Sunday 13 October 2019

ఆడ దొంగ

నా పేరు వెంకట్, మా పారెంట్స్ కి ఇద్దరు కొడుకులు, నేను చిన్నోడిని ఇంటర్ అయిపోయింది, మా పెద్దన్నయ రఘు, మాకు సొంత బంగారంగడి వుంది. నేను అప్పుడప్పుడు వెల్లేవాడిని, ఆదివారం రోజు కచ్చితంగా వెల్లేవాడిని. ఆ రోజు అన్న రెస్ట్ తీస్కోవడమో లేక బాకీలకు వెల్లడమో చేసేవాడు, నేను మా డాడీ మాత్రమె వుండేవాల్లం. ఆదివారం అంతగా బిజినెస్ జరగదు, అందుకే మార్కెట్ లో అందరు మధ్యాహ్నం వరకే షాప్ పెడతారు. ఒక ఆదివారం అలానే షాప్ కి వెల్లి కూర్చున్నా, షాప్లో టివి వుంది, అందులో క్రికెట్ మాట్చ్ చూస్తూ వుండగా..

డాడీ: నేను పెల్లికి వెల్లాలి, నువ్వు షాప్ త్వరగా క్లొస్ చేస్కొని వచ్చేయి. జాగ్రత్త...!

నేను: సరే డాడీ...! 

అంటూ డాడీ ఇంటికి వెల్లిపొయాడు, 12:30 అయింది చుట్టూ షాప్స్ అన్నీ ఒక్కొక్కటిగా క్లోస్ చేస్తున్నారు, మాట్చ్ రసవత్తరంగా మారడంతో అట్టే కూర్చున్నా. తీరాచూస్తే 1:30 అయింది, మిగిలిన మాట్చ్ ఇంటికెల్లి చూడచ్చు, అన్ని షాప్స్ క్లోస్ చేసేసారు. అనుకుంటూ షాప్ అంతా సర్దేసాను. షెటర్ వేస్తుండగా ఒకావిడ హుఠాహుటిన వచ్చి..

ఆవిడ: లేడీస్ రింగ్స్ వున్నాయ బాబూ..?

నేను: వున్నాయి కాని షాప్ క్లోస్ చేసేసాము.

ఆవిడ: ప్లీస్ బుజ్జి పెల్లికి వెలుతున్నాను, అర్జెంట్...!

ఆవిడను చూస్తుంటే మిడిల్ క్లాస్ ఆంటీ లాగ పెల్లికి వెల్లేందుకు తగ్గట్టుగా కొత్త చీరలొ రెడీ అయి వుంది, రంగులో బ్రాహ్మైంస్, అందంలో ముస్లిం, వేశధారన లో సంస్క్రుతి. నాటు భాషలో కేక ఫిగర్, పెల్లై మహా అయితె 4/5 యేల్లవుతుంటుందేమో. మా రెగులర్ కస్టమర్ కాదు కొత్త, తోడు ఎవరూ లేరు, డబ్బు కోసం కాకపోయినా ఆమె వేడుకున్నందుకు బిసినెస్ చేయాలనిపించింది, సగం వరుకు దింపేసిన షెటర్ కొద్దిగ పైకి ఎత్తి లోపలికి రమ్మన్నా. ఆవిడ వచ్చి కూర్చొని “చాల థాంక్స్ బాబూ”అంది. నేను చిన్న స్మైల్ ఇచ్చి “స్టొనా..? సదానా..? మాడం”, అని అడిగితే రెండూ చూపీమంది. నేను ఓ ఆరు రింగ్స్ బాక్స్ లు తీసి చూపించాను.

ఎటూ షాప్ తెరిచాను కదా అని టివీ ఆన్ చేసి మ్యూట్ లో క్రికెట్ పెట్టుకున్నా, కాసేపు ఇటు కాసేపు అటు చూస్తూ మేనేజ్ చేస్తున్నా. మధ్య మధ్యలొ ఆవిడ కొన్ని రింగ్స్ తీసి తన చేతికి తొడుక్కొని డిసైన్, సైజ్ లు చూస్కుంటుంది. వాటిలో కొన్నింటిని నాకు ఇచ్చి రేట్ అడిగితే తూకం వేసి చెబుతున్నా, అలా ఓ అదిహేను నిమిషాలు గడిచాక..

ఆవిడ: ఇంకా వేరేవి వున్నాయా..?

నేను: ఇంతె మాడం, రేపొస్తే ఇంకా చూపిస్తా..

ఆవిడ: పెల్లి ఇప్పుడే, సర్లె బాబు ఇవి సరిపోలేదులే

అని లేచి వెల్ల బోయింది, నేను వెంటనే బాక్స్ లన్నీ సరిచూసుకున్నా., అయ్యో ఒకటి తక్కువ వుంది, ఆమె త్వరగా చెప్పులు తొడుక్కొని వెలుతుండగా..

నేను: ఒక్క నిమిషం మేడం...

ఆవిడ: ఏంటి బాబు నాకు లేట్ అయింది..

నేను: ఒక వుంగరం తక్కువగా వుంది, లోపలికి రండి..

ఆమే కంగారు పడుతూ మెట్లు ఎక్కింది,

ఆవిడ: సరిగ్గా చూడు బాబు ఇక్కడే వుంటుంది,

నేను డెస్క్ మీద, కింద అంతా వెతికి..

నేను: మీరు కూడా ఒకసారి చూడండి మేడం, చీరకు తగలడం, పర్స్ లొ పడటం జరుగుతూ వుంటుంది..

అప్పటికీ నాకు ఆమె మీద పూర్తిగా అనుమానం రాలేదు. ఆవిడ పైపైన చీర ఇదిలించుకొని, పర్స్ నా చేతికి ఇచ్చి..

ఆవిడ: నీ కల్లకు ఎలా కనిపిస్తున్నాను నేను? ఇదిగో నువ్వే చూస్కో.., అనవసరంగా ఇక్కడికి వస్తి...

అని గొనుక్కుంటుంది. పర్స్ లో ఏమీ లేదు, ఒక మొబైల్, కొంత డబ్బు, కర్చీఫ్, చిల్లర. పర్స్ ఇచ్చేసి మల్లి ఇక్కడ అక్కడా వెతికాను, ఆమెను గట్టిగా అడగాలో వద్దో అర్థం కావట్లేదు, రేపు డాడీకి, అన్నకు జవాబివ్వాలి బాగ మందలిస్తారనే భయం. అప్పుడే ఠక్కున ఒక ఐడియా వచ్చింది..

ఆవిడ: చూసావుగా నేను వెల్లనా...

రోడ్డు మీద అటూ ఇటూ వెల్లే కొందరు షాప్ వైపు చూస్తున్నారు,

నేను: ఇంకో నిమిషం మేడం, సిసికెమెరాలొ చూసాక వెల్లిపోదురు..


ఆవిడ: ఇప్పుడే వెల్లే వారంతా చూసిపోతున్నారు, నువ్వు అవన్నీ చూస్తే నేనే దొంగ అని బయట నిలబడి చూస్తారు, నా పరువంతా తీయడానికె ఇవన్నీ చేస్తున్నావ్.. నేనూ ఇక్కడే వున్నాను, ఈ షాప్ ఇక్కడే వుంది కదా..
ఒకవేల ఆమె తీయక పోయి వున్నింటే, ఆమె పరువు పోయినందుకు నా మీదె కేస్ అవుతుంది, ఏదేదో ఆలోచించుకుంటూ వెల్లి నావి, ఆవిడవి చెప్పులు లోపల పెట్టి. షెటర్ మొత్తం వేసి లోపలి నుండి లాక్ చేసాను. అంతా చీకటి వెల్లి షాప్ లో వున్న లైట్స్ అన్నీ వేసాను. చుట్టూ లైట్లు, అద్దాలతో షాప్ కలకల లాడుతుంది. ఆ వెలుతురులో ఆమె మొహం స్పష్టంగా కనిపిస్తుంది. ఇందాక ఆమెను మనసులో పొగిడింది చాల తక్కువ అనిపించింది. వెల్లి టివీ వేసాను..


ఆవిడ: ఇప్పుడు నువ్వు అందులో వెతికేసరికి చాల ఆలస్యం అవుతుంది, నేను త్వరగా వెల్లాలి రింగ్ నేను తీస్కొని వుంటే నా దగ్గరె వుండాలి కదా?, నేను ఇక్కడే వున్నాను, నా పర్స్ వెతికేసావ్, నా చీర ఇస్తాను వెతుక్కో అంటూ షాప్లో చివరగా వున్న కర్టన్ వెనిక్కి వెల్లిపోయింది, షాప్ లో ఫ్రంట్ లో డెస్క్ వుంటుంది, మధ్యలో తెల్లని బెడ్స్ సెలెక్షన్ కోసం వున్నాయి. చివర్లో కర్టన్ వెనుక, లాకర్, కొన్ని గూడ్స్ వుంటాయి.

ఆమె చీర ఇస్తాను అంటే విప్పి నాకు ఇస్తుంది అప్పటి వరుకు ఆమె లోపల చీర లేకుండా వుంటుందా..? అలా ఆలోచించగానే మొడ్డ లేచింది. చీర విప్పేటప్పుడు వచ్చే గాజుల గల ఘలా శబ్దం కైపెక్కిస్తుంది. కర్టన్ కింద వున్న గాప్ లోంచి లోపల చూసా, చీర ఆమె కాల్ల మీద పడి వుంది. కామ బీజం మొలకెత్తినట్టు అనిపించింది. పాంట్ లోని మొడ్డను సరిచేసుకొని అట్టే చూస్తున్నా, చీర లోంచి కాల్లు బయటికి తీసిన గజ్జెల శబ్దం, ఆ వెంటనే చీర తొలగి ఆమె కాల్లు, గజ్జెలు, ఎర్రని లంగా కనిపించాయి.

చేతిలో చీర పట్టుకొని కర్టన్ లొంచి బయటికి చాచింది, దాని కోసం బెడ్లన్నీ తొక్కుకుంటూ వెల్లి అందుకున్నా. ఎలాంటి స్ప్రేలు లేని స్వచ్చమైన సువాసన ఘల్లు మంటుంది.. కర్టన్ వైపు వున్న బెడ్మీద కూర్చొని చీర ను మనసారా హత్తుకొని లోపల ఆంటి ఎలా నిలబడి వుందో ఊహించుకుంటూ ఆ చీరను నలిపేస్తున్నా..

ఆవిడ: చూసావ...?

నేను: మ్..

ఆవిడ: మరి ఇవ్వూ...

నేను: జ్ జాకెట్లో..

ఆవిడ: ఏంటీ....
?


నేను: జాకెట్ కి ఎమైనా అతుక్కుందేమో...
ఆ మాట భయంతొ అన్నా, ఆంటీ ఏం అనలేదు, గాజుల శబ్దం తో ఆమె జాకెట్ తీస్తున్నట్టు అర్థం అయింది. లోపల ఆనందంతో ఎగురుతున్నా. “ఇదిగో..” అంటూ జాకెట్ తో నిండిన చెయి బయటికి వచ్చింది. మోకాల్ల మీద నిలబడి అందుకున్నా.., ఇందాక ఆమె వొంటిమీద వున్న జాకెట్ ఇప్పుడు నా చేతిలో వుంది. ఆహా... దాన్ని మొహానికి రుద్దుకుంటూ రెండుచేతులతో స్పర్శిస్తూ సుఖం అనుభవిస్తున్నా, ఆ పరిమలం నా మీద మత్తుమందులా పని చేస్తుంది..

ఆవిడ: త్వరగా ఇవ్వూ.. కాల్లు నొప్పి పుడుతున్నాయి..

నేను లేచి డెస్క్ దగ్గర వున్న ఒక చైర్ తీసుకొచ్చి కర్టన్ దగ్గర పెట్టి, లంగా ఇచ్చి దీని మీద కూర్చోండి మేడం. చైర్ లోపలికి లాక్కొని..

ఆవిడ: మేడం మేడం..., అంటూనే అగౌరవ పరుస్తున్నావు..

ఆమె మాటలకు జవాబు ఏం చెప్పాలో అర్థం కాక..

నేను: నేనేం చేయాలి మేడం, మా ఓనర్ నా మీద నమ్మకంతో షాప్ నాకు అప్పజెప్పి పోయారు, రింగ్ పోయిందంటే నన్ను అనుమానిస్తారు, రేపు నన్ను కూడా బట్టలు విప్పి చూస్తారు, నేను మీతో ఇలా ప్రవర్తించక పోతే, రేపు నేను తన్నులు తిని, పోలిస్ స్టేషన్ వెల్లాలి, షాప్ లో పని వుండదు, ఇంకో షాప్లో కూడా నన్ను పెట్టుకోరు.

నేను చెప్పే సొల్లు, సోది పూర్తవక ముందే లంగా అందించింది, ఎందుకో లంగాను చూసి పెద్దగా ఇష్టపడలేదు నా మడ్డ,

ఆవిడ: అదేంటీ నిన్ను చూస్తే ఓనర్ వాల్ల పిల్లోడి లెక్క వున్నావ్?, గుమాస్తానా..?

నేను: మరి అంత నమ్మకంగా అప్యాయతగా చూస్కుంటారు మేడం..

ఈ మాటలు, ఈ సందర్భము, ఈ రోజు అన్నీ నాకు కొత్తగా వున్నాయి. గుమాస్తా కారెక్టర్ లోకి వెల్లిపోయా. ఆమె లోపల నగ్నంగా వుందో బ్రా, పాంటీల్లో వుందో చూడాలనే కుతూహలం ఎక్కువయింది, బ్ర, పాంటీ లు కూడా అడగాలా, అడిగితే సీరియస్ అవుతుందా, ఇప్పుడేం చేయాలా అని గందరగోలమ్లో వుండగా..

ఆవిడ: అంటే ఆ వుంగరం నువ్వే తీస్కొని, నా మీదికి నెట్టేయాలను

కుంటున్నావేమో, నువ్వు తప్పించుకోడానికి నన్ను ఆయుధంలా వాడుకుంటున్నావేమో. నా ముందు ఉంచక ముందే వుంగరాన్ని తీస్కొని లోపల పెట్టుకున్నావేమో.. ఎవరికి తెలుసూ..?

నేను: అయ్యో..! చివరికి నా మీదే తోసేస్తున్నారు, నేను ఈ షాప్లో 4 యేల్ల నుండి పని చేస్తున్నాను మేడం, ఇప్పటి వరుకు అలాంటి నింద ఒక్కటీ పడలేదు..

ఆవిడ: ఇన్ని రోజులు నా లాంటి వాల్లు దొరకలేదేమో..

నేను: అదే నిజమైతె నేను కూడా ఎక్కడికీ వెల్లలేదు కాబట్టి, వుంటే వుంగరం నా దగరైనా వుండాలి మీదగ్గరైనా వుండాలి...

ఆవిడ: నా పర్స్, బట్టలనీ చూసావుకదా.., లేదు కాబట్టి నీ దగ్గరే వుంటుంది..

ఆమె అంత తెగించి మాట్లాడినప్పుడు నేనెందులు ఊరుకుండాలి అని...

నేను: మీ పర్స్, బట్టలు మాత్రమే వెతికాను, లోపల ఇంకేం వున్నాయో, ఇంతకు ముందు ఇలానె పోయినప్పుడు లేడీ కానిస్టేబుల్ వచ్చి పైనుండి కింది వరుకు మొత్తం విప్పి చెక్ చేసింది. ఒంటిమీద నూలు పోగు లేకుండా చూస్తారట,
కాసేపటి మౌనం తర్వాత..

ఆవిడ: ముందు నిన్ను చూస్తె మొత్తం భండారం బయటపడుతుంది.

నేను: నాకేం భయం, ఎవరు తీస్తే వాల్లకె భయం, నేను నిజాయితీగా వున్నప్పుడు, ఎంత వరకైనా సహకరిస్తాను మీ లాగ దబాయించను,

ఆ మాటతో ఆమె బ్రా, పాంటీ లు ఇప్పేస్తుందని ఆశపడ్డాను, కానీ...

ఆవిడ: నిజమా...! మరైతే నువ్వూ చూపించూ, ఇద్దరిలో ఎవరు నిజం చెబుతున్నారో తెలిసిపోతుంది..

బాగా ఇరుక్కున్నా, కానీ ఆమెను నగ్నంగా చూడాలంటే దీన్నీ ముందుకు తీస్కెల్లక తప్పదు అనుకుంటూ.. షర్ట్ పాంట్ లు విప్పేసాను. కేవలం ఒక కట్ డ్రాయర్ మీద కూర్చొని,..

నేను: విప్పాను చెక్ చేద్దు రండి...

ఆవిడ: ఇటివ్వూ...!

నేను: లోపల మీదగ్గరున్న రింగ్ నా బట్టల్లో పెట్టేస్తే...?, నా ముందే చెక్ చేయండి,

తాడో పేడో ఇప్పుడే తేల్చేద్దాం.

ఆవిడ: బట్టలు లేకుండా ఎలా రావాలి?, షాప్ లో కెమేరాలు వున్నాయి, ఎవరైనా చూస్తే నా మిగిలిన పరువు కూడా పోతుంది..

నేను: వుంగరం దొరికితే ఈ రోజు విడియో అంతా డిలీట్ చేసేస్తా...

ఆవిడకు ఇక వేరే ఆప్షంస్ లేక చైర్ మీద నుండి లేచిన షబ్దం రాగానె వొల్లంతా ఘీంకరించింది, సొల్లుతో నోరు నిండిపోయింది, మెల్లగా బయటికి వచ్చింది. పాపం సిగ్గుతో తలతల్లాడుతుంది, బ్లాక్ బ్రా, పాంటి లు వున్నయి. రాగానె నా షర్ట్, పాంట్ ఇస్తూ చెయి చాచాను..

ఆవిడ: నీ బట్టలు నాకెందుకు కానీ.., నా దగ్గర లేదని చెక్ చేసుకో చాలు, నేను వెల్లి పోయాక నీకిష్టం వచ్చిన చోట వెతుక్కో..

తన వైపు చూస్తున్న అద్దంలోని ప్రతిబింబాన్ని చూసి ఇంకా సిగ్గుపడింది, నేను ఆమె దగ్గరికి వెల్లి వుంగరాన్ని వెతకడానికి అన్నట్టు ఆమె బ్రాలో చెయి వేయక ముందే నన్ను ఆపి, చేతులు వెనిక్కి చేసి బ్రా విప్పుతుంది, అప్పుడు తన వక్షోజాలు నన్ను పిసుక్కో అన్నట్టు ముందుకు వచ్చాయి. బ్రా విప్పి ఒక చేత్తో వక్షోజాలు దాచుకొని ఒంకో చేత్తో బ్రాను నాకు అందించింది, దాన్ని నలుపుకోవాలని వున్నా ఆమె ముందు ఊరుకుండి పోయా.. ఆమె చెయి మీద చెయి పెట్టేసరికి ఒక్కసారిగా చెయి తీసి, “ఏమి లేదబ్బా...!”, అని క్షనాల్లో మల్లి దాచుకుంది.

వాటిని ఆ కొన్ని క్షనాలు చూడగానె మొడ్డ బుసకొట్టింది, సిగ్గుతో కిందికి చూస్తున్న ఆమెకు అది కంటపడింది, ఆమె వెంటనే తల పైకి ఎత్తి మొహం ఎడమ వైపుకు చాటుకుంది. కాని అద్దమ్లో ఇంకా స్పష్టంగా కనిపిస్తుంది. ఆమె అద్దంలో నుండే నేను మోకాల్ల మీద కూర్చొని ఆమె పాంటి మీద మోజు పడిన విషయం ఆమెకు అర్థం అయింది, నా చేతులు ఆమె పాంటీ మీద పడే లోపే ఆమెనే రెండు చేతులతో పాంటీ కిందికి జరిపి, “ఏం లేదు...”, అని పాంటి లోపలి భాగం చూపించి, మల్లి పైకి తొడుక్కుంటుంటే.. పాంటీ పట్టుకున్నా..,

నేను: ఇదొక్కటి చూపించి లేకుంటే వెల్లిపోండి ఆంటీ…,

ఆమె పాంటి వదలగానే కిందికి లాగేసాను, ఝల్ ఝల్ అని రెండు కాల్లు అందులోంచి బయటికి తీసింది, నిండు గాజులతొ వున్న ఆమె చేతులు ఎక్కడ దాచుకోవాలో ఆమెకు అర్థం కాక వనికిపోతుంది.. పూకు నీట్ గా షేవ్ చేసుకోని వుంది. నోరు నిండిన సొల్లును మింగి పూకు విప్పాలనే కుతూహలంతో ఆమె మీద చెయి వేయగానె..

“ఏమీ లేదు చూడు...”, అంటూ తనే పూకు చీల్చు కొని చూపించింది, నా మొడ్డ డ్రాయెర్ చీల్చేస్తుంది. అది చూసి టెంషన్ తో ఆమెకు చెమటలు పడ్డాయి. వెంటనే వొంగి తన పాంటీ తీసుకోబోతుంటే. ఆమె చెయి పట్టుకొని,

నేను: “సరిగ్గా కనిపించలేదు.. మేడం.. ప్లీస్...!”  

అని అడుక్కోగానె కూర్చొని మెల్లగా పడుకుంది. నేను లేచి వెల్లి ఏసి ఆన్ చేసి వచ్చాను, నా వైపు చూడకుండా పక్కకు చూస్తుంది, ఆమె తొడ మీద చెయి వేయగానె, గట్టిగా ఊపిరి పీల్చుకుంది. ఎంగిలి మింగి.


ఆవిడ: ఇంకేం చూస్తావ్..?, అంతా చూసేసావ్ కదా..?

నేను: లోపల...

ఆవిడ: సరె కానీ త్వరగా చూడు..

అంటూ కాల్లు విప్పింది, నేను ఎడమ చేత్తో పూకు పెదాలు విప్పి వొంగి చూసా.., తడి తడి మాంసం ముద్దలు కనిపిస్తున్నాయి, నా నోటి సొల్లు లాగా ఆమె పూకు లోంచి రసాలు కారుతున్నాయి.. వెంటనే కుడి చేతి చూపుడు వేలు పూకులోకి దూర్చాను,
ఆమె వెంటనే లేచి “ఇక చాలు, నేను వెల్తున్నాను...” అంటూ పాంటి తీస్కుంది. నేను బాగా కసిమీద వుండటంతో ఆగలేక లేచి డెస్క్ దగ్గరికి వెల్లి టివి రిమోట్ తీస్కొని.. “మీరుబట్టలు వేస్కునె లోపల సిసికెమెరాలోని వీడియోలు చూస్తా...”, ఆమె వైపు కూడా చూడకుండ రెమోట్ వొత్తుకుంటుండగా, ఆమె పాంటి మీద నా దగ్గరికి వచ్చి నా ముందు చైర్ మీద కూర్చొని..

ఆవిడ: జరిగిందంతా చెప్పేస్తాను, నేను అలాంటి దాన్ని కాదు, నువ్వు మల్లి వెనిక్కి పిలిచాక లోపలికి వచ్చినప్పుడు పర్స్, చీర ఇదిలించుకున్నాక, నువ్వు షెటర్ వేసేటప్పుడు చూస్తే నా వేలుకే వున్నింది, అది నేను పొరపాటుగా పెట్టుకొని మర్చిపోయాను, నువ్వు నమ్మవని దొంగలించానని ఎక్కడ అనుకుంటావో అని భయపడి, కంగారులో ఇక్కడ పెట్టేసాను, నువ్వు విడియొ వేస్తే ఎక్కడ నన్ను దొంగనుకుంటావో అని ఇంతసేపు నువ్వుచెప్పినట్టు చేసాను, ప్లీస్ ఆ విడియొ డిలీట్ చేసి నన్ను వెల్లనీ, ఇదిగో నీ వుంగరం..”

అంటూ డెస్క్ మీద వున్న పెన్ డబ్బా దగ్గరినుండి తీసి ఇచ్చింది, ఆమె కధంతా విన్నాక ఆమెను నమ్మాలనిపించింది, కాని ఆమెను అలా చూస్తుంటే పంపాలనిపించట్లేదు,

నేను: మిమ్మల్ని ఎలా నమ్మేది?, అర్జెంట్, ప్లీస్ అని చెప్పి షాప్ లోకి వచ్చారు, తీరా చూసి వద్దని తొందర తొందరగా ఎందుకు వెల్లిపోడానికి ట్రై చేసారు?,

ఆవిడ: వుంగరం ఓ అయిదారు వేల్లో వస్తుందనుకున్నాను, కాని నువ్వు చాల ఎక్కువ చెప్పేసరికి వద్దనుకున్నాను, అయిదు వేలు సదివింపులు పెట్టేస్తే సరిపోతుంది కదా అనుకున్నాను, ఇక తొందరగా వెల్లింది, నీకు తొందరించింది ఎందుకంటే నేను అర్జెంట్ గా టాయిలెట్ కి వెల్లాలి. చాల సేపటి నుండి పట్టుకొని వున్నాను. దాని మీద నువ్వు వుంగరం వెతుకుతానని వేల్లు పెడుతున్నావు అందుకె కసురుకున్నాను. అయినా మేమేమీ లేనోల్లం కాదు, అనవసరంగా ఇరుక్కున్నాను కాబట్టి ఇదంతా చేసాను.

అదంతా చెబుతూనే బ్రా తొడుక్కొని జాకెట్ హూక్స్ పెట్టుకుంటుంది.

నేను: సారీ మేడం, మొదటిసారి చూసేసరికి ఏదేదో చేసేసాను.

ఆంటీ: సారీ ఎందుకు కాని అది డిలీట్ చేసి నన్ను పంపిస్తే చాలు, నీకు పున్యం

వుంటుంది.

నేను: ఇక్కడ దగ్గర్లో టాయిలెట్స్ ఏమీ లేవు ఎలా చేస్తారు?

ఆంటీ: నా తంటాలేవో నేను పడతాను ముందు అవి డిలీట్ చేయి, దీని టెంషన్ తో

ఇంకా ఇబ్బందిగా వుంది.

లంగా తొడుక్కుంటూ టివి వైపు చూస్తుంది, నాకు అందివచ్చిన అవకాశం చేజారుతుంటే బాధేసింది, మొడ్డను రుద్దుకుంటూ ఆమె వైపు చూస్తున్నా, కాని ఆగలేక ఏమైతె అది అని లేచి ఆంటీ దగ్గరికి వెల్లి..

నేను: నేను కూడా మీకు ఒక నిజం చెప్పాలి మేడం, షాప్ లో కెమెరాలు పనిచేయక చాల రోజులయింది. వుంగరం కోసం మిమ్మల్ని భయపెట్టడానికి అలా చేసాను.

ఆంటీ: అవునా...! హమ్మయ్య...!

అంటూ కడుపు పట్టుకొని మెల్లగా నడుచుకుంటూ వెల్లి చైర్ మీద కూర్చుంది, గట్టిగా కల్లు మూస్కొని ‘హూ...’ అంటూ గాలి బయటికి ఊదింది. పల్లకిలా వాలుతూ ‘హా…!’ అని మల్లి రిలాక్స్ అయింది. నాకు ఒక ఆలోచన తట్టి లోపలికి వెల్లి ఒక పాత బాటిల్ వెతికి తెచ్చాను.

నేను: ఇదిగోండి మేడం ఇందులో పోసేయండి బయట పారేద్దాం..

ఆంటీ: ఛీ చీ వద్దు చెండాలంగా వుంటుంది..

నేను: మరి పొరపాటున దార్లో కంట్రోల్ తప్పితే పరిస్తితి ఏంటీ..?

పాపం ఊహించుకుందేమో గుటికలు మింగింది.

ఆంటీ: వద్దులే బాబూ..., ఇక్కడంతా గలీజ్ అయిపోతుంది..

నేను: కిందపడకుండా జాగ్రత్తగా చేయండి. ఒకవేల కొద్దిగ ఏమైన పడినా మీరే క్లీన్ చేద్దురు లేండీ..,

అని ఇంకా చెబుతుండగానె నాకు ఫోన్ వచ్చింది, పాంట్ లోపల వుంది వెల్లి ఫొన్ తీసాను, డాడీ.., ఇంకా లోపలికి వెల్లి ఎత్తాను..

డాడీ: ఏరా ఇంకా క్లోజ్ చేయలేద షాప్?

నేను: చేసాను డాడీ, నా ఫ్రెండ్ దగ్గర వున్నాను, వచ్చేస్తా...

డాడీ: త్వరగా రా భోంచేద్దువూ...

నేను: మ్...

అని ఫోన్ పెట్టేసి ఆంటీ వైపు తిరిగాను, డెస్క్ మీద పెట్టిన బాటిల్ తీస్కొని లంగా పైకి ఎత్తింది, కాస్త మెత్తబడ్డ మొడ్డ మల్లీ గట్టిబడింది, మోకాల్ల వరుకు ఎత్తి బాటిల్ లోపలికి దూర్చింది. సెట్ కాలేదేమో లేచి పాంటీ తీయడానికి లంగా అంతా పైకి ఎత్తి పాంటి కిందికి జార్చి వదిలేసింది పాపం వంగలేక. నేను డ్రాయల్ లోంచి మొడ్డను రుద్దుకొని ఆమె వైపె చూస్తున్నా, ఆమె మల్లి కూర్చోని మునుపటిలా మల్లి బాటిల్ లోపలికి దూర్చింది, ఇంకో చెయి లంగా పై నుండి దూర్చి లోపల బాటిల్ సెట్ చేస్తుంది. ఆ ద్రుశ్యం అత్భుతంగా వుంది..

ఆమె నా వైపు చూడట్లేదు, ఆమె వున్న పరిస్థితిలో ఎమైనా ఆశించొచ్చు అనుకుంటూ ఆమె దగ్గరికి వెల్లాను.

ఆంటీ: కష్టం బాబూ నా వల్ల కావట్లేదు...

అంటూ బాటిల్ బయటికి తీసింది.

నేను: ఇటివ్వండి నేను హెల్ప్ చేస్తా..

అంటూ ఆమె పెర్మిషన్ లేకుండానె బాటిల్ తీస్కొని ఆమె కాల్ల దగ్గర కూర్చున్నాను. లంగా పైకి ఎత్తాను ఆమె అభ్యంతరం చెప్పలేక పోతుంది, కాల్లు మడుచుకుంటుంది. లంగా మొత్తం పైకి ఎత్తేసి కాల్లు చీల్చాను. అయినా ఏమీ అనలేదు, ఆతులు పెద్దగా మొలచలేనందున పూకు స్పష్టంగా కనిపిస్తుంది ఎడమ చేత్తో పూకు పెదాలు చీల్చాను, ఆమె నడుము ముందుకు నెట్టి, కాల్లు ఇంకొద్దిగ చీల్చి లంగా పైకి లాక్కొని కడుపు వొత్తి పట్టుకుంది. వెనిక్కి వాలిపోయి తల పైకి ఎత్తి గట్టిగా ఊపిరి పీలుస్తుంది..

కుడి చేత్తో బాటిల్ మూతిని పూకు దగ్గర ఆనించాను., అప్పటికి నాకు వాల్లు ఎక్కడ నుండి పోస్తారో కూడా తెలీదు.., ఆవిడ పూకు కొద్దిగ కిందికి చేసింది, నేను కింద వున్న పెద్ద బొక్కలో బాటిల్ ఇంకా లోపలికి నెట్టాను,

ఆంటీ: మ్...హు!, అక్కడ కాదు పైన..

నాకు అర్థం కాక, బాటిల్ మూతిని పెద్ద బొక్క లోనే పైకి నెట్టాను. ఆవిడ “కాదు...”, అంటూ తన రెండు చేతులతో లంగాను నడుము పైకి లాక్కుంది, నేను బాటిల్, నా చెయి రెండూ తీసెసాను, కాల్లు పూర్తిగా చీల్చేసింది పూకు పెదాలు విప్పి చూపుడు వేల్లతో పూకు పై భాగాన్ని వొత్తి చూపిస్తుంది. అక్కడ ఇంకో చిన్న బొక్క వుంది, ఆమె పూకుకు అంత దగ్గరగా కల్ల నిండా కమ్మేసింది, మొడ్డ ఉరకలేస్తుంది. క్షనాల్లో నాకు అర్థం అయి వెంటనే బొక్క చుట్టూ బాటిల్ మూతిని ఆనించాను. ఆమె చేతులు తీయగానె నేను పూకు విప్పి పట్టు కున్నాను. ఆమె రెలాక్స్ అయి పోయడానికి రెడీ అయింది.

కాని అర్ద నిమిషం అయినా వదల లేదు, ఇంకాసేపటికి ఠక్కున ఒకసారి ‘సిర్....’, అని పోసి ఆపేసింది, కాస్త గాప్ తర్వాత మల్లి ‘సిర్ సిర్...”, అంటూ వదిలింది. బాటిల్ లో ‘డిర్.....’ అన్న సౌండ్ ఆమె మెల్లగా గాలి వదిలే సౌండ్స్ రెండూ మిక్స్ అయి వినసొంపుగా వుంది. అలా మొత్తం వదిలేసింది, మల్లి కొద్దిగా పోసింది. అచ్చం నేను అర్జెంట్ అయినప్పుడు పోసి ఎలా రెలాక్స్ అవుతానో ఆమె కూడా అలా ‘హా....’ అంటూ రెలాక్స్ అయింది. ‘మ్…’ అంటూ అయిపోయింది అన్నట్టు నాకు సిగ్నల్ ఇచ్చింది.
నేను బాటిల్ తీసి పక్కన పెట్టాను, కాని పూకు నుండి చెయి తీయడానికి మనసొప్పలేదు.. పెద్ద బొక్క చీల్చి వేలు దూర్చాను. మొదటిసారి పూకు దొరికేసరి ఆత్రుత పడ్డాను, బాగ తడి తడి గా జిగటుగా వుంది..

ఆంటీ: ఇంకేం వెతుకుతున్నవ్, నీ వుంగరం ఇచ్చేసాను కదా?

ఆమె మాటలు వినకుండా ఇంకా లోపలికి గెలుకుతున్నా., నా చేతులు దూరం చేసి తన పాంటీతో పూకు తుడుచుకుంటూ లేచింది, నేను లేచి నా డ్రాయర్ తీసేసాను...
ఆంటీ: ఏం చేస్తున్నావ్?

ఆమె ప్రశ్నలకు నా దగ్గర సమాధానాలు లేవు. కాని ఏం చేసినా బయటికి పొక్కదు, పొక్కనివ్వదు. వెల్లి గట్టిగా వాటేసుకున్నాను, జాకెట్ మీద నుండి ఆమె వక్షోజాల మీద మొహం పెట్టి చుట్టూ చేతు చుట్టేసాను, నా మొడ్డ గునపంలా ఆమె పూకు దగ్గర గుచ్చుకుంటుంది. లంగా మీది నుండే మొడ్డను ఎలా పడితే అలా రుద్దుతూ, జాకెట్లొంచి కనిపిస్తున్న క్లీవేజ్ దగ్గర నోటితో నలిపేస్తున్నా..

ఆంటీ: ఇది తప్పు అలా చేయకూడదు...

అంటూ నన్ను దూరంగా నెట్టుతుంది, ఆమె మాటలు వినేంత ఓపిక నాకు లేదు, బిచ్చగాడికి కోటి రూపాయలు దొరికినప్పుడు ఎలా ప్రవర్తిస్తాడో అలా ఆమెను దెంగాలన్న ఆత్రుత, నాలో సిగ్గు, భయం మొహమాటం, దయా అవన్నీ కనిపించకుండా చేస్తుంది, ఆమె నా చేతులని విప్పుతున్నప్పుడే లంగా పట్టుకొని లాగాను...

ఆంటీ: అయ్యో...!, వదలూ......

అంటూ లంగాను పైకి లాగబోయింది, అప్పటికే లంగా మీద ఆమె పట్టు తప్పింది. అర్థనగ్నంగా నిలబడి వున్న ఆమె పూకును మోకాల్ల మీద నిలబడి ముద్దాడటం మొదలెట్టాను, నా తలను దూరంగా నెట్టడం నేను మల్లి చుంబనం లాగ అతుక్కోవడం. కాని ఆమె బాగ బలమేసి నా నుండి తప్పించుకొని లంగా తీస్కొని లోపల బెడ్ మీదికి వెల్లి తొడుక్కోడానికి ట్రై చేస్తుంటే..., వెల్లి వెనుక నుండి మల్లి వాటేసుకున్నాను, ఈ సారి మొడ్డను పిర్రల్లోకి గట్టిగా వొత్తాను, ఆహా దెంగినంత ఫీలింగ్ వచ్చేసింది..

ఆంటీ: అబ్బా...! ఏంటి బాబు నూ...?

అని కసురుకొని దూరంగా జరిగింది. అయినా వదలలేదు, మల్లి వాటేసుకొని వెనుక నుండి వక్షోజాలు పిసకడం మొదలెట్టాను, గుద్దలోకి మొడ్డను గట్టిగా నెట్టేసరికి బాగా గుచ్చుకున్నట్టు వుంది. మల్లి నా నుండి విడిపించుకొని, ఎదురుగా నిలబడి సీరియస్ గా నన్ను, నా మొడ్డ వైపు చూస్తుండగానే. ఈ సారి ఆమె ఫోన్ మోగింది, అర్థనగ్నంగా చేతిలో లంగా పట్టుకొని పిర్రలు బౌన్స్ చేస్తూ నడుచుకుంటూ తిరిగి డెస్క్ దగ్గరికి వెల్లి పర్స్ లోంచి ఫోన్ తీసింది, ఆ గుద్ద రుచి చూసాక ఊరికే నిలబడలేక, అమెను మల్లి ఇబ్బంది పెట్టడానికి దగ్గరికి వెల్లాను. సీరియస్ కాల్ ఏమో,

ఆంటీ: చూడు ఫోన్ మాట్లాడినంత సేపు ఊరికే వుండు, తర్వాత చేద్దువు ప్లీస్..

ఆమె ఆ ధైర్యం ఇవ్వగానె దూరంగానె నిలబడి మొడ్డాడిస్తూ నిలబడ్డాను, నన్నలా చూసి అటు తిరిగి చైర్ మీద కూర్చొని మాట్లాడింది. దార్లో వున్నాను, ఇంకాసేపటికి వచ్చేస్తాను అని చెప్పి పెట్టేసింది. పెట్టీ పెట్టగానె ఆమె మీదికి వెలుతుంటే. ఆపి పక్కన చైర్లో కూర్చోమంది. నేను కూర్చున్నాను, ఆమె నా మొడ్డ పట్టుకొని ఆడిస్తుంది. నేను కార్చేస్తే వెల్లిపోవచ్చనుకుందేమో.., ఆమె చేతిలో కూడా మాయ వుంది, బాగా అందె వేసిన చెయిలా భలే ఆడిస్తుంది. ప్రొద్దున స్నానం చేసేటప్పుడు కొట్టుకున్నాను కాబట్టి

అంత త్వరగా కారదు,

నేను లేచి ఆమె చైర్ దగ్గర డెస్క్ మీద కూర్చున్నాను, ఆమె నోటికి అడుగు దూరమ్లో ఆమేవైపే చూస్తుంది నా మొడ్డ, ఆమెకు అర్థమైనట్టు కుడి చేత్తో మొడ్డ పట్టుకొని నోట్లోకి తీస్కుంది, అబ్బబ్బా... సరికొత్త అనుభవమది, భలే అనిపించింది, నా మొడ్డంతా ఆమె నోట్లోకి పోతుంది, కాసేపటికే కార్చేయనున్నట్టు ఎగురుతుంది.. ఆంటీ చీకడం ఆపి..
ఆంటీ: కానీ బాబూ...., నేను వెల్లాలి..

“ఇక్కడ గలీజ్ అయిపోతుంది..”, అని చెప్పి డెస్క్ మీద నుండి లోపలికి దిగి బెడ్ దగ్గరికి వెల్లాను, ఆమె కూడా వచ్చి మోకాల్ల మీద నిలబడి నోట్లోకి తీస్కోబోతుంటే. ఆమె భుజాలు పట్టుకొని బెడ్ మీద పడుకోబెట్టాను, కాల్లు చీల్చి మొడ్డను పూకు దగరికి తీస్కెల్లాను, ముందె కాంప్రమైజ్ అయిపోయినట్టు అడ్డు చెప్పలేదో లేక పూకులో రసాలు ఆమెను నన్ను అడ్డుపడకుండా ఆపాయో తెలీదు కాని ఏమనకపోయేసరికి సంతోషంగా మొడ్డను పూకులోకి దూర్చాను, సులువుగా వెల్లిపోయింది, లూస్ గా వున్నా భలే స్వర్గం కనిపిస్తుంది., కాని ఆంటీ మాత్రం పెద్దగా స్పంచట్లేదు, ఆమెలోకి ఒక్కసారిగా దయ్యం వచ్చినట్టు, నన్ను పట్టుకొని పక్కకు నెట్టి నా మీదికి ఎక్కింది, ఏమైందో అని నాకు అర్థమయ్యేలోపే మొడ్డను పూకులోకి దూర్చుకొని మొడ్డమీదికి పూకును విపరీతంగా నెట్టుతుంది,

ఇందాక నేను దెంగినప్పుడు కూడా అంత లోతు చూడని నా మొడ్డ ఆమె దెంగుతుంటే చాల లోపలికి వెలుతుంది, ఆమె కసిని ఒక్కసారిగా రుచి చూసిన మొడ్డ త్వరగానె కార్చడానికి రెడీ అయింది, ఆమెతో పాటు నేను కూడా మూలుగుతూ కాల్లు మడుచుకుంటూ కార్చాను, ఇద్దరం పూకు మొడ్డలు నెట్టుతున్నాం, నేను కార్చిందంతా మెల్లగా నా మొడ్డ మీదే పాకుతూ బయటికి వచ్చింది, ఆంటీ కూడా సంతోశంగా నా మీది నుండి దిగి, తన పాంటి తో తుడుచుకుంది, నేను హాయిగా పడుకొని ఆంటీ వైపు చూస్తున్నా.

ఆమె లంగా చీర కట్టుకుంటూ...

ఆంటీ: లేచి బట్టలేస్కో.. షాప్ తెరుద్దువుగానీ...

అనేసరికి లేచి బట్టలేస్కున్నాను. అమె రెడీ అయ్యాక షేటర్ తెరిచాను, ఆమె బాటిల్ తీస్కోబోతుంటే.. “నేను పారేస్తాను లేండి మేడం మీరు వెల్లండి. పాంటి కూడా బాటిల్ దగ్గర పెట్టేసి వెల్లిపోయింది, ఒక కవర్లో బాటిల్ వేస్కొని బయట పారేసాను, పాంటి పాంట్ జేబులో పెట్టుకొని ఇంటీకి తీస్కెల్లాను. ఆ రోజు కెమెరాలు పనిచేసింటే చాల బాగుండేది అనిపించింది. అప్పటినుండి చాల సార్లు కేక ఫిగర్ వున్న ఆంటిలు వచ్చినప్పుడు ఏమైన దొనగతనం చేస్తే బాగుండూ అనిపించేది.

                 😇😇😇...అయిపోయింది...😇😇😇

No comments:

Post a Comment