Sunday 16 February 2020

కొత్త బంగారులోకం 2


                                                          కొత్త బంగారులోకం Milf rider
 నాభి మీద ముద్దు వర్షం కసిగా కురిపించను. తను మత్తుగా మూలగసాగింది.
హేయ్ శ్రీ ప్లీజ్ వొద్దు అంటూనే ఇంకా బొడ్డుకి లొపలికి హత్తుకోసాగింది.నాలుకతో ఒక్కసారి తన బొడ్డులో కెలికను.అంతే హేయ్ హమ్మ అబ్బా అంటూ బొడ్డుని నా నోటికి ఇంకా అందించసాగింది.నేను వదలకుండా నా పెదాలతో బొడ్డుని చప్పరిస్తూ పంటితో చిన్నగా కొరకసాగాను.తను రెండు చేతులతో డిందు ని ఒట్టుకొని తలని అటు ఇటు వాల్చేయసాగింది.అల ఒక 5 నిముషాలు తన నాభి ని రుచి చూసి ఇంకా 3 ఇంచులు కిందకు
దిగాను.అడ్డుగా మల్లి తన లంగా తగిలింది. టైం లో నాకు సినిమాల్లో విలన్ కనిపించింది.వద్దు అంటూ తను బలం నాడా ని పట్టుకుంది.నేను వదిలితేగా.ఒకచేత్తో తన రెండు చేతులను గట్టిగ పట్టుకొని మరో చేత్తో లంగా ముడి లాగేసి దాన్ని కొద్దిగా కిందకు జార్చాను.ఎరుపు నలుపు రంగుల పువ్వుల డిజైన్ తో తెల్లటి పాంటీ దర్శనమిచ్చింది.నాలో ఎదో ఆశ.ఎదో కనుగొనబోతున్న అనే విజయ దరహసం.ఇంకా ఒక్కయించు పాంటీ ని కిందకు జరిపాను.చిన్నటి నునుగుపొగుల లాంటి రాగి రంగు వెంట్రుకలు కనిపించాయి.నాలో విజయగర్వం.
కళ్ళు ఇంకా దేన్నో అన్వేషించేలా తహతహలాడుతున్నాయి. తను సిగ్గుతో ఒడిపోయినట్లు రెండు చేతులతో మొహాన్ని దాచేసుకుంది. చూపుడు వేలితో పాంటీ ని ఒక్క సెకండ్ లో కిందకు లాగబోతుండగా గుమ్మం లో గట్టిగ......

శబ్దానికి బయపడి ఇద్దరం వేరయ్యాం. తను సెకండ్స్ లలో డ్రెస్స్ అడ్జస్ట్ చేసుకొని బుక్స్ తీసుకొని రూమ్ నుండి బయటకు పారిపోయింది. నేను ఉసురు మంటూ లేచి ఏంటా శబ్దం అని రూమ్ అంత చూసా. అప్పుడు కనిపించింది దొంగ పిల్లి. ఇందాకటి ఎలుక కోసం వచ్చిందేమో. దాన్ని అదిలించి రూమ్ నుండి బయటకు వస్తుండగా తను మల్లి వెనక్కి రూమ్ లోకి వచ్చి టేబుల్ మీదున్న పెన్ తీసుకొని బయటకు వదుతుండగా తనకు ఎదురువెళ్ళి బలంగ లోపలి లకెళ్ళి గోడకి వత్తేసేసి గట్టిగ కౌగిలించుకొన్న.
తను గింజుకోసాగింది వద్దు ప్లీజ్ అని. నేను వినకుండా ఇంకా గట్టిగ హత్తుకొన్న. తన మెత్తని సళ్ళు నా ఛాతికి స్మూత్ గుచుకుంటున్నాయ్. మెల్లిగా నా పెదాలతో తన పెదాలని కలిపి గాడం ముద్దుపెట్టసాగాను.
గింజుకుంటు గింజుకుంటు మెల్లిగా తను కరగడం స్టార్ట్ అయ్యింది. పట్టు సడలించి నన్ను తన రెండు చేతులతో హత్తుకోవడం స్టార్ట్ చేసింది. తన నిపుల్స్ సూది మొనల నన్ను గుచుకొంటున్నాయ్. తనని వదిలేసి మెల్లిగా తన వీపుని నా వైపుకి తిప్పుకొని నా రెండు చేతులతో తన రెండు బంతులని బిగించి పట్టాను. తను ఒక్కసారి గట్టిగ ఊపిరి పీల్చుకొని వదిలింది. నేను జాకెట్ మీడినుండే మెల్లిగా మెల్లిగా పిసకటం స్టార్ట్ చేశా.తను తన మెడని నా బుజం మీదకు వాల్చేసింది. అంతే నాలో కామం వరదల వురకెత్తింది. కసిగా రెండుచేతులతో బలంగా పిసికాను.
హమ్మాఆఆఆఆఆ అంటూ తన రెండు సళ్ళని ఇంకా కొంచెం పైకి ఎత్తింది. నా ప్యాంటు లో ఆయుధం విపరీతంగా కొట్టుకోవడం మొదలయ్యి దాని ముందు రసం కారసాగింది. 5 నిముషాల పాటు చపాతి ముద్దలను పిసికి పిండి తన లంగా లోకి చేతిని మెల్లగా జొప్పించాను. తానూ తట్టుకోలేక నామీదకి వాలిపోతుంది.
మెల్లిగా తన పాంటీ లోకి చేతిని దూర్చాను. పట్టులాంటి రాగి వెంట్రుకల చిట్టడివి ఎదురయ్యింది.
చట్టడవిని దాటే బాటసారినే అయ్యాను నేను. ఎదో నిధి కోసం నా వేళ్ళు వెతుకుతున్నాయ్.
సరిగ్గా నిముషం అన్వేషణ తర్వాత నాకు తన బంగారుగాని దొరికింది. చూపుడు వేలితో పాయిననుండి కింది వరకు రాసాను.

తను ఆహ్ హబ్బా మ్మ్ మ్మ్ మ్మ్ అంటూ మెలికలు తిరిగింది. వేలిని మెల్లిగా తన పుద్వారం లోకి పంపాలని చూసా. వెళ్ళలేదు.మెల్లిగా నా కాలిని తన రెండు కాళ్ళ మధ్యలో వేసి గ్యాప్ కోసం కొద్దిగా జరిపాను. తను బెట్టు చేస్తుంది. జుట్టుని వెనక్కి లాగి చెవిలో mmmpuch అని కసిగా ముద్దు పెట్టా.. అహ్హ్హ్ అని మెడలని అటు ఇటు కదల్చడం మీదలెత్తింది. నేను మెల్లగ తన చెవిలో ప్లీజ్ అన్నాను. తను చిరునవ్వుతో తొడలని కొంచెం దూరం చేసింది. వేలితో పురెమ్మలను రుద్దుతూ లోపలోకి బయటకు చేయటం స్టార్ట్ చేశా.మెల్లిగా తనలో తీనెలురాడటం మొదలయ్యాయి.ముందుకి వెన్నకి జర్క్ లు ఇవ్వసాగింది.వెనక్కి జర్క్ ఇచ్చిన ప్రతిసారి నా ఆయుధానికి తన పిరుదులు తగులుతూ నాకు కసి రేపుతోంది.అల ఊపుతూ వేలిని ఇంకా లోపలి కసిగా గుచ్చాను.తన జీస్పాట్ మీద గట్టిగ తగిలిందేమో.హాఆఆఆఆ హబ్బా అమ్మా గాడ్ అంటూ తను వర్షం లో నాని నట్లు వనికిపోసాగింది.తన సుఖాన్ని అర్థం చేసుకొని జీస్పాట్ మీద వేగంగా నా వేలితో లోపలికి బయటకు ఆడించడం తో పాటుగా ఇంకో చేత్తో సళ్ళని పిసకసాగాను.అల 5 నిముషాల పాటు తన కన్నె పూబావి ని కెలికి కెలికి మెత్తం వేలోని లోనకంటూ గుచ్చాను.అంతే డ్యామ్ గేటు తీసిన వరద ప్రవాహంలా తను కార్చేసుకుంది.అలాగే వెన్నకి తిరిగి తన పువ్వు బాగాన్ని నా ఆయుధం వైపు గట్టుగా నొక్కుకుంది గట్టిగ హత్తుకొని.
 
ఇది జరిగిన మరునాడు తను స్కూలుకి రాలేదు.నాకు చాల భయం వేసింది.కొంపదీసి నిన్న జరిగిన విషయం వాళ్ళ ఇంట్లో చెప్పిందా...అల చెప్పాక తనను స్కూల్ కి మానిపించారా అని కొంచెం టెన్షన్ పడ్డాను.సాయంత్రం వరకు కూడా సరిగా ఉండలేక పోయాను.ఇంటికెళ్ళి కొద్దిగా రెఫ్రెష్ అయ్యి టీ తాగుతూ ఇంటి అరుగు మీద కూర్చున్న.ఇంతలో ప్రవీన వాళ్ళ పెద్దనాన్న పెద్దమ్మ మా ఇంటికి చేతిలో ఎదో తీసుకొని వస్తున్నారు. అంతే నాకు గుండె ఆగిపోయింది.భయపడుతూ వెళ్లి ధాన్యం గదిలో దాక్కున్న.కాసేపటికి వాళ్ళు మా ఇంటిలోపలికి వచ్చారు.
ఎం మాట్లాడుతారో అని ఊపిరి బిగబట్టి వింటున్న.




కాని వాళ్ళు కోపంగా మాట్లాడటం లేదు.మా అమ్మకు వాళ్ళ పెద్దమ్మ బొట్టు పెట్టి మా మరిది కూతురు నిన్న సాయంత్రం పెద్ద మనిషి అయ్యింది.. ఇంట్లో చిన్నగా ఫంక్షన్ చేస్తున్నాం తప్పకుండ రండి అని చెప్పి,తను మీ ఇంటికి వచ్చిన వేళా విశేషం మా ఇంట్లో పండగను తెచ్చింది అని చెప్పి వెళ్ళింది.నేను ముందు ఎం జరగనందుకు రిలాక్స్ అయ్యాను.తర్వాత హాయి వూపిరి పీలుచుకొని హ్యాపీ ఫీల్ అయ్యాను నేను అనుకున్నట్లు ఎం జరగనందుకు.తర్వాత నిన్న జరిగిన అన్ని సంఘటనలు గుర్తొచ్చాయి.. తను మా ఇంటికి వచ్చాకనే పెద్దమనిషి అయ్యిందా...అంటే నిన్న జరిగిన దాని వల్లనే అన్నమాట.అంటే నేను ఒక అమ్మాయిని పెద్దమనిషిని చేశాను..
హా.....నామీద నాకే గర్వం ఫీల్ అయ్యాను.... అల తను సుమారు 15 రోజుల వరకు స్కూల్ కి రాలేదు.
నాకేమో ఇక్కడ క్షణమోకా యుగం గడుస్తుంది. మొట్ట మెదటి సారి.. .నేను నా గురించి,మా ఇంట్లో వాళ్ళ గురించి కాకుండా బయటి వాళ్ళ గురించి అందులో అమ్మాయి గురించి ఆలోచించి రాత్రి అన్నం తినకుండానే పడుకున్నా... బహుశా ఇదేనేమో తొలి వయసు ప్రేమంటే...

16
రోజు.
స్కూల్ కి వెళ్ళాలా వద్ద ఆనుకుంటూనే వెళ్ళాను.వెళ్ళాను అనే మాటగాని నిశ్శబ్దం గా కూర్చున్న.పండుగాడు ఎన్ని కుళ్ళు జోకులు వేసిన నవ్వు రాలేదు.ఎందుకో క్లాసురూము ఒక్కసారి సైలెంట్ అయ్యింది.నన్ను ఎదో గమ్మతాయిన పరిమళం తాకుతున్న ఫీలింగ్.ఎక్కడో పరిమళాన్ని ఆస్వాదించిన అనుభూతి.ఎక్కడో గుర్తొచ్చింది.
ఒక్కసారిగా నా కళ్లలో వెలుగు 1000 వోల్టులయ్యింది.గుండె స్పందన పెరిగింది.సుకుమారంగా తను క్లాసులోకి అడుగుపెట్టింది.అడుగుపెడుతూనే తను క్లాసునంత తన కళ్ళతో తడిమి చూసింది.కనిపించను తనకు.అంతే తన బుగ్గలు సిగ్గుతో ఎర్రగా కందిపోయాయ్.కళ్ళతోనే ప్రశ్నించింది ఎలవున్నావ్ అని.నేను ఒకసారి నా కళ్ళు మూసి నేను బాగానే ఉన్నట్లుగా చెప్పను.తను సంతోషపడి కూర్చుంది.స్కూల్ ఎప్పుడు అయిపోతుందా అని పిచ్చివాడిలా చేతికున్న నంబర్ల వాచి(డిజిటల్ వాచ్)వైపు చూస్తూ అసహనం గా ఆరోజు మొత్తం గడిపాను.


 ఈవెనింగ్ లాంగ్ బెల్ కొట్టారు.దేశానికి కాదు.. స్వతంత్రమేదో నాకే వచ్చిందేమో అనిపించింది.దార్లో నడుస్తుండగా తను నన్ను ఆపి అందరి ముందు అడిగింది.శ్రీ నాకు నోట్స్ కాపీ చేసిపెడతావా. 15 రోజుల నోట్స్ ఒక్కసారిగా రాయాలి అంటే నాకు చాల ఇబ్బంది కదా అలాగే ఎగ్జామ్స్ కూడా దగ్గరలో వున్నాయి కదా అంది. నాకు లోపల ఎగిరి గంతెయాలి అని వున్న తమాయించుకొని కొంచెం గంభీరం నటిస్తూ సరే ఎప్పుడు రమ్మంటే అపుడు వస్థనులే అని చెప్పా.అయితే సండే రా.మా ఇంట్లో వాళ్ళు మధ్యాహ్నం ఫంక్షన్ కు పక్క ఊరు వెళ్తున్నారు.మనం కలిసి " రాసుకుందాం" అని నొక్కి చెప్పింది.నాకు అర్థం అయ్యింది.


మల్లి సండే వరకు అగలా అని వున్నా ఫ్రీడమ్ పోయినోడిలా అయ్యింది నా పరిస్థితి.ముళ్ళమీద నే గడిపినట్లు వుంది సండే వరకు.కరెక్ట్ గా 11 గంటలకు ఫ్రెష్ రెడీ అయ్యి నాకున్న డ్రెస్ లలో ఒక మంచి డ్రెస్ ఇస్త్రీ చేయించుకొని పండుగాడి ఇంటికెళ్ళి వల్ల బాబాయి రూమ్ లో దుబాయ్ నుండి తెచ్చిన సెంటు కొట్టుకొని పుస్తకాలు పట్టుకొని బయలు దేరా వాళ్ళ ఇంటికి....శత్రురాజ్యం పైకి దండెత్తే రాజు లా.


కరెక్టుగా 12 గం"లకు వాళ్ళ ఇంటిముందు వున్నాను.
లోపలికి వెళ్ళాలి అని వున్నా ఎవరన్నా ఎదురుపడి అడిగితే ఏమని చెప్పాలో తేలిక కాసేపుఅక్కడే అటుఇటు తిరిగాను.ఇంకా ఓపిక లేక లోపలికి వెళ్ళాను. తను ఇంటి వారండాలో మెట్లమీద కూర్చొని వుంది.చూస్తే తను నాకోసమే వెయిట్ చేస్తున్నట్లు అనిపించింది.
నేను హాయ్ చెప్పి లేట్ చేసానా అన్నాను.
తను నావైపు కొరకొర చూస్తూ 9 గంటలనుండి చూస్తున్న నీకోసం.ఇప్పుడా రావడం అంది కోపం .
నాకు బాధ గా అనుపించింది.
సారీ ప్రవి... మీవాళ్ళు అంత తొందరగా వెళ్ళరు అనుకున్న అంటూ తన మొహం లోకి చూసాను.
తన కళ్ళలో సన్నటి కన్నీటి పోరా.హేయ్ ఏమయ్యింది అన్నాను.
తను నవ్వుతు ప్రవి అని నన్ను మా అమ్మ తప్ప ఎవరు పిలిచేవారు కాదు.తన తర్వాత నువ్వే అల పిలిచావ్ అంది.
నేను సారీ...అని చెప్పను.
నో అల ఎంలేదు.ఇన్ఫాక్ట్ నాకు మా మమ్మీ ని ఈరోజు గుర్తు చేసావ్ థాంక్స్ అంది.
నేను చిన్నగా నవ్వి ఇంటికొచ్చిన అతిథి ని గుమ్మం లొనే నిలుచోబెట్టి మాట్లాడుతారా ఏంటి మీ ఇంట్లో అన్నాను.
తను..సారీ శ్రీ..రా లోపలి అంది.
నేను ఇంట్లోకి వెళ్లి చుట్టూ చూసాను.నేను ఇంట్లోకి చాల సార్లు వెళ్ళాను కానీ ఇప్పుడు కాస్త చేంజ్ కనబడుతుంది.
ఏంటి ఇల్లు మొత్తం స్కాన్ చేస్తున్నావ్ అంది.
నేను నవ్వి ఇల్లు నీటుగా సర్ది వుంటేను చూస్తున్నాను.
తను నవ్వి నాకు ఇల్లు ఎంత బాగుంటే అంత మంచిగా అనిపిస్తుంది.అందుకే పిన్ని వాళ్ళు ఎంత సర్ది చెప్పుననేను వినకుండా నాకు నచ్చినట్లు చేసుకున్నాను అంది.
నేను చాల బాగుంది అన్నాను.తను థాంక్స్ అని చెప్పి భోజనం చేద్దామా మహానుభావా అంది.
అదేంటి ఇంకా తినలేదా నువ్ అన్నాను.
తను నువ్ తిన్నావా అంది..లేదు టిఫిన్ చేశాను అనిచెప్పాను.
నేను అదికూడా చేయలేదు..రా కలిసి భోజనం చేద్దాం అంది.
నేను మరి ఎవరు వండుతారు అన్నాను.
ఆల్రెడీ వంట అయ్యింది తమరు రండి సర్ ఆకాలేస్తుంది అంది.
చేతులు కడుక్కొని డైనింగ్ టేబుల్ మీద కూర్చున్నాం.తను ఒక్కొక్కటే హిట్ బాక్స్ లోనుండి బయటకు తీస్తుంది.కోడికూర. గారెలు వంకాయకూర చారు మజ్జిగ అన్నం ని టేబుల్ మీద ఆరెంజ్ చేసి ప్లేట్ లో అన్నంని కొద్దిగా వడ్డించింది. కొద్దిగా కోడి కూర వంకాయ కూర వడ్డించింది. నేను తిని ఆహా అని మెచుకోకుండా ఉండలేక పోయాను. మీ పిన్ని వాళ్ళు సూపర్ చేసారు అన్నాను.
తను కోపం చూస్తూ..హలో ఇవన్నీ నేనె చేశా.తమరికోసం అంది..
నాకోసం ఒకమ్మాయి వంటచేయడమా..?
నాకు చాల గర్వం గా అనిపించింది.
చాల చాల హ్యాపీ ఫీల్ అయ్యి థాంక్యూ వెరీ మచ్ అన్నాను.
తను నవ్వి తిను శ్రీ..అంది.
నేను తృప్తి గా తిన్నాను.చేతులు కడుక్కొన్నాక తన రూమ్ కి తీసుకెళ్ళింది.నేను ఒక మాయ లోకం లో ఉన్నట్లు అనిపించింది.నీటుగా డెకోరేట్ చేసిన గది.ఒకవయిపు తన బుక్స్ మరో వైపు తన బట్టలున్న అలమర.
మధ్యలో నీట్ సర్దిన బెడ్.బుక్స్ దగ్గర చదువు కోడానికి వేసిన టేబుల్స్ చేయిర్స్.నేను సూపర్ గా వుంది నీ రూమ్ అని చెప్పాను.తను పద మన పని స్టార్ట్ చేద్దాం అంది.......



నేను ఉలిక్కిపడి ఏంటి స్టార్ట్ చేసేది అన్నాను.
తను నోట్స్ కాపీ చేసుకోవడం...నువ్ ఏంటీ అనుకున్నావు అంది.
నేను నా కంగారుని కవర్ చేసుకుంటూ నేను ఏమి అనుకోలేదే అన్నాను.
సరే ఐతే ఇక కనిద్దామా అంది.
నేను బుద్దిగా తల ఊపి తన నోట్స్ కూడా నేనె రాయడం మొదలు పెట్టాను. సాయంత్రం 5 వరకు అన్ని పూర్తి చేసేసాం. తను అలసటగా వొళ్ళు విరుచుకుంది.
అంతే...నా గుండె వేగం పెరిగింది. అల విరుచుకున్నప్పుడు లంగా జాకెట్ లోని అందాలు కనిపించి కనిపించకుండా కనువిందు చేసాయి. తన పాలపొంగులు గిన్నెలో పొంగిన చల్లారిన పాల కడలి లా ముందుకు పొడుచుకువచ్చి పొంగుతగ్గిన పాలవలే లోపలి వెళ్ళిపోయాయి. వెళ్తూ వెళ్తూ నా చూపులను కూడా వాటి లోతుల్లోకి తీసుకెళ్లాయ్... గమనించిన తను ఏంటి చూస్తున్నావ్ అంది.
నేను అది పాలు....పొంగు.... అంటూ వాగను.
తను ఏంటి పాలు పొంగు అంటూ గుచిగుచ్చి అడిగింది.
అదే పాలు ఉన్నాయా ఇంట్లో అన్నాను.
తను అదోలా చూస్తూ పాలు కావాలా నీకు తాగుతావా ఏంటి అంది ఒక్కసారి తనను తానూ చూసుకుంటూ.
హా...కాదు నాకు సాయంత్రం టీ తాగే అలవాటు వుంది.
మీ ఇంట్లో ఎవరు లేరుకాద.పాలు ఉన్నాయో లేవో అని చెప్పను..తానూ ....హలో... ఊరిలో అందరికంటే ఎక్కువ ఆవులు వున్నాయ్ అనేది మర్చిపోతున్నావ్ అంది...వుండు టీ పెట్టుకోని వస్తా అంటూ వంటగది కి వెళ్ళింది.. నేను ఈలోపు రూమ్ లో అన్ని చూస్తూకూర్చుండి పోయా..పావుగంట తర్వాత మంచి కాఫీ తో వచ్చింది. తాగాను కొద్దిగా...
హ్మ్మ్...ప్రవి ..కాఫీ సూపర్.. అంటూ..మొత్తం తాగేసాను..
రోజు స్పెషల్ ఏంటి అని ఎవరు ఐన అడిగితే ప్రవి చేసిన coffee అని టక్కున చెప్తా అని కంప్లిమెంట్ ఇచ్చాను.. తను కాలి కప్పును తీసుకుంటూ తాంక్యూ అంటూ చిరునవ్వుతూ వంటగది లోకీ వెళ్ళింది.

  
                                                                                                              ఇంకావుంది..... 

No comments:

Post a Comment