్రౌండ్ కు వెళ్లాను . వాళ్ళ ఆయనకు ఆఫీసు తప్ప చేరే పని లేదు . ఆది వారం కూడా ఆఫీసు కు వెళ్ళాడు .

మదం చైర్ లో కూర్చుని ఏదో బుక్ కాడువుకుంటూ ఉంది . నేను వెనక నుండి వెళ్లి మంజుల సల్ల మీద చేతులు వేసాను .
"నాకు తెలుసురా నువ్వు వస్తావని . నాకు ఎందుకో పొద్దున్న నుండి పూకులో జిలగా ఉంది . రాత్రిమా ఆయన పూకంతా నాకి నాకి నా పూకులో జిల రేపాడు . కాని పట్టు మని పదినిశాలు కూడా దేన్గలేదు అందుకని పూకంతా పులపరంగా ఉంది . నువ్వు వస్తే బాగుంది నా పూకునిండా మొడ్డ దోపుకోవచ్చు అనుకున్నాను . ఇంతలో నువ్వే వచ్చావు " అంది మంజుల టీచర్ ."టీచర్ టీచర్ మీ సాలలు చీకనా " అన్నాను .
"చీకరా " అంది మంజుల
రవి ముందుకు ఒంగాడు . మంజుల జాకెట్ పైకి ఎత్తి చీకుతున్నాడు . వాటం కుదర లేదు . మంజుల ను లేపి తను చైర్ లో కూర్చున్నాడు . మంజుల పక్కన నిలబడింది . మంజుల సన్ను రవి మొహం ముందు ఉంది . రవి మంజుల సన్ను నోట్లో పెట్టుకొని చీకుతున్నాడు . మరొక చెయ్యి మంజుల తొడల మధ్యపెట్టి అడుముతున్నాడు.మంజుల కూడా తన కాళ్ళు విడదీసింది . రవి తన చేతిని మంజుల తొడల మధ్యకు పోనిచ్చాడు . మంజుల పూకును చీర లంగామీది నుండే తడుముతున్నాడు.పిసుకుతున్నాడు.మంజులకు పూకులో జిల రేగింది . రవి గాడి తలను తన సల్ల మధ్య అడుముకుంది . ఇస్స్స్ హా అమ్మా అమ్మా అంటూ రవి చేత సాలలు చీకిన్సుకుంటూ ఉంది
ఇంతలో దబాలున తలుపు తెరుచుకుంది . మంజుల 18 ఎల్ల కూతురు లోపలకు వచ్చింది . హడావిడిగా మంజుల వెనక్కు జరిగింది . పమిట సరిసుసుకుంది . ఎరా ఎన్ని సార్లు చెప్పినా నీకు ఈ లెక్క రాలేదా నువ్వు ఒత్తి మట్టి బుర్రరా అని తిడుతూ ఉంది .ఇది చూసింది మంజుల కూతురు అర్చన . రవి బిక్క మొహం వేసాడు . "దీనమ్మని దేన్గా ఈ లంజ ఇప్పుడే రావాలా " అని తిట్టుకున్నాడు ."ఏంటమ్మా తమ్ముడికి లెస్సొన్ సరిగా రాలేదా " అంది అర్చన ."అవునమ్మ వీడు ఒత్తి మొద్దు వెధవ . ఓ పట్టాన అర్ధం కాదు " అంటూ రవి నెట్టి మీద మొత్తింది .
"అమ్మ నీయమ్మ లంజల్లార ఏమి నాటకాలాడుతున్నారే " అనుకున్నాడు అమాయకంగా మొహంపెట్టి .ఇంతలో అర్చన కళ్ళు అమ్మ సల్ల మీద పడింది . జాకెట్ రెండు పాయలుగా ఊది పోయి ఉంది . అమ్మ పలచటి చీర పమిట లో నుండి రెండు సాలలు సగం సగం కనపడుతున్నాయి .,స్టూడెంట్ కు లెస్సొన్ సెపుతున్నపుడు అమ్మ రెవిక ఎందుకు ఊడింది . కొంపదీసి రవి గాడి తో సాలలు చీకిన్సుకుంటూ ఉందా . ఏమో అనుకుంది అర్చన .
"ఇంకా చాల్లే గానీ వెళ్ళు . రేపు స్కూల్ లో అర్ధం యెట్టు చెబుతాను " అంది మంజు .అ"సరే టీచర్ " అంటూ రవి బతుకు జీవుడా అంటూ బయట పడ్డాడు . ఈ దెబ్బకు రవి గాడి 8 అంగుళాల మొడ్డ రెండు అంగుళాలు అయింది .మరు నాడు శ్చూల్ లో రవిని తన ల్యాబ్ కు పిలిచింది మంజుల .
"ఒరేయి రవి నిన్న నాకు పై ప్రాణాలు పైనే పోయాయిరా అమ్మో దానికి తెలిస్తే ఇంకేమన్నా ఉందా . వద్దురా బాబూ కొన్నాళ్ళు ఆపెడ్డాము . అయినా నువ్వు ఇంటికి రావాక . మనకు ఇక్కడే స్కూల్ లోనే సేఫ్ ." అంది మంజుల
"సరే టీచర్ మీ ఇష్టం మీకు ఎక్కడంటే అక్కడే ."అన్నాడు వినయంగా
అటు ఇటు కోసిన్సి . కాతుక్కున రవి మోద్దను పాంట్ మీది నుండి అదిమింది . "ఒరేయి లంజా కొడకా దీనిని వదలలేకపోతునననురా . నీ లవడా కోపించి ఏమి మాయ సెసావురా నన్ను . ఇస్స్ హయా అమ్మా నా కూతురు రాకపోయి ఉంటె హాయిగా పూకు నిదా దోపిన్సుకొనే దాన్ని " అంది రవి గాడి మోద్దను అడుముతూ . ఇంతలో ఎవరో వస్తున్నట్టు అలికిడి అవడంతో చెయ్యి వెనక్కు తీసుకుంది"టీచర్ ఎక్కడికన్నా బయటకు పోదామా " అన్నాడు రవి
"అవునురా నాలుగు రోజులు ఎక్కడికన్నా బయటకు చెక్కేసి ఆ నాలుగు రోజులు 24 గంటలూనీ చేత కుమ్మిన్సుకొంటేనే కానీ నా పూకు జిల తీరేట్టు లేదు " అంది మంజుల తన చేతిని తొడల మధ్య అదుముకుంటూ .
రవి నవ్వుకుంటూ బయటకు వెళ్ళాడు.

No comments:

Post a Comment