Saturday 12 June 2021

ఛాంపియన్ కుటుంబం అఖరిభాగం

 నా గురువు..నా హీరో….నా బెస్ట్ ఫ్రెండ్ …నాకు బాగా ఇష్టమైన నా మామయ్యే….. నా…నా…నా…తండ్రి!!!!???

నాకు చెప్పలేనంత లోన ఆరాటం బయలుదేరింది. అది ఆనందమో.. సంతోషమో.. తృప్తి…ఏమిటో తెలీదు. వెంటనే వెళ్లి నాన్నా అని పిలిచి వాటేసుకోవాలి అనిపించింది. నా కళ్ళలో నీళ్ళు. ఆనందమో..టెన్షనో..తెలీదు. ఒళ్ళంతా అదో రకమైన తృప్తి. ఇంత కండలు తిరిగిన మొనగాడి కొడుకునని..ఆ కండలకు వారసుడినని ఆనందం. అలాగే అటక మీద కూలబడి పోయా. కళ్ళలో నీరు…ఏమీ కనపడటం లేదు. నాకళ్ళు తృప్తిని అనుభవిస్తున్నట్లు నాకు తెలుస్తోంది. అలా కొద్దీ క్షణాలు ఆనందాన్ని అనుభవించాను. 


కళ్ళు తుడుచుకుని బెడ్రూం లోకి చూసా..అక్కడ ఇద్దరూ లేరు. పక్క నీట్గా సద్ది ఉంది. పక్కనే ఉన్న బాత్రూంలోనుండి నీళ్ల శబ్దం వొస్తోంది. సన్నగా అమ్మ నవ్వులు వినిపిస్తున్నాయి. నాకు విపరీతమైన ఆనందం వేసింది. సల్మాన్ ఖాన్ ను తలదన్నే కండల వీరుడు..బాడీబిల్డింగ్ ఛాంపియన్ కు నన్ను కన్నందుకు అమ్మ మీద చాలా ఇష్టం..ప్రేమ కలిగింది. కొద్ది గంటల క్రితం అమ్మ అన్న మాటలు గుర్తుకు వొచ్చాయి.

” నువ్వు ఎన్ని కండలు తిరిగిన మొడ్డలకు పుట్టావో తెలుసా..కొంచెం పెద్దయినాక నీ మొడ్డ పెరినప్పుడు.. తెలుసుద్దిలే..అర్ధమవుద్దిలే..నీ తండ్రుల కన్నా నీ మడ్డే రంగు,రుచి,పోడుగు,లావు..గట్టితనం ఎక్కువని.” అని అమ్మ రెండుచేతులూ ఎత్తి జడ సద్దుకుంటూ సళ్ళు పొంగించి మరీ కసి కసిగా నవ్వుతూ కన్నుకొడుతూ చెప్పటం గుర్తొచ్చింది.

అప్పుడు ఆ క్షణాన నాకు అంతా అయోమయంగా అనిపించాయి అమ్మ మాటలు. ఇప్పుడు కొద్దికొద్దిగా అర్ధమవుతోంది. అమ్మను అర్జంటుగా ముద్దు పెట్టుకోవాలి అనిపించింది. తండ్రులు..అని అంది..మామయ్య..సారి డాడీ కాకుండా ఇంకా ఎవరు. కొంపదీసి ఆ సన్న సూళ్లలాగాళ్ళు..రంగా, రమణ..కాదుకదా. నా డాడీ మొడ్డతో వాళ్లకు పోలేకేలేదు. పుల్లల్లా ఉంటాయి వాళ్ళవి. వాళ్ళను అమ్మే దెంగి సుఖపెడుతున్నట్లే. వాళ్ళ ఇగో దెబ్బతినకుండా నా తండ్రికి బానిసలు అయ్యేలా వాళ్లలో ఎదో మొగతనం ఉన్నట్లు అమ్మ వాళ్ళను రెచ్చగొట్టి..తానే వాళ్ళను దెంగి..ముచ్చట తీర్చుకుంటోంది అన్నమాట. భలే నవ్వు వొచ్చింది నాకు. అమ్మను గట్టిగా వాటేసుకొని..పూకండని కళ్లకద్దుకొని..దాన్ని ముద్దుపెట్టుకోవాలి అనిపించింది. ఇంతకీ నా తండ్రి మడ్డ నాకు కనిపించలా. వెంటనే చూడాలి అనుకున్నా. అటక దిగుదామని కదలబోయా..

ఇంతలో బాత్రూం తలుపు తెరుచుకొని అమ్మ వొచ్చింది. ఇద్దరూ లోన దెంగులాడుకుంటూ స్నానం చేసినట్లు వున్నారు..వొళ్ళు అంతా నీళ్లు. నున్నగా, ఓ మోస్తరు తెల్లగా..పుష్టిగా..కోవ్వుపట్టిన అమ్మవొళ్ళు చూడటానికి రెండు కళ్ళు చాలటంలేదు. కొద్దీ గంటల క్రితం వరకూ అమ్మను చూస్తుంటే..క్రమంగా ఇష్టం లాంటి కామం కలిగేది. ఇప్పుడు దాని స్థానంలో..ప్రేమ, ఇష్టం, భక్తి, తృప్తి కలుగుతున్నాయి.

5.6 అడుగుల ఎత్తులో…..కొవ్వుపట్టి…..పుష్టిగా…..మదమెక్కి…..దెంగవా బావా…అనే మదమెక్కిన కసి లంజలా… రేసుగుర్రం లా..అమ్మ కసికసిగా ఉంది. చేతులు, భుజాలు, చంకలు…పుట్టిగా కొవ్వు పట్టి ఉన్నాయి. ఇక సళ్ళు గుండ్రంగా ఎత్తుగా విశాలంగా పెద్ద పెద్ద కొబ్బరి బొండాలు గుండెలమీద నిలబెట్టినట్లు అస్సలు కిందకి జారకుండా మోగాడి మడ్డ లేచి నుంచున్నట్లు బిర్రుగా బరువుగా స్టిఫ్గా ఉన్నాయి. అమ్మ చిన్నగా కదిలినా అవి పిచ్చిపిచ్చిగా ఊగుతున్నాయి. మగాళ్ళు ఎందుకు పడిచస్తారో అమ్మంటే.. ఆ సళ్ళు చూస్తే తెలుస్తుంది. ఇక పొడవాటి తొడలు, విశాలమైన పిర్రలలో ఎంత మెత్తటి కొవ్వు కండ వుందో లెక్కకట్టటం ఎవరికైనా సాధ్యం కాదు.

ఇక పూకు దిమ్మ…ఆహా…ఊ….ఎవరికీ ఇంత పూకండ ఉండదు. ఛాలెంజ్…నా తల్లి దేవికి తప్ప. ఆ పూకండలో నుండి నేను పుట్టాను….ఏమి అదృష్టం..నాది…నాకళ్ళను అమ్మ పూకండ మీద నుండి మరల్చ లేక పోతున్నా. ఇంతలో అమ్మ కిలకిలా నవ్వింది.

వెనక నుండి. నా..నా..తండ్రి…మొడ్డల మహారాజు…పెద్ద లావుపాటి గునపం లాంటి మొడ్డతో అమ్మ పిర్రల కొవ్వుపై గుచ్చుతూ..అమ్మ పక్కకు వొచ్చాడు. అమ్మ పూకండ ట్రయాంగిల్ షేపునే గుచ్చి గుచ్చి క్లోజ్ షాట్లో చూస్తున్న నా కళ్ళ కు పక్కన..పక్కన…నా..నా..మొడ్డ….నాదే… నాదే.. నామొడ్డ… గోధుమ రంగులో దాదాపు 10 అంగుళాలపైనే ఉన్న చుట్టుకొలతతో..10 అంగుళాల పొడవుతో…మొనగాడి మడ్డ..రాక్షస మొడ్డ…ప్రతి పూకుకూ డ్రీమ్ మొడ్డ…నా మొడ్డ..నా తండ్రి మొడ్డ…దర్శనమిచ్చింది. కింద వట్టలు జారిపోకుండా…ముదురు గోధుమ రంగులో పెద్ద పెద్ద గజ నిమ్మ పళ్ళులా..చిన్నసైజు బత్తాయి పళ్ళులా… స్పష్టంగా బలంగా జారకుండా అంతపెద్ద మొడ్డకు సపోర్టు గా నిండా మొడ్డ అమృతాన్ని నింపుకొని…దర్జాగా..మదమెక్కి..దెంగుతానే లంజా అని మొడ్డ రెచ్చిపోవటానికి సపోర్టుగా ఉన్నట్లు అనిపించాయి.

నా డాడీ..కైపుగా అమ్మ పిర్రలను వెనకనుండి చేతులతో పిసుకుతుంటే..అమ్మ కసి కసిగా గారంగా నవ్వుతూ..తన కుడి చేత్తో నా తండ్రి ..నా హీరో మొడ్డను గుప్పెట్లో పట్టుకుంది. సన్నగా నాజూగ్గా పొడవుగా ఉన్న అమ్మ అరచేతిలో వెళ్లలో నా డాడీ మడ్డ పట్టలేదు. అమ్మ అలానే రెచ్చిపోయి పట్టుకు పిసుకుతోంది.

” దా.. బావా…ఒంగోబెట్టి ఓ రౌండ్ వేయి. నీ పూకండని… చితక్కొట్టుకో…ఇంకో 3 ముగ్గురు మొడ్డగాళ్లను పుట్టించి…నా ఆడతానాన్ని గెలిపించు…” గుల గులగా మాట్లాడుతోంది.

“ఒసేయ్…దూల లంజ…నువ్వు నామడ్డను 24గంటలూ వోదలవు కానీ….ముందు గుడ్డలు వేసుకో నీ మొగుడు వొచ్చే టైమ్ అయింది. వీర, రంగా, రమణలను కూడా రమ్మన్నా. వాళ్లలో ఒకడు వెళ్లి నీ మొగుడుని తీసుకొస్తారు. ఇవ్వాళ అంతా ఓపెన్ చేసేద్దాం. నీ మొగుడు గుద్ద పగలదెంగి నిన్ను తీసుకెళతా ….ముందు గుల దాచుకో..వాడిముందు రెచ్చిపో” అన్నాడు బట్టలు వేసుకుంటూ. జీన్స్ పాంట్ జిప్ పెట్టుకోవటానికి అవస్థ పడుతున్నాడు.


” అబ్బా..ఆ సుల్లగాడు రావటానికి గంట టైమ్ ఉందిలే” అంటూ అమ్మ మంచం మీద కూర్చొని నిలబడి ఉన్న డాడీ నడుము మీద చేతులు వేసి దగ్గరకు లాక్కొని జీన్స్ పాంట్ మీదే గజ మడ్డను ముద్దులు పెట్టింది.

మెల్లాగా జిప్ తీసి పాంట్ ను కిందకి జరిపి..బ్లూ కలర్ కట్ డ్రాయర్లో ఎగిరెగిరి పడుతున్న మడ్డను అరచేతులతో మసాజ్ మొదలెట్టింది. నా తండ్రి హాయిగా కళ్ళు మూసుకున్నాడు. అమ్మ మడ్డమీద ముద్దులు పెడుతూ డ్రాయర్ కిందకి జరిపింది. అంతే టంగున నా తండ్రి మొగతనం లేచి నుంచుంది.

అమ్మ మొహంలో విపరీతమైన ఆనందం .

“ఒరేయ్ మద్దగాడా…నీమడ్డ మొగతనం కసెక్కిస్తోందిరా” అంటూ చటుక్కున మడ్డను నోట్లో పెట్టుకుంది. చీకటం మొదలెట్టింది. అలా 10 నిమిషాలు కసితీరా చీకింది, పిసికింది, ….చివరికి నా డాడీ మద్దరసాన్ని కార్పించి మొత్తం జుర్రుకొని తాగేసింది. ఆ తర్వాత ఇద్దరూ గుడ్డలు వేసుకొని హాల్ లోకి వెళ్లారు. నేను మెల్లగా అట క మీదనుండి ప్రహరీ గోడకు చేరి అటువైపు దిగి బయటనుండి ఇంటిలోకి వొచ్చాను. ఇప్పుడు తలుపు తీసి ఉంది. లోపలికి వెళ్ళి గోళీలు నా స్కూల్ బాగ్లో పెట్టుకొని..కిచెన్లోకి వెళ్ళాను. అక్కడ డాడీ, మమ్మీ ఇద్దరూ ఉన్నారు.

నేను డాడీని అప్పుడే చూసినట్లు….

” హాయ్ మామయ్య….ఎప్పుడు వొచ్చావ్” అని ఆనందంతో అరిచినట్లు అన్నా. నా యాక్టింగ్ నాకే నవ్వు వొస్తోంది. కిచెన్లో ఫిష్ ఫ్రై తింటున్నాడు…

“రారా….నా మడ్డగా.. అంటూ నన్ను ఓ చేత్తో ఎత్తుకొని నా బుగ్గల మీద ముద్దు పెట్టాడు” నాకు చాలా ఆనందం వేసింది. నన్ను నేనే ముద్దు పెట్టుకున్నట్లుగా అనిపించింది.

” సోఫాలో కూర్చోండి…ఫ్రై ఐటమ్స్..తెస్తాను” అంది అమ్మ

నా స్కూల్, నా ఫ్రండ్స్, నా ఆటలు గురించి అడుగుతూ నన్ను అలాగే ఎత్తుకు తీసుకొచ్చి సోఫాలో తన ఒడిలో కూర్చోబెట్టుకున్నాడు. సరిగా నా తండ్రి మడ్ద మీద నా పిర్రలు ఆనించి కూర్చోబెట్టుకొని..ప్రేమగా మాట్లాడుతూ నాకు చికెన్ ఫ్రై పీసులు తినిపిస్తున్నాడు.

అలా 5 నిమిషాలు కూడా గడవలేదు..డాడీ వొచ్చాడు. అదే పెంపుడు తండ్రి అనాలేమో ఇప్పుడు. రంగా,వీర,రమణ కూడా వొచ్చారు. వాళ్ళ ముగ్గురి చేతుల్లో ఏవో ఫైల్స్ ఉన్నాయి.

నాన్న..అదే నా పెంపుడు తండ్రి రెల్వేలో లైన్ మెన్…యూనియన్ లీడర్ కూడా. నాన్నను అడ్డం పెట్టుకొనే రైల్వే కాంట్రాక్టులు చేస్తున్నాడు నా కన్నా తండ్రి..

నన్ను సోఫాలో కూర్చోబెట్టి … లేచి నిలబడి..నాన్నకు సోఫా చూపిస్తూ

” దా బావా నీకోసమే వైటింగ్. ముందు ఫ్రెష్ అయి రా…అంతా పావుగంట లో ముగిస్తా..” అన్నాడు నా డాడీ అమ్మవైపు ఓరగా చూస్తూ ..అదోలా నవ్వుతూ.

మా పక్కనే నుంచొని ఉన్న అమ్మ..కసిగా నా తండ్రి వైపు చూస్తూ…పెదాలు తడుముకుంటూ…చీర.కుచ్చిళ్ళు సద్దుకొని చీరమీదే దిమ్మను అరచేత్తో వొత్తుకొని..నా తండ్రి వైపు చూస్తూ కన్నుకొట్టింది.

ఇవేమీ చూడకుండా.. ఎర్రి పుష్పమ్ లాంటి నా పెంపుడు తండ్రి..సోఫాలో కూర్చుని బూట్లు విప్పుకుంటున్నాడు.

“ఏవి ఆ ఫైల్స్ ఇవ్వండి..క్లియర్ చేస్తా..తర్వాత ఫ్రెష్ అవుతాలే” అంటూ ఫైల్స్ లో తలదూర్చాడు.

అమ్మ అసహనంగా చూసింది డాడీ వైపు. డాడీ కిచెన్లోకి వేళ్ళు అన్నట్లు సైగ చేసాడు. అమ్మ కిచెన్లోకి వెళ్ళింది. వెనకాలే నా డాడీ వెళ్ళాడు. నేను టెన్షన్ తట్టుకోలేక నేనూ వెళ్ళాను. రంగ, రమణ, వీర అంకుళ్ళు నా పెంపుడు తండ్రి దగ్గరే ఉన్నారు.

” ఏంది…లేటు…గుద్ద పగల దెంగక..” అమ్మ కోపంగా అంది డాడీ వైపు చూస్తూ..

” ఒసేయ్..నా పూకు లంజా..నా సంస్థలో నీ సుల్లి మొగుడు కి కూడా వాటా ఉందే. ఆ పేపర్ల మీద కొన్ని సంతకాలు పెట్టాలి. అవి అవ్వగానే…ముందు…. వాడి ముందు నిన్ను దెంగుతా..వాడిని నా వాళ్ళు గుద్ద పగల దెంగుతుంటే.. నువ్వు చూస్తూ నాచేత దెంగించుకో..సరేనా” అన్నాడు.. అమ్మ పిర్రలను తడుముతూ

“ఊ….దెంగు..” అంటూ పిర్రలు సళ్ళు ఊపుతూ గులగులగా చూస్తూ అంది అమ్మ.

“నేను వెళ్లి సుల్లిగాడికి కొన్ని చెప్పాల్సినవి ఉన్నాయి.. మధ్యలో నేను మందు పట్టుకురావే అంటా… ఇక నువ్వు రెచ్చిపో..ఎం జరుగుతుందో చూడు” అని అమ్మ పిర్రల మీద ఓ దెబ్బ చరిచి హాల్లోకి సింహంలా వెళ్ళాడు.

వెళుతూ దివాన్ దగ్గర ఉన్న కుర్చీ టీపాయ్ ని తీసుకు వెళ్లి..సోఫాకు ఎదురుగా అంటే కిచెన్ గ్రిర్ల్స్ ముందు వేసి..

” దా బావా..ఇక్కడ ఫైల్స్ టీపాయ్ మీద పెట్టుకు చూడు” అన్నాడు.

” ఇప్పుడు ఇన్ని ఫైల్స్ చూసే టైమ్ లేదురా…వెంటనే ఆఫీసుకు వెళ్లి టూర్ రిపోర్టు ఇవ్వాలి..సంతకాలు ఎక్కడెక్కడ చేయాలో చూపించండి” అంటూ కుర్చీ దగ్గరకు వెళ్లి కూర్చున్నాడు.

డాడీ. సైగ చేసాడు..అంకుల్స్ చూపిస్తుంటే నా పెంపుడు తండ్రి సంతకాలు చేస్తున్నాడు. డాడీ విలాసంగా సోఫాలో కూర్చుని…” దేవి…మందు తీసుకురావే’ అంటూ ఒళ్ళు విరుచుకున్నాడు. అంకుళ్ళు ముగ్గురూ డాడీ వైపు చూసి నవ్వి కన్నుకొట్టారు.

నేను కిచెన్లో నే ఉన్న. అమ్మ నన్ను కిచెన్లోనే ఉండి చూస్తూ ఉండమంది. నేను ఆసక్తిగా చూస్తున్నా..ఎం జరుగుతుందా అని.

” ఆ వాస్తన్నా.. అన్నా..అంటూ..చీర,జాకెట్,లంగా, బ్రా, పాంటీ విప్పేసింది. అక్కడే ఉన్న ఫ్రీజ్లో రెడీగా కలిపి ఉంచిన ఓ పెగ్.. తీసుకొని..హాల్లోకి వెళ్ళింది.

అమ్మ నడుస్తుంటే..పిర్రలు కసి కసిగా ఊగుతున్నాయి. ఎడమ చేతిలో మందు గ్లాసు.. కుడి అరచేత్తో పూకండ పాముకుంటూ…సళ్ళు ఎగిరెలా కులుకుతూ నడుస్తూ…సోఫా దగ్గరికి వెళ్లి…


” ఇదుగో…బావా…మందు…” అని విపరీతమైన కైపుగా అంటూ ఓ కాలు ఎత్తి అరికాలుతో డాడీ ఒడిలో మడ్డమీద మెత్తగా పాముతూ…కుడిచేతి వేళ్ళను పూకు లోకి దూర్చి గులగులగా దెంగుకొని ఆ రసాన్ని వేళ్ళతో తీసి గ్లాసులో కలుపుతూ..డాడీ నోటికి అందించటానికి కదిలింది అమ్మ.

ఆ కసికసి మాటలకి ఒక్కసారిగా తలెత్తి చూసాడు నా పెంపుడు తండ్రి. షాక్ తిన్నాడు. కుర్చీ లోనుండి లెవబోయాడు..అప్పటికే ఆలస్యం అయింది. వెనుకనే ఉన్న రంగా, వీర అంకుళ్ళు నా పెంపుడు తండ్రి రెక్కలు వెనక్కి విరిచి పట్టుకున్నారు….కుర్చీలోనుండి లేవకుండా పొట్టమీద కాలేసి తొక్కుతూ నోట్లో గుడ్డలు కుక్కాడు రమణ అంకుల్. అలాగే కుర్చీలోనే తాళ్లతో కట్టేశారు. ముగ్గురూ కలిసి పెంపుడు తండ్రిని కొట్టటం మొదలెట్టారు.

అక్కడ సోఫాలో అమ్మ నా తండ్రి మడ్డమీద కూర్చోంది. మెత్తటి కొవ్వు పూకును పాంటుమీదే మడ్ద మీద రుద్దుతూ..డాడీని వాటేసుకొని మందు తాగించింది.అలాగే సోఫామీద నిలబడి పూకు దిమ్మని డాడీనోటికి అంది చింది.

డాడీ అమ్మాపూకు కసిగా చీకుతూ ఒంటిమీద గుడ్డలు విప్పేసాడు. 10 అంగుళాల పొడవూ చుట్టుకొలత ఉన్న రాక్షస మడ్డ గర్వంగా లేచి నిలబడింది. అమ్మ గబుక్కున డాడీ మడ్డమీద కూర్చుంది. ఎంత వాటంగా కూర్చోండి అంటే డాడీ మడ్డ అమ్మ పూకు బొక్కలోకి దూసుకుపోయింది.

అంతే గదిలో భూకంపం వొచ్చినట్లు అమ్మ నా తండ్రి మడ్డమీద ఊగిపోతోంది. అక్కడ అంకుళ్ళు కూడా నా పెంపుడు తండ్రిని ఇరగొడుతున్నారు. దాదాపు 10 నిమిషాలు అమ్మ దాడిని వీర దెంగుడు దెంగింది. అంతసేపూ అంకుళ్ళు పెంపుడు తండ్రిని కుమ్మేశారు.

తర్వాత కీచుగా అరుస్తూ డాడీ మీదవాటేసుకొని వాలిపోయింది. అమ్మను అలాగే పట్టుకొని పూకు-మడ్డ లింకు తెగకుండా డాడీ లేచి నుంచుని నాడుమూ పిర్రలు ఎగరేస్తూ దెంగటం మూడలెట్టాడు. అమ్మ డాడీని కప్పలాగా వాటేసుకొని పిర్రలు పూకు ఎగరేస్తూ..గుర్రం స్వారీ చేస్తోంది. అలా నా తండ్రి అమ్మను వీరదెంగుడు దెంగుతూ హాలు అంతా కలయ తిరుగుతూ భయంకరంగా దెంగుతున్నాడు.

అమ్మ పచ్చిగా మాట్లాడుతోంది. కసిగా దెంగించుకుంటోంది. అలా డాడీ అమ్మను అదే యాంగిల్లో పావుగంట ఇరగదెంగేసాడు. నా పెంపుడు తండ్రి నిస్సహాయంగా దెంగులాట చూసాడు.

కొద్దిసేపటికి రాజ్యం(మా అమ్మ అమ్మ), వనజ ఆంటీ ( మా అమ్ముమ్మ అన్న కూతురు..మొగుడుని వొదిలేసి..డాడీకు ముండగా ఉండటానికి వొచ్చేసింది), రాజకుమారి..అదే రాజీ ఆంటీ… వొచ్చేశారు. వాళ్ళు చూస్తుండగా నా తండ్రి..నా అమ్మ పూకును పచ్చడి పచ్చడి చేశాడు. అక్కడితో ఆగలా..అమ్మకు కొంచెం రెస్టు ఇచ్చి..అమ్ముమ్మతో సహా ముగ్గురిని సోఫామీద పడుకోబెట్టి పగల దెంగాడు. ఆతర్వాత ముగ్గురు అంకుళ్ళు కూడా వాళ్ళను దేన్గారు.

అందరూ తీరిగ్గా బెడ్రూంలో కూర్చొని బెడ్మీదే కడుపునిండా చికెన్, మటన్, అపోలో ఫిష్ ఫ్రై బిర్యానీలు సుష్టుగా తిన్నాం. హాల్లో నా పెంపుడు తండ్రి కుర్చీలో నీరసంగా పది ఉన్నాడు. అమ్మ నన్ను తన పూకు కండమీద కూర్చోపెట్టుకొని ముద్దులు పెడుతూ బిర్యానీ తినిపించింది. నేను ఎన్ని మడ్డలకు పుట్టానో చెప్పింది.

బాడీబిల్డర్ అయిన మామయ్య…అమ్ముమ్మ చెల్లెలి కొడుకు. వయసు రాగానే సినిమా పిచ్చితో ఓ కెమెరామెంతో లేచిపోయింది మా అమ్ముమ్మ చెల్లి. వాడు వాడుకొని వొదిలేశాడు. చెన్నైలో లంజలా కొన్నేళ్ళు గడిపి..సినిమాలు ట్రయ్ చేసేదిట. చిన్న చిన్న పాత్రలు తప్ప ఏమీ లాభం లేకపోయింది. చివరికి తిరిగివొచ్చి అమ్ముమ్మ దగ్గర చేరింది. అమ్ముమ్మతో బాటు కూరగాయలు అమ్మేది. అలా ఒకడిని లైన్లో పెట్టి మాయ చేసి పెళ్లిచేసుకుంది. వాడికి పిల్లలు పుట్టే యోగం లేకపోతే..జాతరలో లంగాఎత్తి 6గురితో ఒకర్రాత్రి అంతా దెంగించుకొని నాతండ్రిని కన్నది. మొగుడి పరువు మొగతనాన్ని కాపాడింది. అందుకు తాతయ్య జీవితాంతం చినమ్ముమ్మ పూకు మీద ఆతులా లొంగిపోయి పూకు నాకేవాడట . కానీ నాతండ్రి 10 ఏళ్ళ వయసులో తాతయ్య, చినమ్ముమ్మ ఇద్దరూ వెంటవెంటనే చయిపోయారు. దాంతో అమ్ముమ్మ దగ్గరే పెరిగాడు నా తండ్రి.

బాడీ బిల్డర్ అయ్యాడు.. ఎలాంటి బాడ్ హ్యాబిట్స్ లేవు. ఉండకూడదు. అయితే..వొళ్ళంతా వ్యాయామం చేసినా మొడ్డకు కూడా వ్యాయామం కావాలి కదా..అందుకే అమ్మని, అమ్ముమ్మని కూడా దెంగేవాడట. లంజలను దెంగితే రోగాలు వొస్తాయి..కెరీర్ పోతుంది. అందుకని చెల్లెలుని, పెద్దమ్మనే దెంగేసేవాడు. జిల్లాస్థాయి, రాష్ట్రస్థాయి, దాటుకుని జాతీయస్థాయికి ఎదిగాడు. ఓ నేషనల్ టోర్నమెంట్లో ఫైనల్ రౌండ్లో కి వొచ్చాడు….4గురు వొచ్చారు ఫైనల్ కి. తనకు భయంకరమైన టాలెంట్ ఉన్నా కల నిజం చేసుకోవటానికి డబ్బు, రాజకీయాలు కావాలి. అవి తనదగ్గర చాలినంత లేవు. అందుకే మెడల్ రావాలంటే మిగిలిన ముగ్గురినీ మేనేజ్ చేయాలి అని నిర్ణయించుకున్నాడు. అమ్మ పూకండని ప్రయోగించాడు. ముగ్గురినీ కసెక్కించి మరీ తృపి పరిచింది అమ్మ. సెలెక్షన్ పానెల్లో ముగ్గురు జడ్జి ల తీటను తారాస్థాయికి చేర్చి దెంగి దెంగి వారిని కూడా అమ్మ తృప్తి పరిచింది. వాళ్ళు అందరూ 60కి పైబడ్డవాళ్లే.

ఫలితంగా డాడీ నేషనల్ ఛాంపియన్ బాడీబిల్డర్ అయ్యాడు. ఆతర్వాతి వరుసగా రెండు సార్లు కూడా అమ్మ పూకండ దూలే డాడికి మెడల్ రావటానికి కారణం. అందుకే…ఆ కృతజ్ఞతగా అమ్మను తాను రహస్యంగా పెళ్ళిచేసుకొని..తనకన్నా పెద్ద బాడీ బిల్డర్ని పుట్టించాలని..మరో ముగ్గురు నేషనల్ లెవెల్ రున్నర్ల బాడీబిల్డర్లతో కలిసి అమ్మను దెంగి….దెంగి…దెంగి…ఒకేసారి నలుగురూ పూకులో మిక్స్డ్ మడ్డరసం పోసి…కడుపు చేయించాడు.

ఆతర్వాత..నా పెంపుడు తండ్రికి ఇచ్చి అమ్మకు పెళ్లిచేశాడు. నేను పుట్టాను. 10 ఏళ్ల వయసులోనే నా ఒళ్ళు బలంగా ఓ మోస్తరు కన్నా ఎక్కువగా కండలు తిరిగి ఉండటం నాకు తెలుసు. కారణం నా నలుగురు బాడీబిల్డర్ తండ్రులు అన్నమాట. ఇదుగో..ఇప్పుడు నన్ను బాడీబిల్డర్ని చేయటంకోసం..తనలా బ్రోకర్ లా కాకుండా కేవలం నా టాలెంటెతో నేను వరుసగా మూడేళ్లు నేషనల్ బాడీబిల్డర్ మెడల్ సాధించటానికి నా ఒళ్ళంతా కండలను ప్లాన్ సిద్ధం చేసాడు. అందుకు అడ్డం నా పెంపుడు తండ్రి. ఇదుగో ఇలా వాడిని కుళ్ల పొడిచాడు.

ఆ తర్వాత అన్నీ వేగంగా జరిగాయి. నన్ను ఓ ఇంటర్నేషనల్ స్కూల్లో చేర్చారు. స్పెషల్ బాడీబిల్డింగ్ కోచింగ్ ఉంది అక్కడ. పైగా చాలా చాలా ఫెమస్. ఆ ఖర్చులు తట్టుకోవటం కోసం..అమ్మ చేత లంజల కంపెనీ నడిపించేవాడు. సౌత్ సినిమా జనాలకు అమ్మ పూకండ ఫెమస్ అయింది.

సరిగ్గా 14 ఏళ్లు గడిచాయి. ఇప్పుడు నేను కేవలం నా టాలెంటెతో వరుసగా 3 సార్లు బాడీబిల్డింగ్ నేషనల్ చాంపియన్ ని అయ్యాను. నా తండ్రి కోరిక తీర్చా. స్పోర్ట్ల్ కోటాలో రైల్వే లో ఉద్యోగం.                      

అమ్మ..బ్లూఫిల్మ్ స్టార్ అయింది. సినిమాల్లో బూతు కామెడీ ఆర్టిస్టుగా బాగా క్లిక్ అయింది. రెండు చేతుల…కాదు కాదు రెండు పూకు రెప్పలా…సినిమాల్లో…పక్కలో..లంజల కంపెనీలో…బాగా సంపాదిస్తోంది. నా కెరీర్ కు ఇబ్బంది లేకుండా నాన్న, అమ్మా..విడిగా ఉంటారు. నాకు పెళ్లి అయింది. నా తండ్రి ఆజ్ఞతో వరుసగా నలుగురు కొడుకులను పుట్టించా నా పెళ్ళానికి. వాళ్ళు నా అఫీషియల్. ఏడాది కొకదాన్ని బాగా మేపి నా మడ్డ చేత కడుపు చేయిస్తాడు డాడీ. వాళ్లకు నా కొడుకు పుడతాడు. ఇదే తంతు ఆరు ఏళ్లుగా. ఇప్పటికి నాకు నా అఫీషియల్ కొడుకులతో సహా 10 మంది కొడుకులు. అందరికీ తానే దగ్గరుండి నాచేత, ఇంకా ఫెమస్ గురువుల చేత బాడీబిల్డింగ్ శిక్షణ ఇప్పిస్తున్నాడు. ఇప్పుడు డాడీ లక్ష్యం నా మడ్డగాళ్ళ లో ఒక్కడైనా ఒలింపిక్ మెడల్ కొట్టాలి అని.

                                                                                                             ........అయిపోయింది........

No comments:

Post a Comment