Saturday 23 May 2020

పుష్ప : ఒక పెళ్ళియైన, పొగరుబట్టిన కసి లంజ. 2

పుష్ప పూకు అంత రసాల తో వుంది...అంతే..ఇక్కడికి రక ముందే...తన చేతితో...చేసుకుందా...
అనే..ఊహ నన్ను ఇంకా రెచ్చకొడుతుంది,...
నేను ఒకసైడే దేన్గుతూనే...తన జాకెట్ ని విప్పేసాను...
తాను...అడ్డుచెప్పడం లేదు...
నేను వేసే దెబ్బలకు...మూల్గుతా వుంది...
ఆంటే పిట్టా దారిలోకి వచ్చింది..అన్నమాట...
నేనే..నా ట్ షర్ట్ విప్పేసి...తన మీద ఉన్న అన్ని బట్టలు విప్పేసి...
తానని లేపి...ఒంగోబెట్టి...తన అందమైన...గుండ్రటి...పిర్రలను....రెండు చేతులతో పిసుకుతూ...ఆ రొండు గ్లోబ్ ల ను చూడటానికి నా రెండు కళ్ళు చాలవు అన్నట్టు ...వుంది...
నేను...వెంటనే...రెండు పిర్రలను...కొరుకుతూ..నాకుతూ...
రెండు పిర్రలను...వేరు చేసి...తన గుద్దని...నా నాలుకతో...నాకటం మొదలు పెట్టాను...
దానికి తాను..మెలికలు తిరుగతా వుంది...
ఆలా కొంచెం సేపు నాకి..
నా మొడ్డని...తన పూకులోకి...నెట్టి..చిన్నగా దేన్గుతూనే...నా వేలిని...తన గుద్దలోకి...తోసాను...
దానికి..పుష్ప...అబ్బా అని తన తలా పైకి అనింది....
నేనే వెన్తనె...తన జుట్టుని...నా చేతితో పట్టుకొని...వెనక నేనుంచి...గట్టిగ దెబ్బలు వేస్తూ...అదేదో గుర్రం మీద స్వారీ చేసి నట్టు చేస్తున్నాను...
దానికి తాను...ఆహ్...అహ్హ్...అబ్బా..ఆఅహ్...ఆ...ఆ..అని అరుస్తా వుంది..
తన అరుపులు...ఇంకింత...శక్తిని ఇస్తూనే ఉన్నవి...

[Image: preview-mp4.jpg]

పుష్ప...నా కసి...లంజ...ఏమి ఉన్నవే...నా లంజ...నిన్ను..నా జీవితాంతం దేన్గుతానే..నా లంజ...నిన్ను ఇక విడిచిపెట్టనే...నా లంజ...
అంటూ...దేన్గుతూనే ఉన్నాను...
దానికి..తన్ను...ఏమి మాట్లాడటం లేదు కానీ...ఆమ్మ..ఆహ్...అహ్హ్...అబ్బా..ఆఅహ్...ఆ...ఆ..అమ్మ...ఆహ్హ్..అని అరుస్తా వుంది...
ఇంతలో నాకు అయ్యిపోవచ్చినట్టు అయితే...వెంటనే...నా మొడ్డను బయటకి తీశాను...
ఏమి కసి లంజవు ఉన్నవే నీవు...ఆ అరుపులు ఏందే...లంజ...
అంటూ...లేచి...దానిని...బెడ్ మీద వేసి...
నేను బెడ్ మీద నిలబడి...నా కాలుతో...దాని సళ్ళ పైన పెట్టి...పైకి కిందకి...తొక్కినట్టు చేస్తూ...
చెప్పవే ..నా లంజ లాగా ఉంటావా...ఉండవా...చెప్పే..అంటూ...నా కాలు ని...తన మొకం మీద,,,చెంప...మీద పెట్టి...లంజ...చెప్పు..ఆంటే...

[Image: Untitled.jpg]

తాను...కామం తో కూడిన...చూపుతో చూసే సరికి...
అబ్బా...నీ మొకం లో ఆ కోపం ఏ నే అందం...
ఎవరో..చెప్పినట్టు...తన కోపం మీ తన శత్రువు...అనే సామెత..నీకు బాగా సూటు అవుతాది లంజ...
నీ కోపం నాకు మేలు చేసింది...లేక పొతే,...ని దిక్కే చూసేవాడిని కాదు...ఆ రోజు ఆలా చేయక పొతే...
దాని వదిలేయమని...ఆ రోజు వార్నింగ్ ఇచ్చావ్ కదా...
ఇక నా జన్మలో దాని మొకం చూడనే...
నిన్ను తప్ప...నీ ముందు..అది...ఉట్టి...దూదిపింజ నే...
అంటూ...తన కాలుని...నా బుజం మీద వేసుకొని...నా మొడ్డని...దాని పూకులోకి నెట్టాను...
ఇక ఫాస్ట్ దెంగటం మొదలు పెట్టాను...

[Image: natasha-malkova-mr-pete-mylittlepanties0...-cover.jpg]

దానికి మూల్గుతూ వుంది..కానీ ఒక్క మాట కూడా మాట్లాడటం లేదు...
అలాగే ఫాస్ట్ గ దెంగి...నా మొడ్డని బయటకి తీసి...
దాని మొకం మీద...నా రసాలని...వొలుక పోశాను...
ఇక నేను అలసి పోయి...
నేను పక్కనే ఉన్నా కుర్చీలో కూర్చొని..దగా తీర్చు కుంటూ ఉంటె...
అది మెళ్ళగా లేచి..బట్టలు వేసుకుంటూ వుంది...
వేసుకున్నాక...లేచి బయటకి వెళుతూ ఉంటె...
రేపు ఇదే టైం కి...నా రూమ్ లో ఎదురు చూస్తూ ఉంటా...రాకపోతే...నీ ఇంట్లోనే...నీ పిల్లల ముందే దెంగుతా...అనేసరికి...
తాను నా దిక్కు...చూసి వెళ్లి పోయింది...
ఆలా తాను వెళ్ళగానే...నేను ఆలా నిద్రలోకి జారుకున్న...ఆనందం తో ...


పుష్ప లోపలి వెళ్ళగానే...పిల్లలు టీవీ చూస్తూ ఉన్నారు...
తాను ఏమి మాట్లాడకుండా...బాత్రూం లో కి దూరింది...
వెళ్లి షవర్ ఆన్ చేసి...బట్టలు అన్ని విప్పేసి..కడుకుంటూ...చిన్నగా నవ్వుతా వుంది...


తానూ ఆలా ఎందుకు నవ్వుతుందో...తెలుసుకోవాలి ఆంటే...నెక్స్ట్ అప్డేట్..పుష్ప మాటలో...

పుష్ప మాటలో...

నా పేరు పుష్ప...మాది మధ్య తరగతి కుటుంబం...మా నాన బ్యాంకు లో ఉద్యోగం చేస్తారు...
నేను బి.కామ్ వరకు చదివాను...ఇక నా శరీర కొలతల విషయానికి వస్తే...32 28 38 ...నా కు నా నడుము నుంచి కిందకు...అదే నండి...నా వెనుక భాగం... ఇంచు మించు ఇలియానా నడుము లా ఉంటది....

[Image: ce69b71963d092e57dc17fe845e09ff5.jpg]
hebergeur video russe

నేను పంజాబీ డ్రెస్ వేస్తె ...నా పిర్రలు లావు గ ఉండటం వాళ్ళ...నన్ను దాటుకొని వెళ్లే వాలు అంత...తిరిగి వెనకకు చూడాల్సిందే....
నాకు ఉన్న ఫ్రెండ్స్ లో అమ్మయిలు ఎక్కువ...అబ్బాయిల తో క్లోజ్ ఉండాలంటే....బయమేసేది...ఇద్దరు అబ్బాయిలు నాకు లవ్ లెటర్ కూడా పంపారు...మా ఫ్రెండ్స్...తో
కానీ...మా నానా అంటే భయం ఉండటం వాళ్ళ...ఎవరికి అంత ఛాన్స్ ఇచ్చే దానిని కాదు...కానీ..మా ఫ్రెండ్ కవిత మాత్రం ...ఒక లవర్ ఉండే వాడు...వాడు దానితో ఉంటూనే నన్ను అదోలా చూసే వాడు...నేను ఎప్పుడు నా ఫ్రెండ్ కవిత చెప్పలేదు...అది వాడిని చాల ఇష్టం గ ఉండేది...అతను అంటే...
అతను అంటే నాకు చిన్న ఫీలింగ్ ఉన్న...బయట పడనీయలేదు......
నేను ఎప్పుడు నా శరీరం మా ఆయనకే అంకితం అనుకునే దానిని...నేను ఒక మంచి సతి సావిత్రి ల ఉండాలి అనుకునే దానిని...
మా నానా గారు నాకు సంబధాలు చూడటం మొదలు పెట్టాడు...మా బంధువులో ...
మాకు దూరం చుట్టం...అయినా...శేఖర్ (అదే మా అయన) వాలా సంబంధం రావటం...వాళ్లకు నేను నచ్చటం తో...పెళ్లి కూడా తొందరగానే అయ్యింది...
మా ఫ్రెండ్స్...అందరు చెప్పిన...విషయాలతో...నేను మా శోభనం గదిలోకి అడుగు పెట్టాను....

[Image: af2a37dd4f4600a189aed48925e3589c.jpg]

నేను అనుకున్నటుగానే...మా అయన నా కోసం వెయిట్ చేస్తూ ఉన్నారు...
నేను వెళ్ళగానే....నను తన పక్కన కూర్చోపెట్టుకొని....నేను తెచ్చిన పాలు తగి...నాకు కొన్ని ఇచ్చారు...
తరువాత చిన్నగా...నా బుజం మీద చేయి వేసి..తన వైపు తిప్పుకొని...నా కళ్ళలోకి చూస్తూ...పుష్ప...ఇంత అందమైన అమ్మాయి నాకు పెళ్ళాం గ వస్తది అని నేను అస్సలు అనుకోలేదు...అంటూనే...నా పేదల మీద ముద్దు పెట్టారు...

[Image: maxresdefault.jpg]
నేను ఏమి చేయాలో తెలియక...నేను అలాగే గమ్మున చూస్తూ ఉన్న...మా వారి దిక్కు...
తాను ముద్దులు...పెడుతూ...నా సళ్ళను నా చీర పైన నుంచే...పిసుకుతూ...అబ్బా ఏంటా బాగుణ్నయి పుష్ప నీ సళ్ళు అంటూ...నా నోట్లో కి నాలుకను తోసి...నా నాలుకతో...కలిపారు....
తాను చేస్తున్న పనికి నాలో...ఏదో తెలియని మైకం ల కమ్మేస్తుంది...నేను ఆయనకు సహకరిస్తూనే ఉన్నాను....
ఆలా కొంచెం సేపే చేసాక...మేము ఇద్దరం...బెడ్ మీద కు ఒరిగాము...
నేను ఒక సైడ్ ...నా వెనుకాల తాను...
తాను మెల్లగా..నా జాకెట్ ఊక్స్ ఊడతీస్తూ...నా బ్ర ని కూడా తీసేసాడు...
అది కూడా తీసేసి...నా సళ్ళ పైన...తన చేతి పద గానే...వొళ్ళంతా...తీయగా మూల్గునది...నాలో విపరీత మైన కోరికలు వస్తున్నాయి కానీ...వాటిని అయన చూపే కుండా...నా పెదాలను కోరుకుంటూ...ఉన్నాను...
తాను ఒక వైపు..నా సళ్ళను మర్దిస్తూనే...తన మొడ్డను..నా పిర్రల మీద పొడుస్తున్నాడు...
ఒక చేతిని చిన్నగా...కిందకి అని...నా బొద్దు మీద నుంచి...కిందకి...అంటూ...నా లంగా లోపల నుంచి కిందకి...అంటూ...నా దిమ్మ మీద తడిమాడు...
ఆప్పటికే నాలో కలిగిన అలజడికి అక్కడ..తడిగా మారింది...ఆవిష్యం తనకు తెలిసే ఉంటది...
తాను నా పు పేదల మీద చిన్నగా...తడుముతూ...న పుకు ద్వారం దగ్గర పొడవ దానికి చూస్తున్నాడు కానీ...అది వెళ్లడం లేదు లోపలి...తాను చేతిని తీసేసి ...
నా చీరను..మొత్తం విప్పేసాడు...
నేను ఇప్పుడు లంగా మీద ఉన్న...
దానిని పైకి అని...నా కల మీడియాలో వచ్చాడు...
తన మొడ్డను...తన చేతితో రెండు మూడు సార్లు పైకి కిందకి అని...
నా పూకు మీద ఆనించాడు...
నాకు ఒక సైడ్ కోరిక గాను...మరో సైడ్ అది లోపలి వెళితే యెంత నొప్పి వస్తదో...
అనే భయం ఒకసైడే....
అలాఊపిరి బిగ్గపట్టి ...చూస్తున్నాను...
తాను ఆలా కొంచెం సేపు అని...నా పూకు దగ్గర పెట్టి...లోపలి నెట్టడానికి చూసాడు..
అది లోపలి పోలేక...అడ్డుకుంది...
నాకు ఏమో నొప్పి అనిపించి..అబ్బా...ఆఅహ్...వద్దు బావ..నొప్పి గ ఉంది అన్నాను...
తాను పట్టించుకో కుండా...లోపలి నెట్టడానికి ట్రై చేసాడు కానీ...
అంతలో...తనకి అయ్యిపోయింది...తాను నా పూకు మీద నే కార్చేసాడు...
నాలో ఒక సైడ్ అమ్మాయ...అనుకున్నాను...ఎందుకంటె...అది లోపలి వెళితే యెంత నొప్పి వచ్చునో అని...
తాను మాత్రం...నిరాశ చెందాడు...

[Image: 12b073a2cdfcea4adcbcf1ae0ac7292e-30.jpg]

తాను ఏమి మాట్లాడకుండా...నన్ను పట్టుకొని పడుకున్నాడు...
మరసటి రోజు...మా వారి ఊరికి ప్రయాణం...అక్కడికి వెళ్ళాక...చాల సార్లు ట్రై చేసాడు....నా లోపలి...పెట్టడానికి...కానీ కుదర్లేదు...
నాకు ఒకసైడ్...మా అయన మీద జాలి...మరొక్క సైడ్...అంత తడుముతాడు...తీరా లోపల పెట్టె టైం అయ్యిపోతున్నాడు...
ఇలా మూడు నెలలు గడిచాయి...
ఇక మా అయన మీద నాకు నమ్మకం పోయింది...నా బాడీ ని మాఆయనకు సొంతము అనుకున్నాను...కానీ..అసలు సెక్స్ లో వచ్చే సుకం ఎలా ఉంటాదో నాకు తెలియడం లేదు...
ఇంతలో మా అయన...లుబ్రికంట్ ఆయిల్ తీసుకోని...ఎలాంటి ఫోరెప్లయ్ లేకుండా...తన మొడ్డకు..ఆయిల్ ని పూసుకొని...నాలో డైరెక్ట్ దిగబట్టాడు...
నాకు అప్పుడు కలిగిన నొప్పి...సెక్స్ అంటే బయమేసింది...
ఇలా మా అయన..రోజు ఆయిల్ పూసుకొని...నాలో డైరెక్ట్ దిగబటం...ఒక మూడు నిముషాలు...ఊగటం ..తరువాత పడుకోవటం...
ఇది చూసి..నాలో సెక్స్ అంటే విరక్తి పుట్టేలా చేసాడు..మా వారు...
ఇంతలో...పండగ...రావటం తో..మా వాలు నన్ను ...మా ఊరికి తీసుకెళ్లారు...
అక్కడ రోజు...ఇంట్లో తినడం...టీవీ చూడటం తో గడిచిపోతుంది..
ఇంతలో నా ఫ్రెండ్ కవిత నుంచి ఫోన్...
సినిమా కి వెలుదం వస్తావా అని ఫోన్ చేసింది...
నేను సరే...వస్తాను అని...మా ఇంట్లో అడిగి...తనతో పటు వెళ్ళాను..
అక్కడు తన లవర్ కూడా వచ్చాడు...
నన్ను చూడగానే...తన కళ్ళు మరింత పెద్దగా చేసుకొని...చూస్తున్నాడు...
పెళ్లి అయినా తరువాత...కొంచెం వొళ్ళు చేసి మరింత అందం గ తయారు అయ్యాను లెండి...
తాను టికెట్స్ తీసుకోని...అందరం లోపలి వెళ్ళాము...
నా పక్కన..కవిత...తన పక్కన తన లవర్ కూర్చొని...మూవీ చూస్తున్నాము...
తాను కవిత మీద చేయి వేస్తూ చిన్నగా నాకు తగిలించాడు...నా బుజం మీద...
తన దిక్కు చూసాను...తాను మాత్రం స్క్రీన్ సైడ్ చూస్తున్నాడు...
నేను కొంచేము దూరం జరిగి..కూర్చున్నాను...
ఇంతలో నా ఫ్రెండ్ కి ఫోన్ రావటం తో...తాను బయటకి వెళ్ళింది..
ఇదే వంక తో వాడు..నా పక్కన వచ్చి కూర్చొని..
పుష్ప..చాల అందం గ ఉన్నావు...
నన్ను చూస్తూ తట్టుకోలేక పోతున్న...నాకు ఒక్క ఛాన్స్ ఇవ్వవా ప్లీజ్...
అని అన్నాడు...
నాకు వినగానే...వీడు ఇంత దేర్యం అడిగేశాడు...
నేను తన దిక్కు చూసి...ఏమి చెప్పకుండా కూర్చున్నాను...నెను ఏమి అనేక పోయే సరికి తనకు...కొంచెం అలుసుగా తీసుకోని...నా చేయి ని పట్టుకున్నాడు...
నేను తన దిక్కు కోపం గ చూసాను గని...హాల్ లో మబ్బుగా ఉండటం తో ...అది తనకు కనపడక...
తాను కొంచెం ముందుకు ఊంగి...నా పేదల మీద చిన్న ముద్దు ఇచ్చాడు...
ఇంతలో మా ఫ్రెండ్ వస్తుండం తో...తాను లేచి...తన కుర్చీ లో కూర్చున్నాడు..
నాకు మాత్రం వాడి దేర్యానికి ఆచర్యం వేసింది...
మా ఫ్రెండ్ కూర్చోగానే...వాడు ఇక ఆగ కుండా...వాడి చేతిని...చిన్నగా...నా మీద మీదసా రాయటం మొదలు పెట్టాడు...
నాలో చిన్నగా కోరికలు మొదలు అవ్వతున్నాయి...
మూవీ అయ్యేంత వరకు నన్ను తాకుతూనే ఉన్నాడు...
మూవీ అయ్యాక...నా ఫ్రెండ్ వాష్ రూమ్ కి అయినప్పుడు...
వాడు నా దగ్గరికి వచ్చి..పుష్ప..నీ నెంబర్ ఇవ్వు అన్నాడు...
నేను ఏమి ఆలోచించకుండా...నా నెంబర్ ఇచ్చేసాను...
ఎందుకు ఇచ్చానో నాకే తెలియదు...అదొక వీక్ మూమెంట్ ఆలా ఇచ్చేసాను...
తరువాత తాను మెసేజ్ చేయడటం...తో...నేను చిన్నగా రిప్లై ఇచ్చాను...
మూడు రోజుల తరువాత అనుకుంట...తాను డైరెక్ట్ కాల్ చేసాడు...
మనం కలుద్దామా అని...నేను సరే అన్నాను...
కానీ మా ఇంట్లో ఏమి చెప్పాలో ఆలోచనలో పడ్డాను..
మరసటి రోజు వాడు కార్ తీసుకోని...రెడీ గ ఉంటా అని చెప్పాడు...
నేను కూడా ఓకే అని చెప్పి...మా ఇంట్లో మాత్రం కవిత వాలా ఇంటికి వెళుతున్న అని చెప్పి..
బయట పడ్డ.
కార్ ఉన్న చోటుకి వెళ్లి...కార్ ఎక్కగానే...తాను థాంక్స్ పుష్ప...అస్సలు నీవు వస్తావు అనుకోలేదు...అన్నాడు...నాకు యేమని చెప్పాలో తెలియలేదు...చిన్నగా నవ్వి ఊకున్నాను...
తాను కార్ ని ఒక్క అడివి లాంటి ప్రాంతానికి తీసుకెళ్లి...ఆపాడు...
ఆ తరువాత...వాడు నా దగ్గర్కి వాస్తు...న మోకాని పట్టుకొని...నా పెడల్ మీద వాడి వేలు పెట్టి చిన్నగా తడిమాడు...
నేను వాడినే చూస్తూ ఉన్నాను...
వాడు చిన్నగా ముందుకు వచ్చి..నా పేదలకు కిస్ చేస్తూ...తన చేతులు నా బుజాల మీద వేసి..తన వైపు లాకున్నాడు...
ఆ ముద్దు కాస్త...కొంచేము పెరిగి...తన పెదాలతో నా పెదాలను జుర్రుకుంటున్నాడు...
ఆలా కొంచెం సేపు చేసాక...వాడు అలాగే నేను కూర్చున్న...చైర్ మీదకి వచ్చి...
నా మీద మీద మూఢులు ఇస్తూ...నా పంజాబీ డ్రెస్ ని చిన్నగా విప్పడం మొదలు పెట్టాడు,,,
ఆలా పంజాబీ డ్రెస్ టాప్ ని తీసేసి...నా బ్ర పైన నే నా సళ్ళను పిసకటం మొదలు పెట్టాడు...
కొంచేము సేపు తరువాత...నా బ్ర కూడా వేరు అయ్యింది...ఇప్పుడు నా సళ్ళ మీద తన నోటితో...నా చన్ను మొనలను కొరుకుతూ...పిసుకుతూ...నాలో కోరికలు లేపుతున్నాడు...
నాలో ఎక్కడో వీడు కూడా మా యన లాగా మధ్యలో వదిలేస్తాడా ఏమో అని...కూడా అనిపిస్తుంది...
వాడు నా సళ్ళను మర్చి మర్చి చీకుతూ...నా సళ్ళు ఎర్రగా కందిపోయవి...
వాడి ఉమ్ము తో నా రొండు సళ్ళు తాడిగినా మారిపోయావు...
కార్ లో కొంచెం ఇరకాటం గ ఉన్న...చమటలు ఒక సైడ్ మా బాడీ లను...తడిపేస్తున్న...అది మాకు ఎక్కడం లేదు...
వాడు అలాగే కిందకి వెళుతూ...నా లెగ్గింగ్స్ ని కిందకి అని...నా డ్రాయేర్ మీద నే నా పూకు మీద తలా పెట్టాడు...
అక్కడ ఆలా పెడుతారు అని కూడా తెలియదు నాకు...
వాడు తన నూరు తెరిచి...నా పూకు ని ..నా డ్రాయేర్ మీద నుచి కొరికాడు...
నాలో ఎక్కడలేని పులకింత వేసింది...నాకు...
ఇప్పుడు నా డ్రాయేర్ కూడా నా బాడీ నుంచి కిందకి...వెళ్ళింది...
ఇప్పుడు ఏ ఆచ్చాదనా లేకుండా...నా పూకు వాడి కాలుకు కనివిందు చేస్తుంది...
దానితో వాడు...అబ్బా..పుష్ప...ఎన్ని రోజుల నుంచి...నిన్ను చుస్తునానొ...ఇలాంటి రోజు ఒకటి వస్తది అని...నేను అస్సలు అనుకోలేదు పుష్ప...అంటూ...
తన నాలుకతో నా పూకు మీద దడి చేసాడు...
చల్లగా ఆలా తగిలే సరికి...నాలో కోరికలు బుసలు కొడుతున్నాయి...
వీడు ఆలా చీకుతూ ఉంటె...ఇన్ని రోజులో ఇలాంటి సుకం ఉంటది అనే...విషయం నాకు తెలియదు...
నేను రెచ్చిపోతూ...నా పూకు కి తనని అదుముకుంటున్నాను...ఇంకా చీకమని
ఆలా చికగానే...నాలో ఏమో జరిగిపోతూ...ఆహ్...ఆఅహ్హ్..అమ్మ..అంటూ...జీవితం లో మొదటి సరి భావప్రాప్తి పొందాను...
నేను విడిచిన రసాలను...తన పెదాలు తాకి మెరుస్తున్నాయి...
తాను అలాగే ముందుకు వచ్చి...నా పెదాలు ముద్దు పెడుతూ...తన పెయింట్ విప్పుకున్నాడు...
ఆలా నా రెండు క్లూ పైకి లేపు...నా కల మధ్యలోకి తాను...సందు చూసుకొని...తన మొడ్డని...నా పూకు మీద రుద్ది...అమాంతం లోపలి తోసాడు...

[Image: 5580311.gif]
తడి గ ఉంటాం వాళ్ళ...కొంచెం నొప్పి అనిపించింది...
తాను చిన్నగా...ఊపడం మొదలు పెట్టి...అమాంతం వేగం పెంచేసాడు...
నేను..అమ్మ...ఆహ్..అమ్మ...ఆఅహ్..అని అరుస్తూ...ఇంకా లోపలి తోసుకుంటున్నాను...
తరువాత...తాను కుర్చీ మీద కూర్చొని...తనమీదకి...నేను వచ్చాను...
తన మొడ్డను...నా చేతితో పట్టుకొని...నా పూకు సర్దుకొని...అమాంతం దాని మీద కూర్చున్నాను...
అది మెల్లగా చీల్చుకుంటూ...నా మనం లో కి దూసుకెళ్లింది...
దానితో నేను చిన్నగా ఊగటం మొదలు పెట్టాను...

[Image: 881-450.gif]
ఆలా ఆ రోజు...నేను సెక్స్ లో పాటలు నేర్చుకున్నాను...
ఆ తరువాత...నేను అక్కడ ఉన్న రోజులు అల్లా...వీలు కూడిరానప్పుడు అల్లా...తనతో సుఖపడ్డాను...దానిని సుఖపెట్టను...
ఆ తరువాత..మా ఆయనతో కలిసి వెళ్ళిపోయి...మా అత్తగారింట్లో...ఉంటూ...అక్కడే ఇద్దరు పిల్లలను కన్నము...ఆ తరువాత...జాబ్ వాళ్ళ..ఇప్పుడు ఉంటున్న...అపార్ట్మెంట్ షిఫ్ట్ అయ్యి..నేను మా అయన నా పిల్లలు ఉంటున్నాము...
నాలో దాచుకున్న కోరికలు ఎలా తీర్చుకోవాలి ...అని ఆలోచిస్తూ ఉండగా....నా పక్క రూమ్ లో పెళ్లి కానీ బాచిలర్ దిగాడు...
కానీ వాడు...నన్ను చూడకుంట..వేరే దానితో సుఖ పడుతున్నాడు...వాడిని ఎలా గైన...నా పక్కలో కి లాగాలని...నేను చేసిన పనులు పైన చేసాను...
అనుకున్నారు గానే...వాడు నా వొళ్ళో పడ్డాడు...
ఇక నేను వాణి వదిలి పెట్టాను......
ఇది నా కథ...ఇప్పటి వరకు...

                                                            ... సమాప్తం... 

No comments:

Post a Comment