Sunday 6 February 2022

బంగారు కుటుంబం

అటు పక్క నుండి వెళ్తూ ఏవో చప్పుడు వినపడి కిటికీలో నుండి తొంగిచూసింది శిరీష . తన కళ్లని తానే నమ్మలేకపోయింది లోపల జరిగేది చూసి . తన పెద్ద అక్క కూతురు చిన్న అక్క కొడుకు బట్టలు లేకుండా మంచం మీద ఉన్నారు . తన చిన్న అక్క కొడుకు కిరణ్  పెద్ద అక్క కూతురు విజయలక్ష్మి మీద ఎక్కి ఊగుతూ ఉన్నాడు . కోపంగా వెళ్లి గది తలుపులను బాదింది . ఎవరు లేరు కదా అని సరిగ్గా తలుపులు గడియ కూడా పెట్టుకొనేందుకు తమని తామే తిట్టుకున్నారు అక్క తమ్ముళ్లు . గది తలుపులు తీసుకొని లోపలికి వెళ్లింది శిరీష . ఏంటి మీరు చేస్తున్న పని అసలు మీకు మతిఉండే చేస్తున్నారా అని అడిగింది శిరీష . పిన్ని అరపులకి ఏమి చేయాలో తేలిక పెద్దమ్మ కూతురు విజయలక్ష్మి మీద నుండి కిందకి దిగాడు కిరణ్ .

కిందకి దిగాడు కానీ అతని మగసిరి మాత్రం
అక్క మదనరసలతో మెరుస్తూ సీలింగ్ వైపు చూస్తుంది  . అది చూసిన శిరీష తొడల మధ్యలో అలజడి మొదలైంది . ఎంత పొడవు లావుగా ఉంది అసలు నా దాన్లో సరిపోతుందా అనుకోని చీ చీ నేను ఏందీ ఇలా ఆలోచిస్తున్నాను వాడు నాకు వరసకి కొడుకు అవుతాడు అని తనని తాను తిట్టుకుంది . కానీ మనసు మాత్రం కసితీరా కుడిచి  మీదకెక్కించుకొని సుఖపడమని చెప్తుంది . తన కళ్లలోని కోరికను వాళ్లకు కనిపించనియకుండా కోపాన్ని ప్రదర్శించడానికి ప్రయత్నిస్తూ ఏంటి మీరు చేసేది ఇది తప్పని తెలీదా మీకు అంటూ కిరణ్ మగతనాన్ని తినేసేలా చూస్తుంది .  
 
ఎందుకు చూడదు వద్దు వద్దు అంటున్న వినకుండా డబ్బుల కోసమని తనని తన అక్క దగ్గర వదిలేసి విదేశాలకు వెళ్ళాడు 5 సంవత్సరాల క్రితం . తన కొరికలను కంట్రోల్ చేసుకోలేక మోకాళ్ళ మీదకి కూర్చొని కిరణ్ మొడ్డని అమాంతంగా నోట్లోకి తీసుకుని చీకడం మొదలుపెట్టింది . తమని తిట్టి ఇంట్లో వాళ్ళకి ఎక్కడ చెప్తుందో అని భయంతో ఉన్న అక్క తమ్ముళ్లకు గుండెలా మీద నుండి ఎదో పెద్ద బరువు దిగిపోయినట్టు అనిపించింది . నేను పిన్ని చీకుడులో మాధుర్యాన్ని అనుభవిస్తుంటే అక్క వెళ్లి తలుపులు కిటికీలు అన్నిటిని బిగించివచ్చింది . ఏమే పిన్ని మేము చేస్తున్నది తప్ప మరి నువ్వు చేస్తున్నది ఏంటే అంటూ పిన్ని చీరని లాగేసింది .

తన సళ్ళని అక్క కొడుకు చూస్తాడు అన్న సహజ సిద్ధమైన సిగ్గుతో చేతులతో సళ్ళని కప్పుకుంది . అపావు ఏంటి పిన్ని చీకు అంటూ  నా మొడ్డని పిన్ని నోటికీ అందించి పిన్ని యదగుత్తులను తన చేతులతో బలంగా పిసకసాగింది అక్క . పిన్నిని పైకి లేపి జాకెట్ హుక్ లు విప్పి లంగా నాడ ముడిని విప్పి నగ్నంగా మంచం ఎక్కించాడు కిరణ్ . పిన్ని సళ్ళని నొక్కుతూ ఒక సన్నుని కిరణ్ నోట్లోకి తీసుకొని చీకుతుండగా అసలు ఎలా మొదలైందే వీడితో నీకు అని అడిగింది పిన్ని . పిన్ని అడిగిన దానికి అక్క ఆలోచనలు గతంలోకి వెళ్లాయి .

విజ్జి పద్మ పిన్ని కొడుకు కిరణ్ వస్తున్నాడు ఈరోజు వాడికి మొహమాటం చాలా ఎక్కువ అంట వాడికి అలవాటు అయ్యేదాక నువ్వే చూసుకోవాలి అని చెప్పింది విజయలక్ష్మి అమ్మ .
సరే అమ్మ అని చెప్పింది విజయలక్ష్మి .
అప్పుడే ఇంట్లోకి ఎంటర్ అయ్యాడు కిరణ్ ఇంట్లోకి .
రారా కిరణ్ బావున్నవా అమ్మ ఎలా ఉంది అంటూ ఎదురు వచ్చి బాగ్ ని తీసుకుంది .
విజ్జి తమ్ముడుకి ఏమైనా తినడానికి పెట్టు రేయ్ కిరణ్ నువ్వు కొన్ని రోజులు అక్క రూంలో ఉండు అని చెప్పి విజ్జు పక్కింటి మహాలక్ష్మి అంటీ పిలిచింది నేను వెళ్లి వస్తా అని చెప్పి వెళ్ళింది .
కొన్ని రోజులకు అక్కనేను బాగా క్లోజ్ అయ్యాము .
ఒకరోజు రాత్రి పూట ఎవరో నా మొడ్డని చీకుతున్నట్టు అనిపించి చూసాను .
అక్క నా మొడ్డని బయటకు తీసి చీకుతూ కనిపించింది .
నేను కంగారుగా వెనక్కి జరిగి ఏంటి అక్క ఇది మనం అక్క తమ్ముళ్ళం కదా ఇలా తప్పు అన్నాను .
ఏమి తప్పురా కిరణ్ ఇంకా రెండు మూడు రోజుల్లో నా లవర్ తో పడుకుందాం అనుకున్నాను వాడికి నా కంటే బెటర్ ఫిగర్ దొరికిందని నన్ను వదిలేసాడు .
ఈరోజుల్లో ప్రేమలు అంటే సెక్స్ కోసమే అన్నట్టు ఉంది నా లవర్ తో పడుకున్న వాడికి మళ్ళీ ఏదయినా బెటర్ ఫిగర్ దొరికితే వెళ్ళిపోతే నా గతేమి కాను అందుకే నిన్ను నా లవర్ అనుకుంటాను అంటు మొడ్డని నోట్లోకి తీసుకుంది .

అక్క మాటలు చాలా బాగా నచ్చయి అక్క లాంటి అందగత్తె నాకు లవర్ గా ఉంటుంది దానికి తోడుగా అక్కని ఇక్కడ ఉన్నన్ని రోజులు పెళ్ళాంలాగా వాడుకోవచ్చు అని అనుకున్నాను .
అక్క కి 19 సంవత్సరాలు bsc 2వ సంవత్సరం గుండ్రని ముఖం శంఖం లాంటి మెడ వయసుకు మించి పెరిగిన యద సన్నని నడుము చూడగానే కసెక్కించే పిరుదులు జడ పిర్రల వరకు వేలాడుతూ మతిపోగొడుతుంది .
అక్క సళ్ళని డ్రెస్ మీద నుండే నొక్కుతున్నాను .
అక్క నవ్వుతూ విప్పి నొక్కొచ్చు కదరా అంది .
నేను అక్కని పైకి లేపి నిలబెట్టి టాప్ ని విప్పేసి బ్రా హుక్ లు తీసి అక్కని మంచం మీద పడుకోపెట్టి  అక్క సన్నుని నోట్లోకి తీసుకొని చీకుతూ నొక్కుతున్నాను .
అక్క తెల్లని సళ్ళు నా నొక్కుడుకి ఎర్రగా అయ్యాయి .
సళ్ళని మార్చి మార్చి చీకుతూ సళ్ళ బుడిపే ని చిన్నగా కొరుకుతూ నాలుకతో చుట్టూతా నాకుతున్నాను .
నా చర్యలకు అక్క పెద్దగా మూలుగుతూ నా తలని సళ్ళకి రుద్దుకుంటుంది .
సళ్ళని వదిలి బొడ్డు దగ్గరికి వచ్చాను .
తేనెలు కారుతున్నట్టు ఉంది బొడ్డులో నాలికని బొడ్డలోకి పెట్టి తిప్పుతుంటే మెలికెలు తిరిగిపోతోంది అక్క .
అక్క పాంట్ నాడాని విప్పి కిందకి అన్నాను పాంట్ ని .
బ్లూ కలర్ పాంటీ లో ఉంది తొడలు తెల్లగా మెరిసిపోతున్నాయి .
నేను పాంటీ ని విప్పబోతుంటే అక్క నడుముని పైకి ఎత్తింది .
పాంటీ ని తీసేసాను .
4-5 రోజుల క్రితమే తీసినట్టు ఉంది ఆతులు .
పూకుని నిమురుతు నాలుకని పెట్టాను పూకులో .
నేను చేసిన పనులకు అక్క పూకులో పాకం రెడీ అయ్యింది .
అక్క తేనేని జుర్రుకుంటున్నాను .చిన్న ఎదోలా ఉంది రా నాకు ఏమో కావలనిపిస్తుంది రారా ఇంకా నా మీదకి నేను తట్టుకోలేను అని అంది . నేను నా డ్రెస్ విప్పేసి అక్క పూకు దగ్గర గొంతుక్కుచొని నా మొడ్డని పూకులోకి పెట్టడానికో ప్రయత్నించాను .
అక్క పూకులోకి కొంచం వెళ్లి ఆగిపోయింది మొడ్డ .
అక్క ఇంకా కన్యనే అనుకుంటూ శక్తిని మొత్తం నడుములోకి తెచ్చుకొని ఒక్క తోపుతోసాను .
అక్క కన్నెపొరని చీల్చుకుంటూ లోపలికి దిగిపోయింది .
అక్క పెద్దగా కేక పెట్టింది అమ్మ అంటూ కళ్లలోనుండి నీళ్లు కారుతున్నాయి .
తీసెయ్యిరా పూకంతా మంట గా ఉంది చచ్చిపోయేలా ఉన్నాను తీసెయ్యి ప్లీస్ అంటూ బతిమలుతుంది .
నేను కదలకుండా అలానే ఉండి అక్క సళ్ళని చీకుతూ సళ్ళని నలుపుతుంటే అక్కకి కొంచం బాధ తగ్గినట్టు అనిపించి నడుముని చిన్నగా ఊపడం మొదలుపెట్టాను .
అక్కకి బాధ తగ్గి సుఖంగా అనిపిస్తున్నట్టు ఉంది ఎదురుదెంగుతుంది నాకు .
అక్క పెదాలను చీకుతూ బలమైన పోట్లువేస్తూ దెంగుతున్నాను .
అక్క నా నడుము చుట్టూ కాళ్లతో చుట్టేసింది .
అక్క పూకుని గుల్లించి దెంగుతూ అక్క పూకులో కార్చేసాను .
అక్క నాకు ముద్దులు పెడుతూ స్వర్గం చూపించావ్ రా తమ్ముడు ఈ అక్క నీదే ఇంకా ఎప్పుడు కావాలి అంటే అప్పుడు మంచం ఎక్కుతాను అంది .

ఇద్దరం లేచి బాత్రూమ్ లోకి వెళ్ళాము .
నా మొడ్డకి రక్తపు మరకలు అంటుకొని ఉన్నాయి .
అక్క పూకు పగలకొట్టిన మొడ్డ ఇదేనా అంటూ మొడ్డకి ఉన్న రక్తపు మరకలు శుభ్రంగా కడిగేసి తాను పూకుని కూడా శుభ్రం చేసుకొని రూమ్ లోకి వెళ్ళాము .
అలా ఇద్దరు ఎప్పుడు వీలయితే అప్పుడు ఎక్కడపడితే అక్కడ  విచ్చలవిడిగా దెంగుకున్నారు .
ఒకరోజు విజయ అక్క రూమ్ లోకి వచ్చి నా పక్కన కూర్చొని నీకిది తెలుసా తమ్ముడు మొడ్డని నోట్లో పూకులోనే కాకుండా గుద్దలో కూడా పెడతారు అంట తెలుసా అంది .
నీకెలా తెలుసు అక్క అన్నాను .
 నా ఫ్రెండ్ దుర్గ చెప్పింది రా ఈరోజు అది దాని బావతో పెట్టించుకుంటుందంట చాలా హాయిగా ఉంటుందని చెప్పింది .
నాకు గుద్దలో పెట్టించుకోవాలి అని ఉంది రా అని అంది .

అక్క సుకం సంగతి ఏమోకాని మొదటిసారి పెట్టించుకునేప్పుడు చాలా నొప్పిగా ఉంటుంది నువ్వు ఏడవడం నేను చూడలేను అని అన్నాను .
అక్క నీ గుద్ద దెంగాలని నాకు మొదటి రోజు నుండి ఉంది కాని నిన్ను బాధ పెట్టడం ఎందుకని కామ్ గా ఉన్నాను అని అన్నాను .
చాలా థాంక్స్ రా కిరణ్ నీ లాంటి తమ్ముడు ఉండగా నాకేమి బాధరా నాకు కోరిక ఇప్పుడే కలిగింది నీకు చాలా రోజుల నుండి ఉంది కదా నీ కోసం అయిన ఒప్పుకుంటాను ఎంత బాధ ఐనా పడతాను దెంగురా నీ విజ్జి అక్క గుద్దని అంటూ పాంట్ ని పాంటీ ని విప్పేసి నా ముందు వంగోని పిర్రలు విడదీసి చూపించింది .
అక్క గుద్ద బొక్క చూడగానే బుసలు కొట్టడం మొదలుపెట్టింది మొడ్డ .
నేను పైకి లేచి పక్క అరలో ఉన్న ఆముదం సీసాని తీసుకొని వచ్చాను .
ఏంటి రా అది ఎందుకు అది అని అంది .
ఎప్పటికైనా నీ గుద్దలో పెడతాను అని ముందుగా కొనిపెట్టి ఉంచాను అక్క అంటూ వేళ్ళకి ఆముదం రాసుకొని ఒకవేలుని లోపలికి పెట్టాను .
అబ్బా స్మూత్ గా దిగిందిరా మరి నొప్పిగా ఉంటుంది అన్నావు అని అంది అక్క .
అక్క ఇంకా నాది పెట్టలేదు ఒక్క వెలే పెట్టింది అన్నాను .
వేలుని బయటకు తీసి మళ్ళీ ఆముదం రాసుకొని రెండు వేళ్ళని దూర్చాను .
ఆమ్ కొంచం మంటగా ఉంది రా అని అంది .

రెండు వేళ్ళతో అక్క గుద్దని దెంగుతూ లోపల తిప్పుతున్నాను .
అక్క సుఖంగా మూలుగుతుంది .
వేళ్ళని బయటకు తీసి నా మొడ్డకి ఆముదం రాసి అక్క గుద్దలోకి తోసాను .
అమ్మో నొప్పిగా ఉంది రా చిన్నగా పెట్టు అని అంది .
అక్క కొంచంసేపు అంతే ఉంటుంది తట్టుకొ అంటూ నా మొడ్డని లోపలికి తోసాను .
అబ్బా మంటగా ఉన్న సుఖంగా కూడా ఉందిరా ఇంకా దెంగురా అని అంది .
అక్క పూకుని నిమురుతూ గుద్దలో మొడ్డ ఆడించడం మొదలుపెట్టాను .
అక్క పూకు నా మొడ్డకి అనువుగా ఉంటుంది ఒక్కసారిగా బిగుతూ బొక్కలో దూరగానే చాలా సమ్మగా అనిపించింది .

నేను దెంగుతుంటే ఉమ్మ్ అలానే దెంగురా చాలా బావుంది అంటూ నన్ను రెచ్చగొట్టసాగింది .
అక్క మాటలకు వేగం పెరిగి  గుద్దలోనే కార్చేసాను .
గుద్దలోనుండి మొడ్డ బయటకు తీసి బాత్రూం లోకి వెళ్ళాము ఒకరివి ఒకరం కడుక్కొని బెడ్ రూమ్ లోకి వచ్చాము .
అలా మూడు సంవత్సరాలు మొగుడు పెళ్లాలాగా దెంగించుకున్నాం .
మూడు సంవత్సరాలలో మూడు సార్లు ప్రెగ్నెన్సీ వచ్చింది రేండు సార్లు తీసేపించాము .
మూడోసారి తీసేయ్యకుండానే పెళ్లి అయ్యింది . అని చెప్పడం ముగించింది అక్క .

పిన్ని పూకు రెమ్మలని నాకుతూ కొరుకుతూ గొల్లిని నొక్కుతుంటే పిన్ని రసాలను వదిలేసింది .
అక్క కూడా పిన్ని నొట్లొకి రసాలను వదిలేసింది .
అక్క పిన్ని మొహం మీద నుండి లేచి పక్కన కూర్చుంది .
నేను పిన్ని నోటికి మొడ్డని అందించాను .
నా మొడ్డని చీకుతూ మొడ్డని బయటకు తీసి దాని రసాలు నోట్లో ఉండగా నీ మొడ్డ చీకుతుంటే బాగా థ్రిల్ గా ఉందిరా అంటూ చీకడం మొదలుపెట్టింది .
ఇంత ఉందేంటీ రా నీ మొడ్డ నా దాన్లో సరిపోతుందా అని అడిగింది .
కన్నెపిల్లలా వేషాలు బాగానే వేస్తున్నవే పిన్ని నువ్వు అని పూకు మీద కొట్టింది అక్క .
రేయ్ తమ్ముడు దీని పూకు ఈరోజు పగిలిపోవాలి దెంగురా లంజని అంది అక్క .
నా మొడ్డని పిన్ని పూకుకి రుద్ది ఒక్కసారిగా లోపలికి తోసాను .
అమ్మో అంటూ గట్టిగా కేకవేసింది పిన్ని .
నా మొడ్డ టైట్ గానే దిగింది లోపలికి
రేయ్ కిరణ్ చాలా నొప్పిగా ఉందిరా ఇంత పెద్దదాన్ని ఎప్పుడు పెట్టుకోలేదురా చిన్నగా దెంగురా ప్లీస్ అంది . నేను వినకుండా దెంగుతున్నాను .
వీడు చెప్పిన వినడు అనుకుందో ఏమో చిన్నగా మూలుగుతుంది పిన్ని .
ఇస్స్ ఆహ్ అమ్మ అంటూ దెంగుతున్నాను .
ఏరా నీ చూపు మీ అమ్మ మీద కూడా పడిందారా అంటూ ఎదురొత్తులు ఇస్తుంది .
నేనేదో కాజువల్ గా అన్నాను పిన్ని అదేమి లేదు అన్నాను .
అమ్మ పేరు వినగానే దెంగుడు వేగం ఎలా పెరిగిందో చూడవే విజయ అంటూ కన్ను కొట్టింది .
ఏం పిన్ని అమ్మ కూడా ఒప్పుకుంటుందా అన్నాను . ఏ మీ అమ్మ మాత్రం ఆడది కాదా ఆ లంజకీ కూడా పూకు దూల ఎక్కువే ఒకరి పూకు ఒకళ్ళం నాక్కొని వంకాయలతో సరిపెట్టుకుంటం రా ఇంకా నీ మొడ్డ చూస్తే మీ అమ్మ ఇంకా వదలదు రా అంది . పిన్ని చెప్పిన మాటలకి కసి బాగా పెరిగి అమ్మ అమ్మ రావే దెంగుతాను అంటూ పిన్ని పూకులో కార్చేసా .
 మొడ్డ ని బయటకు తీసి పక్కన పడుకున్న .
ఏరా నిజంగా నీకు మీ అమ్మని దెంగాలని ఉందా అని అడిగింది పిన్ని .
అవును పిన్ని ఎలాగోలా అమ్మని దెంగే మార్గం చెప్పవే అన్నాను .
సరేలేరా  ఎలాగోలా చేస్తాం తప్పుతుందా నాకు అంటూ లేచింది పిన్ని .
పిన్ని గుద్ద చూసి మళ్ళీ లేచింది మొడ్డ .
ఏరా అప్పుడే లేచింది నీ మొడ్డ మీ బాబాయ్ కి ఐతే ఒకసారి కారిస్తే 2-3గంటల వరకు లెవదు అని అంది . పిన్ని పిర్రలు పిసికాను మెత్తగా ఫూట్ బాల్స్ లా ఉన్నాయి . పిన్ని వంగోవే గుద్ద దెంగుతాను అని అన్నాను . అమ్మో వద్దురా పూకులో పెడితేనే ఇలా చేసావు .
ఇంకా గుద్దలో అయితే సరిగ్గా నడవను కూడా లేను అంది . అంతేనా పిన్ని అన్నాను బుంగ మూతి పెట్టి .ఊరికే అన్నాను రా అలగకురా నీకు కాక ఇంకెవరికి ఇస్తాను రా అంది పిన్ని .


                                                                                                                 👉👉👉👉 ఇంకా ఉంది 

No comments:

Post a Comment