Wednesday 19 February 2020

కొత్త బంగారులోకం 3


                                                                కొత్త బంగారులోకం Milf rider
 ఒక 5 నిముషాల తర్వాత తను వంటగది నుండి బయటకు వచ్చింది. నేను తన గదిలోనే వుండి తను ఎప్పుడు వస్తుందా అని చూడసాగాను. తను రావడంతోనే పైకి వెళ్దామా అంది. ఎక్కడికి అన్నాను...
రా పైకి అంటూ డాబా పైకి తీసుకెళ్ళింది. వావ్...నిజం గా సూపర్బ్ గా వుంది అక్కడినుండి ఉరివైపు చూస్తుంటే... ఊర్లో వాళ్ళదే పెద్ద బంగ్లా..మరియు చాల ఎత్తు ప్రదేశం లో ఉండటం వల్ల ఊరు దాదాపు

కనిపిస్తుంది.బంగ్ల కు మరో వైపు కొద్ది దూరంలో ఒంపు తిరిగి పారుతున్న నది.. నది ఒడ్డుకున్న మల్లెపువ్వుల తోట, మామిడి తోట కొబ్బరి తోట అన్ని ప్రవీన వాళ్ళవే. ఆరోజు పౌర్ణమి..అప్పుడే వెన్నెల కొద్ది కొద్దిగా కనిపిస్తుంది. ఇద్దరం కాసేపు ఏమి మాట్లాడుకోలేదు. వాతావరణాన్ని ఎంజాయ్ చేస్తున్నాం.. చూస్తుండగానే ఎర్రటి సూర్యుడిని నది మింగేశ్నట్లు సూర్యుడు నదిలోపలికి మునిగి పోయినట్లుగా మాయం అయ్యాడు.
వెన్నెల తానూ డ్యూటీ ఎక్కినట్లు తన వెలుగుని మా మీద ప్రసరించసాగింది.
అద్భుతం వుందా దృశ్యం.

ప్రవి నేను చాలాసేపు ఆస్వాదించాం.. తను కిందకు వెళదామా అంది.. నేను ఓకే అని కిందకొచ్చాము.నేను ఇక వెళ్ళాలి కాబట్టి నా బుక్స్ సర్దుకొని వెళ్తున్న అని చెప్పడానికి రెడీ అయ్యాను. తను తన గది కిటికీ దగ్గరకు వెళ్లి నిల్చొని బయట వెన్నెల వెలుగుని చూస్తుంది.గదిలోకి చిరుగాలీ చల్లగా వీస్తుంది. లంగా జాకెట్ లో తను అచ్చం దేవకన్యలా వెన్నెల వెలుగులో మెరిసిపోతుంది. నేను తన దగ్గరికి వెళ్లి వెనకనుండి నిల్చొని తన నడుముని నా రెండు చేతులతో బందిచాను.. తను హేయ్ శ్రీ..ఏంటి ఎం చేస్తున్నావ్ అంది. నేను అవేం పట్టించుకోకుండా నా తలని తన మెడవంపులో వుంచి..ఏంటండీ యువరాణి గారు..ఎం చూస్తున్నారు అన్నాను. తను చిరునవ్వు నవ్వి,తన వెళ్ళాను నా జుట్టు లోకి పోనిచ్చింది.. నాకు కొంచెం గ్రీన్ సిగ్నల్ దొరికింది అనిపించింది.
మెల్లిగా నా పెదాలతో తన మీద మీద చిన్నగా ఒక్కో ముద్దు పెట్టడం మొదలుపెట్టాను.
బుజం మీద నుండి ఒక్కో ముద్దు పెడుతూ అలాగే పైకి వెళ్ళసాగాను.తన మెడలో వున్న బంగారు గోలుసుని నా నోట్లోకి తీస్కొని పంటితో లాగుతూ పెదాలతో నా ముద్దుల ముద్రలని తన మెడ వంపులలో వేయసాగాను..
తను నా జుట్టులోకి పంపిన వేళ్లను ఇంకా గట్టిగా నిమరసాగింది..నేను తట్టుకోలేక ఆవేశం గా ముద్దులనూ ఇంకా ఘాఢం గా అద్దుతూ చెవి వెనక వైపు నుండి నా పెదాలను రాస్తూ చేత్తో తన పల్చటి పొట్టమీద రాస్తూ ఇంకో చేత్తో తన నడుముని దొరకబుచ్చుకున్నాను. తను తట్టుకోలేక హబ్బా..శ్రీ...ఏయ్...హ్మ్మ్..అంటూ మెలికలు తిరగటం మెదలు పెట్టింది. నేను నా అరచేత్తో తన బొడ్డు మీద మర్దన చేస్తూ నా చూపుడువెలిని బొడ్డులో పెట్టి గట్టిగ ఒక్కసారి కెలికను..అంతే..హమ్మాఆఆఆ..అంటూ నన్ను వదిలేసి కిటికీ ఉచలను గట్టిగ పట్టుకొని నాకు పూర్తి స్వేచ్ఛను ఇచ్చింది.

నేను తనను వెనక నుండి ఇంకా గట్టిగా హత్తుకొని తన నడుముని నొక్కుతూ నా కుడిచేత్తో తన కుడి రొమ్మును గట్టిగ నొక్కి వదిలాను.. తానూ మత్తుగా కళ్ళు మూసుకుంది. నా రెండు చేతులు తన ఛాతీ మీద వేసి తన ఎదురెత్తుల మీద వేసీస్ సున్నితం రుద్దటం మీదలెట్టాను.ఇప్పటి వరకు ఎవరు తాకని ఆస్తులు.. బత్తాయి పళ్ళలా గాట్టిగా వున్నాయి..ఇక వాటిని నా రెండు అరచేతుల మధ్యలో బందించి గట్టిగ నొక్కుతూ నా పెదాలను తన మెడ మీద వుంచి ముద్దుల ముద్రలను గుప్పించసాగాను. తను కళ్ళు మూసుకొని ఎంజాయ్ చేస్తుంది.మధ్య మధ్యలో హబ్బా.. హమ్మ.... అంటూ వెచ్చగా మూల్గటం చెస్తింది.అల కొద్దిసేపు తన బత్తాయి పళ్ళని పిండి,నా చేతిని తన లంగా వైపు తిప్పాను.తను నా కళ్ళలోకి మత్తుగా చూసింది.రెండు భావాలు కనిపిస్తున్నాయి తన కళ్ళలో.వద్దు అన్నట్లు వారిస్తున్నాయ్.ఇంకోటి మత్తుగా ఇంకా లేటా అన్నట్లు ఆహ్వానిస్తున్నాయ్.
నాకు కావలసింది ఆహ్వానమే కదా.
ఆహ్వానం దొరికిన అతిధి తన అందాల విందు వైపు పరుగెడుతున్న. తన లంగా బొందుని కొద్దిగా లూస్ చేశా.నా వేళ్ళతో అక్కడా వీణ లా మీటడం స్టార్ట్ చేశా.. వాటి తాకిడి కి తను..కుదురుగా ఉండటం లేదు.
ఇంకా కొంచెం కిందకు జరిపాను. హ్మ్మ్..అంటూ మత్తుగా మూలిగింది. నా వేళ్లతో తడమాటం మొదలెట్టాను.
అడ్డుగా తన పాంటీ తలిగింది. నేను టోల్ గేటు ను తీసేయ్యవా అని తన చెవిలో మెల్లిగా చెప్పను.
తను చిన్నగా నవ్వి తగినంత జరిమానా కట్టి వెళ్ళు అంది.. అవునా అయితే కాచుకో అంటూ తనను నా వైపు తిప్పుకొని తన రెండు బుగ్గలను నా అరచేతులతో దగ్గరగా తీసుకొని తన పెదాల వైపు చూసాను.. గులాబీలే తన పెదాల రంగును అద్దుకొని పుట్టాయా అన్నట్లు ఎర్రగా వున్నాయ్. నేను టాక్స్ పే చేయడానికి రెడీగా వున్నా..తీసుకోడానికి మీరు రెడీయేన అన్నాను. తను ఎమ్ చెప్పకుండా ఆమోదమే అన్నట్లు తన కళ్ళను మూసి రెడీ అయ్యింది.


తను అల కళ్ళు మూసుకొని నన్ను ఆహ్వానించే విధానం చాల అద్భుతంగా వుంది.కళ్ళు మూసుకొని రెండు చేతులు చాచి వచ్చేయి నా కౌగిళ్లలోకి అన్నట్లుగా వుంది.తను మూమెంట్ ని ఎంజాయ్ చేయడానికి రెడీ అయ్యింది,కాని తన పెదాలు సన్నగా వణుకుతున్నాయి.కళ్ళు మూసుకున్నా కూడా కను బొమ్మలు ఎం చేస్తాడో ఏమో అని భయంగా ముడి పడ్డాయి.మెల్లిగా తనను నా రెండు చేతులతో దగ్గరకు తీసుకున్నాను.నా రెండు అరచేతులతో తన బుగ్గలను పట్టుకొని,గులాబీ రేకుల్లాంటి పెదాల మీద చిన్నగా ముద్దు పెట్టాను.మా ఇద్దరి జీవితాల్లో తొలిముద్దు.
నాకు తన పెదాల మెత్తదనం తెలుస్తుంది.అమ్మాయి అంటే ఇంత సుకుమారం గా వుంటుందా అనిపించింది.
ముద్దు ని ఇంకా కొంచెం గాడం చేస్తూ..నా పెదాలతో తన రెండు పెదాలని దూరం చేయసాగాను..ఉఉహూఁ.. తను దారి ఇవ్వడం లేదు..అంతే..నా రెండు చేతులను తన సన్నటి నడుము మీద వేసి పిడికిలి తో నడుముని గట్టిగా దొరకబట్టి ఒక్క నొక్కునొక్కను...హమ్మ అంటూ తీయగా మూలుగుతూ పెదాలని కొంచెం తెరిచింది.అంతే కసిగా నా పెదాలతో తన పెదాలను దొరకబట్టి చప్పరించడం మొదలుపెట్టాను.లేత ముంజకాయలా,తీయటి చెరుకు గడ లా,వెచ్చట్టి తేనె బిందువులా..ప్రతి సెకండు కి రుచి మారిపోతుంది.ఒక్కరి నోటిలోంచి ఇంకొకరి నోటిలోకి లాలా జలం సెలయేరు లా ప్రవహిస్తుంది.నడుము మీద ఉంచిన చేతులతో తన సన్నటి నడుముని అరచేతులతో రాస్తూ...మధ్య మధ్య లో బొటన వేలితో తన బొడ్డుని రాస్తూ..దాంట్లోకి వేలుని పంపించి తన బొడ్డు లోతుని కొలుస్తూ తనను ఇంకా గట్టిగ హత్తుకోసాగాను...అల మా ముద్దు ఎంతసేపు సాగిందో తెలియని మైకం లో మునిగిపోయాం.మొదట తను కళ్ళు తెరిచి చూసింది..తనను నేను ఇంకా ముద్దు పెట్టుకుంటూనే వున్నాను.తను సిగ్గుతో నన్ను కొంచెం దూరం జరిగి.. నన్ను తోసేసి నవ్వుతు వెళ్లి కిటికీ చువ్వలను పట్టుకొని ఆకాశం లోని అందమైన వెన్నలను చూస్తూ ఉండిపోయింది...


నేను తన వెనకగా వెళ్లి తన నడుముని హత్తుకొని తన మీద వంపులో నా తలను వుంచి బయటకు చూసాను.
ఇంకో 2 రోజుల్లో పౌర్ణమి వుంది కావచ్చు. వెన్నెల వెలుగు గదిలోకి నిండుగా వస్తుంది.ఇంటి వెనకాల వున్నా కొబ్బరిచెట్టు ఆకులలోనుండి వెన్నెల అద్భుతంగా కనిపిస్తుంది.సన్నగా చల్లగా వీస్తున్న గాలి కిటికీ గుండా గదిలోకి వీస్తుంది.చల్లటి గాని తనను తాకి తన వంటి సుగంధం ను కలుపుకొని వీస్తూ నాకు ఊపిరిగా మారుతుంది.మెల్లగా నాకు సువాసన మతెక్కింస్తోంది.ఎంత కంట్రోల్ చేసుకుందాం అనుకున్న ఆగటం లేదు.నేను ఎం చేస్తున్నానో కూడా తెలియనంతగా తనను హత్తుకొని తన శరీర భాగాలను ఎక్కడెక్కడో తకేస్తున్నాను.తను కంట్రోల్ చేసుకోడానికి శతవిధాలా ప్రయతిస్తుంది.కాని నా వేళ్ళు చేసే మ్యాజిక్ తో తనలో మ్యూజిక్ మొదలయ్యింది.కాసేపు తట్టుకోగలిగింది.కాని,నేను మొహం తో తన నవ నాడులని మీటుతూ తన వంటిలో శృతి రాగాల్ని పలికిస్తున్నాను.
ఐక తన వల్ల కాలేదు.హఠాత్తుగా నా వైపు తిరిగి ఒక్క సెకండ్ ఆగి నా కళ్ళలోకి చూసింది.మరుక్షణం రివ్వున ముందుకు వచ్చి నన్ను గట్టిగా హత్తుకొని నా తలను తన గుండెలకు అదుముకుంది.నాకు మెత్తటి హిమగిరులలో ఊపిరి ఆడటం కూడా లేనంతగా హత్తుకుంది.తనలో కోరిక రాజుకుంది.నన్ను ఇష్టం వచ్చినట్లు ముద్దు పెట్టుకుంటూ తన పంటితో సున్నితం గా నా ఛాతీ మీద కొరుకుతూ నన్ను రెచ్చగొట్టసాగింది.తనలో రాజుకున్న కార్చిచ్చు బడబాగ్నియి నన్ను కోరికతో దహించి వేస్తుంది.కానీ ఏమి తెలియని,అనుభవం లేని వయసు ఎం చేయాలో తెలియక అక్కడే ఆగిపోయేలా చేసింది.నా పరిస్థితిని అంచనా వేసిందేమో తన బెడ్ వైపు చూసింది...నేర్చుకునే ఈత గాడికి మునగకుండా ఉండటం తెలిసినట్లు,నాకు ఎం చెయ్యాలో అర్థం అయ్యింది.వెంటనే తనను నా చేతులతో పైకి లేపి జోల లాగ పడుకోబెట్టుకొని బెడ్ మెడకు చేర్చాను.నా షర్టు విప్పేసి తన వైపు చూసాను.రెండు చేతులు చాచి రమ్మని ఆహ్వానించింది.ఆదిచాలదా ఒక మగాడి జీవితానికి.ఒక అందమైన అమ్మాయి తన కౌగిట్లోకి ఆహ్వానిస్తుంటే..వేళ్ళని వాడు ఉంటాడా .నేను అంతే...బరిలోకి దిగిన సైనికుడిలా తన మీద దండయాత్ర మొదలెట్టదానికి రెడీ అయ్యాను..


తను చాపిన చేతుల్లోకి వెళ్లి హాయిగా కౌగిట్లో బందీ అయ్యాను.పది నిముషాల పాటు తన గుండెల్లో తల దాచుకొని,హాయిగా పడుకున్నాను. మెల్లిమెల్లిగా నాలో మైకం కమ్ముకోసాగింది. నా చేతులతో తనని ఎక్కడెక్కడో తాకుతున్నాను.తాకిన ప్రతిసారి తను వెచ్చట్టి నిట్టూర్పులు విడుస్తూ నన్ను తన ఎదురెత్తులకేసి అదుముకుంటుంది. ఇక నేను రంగం లోకి దిగాను.. ముందు తన ఓణీ ని తన నుండి వేరు చేశాను.పైట లేని తన అందం చూడసొంపుగా వుంది.మెల్లిగా తన మీదకు పాకను. బ్లౌస్ ఒక్కో హుక్కు తీస్తుంటే తను సిగ్గుతో తన రెండు చేతులతో మొహం కప్పేసుకుంది. హుక్స్ పూర్తిగా వుడిపోయాయ్..తన జాకెట్ అంచులను రెండువైపులా తెరిచను. లోపల తెల్లటి బ్రా తన రెండు పాలకుండాలను బ్యాంకు లో సొమ్ములా భద్రం గా కాపాడుతున్నాయ్.నేనొచ్చింది తన కన్నె ఖజానా కొల్లగొట్టటానికే కదా.వీపుకిందగా చేతులు పోనిచ్చి వెనకాల వున్నా బ్రా హుక్ ని తీయడానికి ట్రై చేశా..ఊహూ..నా వల్ల కావడం లేదు.మొదటిసారి కావడం వల్ల తీయడం ఇబ్బందిగా వుంది..తను చిన్నగా నవ్వుతుంది..బ్యాంకు లో సొమ్ము దోచుకుండమోనెచ్చె దొంగకు తాళం తెరుచుకొని లాకర్ వుంది నా పరిస్థితి. అయిన పట్టువదలని విక్రమార్కుడిలా ట్రై చేస్తున్నా..తను నవ్వి తన వీపుని కొద్దిగా దగ్గరకు చేసుకుంది..అంతే బ్రా ఒక్కసారి లూస్ అయి హుక్ ఓపెన్ అయ్యింది..

నా కళ్ళు తన పయ్యెద పరువాలను చూడబోతున్నాయ్ అనే అనందం లో మెరుస్తున్నాయి.. బ్రా ని కిందనుండి పైకి ఎత్తాను.. తన రెండు బంగారు కలషాలు దర్శనమిచ్చాయి. తెల్లటి మంచు గడ్డ మీద తేనే ముద్దల్లా తన నిపుల్స్ అర సెంటీ మీటరు పైకి మొనదెలి వున్నాయ్.. అనుభవం లేకున్నా,ఎం చేయాలో తెలుకున్న నాకు అప్రయత్నం గానే వాటిని ముద్దు పెట్టాను. తన చనుమొనలను నా రెండు పెదాల మధ్యలోకి లాక్కొని చిన్నగా లాలిపప్ చప్పరించడం మొదలుపెట్టాను. తియ్యగా వున్నాయ్..కాస్త గట్టిగా నోట్లోకి తీసుకొని మునిపళ్ళతో చిన్నగా కొరికాను.
తను సుఖం తో ఆహ్ హమ్మ...మ్మ్మమ్మమ్మమ్ అంటూ మూలుగుతుంది.మెల్లిగా చప్పరించడం కాస్త తన పూర్తి రొమ్మును నోట్లోకి తీసుకొని గట్టిగా చప్పరిస్తున్నాను..తను పారవశ్యంగా హబ్బా శ్రీ..చంపుతున్నావ్ రా..మ్మ్మ్మ్. .హమ్మాఆఆఆ..అంటూ మెలికలు తిరుగుతుంది.పదినిముషాలు పాటు తన కుడి రొమ్ముని చప్పరించి చప్పరించి వదలబోతుండగా తన చేత్తో నా తలను ఇంకో రొమ్ముకెసి జరుపుకుంది..అర్థం అయిన నేను తన ఎడమ చన్నుని నోట్లో పెట్టుకొని నాలుకతో నిపుల్స్ ని మీటుతు తన రెండు ఎదురెత్తులని మర్చి మర్చి చప్పరించ సాగాను..తను కేవలం అలచేసినందుకే తన నడుముని గాల్లో పైకి లేపి కిందకు దించుతూ ఒక్కసారిగా చలి జ్వరం వచ్చిన దానిలా వణుకుతూ తన వంటిని గట్టిగా చెస్,నా తలను తన గుండెలకు ఇంకా గట్టిగ అదుముకుంటూ ఒక్కసారిగా హబ్బా అని గట్టి మూలుగుని తన నోటిలోంచి బయటకు వదిలి తన వంటిని లూస్ చేసి బెడ్ లో అలాగే చలనం లేకుండా పడిపోయింది.. నేను చప్పరించడం ఆపీ తన రెండు కొండల మధ్య తల పెట్టేసి కళ్ళు మూసుకున్నా.

నాకు అర్థం అయ్యింది...తను మొదటిసారి భావప్రాప్తి పొందింది అని..... సుఖాన్ని అనుభవిస్తూ హాయి గా పడుకుంది అని..అలసిపోయిన తన ముకరవిందం సృష్టిలోని ప్రశాంతతకు మారు పేరు లా కనిపిస్తుంది.
తను తీసుకునే ఉచ్ఛస్వ నిశ్వాసల వాళ్ళ తన జంట పాలకొండలు సముద్రపు అలల మాదిరి పైకి కిందికి ఊగుతూ తన గుండెలమీద నిద్రిస్తున్న నాకు జోల పాడినట్లుగా వుంది. 10 నిమిషాల పాటూ సేదదీరక తను నా రెండు చెంపలని తన అరచేతుల్లోకి తీలుకొని, నుదుటిమీద తన ఆధారాలతో ముద్దు పెట్టింది. నా జీవితం లో మొదటి ముద్దు,నా జీవితం ధన్యం ఇక అనుకున్న. నా వల్ల తను సుఖాల కడలిలో తీయగా సేద తీరుతుంది. ఇక నేను కష్టపడి నేను తన చెంతకు చేరాలని తన మీదనుండి లేచాను...


శృంగార రసన్వేషణ లో ఎంతో కొంత తడిసిముదయ్యాము.ఇపుడు అసలు కార్యక్రమంలో దిగబోతున్న నాకు కొంత ఆసక్తిగా,కొంత భయం గా,మరికొంత కంగారుగా ఉంది.తనకు మొదటిసారి,నాకు మీదటిసారి. ప్రణయ యుద్ధం లో నేను తనని గెలవగలనా...?.మొత్తం మెదడులో ఒకే ఆలోచన.తనను గెలిచితీరాలని.నా వంటి మీదనుండి ఒక్కో నూలుపోగు నెలరాలసాగింది.తన వంటి మీదనుండి ఒక్కో వస్త్రం నేల రాలుతున్నపుడల్లా శత్రువు మీద పగ పెరిగినట్లు నాలో కోరిక కట్టలు తెంచుకుంటు నర నరనా రక్తం ఉరకాలేస్తూ నా మగసిరిని యుద్దనికి పడునుపెట్టే ఆయుధం లా మార్చుతుంది. పదునూ వేడీ తగ్గడానికిఅన్నట్లు నా ఆయుధపు వేడీ చల్లార్చడానికి నా మగసిరి నుండి కొద్దిపాటి ద్రవం తన అందాల సంపద లోకి దూసుకెళ్లాడానికి స్రవిస్తూ నన్ను పూర్తి యుద్దనికి సిద్ధం చేసింది.
తనను పూర్తిగా నగ్నం గా చేసి పందిరిమంచం అనే యుద్ధ రంగంలో తనను పడుకోబెట్టి నేను తన పైకి ఎక్కాను.
తను గట్టిగా ఊపిరి బిగించి నన్ను ఎదురుకోడాని సిద్ధపడింది.నా మగసిగి తన పూపొద ముందు అల్లరి చేస్తుంటే తను హాయిగా మూలుగుతూ తన పేదలకు నా పెదాలను అద్ది కసిగ చప్పరించడం మొదలుపెట్టింది.
యుద్ధం మొదలైంది.
 

                                                                                                   ఇంకావుంది .....


No comments:

Post a Comment