Monday 21 October 2019

"వదిన గారి వజ్రం".

మా ఉమ్మడి కుటుంబం అంతా దేవత లా భావించే ,ఎంతో సాంప్రదాయ బద్దంగా పాత సినిమాలో సావిత్రిలా ఉండే మా వదిన,ఈ రోజు నా ముందు ....నగ్నంగా ఒంగొని భారీ పిర్రలని చీల్చి తన పూ....సౌందర్యాన్ని వెనుకనంచి నా కళ్ళకప్పగించి వెక్కి వెక్కి ఏడుస్తోంది.
ఇలాంటి సంఘటన జరుగుతుందని నేనూ ,వదినే కాదు ఆ దేవుడు కూడా ఊహించి ఉండడు.వదిన ఇరుకైన పిర్రల మధ్య ,నల్లటి కేశాల(ఆతుల)సంరక్షణలో బాగా ఉబ్బి అతికించినట్టుగా ఉన్న ఆమె పూకు పెదాలు చూస్తూ ఆగలేకపోయాను.నా రెండు వేళ్ళతో ఆమె పూ....పెదాలను పట్టుకుని మెల్లగా విడదీసి ఆమె ఆడతనంలోకి తొంగి చూసాను .ముదురు ఎరుపు రంగుతో ముచ్చటగా దర్శనమిచ్చింది వదిన స్వర్గ ద్వారం.నా వేళ్ళు తాకగానే వదిన రెండు కాళ్ళను దగ్గరగా మడిచి ఇంకా బిగ్గరగా ఏడవడం మొదలు పెట్టింది.ఆమె మొహం చూడాలని ఒంగి తొడల సందుల్లోంచి ముందుకి చూశాను .కళ్ళనుంచి కన్నీళ్ళు జలజలా కారుతున్నాయి.వదిన పాలిండ్లు తెల్లగా పెద్ద రాగి రంగు ముచ్చికలతో స్వేచ్చగా క్రింద కి వేలాడుతున్నాయి.ఆ దృశ్యం చూడగానే మా వాడు(మొడ్డ)పూర్తిగా లేచి పోయి యుద్దానికి సిద్దమయ్యాడు. నేను పైకి లేచి ఫ్యాంట్ విప్పి మొడ్డని చేత్తో పట్టుకొని వదిన పూ...కన్నానికి దగ్గరగా తీసుకుని లోపలికి తోయబోతూ ఒకసారి ఆలోచించాను.
"Direct గా పూకులో మొడ్డ పెట్టి దెంగితే మజా ఏం ఉంటుంది .అదీ ....దానికి ఇష్టం లేకుండా !.... కాదు ...రోజు కొక్క రకంగా దాని అందాలను ఆస్వాదిస్తూ అనుభవించాలి " అనుకొని నిగిడిన మొడ్డని చేత్తో పట్టుకుని తన ముందుకు వెళ్ళాను . నేను వస్తున్నానని తెలిసి, లేచి నిలబడి పూకు కనపడకుండా కాళ్ళ ని దగ్గర గా మడిచి సళ్ళని చేతులుతో కప్పుకొంటూ తల వంచుకొని కళ్ళు మూసుకుంది. " కళ్ళు తెరవవే లంజా " అంటూ పిర్ర పై ఒక్కటిచ్చాను. వస్తున్న దుఃఖాన్ని ఆపుకొంటూ మెల్లగా కళ్ళు తెరిచింది. అసలు పని కాక మా వాడు (మొడ్డ) నిటారుగా లేచి ఆవేశంగా తననే చూస్తున్నాడు.నా మొడ్డ చూడగానే మొహం పక్కకు తిప్పి ఏడుపు మొదలు పెట్టింది.తన సళ్ళపై ఉన్న చేతుల్ని లాగి ఒక చేతిని నా మొడ్డ కి పట్టించి "దీన్ని ఏమంటారో చెప్పు" అన్నాను.
తననించి సమాధానం రాకపోయేసరికి, "చెప్పేసి నువ్వు వెళ్ళి పోవచ్చు " అన్నాను. తనలో ఎక్కడో చిన్న ఆశ కలిగి తల పక్కకు తిప్పుకొని మెల్లగా అదురుతున్న పెదాలతో "మొ....మొడ్డ" అంది. తన నోట తొలిసారిగా ఒక బూతు మాట వినగానే నాలో పెరిగిన కామానికి గుర్తుగా , తన చేతిలో ఉన్న నా మొడ్డ మరింతగా నిగిడింది. "నేనిక వెళ్తాను"అంటూ తను నా మొడ్డ పై నుంచి చెయ్యి తియ్యబోతుంటే ఆపి "వెళ్తువులే ఉండవే లంజా" అని తనని దగ్గరకి లాక్కొని నా పెదాలతో తన పెదాలను సున్నితంగా తాకి తన చేత్తో నా మొడ్డని ఆడించడం మొదలు పెట్టాను. తన్నుకొస్తున్న దుఃఖాన్ని ఆపుకొంటూ యాంత్రికంగానే నాకు హస్త ప్రయోగం చేస్తోంది . బాగా వేడి మీదున్న నా బుజ్జి గాడు రెండు నిమిషాల లోనే రెండు గెరిటల వీర్యాన్ని వదిన పొత్తి కడుపు పై పిచకారీ చేసి శాంతించాడు.వదిన తన పొత్తి కడుపు పై జారుతున్న నా రసాన్ని చేత్తో తుడుచుకొంటూ ఏడుపు మొహం పెట్టి చిన్నగా "నే వెళ్తాను" అంది. తన సళ్ళని పట్టుకుని గట్టిగా పిసుకుతూ "సరే! ఇప్పుడు వెళ్ళు.... కానీ నేను పిలిచినపుడు రాకుండా డ్రామాలు !దెంగావో ఏమవుతందో నీకు బాగా తెలుసు " అని సళ్ళని వదిలి పెట్టాను. రెండు నిముషాలలో తను బట్టలు కట్టుకుని నా రూం నుంచి వెళ్ళిపోయింది .

No comments:

Post a Comment