Wednesday 9 February 2022

బంగారు కుటుంబం (చివరి భాగం )

అమ్మో వద్దురా పూకులో పెడితేనే ఇలా చేసావు .
ఇంకా గుద్దలో అయితే సరిగ్గా నడవను కూడా లేను అంది .
అంతేనా పిన్ని అన్నాను బుంగ మూతి పెట్టి .     
ఊరికే అన్నాను రా అలగకురా నీకు కాక ఇంకెవరికి ఇస్తాను రా అంది పిన్ని .

పిన్ని అలా అనగానే వెలిగిపోయింది కిరణ్ మొహం తాను రెండవ గుద్దని దెంగబోతున్నాడు అది కూడా బలిసిన పిన్ని గుద్దని . పిన్నిని వంగబెట్టి పిన్ని పిర్రల్ని పిసుకుతూ గుద్ద ద్వారాన్ని వేళ్ళతో నిమిరాడు . పిన్ని పిర్రల్ని విడదీసి అందులో మొహం పెట్టేసి గుద్ద బొక్కని నాకసాగను .పిన్ని పిర్రలకు నా మీసాలు గుచ్చుకొని చక్కిలిగిలిగా అనిపిస్తుంటే గుద్దని కదపసాగింది . పిన్ని గుద్దని నాకుతూ ఒకవేలుని పెట్టాను వేలు సగం వెళ్లి ఆగిపోయింది . అక్క పక్కనే ఉన్నా కొబ్బరినూనె ని అందించి ఇప్పుడు కానివ్వు అని అంది అక్క . ఏమో వాడి కంటే నీకె ఎక్కువ ఆశ ఉన్నట్టు ఉంది నా గుద్ద పగలదేన్గాడం  అని అంది పిన్ని . అలా అంటావ్ ఏంటి పిన్ని   నీకు నొప్పి లేకుండా ఉంటుంది అని ఇచ్చాను కొబ్బరినూనె నీకు వద్దు అంటే చెప్పు నిజంగానే వారం రోజులు కుంటుతూ నడుస్తావ్ వాడి దేన్గుడుకి అని అంది అక్క . కొబ్బరి నూనె ని తీసుకొని గుద్ద బొక్కమీద పోసి నా వేళ్ళతో మసాజ్ చేస్తూ ఒక వేలుని లోపలికి నెట్టాను కొంచెం కష్టంగానే ఎక్కింది .

నేను గుద్దలో వేలుతో దెంగుతుంటే అక్క పిన్ని నాకుతుంది . అక్క పూకు నాకడానికి వీలుగా పిన్ని తొడలను ఎడంగా జరిపింది . నేను నా మొడ్డకి కొబ్బరినూనె పట్టించి రెడీ పిన్ని అన్నాను . అక్క పిన్ని పూకుని నాకుతూ పిన్ని రెండు పిర్రల్ని విడదీసింది . నేను నా మొడ్డని గుద్ద బొక్క మీద ఆనించి లోపలికి గుచ్చసాగను . మొడ్డ బుడిపే పిన్ని గుద్దలోకి వెళ్ళగానే అమ్మో నొప్పిరా తీసెయ్యి మంటగా ఉంది అని అరుస్తుంది పిన్ని . నేను అవేమి పట్టించుకోకుండా పిన్ని మీదకి వంగి సళ్ళని ఊతంగా పట్టుకొని ఒక్కసారిగా దింపేసాను గుద్దలో . గూటం కొడతారు అని విన్నాను రా నా గుద్దలో నీ గుటాన్ని కొడతావ్ అనుకోలేదు రా అంటూ బాధ ఆనందానికి మధ్యలో మూలుగుతుంది . నా దెంగుడికి పిన్ని అక్క నోట్లో కార్చేసింది తన రసాన్ని . పిన్ని గుద్దలో బిగుతూదనాన్ని ఆస్వాదిస్తూ సమ్మెట పోట్లు పొడుస్తున్నాను . నువ్వనద్ది నిజమేనే విజయ వీడి దెంగుడు తరువాత మూడు రోజులు ఐనా పట్టేలా ఉంది కొలుకోవడానికి అంటూ గుద్దని వెనక్కి ఎగరేస్తుంది . ఎలా ఉంది పిన్ని అన్నాను . మంటగా ఉన్న దానిని సుఖం డామినేట్ చేస్తుంది రా అని అంది . పిన్నికి కూడా నచ్చింది అంటూ పిర్రల మీద కొడుతూ పిన్ని బొక్కలో నింపేసాను .

అక్క పిన్ని ఇద్దరు వంటలు పూర్తి చేసి నన్ను లేపి తినిపించారు . ముద్దకో ముద్దుతో భోజనం ముగించము . పిన్ని నైటీ ని ఎత్తేసి పిన్ని సళ్ళని చీకుతూ నా మొడ్డని పిన్ని పూకులోకి గురి చూసి గుచ్చాను . పిన్ని మీద చేసిన స్వారికి పిన్నికి రెండుసార్లు కారిపోయింది . ఏరా తమ్ముడు ఇంకా ఎంతసేపు దెంగుతావు రా దాన్ని నా దాని సంగతి కూడా కొంచెం చూడరా అని వంగుంది పిర్రలు విడదీసి . పిన్ని పూకులో నుండి బయటకు తీసి అక్క గుద్దలోకి తోసాను . పిన్ని పూకు రసాలు అంటుకొని ఉండడం వల్ల ఫ్రీగానే దిగిపోయింది అక్క గుద్దలోకి . అక్క గుద్దని నొక్కుతూ దెంగుతున్నాను . అక్కకి కసెక్కువ అయ్యి గుద్దని వెనక్కి తోస్తుంది . అక్క పూకుని రుద్దుతూ గుద్దని వేగంగా దెంగుతున్నాను . నాకు అయిపోవస్తుంటే గుద్దలో నుండి బయటకు తీసి పిన్ని దగ్గరికి వెళ్లి నోరు తెరవమన్నాను . ఛీఛీ వద్దు నా వల్ల కాదురా నేను అలా పెట్టుకోలేను అని అంది పిన్ని . నువ్వు చెప్పగానే ఎలా వింటావే అని జుట్టుని పట్టుకొని మొడ్డ వైపుకి లాగాను తలని . ఇంకా తప్పదు అన్నట్టు నోరు తెరిచింది . నోటిని దెంగుతూ నోట్లోకి కార్చేసాను . ఆరోజు అంతా పిన్నిని అక్కని ఒకే బెడ్ మీద విచ్చలవిడిగా దెంగాను .

తరువాత రోజు పిన్నిని దెంగుతూ అమ్మ ఎక్కడికి వెళ్ళింది అన్నాను . మీ అమ్మ దాని ఫ్రెండ్ వాణి చిన్న కూతురు పెద్దమనిషి అయ్యింది అంటే వెళ్ళింది . నేను కూడా వెళ్ళాలి లెక్కప్రకరం నీతో కుళ్లపొడిపించుకోవాలి అని రాసి పెట్టి ఉంటే ఎవరు మాత్రం తప్పించగలరు అని ఆంది పిన్ని నవ్వుతూ . ఈరోజు వస్తుంది లేరా మీ అమ్మ దానికి కూడా పొడుద్దువులేరా అంటూ ములుగుతుంటే కసికసిగా దెంగి పిన్ని పూకులో కార్చేసాను . అంతలో డోర్ బెల్ మోగింది . ఒసేయ్ విజ్జు వెళ్లి ఎవరో చూడవే నేను బాత్రూం లోకి వెళ్తున్న అని బాత్రూం లోకి దురింది పిన్ని . అక్క వెళ్లి డోర్ తీసి నువ్వా పిన్ని రారా అంది . నువ్వెప్పుడు వచ్చావే విజ్జు అంది అమ్మ . నిన్న వచ్చాను పిన్ని అని అంది అక్క . సరే నేను వెళ్లి ఫ్రెష్ అయ్యి కొంచం సేపు పడుకుంటాను చాలా టైర్డ్ గా ఉంది అని చెప్పి లోపలికి వెళ్ళింది అమ్మ . రేయ్ కిరణ్ మీ అమ్మ వచ్చిందిరా అని చెప్పింది అక్క . సరిగ్గా టైం కి వచ్చింది లంజ ఈరోజు నీతో దానికి పోటు పొడిపిస్తాలేరా దాని గుల మొత్తం తీరిపోవాలి ఈ రాత్రికి నీకు ఎలాగూ నిద్ర ఉండదు కొంచెంసేపు పడుకోరా నేను వచ్చి పిలిచినప్పుడు రా నీ అమ్మని దెంగడానికి నీ అమ్మ ఒకవేళ మొహమాట పడిన నువ్వే చొరవతీసుకోవాలి అని చెప్పి నైటీ వేసుకొని నా రూమ్ నుండి బయటికి వెళ్ళింది శిరీష పిన్ని .


పిన్ని కాఫీ పెట్టుకొని అమ్మ రూమ్ లోకి వెళ్ళి అమ్మ రూమ్ తలుపుని కొట్టింది . అమ్మ బద్ధకంగా నిద్రలేచి శిరీష నువ్వా రావే లొపలికి అంది అమ్మ . అక్కా ఇదిగో కాఫీ అని అందించింది . కాఫి ని తాగుతూ ఏంటే నీ మొహం వెలిగిపోతోంది ఏంటి విషయం అంది అమ్మ . అదేమీ లేదులే అక్క అని చెప్పింది సిగ్గుపడుతూ . చెప్పవే నా దగ్గర మొహామాటం ఎందుకే అంది అమ్మ . పిన్ని తలుపు గడియపెట్టి అమ్మ చీరని విప్పుతూ ఒకడు తగిలాడు అక్క చుక్కలు చూపించాడు అక్క అంటూ అమ్మ సళ్ళని జాకెట్ మీద నుండే పిసకసాగింది . అబ్బా ఏంటే ఆ పిసుకుడు అంత కసెక్కించడా వాడు అంటూ పిన్ని నైటీ ని విప్పేసింది అమ్మ . పిన్ని కూడా అమ్మ బట్టలు అని విప్పేసింది . ఇద్దరు విరహ ప్రేమికుల్లాగా ఒకర్ని ఒకరు పెనవేసుకొని ముద్దులు పెట్టుకుంటున్నారు . పిన్ని అమ్మ పెదవులను విడిపించుకొని అమ్మ పూకు దగ్గరికి వెళ్లి పూకుని రుద్దుతూ నా అరచెయ్యి అంత ఉందే అక్క నీ పూకు అంటూ పూకు రెమ్మలని నాకుతూ అమ్మ ని రెచ్చకొడుతుంది . బాగానే కసెక్కిఉన్నావ్ ఎవరేవాడు అంది అమ్మ . అమ్మ పూకుని కసిగా నాకుతూ అమ్మ కొరికలో బాగా మునిగింది అనుకోని నీ కొడుకే అక్క అంది పిన్ని . అమ్మ ఒక్కసారిగా షాక్ అయ్యింది ఏంటి వాడు నా కన్నకొడుకే అంది అమ్మ . అక్క కన్న కొడుకు మొడ్డ ఐతే మాత్రం దూరదా ఏంటి అక్క వాడు ఐతే ఎప్పుడు ఇంట్లోనే ఉంటాడు ఎప్పుడు కావాలి అంటే అప్పుడు తాపం తీర్చుకోవచ్చే అక్క ఒకసారి ఆలోచించు అక్క వాడి మొడ్డ ఐతే నా మొగుడు బావ కంటే పెద్దది అక్క అంది . ఏంటి నువ్వానేది బావ తో చేసావా నువ్వు అంది అమ్మ . అవును అక్క అంది పిన్ని .

 ఇంతకీ నీ కొడుకు గురించి ఏమి ఆలోచించావ్ అక్క అంది పిన్ని . అమ్మో వద్దే నేను ఎలా అడగాలి వాడ్ని వచ్చి నన్ను సుఖపెట్టురా అని అంది అమ్మ . ఆ విషయం నాకు వదిలిపెట్టు అక్క నేను చూసుకుంటా అంటూ అమ్మ రూమ్ నుండి నా రూమ్ లోకి వచ్చి జరిగింది మొత్తం చెప్పింది నాకు . పిన్ని నువ్విక్కడే ఉండు నేను ఒక్కడినే వెళతాను అంటూ లేచాను . వాడికి వాడి అమ్మ మీద మోజు తిరేవరకు మనల్ని పట్టించుకోడు మనకి మనమే దిక్కు అంటూ అక్కని పిన్ని మీదకి లాక్కుంది .

నేను వెళ్ళేసరికి అమ్మ నగ్నం పడుకొని ఉంది . నన్ను చూడగానే సిగ్గుతో ఒక్కసారిగా పక్కనే ఉన్న బెడ్ షీట్ ని కప్పుకుంది . నా ముందు కూడా సిగ్గెందుకు అమ్మ అంటూ బెడ్ షీట్ ని లాగుతుంటే వద్దురా తప్పు అంది చిన్నగా సిగ్గుతో . అమ్మ మీద ఉన్న బెడ్ షీట్ ని లాగేసాను అమ్మ కూర్చుంటూ సళ్ళకి చేతులు అడ్డంగా పెట్టుకుంది . నేను అమ్మ ఒడిలో తలపెట్టి పడుకొని అమ్మ చేతులని పక్కకి నెట్టి అమ్మ సన్ను నోట్లోకి తీసుకున్నాను . ఆహ్ కన్న అంటూ ములిగి నా జట్టులోకి చేతులు పోనించి నిమురుతుంది . ఎన్ని రోజులు అయ్యిందే అమ్మ నీ పాలు తాగి అన్నాను . నీకు నా పాలు అంటే చాలా ఇష్టంరా 8 ఏళ్ళ వరకు తాగవురా నా పాలని నీ చెల్లిని కూడా సరిగ్గా తాగానివ్వలేదురా నువ్వు అంటూ ఇంకో సన్నుని నా నోట్లోకి కుక్కింది . అమ్మ సన్నుని చీకుతూ బొడ్డులోకి వేలు దూర్చాను . నువ్వు అసలు మారలేదురా నా సన్నుని చీకుతూ బొడ్లో వేలు పెట్టడం చిన్నప్పుడు కూడా చేసేవాడివిరా అని అంది . అమ్మ సళ్ళని వదిలి బొడ్లోకి నాలుకని దూర్చి బొడ్డులో కలియతిప్పుతుంటే అమ్మ ఎగిరిగిరిపడుతుంది . బొడ్డు తో అడ్డుకొని కిందకి వెళ్ళాను . దట్టంగా అడవిలా  రింగులు తిరిగి వెంట్రుకలు కిందగా దిబ్బరొట్టె లాగా పొంగి ఉంది అమ్మ నిలువు పెదాలు చూస్తే నోరు ఊరిపోయింది పోతుంది . తలని అమ్మ తొడల మధ్యలో దూర్చి పూకుని నాకసాగను .

వేళ్ళ మధ్యలో ఇరికించుకొని గొల్లిని నొక్కుతూ పూకుని పైనుండి గుద్ద బొక్క వరకు నాకుతూ అమ్మ గుద్ద బొక్కలో నాలుకతో పొడవగానే అమ్మ శరీరం సన్నగా వణుకుతూ కార్చేసింది రసాన్ని . అబ్బా

కన్నా ఎన్ని రోజులైంది రా ఇలాంటి సుఖాన్ని అనుభవించి అంటూ అమ్మ లేచి నా ఫాంట్ ని విప్పేసింది . అబ్బా ఎంత పెద్దదిరా మీ పిన్ని చెప్తే నమ్మలేదు అంటూ బుగ్గలకి రుద్దుకుంటుంది . నా మొడ్డ తొప్పేని వెనక్కి అని మొడ్డ ఎర్రని బాల్ మీద నాకుతూ సున్నలు చూడుతుంది . అమ్మ నాలుక తగలగానే జూమ్మ్ అన్నాయి నరాలు అలా నాకుతూ కొంచం కొంచెంగా లోపలికి తీసుకొని చీకసాగింది . అమ్మ అపావే చాలు ఇంకా కారిపోయేలా ఉంది అన్నాను . అయిన అమ్మ వినకుండా ఇంకా వేగంగా చీకుతుంది . అమ్మహ్హ్ హమ్మ్ కారిపోతుందే అంటూ అమ్మ తలని నా మొడ్డకి అదిమిపెట్టి కార్చేసాను . నా చర్యకి అమ్మకి ఊపిరి ఆడక ఉక్కిరిబిక్కిరి అయ్యి మొత్తం రాసాలు మింగేసింది . నేను తలని వదలగానే ఒక్కసారిగా గాలిపీల్చుకొని వదిలి నన్ను చూసి నవ్వుతుంది . ఏంటమ్మా నవ్వుతున్నావు అన్నాను . నాలో ఉన్న కసికి ఇంకా రెట్టింపు కసి ఉందిరా నీలో అంది అమ్మ . నీది ఇంకా మెత్తబడలేదురా అంటూ నోట్లోకి తీసుకుంది .


అమ్మ నోరు తగలగానే ఉక్కుకడ్డీ లా అయ్యింది . అమ్మ ని పడుకోపెట్టి  నా మడ్డని అమ్మ పూ ద్వారానికి ఆనించి లోపలికి దింపుతూ అమ్మ మీదకి వాలిపోయి సళ్ళని నొక్కుతూ నడుముని కదిలిస్తున్నాను . ఏరా బాగా ఇచ్చిందరా నీకు ట్రాయనింగ్ అది  మూడు సంవత్సరాలు సొంత పెళ్ళాంలాగా దెంగి కడుపు చేశావ్ అంట కదా అంది ముద్దు పెడుతూ . అవును అమ్మ కాలేజ్ లో లవర్ లేని లోటు ఇంట్లో పెళ్ళాం లేని లోటు తీర్చింది అక్క అన్నాను . సుకపురుషుడువిరా అంటూ నాకు ఎదురొత్తులు ఇస్తుంటే సళ్ళని చీకుతూ వేగాన్ని పెంచి అమ్మ చిప్పలో నింపేసి అమ్మ మీద పడుకున్నాను . అబ్బా కన్నా ఎంత కార్చవురా పూకు నిండిపోయింది నా శోభనం నాడు కూడా మీ నాన్న ఇంత కార్చలేదురా అని ముద్దు పెట్టుకుంది . ఏమి అక్క ఇంకా కాలేదా మీ ఆట అంటూ వచ్చింది పిన్ని లోపలికి . ఇప్పుడే ఐపోయిందే నువ్వు వచ్చావ్ అంది అమ్మ . ఎలా వేసాడు అక్క నీ కొడుకు అంది పిన్ని నిజంగా చుక్కలు చూపించి నా దాహం మొత్తం తీర్చాడే అని అంది అమ్మ  . అక్క పెద్దఅక్క కాల్ చేసింది విజ్జి ఆడపడుచు పెద్దమనిషి అయ్యింది అంట విజిని తీసుకొని నిన్ను నన్ను ఇద్దర్ని రమ్మంది అంది పిన్ని . శిరీష నాకు ఇప్పుడు వంట్లో బాగాలేదు నేను రేపొద్దున్నే వస్తాను నువ్వు విజ్జి ని తీసుకొని వేళ్ళు అని అంది అమ్మ . కొడుకుని పక్కన పెట్టుకొని ఇప్పుడు ఎలా వస్తుందిలే పిన్ని మనం వెల్దాము రా శిరీష పిన్ని అని కొడుకుతో బాగా కుళ్లపొడిపించుకొని పొద్దున్నే రాలే పిన్ని అంది అక్క .

 అక్క మాటలకి అందరం నవ్వేసాము . అప్పుడప్పుడు ఈ అక్కని గుర్తుపెట్టుకొని వస్తూ ఉండరా తమ్ముడు అంటూ ముద్దు పెట్టింది . బస్ టైం అవుతుంది ఇంకా మీరు వెళ్లండే అంది అమ్మ . నీకు ఏమి పోటీ రాములే అక్క అంది పిన్ని . అమ్మ వాళ్ళని బస్ ఎక్కించి వస్తాను అని లేచి డ్రస్స్ వేసుకున్నాను . సరే త్వరగా రా కన్నా అంది అమ్మ . అక్క పిన్నిని బస్ ఎక్కించి ఇంటికి వెళ్ళేసరికి అమ్మ వంట చేసి రెడీగా ఉంచింది . కన్న వెళ్లి ఫ్రెష్ అయ్యి రా తిందాము రాత్రికి శక్తి ఉండాలి కదా అంది . ఫ్రెష్ అయ్యి వచ్చాను . ఒకరికి ఒకరు తినిపించుకుంటు తినేసాము . కన్న నీ గదిలో ఉండుపో నేను వస్తాను అని చెప్పింది అమ్మ . సరే అని నా గదిలో ఎదురుచూడసాగను . కొంతసేపటికి తలుపు తెరుచుకొని తెల్లచీర జాకెట్ లో కొప్పులో సన్నజాజులు మెల్లపులతో లోపలికి వచ్చింది అమ్మ . ఏ అమ్మ ఇంత లేటు అన్నాను . నా శోభనం నాటి బట్టలు వెతికి పూలు కొని అల్లుకొని పెట్టుకొని వచ్చేసరికి ఇంత టైం అయ్యిందిరా అంది అమ్మ . ఐతే ఈరోజు నీకు నాకు శోభనమా అమ్మ అన్నాను . అవును అన్నట్టు తల ఊపింది . అమ్మ శోభనం అంటే మగాడికి కన్యత్వాన్ని అర్పించడమే కదా అని అన్నాను . అవును రా అంది అమ్మ .


నాన్నకి పూకు కన్యత్వాన్ని ఇచ్చావ్ ఈ కొడుక్కి గుద్ద కన్యత్వం ఇవ్వు అమ్మ అన్నాను . అది నిజమే కానీ వద్దులేరా నీది అసలే పెద్దది నాకు నొప్పిగా ఉంటుంది అంది అమ్మ . అమ్మ పిన్ని కూడా అలానే అంది నేను వదిలానా పిన్నినే వదలలేదు అంటే అసలు నిన్ను ఎలా వదులుతాను అమ్మ అంటూ అమ్మ బట్టలు మొత్తం విప్పేసి నా బట్టలు కూడా విప్పేసి బెడ్ మీదకి చేరుకున్నాము .
అమ్మని బోర్ల పడుకోపెట్టి అమ్మ పిర్రలు విడదీసి బొక్కని నాకుతున్నాను . అమ్మకి నచ్చింది అనుకుంటా తియ్యగా మూలుగుతూ గుద్దని మొహానికి అదుముతుంది . నాకుతూ నాలుకని లోపలికి పెట్టి నాకుతున్నాను . అమ్మహ్ ఏమి చేస్తున్నావ్ రా నాకు ఐపోతుంది అంటూ గుద్దని పైకి లేపి మళ్ళీ కిందకి దింపి కార్చేసుకుంది . పక్కనే ఉన్న కొబ్బరినూనె ని అందుకొని అమ్మ గుద్దలో వేసి చిన్నగా మసాజ్ చేస్తూ వేలుని లోపలికి దింపాను . వేలుని బయటకు తీసి నా మొడ్డకి కూడా బాగా నూనెని పట్టించి అమ్మ పిర్రలను విడదీసి చిన్నగా తోస్తున్నాను . అమ్మ మెల్లగా మూలుగుతూ చిన్నగారా కన్నా అని అంటుంది . అమ్మ గుద్దలోకి చిన్నగా దింపేసాను . ఏ అమ్మ నొప్పి లేదా అసలు కామ్ గా ఉన్నావ్ అన్నాను . నొప్పిలేకేమి నా కొడుకు ఆనందం కోసం తట్టుకున్నాను ఇప్పుడు నాకు సుకంగానే ఉంది అంది అమ్మ . అమ్మ ని దెంగుతూ వీపుని నాకుతూ చెవి తమ్మెలను నాకుతూ దెంగుతున్నాను . నాకు ఐపోవచ్చే సూచనలు కనపడగానే గుద్దలో నుండి మొడ్డని తీసి అమ్మ ముందుకి వెళ్ళాను .


 అమ్మ నా మొడ్డని చూసి దానికి ఉన్నదాన్ని ఏమి పట్టించుకోకుండా నోట్లోకి తీసుకొని చీకసాగింది . అమ్మ నోట్లో మొడ్డ ఊపుతూ కార్చేసాను . అమ్మని ఇంకో రెండు రౌండ్స్ వేసి పడుకున్నాను . పొద్దున్నే అమ్మ నిద్రలేపింది . లేరా కన్న ఒకసారి దెంగి నన్ను బస్ ఎక్కించురా అని అంది అమ్మ . అమ్మ నువ్వు కట్టుకొని వెళ్లే చీర కట్టుకొనిరా వేళ్ళు అన్నాను . దేనికిరా అని అంది అమ్మ . నేను నిన్ను దెంగకా కడుక్కోకుండా పాంటీ వేసుకుంటే నా జిగురు నీ పుకులోనే ఉండి నన్ను గుర్తుచేస్తుంది అని అన్నాను . అమ్మ వెళ్లి చీరని . మార్చుకొని వచ్చింది . అమ్మ చీరని లంగాతో సహా పైకి ఎత్తి వంగోపెట్టి దెంగి గుద్దలో కార్చేసాను . అమ్మ కి పాంటీ వేసాను .అమ్మ బెడ్ మీద ఏమి మాట్లాడకుండా డల్ గా పడుకొని ఉంది . ఏంటి అమ్మ డల్ గా ఉన్నావ్ అన్నాను . ఏమి లేదురా ఈరోజు మీ చెల్లి వస్తుంది మనము ఎలా అంది . అమ్మ ఏమి కాదులే అమ్మ అన్నాను . మర్చిపోయాను రా ఈరోజు నుండి మీ చెల్లికి హాలిడేస్ ఇంట్లో వాళ్ళు వెళ్తే కానీ పంపరు రా దాన్ని నన్ను బస్ ఎక్కించి దాని దగ్గరికి వేళ్ళు అంది అమ్మ . అమ్మని బస్ ఎక్కించి కార్ ని చెల్లి హాస్టల్ వైపుకు పోనించాను .

హాస్టల్ ముందు ఎదురు చూస్తూ అటు ఇటు తిరిగుతూ ఉంది పూజ . నన్ను చూడగానే ఎప్పుడు వచ్చావ్ రా అన్నయ్య అంది పూజ . మొన్న వచ్చనే పూజ స్టడీస్ అయిపోయాయి అని అన్నాను . రా అన్నయ్య వార్డెన్ కి ఇంట్లో వాళ్ళు చెప్తే కానీ పంపదు ఆ బోకుముండ అంది చెల్లి . దీనికి మనలాగే తీటా ఎక్కువ ఉన్నట్టు ఉంది అనుకోని వార్డెన్ తో మాట్లాడి చెల్లిని బయటకు తీసుకొని వచ్చాను . కార్ లో లాగేజ్ ని సర్ది ఎక్కి కూర్చున్నాను . నా పక్కనే కూర్చుంది .

ఏరా అన్నయ్య లవర్ ఎవరైనా ఉన్నారా నీకు అంది . నాకు అలాంటివి ఏమి లేవు నికేమైనా ఉన్నాయా అన్నాను . అదేమి లేదు అన్నయ్య ఊరికే అడిగాను అంది పూజ . ఏంటి చెల్లి ఎప్పుడు దూరంగా ఉండే దానివి ఇప్పుడేంటి ఇంత క్లోస్ అన్నాను . నేను ఎప్పుడు నీకు క్లోస్ గా ఉండడానికి ప్రయత్నిస్తూనే ఉంటాను నువ్వే ఎప్పుడు అక్క అక్క అంటూ నన్ను పట్టించుకోవు అంది చెల్లి . అదేమి లేదురా చెల్లి అన్నాను . అన్నయ్య నేను అక్క నీదగ్గర ఉంటే నువ్వు ఎప్పుడు నన్ను పట్టించుకోలేదు కదా అన్నయ్య అంది పూజ . నాకు ఇద్దరూ ఒకటేనే పూజ అన్నాను . అదేమి కాదులే అక్క నీతో పడుకుంటుందని నీకు అక్క ఎక్కువ ఇష్టం నువ్వు నన్ను అంతలా ఇష్టపడతాను అంటే నీతో పడుకోవడానికి అయిన సిద్దంరా అన్నయ్య నేను అంది పూజ . ఒక్కసారిగా షాక్ అయ్యాను దాని మాటలకి . ఏమి మాట్లాడుతున్నావ్ నువ్వు అన్నాను . నేను చాలాసార్లు చూసాను అన్నయ్య నువ్వు విజయలక్ష్మి అక్కని దెంగడం అంది చెల్లి .  నేను కామ్ గా ఉండిపోయాను . అన్నయ్య నువ్వంటే నాకు చాలా ఇష్టం ఇప్పుడు కాకున్నా పెళ్లి అయ్యాక అయిన నువ్వు సీల్ ఓపెన్ చేసాకే ఫస్ట్ నైట్ చేసుకునేదాన్ని రా అన్నయ్య అంది . ఈ లోపు ఇల్లు వచ్చింది నేను బాగ్ ను ఇంట్లొకి తీసుకొని వెళ్ళాను . చెల్లి నా వెనుకే వస్తూ ఏంటి రా అన్నయ్య ఏమి చెప్పావు అంది . సారి చెల్లి నిన్ను ఇబ్బంది పెట్టినందుకు నువ్వంటే కూడా నాకు ఇష్టమే చెల్లి అన్నాను . చెల్లి నన్ను గట్టిగా వాటేసుకుని పెదాలమీద ముద్దు పెట్టింది . నేను చెల్లి లేత పిర్రలను కసితీరా నలుపుతూ పెదాలను జుర్రుకుంటున్నాను . అన్నయ్య బెడ్ రూమ్ లోకి వెల్దాము పదరా అంది చెల్లి . చెల్లిని ఎత్తుకొని బెడ్ రూంకి తీసుకొని వెళ్లి బెడ్ మీద పడుకోపెట్టాను . నన్ను మీదకి లాక్కొని పెదాలను చీకుతుంది . మా మధ్యలో చెల్లి సళ్ళు నలిగిపోతున్నాయి .

చెల్లి డ్రెస్ ని మొత్తం విప్పి సళ్ళని పిసుకుతున్నాను . పసుపుపచ్చని రంగులో ఉన్న శరీరం నా పిసుకుడికి ఎరుపు రంగుకు మారాయి . అయిన చెల్లిలో ఏ బాధ కనిపించలేదు . బొడ్డులో వేలుపెట్టి తిప్పుతూ సళ్ళని మర్చిమార్చి చీకుతున్నాను . అన్న కి కొడుకు లాగా చన్ను ని నోట్లో కుక్కి తన్మయత్వన్నీ పొందుతుంది పూజ . సళ్ళని చీకి కిందకి వచ్చాను . 
 
 లైట్ గా ఉన్న అతులతో మెరిసిపోతోంది చెల్లి పూకు . నాలుకతో అరగదీయడం మొదలుపెట్టాను చెల్లి పూకుని . నేను నాకుతుంటే ఎగిరిగిరిపడుతుంది తొలి అనుభూతికి తొలి భావప్రాప్తిని పొందింది.చెల్లిని బోర్లాతిప్పి పడుకోపెట్టి గుద్దని కూడా నాకుతూ గుద్దలోకి వేలు తోసి దెంగసాగను . ఆహ్ అన్నయ్య ఏదోలా ఉందిరా నువ్వు అలా చేస్తుంటే అది నోప్పో లేక సుఖమో అర్థంకాకుండా ఉందిరా అని మూలుగుతుంది . గుద్ద బొక్కలో వేలు అడిస్తుంటే ఇంకోసారి భావప్రాప్తికి లోను అయ్యింది . నేను చెల్లిని గుద్దని వదిలేసి బెడ్ మీద పడుకుండిపోయాను . నా పాంట్ ని విప్పేసి నా మొడ్డని పట్టుకొని ఊపుతూ చాలా పెద్దగా ఉంది రా అన్నయ్య నీది అంటూ మొడ్డని కూడవసాగింది . చెల్లి చిట్టి పెదవులు తగిలి ఎగిరిగిరిపడుతుంది మొడ్డ . ఇంకా చాలు చెల్లి ఇంకా దెంగనా అని అన్నాను . నీదే లేట్ రా అన్నయ్య అంది చెల్లి . చెల్లిని వంగోమన్నాను . నేను అనుకున్నటే మొదట నా గుద్ద సీల్ నే ఓపెన్ చేస్తున్నావ్ థాంక్స్ అన్నయ్య అంది .

అదేంటి అన్నాను . నీకు గుద్ద దెంగుడు నాకు ఇస్తామని నాకు తెలుసురా  నేను చూసిన ప్రతిసారి విజయ అక్కని వంగపెట్టి దాని గుద్ద దెంగడం చూసాను అని వంగుంది . చెల్లి గుద్దలో ఆయిల్ వేసి నా మొడ్డకి కూడా రాసుకొని చిన్నగా ఎక్కిస్తున్నాను మొడ్డని . పళ్ళు బిగబట్టి ఓర్చుకుంటుంది నొప్పిని అరుపుని బయటకు రాకుండా . మొత్తం లోపలికి తొసేసాను . అన్నయ్య ఒక్క నిముషం అంతే ఉంచురా నా గుద్దని ఫీల్ అవ్వనివ్వు నీ మొడ్డని అంది చెల్లి . మొడ్డని అలానే కదపకుండా ఉంచి చెల్లి మీదకి వాలి చెల్లి సళ్ళను నొక్కుతున్నాను . ఇంకా కానివ్వు అన్నయ్య దెంగు నీ చెల్లి గుద్దని అంది చెల్లి . చిన్న జర్క్ లు ఇస్తూ దెంగుతూ చెల్లి సళ్ళని పిసుకుతున్నాను . 
 
అన్నయ్య గట్టిగా దెంగురా ఏం పర్లేదు అంది చెల్లి . గట్టి పోట్లు వేస్తూ చెల్లి గుద్దలో కార్చేసాను . చెల్లి గుద్దలో నుండి మొడ్డ బయటికి తీసాను . నా మొడ్డని మొత్తం క్లీన్ గా చికేసింది . చెల్లిని కొంచెము సేపు రెస్ట్ తీసుకోమని చెప్పి బయటకి వెళ్లి టిఫిన్ తెచ్చాను . ఇద్దరం కలిసి తినేసాము టిఫిన్ ని . నా డ్రెస్ ని విప్పుతూ అన్నయ్య నన్ను ఒక అబ్బాయి ఇష్టపడుతున్నాడు ఒప్పుకుంటే పెళ్లి చేసుకుంటాను అన్నాడు అంది చెల్లి . మరి నువ్వేమి అనుకుంటున్నావు అన్నాను . నాకు కూడా ఒకే అన్నయ్య అంది చెల్లి . సరే నీకోసం చూస్తానులే చెల్లి అన్నాను . నా మొడ్డని చీకుతుంది చెల్లి . చెల్లి నోరు తగలగానే పాములా బుస కొట్టింది నా మొడ్డ . చెల్లి పడుకొని నా కన్యత్వాన్ని దోచుకోరా అన్నయ్య నీతో మొదటి బిడ్డ కావాలి నాకు అంది చెల్లి .


చెల్లి పూకులో ఆయిల్ వేసి పూకులో వేళ్ళని పెట్టి లూస్ చేస్తున్నాను . నా మొడ్డకి కూడా ఆయిల్ వేసి చెల్లి తొడలను ఎడం చేసి చెల్లి పూకులో దింపేసాను మొడ్డని . తనకి బాధ కలిగిందనటానికి సూచకంగా కళ్లలోనుండి నీళ్లు కారుతూ ఉన్నాయి . నేను దెంగుతుంటే పూకులో రసాలు ఊరి బాధ ప్లేస్ లో ఆనందంతో నన్ను చుట్టుకొని పోయింది చెల్లి . చెల్లి పూకు బిగుతుదానన్ని అనుభవిస్తూ చెల్లి పూకులో నింపేసాను .ఇద్దరం అలానే పడుకొని నిద్రపోయము . మధ్యాహ్నం మెలుకువ వచ్చింది . అన్నయ్య ఏదయినా రెస్టారెంట్ కి వెళ్లి తినేసి అటునుండి అటు ఏదైనా సినిమాకి వెల్దాము రా అంది చెల్లి . ఎక్కడికి వద్దులే చెల్లి ఇంట్లోనే ఉందాం అన్నాను . అన్నయ్య నాకు నీ లాంటి హ్యాండ్సమ్ గా ఉండే అబ్బాయితో మూవీస్ పార్క్స్ కి వెళ్ళాలి అని కొరికారా ప్లీస్ అన్నయ్య అంది చెల్లి . నీ బాయ్ ఫ్రెండ్ నా అంత హ్యాండ్సమ్ గా ఉండడా ఏంటి ఆన్నాను .నీలో సగం హ్యాండ్సమ్ గా ఉన్న సంతోషం సిన్సియర్ గా లవ్ చేస్తున్నాడని ఒప్పుకున్న అంతే అంది చెల్లి . ఇద్దరం రెస్టారెంట్ కి వెళ్లి తినేసి మూవీ చూసి ఇంటికి వచ్చి రెండుసార్లు దెంగించుకొని పడుకున్నాము .


 పొద్దున్నే అమ్మ పిన్ని వాళ్ళ దగ్గర ఉన్న కీ తో డోర్ ఓపెన్ చేసుకొని లోపలికి వచ్చారు . పిన్ని నా రూమ్ లోకి వచ్చి చూసి షాక్ తిని అక్క ఇక్కడ చూడవే నేను చెప్పింది నిజం అయ్యింది అని అమ్మని పిలిచింది . నేను చెల్లి బట్టలు లేకుండా పడుకొని ఉన్నాము నా పైన చెల్లి పడుకొని ఉంది . చూసావా అక్క పూజ ఇంటికి వచ్చింది అంటే కిరణ్ గాడు దెంగుతాడు అని చెప్పనా నువ్వు నా కొడుకు అటువంటివాడు కాదు అన్నావ్ కదా ఇప్పుడేమి అంటావే అంది పిన్ని . అనడానికి ఎం ఉంది అంటూ నన్ను నిద్ర లేపింది . నేను అమ్మ పిన్నిని చూసి షాక్ తిన్నాను . ఏరా కిరణ్ చెల్లిని హాస్టల్ నుండి తీసుకొని రమ్మని చెప్పి ఒక్కరోజు ఇంట్లో లేకపోతే ఇలా చేశావ్ ఏంటి రా అంది అమ్మ . అమ్మ ఎదో అలా జరిగిపోయింది అన్నాను . చెల్లి అప్పుడే నిద్రలేచింది వాళ్ళ మాటలు విని . ఏమో పూజ వాడు అంటే మగాడు నీకు ఐనా సిగ్గుండాలి కాదే అంది ఆమ్మ . సిగ్గు ఎందుకు అమ్మ అన్నయ్య అంటే ఇష్టం నాకు అందుకే చేసాను నీకు ఇష్టముంటే నువ్వు కూడా పడుకో అంది చెల్లి .

ఆ ఘనకార్యం కూడా అయ్యిందిలేమ్మా అంది పిన్ని . అంటే ఇంట్లో ఉన్న ఆడవాళ్లు అందరూ అన్నయ్య మొడ్డకి బానిసలేనా అంది పూజ . గది అంత నవ్వులతో నిండిపోయింది . అమ్మ చెల్లి పిన్ని ని ఒకే మంచం మీద అనుభవించసాగడు కిరణ్ . మూడు నెలల్లో నలుగురుకి వాంతులు అయ్యాయి . చెల్లికి మూడవ నెల అని తెలుసుకున్న కిరణ్ తల్లితో మాట్లాడి పూజ ని ప్రేమించిన నవీన్ కి ఇచ్చి పెళ్లి జరిపించారు . పూజ విజయలక్ష్మి కి 9 నెలల్లో పండంటి మగ బిడ్డలు పుట్టారు . అమ్మ పిన్ని కడుపులు తిపించుకొని పిల్లలు పుట్టకుండా ఆపరేషన్ చేయించుకున్నారు . పూజ మొగుడు నవీన్ ఇల్లారికం తెచ్చుకొని నవీన్ బయటకు వెళ్ళినప్పుడు పూజతో నవీన్ ఇంట్లో ఉన్నప్పుడు అమ్మ పిన్నితో అప్పుడప్పుడు విజయ లక్ష్మి అక్కని దెంగుతూ కాలం గడుపుతున్నాడు మన కిరణ్ .
                                                           🙏🙏🙏సమాప్తం 🙏🙏🙏

No comments:

Post a Comment