Wednesday 20 May 2020

పుష్ప : ఒక పెళ్ళియైన, పొగరుబట్టిన కసి లంజ.

Courtesy by :srinivasulu
నా పేరు..శ్రీను..నేను ఒక సాఫ్ట్వేర్ కంపినీ లో పని చేస్తూ ఉంటా.....నాకు ఉన్నదల్లా అమ్మాయిల పిచ్చి...నేను ఉంటున్న...అపార్ట్మెంట్ లో ...ఏదో రకంగా ఒక్క పెళ్లి అయినా అమ్మాయిని లొంగ దీసుకొని...నా మనన అప్పుడపుడు...సంతోష పడుతుంటాను...
కానీ...నా పక్క రూమ్ లో ఒక ఫామిలీ ఉంటుంది..అందులో పుష్ప ...వాలా అయన పేరు శేఖర్ ...వాళ్లకు ఇద్దరు పిల్లలు....మంచి ఒంపు సోంపు గ ఉంటుంది..తన శరీర కొలతలు 36 28 38 ...అంటే అర్తం చేసుకోవచ్చు...మంచి కండ పట్టి..సినిమా హీరోయిన్ మీనా లాగా ఉంటుంది....ఎప్పుడు  కానీ ఏ రోజు తన కోసం ట్రై చేయలేదు..
కానీ నేను అంటే తనకి అసలు పడదు...ఎప్పుడు చుసిన నన్ను అసహించు కుంటూ ఉంటది...ఎందుకో నాకు తెలియదు...
నా రూమ్ లు ఎలా ఉన్నతవి అంటే...తన బాల్కనీ లో నిల బడి...నా రూమ్ లోకి చూడవచ్చు...
ఒకరోజు నా లంజను నా రూమ్ కి తెచ్చుకొని బాగా  దెంగి...ఆఫీస్ కి వెళ్ళిపోయాను...
నేను సాయంత్రం వచ్చే సరికి...నాకోసమే పుష్ప మరియు నేను దెంగిన అమ్మాయి...చూస్తూ ఉన్నారు...నా రూమ్ దగ్గర...
నేను వెళ్లేసరికి...నా మీద పుష్ప మరియు... నా పైన అరిచారు...కొట్టే అంత పని చేసారు...
నేను: నేను చేయలేదు అని పైకి అన్నాను కానీ...
నేను దెంగిన అమ్మాయిని పుష్ప గట్టిగ అడిగే సరికి తాను చెప్పేసింది...నన్ను బలవంతంగా దెంగాడు అని...
అసలు ఇది ఎందుకు ఒప్పుకుందో నాకు తెలియడం లేదు..
పుష్ప: నా పైన అరిచి...ఇల్లు కాళీ చేసి వెళ్ళిపో లేక పొతే పోలీస్ కి చెపుతాను చెప్పి వెళ్ళిపోయింది..
పుష్ప ఆలా వెళ్ళగానే......నేను ఆ అమ్మాయి దగ్గరికి వెళ్లి...అసలు ఏమైంది...అని అడిగాను...తాను..చెప్పిన దాని ప్రకారం...మేము ఉదయం దెంగుకునే తప్పుడు...తాను ఫోటో లు తీసి ..తనని భయపెట్టింది...వాలా ఆయనకు చెపుతా అని..అందువలా ఒప్పుకున్నాను అని...
అది విన్న తరువాత నాకు ఎక్కడ లేని కోపం వచ్చింది...
అదే కోపం తో వెలుదం అనుకుంటే...వాలా అయన వాలా పిల్లలు ఉన్నారు ఇంట్లో...
నేను రేపు చూడం దీని పని అని...
నా రూమ్ లో కి పోయాను...
పొద్దుగాల వాలా ఆయన వాలా పిల్లలు ఆఫీస్ కి వెళ్ళగానే...
నేను వెళ్లి డోర్ మీద కొట్టాను..
పుష్ప వచ్చి డోర్ తెరిచింది...సగం..అందులో కెళ్ళి నన్ను చూసి మూయ పోయింది...
నేను బలం గ నెట్టుకొని...లోపలి వెళ్లి తలుపు మూసను...
తానూ పోలీస్ లకి ఫోన్ చేయడానికి వెళ్ళింది...
వెంటనే...నేను...ఫోన్ తీసుకోని నెల కి కొట్టాను..
పుష్ప: నీకు ఏమి కావాలి...నేను అరిచి అందరిని పిలిచే లోపే వెళ్ళిపో...
అనే సరికి నాకు కోపం వచ్చి...బలం గ మొకం మీద రెండు దెబ్బలు కొట్టాను...
వెంటనే పుష్ప కింద పడిపోయింది...
నన్ను చూసి భయపడుతూ...దూరం గ జరుగుతుంది...
నేను వెళ్లి ...తన జుట్టు పట్టుకొని...పైకి లేపుతూ,,,..ఫోటో లు ఎక్కడ అని..
తాను బయపడిపోతూ...అవి ఉండే ప్లేస్ చూపించింది...
నేను వాటిని తీసుకోని...పుష్ప దిక్కు  ఒక్కసారి చూసాను...
తాను ఆరంజ్ కలర్ చీరలో ఉంది...నేను కొట్టడం వాళ్ళ...తన కంట్లో కెల్లో నీళ్లు వాస్తు ఉంటె...తాను ఈ భూమి మీద ఇంత అందమైన ఏడాది ఉందా...అనిపించింది...నాకు...
అలాగే...కిందకి చుస్తే...రౌండ్ గ మామిడి రసాల ల లావుగా ఉన్నాయి పుష్ప సళ్ళు...
వాటిని చూడగానే వెళ్లి ...కొరికి తినాలి అనిపించింది...
అలాగే కిందకి...దిగితే...బొద్దు కిందకి చీర కట్టింది...అబ్బా బొడ్డు చుస్తే...రౌండు గ...దాంట్లో కూడా మొడ్డ పెట్టుకునే...సైజు ఉంది...దాని బొడ్డు...
అలాగే కిందకి చుస్తే...పీడా పిర్రలు వేసుకొని...ఏ మగాడికి అయినా..వచ్చి దెంగు అన్నారు...సవాలు చేసే తట్టు ఉన్నవి...
ఇన్ని చూసాక ...తనని...ల వదిలేసి వెళ్లి పోవాలి అనిపించలేదు...నాకు...
నేను వెళ్లిన తరువాత పోలీస్ లకి ఫోన్ చేయదు అని గ్యారెంటీ లేదు...
చెపితే ఎలాగో జైలు లో కి వెళ్ళాలి...
వెళ్ళేది ఏదో...దీని అనుభవించి...వెళితే సుఖ మైన వస్తది.అని...తన దగ్గరికి వెళ్ళాను..
తాను నా దిక్కే చూస్తూ ఉంది ...
వెళ్లి తన చీరను ఒక్కసారిగా...పట్టుకున్నాను...
దానికి తాను...ప్లీజ్ నన్ను ఏమి చేయకు...నీ ఫోటో లు నీకు ఇచ్చాను...
నీ విష్యం లో ఎప్పుడు తలా దూర్చాను...
నన్ను వదిలెయ్న్డ్ అని...పారిపోనికే డోర్ సైడ్ పరిగెత్తింది..
నేను ...ఒక్కసారిగా...తనని ఎత్తుకొని...తన సోఫా పడవేసి...తన చీరను లంగాను...ఒక్కసారిగా పైకి అని...తన డ్రాయేర్ ని లాగేసాను...
దానికి పుష్ప నన్ను ఏమి చేయకండి,,,నా జీవితం నాశనం చేయకండి అని...ఏడుస్తూ...పైకి పైకి వెళుతుంది...
తన మాటలు నాకు ఏమి చెవికి ఎక్కడం లేదు...
తన చామనచాయ కలర్ లో ఉబ్బి ఉన్నా తన పూకు చేసే సరికి...నన్ను ఆపుకోలేక...
ఒక చేతి టి తన చీరను అలాగే తన నడుము దగ్గర పట్టుకొని...ఇంకో చేతితో/...నా పాయింటు విప్పుకొని..నా డ్రాయేర్ ని కిందకి అని...బాగా లేచిన...నా 10 ఇంచ్ ల సుల్లిని...సవరదీసుకుంటూ...పుష్ప దిక్కు చూసా...
తాను...గట్టిగ ఒప్పిరి తీసుకుంటూ...నా దిక్కే చూస్తూ...బయపడిపోతే...వద్దు అంది...తప్పు అయ్యింది...నన్ను వదిలేయనుంది అని...ఏడుస్తూ...నాన్నుంచి వేడిపిసిన్హు కోవడాని...దూరం గ జరుగుతుంది...
ఇక ఆలస్యం చేయడం ఇష్టం లేక..తన కల మధ్యలోకి పోయి...తన మీదకి వెళ్లి...నా నోటితో తనకి ముద్దు ఇవ్వడానికి ట్రై చేస్తూ ...ఒక్క చేతిని...నా సవరదీసిన మొడ్డని...పుష్ప పూకు కి తగిలించాను...
పుష్ప బయపడిపోతూ...తన తలను నా నుంచి దూరం గ పెట్టడానికి ట్రై చేస్తుంది...పైకి జరుగు తూ...
తాను పైకి పాకుతూ ఉంటె...నేను అదే పనిగా తనలోపలికి నెట్టాను నా 10 ఇంచ్ ల మొడ్డని...ఒక్కసారిగా సగం వెళ్ళింది...
దానికి పుష్ప నోరు మొత్తం తెరిచి...అబ్బా..అని తన కళ్ళలో నుంచి నీళ్లు కారుత ఉన్నాయి...
తాను ఏడుస్తా ఉంటె...ఆ ముఖాన్ని చూసేకొద్దీ నాలో కామం వంద రేట్లు పెరిగి పోతూ...
మల్లి నా మొడ్డను బయటకి లాగి..ఒక్కసారిగా..లోపలి పొడిచాను...
ఈసారి మొత్తము లోపలి పోయింది...
తన పూకు యెంత టైట్ గ ఉంది అంటే...నేను ఏదో కన్య పిల్లను చేసినట్టు...ఉంది నాకు...
ఇద్దరి పిల్లలని కన్నా..ఇంత టైట్ యెట్లా ఉంది అని...నాకే ఆశ్చర్యం వేస్తుంది...
పుష్ప మాత్రం ఏడుస్తానే ఉంది...
తనని చూసే కొద్దీ..నాలో...కొత్త శక్తి వస్తుంది...ఎందుకో నాకే తెలియటం లేదు...ఎవరి కైనా ఏడుస్తూ ఉంటె జాలి వేయాలి...మరి నాకు ఒక్క పుష్ప మొఖాన్ని చూస్తూ ఉంటె...కామం పుడుతుంది...
నేను దెంగే కొద్దీ తాను ఏడుస్తూనే ఉంది...నేను కసి గొద్దిగా దేన్గుతూనే ఉన్నాను...
ఆలా 15  నిముషాలు దెంగి... నా రసాలు అని తన గర్భ సంచిలో వొలక పోసాను...
నేను పైకి లేచి వెళ్లి...
నా వేలాడుతున్న మొడ్డని...ఒక చేతితో పట్టుకొని...
తన తలని...ఇంకో చేతితో పైకి అంటూ..
నా మొడ్డని తన పేదల దగ్గర పెట్టాను..
తాను కోపం గ తన తలా ను దూరం పెట్టడానికి చూస్తుంది...
నీకు ఇంకా కొవ్వు తగ్గలేదు లంజ...నీ కొవ్వు తగ్గిస్తా అగు అని...
తన మొకం మీద పట్టు మని..ఒక దెబ్బ వీసా...
మల్లి తన తలా పట్టుకొని..నా మొడ్డ దగ్గర పెట్టి...నా మొడ్డని తన పేదలకు ఆనించి...
లోపలి పొడుస్తూ ఉంటె...తాను నోరు తెరవడం లేదు...
కోపం తో ఒక చేయి పైకి అని కొట్టడానికి ...తాను భయం తో నోరు తెరిచింది...
నా మొడ్డని..అమాంతం నాట్లొకి నెట్టాను...
తాను ఉపిరి ఆడక దగ్గుతా ఉంది...
నేను మాత్రం ఆగకుండా...లోపలి బయటకి...అంటూ..తన నోరు ని దెంగుతా ఉన్నాను...
పుష్ప మాత్రం నేను కుదుట అనే భయం తో/...
నా మొడ్డని చీకుతా ఉంది...
నాకు మాత్రం స్వర్గం లో ఉన్నానంటూ ఉంది...
అస్లు దీని దెంగుతా అని కలలో అనుకోలేదు...
అలాంటిది...నా మొడ్డని కూడా ఐస్ క్రీం చీకినట్టు చికుటింది...
ఆలా కొంచెం సేపు చికాగా ...
తాన్ వొంటి మీద అస్తవ్యస్తం గ ఉన్న తన చీరను...జాకెట్ ని విప్పేసాను...
తాను ఇప్పుడు...ఒక బ్ర తో మాత్రమే ఉంది...
ఇంత అందమా గ ఎలా పుట్టవే పుష్ప...నిన్ను దెంగిన తరువాత నేను సచిపోయిన పర్వాలేదు..
అనుకోని...తన బ్ర ని తీసేసి...తన రెండు సళ్ళను...మామిడి రసాలు చీకినట్టు..చీకుతూ...తన తెల్లగా ఉన్న వొళ్ళు ఎర్రగా కందిపోయేలా చీకేసాను...
పక్కనే ఉన్న..గుద్దని తీసుకోని...తన పూకు నుంచి కారుతున్న రసాలు తుడిచి...
నా నోటితో...ఒక్కసారి ముద్దు ఇచ్చాను...తన పూకు దగ్గర...
తాను వెంటను వొళ్ళు కదిలించింది..
పాపా చిన్నగా నా దారికి వస్తుంది అని..అలాగే కొంచెం సేపు...ముద్దులు ఇస్తూ...నా నాలుకను...పూకు మీద ఉన్న బొడిపె గింజను...చీకి పారేసాను..
దాని తో తనలో రసాలు ఊరడం నాకు తెలుస్తుంది..
ఆ రసాలు...ఒక కమ్మటి వాసనా..వస్తుంది,...ఈ వాసనా ఇంతకూ ముందు...దెంగిన అమ్మాయి దగ్గర రాలేదు...తన దగ్గర ఓచగట్టు వాసనా వచ్చేది...నాకడానికి అంత ఇష్టం చూపేవాడిని కాదు..
కానీ పుష్ప పూకు మాత్రం ...కమ్మటి వాసనా..నన్ను ఇంకా రెచ్చగొట్టేలా చేస్తుంది...రసాలను ఇంకాతగాలి అన్నట్టు..అలాగే నా నాలుకను...తన పూకు లో తోసి రసాలను నా నోట్లోకి తీసుకుంటూ ఉంటె..
మొదటి సరి పుష్ప నాకు చాలించింది...తన రెండు చేతులను నా తలా పైన వేసి..నెట్టుకుంటుంది...
నాకు మాత్రం తెగ ఆనందం వేస్తుంది...పిట్టా దారిలోకి వస్తుంది అని...
అలాగే చీకుతూ ఉంటె తాను భళ్ళుమని ఒక్కసారిగా రసాలు అన్ని..నా నోట్లోకి వచ్చాయి...
వాటిని పాయసం లాగా తాగేసాను..
తాను తాన్ రెండు చెట్లు నా తలా పైన నుంచి తీసేసి...అలాగా అలిసి పోయి పడుకోండి ...
ఇక పైకి లేచి...నా మొడ్డని...తన పూకు మీద పైకి కిందకి రాస్తూ ఉంటె..
తాను ఆచర్యం నన్ను చూస్తూ..ప్లీజ్ ఇక చాలు అంది...నన్ను వదిలేయండి...అని బ్రతిమాలుతుంది...
కానీ ..నేను అవేమి వినకుండా...నా మొడ్డని ముందుకి తోసాను...తడి గ ఉండటం వాళ్ళ మొత్తం లోపలి వెళ్ళిపోయింది...
నాకు టైట్ గ అనిపియ్యక...
నా మొడ్డని బయటకి లాగి...
తనని పైకి లేపాను...
గోడ దగ్గరికి తీసుకెళ్లి...
వొంగో పెట్టాను...
తాను భయం తో నే ఒంగొని ఉంది...
నేను వెనకాల కెళ్ళి...నా మొడ్డని తన పూకులోకి తోసాను...
ఈసారి టైట్ గ అనిపించింది నాకు...
తన్ను మాత్రం అబ్బా..ఆహ్హ్..అబ్బ..అహ్హ్..అని అరుస్తూ,,తన పెదాలని...కోరుకుంటూ ఉంది..
నేను మాత్రం నా పని ని...మెల్లగ మొదలు పెట్టి...తన లావు అయినా రౌండ్ షేప్ లో ఉన్న పిర్రలను...కొడుతూ...తన నడుముని పట్టుకొని ...దెంగుతూ స్వర్గం తేలుతూ ఉన్నాను..
ఆలా 30 నిముషాలు దెంగి...మొత్తం రసాలు తనలో నింపి...
ఆలా సోఫా మీద పడుకున్నాను..కొంచం సేపు
తాను మాత్రం ఆ గోడని పట్టుకొని...కింద కూర్చొని...తన చీరని బట్టలని..తీసుకుంటూ ఉంది...
నేను లేచి బట్టలు వేసుకొని..
ఫోటో లు ఉన్న మెమరీ కార్డు ని పట్టుకొని...బయటకి వెళుతూ..ఇప్పుడు ఇచ్చుకో కంప్లైంట్ ...ఎవరికి ఇచ్చుకుంటావో అని...అక్కడి నుంచి వెళ్లి..నా రూమ్ లో తలుపువేసుకున్నాను...
ఫోటో లు ఉన్న మెమరీ కార్డు ని పట్టుకొని...బయటకి వెళుతూ..ఇప్పుడు ఇచ్చుకో కంప్లైంట్ ...ఎవరికి ఇచ్చుకుంటావో అని...అక్కడి నుంచి వెళ్లి..నా రూమ్ లో తలుపువేసుకున్నాను...


ఆలా బెడ్ మీద పడుకొని...సిగరెట్ వెలిగించుకుని...రెండు దమ్ములు పికగా గాని..నేను కుదుట పడలేదు...
చేయనా అయితే చేశాను గని కోపం తో...తరువాత జరిగే పరిణామాల గురించి ఆలోచించలేదు నేను...జరిగింది వాలా అయన తో చెప్పితే ..పక్కాగా నా మీదకి ...గొడవకి వస్తాడు...లేకపోతె ...
తాను నిజం గానే నా మీద పోలీస్ దగ్గరికి వెళితే...నా పరిస్థితి ఏంటో అర్తం కావటం లేదు...
అదే టెన్షన్ ...ఆ రాత్రి ఇంట తినేసి పడుకున్నాను..భయం తో నే...
పొద్దుగాల తొందరగా రెడీ అయ్యి...డ్యూటీ కి వెళ్ళిపోయాను...జరిగేది పేస్ చేసే దేర్యం లేక...
పని లో అయితే ఉన్నాను గని...నా మనసంతా భయం తో నే ఉంది...
డ్యూటీ అయిపోయాక తొందరగా ఇంటికి పోవడం ఇష్టం లేక...రాత్రి వరకు అక్కడే గడిపి ...దగ్గర్లో ఉన్న హోటల్ లో తినేసి...రాత్రి...ఇంటికి వెళ్ళాను...
నేను రూమ్ లో కి పోయి ...పడుకున్నాను...
పొద్దుగాల లేచే సరికి కొంచెం లేట్ అయ్యింది...సర్లే అని రెడీ అయ్యి...పని కి పోదామని...బయటకి..వెళ్లి లిఫ్ట్ దగ్గర నిల్చొని ఉన్నాను...
అప్పుడే పుష్ప వాలా అయన కూడా లిఫ్ట్ దగ్గరికి వచ్చాడు...
నాకు అంట భయం గ ఉంది...నేను టెన్షన్ లో ఏమి మాట్లాడలేదు...
తానె నన్ను పలకరించాడు...దానితో ...
నేను అనుకున్నంత ఏమి జరగలేదు....
అంటే పుష్ప నా గురించి ఏమి చెప్పలేదు...
మొదట్లో కొంచెం సొంతోషం వేసిన...ఎందుకు చెప్పలేదు..నా గురించి...
అదే నాకు అర్తం కాలేదు...ఏమో తాను ...చెడిపోయాను అని ...రేప్ చేసాడు...అని చెప్పి ...అందరి ముందు...నవ్వుల పలు అవ్వకూడదు..అనుకుందేమో...
ఏమోలే అంత..నా మంచికే జరిగింది...
ఏమి అయితే నేమి...అంత అందమయిన ఆడదాని...అనుభవించాను అంటే...నాకు యెంత అదృష్టం ఉండి..ఉండాలి...అనుకోని...ఆఫీస్ కెళ్ళి...హాఫ్ డే లీవ్ పెట్టి ఇంటికి వచ్చేసాను...
ఒకవేళ...ఛాన్స్ ఉంటె...ఇంకోసారి...వేసుకోవచ్ అని...
ఇంటికి వచ్చి...వాలా తలుపు దిక్కు చూసాను...
అది మూసి వుంది....
ఇంట్లోనే వుంది అన్నమాట...అనుకోని ...
నా రూమ్ లో కి పోయి...
నా బాల్కనీ లో నుంచి ..తన రూమ్ లో కి చూసాను...
అక్కడ నుంచి కూడా కనిపించడం లేదు...
ఏమి చేస్తుంది...అబ్బా...
నేను ఈ రూమ్ లో ఉన్న అని ...ఏదో సిగ్నల్ ఇవ్వాలి...
చూద్దాం అప్పుడు..తన రియాక్షన్ అని...
రూమ్ లో వెతికితే...నా మ్యూజిక్ బాక్స్ కనిపించింది...
అంతే...కొంచెం ఎక్కువ సౌండ్ తో పాటలు పెట్టాను...వాలా రూమ్ లో కి వినిపించేలా...
మల్లి బాల్కనీ లో కి వెళ్లి చూసాను...
తాను ఉన్నట్టు...తెలియడం లేదు...
ఇంకా చేయడానికి ఏమి లేక...అలాగే బెడ్ మీద పడుకున్నాను...అనవసరం గ సెలవు వేస్ట్ చేశాను...బాధపడుతూ...
సాయంత్రం అలాగా లేచి...కిందకి వెళుతూ రూమ్ దిక్కు చూసాను...రూమ్ కి తాళం వేసి వుంది...
నిరుత్సహం తో ...కిందకి వెళ్ళాను...టీ అన్న తగి వద్దాం అని...
టీ తగి సిగరెట్..వెలిగించుకుని...ఆలా రోడ్ సైడ్ చుస్తే...
పుష్ప తన పిల్లలని..స్కూల్ నుంచి...తీసుకోని వస్తుంది...
తాను అప్పుడు మెరూన్ కలర్ చీరలో...అద్భుతం గ వుంది..

[Image: Screenshot-1941-06-23-at-2-56-27-PM.png]
picture hosting

తనని..చూస్తూ...అలాగే ..నిలబడి...ఉన్నాను...
తాను...నన్ను చూస్తూ...చూడనట్టుగా...నేను ...నిలబడిన...షాప్...పక్కనుంచి...మా అపార్ట్మెంట్ సైడ్ వెళ్ళింది...
తాను ఆలా వెళ్ళగానే...నేను వెనుకకు తిరిగి...తన గుండ్రటి ఊగే పిర్రలను...చూస్తూ..ఉండిపోయాను...
ఆలా చూస్తూనే...నా సిగరెట్ మొతం అయ్యిపోయి...నా చేయి కాలేంత వరకు...
అబ్బా...
అని...నా చేయిని...నా నోట్లో...పెట్టుకొని...రెండు పెద్ద చాకొలేట్ కొనుకొని...
నేను కూడా మా అపార్ట్మెంట్ కి వెళ్ళాను..
అప్పటికి పిల్లలు...రూమ్ బయట ఆడుకుంటున్నారు...
వాలని నా రూమ్ లో కి పిలిచి...చెరొక చాకొలేట్ ఇచ్చాను...
అప్పుడే ...బయటకి వచ్చిన...పుష్ప...
పిల్లలు కనపడక పోయే సరికి...
నా రూమ్ ముందుకు...వచ్చి...చుస్తే...పిల్లలు...నా రూమ్ లో కూర్చొనే చాకొలేట్ తింటున్నారు...
తాను వెంటనే కోపం తో...
నా రూమ్ లో కి వచ్చి...పిల్లలను తిట్టి...వాళ్ళ చేతులో ఉన్న...చాకోలెట్స్ కింద పడేసి...
బయటకి తీసుకోని పోయి...తిట్టింది...
వాలా రూమ్ లో కి తీసుకోని పోయి...వాళ్లకు తినడానికి...ఏదో ..ఇచ్చి...నా రూమ్ లో కి ...కోపం గ వచ్చింది...
నేను బెడ్ మీద కూర్చొని...తన అందం దిక్కు చూస్తూ ఉన్నాను...
తాను వెంటనే...చుడండి...నా పిల్లలకు దూరం గ ఉండండి...లేక పొతే మర్యాదగా ఉండదు...
అని కోపం గ...బయటకి వెళ్ళడానికి...వెనుకకు తిరిగింది...
ఆలా తిరగగానే ...తన పిర్రలు చూడగానే...
నాకు ఎక్కడ లేని...కోరిక వచ్చేసింది...
ఇక్క తట్టుకోవటం నా వాళ్ళ..కాకా...
వెంటనే లేచి...తన వెనకాల...వెళ్లి...పట్టుకున్నాను...

[Image: maxresdefault.jpg]

దానికి తాను...వదలండి...గింజుకుంటుంది...
తనని...ఒక చేతితో...పట్టుకొని...నా రూమ్ తలుపు మూసేసి...బెడ్ మీద వేసి...మీనా పడ్డాను...

[Image: keasa7saloa8st-647x450.jpg]

దానికి తాను...వాదులు అని...గింజుకుంటుంది...
యెంత అందం గ ఉన్నవే...లంజ...
నిన్ను ఈరోజు ఏమి చేయక పొతే...సచిపోయేలా ఉన్నాను...
దానికి తాను...కాలతో...తన్నుతూ...చేతులతో కొడుతూ తెగ గింజుకుంటుంది...
నేను తన మీద పడిపోయి...తన బట్టలు విప్పటానికి...ప్రయత్నిస్తూ...
తన పేదల పైన ముద్దులు ఇవ్వడానికి ...ట్రై చేస్తున్నాను..కానీ...దొరకటం లేదు...
ఇట్లా అయితే ఇది వినదు అని..
నా రెండు చేతులతో...తన చీరను ...పైకి..అనేశాను...
వెంటనే...తన అందమైన ...పూకు నా కళ్ళకు...కనిపించింది...అంతే ఇది లోపల ఏమి వేసుకోలేదు...
నేను ఇక ..ఒక చేతితో...గించుకుంటున్న...పుష్ప...ని పట్టుకొని...ఒక చేతితో...నా ట్రాక్ పెయింట్ ని కిందకి అనేసి...
నా మొడ్డని...కిందకి మీదకి అని...తన పూకు మీద రాసాను...
దానితో..తాను...నన్ను వదిలేయ్...దండం పెడుతా అని...అంటుంది...
నేను..అదేమీ వినకుండా...
నా మొడ్డని...అమాంతం...పూకు లోకి నెట్టాను...
ఒక్కసారిగా లోపలి...పోయింది...


[Image: thumb.jpg]


 

No comments:

Post a Comment