Wednesday 2 June 2021

ఛాంపియన్ కుటుంబం 3

 “నీ పూకా?? అది పూకా? కాదే బాగా కొవ్వు పట్టిన పూకండే అది. ఎన్ని మొడ్డలు అయినా తినేసుద్ది. నీ పూకు నాకుంటేనా..రోజుకు లక్ష సంపాదిస్తా”

” మేమూ వ్యాపారం పెడదాము అనుకుంటున్నాం అక్కా” అంది అమ్మ డ్రాయర్ని మోకాళ్ళ కిందకు జరిపి తనూ ఆంటీ పక్కన గొంతుకు కూర్చొని….శబ్దం చేస్తూ ఉచ్చను వొదులుతూ. ఇస్స్….అని ఇద్దరూ శబ్దం చేస్తూ ఉచ్చపోస్తున్నారు. వాసన గుప్పున కొడుతోంది.

” నీకేమే…. శ్రీదేవి….సినిమా శ్రీదేవి లాంటి వొళ్ళు ఉంది…ఓ తాళికట్టిన మొగుడు…..4గురు ఉంచుకున్న మొగుళ్ళు…..హాయిగా గుల తీరా దెంగించుకుంటున్నావు… 


సంపాదిస్తున్నావు….నాలా లారీ డ్రైవర్ పెళ్ళనివి కాదుగా…మాలాగా నెలాఖరులో తిండికోసం లంగా లేపాల్సిన ఖర్మ నీకెందే?? అయినా నీది మంచి గుల పూకే.. ఎలాంటి మొడ్డని అయినా టంగున లేపేస్తావ్” అంది రెండు వేళ్ళతో తన ఉచ్చబొక్కను విచ్చదీసుకొని గుద్ద ఊపుతూ.

” ఛీ.. పో అక్కా…నీకు పూకుగుల తక్కువా…కొజ్జాగాడికి అయినా మొడ్డ మొలిపించేలా పట్టుకు లాగుతావ్” కిలకిలా నవ్వుతూ కొంచెం ముక్కుతూ కళ్ళను కైపుగా చేస్తూ అంది. అలా అన్నప్పుడు అమ్మ ఉచ్చ ధార ఎక్కువ అయింది. ఇస్స్…మన్న శబ్దం ఎక్కువైంది. మళ్లీ అమ్మే అంది…

“మా ఒదిన లెగిసి వొచ్చేస్తోంది అక్కా మాకాడకి. అది,నేను, నువ్వు కలిసామంటే…లాడ్జీల్లో సంపాదించుకోవచ్చు. ఇంకో పక్క నా రంకుమొగుళ్ల బేరాలు. గుల తీరుద్ది. డబ్బు వొచ్చుద్ది. ఏమంటావు అక్కా” అంది చేతి వేళ్ళతో ఉచ్చబొక్క లోపలి చిట్టి మడతలు విడదీస్తూ. ఉచ్చ ధార ఎక్కువై…అమ్మ మొహం హాయిగా పెట్టింది..

అమ్మ మొహం లో హాయి నాకు చాలా నచ్చింది. లోపల హాలులో అమ్మ దెంగులాట నాకు ఎందుకు నచ్చలేదో నాకు అర్ధమైంది. అమ్మ కు నచ్చినట్లు అమ్మ పూకుగుల తీర్చుకుంటుంటే అమ్మలో కలిగే ఆనందం చూడటమే నాకు ఇష్టమని అర్ధమైంది.నేను పెద్దయ్యాక అమ్మకు నచ్చిన బెల్లంకాయలు అన్నీ తీసుకొచ్చి అమ్మ పూకులో దూర్చి అమ్మ ఆనందం చూడాలి అనిపించింది.

అమ్మ ఉచ్చ పోయడం పూర్తి చేసి లెవబోయింది. రాజీ అంటి ఆపింది. అలా అమ్మ తొడల మధ్యకు కసికసిగా చూస్తోంది.

” ఆగవే శ్రీదేవి…ఎంత కసిగా కొవ్వు పత్తి ఉందే నీ పూకు. ఈ నెలరోజుల్లోనే బాగా కొవ్వు పట్టింది” అంటూ అమ్మ తొడల మధ్య తెల్లటి ఉబ్బు మీద అరచేత్తో పాముతూ అంది.

” కడుపునిండా మాంసం తిండి….పూకునిండా మడ్డరసం…కంటినిండా నిద్ర ఉంటే..నీపూకైనా నాకన్నా ఎక్కువ బలుసుద్ది” అంది అమ్మ మత్తుగా ఆంటీ చేతిని పూకు మీద ఒత్తుకుంటూ.

” వోలమ్మో ఎంత మెత్తగా ఉందే… నీ పూకండ” అంటూ ఆంటీ మెత్తగా మసాజ్ చేస్తున్నట్లు అమ్మ తొడల మధ్య పూకండని( వాళ్ళు ఇన్నిసారు అంటుంటే అప్పుడు తెలిసింది..ఆడోళ్ల తొడలమధ్య ఉబ్బును పూకు అంటారు అని) వొత్తుతోంది. మళ్లీ ఆంటేనే అంది…..

“ఒక్కో పూకు ఒక్కోరకంగా ఉందుద్దే..ఎంత రోజూ మాంసం తిన్నా..నీలా పూకండ వొచ్చుద్దా… నీలాంటి పూకు పుట్టుకతో వొచ్చుద్దే.” అంటూ అమ్మ భుజాల మీద చేయివేసి దగ్గరకు లాక్కొని బుగ్గ మీద చప్పుడు వొచ్చేలా ముద్దు పెట్టింది.

” అంత బాగుందా అక్కా నాది” అమ్మ మాటలు తాగుబోతు వాళ్ళ మాటల్లా ఉన్నాయి

” బాగుందా ఏమిటే… ఇరగదీస్తావ్ నీ పూకుతో. నీ హైట్… నీ పొడుగు కాళ్ళు తొడలు, పిర్రలూ, బలిసిన చేతులు భజాలు, చంకలు…ఇవన్నీ ఒక ఎత్తు నీ పూకు ఒక ఎత్తు. అబ్బా…ఆడదాన్ని నాకే మీదెక్కి దెంగాలి అనిపిస్తోంది. ఇక ఇలా పంగిప్పి కూర్చుంది మొగోళ్ళు చూస్తేనా…మడ్డ గిలాగిలా కొట్టుకొని ఆ స్పీడ్ కి ఆగలేక ఊడి కింద పడుద్ది” అంది రాజీ ఆంటీ. ఇద్దరూ కాసేపు పడి పడి నవ్వుకున్నారు.

“అందుకే నా నలుగురు రంకు మొగుళ్ళూ నా పూకు వోదలరు… చీకి చీకి..దెంగి..దెంగి…దెంగలేకే ఆగుతారు” అంది
కైపుగా జడను సద్దుకొని లేవబోయింది.

” అబ్బా..ఇంకా కాసేపు చూడనీవే నీ పూకుని”

” నీ కాడ మడ్డ ఉందా ఏంది? చూసి ఏంచేస్తావే” కిసుక్కున నవ్వు తూ అంది అమ్మ

” నువ్వు..ఊ.. అనవే.. మన దేవీ లడ్జ్ లో సినిమా వాళ్ళు వొస్తాన్నారంట… వాళ్ళు నీ పూకును చూశారంటే..షకీలాకి మించిన సెక్స్ స్టార్ని చేస్తారు. చెన్నైలో చూసానే సినిమాల్లో కి వొచ్చే ప్రతి పూకుముండా సెక్స్ బిట్లు చేసేస్తున్నారు..ఇంటర్నెట్లో పెడతారంత. పూకు, ఫిగరుని బట్టి రేటు. ఎంతలేదన్నా నీకు అరగంట బిట్టుకు 20వేలు ఇస్తారు” అంది ఆశగా చూస్తూ అమ్మ బ్రాను జాకెట్ మీదే తడుముతూ.

” నా నలుగురు రంకు మొగుళ్ళూ ఎందుకున్నట్లు. ఆళ్లే.. ఓ కంపెనీ పెడటన్నరే. ఇలాంటివే చేసేది..నువ్వు నాతో రావే..మొగుడుని వొదిలిపడదెంగు” అంది అమ్మ లేచి చీర లంగా, డ్రాయర్ జాకెట్…సద్దుకుంటూ.

” నా ముద్దుల చెల్లీ…ఎప్పుడు ఆమాట అంటావో అని చూస్తున్న..ఇకనుండి నీపూకుకు పనిదాన్ని నేను” అంటూ అమ్మను రాజీ ఆంటీ వాటేసుకొని పెదాలమీద ముద్దు పెట్టింది. రాజీ ఆంటీ కూడా అమ్మ అంత ఎత్తు ఉంది. కానీ అమ్మలా పుష్టిగా కసిగా లేదు. బక్కగా వున్నా సళ్ళు, పిర్రలు కొంచెం ఎత్తుగానే ఉన్నాయి. కాకపోతే బాయిలు కొంచెం కిందకు జారీ ఉన్నాయి.

” దా అక్కా నీ మొడ్డల నాలెడ్జితో నా పూకులో మంచి మంచి మొడ్డలు దూర్పించాలి” అంటూ అమ్మకూడా ఆంటీ పెదాలను ముద్దు పెట్టింది. ఇద్దరూ వొంటిమీద బట్టలు సద్దుకొని..చీరని బొడ్డుకిందకు జరుపుకుని…బాయిలు కనిపించేలా పైట సద్దుకొని అప్పుడు నావైపు చూసారు.


” ఏందిరా.. అట్ఠా సూస్తన్నావ్… ఉచ్చపోసుకున్నవా” అంది అమ్మ కసిగా నవ్వుతూ

నేను తల ఊపా అమ్మ తొడల మధ్య చీరలో ఎత్తు గా పైపైకి ఎగబడిపోతున్న ఉబ్బును..అదే పూ….పూ….కం…. కం…డ…. డ…..చూస్తూ…

“ఇప్పుడే నువ్వు ఆడికీ మడ్డ లెగిసేలా చేస్తాన్నావ్… నాముద్దుల పూకుల మహారాణి” అని అమ్మ బుగ్గమీద ముద్దుపెట్టింది రాజీ ఆంటీ

ఇద్దరూ కిలకిలా నవ్వుకుంటూ చెరోవైపు నా చేతులు పెట్టుకుంటూ హల్లో కి నడిచారు.

నాకు ఎందుకో చాలా ఆనందంగా అనిపించింది. అమ్మ హాయిగా దెంగించుకుంటుంటే…దాని వొగలు, పొగలు, సెగలు, కులుకులు, గారల కువకువలు…చూస్తూ నేనూ ఎంజాయ్ చేయాలి అనిపించింది

అమ్మ ఆంటీ నా చేతులు పట్టుకొని సినిమా హాల్లోకి తీసుకు వెళ్లారు. అప్పటికే లైట్లు కొన్ని ఆపేశారు. తెరమీద స్లైడ్లు వేస్తున్నారు. క్యాబిన్ చివరి వరసలో రమణ అంకుల్ ఒక్కడే కూర్చొని ఉన్నాడు. నన్ను ముందు వరుసలో కూర్చోమని అమ్మ, అంటి రమణ అంకుల్ దగ్గరకు వెళ్లారు. ఇద్దరూ చెరో వైపు కూర్చొన్నారు. అంకుల్ వాళ్ళ ఒంటిమీద చేతులతో తడుముతూ..పిసుకుతూ..నవ్వుతూ మాట్లాడుతున్నడు. ఇంతలో లైట్లు ఆగి సినిమా స్టార్ట్ అయింది. కొద్దిసేపటికి అంకుల్ వొచ్చి నా పక్కన కూర్చున్నాడు. ఎదో ఫైట్స్ వొస్తుంటే..ఆసక్తిగా చూస్తున్న. కానీ పక్కన అంకుల్ లేదు. వెనక్కితిరిగి చూసా అక్కడ సీట్లలో అమ్మ, ఆంటీ లేరు. నేను మెల్లగా క్యాబిన్ గోడ దగ్గరికి వెళుతుంటే.. అమ్మ మూలుగులు, నవ్వులూ…”సారుని బాగా దెంగు”…అని ఆంటీ గొంతు కసిగా వినిపించింది” ఇద్దరూ కలిసి ఎవడినో ఎక్కుతున్నారు. చీకట్లో నాకు ఏమీ కనిపించలేదు. చిరాకు వేసి నా సీట్లోకి వొచ్చి కూర్చున్న.

మగతగా నిద్ర పట్టింది. మళ్లీ అమ్మ నిద్ర లేపుతుంటే మెలుకువ వొచ్చింది. నేను, అమ్మ, ఆంటీ, రమణ అంకుల్…హాల్ బయటకు వొచ్చాము. అక్కడ గెట్ దగ్గర రంగా అంకుల్ ఎవరితోనో చేతులు కట్టుకొని మాట్లాడుతూ ఉన్నాడు. మేము దగ్గరికి వెళ్ళగానే..దేవీ సారుతో వెళ్ళు అన్నాడు.

అమ్మ తలూపుతూ…నవ్వుతూ చీర కుచ్చెళ్ళు బాగా కిందకు సద్దుకుంటూ, రెండు బాయిలు బాగా కనిపించేలా పైట సద్దుకుంటూ…ఆంటీకి సైగ చేసి ఆఫీసర్ వెనక్కు వెళ్లి బాయిలను వాడి వీపును తగిలేలా నుంచుంది. వాడు అమ్మను తన పక్కకు లాక్కోని..చీరమీదే పిర్రలను, జాకెటమీదే బాయిలను పిసికేస్తున్నడు. అమ్మ …బా…..వా…అంటూ గారంగా నవ్వుతూ కైపుగా పిసికించుకుంటోంది.

ఇంతలో కారు వొచ్చి ఆగింది. అమ్మ, ఆంటీ, ఆఫీసర్, రంగా అంకుల్ ఎక్కారు. కారు వెళ్ళగానే రమణ అంకుల్ నాదగ్గరికి వొచ్చి…

” ఎరా..నా సుల్లిగా….చికెన్ బిర్యానీ తింటావా….” అన్నాడు నా వీపు నిమురుతూ ప్రేమగా. ఆరోజు అమ్మని ఎం కొట్టాడు…బెల్లంతో అనుకుంటూ తల ఊపా.

నన్ను బైక్ ఎక్కించుకొని హోటల్ కి తీసుకు వెళ్లి..చికెన్,మటన్, ఫిష్…అన్ని ఐటెంలు తిన్నాను. పొట్ట ఉబ్బిపోయింది. ఇంటికిరాగానే హాల్లోనే దివాన్ మీద పడిపోయా. టక్కున నిద్ర పట్టింది. మెలుకువ వొచ్చేసారికి ఇల్లు సిలెంట్గా ఉంది. గడియారం 3 చూపిస్తోంది. లేచి పాస్ పోసుకొని దివాన్ మీదకు పోబోతూ బెడ్రూంలో లైట్ ఉంటే చూడటానికి వెళ్ళా.

అక్కడ..అక్కడ…అమ్మ, రాజీ ఆంటీ…నగ్నంగా డాన్స్ చేస్తున్నారు. ఆఫీసర్లు ఇద్దరూ ..రంగా, రమణ కూడా ఉన్నారు. వాళ్ళ ఒంటిమీద కూడా బట్టలు లేవు. మొబైల్ లో ఏవో ఐటమ్ సాంగులు వొస్తున్నాయి. ఊగుతుంటే అమ్మ బాయిలు కొబ్బరి బొండాలలా ఊగుతున్నాయి. పొడుగా ఉన్న తొడలు బలిసి పోయి రెండు చెట్ల మొదళ్ళలా ఉన్నాయి. పొట్ట, పొత్తికడుపు బాగా పుష్టిగా కొవ్వుపట్టి చదునుగా, లోతుగా ఉంది తప్ప ఎత్తుగాలేదు. అదే అమ్మ అందం. బొడ్డు పువ్వులా విచ్చుకుని పెద్ద గుంటలా ఉంది . రెండు తొడల మధ్య.. అమ్మ పూకు అదుర్ల్….. అబ్బా…ఏముంది ఆ బలిసిన దిమ్మ. చామనచాయ రంగులో లోపలినుండి కొవ్వు పట్టి పెద్ద దిమ్మలా….ట్రయాంగిల్ షేపులో పెద్ద కోవా బిళ్ళలా…చిన్న .కొబ్బరిమామిడి కాయంత..పూకండ…తొడల బలుపును ఛాలెంజ్ చేస్తున్నట్లు ఉంది…పూ….కండ.

 దాన్ని చూస్తుంటే అర్ధమవుతోంది అది ఎంత మెత్తగా ఉంటుందో. పక్కనే ఉన్న రాజీ ఆంటీ పూకు అమ్మ పూకు ముందు ఎండి పొయినట్లు ఉంది. సన్నగా పొడుగ్గా గీత గీసినట్లు ఉంది. పెదాలు పల్చగా ఉండి నోరు తెరిచి చూస్తున్న కప్పలాగా పూపెదాలు విచ్చి ఉన్నాయి. అదే అమ్మకు అయితే అసలు చీలికే కనపడటంలేదు. పూ పెదాలు బాగా మెత్తటి కొవ్వు పట్టి ఒకదానికొకటి గట్టిగా పట్టుకున్నట్లు బిర్రుగా తలుపువేసినట్లు ఉన్నాయి.

అప్పుడు తెలిసింది అమ్మది పూకదం అని….పూకు అందగత్తె అని. అందుకే మోగాడు కనిపిస్తే చాలు కులుకుతూ కుచ్చెళ్ళు బొడ్డు కిందకు జరుపుకుని సద్దుకుంటూ రెచ్చగొడుతుంది. నాకు అమ్మను దాని పూకండని.. అలా చూస్తూ ఉండాలి అనిపించింది. రాజీ ఆంటీ కూడా చామనచ్చాయగా ఉంది. కొద్దిగా పొట్ట కొంచెం ఎత్తుగా, పొత్తికడుపు ఎత్తుగా ఉంది. తొడలు కాస్త బలంగా ఉన్నాయి.పిర్రలూ బలంగానే ఉన్నాయి. ఆంటీ మొహం కూడా అమ్మ మొహంలా పెద్దదిగా కొలగా ఉంది. అమ్మలో ఉన్న కసి తనం…కైపు ఆంటీలో లేవు. నిజమే…అమ్మను ఇలా నగ్నంగా చూస్తుంటే..రంగా అంకుల్ అన్నట్లు..రతినిర్వేదం సినిమాలో హీరోయిన్ లాగానే ఉంది. ఇంత కసి దిమ్మ లాంటి పుకుతో అమ్మకు ఆమాత్రం గుల ఉండటం సహజమే అనిపించింది. 4గురు రంకు మొగుళ్లు ఏమిటి?? అమ్మ పూకు బలుపుకు 40మంది ఉన్నా తప్పులేదు అనిపించింది.

ఒక్కసారిగా కింద కూర్చుని బెల్లాన్ని నలుపుకుంటున్న ఆఫీసర్లు లేచి అమ్మను వాటేసుకున్నారు. ఒకడు వెనకనుండి..ఇంకొకడు ముందునుండి… అమ్మ మీద ఎగబడుతూ వొళ్ళంతా ముద్దులు పెడుతున్నారు. రంగా, రమణ అంకుళ్ళు.. కూడా వాళ్ళ సన్నటి పొడవాటి బెల్లాలు నలుపుకుంటూ…

“దెంగించుకోవే…పూకు బలిసిన లంజ..సార్ల మడ్డలు స్వర్గం చూపిస్తాయి” అని సార్ల ఇగోని తృప్తి పరుస్తూ..అమ్మను రెచ్చకొడుతున్నారు.

అమ్మ కైపుగా గారంగా కిలకిలా నవ్వుతూ…” వోలమ్మో….మీ మడ్డల్లో స్వర్గం ఉందా….నా పూకుతో ఆ స్వర్గాన్ని మింగేస్తా…రండిరా మొడ్డల మహారాజుల్లారా” అంటూ బాయిలతో ఒకడిని పిర్రలతో ఒకడిని గుద్దేస్తోంది.

పిచ్చెత్తిపోతున్నారు ఆఫీసర్లు. అమ్మను లాక్కెళ్లి మంచంమీద పడేసి పంగ పగలదీశారు. ఒకడు అమ్మను తనమీద వెల్లకిలా పడుకోబెట్టుకున్నాడు. పిర్రల వెనకనుండి బెల్లాన్ని అమ్మ పూకులో పెట్టి నడుమును ఎగేస్తున్నాడు. ఇంకొకడు అమ్మమీద నుండి డైరెక్టుగా పూకులోకి బెల్లాన్ని పెట్టాడు. వాళ్లిద్దరి బెల్లలూ ఒకే సైజులో ఉన్నాయి. నల్లగా పొట్టిగా ఓ మోస్తరు లావుగా ఉన్నాయి. ఇద్దరూ అమ్మను రెండు వైపులా కుమ్మేస్తూ…పిచ్చి బూతులు తిడుతున్నారు. రంగా, రమణ అంకుళ్ళు కూడా పచ్చి బూతులు మాట్లాడుతూ….రాజీ ఆంటీ మీద పడ్డారు. అంకుళ్ళు కుమ్ముడుకి రాజీ ఆంటీ ఊగిపోతోంది.

అమ్మ రెచ్చిపోయి పిర్రలు బాయిలూ ఎగరేస్తోంది. మంచం ఊగిపోతోంది. విరిగిపోతుందా అన్నట్లు శబ్దం వొస్తోంది. అలా5 నిమిషాలు రెచ్చిపోయారు ఆఫీసర్లు. తర్వాత గట్టిగా మూలుగుతూ అమ్మమీద వాలిపోయారు. అంకుళ్ళు ఊపుడుకి రాజీ అంటి కేకలు పెడుతోంది. అంకుళ్ళు కూడా 5 నిమిషాలు తర్వాత ఆమె మీద వాలిపోయారు. నేను గిరుక్కున వెనక్కి తిరిగి వొచ్చి హల్లో దివాన్ మీద పడుకున్నా. నా కళ్ళు మండుతున్నాయి. పొద్దుటి నుండీ అమ్మ దెంగులాటలు చూస్తున్నాగా కాళ్ళు నిప్పులు పుడుతున్నాయి. వెంటనే నిద్ర పట్టింది.

పొద్దున్నే అమ్మ నిద్ర లేపుతుంటే మెలుకువ వొచ్చింది. టైమ్ అప్పుడు 8 అవుతోంది. అమ్మ అప్పటికే నీట్గా స్నానం చేసి ఫ్రెష్గా ఉంది. అమ్మ నిన్నటిలాగా చీర కట్టలేదు. ముఖం మీద పెద్ద బొట్టు, ఏమాత్రం వొళ్ళు కనబడకుండా కాటన్ చీర కట్టుకుంది. మోచేతుల వరకూ కొంచెం బిర్రుగా ఉన్న జాకెట్ వేసుకుంది. లోపల తెల్ల బ్రా వేసుకున్నట్లు తెలుస్తోంది.నన్ను లేపి గట్టిగా వాటేసుకుంది. బుగ్గల మీద ముద్దులు పెట్టి.

“పోయి…మొహం కడుక్కొని స్నామంచేసిరా..చికెన్,మటన్, ఫిష్..అన్ని ఐటమ్స్ వొస్తున్నాయి. ఇవ్వాళ డాడీ వొస్తున్నాడు…గుర్తుందా” అంది నన్ను మళ్లీ తన బాయిలకు హత్తుకుంటూ..

“ఏడాడీ… అమ్మా…రంగా అంకుల్ లేదా రమణ అంకులా” అడుగుదామని అనిపించింది. కానీ ఎందుకో అడగలేకపోయా. అమ్మ ఎప్పుడూ నాన్న ముందు ఎలా ఉంటుందో ఆలాగే ఉంది. ప..వి..త్రం..గా…..

నేను లేచి బాత్రూంకి వెళ్ళాను. అన్నీ ముగించుకొని, టిఫిన్ తిని సోఫాలో కూర్చుని బూస్ట్ తాగుతున్న. అప్పుడు అమ్మ కూడా బూస్ట్ తాగుతూ వొచ్చి నాపక్కన కూర్చుంది. ఇద్దరం మౌనంగా బూస్ట్ తాగాము. గ్లాసులు కిందపెట్టి..అమ్మ నన్ను తన ఒడిలోకి లాక్కొని తన పూ…..కు……ది…….. మ్మ……మీద నన్ను కూర్చోబెట్టుకుంది. నన్ను గట్టిగా వాటేసుకొని మెత్తటి బాయిలను నా వీపుకు వొత్తుతూ…తన వైపుకు వెనక్కి నా మొహం తిప్పుకుని మోహమంతా ముద్దులు పెట్టింది. జాకెట్లో నుంచి ఓ 100 నోటు తీసి నా జేబులో పెట్టింది. దాచుకో..కొనుక్కో అని మళ్ళీ ముద్దు పెట్టింది. నాకు చాలా హ్యాపీగా అనిపించింది. ఇప్పుడు నాదగ్గిర 300 ఉన్నాయి. 200 అమ్మ ఇస్తే..100 రంగా అంకుల్ ఇచ్చాడు. అదే చెప్పాను అమ్మతో..అమ్మ కిలకిలా నవ్వుతూ..   

” అబ్బో…ఇలా అయితే నీకు వేలకు వేలు వొస్తాయి” విరగబడి నవ్వుతూ అంది. నేనూ నవ్వాను.

కొద్దిసేపు అమ్మ నా ఒళ్ళంతా తడిమింది. తర్వాత ప్రేమగా…

” ఎరా…పిల్లొడా…నేనలా దెంగించుకుంటే నీకు బాగుందా?” అంది నా పెదాల మీద వెచ్చగా ముద్దు పెట్టి. అమ్మ గొంతులో కసి కైపు గుల కనిపించాయి.

” ఊ” అన్నాను మెరిసే కళ్ళతో.

అమ్మ ఒక్కసారిగా నవ్వుతూ నన్ను వాటేసుకొని నా పెదాలను ముద్దు పెట్టుకుంది. వెచ్చ వెచ్చగా ఉన్నాయి అమ్మ పెదాలు.

” ఏ అంకుల్ నీకు నచ్చాడు”

” ఇప్పటికి నలుగురు కదా మమ్మీ…నిజానికి నాకు ఎవ్వరూ నచ్చలా”

“అదేంటి”

” వాళ్ళ బెల్లాలు సన్నగా ఉన్నాయి..నీకు అసలు చాలయా?” పెద్ద ఆరిందలా అన్నా

“అవునురా..అస్సలు చాలలా” మెరిసే కళ్ళతో కిలకిలా నవ్వుతూ నన్ను మరింత గట్టిగా వాటేసుకుంటూ కసి కసిగా ఒళ్ళంతా ముద్దులు పెట్టింది. అమ్మ వొళ్ళు దూదిలా మెత్తగా ఉంది.

“మరి..”అని చెప్పబోయా

” వాటిని బెల్లం అనరు… మడ్డ అంటారు. నావి బాయిలు అనచ్చు..కానీ సళ్ళు అంటారు. నీ ముడ్డికిన్ద మెత్తగా ఎత్తుగా తగులుతోందే దాన్ని పూకు అంటారు. సరేనా. మోగాడికి ముడుచుకొని మెత్తగా ఉంటే సుల్ల… అదే పూకును చూసి గట్టిగా పెద్దది అయితే మడ్డ. ఇప్పుడు నీది సుల్లకాయ. పెద్దయినాక అందరికన్నా పెద్దది అయి మడ్డ అవుతుందన్నమాట” అంది నా నిక్కర్లోకి చేయి దూర్చి డ్రాయర్ మీద నా బెల్లాన్ని…అదే సుల్లని అరచేత్తో ప్రేమగా ఇష్టంగా మత్తుగా పాముతూ.

“నా సుల్ల పెద్దయినాక అందరి కన్నా పెద్దది అవుతుందా” అడిగా

“నువ్వు పెంచితే అవుతుంది….ఎన్ని మడ్డలకు పుట్టవో నువ్వు నీకు తెలుసా…నీది మొనగాడి మడ్ద అవుతుందిరా” అంటూ పడీ పడీ నవ్వింది. అలా నవ్వుతుంటే అమ్మ బాయిలు… కాదు కాదు.. సళ్ళు మెత్తగా నావీపును వొత్తుకుంటున్నాయి.

” అయినా ఇప్పుడు నీకు అర్ధం కాదు. కొంచెం పెద్దయ్యాక అర్ధమవుతుందిలే…తొందరలేదు. ఇప్పుడు నేను చెప్పేది జాగ్రత్తగా విను. ఇప్పటి వరకూ నువ్వు చూసింది డాడికి చెప్పకు. ఈ రోజు ఎం జరిగినా భయపడకుండా అంతా చూడు..సరేనా” అమ్మ విపరీతమైన ఆనందంతో అంది.

“ఊ”అన్నాను.

” వేళ్ళు ..చెట్ల నీడలోనే ఆడుకో. 12 లోపు వొచ్చేయి. చికెన్, మటన్, ఫిష్…ఐటమ్స్ నీ కోసం వైటింగ్. హోటల్ నుండి వొస్తున్నాయి..సరేనా” అంది.

నేను ఆనందంగా సరే అని. గోళీలు తీసుకొని బయటకు వెళ్ళాను. వెళుతూ వెళుతూ 50 గోలీలు కొనుక్కున్న. తినటానికి కొన్ని కొనుక్కున్న. ఆటలో పడి అన్నీ మర్చిపోయా. టైమ్ ఎంతైంది తెలీదు బాగా దాహమేసింది. నీళ్లు తాగి వస్తా అని ఫ్రెడ్స్ కి చెప్పి ఇంటికి బయలుదేరా. సరిగా రెండురోజుల క్రితం కూడా ఇదే సమయంలో అమ్మ దెంగులాట చూసా. ఈ రోజు ఎవడు దెంగుతాడో అని ఆసక్తి కలిగింది.రంగా, రమణ, ఇద్దరు ఆఫీసర్లు.. మొత్తం 4 బెల్లాలు…కాదు కాదు మొడ్డలు చూసా. అందులో రంగా అంకుల్ దే పెద్దది. పొడుగ్గా ఉన్నా సన్నగానే ఉంది. అమ్మకు అస్సలు చాలలా. కానీ మంచి గుల మీద ఉంది కాబట్టి ఉన్న మడ్డను వొదల్లా. పీల్చి పిప్పి చేసింది. అమ్మకి దెంగులాట పిచ్చి ఎక్కువ అని అనుకున్నా. అంత పూకండ ఉన్నదానికి ఆమాత్రం ఉండుద్దిలే అనిపించింది. నాకు మాత్రం భలే డబ్బులు వొస్తున్నాయి.

ఇలా ఆలోచిస్తూ ఇంటిదగ్గ రకు వెళ్ళాను. తలుపు వేసి ఉంది. నాకు మనసులో మాత్రం ఎవడైనా అమ్మను దెంగితే చూడాలని ఉంది. మెల్లగా తలుపు తోసా లోపల గడియ వేశారు. నాకు అనుమానం వొచ్చింది. లోపల ఎవడో ఉన్నాడు. కనీసం వీడి మడ్డ అయినా అమ్మ పూకండలో దమ్ము చూపిస్తుందో లేదో.

ఒక్కసారిగా గుర్తుకు వొచ్చింది ప్రహరీ గోడకు ఆనుకొని వరుసగా పెద్ద పెద్ద చెట్లు ఉన్నాయి. అవి ఇల్లు కన్నా ఎత్తుగా పెరిగాయి. ఇంటికి బయట వైపు చుట్టూరా అటక ఉంది. దానిమీద ఎక్కితే చెట్లు అడ్డం కాబట్టి నేను ఎవరికి కనపడను.. పైగా అన్నీరూములకు వెంటిలేషన్ ఉంది కాబట్టి అన్ని రూములోకి చూడవచ్చు. వెంటనే వెళ్లి ఆటక ఎక్కాను.

హాలు ఖాళీగా ఉంది. కొంచెం ముందుకు జరిగి బెడ్రూం చూసాను. ఒక్కసారిగా నా ఒళ్ళు ఝల్లుమంది.

అక్కడ ….అక్కడ…బెడ్ మీద అమ్మ నగ్నంగా పంగ పగలదీసి ఉంటే మధ్యలో అమ్మ మీద పూర్తిగా పడుకొని ఓ అంకుల్ భయంకరంగా నడుము, పిర్రలూ ఎగరేస్తూ అమ్మ పూకులోకి కసెక్కి కొడుతున్నాడు…. అదే దెంగుతున్నాడు. ఇంత బలంగా..ఇంత వేగంగా..ఇంత లోతులో..ఇంత కసిగా అమ్మను దెంగటం నేను చూడాలా. అమ్మ వొళ్ళంతా కదిలిపోతోంది. సళ్ళను, పిర్రలను పైపైకి ఎగరేస్తోంది. రెండు కాళ్ళనూ అంకుల్ పిర్రల మీద గట్టిగా మెలిపెట్టి బాగా బాగా బలిసి కొవ్వుపట్టిన పొడవాటి తొడలలో అంకుల్ని ఒత్తేస్తూ తన పూకులోకి దూర్చేసుకుంటోంది. అమ్మ సళ్ళు అంకుల్ ఛాతి కి వొత్తుకొని చపాతీ పిండిలా నలిగిపోతున్నాయి. చంకల పక్క నుండి జారిపోటానికి ట్రయ్ చేస్తున్నాయి. అంకుల్ పిర్రల్ని ఎగరేసి బలంగా అమ్మ పూకులో కొడుతున్నాడు. అంకుల్ వీపు, పిర్రలు ,తొడలూ కాళ్ళూ కనిపిస్తున్నాయి నాకు పైనుండి. కానీ ఈ అంకుల్ ఎవరో తెలీదు. బాగా లావుగా ఒళ్ళంతా కండలు తిరిగి ఉన్నాడు. నాకు మెల్లగా అనుమానం వొస్తోంది..కానీ మొహం చూస్తే కానీ తేలీదు ఎవరో. అంకుల్ భయంకరంగా దెంగుతూ అమ్మనోట్లో నోరుపెట్టి చీకేస్తున్నాడు. అమ్మ కసిగా మూలుగుతూ అంకుల్ మీదకు ఎగబడిపోతోంది. కిందనుండి అంకుల్ ని అమ్మే దెంగేస్తోందా అన్నట్లు అంకుల్ని కింద నుండి దెంగేస్తోంది. మధ్య మధ్యలో అంకుల్ పిర్రలు పిసుకుతూ చీలిక మధ్యలో వేళ్ళు దూర్చుతోంది. అప్పుడు అంకుల్ మరీ రెచ్చిపోయి దెంగేస్తున్నాడు. గదినిండా మూలుగులు శబ్దం, డబ్ డబ్ మని అంకుల్ మడ్ద దెంగుడు శబ్దం..ఫ్యాన్ చప్పుడుకన్నా ఎక్కువగా ఉన్నాయి. నేను చూసినప్పుడే క్లైమాక్స్ లో ఉన్నట్లు ఉన్నారు..ఐపోతుందిలే అంకుల్ మొహం చూద్దాం అనుకున్న. కానీ అంకుల్ మడ్డలో దమ్ము మామూలుగా లేదు దేన్గుతూనే ఉన్నాడు..దాదాపు 15 నిమిషాలు దెంగాడేమో.. ఓ 1000 సూపర్ షాట్లు కొట్టుంటాడు. కానీ అలిసిపోలేదు. అమ్మే కైపుగా అరుస్తూ…..

     ” బా…వా….నా…..మొగుడా….మొగుడా…మడ్డ మహారాజా….ఇస్స్….కుమ్మేశావురా…నా పూకండని …చితక్కొట్టేవురా…నా పప్ప పలుగు చితికిపోయిందిరా….మడ్డ అంటే నీదేరా…నీ మొడ్డకు నేను దాసినిరా..లాంజకోడకా… ఎం ఉందిరా….నీ కండలు తిరిగిన మడ్డ….నా పూకండలో దాచేస్తా…..వ్వ్..మ్మ్..హ్హ్హ్హ్…

కసిగా.. కైపుగా..మదమెక్కి.. కీచుగా అరుస్తోంది అమ్మ. ఇంకా బలంగా వాటేస్తూ కసెక్కిపోతోంది. అమ్మ మొహంలో…విపరీతమైన కామం…కసి…. కనిపిస్తోంది. ఒక్కసారి గట్టిగా అరుస్తూ..అమ్మ అంకుల్ని కసిగా వాటేసుకుంటూ…

” నీ మూడో రౌండ్ మడ్డరసం ..నీమడ్డ అమృతం పోసేయరా…బా…వా…నేను కార్చేసా…” అంటూ అంకుల్ మొహాన్ని పిచ్చిగా ముద్దులు పెడుతోంది.

అంకుల్ ఇక్కనిమిషం పిర్రలని బాగా పైకి ఎత్తి భయంకరమైన షాట్లు ఓ 10 కొట్టి అమ్మమీద వాలి..గట్టిగా మూలిగాడు.

పక్కకు ఒత్తిగిల పోతుంటే అమ్మ అంకుల్ని గట్టిగా వాటేసుకొని..మీదనే ఉండమంది. అంకుల్ రిలాక్స్ గా అమ్మమీద బోర్లా పడుకొని అమ్మ పెదాలలో తన పేదలు దూర్చి.. ఇద్దరూ చాలా చాలా ఇష్టంగా మూతులు నాక్కున్నారు. అలా ఓ 5 నిమిషాలు గడిచాయి.

   నాకు విపరీతమైన టెన్షన్ గా ఉంది..ఈ మడ్డ బలిసిన మోగాడు ఎవరు. అమ్మ ఎందుకు వీళ్ళ దెంగులాట నేను చూడకుండా తలుపు గడియ పెట్టింది. అంకుల్ని వెనకనుండి గమనించాను. ఎదో అనుమానం…ఎవరు? ? ? కండలు తిరిగిన వొళ్ళు అమ్మకన్నా పొడుగు..పిర్రలు బలంగా అవికూడా కండలు తిరిగి ఉన్నాయి. వొళ్ళంతా చాలా చోట్ల దట్టంగా నల్లటి జుట్టు. ఓ మోస్తరు తెల్లగా ఉన్నాడు. నాకు టెన్షన్ పెరిగిపోతోందో.

” ఇక లెగు బావా…మా ఆయన వోస్తాడు. ఆడి యవ్వారం అంతా ఈరోజే తీర్చేయాలి. వాయిదా వేయద్దు… రేపటి నుండి నేను నీ పెళ్ళాన్ని. రేణిగుంట కాడ మన కాపురం. అందరికీ నువ్వే నా మొగుడు అని చెప్పుకుంటా. ఇంకా లేటు వొద్దు..బావా…… ఇక ఇదే ఫైనల్..మార్చద్దు బావా…రెండు నెలల క్రితమే చేయాలి..వాయిదా వేశావుగా. లేకపోతే ఈపాటికి నీ మొడ్డ రసానికి దెబ్బకు కడుపు వొచ్చేది.నీ… పిల్లోడికి కవల తమ్ముళ్లను మోసేదాన్ని..కడుపులో…నీ మడ్ద రసం అంత పవర్ బావా” అంది అమ్మ. అమ్మ గొంతులో..ఆనందం..తృప్తి..కసి.. కైపు..గుల..గారం..వయ్యారం..అన్నీ ఒకేసారి వినిపిస్తున్నాయి.

” లంజ…నీ పూకండ ..రోజురోజుకూ..బలుస్తోందే…..నువ్వు ఎప్పుడో నా పెళ్ళనివే.. నీ కన్నెపూకు దెంగి దెంగి కడుపుచేసి మరీ నీ మెడలో తాళి కట్టిన తర్వాతే కదే.. నీ మొగుడుకు ఇచ్చి..పెళ్లి చేసింది” అంకుల్ అలాగే అమ్మమీద పడుకొని అన్నాడు. అమ్మ బుగ్గల మీద ముద్దుపెడుతూ…అమ్మ కిలకిలా కసిగా గారంగా నవ్వుతోంది.

నాకు షాక్…ఆ గొంతు…ఆ గొంతు…మా..మా..మ…మ… య్య…య్య… అమ్మ తోడ పుట్టిన అన్నయ్య. అంటే..అంటే..నేను..మామయ్యకు అమ్మకు పుట్టిన కొడుకునా?? కండలు తిరిగిన మొనగాడు… నేషనల్ ఛాంపియన్ …కళ్ళు చెదిరే కండలున్న బాడీ బిల్డర్.. నా డ్రీమ్ బాయ్..నా గురువు..నా హీరో….నా బెస్ట్ ఫ్రెండ్ …నాకు బాగా ఇష్టమైన నా మామయ్యే….. నా…నా…నా…తండ్రి!!!!???

                                                                                                                             ఇంకాఉంది .......

No comments:

Post a Comment